Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:
Số 40, phố Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Website: www.pullman-hanoi.com
Pullman Hanoi là khách sạn mang thương hiệu cấp cao của tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accor, với những trang thiết bị hiện đại cùng dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Nằm giữa khu vực thương mại với các cơ quan chính phủ, đại sứ quán và nhiều địa điểm văn hoá nổi tiếng của thủ đô, Pullman Hanoi là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả doanh nhân và khách du lịch khi đến thăm và làm việc ở thủ đô. Vị trí thuận tiện của khách sạn giúp việc gặp gỡ giao dịch với các đối tác hay khám phá vẻ sinh động, náo nhiệt của thành phố trở nên vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

Pullman Hanoi gồm 242 phòng nghỉ sang trọng cùng đệm giường mang thương hiệu Signature Pullman trong phòng Deluxe và Executive, với nhà hàng La Cheminée và Mint bar. Hệ thống phòng hội nghị, phòng đại tiệc với sức chứa tối đa lên đến 700 người, phòng tập Fit Lounge mở cửa 24/7, Spa Lounge hiện đại, Wi-Fi Internet miễn phí trong toàn bộ khách sạn.
Gửi tin nhắn liên hệ tới Nhà tuyển dụng
  • Họ tên:
  • Nội dung:
  •  

Tuyển dụng việc làm

»

Khách sạn Pullman Hanoi tuyển dụng - 20866 - Xem mô tả chi tiết

Tìm thấy 39 việc làm. Nhà tuyển dụng:

Khách sạn Pullman Hanoi

|

Mô tả công việc:

- Thực hiện các công việc chế biến món ăn trong bếp Lạnh.
- Kiểm tra, chuẩn bị thực phẩm.
- Hỗ trợ tổ trưởng bếp Lạnh.

Quyền lợi:

- Lương: 2.900.000 VND + Service Charge.
- Chế độ BHYT, BHXH, BHTN khi ký hợp đồng lao động.
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm.
- Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
- Nhân viên được đào tạo nâng cao kỹ năng để đáp ứng tiêu chuẩn của khách sạn.

Mô tả công việc:

1/ Nhân viên phục vụ tiệc:

* Nhiệm vụ chính:
- Theo dõi, điều chỉnh các thiết bị âm thanh, ánh sáng, chuẩn bị nội dung bảng thông tin theo yêu cầu của khách hàng.
- Set up đồ dùng, trang thiết bị phục vụ hội nghị, tiệc.
- Dọn dẹp, sắp xếp đồ dùng trong kho của bộ phận phục vụ tiệc.
- Hỗ trợ phục vụ khách hàng tham dự hội nghị, tiệc.
- Làm việc theo ca 8 tiếng.

* Yêu cầu công việc:
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Trên 06 tháng kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng, trung tâm phục vụ tiệc cưới, hội nghị.
- Nhanh nhẹn, ý thức kỷ luật tốt.
- Tốt nghiệp các trường cao đẳng chuyên ngành khách sạn, nhà hàng, du lịch hoặc các ngành kỹ thuật về công nghệ thông tin, điện tử.

2/ Nhân viên phục vụ nhà hàng:

* Nhiệm vụ chính:
- Thời gian làm việc: ca sáng 6h đến 14h, ca chiều từ 14h đến 22h, ca đêm (room service).
- Chào đón khách khi khách tới nhà hàng.
- Phục vụ khách trong thời gian khách có mặt tại nhà hàng.
- Dọn dẹp bát đĩa, đồ dùng, đảm bảo khu vực nhà hàng luôn sạch và gọn gàng.
- Set-up, sắp xếp bàn ghế, đồ dùng.
- Thực hiện các công việc khác do Quản lý Nhà hàng yêu cầu.

* Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Trên 06 tháng kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng, bar, khách sạn.
- Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học chuyên ngành khách sạn, nhà hàng, du lịch, ngoại ngữ, quản trị kinh doanh.

Quyền lợi:

- Thu nhập: Lương cơ bản 2,9 triệu đồng + Service charge.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN khi ký hợp đồng lao động.
- Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
- Ứng viên được đào tạo nâng cao kỹ năng để đáp ứng tiêu chuẩn của khách sạn.
- Môi trường làm việc ổn định.

