Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:
Tầng 9 - Ngõ 78 - Toà nhà AC - Duy Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Số nhân viên: 50-100
<p>
Công ty TNHH Paris Baguette Hà nội là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc chuyên sản xuất và kinh doanh bánh ngọt với 26 năm kinh nghiệm, Là một thương hiệu bánh nổi tiếng trên thế giới với nhiều chuỗi cửa hàng. Tại Hàn Quốc hơn 3300 cửa hàng, tại Trung Quốc là78 cửa hàng, tại Mỹ 15 của hàng, tại VIệt Nam là 3 cửa hàng....</p>
Gửi tin nhắn liên hệ tới Nhà tuyển dụng
  • Họ tên:
  • Nội dung:
  •  

Tuyển dụng việc làm

»

Công ty TNHH Paris Baguette Hà Nội tuyển dụng - 60838 - Xem mô tả chi tiết

Tìm thấy 146 việc làm. Nhà tuyển dụng:

Công ty TNHH Paris Baguette Hà Nội

|

Mô tả công việc:

- Thực hiện công việc sản xuất các loại bánh hoặc các loại đồ ăn nhẹ, món tráng miệng, súp cùng với chuyên gia người Hàn Quốc... theo phong cách Châu Âu và phù hợp với người Việt.
- Cùng với các chuyên gia làm bánh Người Hàn tạo ra các sản phẩm mới mang thương hiệu Paris Baguette.
- Làm việc tại cửa hàng Pari Baguette Trung Hòa ( Đường Hoàng Đạo Thúy) và các địa điểm khác theo yêu cầu công việc.
- Làm việc theo ca: Mỗi ca 9 tiếng, trong đó: 8 tiếng làm việc, 1 tiếng nghỉ

Mô tả công việc:

- Biên, phiên dịch tài liệu, hồ sơ, giấy tờ... tiếng Hàn
- Các công việc khác trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Làm việc tại văn phòng công ty và thỉnh thoảng sẽ phải đi cùng Sếp gặp khách hàng và tới các cửa hàng của Công ty trong nội thành hà nội.

Mô tả công việc:

Công việc Nhân sự:
1 - Kiểm soát định biên nhân sự toàn công ty
2 - Xây dựng và triển khai nội quy, quy chế và các quy trình phục vụ cho hoạt động nhân sự toàn công ty: Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt bộ tài liệu nhân sự bao gồm: nội quy lao động, quy chế lương thưởng và các biện pháp kích thích người lao động làm việc, quy định làm việc, các quy trình tuyển dụng, đào tạo,.. của công ty và giám sát việc thực hiện.
3 - Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
4 - Xây dựng quy chế lương, thưởng, các biện pháp khuyến khích - kích thích người lao động làm việc, kiểm tra và giám sát việc thực hiện các chế độ cho người lao động: Xây dựng các quy chế, chính sách lương thưởng và đãi ngộ của Công ty; Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động và điều kiện của Công ty; Giám sát việc giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn công ty đảm bảo lợi ích của Công ty và người lao động (gồm lao động nước ngoài và lao động Việt Nam)
5. Tổng hợp thuế Thu nhập cá nhân cho kế toán để quyết toán thuế hàng năm
6. Triển khai công tác An toàn vệ sinh lao động
7. Thực hiện các báo cáo theo quy định
Công việc hành chính:
Triển khai thực hiện các công việc hành chính liên quan: internet, điện, điện thoại, văn phòng phẩm, diệt côn trùng, bảo vệ, vệ sinh tạp vụ, an toàn vệ sinh thực phẩm, chuyển phát nhanh, thử mẫu nước đá, mẫu bánh, đặt vé máy bay, phòng khách sạn, làm visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú… cho lao động nước ngoài… và các việc được giao khác

Mô tả công việc:

- Biết làm bánh mì Baguette, bánh ngọt, sandwich các loại.
- Ưu tiên có kinh nghiệm thợ phụ làm bánh, hoặc thợ chính
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Biên, phiên dịch tài liệu, hồ sơ, giấy tờ... tiếng Hàn
- Các công việc khác trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Làm việc tại văn phòng công ty và thỉnh thoảng sẽ phải đi cùng Sếp gặp khách hàng và tới các cửa hàng của Công ty trong nội thành hà nội.
- Có thể đi được Ô tô.

