Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:
35 - 37 Đường Số 8, Cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11
Website: www.hoangduc.net
Công ty TNHH Dược phẩm & TTBYT Hoàng Đức - nhà phân phối chuyên nghiệp trên toàn quốc trong các lĩnh vực: dược phẩm, vắc xin và thiết bị y tế chất lương cao.
Gửi tin nhắn liên hệ tới Nhà tuyển dụng
  • Họ tên:
  • Nội dung:
  •  

Tuyển dụng việc làm

»

Công ty TNHH Dược phẩm - TTBYT Hoàng Đức tuyển dụng - 22461 - Xem mô tả chi tiết

Tìm thấy 23 việc làm. Nhà tuyển dụng:

Công ty TNHH Dược phẩm - TTBYT Hoàng Đức

|

Mô tả công việc:

-Thực hiện và gởi báo cáo hàng ngày, tháng, quý hoặc các báo theo yêu cầu công việc.
-Trả lời các thắc mắc liên quan đến báo cáo Hãng.
- Hiểu rõ ý nghĩa các chỉ tiêu, tham số trong báo cáo, thực hiện chính xác.
- Hiểu rõ về các sản phẩm, các chương trình khuyến mãi và thời gian áp dụng.
- Xây dựng các template báo cáo phù hợp với yêu cầu
- Các công việc khác theo sự phân công trưởng bộ phận.

Quyền lợi:

- Phúc lợi: Bảo hiểm sức khỏe (Bảo việt), BHXH và các phúc lợi khác theo qui định của luật lao động
- Thưởng cuối năm
- Du lịch nghỉ mát
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến sáng thứ 7,chiều thứ 7 & chủ nhật nghỉ
- Cơ hội huấn luyện: được đào tạo hàng năm, huấn luyện những kỹ năng trong ngành chuyên môn
- Đồng nghiệp: luôn luôn năng động và hòa đồng
- Ngày nghỉ: nghỉ theo luật nhà nước ban hành

Mô tả công việc:

- Quản lý công nợ phải thu của khách hàng
- Thượng lượng giải quyết khách hàng có công nợ khó đòi ở các tỉnh
- Am hiểu và nắm rõ quy trình thanh toán của khách hàng.
- Hỗ trợ làm đối chiếu công nợ.
- Nhiệm vụ khác do giám sát bộ phận giao do nhu cầu công việc.

Quyền lợi:

- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến sáng thứ 7,chiều thứ 7 & chủ nhật nghỉ
- Cơ hội huấn luyện: được đào tạo hàng năm, huấn luyện những kỹ năng trong ngành chuyên môn
- Đồng nghiệp: luôn luôn năng động và hòa đồng
- Phúc lợi: theo qui chế Công ty và qui định của luật lao động
- Ngày nghỉ: nghỉ theo luật nhà nước ban hành

Mô tả công việc:

- Kiểm tra và đối chiếu Báo Cáo Thuế của Đà Nẵng hàng tháng gửi về Tp.HCM
- Hàng tháng kiểm tra đối chiếu báo cáo hóa đơn Tp.HCM xuất ra cho các chi nhánh và hóa đơn các chi nhánh xuất vào cho TP.HCM
- Theo dõi các khoản cấn trừ công nợ ngoài Đà Nẵng về các khoản thu hộ, và chi hộ cho Đà Nẵng
- Nhập liệu và tổng kết chi phí hợp lý của TP.HCM để kê khai hàng tháng vào phần mềm.
- In các chứng từ sổ sách hàng tháng theo mẫu của Thuế để chuẩn bị quyết toán hàng năm.
- Theo dõi và thu công nợ tiền mặt và ngân hàng.
- Nhập, theo dõi và kiểm tra số liệu các ngân hàng hàng tháng
- Theo dõi và kiểm tra số liệu tất cả các khoản vay, chi phí lãi vay.
- Kiểm tra số dư, nhập hoàn tất và kết chuyển tất cả các tài khoản chi phí hàng tháng.
- Theo dõi lượng hàng hóa và giá cả hàng hóa hàng tháng nhập vào và xuất ra khỏi kho
- Lập các biên bản trả hàng theo từng tháng.
- Đóng mộc và theo dõi hóa đơn hàng tuần gửi cho bộ phận xuất hóa đơn
- Cuối tháng tham gia kiểm kê kho.
- Thực hiện các công việc khác yêu cầu của trưởng bộ phận.
 