Mô tả công việc:

- Thời gian làm việc: ca sáng 6h đến 14h, ca chiều từ 14h đến 22h.
- Chào đón khách khi khách tới Nhà hàng.
- Tư vấn cho khách, ghi phiếu đồ ăn theo yêu cầu của khách.
- Phục vụ khách trong thời gian khách có mặt tại nhà hàng.
- Dọn dẹp bát đĩa, đồ dùng, đảm bảo khu vực nhà hàng luôn sạch và gọn gàng.
- Set-up, sắp xếp bàn ghế, đồ dùng.
- Thực hiện thanh toán hoá đơn trên hệ thống cho khách.
- Thực hiện các công việc khác do Quản lý Nhà hàng yêu cầu.

Quyền lợi:

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm.
- Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
- Nhân viên được đào tạo nâng cao kỹ năng để đáp ứng tiêu chuẩn của khách sạn.

Mô tả công việc:

- Đón tiếp khách hàng khi khách đến cửa khách sạn.
- Mở cửa ô tô, nhận hành lý của khách từ khoang xe.
- Mang hành lý của khách lên phòng khi khách đã nhận phòng.
- Phối hợp với lễ tân để biết số phòng, số thẻ hành lý.
- Hỗ trợ khách hàng tại sảnh khi khách cần thông tin hoặc sự trợ giúp
- Gọi taxi cho khách khi được yêu cầu.
- Chuyển sách báo, thư từ tới phòng khách.
- Thời gian làm việc: ca sáng từ 6h đến 14h, ca chiều từ 14h đến 22h, ca đêm từ 22h đến 6h sáng hôm sau.

Quyền lợi:

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm.
- Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
- Nhân viên được đào tạo nâng cao kỹ năng để đáp ứng tiêu chuẩn của khách sạn.

Mô tả công việc:

- Thời gian làm việc: ca sáng 6h đến 14h, ca chiều 14h đến 22h, ca đêm 22h đến 6h sáng hôm sau. 
- Đón tiếp khách hàng khi khách đến cửa khách sạn. 
- Mở cửa ô tô, nhận hành lý của khách từ khoang xe. 
- Mang hành lý của khách lên phòng khi khách đã nhận phòng. 
- Phối hợp với lễ tân để biết số phòng, số thẻ hành lý. 
- Hỗ trợ khách hàng tại sảnh khi khách cần thông tin hoặc sự trợ giúp 
- Gọi taxi cho khách khi được yêu cầu. 
- Chuyển sách báo, thư từ tới phòng khách.

Mô tả công việc:

- Giám sát, phối hợp và thực hiện các công việc hàng ngày theo ca. 
- Trực tiếp giải quyết các sự cố, vận hành, sửa chữa và bảo trì những hạng mục: hệ thống điện, máy biến áp, hệ thống âm thanh, ánh sáng, thiết bị điện tử, thiết bị nhà bếp, đồ nội thất và ngoại thất. 
- Đảm bảo hệ thống điều hoà, làm mát, hệ thống cung cấp nước được bảo trì định kỳ và theo chỉ đạo. 
- Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu về sửa chữa. 
- Trợ giúp trợ lý của kỹ sư trưởng trong việc đảm bảo tất cả các công việc bảo dưỡng, sửa chữa được thực hiện hiệu quả. 
- Báo cáo kịp thời mọi sự cố liên quan đến các thiết bị phục vụ trực tiếp với trợ lý kỹ sư trưởng. 
- Làm việc theo ca.

Mô tả công việc:

- Giám sát, phối hợp và thực hiện các công việc hàng ngày theo ca.
- Trực tiếp giải quyết các sự cố, vận hành, sửa chữa và bảo trì những hạng mục: hệ thống điện, máy biến áp, hệ thống âm thanh, ánh sáng, thiết bị điện tử, thiết bị nhà bếp, đồ nội thất và ngoại thất.
- Đảm bảo hệ thống điều hoà, làm mát, hệ thống cung cấp nước được bảo trì định kỳ và theo chỉ đạo.
- Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu về sửa chữa.
- Trợ giúp trợ lý của kỹ sư trưởng trong việc đảm bảo tất cả các công việc bảo dưỡng, sửa chữa được thực hiện hiệu quả.
- Báo cáo kịp thời mọi sự cố liên quan đến các thiết bị phục vụ trực tiếp với trợ lý kỹ sư trưởng.
- Làm việc theo ca.