Mô tả công việc:


- Bán hàng tại cửa hàng của công ty:

+ Cửa hàng :TTTM Vincom Mega Mall, Royal City, 72 A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
- Các công việc khác có liên quan

Mô tả công việc:

Công việc Nhân sự:
1 - Kiểm soát định biên nhân sự toàn công ty
2 - Xây dựng và triển khai nội quy, quy chế và các quy trình phục vụ cho hoạt động nhân sự toàn công ty: Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt bộ tài liệu nhân sự bao gồm: nội quy lao động, quy chế lương thưởng và các biện pháp kích thích người lao động làm việc, quy định làm việc, các quy trình tuyển dụng, đào tạo,.. của công ty và giám sát việc thực hiện.
3 - Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
4 - Xây dựng quy chế lương, thưởng, các biện pháp khuyến khích - kích thích người lao động làm việc, kiểm tra và giám sát việc thực hiện các chế độ cho người lao động: Xây dựng các quy chế, chính sách lương thưởng và đãi ngộ của Công ty; Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động và điều kiện của Công ty; Giám sát việc giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn công ty đảm bảo lợi ích của Công ty và người lao động (gồm lao động nước ngoài và lao động Việt Nam)
5. Tổng hợp thuế Thu nhập cá nhân cho kế toán để quyết toán thuế hàng năm
6. Triển khai công tác An toàn vệ sinh lao động
7. Thực hiện các báo cáo theo quy định
Công việc hành chính:
Triển khai thực hiện các công việc hành chính liên quan: internet, điện, điện thoại, văn phòng phẩm, diệt côn trùng, bảo vệ, vệ sinh tạp vụ, an toàn vệ sinh thực phẩm, chuyển phát nhanh, thử mẫu nước đá, mẫu bánh, đặt vé máy bay, phòng khách sạn, làm visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú… cho lao động nước ngoài… và các việc được giao khác

Mô tả công việc:

- Hỗ trợ theo dõi, quản lý công nhân viên trong xưởng sản xuất
- Hỗ trợ Lập kế hoạch sản xuất và giám sát tiến độ công việc của từng công đoạn
- Kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu, quy trình sản xuất và sản phẩm hàng hóa.
- Hỗ trợ Dự trù nguyên vật liệu cho sản xuất
- Hỗ trợ Quản lý thời hạn giao hàng
- Cải tiến trong công việc
- Báo cáo hằng ngày với cấp trên về tiến độ công việc, kế hoạch sản xuất, và cách giải quyết nếu có vấn đề phát sinh
- Các công việc liên quan khác
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm lập kế hoạch sản suất, quản lý sản xuất trong lĩnh vực thực phẩm
Đồ tuổi từ : 28 tuổi trở lại

Mô tả công việc:

- Sắp xếp hàng hóa trong kho gọn gàng ngăn nắp.
- Kiểm soát số lượng hàng hóa xuất nhập tồn
- Định kỳ kiểm kê theo quy định của công ty và báo cáo theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
- Làm việc tại Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
- Vận chuyển hàng hóa , theo xe hàng của công ty đến các cửa hàng trong nội thành Hà Nội
- Có kinh nghiệm làm kế toán kho, sử dụng Excel tốt.

Mô tả công việc:

-Thời gian làm việc : Các buổi chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần
-Vẽ tranh chân dung biếm họa trực tiếp cho khách hàng đến mua sản phẩm tại cửa hàng Paris Baguette ở một trong các cửa hàng sau :
Cửa hàng 1: Tầng 1, tòa nhà 17 T5, KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, HN
Cửa hàng 2: Tầng 5, Trung tâm thương mại Tràng Tiền
Cửa hàng 3: Tầng 5, Lô 5-05, Tòa nhà Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cửa hàng 5 :TTTM Vincom Mega Mall, Royal City, 72 A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Cửa hàng 6: Tầng 1 , tòa nhà The Manor, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Mô tả công việc:

- Sắp xếp, vận chuyển hàng hóa trong kho
- Theo xe đến các cửa hàng của công ty để giao hàng
- Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Làm việc tại xưởng sản xuất ở khu CN Ngọc Hồi-Thanh Trì-Hà Nội

Mô tả công việc:

- Biên, phiên dịch tài liệu, hồ sơ, giấy tờ... tiếng Hàn
- Các công việc khác trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Làm việc tại xưởng sản xuất ở KCN Ngọc Hồi - Thanh Trì của công ty.