Mô tả công việc:

- Quản lý công nợ phải thu của khách hàng
- Thượng lượng giải quyết khách hàng có công nợ khó đòi ở các tỉnh
- Am hiểu và nắm rõ quy trình thanh toán của khách hàng.
- Hỗ trợ làm đối chiếu công nợ.
- Nhiệm vụ khác do giám sát bộ phận giao do nhu cầu công việc.
 

Mô tả công việc:

- Phụ trách địa bàn được giao ( TPHCM hoặc Cần Thơ hoặc Huế)
- Liên lạc bác sĩ, y tá, quản lý bệnh viện để bán hàng về trang thiết bị y tế
- Thực hiện kế hoạch, chỉ đạo của quản lý kinh doanh
- Phối hợp cùng quản lý bán hàng quảng bá sản phẩm, phát triển thị trường
- Lập kế hoạch, theo dõi, kiểm soát, báo cáo doanh số hàng tuần và tháng...
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
 

Mô tả công việc:

- Nhận đơn hàng từ phòng kinh doanh dược, các khách hàng qua đơn đặt hàng, điện thọai, fax, email....
- Phối hợp với các nhân viên phòng kinh doanh để lấy đơn hàng các nhà thuốc TP nhằm tăng doanh số bán và doanh thu.
- Kiểm tra, đối chiếu các chương trình khuyến mại, huê hồng, công nợ theo quy định và làm phiếu xuất bán.
- Theo dõi và kiểm soát tiến độ giao hàng các đơn hàng Siêu thị Tỉnh.
- Giao dịch với khách hàng : ghi nhận, theo dõi, phản hồi và báo cáo các thông tin
- Tổ chức sắp xếp, lưu giữ các phiếu đặt hàng và phiếu xuất bán theo quy định.
- Đảm bảo việc ra đơn hàng đúng thời hạn: giải quyết tất cả các đơn hàng trong ngày
- Thực hiện một số công việc theo sự phân công của Trưởng phòng.
 

Mô tả công việc:

- Quản lý tất cả nhân viên kho, thủ kho xử lý tất cả các công việc liên quan nghiệp vụ, các hoạt động kho và tất cả các nhân viên kho
- Giám sát tất cả các hoạt động xuất nhập dữ liệu phần mềm nhằm mục đích đảm bảo quá trình xuất nhập hàng, tồn kho thực tế được hợp thức hóa đầy đủ các loại chứng từ và trùng khớp với dữ liệu phần mềm
- Cân bằng, điều tiết giữa hoạt động xuất nhập hàng giữa các kho, theo chính sách ưu tiên xuất trước nhập sau
- Đảm bảo được quá trình xuất hàng được thực hiện và kiểm soát liên tục
- Đảm bảo được quá trình nhập hàng được thực hiện và kiểm soát liên tục
- Trách nhiệm, đảm bảo việc lưu trữ hàng hóa trong kho theo đúng quy định của bô y tế về nhiệt độ, áp xuất, và các điều kiện khác.
- Trách nhiệm lưu trữ chứng từ và thực hiện tất cả các loại báo cáo cần thiết
- Liên lạc trực tiếp với các bộ phận yêu cầu nhập hàng và công ty khách khi có gặp sự cố về vấn đề nhập hàng như sai số lượng, sai quy cách, chủng loại, chứng từ không hợp lệ, hàng về sai lệch thời gian dự kiến.
- Liên lạc với công ty khách hàng ( chủ hàng gửi kho) về các vấn đề liên quan trong giới hạn cho phép chẳng hạn đối chiếu tồn kho, người nhận hàng không đúng trong giấy giới thiệu · Liên lạc với nhận viên xử lý đơn hàng hệ thống ( Nguyễn ) để giải quyết các vấn liên quan về định vị, vị trí hàng trong kho.
- Liên lạc với phòng ban kế toán giải quyết về các vấn đề số liệu: tồn kho, xuất nhập hàng nhắm đảm bảo số liệu thực tế và phần mềm được chính xác và mang tính khả thi nhất
- Phối hợp với giám sát giao hàng để giải quyết các vấn đề giao nhận hàng giữa đội giao, vận chuyển và kho nhằm nâng cao hiệu quả của quá trình giao nhận được diễn ra thuận tiện và dễ dàng.
- Báo cáo cho Distribution Manager tiến độ hoàn thành hoạt động kho vận hằng ngày
- Tìm hiểu, cập nhật thường xuyên tâm tự nguyện vọng, những khó khăn của nhân viên cấp dưới về các vấn đề công việc liên quan để có biện pháp khắc phục nhằm đảm bảo, duy trì, cải thiện các hoạt động của kho.
- Liên lạc vơi cấp trên trực tiếp thường xuyên để giải quyết tất cả những vấn đề khó khăn, phát sinh, tồn động hay dự đoán sẽ xảy ra trong lúc thực hiện công việc.
- Được phép thuyên chuyển, hoán đổi công việc của các nhân viên một cách hợp lý nhằm nâng cao chất lượng công việc của bộ phận mà không ảnh hưởng đến tình hình hoạt động của công ty.
- Được phép điều động, phân bố, sắp xếp choàng công việc ( một cách) của tất cả các nhân viên khi có nhân viên nghỉ phép, nghỉ bệnh.
- Được quyền yêu cầu tất cả nhân viên làm tất cả các loại báo cáo hổ trợ cho công việc theo dõi và giám sát tiến độ giao nhận hàng và các hoạt động khác ở kho
- Được phép yêu cầu các phòng liên quan và công ty khách hàng gửi kế hoạch giao nhận hàng
- Được quyền từ chối giao hàng cho công ty khách hàng và các bộ phận liên quan nếu thực hiện không đúng các quy định giao hàng như phiếu yêu cầu xuất kho, giấy giới thiệu
- Được phép không cho tất cả các nhân viên không có trách nhiệm vào khu vực kho vận. Được phép từ chối thực hiện các công việc bất hợp lý khác liên quan đến tài sản, hàng hóa thuộc khu vực kho vận.
 

Mô tả công việc:

- Cập nhật các thông tin thầu
- Đào tạo và hướng dẫn các nhân viên làm hồ sơ thầu
- Kiểm tra, soát xét hồ sơ thầu trước khi trình kí
- Tiếp nhận các thông tư mới liên quan đến đấu thầu và truyền đạt lại cho nhân viên
- Giải quyết các phát sinh trước, trong và sau khi thầu
- Giám sát việc nhận kết quả thầu, kí hợp đồng và thanh lí hợp đồng
- Hỗ trợ các nhân viên khi cần làm việc với các nhà thầu phụ tại HN và các tỉnh
- Thực hiện việc báo cáo đến cấp trên và các bộ phận liên quan
- Tìm kiếm và cung cấp dịch vụ đấu thầu cho các công ty khác
 

Mô tả công việc:

- Kiểm tra đối chiếu hóa đơn GTGT với bảng kê thuế đầu vào , đầu ra của từng cơ sở. 
- Hằng tháng lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra của toàn Cty ,phân loại theo thuế suất . 
- Hằng tháng lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu vào của toàn Cty theo tỉ lệ phân bổ đầu ra được khấu trừ . 
- Theo dõi báo cáo tình hình nộp ngân sách , tồn đọng ngân sách ,hoàn thuế của Cty 
- Lập các báo cáo thuế, giao dịch với cơ quan thuế, lập báo cáo tình hình nộp thuế chuyển cho kế toán ngân hàng thanh toán tiền thuế. 
- Lập hồ sơ hoàn thuế khi có phát sinh . 
- Lập báo cáo tổng hợp thuế theo định kỳ hoặc đột xuất (nhóm thuế suất ,đơn vị cơ sở). 
- Cập nhật kịp thời các thông tin về Luật thuế ,soạn thông báo các nghiệp vụ qui định của Luật thuế có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Cty để cơ sở biết thực hiện. 
- Lập kế hoạch thuế giá trị gia tăng ,thu nhập doanh nghiệp ,nộp ngân sách - Yêu cầu chấp hành nguyên tắc bảo mật. 
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý

Mô tả công việc:

- Nhận đơn hàng từ phòng kinh doanh dược, các khách hàng qua đơn đặt hàng, điện thọai, fax, email.... 
- Phối hợp với các nhân viên phòng kinh doanh để lấy đơn hàng các nhà thuốc TP nhằm tăng doanh số bán và doanh thu. 
- Kiểm tra, đối chiếu các chương trình khuyến mại, huê hồng, công nợ theo quy định và làm phiếu xuất bán. 
- Theo dõi và kiểm soát tiến độ giao hàng các đơn hàng Siêu thị Tỉnh. 
- Giao dịch với khách hàng : ghi nhận, theo dõi, phản hồi và báo cáo các thông tin 
- Tổ chức sắp xếp, lưu giữ các phiếu đặt hàng và phiếu xuất bán theo quy định. 
- Đảm bảo việc ra đơn hàng đúng thời hạn: giải quyết tất cả các đơn hàng trong ngày 
- Thực hiện một số công việc theo sự phân công của Trưởng phòng.

Mô tả công việc:

- Cập nhật các thông tin thầu 
- Đào tạo và hướng dẫn các nhân viên làm hồ sơ thầu 
- Kiểm tra, soát xét hồ sơ thầu trước khi trình kí 
- Tiếp nhận các thông tư mới liên quan đến đấu thầu và truyền đạt lại cho nhân viên 
- Giải quyết các phát sinh trước, trong và sau khi thầu 
- Giám sát việc nhận kết quả thầu, kí hợp đồng và thanh lí hợp đồng 
- Hỗ trợ các nhân viên khi cần làm việc với các nhà thầu phụ tại HN và các tỉnh 
- Thực hiện việc báo cáo đến cấp trên và các bộ phận liên quan 
- Tìm kiếm và cung cấp dịch vụ đấu thầu cho các công ty khác

Mô tả công việc:

- Quản lý tất cả nhân viên kho, thủ kho xử lý tất cả các công việc liên quan nghiệp vụ, các hoạt động kho và tất cả các nhân viên kho 
- Giám sát tất cả các hoạt động xuất nhập dữ liệu phần mềm nhằm mục đích đảm bảo quá trình xuất nhập hàng, tồn kho thực tế được hợp thức hóa đầy đủ các loại chứng từ và trùng khớp với dữ liệu phần mềm 
- Cân bằng, điều tiết giữa hoạt động xuất nhập hàng giữa các kho, theo chính sách ưu tiên xuất trước nhập sau 
- Đảm bảo được quá trình xuất hàng được thực hiện và kiểm soát liên tục 
- Đảm bảo được quá trình nhập hàng được thực hiện và kiểm soát liên tục 
- Trách nhiệm, đảm bảo việc lưu trữ hàng hóa trong kho theo đúng quy định của bô y tế về nhiệt độ, áp xuất, và các điều kiện khác. 
- Trách nhiệm lưu trữ chứng từ và thực hiện tất cả các loại báo cáo cần thiết 
- Liên lạc trực tiếp với các bộ phận yêu cầu nhập hàng và công ty khách khi có gặp sự cố về vấn đề nhập hàng như sai số lượng, sai quy cách, chủng loại, chứng từ không hợp lệ, hàng về sai lệch thời gian dự kiến. 
- Liên lạc với công ty khách hàng ( chủ hàng gửi kho) về các vấn đề liên quan trong giới hạn cho phép chẳng hạn đối chiếu tồn kho, người nhận hàng không đúng trong giấy giới thiệu · Liên lạc với nhận viên xử lý đơn hàng hệ thống ( Nguyễn ) để giải quyết các vấn liên quan về định vị, vị trí hàng trong kho. 
- Liên lạc với phòng ban kế toán giải quyết về các vấn đề số liệu: tồn kho, xuất nhập hàng nhắm đảm bảo số liệu thực tế và phần mềm được chính xác và mang tính khả thi nhất 
- Phối hợp với giám sát giao hàng để giải quyết các vấn đề giao nhận hàng giữa đội giao, vận chuyển và kho nhằm nâng cao hiệu quả của quá trình giao nhận được diễn ra thuận tiện và dễ dàng. 
- Báo cáo cho Distribution Manager tiến độ hoàn thành hoạt động kho vận hằng ngày 
- Tìm hiểu, cập nhật thường xuyên tâm tự nguyện vọng, những khó khăn của nhân viên cấp dưới về các vấn đề công việc liên quan để có biện pháp khắc phục nhằm đảm bảo, duy trì, cải thiện các hoạt động của kho. 
- Liên lạc vơi cấp trên trực tiếp thường xuyên để giải quyết tất cả những vấn đề khó khăn, phát sinh, tồn động hay dự đoán sẽ xảy ra trong lúc thực hiện công việc. 
- Được phép thuyên chuyển, hoán đổi công việc của các nhân viên một cách hợp lý nhằm nâng cao chất lượng công việc của bộ phận mà không ảnh hưởng đến tình hình hoạt động của công ty. 
- Được phép điều động, phân bố, sắp xếp choàng công việc ( một cách) của tất cả các nhân viên khi có nhân viên nghỉ phép, nghỉ bệnh. 
- Được quyền yêu cầu tất cả nhân viên làm tất cả các loại báo cáo hổ trợ cho công việc theo dõi và giám sát tiến độ giao nhận hàng và các hoạt động khác ở kho 
- Được phép yêu cầu các phòng liên quan và công ty khách hàng gửi kế hoạch giao nhận hàng 
- Được quyền từ chối giao hàng cho công ty khách hàng và các bộ phận liên quan nếu thực hiện không đúng các quy định giao hàng như phiếu yêu cầu xuất kho, giấy giới thiệu 
- Được phép không cho tất cả các nhân viên không có trách nhiệm vào khu vực kho vận. Được phép từ chối thực hiện các công việc bất hợp lý khác liên quan đến tài sản, hàng hóa thuộc khu vực kho vận.