Quyền lợi:

- Tổng thu nhập + Service charge: 6,0 - 8,0 triệu đồng
- Nhân viên được tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký hợp đồng lao động.
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm
- Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.

Mô tả công việc:

- Đón tiếp khách hàng.
- Thực hiện quy trình Check-in, Check-out đúng theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Lưu giữ thông tin khách hàng.
- Đảm bảo việc nhận và trả phòng của khách VIP được tiến hành nhanh chóng.
- Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi được yêu cầu hoặc hướng dẫn khách hàng gặp người thích hợp.
- Tiếp nhận thông tin, báo cáo kịp thời các vấn đề với giám sát và trưởng bộ phận
- Bàn giao công việc cuối ca làm việc của mình cho ca tiếp theo.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

Quyền lợi:

- Tổng thu nhập + Service charge: 4 - 5,5 triệu đồng
- Nhân viên được tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký hợp đồng lao động.
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm
- Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
- Nhân viên được đào tạo nâng cao kỹ năng để đáp ứng tiêu chuẩn của khách sạn

Mô tả công việc:

- Chào đón khách khi khách tới Nhà hàng.
- Tư vấn cho khách, ghi phiếu đồ ăn theo yêu cầu của khách.
- Phục vụ khách trong thời gian khách có mặt tại nhà hàng.
- Dọn dẹp bát đĩa, đồ dùng, đảm bảo khu vực nhà hàng luôn sạch và gọn gàng.
- Set-up, sắp xếp bàn ghế, đồ dùng.
- Thực hiện thanh toán hoá đơn trên hệ thống cho khách.
- Thực hiện các công việc khác do Quản lý Nhà hàng yêu cầu.

Quyền lợi:

- Tổng thu nhập + Service charge: 4 - 5,5 triệu đồng
- Nhân viên được tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký hợp đồng lao động.
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm
- Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
- Nhân viên được đào tạo nâng cao kỹ năng để đáp ứng tiêu chuẩn của khách sạn

Mô tả công việc:

- Thực hiện chế biến các món ăn được Bếp trưởng giao phó.
- Kiểm tra, chuẩn bị thực phẩm.
- Hỗ trợ tổ trưởng bếp Lạnh.
- Làm việc theo ca.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Quyền lợi:

- Lương + Service charge: 4 - 5 triệu đồng
- Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký hợp đồng chính thức với Khách sạn.
- Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.

Mô tả công việc:

* Thời gian làm việc theo ca: ca sáng: 7h - 15h; ca chiều: 14h - 22h
* Nhiệm vụ chính:
- Sử dụng máy rửa bát, lau rửa bát đĩa, đồ dùng của nhà hàng, phòng tiệc.
- Đảm bảo vệ sinh của tất cả các trang thiết bị, đồ dùng trong bếp.

Quyền lợi:

- Lương + Service charge: từ 4 - 5 triệu đồng
- Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT,BHTN khi ký hợp đồng chính thức với khách sạn.
- Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
- Môi trường làm việc ổn định.

Mô tả công việc:

- Công việc: phụ bếp, tạp vụ bếp và nhà hàng, nhân viên phục vụ nhà hàng, nhân viên phục vụ tiệc.
- Làm việc theo hình thức bán thời gian.
- Thời lượng 1 ca làm việc: 08 tiếng.
- Thời gian làm việc:
+ Phụ bếp, tạp vụ, phục vụ nhà hàng: ca sáng từ 6 giờ đến 14 giờ, ca chiều từ 14 giờ đến 22 giờ.
+ Phục vụ tiệc: ca sáng bắt đầu từ 7 giờ, 8 giờ hoặc 9 giờ; ca chiều bắt đầu từ 12 giờ, 13 giờ hoặc 14 giờ.

Quyền lợi:

- Tiền lương: 90,000 đồng/ca.
- Ăn giữa ca tại bếp ăn dành cho nhân viên khách sạn.