Mô tả công việc:

- Biên, phiên dịch tài liệu, hồ sơ, giấy tờ... tiếng Hàn
- Các công việc khác trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Làm việc tại xưởng sản xuất ở KCN Ngọc Hồi - Thanh Trì của công ty.

Mô tả công việc:

- Duy trì và xử lý máy móc thiết bị sản xuất của công ty để các thiết bị được vận hành thông suốt
-Nắm vững các kiến thức cơ sở về Kỹ thuật Điện – Điện tử- Điện lạnh- Điện nước
- Xử lý các phát sinh liên quan đến hệ thống điện , máy móc thiết bị, ...
- Lập kế họach bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Địa điểm làm việc : Khu công nghiệp Ngọc Hồi-Thanh Trì và đến các địa điểm khác để sửa chữa khi được yêu cầu.

Mô tả công việc:

- Quản lý công nhân viên trong xưởng sản xuất
- Lập kế hoạch sản xuất và giám sát tiến độ công việc của từng công đoạn
- Kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu, quy trình sản xuất và sản phẩm hàng hóa.
- Dự trù nguyên vật liệu cho sản xuất
- Quản lý thời hạn giao hàng
- Cải tiến trong công việc
- Báo cáo hằng ngày với cấp trên về tiến độ công việc, kế hoạch sản xuất, và cách giải quyết nếu có vấn đề phát sinh
- Các công việc liên quan khác
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm lập kế hoạch sản suất, quản lý sản xuất trong lĩnh vực thực phẩm

Mô tả công việc:

- Quản lý tổng hợp (giá cả, nguyên vật liêu, kho, nhân viên, công việc hành chính,,.) đảm bảo cửa hàng hoạt động hiệu quả
- Giải quyết các vấn đề phát sinh
- Kiểm soát chi phí hoạt động của cửa hàng.
- Tạo dựng môi trường thân thiện khuyến khích các đồng nghiệp đoàn kết, phát triển để đạt được những mục tiêu của bản thân và cửa hàng
- Báo cáo trực tiếp với Trưởng phòng kinh doanh.
- Trực tiếp quản lý các nhân viên ở cửa hàng.
- Làm việc tại Cửa hàng 6 : The Manor-Mỹ Đình-Từ Liêm-HN hoặc các cửa hàng khác của công ty trong nội thành Hà Nội .

Mô tả công việc:

- Quản lý tổng hợp (giá cả, nguyên vật liêu, kho, nhân viên, công việc hành chính,,.) đảm bảo cửa hàng hoạt động hiệu quả
- Giải quyết các vấn đề phát sinh
- Kiểm soát chi phí hoạt động của cửa hàng.
- Tạo dựng môi trường thân thiện khuyến khích các đồng nghiệp đoàn kết, phát triển để đạt được những mục tiêu của bản thân và cửa hàng
- Báo cáo trực tiếp với Trưởng phòng kinh doanh.
- Trực tiếp quản lý các nhân viên ở cửa hàng.
- Làm việc tại Cửa hàng 6 : The Manor-Mỹ Đình-Từ Liêm-HN

Mô tả công việc:

- Sắp xếp hàng hóa trong kho gọn gàng ngăn nắp.
- Kiểm soát số lượng hàng hóa xuất nhập tồn
- Định kỳ kiểm kê theo quy định của công ty và báo cáo theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
- Làm việc tại Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
- Vận chuyển hàng hóa , theo xe hàng của công ty đến các cửa hàng trong nội thành Hà Nội
- Có kinh nghiệm làm kế toán kho, sử dụng Excel tốt

Mô tả công việc:

-Thời gian làm việc : Các buổi chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần
-Vẽ tranh chân dung biếm họa trực tiếp cho khách hàng đến mua sản phẩm tại cửa hàng Paris Baguette Big C Thăng Long ( 222 Trần Duy Hưng )..