Mô tả công việc:

- Liên lạc bác sĩ, y tá, quản lý bệnh viện để bán hàng về trang thiết bị y tế 
- Thực hiện kế hoạch, chỉ đạo của quản lý kinh doanh 
- Phối hợp cùng quản lý bán hàng quảng bá sản phẩm, phát triển thị trường 
- Lập kế hoạch, theo dõi, kiểm soát, báo cáo doanh số hàng tuần và tháng... 
* Địa điểm làm việc tại TP HCM:35 - 37 Đường Số 8, Cư xá Bình Thới, P.8, Q.11, TpHCM

Mô tả công việc:

- Kiểm tra đối chiếu hóa đơn GTGT với bảng kê thuế đầu vào , đầu ra của từng cơ sở.
- Hằng tháng lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra của toàn Cty ,phân loại theo thuế suất .
- Hằng tháng lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu vào của toàn Cty theo tỉ lệ phân bổ đầu ra được khấu trừ .
- Theo dõi báo cáo tình hình nộp ngân sách , tồn đọng ngân sách ,hoàn thuế của Cty
- Lập các báo cáo thuế, giao dịch với cơ quan thuế, lập báo cáo tình hình nộp thuế chuyển cho kế toán ngân hàng thanh toán tiền thuế.
- Lập hồ sơ hoàn thuế khi có phát sinh .
- Lập báo cáo tổng hợp thuế theo định kỳ hoặc đột xuất (nhóm thuế suất ,đơn vị cơ sở).
- Cập nhật kịp thời các thông tin về Luật thuế ,soạn thông báo các nghiệp vụ qui định của Luật thuế có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Cty để cơ sở biết thực hiện.
- Lập kế hoạch thuế giá trị gia tăng ,thu nhập doanh nghiệp ,nộp ngân sách
- Yêu cầu chấp hành nguyên tắc bảo mật.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý

Quyền lợi:

* Chế độ đãi ngộ:

Lương thưởng hấp dẫn
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Pháp luật Nhà nước.