Mô tả công việc:

* Thời gian làm việc:
- Ca sáng: 06 giờ đến 14 giờ
- Ca chiều: 14 giờ đến 22 giờ

* Nhiệm vụ chính:
- Thực hiện chế biến các loại bánh mỳ, bánh ngọt theo sự phân công của bếp trưởng.
- Kiểm tra, chuẩn bị nguyên liệu làm bánh
- Vận hành các thiết bị bếp chuyên dụng.
- Giám sát nhân viên trong bếp bánh.
- Kiểm tra và đảm bảo chất lượng bánh theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn.
- Hỗ trợ bếp trưởng bếp bánh trong công việc hàng ngày và thay thế khi cần thiết

Quyền lợi:

- Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với khách sạn.
- Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
- Môi trường làm việc ổn định.

Mô tả công việc:

- Giám sát, phối hợp và thực hiện các công việc hàng ngày theo ca.
- Chịu trách nhiệm phòng ngừa,giải quyết các sự cố, vận hành, sửa chữa và bảo trì những hạng mục: hệ thống điện, máy biến áp, hệ thống âm thanh, ánh sáng, thiết bị điện tử, thiết bị nhà bếp, máy giặt là, đồ nội thất và ngoại thất.
- Đảm bảo hệ thống điều hoà, làm mát, hệ thống cung cấp nước được bảo trì định kỳ và theo chỉ đạo.
- Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu về sửa chữa.
- Trợ giúp trưởng bộ phận kỹ thuật trong việc đảm bảo tất cả các công việc bảo dưỡng, sửa chữa được thực hiện hiệu quả.
- Báo cáo kịp thời mọi sự cố liên quan đến các thiết bị cho trưởng bộ phận kỹ thuật.
- Thực hiện các công việc của trưởng bộ phận kỹ thuật khi trưởng bộ phận vắng mặt.

Quyền lợi:

- Thu nhập từ 9 đến 10 triệu đồng bao gồm: Lương cơ bản + Phụ cấp + Service charge
- Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với khách sạn.
- Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
- Môi trường làm việc ổn định.

Mô tả công việc:

* Thời gian làm việc theo ca:
- Ca sáng: 6h-14h
- Ca chiếu: 14h-22h
- Ca tối: 16h-24h

* Nhiệm vụ chính
- Pha chế đồ uống theo menu hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
- Phục vụ đồ uống cho khách.
- Vệ sinh các dụng cụ, đồ dùng cho pha chế.
- Theo dõi tình trạng của nguyên liệu pha chế.
- Thực hiện các công việc khác theo sự hướng dẫn của Quản lý Bar.

Quyền lợi:

- Thu nhập: Lương cơ bản 2,9 triệu đồng + Service charge.
- Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với khách sạn.
- Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
- Ứng viên được đào tạo nâng cao kỹ năng để đáp ứng tiêu chuẩn của khách sạn.
- Môi trường làm việc ổn định.

Mô tả công việc:

* Thời gian làm việc theo ca luân chuyển: ca sáng: 7h-15h; ca chiều: 14h-22h

* Nhiệm vụ chính:
- Đảm nhận các công việc phân loại, giặt, giặt khô và là quần áo của khách hàng, đồng phục nhân viên và đồ vải của bộ phận ẩm thực và bộ phận buồng.
- Vận hành các trang thiết bị, máy móc giặt là.
- Làm sạch thiết bị, dụng cụ và giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc.
- Thực hiện những công việc khác được tổ trưởng tổ giặt là giao.

Quyền lợi:

- Tổng thu nhập + Phí phục vụ: 3,5 - 4 triệu đồng
- Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với khách sạn.
- Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
- Ứng viên được đào tạo nâng cao kỹ năng để đáp ứng tiêu chuẩn của khách sạn.

Mô tả công việc:

- Kiểm tra, đảm bảo vệ sinh khu vực công cộng như sảnh, nhà hàng, văn phòng, trung tâm thể thao, phòng thay đồ của nhân viên, nhà vệ sinh... theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Đảm bảo vệ sinh các phòng chức năng, phòng meeting trước khi bắt đầu sự kiện.
- Giám sát nhân viên phục vụ khu vực công cộng, lên lịch trực ca cho nhân viên trong tổ.
- Ghi sổ theo dõi những sự cố, hỏng hóc của thiết bị, báo cáo và hoàn thiện việc sửa chữa, bảo dưỡng.
- Báo cáo nhận xét, khiếu nại của khách hàng.