Mô tả công việc:

- Thực hiện công việc sản xuất các loại bánh hoặc các loại đồ ăn Châu Âu theo phong cách của người Việt.
- Cùng với các chuyên gia làm bánh Người Hàn tạo ra các sản phẩm mới mang thương hiệu bánh Paris Baguette.
- Làm việc tại cửa hàng Pari Baguette VinCom ( Vincom Royal City 72 Nguyễn Trãi -Thanh Xuân- Hà Nội )
- Làm việc theo ca: Mỗi ca 9 tiếng, trong đó: 8 tiếng làm việc, 1 tiếng nghỉ

Mô tả công việc:

- Quản lý tổng hợp (giá cả, nguyên vật liêu, kho, nhân viên, công việc hành chính,,.) đảm bảo cửa hàng hoạt động hiệu quả
- Giải quyết các vấn đề phát sinh
- Kiểm soát chi phí hoạt động của cửa hàng.
- Tạo dựng môi trường thân thiện khuyến khích các đồng nghiệp đoàn kết, phát triển để đạt được những mục tiêu của bản thân và cửa hàng
- Báo cáo trực tiếp với Trưởng phòng kinh doanh.
- Trực tiếp quản lý các nhân viên ở cửa hàng.
- Làm việc tại 1 trong 6 cửa hàng của công ty
Cửa hàng 1: Tầng 1 tòa nhà 17T5 - KĐT Trung Hòa Nhân Chính - Thanh Xuân - HN
Cửa hàng 2: Siêu thị BigC Thăng Long
Cửa hàng 3: Tầng 5 Trung Tâm Thương Mại Tràng Tiền
Cửa hang 4+ 5: Trung tâm thương mại Royal City
Cửa hàng 6 : The Manor-Mỹ Đình-Từ Liêm-HN

Mô tả công việc:

- Quản lý tổng hợp (Quản lý nhân viên phòng kinh doanh, quản lý chung hoạt động tại các cửa hàng ,...)
Cửa hàng 1: Tầng 1 tòa nhà 17T5 - KĐT Trung Hòa Nhân Chính - Thanh Xuân - HN
Cửa hàng 2: Siêu thị BigC Thăng Long
Cửa hàng 3: Tầng 5 Trung Tâm Thương Mại Tràng Tiền
Cửa hang 4+ 5: Trung tâm thương mại Royal City
Cửa hàng 6 : The Manor-Mỹ Đình-Từ Liêm-HN.
- Đề xuất và tham gia lập chiến lược, quy hoạch, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch Marketing của Công ty.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng, đảm bảo cửa hàng hoạt động hiệu quả
- Hỗ trợ các phòng kinh doanh trong hoạt động thuyết phục khách hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển sản phẩm Công ty.
- Tạo dựng môi trường thân thiện khuyến khích các đồng nghiệp đoàn kết, phát triển để đạt được những mục tiêu của bản thân và cửa hang
- Chịu trách nhiệm về công tác tổ chức sắp xếp, trưng bày hàng hóa, luân chuyển hàng hóa, tài sản khác trong cửa hàng
- Báo cáo trực tiếp với GĐ kinh doanh, Thực hiện kế họach và mục tiêu Giám đốc kinh doanh đề ra
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công.
- Mọi thông tin cụ thể khác sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Mô tả công việc:

-Thời gian làm việc : Các buổi chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần
-Vẽ tranh chân dung biếm họa trực tiếp cho khách hàng đến mua sản phẩm tại cửa hàng Paris Baguette Big C Thăng Long ( 222 Trần Duy Hưng ).

Mô tả công việc:

- Sắp xếp hàng hóa trong kho gọn gàng ngăn nắp.
- Kiểm soát số lượng hàng hóa xuất nhập tồn
- Định kỳ kiểm kê theo quy định của công ty và báo cáo theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
- Làm việc tại Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
- Vận chuyển hàng hóa , theo xe hàng của công ty đến các cửa hàng trong nội thành Hà Nội
- Có kinh nghiệm làm kế toán kho, sử dụng Excel tốt

Mô tả công việc:

- Phụ trách các mảng công việc về hành chính
- Giải quyết các thủ tục hành chính trong công ty: vệ sinh an toàn thực phẩm, PCCC, an toàn lao động, giấy chứng nhận đầu tư, cam kết bảo vệ môi trường, đăng ký hợp đồng thuê mặt bằng…
- Liên hệ với các cơ quan nhà nước để giải quyết vấn đề phát sinh trong công ty.
- Phụ trách làm thủ tục cho người nước ngoài: thẻ tạm trú tạm vắng, thủ tục visa, hộ chiếu, giấy phép lao động…
- Rà soát các hợp đồng, tư vấn luật cho các phòng ban liên quan trong công ty
-Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
- Có kinh nghiệm làm pháp chế cho các công ty .
-Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Thực hiện và duy trì hệ thống thông tin kế toán.
- Phối hợp làm việc với công ty kiểm toán trong các kỳ kiểm toán hàng năm.
- Phối hợp làm việc với Cơ quan thuế trong các kỳ kiểm tra thanh tra .
- Phối hợp làm việc với Ban kiểm soát nội bộ theo định kỳ.
- Phối hợp với các phòng ban khác để cung cấp các tài liệu và thông tin kế toán theo yêu câù của Công ty .
- Quản lý nhân viên của phòng kế toán.
- Quản lý tiền mặt, dự báo vòng quay tiền mặt bao gồm lập danh mục bán hàng, cân đối tiền mặt, lập báo cáo sử dụng tiền mặt.
- Chuẩn bị báo cáo tài chính bao gồm báo cáo lãi lỗ, bảng cân đối kế toán và bảng dự toán ngân sách.
- Phân tích và kiểm tra số liệu hàng tháng
- Hoạch định chiến lược và kế hoạch tài chính.
- Thực hiện các công việc và Lập các báo cáo khác theo yêu cầu quản lý của Công ty

Mô tả công việc:

- Làm việc tại TTTM Vincom Mega Mall, Royal City
72 A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN
- Làm việc theo ca: Mỗi ca 9 tiếng, trong đó: 8 tiếng làm việc, 1 tiếng nghỉ
- Thực hiện công việc sản xuất các loại bánh hoặc các loại đồ ăn nhẹ kiểu Pháp và theo phong cách của người Nam Bộ (các đồ ăn Pháp phụ hợp với khẩu vị của người Nam Bộ)

Mô tả công việc:

- Pha chế các loại đồ uống: sinh tố, nước ép trái cây, cafe,..............
- Làm việc theo ca: ca 1: 6h30 đến 15h30; ca 2: 14h đến 23h.
- làm việc tại 1 trong những cửa hàng của công ty:
Cửa hàng 1: Tầng 1, tòa nhà 17 T5, KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, HN
Cửa hàng 2: Tầng 5, Trung tâm thương mại Tràng Tiền
Cửa hàng 3: Tầng 5, Lô 5-05 , Tòa nhà Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội
Cửa hàng 4 :Tầng 1 TTTM Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nôi
Cửa hàng 5 :TTTM Vincom Mega Mall, Royal City, 72 A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
- Các ứng viên chưa có kinh nghiệm pha chế sẽ được công ty tổ chức đào tạo

Mô tả công việc:

- Bán hàng tại các cửa hàng của công ty:
Cửa hàng 1: Tòa nhà 17T5, KĐT Trung Hòa Nhân Chính
Cửa hàng 2: Trung tâm thương mại Tràng Tiền
Cửa hàng 3: BigC Thăng Long
Cửa hàng 4 +5: Trung tâm thương mại Royal City
- Làm việc theo ca, ca làm việc luân phiên không cố định
- Được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần

Mô tả công việc:

Sắp xếp hàng hóa trong kho
- Theo xe đến các cửa hàng của công ty để giao hàng
- Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

Công ty TNHH Paris Baguette Hà Nội tuyển dụng - 60838 - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Cơ hội làm việc trong lĩnh vực tín dụng ngân hàng
Prudential tuyển 10 Nhân Viên Tư Vấn Vay Tiêu Dùng tại Hồ Chí Minh
Công ty TNHH MTV Đại Ngọc Long tuyển dụng
NV chăm sóc khách hàng; NV tư vấn; NV kinh doanh tại HCM
Công ty Cổ phần Kim Long tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn
Tuyển Giám sát bán hàng, Kế toán, kinh doanh... tại HCM
1,481,107
ứng viên
440,525
việc làm
236,252
nhà tuyển dụng
3,679,368
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Theo dõi" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Google Plus.