* Điều kiện làm việc:

- Được trang bị các vật dụng cần thiết theo yêu cầu để thực hiện công việc
- Thời gian làm việc theo quy định của Công ty: 8h/ngày, nghỉ chiều T7 và CN

Mô tả công việc:

• Nhận hàng theo phiếu xuất kho, giao hàng theo phiếu cho khách
• Thu tiền hàng nộp về công ty hàng ngày
• Nhận hàng tại kho theo phiếu xuất kho, kiểm tra số lượng, lô, date
• Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết giao kèm như hóa đơn, giấy báo lô, kiểm nghiệm…
• Giao hàng kèm các giấy tờ kèm theo cho khách hàng
• Nhắn tin báo nếu việc giao hàng đã hoàn tất hoặc
• Gọi điện về báo, xin ý kiến giải quyết nếu việc giao hàng có sự cố
• Làm báo cáo giao hàng và BC nộp tiền về chi nhánh
• Thu tiền hàng đối với khách nợ đến hạn thanh toán
• Làm 1 số công việc khác theo sự phân công của Tổ trưởng

Quyền lợi:

Được hưởng đầy đủ các ngày nghỉ lễ phép và chế độ BHXH, BHYT, BHTT theo Quy định của Luật Lao động.

Mô tả công việc:

• Xử lí các công việc hành chính phục vụ bán hàng
• Xuất hàng đặc biệt
• Nhập hàng, điều chuyển hàng từ công ty về CN và ngược lại
1/ Công việc hành chính
• In đơn hàng => chuyển bộ phận kho để xếp hàng
• Giải đáp các khiếu nại thắc mắc của khách hàng
• Lưu giữ phiếu kiểm nghiệm của tất cả hàng hóa mà CN đang phân phối theo lô hàng
• Làm giấy báo lô, cung cấp phiếu kiểm nghiệm cho KH khi có yêu cầu
• Hố trợ trường bộ phận giao hàng các công việc hành chính khác như : in bảng tổng hợp theo từng nhân viên giao hàng, ghi chú thời gian đơn hàng ra khỏi kho…
2/ Xuất hàng theo yêu cầu đặc biệt : hàng mẫu, hàng kí gửi …
3/ Nhập hàng :
• Nhập hàng từ công ty chuyển ra
• Nhập hàng từ các nhà cung cấp khác ( Zulig, DKSH…)
• Nhập lại các đơn hàng ko giao được

Quyền lợi:

Được cấp phát máy tính và các trang thiết vị phục vụ cho công việc.
Được tham gia đóng BHXH và hưởng các ngày nghỉ lễ tết theo Quy định của Luật Lao động

Mô tả công việc:

• Nhập và xuất hàng hàng ngày
• Sắp xếp hàng hóa tại kho• Nhận hàng tại chi nhánh
• Sắp xếp hàng hóa theo từng loại và theo lô, date
• Lấy phiếu giao hàng từ bộ phận đánh đơn
• Lấy hàng, sắp xếp sẵn cho NV giao hàng đến nhận
• Phát hàng cho các nhân viên giao hàng
• Nhận phiếu xuất trả, đóng gói hàng hóa chuyển về công ty hoặc CN khác theo yêu cầu
• Tham gia kiểm kê định kì hoặc đột xuất theo yêu cầu
• Làm 1 số công việc khác theo sự phân công của Thủ kho

Quyền lợi:

Được cấp phát trang thiết bị phục vụ cho công việc
Được tham gia đóng BHXH sau khi ký HĐLĐ chính thức
Được hưởng các ngày nghỉ lê, tết theo Luật Lao động.
Làm việc ở Chi nhánh công ty Dược phẩm và TTBYT Hoàng Đức tại Hà Nội.