Quyền lợi:

- Tổng thu nhập + Service charge: 5,5 - 6,5 triệu đồng
- Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với khách sạn.
- Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.

Mô tả công việc:

- Trợ giúp Trưởng bộ phận Housekeeping trong việc lên kế hoạch làm việc, tổ chức thực hiện và trực tiếp giám sát hoạt động của tổ phụ trách phòng, tổ khu vực công cộng, tổ giặt là và đồng phục.
- Phối hợp các hoạt động của bộ phận một cách hiệu quả để đảm bảo chất lượng dịch vụ và theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Trực tiếp giám sát nhân viên và các giám sát của bộ phận về nghiệp vụ và tác phong làm việc
- Theo dõi và đảm bảo tiết kiệm chi phí hoạt động của bộ phận.
- Theo dõi việc sử dụng các trang thiết bị, đồ dùng của nhân viên và dịch vụ của các nhà thầu
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan trong khách sạn để cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
- Báo cáo thường xuyên và kịp thời những vấn đề phát sinh cho Trưởng bộ phận
- Giải quyết các vấn đề khi Trưởng bộ phận vắng mặt.
- Những nhiệm vụ khác sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.

Quyền lợi:

- Nhân viên được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với khách sạn.
- Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.

Mô tả công việc:

- Thời gian làm việc theo ca:
+ Ca sáng: 6h - 14h
hoặc
+ Ca chiều: 14h - 22h

- Chào đón khách khi khách tới Nhà hàng.
- Ghi phiếu đồ ăn theo yêu cầu của khách.
- Phục vụ khách trong thời gian khách có mặt tại nhà hàng.
- Thực hiện các công việc khác do Quản lý Nhà hàng yêu cầu.

Quyền lợi:

- Tổng thu nhập + Service charge: 4 - 4,5 triệu đồng
- Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với Khách sạn.
- Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
- Nhân viên được đào tạo nâng cao kỹ năng để đáp ứng tiêu chuẩn của khách sạn

Mô tả công việc:

- Nhân viên làm việc theo thời vụ.
- Thời gian làm việc: ca 8 tiếng / ngày, có thời gian nghỉ ăn giữa ca.
- Làm việc theo lịch phân công của bộ phận buồng phòng, tiệc, nhà hàng, bếp.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi ứng viên đến ứng tuyển.

Quyền lợi:

- Lương trả theo ca: 90.000 VNĐ / ca
- Ăn giữa ca miễn phí tại canteen khách sạn

Mô tả công việc:

- Lương cơ bản : 2,5 triệu đồng
- Service Charge : 1 - 1,5 triệu đồng
- Ăn giữa ca
- Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với khách sạn.
- Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
- Ứng viên được đào tạo nâng cao kỹ năng để đáp ứng tiêu chuẩn của khách sạn.

Quyền lợi:

- Sử dụng máy rửa bát, lau rửa bát đĩa, đồ dùng của nhà hàng, phòng tiệc.
- Đảm bảo vệ sinh của tất cả các trang thiết bị, đồ dùng trong bếp.
- Quét dọn, lau sàn khu vực bếp.

Mô tả công việc:

- Tham gia sửa chữa, bão dưỡng các trang thiết bị trong khách sạn.
- Vận hành hệ thống điện, nước, hệ thống âm thanh, điều hòa và chiếu sáng.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan đến các hoạt động của khách sạn

Quyền lợi:

- Lương cơ bản : 2,5 - 3,0 triệu đồng
- Service Charge : 1 - 1,5 triệu đồng
- Ăn giữa ca
- Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với khách sạn.
- Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
- Ứng viên được đào tạo nâng cao kỹ năng để đáp ứng tiêu chuẩn của khách sạn.

Mô tả công việc:

- Giám sát, phối hợp và thực hiện các công việc hàng ngày theo ca.
- Trực tiếp giải quyết các sự cố, vận hành, sửa chữa và bảo trì những hạng mục: hệ thống điện, máy biến áp, hệ thống âm thanh, ánh sáng, thiết bị điện tử, thiết bị nhà bếp, máy giặt là, đồ nội thất và ngoại thất.
- Đảm bảo hệ thống điều hoà, làm mát, hệ thống cung cấp nước được bảo trì định kỳ và theo chỉ đạo.
- Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu về sửa chữa.
- Trợ giúp trợ lý của kỹ sư trưởng trong việc đảm bảo tất cả các công việc bảo dưỡng, sửa chữa được thực hiện hiệu quả.
- Báo cáo kịp thời mọi sự cố liên quan đến các thiết bị phục vụ trực tiếp với trợ lý kỹ sư trưởng.

Quyền lợi:

- Mức lương cơ bản: Thoả thuận
- Service charge: 1 - 1,5 triệu đồng
- Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với Khách sạn.
- Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.

Mô tả công việc:

- Lau dọn và giữ vệ sinh khu vực F&B, văn phòng, phòng chức năng và các khu vực công cộng khác.
- Lau sàn, hút bụi thảm, lau gương, kính
- Làm sạch bụi trên tường, trần nhà, đèn chùm...
- Vệ sinh hành lang
- Báo cáo những sự cố, vật dụng cần sửa chữa và bảo dưỡng cho giám sát viên.

Quyền lợi:

- Lương cơ bản : 2,5 triệu đồng
- Service Charge : 1 - 1,5 triệu đồng
- Ăn giữa ca
- Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với khách sạn.
- Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
- Ứng viên được đào tạo nâng cao kỹ năng để đáp ứng tiêu chuẩn của khách sạn.

Mô tả công việc:

- Lau dọn và giữ buồng phòng của khách luôn sạch sẽ.
- Đảm bảo các vật dụng trong phòng được bổ sung, thay thế đầy đủ.
- Lau dọn kho để đồ và khu vực dịch vụ và cầu thang bộ sau mỗi ca.
- Báo cáo tình trạng các vật dụng kịp thời cho các giám sát bộ phận.
- Kiểm tra và báo cáo tình hình sử dụng đồ uống trong phòng khách.

Quyền lợi:

- Lương cơ bản : 2,5 triệu đồng
- Service Charge : 1 - 1,5 triệu đồng
- Ăn giữa ca
- Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với khách sạn.
- Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
- Ứng viên được đào tạo nâng cao kỹ năng để đáp ứng tiêu chuẩn của khách sạn.

Mô tả công việc:

1. Nhân viên dọn phòng: 03 người
- Lau dọn và giữ buồng phòng của khách luôn sạch sẽ.
- Đảm bảo các vật dụng trong phòng được bổ sung, thay thế đầy đủ.
- Lau dọn kho để đồ và khu vực dịch vụ và cầu thang bộ sau mỗi ca.
- Báo cáo tình trạng các vật dụng kịp thời cho các giám sát bộ phận.
- Kiểm tra và báo cáo tình hình sử dụng đồ uống trong phòng khách. Tính tiền đồ uống sử dụng trong phòng khách qua điện thoại và chuẩn bị hoá đơn.

2. Nhân viên khu vực công cộng: 01 người
- Lau dọn và giữ vệ sinh khu vực F&B, văn phòng, phòng chức năng và các khu vực công cộng khác.
- Lau sàn, hút bụi thảm, lau gương, kính
- Làm sạch bụi trên tường, trần nhà, đèn chùm...
- Vệ sinh hành lang
- Báo cáo những sự cố, vật dụng cần sửa chữa và bảo dưỡng cho giám sát viên.

Quyền lợi:

* Lương cơ bản: 2,5 triệu đồng
* Service Charge: 1 - 1,5 triệu đồng.
* Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với Khách sạn.
* Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
* Nhân viên được đào tạo khi mới tuyển dụng.

Mô tả công việc:

- Đón tiếp khách hàng.
- Thực hiện quy trình Check-in, Check-out đúng theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Lưu giữ thông tin khách hàng.
- Đảm bảo việc nhận và trả phòng của khách VIP được tiến hành nhanh chóng.
- Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi được yêu cầu hoặc hướng dẫn khách hàng gặp người thích hợp.
- Tiếp nhận thông tin, báo cáo kịp thời các vấn đề với giám sát và trưởng bộ phận
- Bàn giao công việc cuối ca làm việc của mình cho ca tiếp theo.