Mô tả công việc:

1. Công việc hành chánh:
• Trực tổng đài, tiếp đón và hướng dẫn khách đến liên hệ công tác với các bộ phận trong Công ty.
• Nhận và phân bổ mail, email, fax, hàng hoá… đến từng bộ phận trong Công ty
• Đặt và cung cấp Văn Phòng Phẩm theo yêu cầu của các phòng ban
• Đăng ký vé máy bay, vé tàu, đặt khách sạn cho nhân viên các phòng khi đi công tác
2. Công việc nhân sự:
• Tìm, đăng tuyển hồ sơ của các vị trí tuyển dụng của chi nhánh
• Sàng lọc hồ sơ và chuyển GĐCN phỏng vấn
• Tiếp đón nhân viên mới và hoàn tất các thủ tục nhận việc cho nhân viên mới vào ngày bắt đầu làm việc
• Thực hiên việc đóng BHXH-BHYT-BHTN cho nhân viên theo đúng luật lao động quy định và tính chi phí BH để nộp cho cơ quan BHXH
• Hoàn tất các báo cáo nhân sự theo yêu cầu của TP.NS
• Mua hàng theo các đề nghị của các phòng ban
• Và một số công việc khác cần thực hiện theo yêu cầu của GĐCN và TPNS

Quyền lợi:

- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến sáng thứ 7,chiều thứ 7 & chủ nhật nghỉ
- Cơ hội huấn luyện: được đào tạo hàng năm, huấn luyện những kỹ năng trong ngành chuyên môn
- Đồng nghiệp: luôn luôn năng động và hòa đồng
- Phúc lợi: theo qui chế Công ty và qui định của luật lao động
- Ngày nghỉ: nghỉ theo luật nhà nước ban hành

Mô tả công việc:

1/ Đánh giá tình trạng máy tính, điện thoại , điện …CN đang sử dụng .
2/ Sửa chữa , khắc phục các lối nhỏ và vừa để hệ thống thông suốt
3/ Lựa chọn đơn vị bảo hành hệ thống toàn CN , giám sát đơn vị thi công khi có sửa chữa lớn
4/ Hướng dẫn các phòng ban khi triển khai phần mềm
5/ Cài đặt các chương trình theo yêu cầu công việc của từng phòng ban và của công ty
6/ Thực hiện các công việc liên quan IT theo yêu cầu của GĐCN hoặc trưởng phòng IT(HCM)
7/ Phối hợp IT(HCM) đảm bảo kết nối các hệ thống IT thông suốt từ HCM đến HN và ngược lại

Quyền lợi:

- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến sáng thứ 7,chiều thứ 7 & chủ nhật nghỉ
- Cơ hội huấn luyện: được đào tạo hàng năm, huấn luyện những kỹ năng trong ngành chuyên môn
- Đồng nghiệp: luôn luôn năng động và hòa đồng
- Phúc lợi: theo qui chế Công ty và qui định của luật lao động
- Ngày nghỉ: nghỉ theo luật nhà nước ban hành

Mô tả công việc:

• Có trách nhiệm kết hợp với các Bộ phận trong công để thực hiện các yêu cầu phục vụ cho Nhu cầu quản lý của công ty.
• Có trách nhiệm thu nhập yêu cầu của các Bộ phận trong công ty và phát triển các sản phẩm hỗ trợ quản lý cho các Bộ phận.
• Có trách nhiệm hoàn thành công việc được giao đúng thời hạn với chất lượng tốt nhất.
• Có nhiệm vụ Nghiên cứu và đưa ra các ý tưởng mang tính xây dựng cao cho Phòng và cho công ty.
• Có nhiệm vụ xây dựng môi trường làm việc và hợp tác trong Phòng IT.
• Có nhiệm vụ thông báo, phổ biến kiến thức, đào tạo người dung và đồng nghiệp để thực hiện các chủ trương và định hướng của Phòng IT và của công ty.

Quyền lợi:

- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến sáng thứ 7,chiều thứ 7 & chủ nhật nghỉ
- Cơ hội huấn luyện: được đào tạo hàng năm, huấn luyện những kỹ năng trong ngành chuyên môn
- Đồng nghiệp: luôn luôn năng động và hòa đồng
- Phúc lợi: theo qui chế Công ty và qui định của luật lao động
- Ngày nghỉ: nghỉ theo luật nhà nước ban hành

Mô tả công việc:

• Tổ chức và quản lý: nhận đơn hàng, xử lý đơn hàng, hợp đồng mua bán đại lý,
• Hướng dẫn giải quyết các khiếu nại của khách hàng, thông báo các chương trinh khuyến mại, chính sách bán hàng theo quy định
• Phối hợp với các đơn vị liên quan trong công ty cùng thực hiện tốt công việc
• Tự đào tạo, huấn luyện nhân viên trong đơn vị nhằm nâng cao chất lượng công việc
• Tổng kết, báo cáo tình hình hoạt động cho Trưởng phòng
• Thực hiện một số công việc theo sự phân công của Trưởng phòng.
• Yêu cầu nhân lực hợp lý, các thông tin để đảm bảo đơn vị hoàn thành tốt công việc
• Liên hệ trực tiếp với Phòng Kinh doanh, Nhà Cung cấp về các chính sách bán hàng
• Giám sát và kiểm tra việc thực hiện các chính sách bán hàng và phân phối kịp thời và báo cáo
• Tham gia đóng góp ý kiến đến BGĐ và các đơn vị liên quan nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty

Quyền lợi:

* Chế độ đãi ngộ:

Lương thưởng hấp dẫn
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Pháp luật Nhà nước.

* Điều kiện làm việc:

- Được trang bị các vật dụng cần thiết theo yêu cầu để thực hiện công việc
- Thời gian làm việc theo quy định của Công ty: 8h/ngày, nghỉ chiều T7 và CN

Mô tả công việc:

- Xây dựng chiến lược/chiến thuật phát triển sản phẩm
- Tìm kiếm, sáng tạo công cụ hỗ trợ sales (brochure, brand reminder,…)
- Lập kế hoạch, chương trình khuyến mãi, hậu đãi nhằm thúc đẩy sales hợp lý, kịp thời
- Tổ chức hội nghị, hội thảo, trình bày nhóm
- Quảng cáo, PR, báo chí,…
- Khảo sát thị trường, định hướng phát triển sản phẩm, đề xuất phát triển sản phẩm mới
- Quản lý & kiểm soát tình hình thị trường, khu vực, bệnh viện, nhà thuốc, chợ sỉ,…
- Huấn luyện kiến thức sản phẩm, kỹ năng chuyên môn cho nhân viên sales tại văn phòng & trên địa bàn
- Trình bày/giới thiệu sản phẩm
- Quản lý & sử dụng ngân sách hợp lý & hiệu quả
- Trao đổi, cập nhật thông tin có liên quan sản phẩm với nhà sản xuất, headquarter
- Khả năng dịch thuật, in ấn,…
- Thăm viếng & thiết lập mối quan hệ khách hàng KOLs, VIPs
- Thực hiện & chia sẻ thông tin, phối hợp công việc với đồng nghiệp, phòng ban, nhà sản xuất, nhà phân phối,…
- Khả năng tổ chức hội thảo, hội nghị, trình bày thảo luận nhóm, tour,…
- Thực hiện kế hoạch, báo cáo, hội họp,… đúng thời gian quy định.

Mô tả công việc:

- Giới thiệu sản phẩm ( Thiết bị y tế) cho toàn bộ khách hàng trong khu vực quản lí.
- Giới thiệu đầy đủ các đặc điểm, tính năng ... của sản phẩm cho khách hàng.
- Đạt doanh số chỉ tiêu tháng và số lượng đơn hàng hàng ngày do Công ty giao.
- Bán hàng cho khách hàng đúng quy định.
- Thông báo đúng các chính sách của Công ty cho khách hàng

Công ty TNHH Dược phẩm - TTBYT Hoàng Đức tuyển dụng - 22461 - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công ty cổ phần Pa Phúc An tuyển dụng
Tuyển dụng nhiều vị trí tại Hà Nội: Lễ Tân; NVKD; Cộng tác viên kinh doanh, Nhân viên IT
Công ty CP đầu tư tư vấn Bất động sản THT tuyển dụng
NVKD dự án, NVKD bất động sản, Trưởng phòng kinh doanh tại Hà Nội, Nhân viên IT
Công ty TNHH Tư vấn và Đầu tư Khải Thái tuyển dụng
Nhân viên kinh doanh; Cộng tác viên kinh doanh; Trưởng nhóm kinh doanh tại Hà Nội, lương thỏa thuận
1,494,105
ứng viên
445,949
việc làm
239,024
nhà tuyển dụng
3,728,156
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Theo dõi" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Google Plus.