Quyền lợi:

* Mức lương cơ bản: 2,5 triệu đồng
* Phí dịch vụ 1tr - 1,5tr VND
* Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với Khách sạn.
* Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
* Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Mô tả công việc:

- Đón tiếp khách hàng khi khách đến cửa khách sạn.
- Mở cửa ô tô, nhận hành lý của khách từ khoang xe.
- Mang hành lý của khách lên phòng khi khách đã nhận phòng.
- Phối hợp với lễ tân để biết số phòng, số thẻ hành lý.
- Hỗ trợ khách hàng tại sảnh khi khách cần thông tin hoặc sự trợ giúp
- Gọi taxi cho khách khi được yêu cầu.
- Chuyển sách báo, thư từ tới phòng khách.

Quyền lợi:

* Lương cơ bản: 2,5 triệu đồng
* Service charge: 1 - 1,5 triệu đồng
* Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với Khách sạn.
* Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
* Môi trường làm việc ổn định

Mô tả công việc:

Nhiệm vụ chung:
Chịu trách nhiệm toàn bộ công việc của Bếp Lạnh

Nhiệm vụ cụ thể:
• Điều hành toàn bộ các công việc hàng ngày của bếp lạnh
• Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận trong bếp
• Tiến hành đào tạo các nhân viên trong bộ phận nâng cao tay nghề của họ
• Lên lịch làm việc cho nhân viên trong bộ phận
• Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận trong việc trình bày và trang trí đồ ăn
• Kiểm tra nhà lạnh hàng ngày đảm bảo mọi nguyên liệu và thực phẩm được bảo quản tốt không bị ôi thiu.
• Tham gia các cuộc họp của bộ phận
• Kiểm soát chi phí
• Hợp tác và giữ mối quan hệ tốt với các bộ phận khác
• Làm các công việc khác do Tổng bếp trưởng hoặc phó Tổng bếp trưởn giao

Quyền lợi:

Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ cho người lao động khác khi ký hợp đồng chính thức với Khách sạn.

Mô tả công việc:

- Lựa chọn loại hoa phù hợp với hình ảnh của khách sạn Pullman Hanoi,
- Kiểm tra tiến độ giao nhận hoa để đảm bảo hoa luôn trong tình trạng tươi mới.
- Đề xuất các kiểu lọ, bình cắm hoa và các phụ kiện sao cho phù hợp nhất với hình ảnh khách sạn khi cần thiết.
- Sắp đặt, bày biện hoa ở các khu vực công cộng, khu vực phục vụ ăn uống và khu vực khách VIP hàng ngày.
- Hỗ trợ chuẩn bị, trưng bày hoa cho tiệc, hội nghị và các sự kiện khác tại khách sạn.
- Duy trì lọ, bình cắm hoa, thùng chứa hoa và khu vực chuẩn bị hoa luôn sạch sẽ, gọn gàng.
- Chuẩn bị báo cáo hàng ngày về chi phí và lượng hoa được phục vụ cho trưởng bộ phận Buồng.

Quyền lợi:

* Lương cơ bản: 2,5 - 3,0 triệu đồng + Service charge: 1 - 1,5 triệu đồng
* Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với Khách sạn.
* Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
* Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Khách sạn Pullman Hanoi tuyển dụng - 20866 - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Bảo Vệ Tín Nghĩa tuyển Bảo Vệ tại Hà Nội
Tuyển dụng số lượng lớn Bảo Vệ tại Hà Nội lương từ 4 - 6 triệu.
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Cơ Khí Hoàng Phúc tuyển dụng
Tuyển kế toán, kinh doanh, kĩ sư cơ khí, nhân viên đứng máy CNC tại HCM
VCC tuyển dụng nhiều vị trí ngành Xây Dựng tại HN
VCC tuyển kỹ sư: điện,kết cấu, điều hòa thông gió,nước,kiến trúc sư, mức lương 10 -15tr
1,618,885
ứng viên
498,011
việc làm
265,635
nhà tuyển dụng
4,196,502
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.