Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng việc làm

»

Tuyển dụng tại Quảng Ngãi | Tìm việc làm Quảng Ngãi - Xem mô tả chi tiết

Tìm thấy 695 việc làm. Nơi làm việc: Quảng Ngãi |
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Công việc của trình dược viên tại địa bàn Duyên Hải Nam Trung Bộ.
- Triển khai hoạt động kinh doanh, giới thiệu sản phẩm của công ty tại các nhà thuốc.
- Chăm sóc khách hàng cũ và mở rộng thị trường mới.
- Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh số.
- Triển khai đúng và đầy đủ các chương trình giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ và đúng các chính sách Marketing, bán hàng, khuyến mại.
- Các tỉnh: Đà Nẵng, Bình Định, Bình Thuận, Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Mô tả công việc:

- Dạy môn Toán cho học sinh theo phương pháp Sensecom
- Hình thức: Dạy theo nhóm học sinh, một Giáo viên phụ trách nhóm học từ 1 đến 5 học sinh

Quyền lợi:

Thu nhập phù hợp với năng lực
- Chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước ( BHXH-YT-TN) và các chính sách đãi ngộ khác của Công ty
- Được đào tạo và cấp chứng chỉ chương trình giảng dạy Toán theo phương pháp Sensecom.
- Trong quá trình làm việc, Giáo viên thường xuyên được đào tạo nâng cao - phát triển và thăng tiến cùng Sensecom

Mô tả công việc:

- Giới thiệu và quảng bá sản phẩm máy tính/điện thoại.
- Tư vấn và bán hàng máy tính trực tiếp tới khách hàng
- Ghi nhận thông tin bán hàng, cập nhật hệ thống
- Ghi nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm máy tính

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Mô tả công việc:

1.Tuyển dụng nhân sự đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh.
2.Thực hiện các chế độ BHYT, BHXH, thực hiện nội quy, quy định của cán bộ nhân viên.
3. Thực hiện công tác khen thưởng, kỷ luật, thanh lý hợp đồng lao động.
4.Quản lý tài sản, tài liệu văn phòng.
5.Thực hiện các công việc hành chính, nhân sự khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi:

- Lương + thưởng theo năng lực
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới các nhà thuốc, cửa hàng thuộc khu vực được giao;
- Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn và tìm kiếm khách hàng mới.
- Hoàn thành chỉ tiêu và doanh số được giao.
- Triển khai đúng và đầy đủ các chương trình giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng;
- Hàng ngày ghi và nộp báo cáo đầy đủ theo quy định; Báo cáo kịp thời phản hồi của khách hàng với quản lý để tìm hướng giải quyết tốt nhất.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.
- Các nhiệm vụ khác do các cấp quản lý giao phó.

Mô tả công việc:

- Mang sản phẩm đi giới thiệu, tư vấn và bán hàng.
- Thực hiện khảo sát thị trường mới, thị trường tiềm năng và lập báo cáo
- Tiếp nhận và giải quyết thông tin của khách hàng, thị trường
- Chăm sóc, duy trì quan hệ định kỳ với khách hàng và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng
- Có khả năng sắp xếp và quản lý thời gian hiệu quả
- Xây dựng và đề xuất các kế hoạch marketing phù hợp.
- Triển khai và giám sát việc thực hiện các kế hoạch bán hàng.
- Thường xuyên đi công tác tại các tỉnh thành.

Quyền lợi:

- Thu nhập hấp dẫn đảm bảo đảm xứng đáng với năng lực
- Cơ cấu thu nhập: Lương + Thưởng

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Mô tả công việc:

- Quản lý nhân viên trên địa bàn và khu vực được giao, lên kế hoạch, vẽ sơ đồ tuyến, đặc mục tiêu và doanh số cho nhân viên
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược cho sản phẩm, đề xuất chương trình thúc đẩy bán hàng
- Đề xuất tuyển dụng và lên kế hoạch huấn luyện đào tạo nhân viên.
- Đàm phán, ký hợp đồng, thu hồi cộng nợ, chăm sóc khách hàng
- Cam kết doanh số, phân bổ doanh số và lên kế hoạch để đạt doanh số..
- Quản lý và mở rộng mạng lưới khách hàng/ đối tác của công ty theo kế hoạch trong từng giai đoạn.
- Tổng hợp thông tin khách hàng, đề xuất, ý tưởng để hoàn thiện chính sách kinh doanh
- Xử lý, giải quyết, báo cáo các công việc hằng ngày tại khu vực cho Giám đốc khu vực

Mô tả công việc:

Tìm kiếm và phát triển khách hàng cho sản phẩm Karaoke: micro, Amply, loa…
- Triển khai cho khách hàng các chương trình bán hàng, khuyến mãi, chính sách kinh doanh của công ty.
- Đàm phán ký kết hợp đồng và thu hồi công nợ
- Thu thập thông tin về thị trường, các biến động về giá cả, đối thủ cạnh tranh.
- Làm việc độc lập ngoài thị trường
- Tổng hợp ý kiến khách hàng, góp ý, đề xuất ý tưởng phát triển bán hàng
- Báo cáo công việc hằng ngày lên lãnh đạo trực tiếp ( Trưởng phòng khu vực)
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Quản lý trình dược viên các tỉnh thuộc khu vực Bắc Trung Bộ : Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ngãi
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Mô tả công việc:

Kỹ sư giám sát trưởng và giám sát hiện trường, có chứng chỉ hành nghề, có kinh nghiệm giám sát công trình dân dụng, công nghiệp

Quyền lợi:

Theo quy định của Bộ luật lao động

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận, tiếp xức, yêu cầu khách hàng thanh toán khoản nợ cần xử lý.
- Nghiên cứu hồ sơ và đề xuất biện pháp, cách thức xử lý khoản nợ.
- Trực tiếp đến nhà, cơ quan khách hàng để thu nợ và nộp vào tài khoản cho đối tác
- Xử lý thu hồi các khoản nợ được phân công bằng các biện pháp như đốc nợ, khởi kiện đòi nợ tại Tòa án

Quyền lợi:

Lương thỏa thuận

Mô tả công việc:

Giới thiệu sản phẩm của Công ty đến các nhà thuốc trong địa bàn được giao;
- Chăm sóc khách hàng, bán hàng;
- Theo dõi sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
- Theo dõi công nợ, tồn kho;
- Mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng mới;

Quyền lợi:

Hưởng mức lương và thưởng hấp dẫn
Chế độ BHXH đầy đủ

Mô tả công việc:

- Giới thiệu sản phẩm và chương trình bán hàng đến tất cả nhà thuốc trên địa bàn; .
- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bổ;
- Thực hiện các kế hoạch về chương trình Marketing đã hoạch định;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và địa bàn tiềm năng mới;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo qui định của bộ phận.

Quyền lợi:

- Lương, thưởng hấp dẫn, thực hiện theo quy định của pháp luật lao động hiện hành như BHXH, Ytế, HĐLĐ, …
- Và các chế độ phúc lợi khác của Công ty như du lịch, đào tạo, cấp phát đồng phục, công cụ dụng cụ làm việc.

Mô tả công việc:

- Phát triển template và extension cho CMS như Joomla, Magento, Wordpress, OsCommerce, OpenCart...
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Hiểu rõ cấu trúc MVC, viết và chỉnh sửa component, module.
- Thành thạo HTML/CSS, Bootstrap.
- Hiểu biết Javascript,ajax jQuery
- Chuyển đổi từ PSD sang Joomla Template hoặc Wordpress Theme.
- Làm việc tập trung, nhanh nhẹn, yêu thích công việc lập trình và giải thuật.
- Có khả năng làm việc theo nhóm tốt.
- Làm việc có nghiêm túc, cẩn thận, tỉ mỉ và hiệu quả. Chịu trách nhiệm về phần việc của mình khi có sự cố.
- Sử dụng thành thạo ít nhất 1 trong các open sources như Magento, Wordpress, Joomla, OsCommerce, OpenCart...

Quyền lợi:

- Lương thỏa thuận theo năng lực;
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của team;
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và sáng tạo;
- Có nhiều cơ hội phát triển khả năng của bản thân.

Mô tả công việc:

- Xây dựng hình ảnh đến tất cả các phòng khám trên địa bàn mình quản lý
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài đến bác sỹ kê toa
- Giới thiệu sản phẩm của công ty, chương trình bán hàng đến các phòng khám.
- Xây dựng hệ thống bán điểm để tiện chăm sóc

Quyền lợi:

Lương + Thưởng +% doanh số

Mô tả công việc:

• Thực hiện việc tiếp thị, phân phối các sản phẩm của Công ty tới các Nhà thuốc, Quầy thuốc, Hiệu thuốc trên địa bàn phụ trách.
• Chăm sóc khách hàng thường xuyên;
• Kiểm soát chống phá giá trên địa bàn; kiểm soát chương trình Marketing, đối thủ cạnh tranh,
• Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
• Địa bàn làm việc: khu vực miền Trung
• Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi:

• Lương thưởng hấp dẫn
• Đóng BHXH – BHYT và được hưởng quyền lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động;
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến;
• Được tham gia nhiều chương trình đào tạo phát triển bản thân;
• Được tham gia các hoạt động tập thể, vui chơi, nghỉ mát;
• Được hưởng các chính sách lễ, tết, ôm đau, thai sản, hiếu, hỉ.

Mô tả công việc:

Lắp đặt thiết bị máy lạnh và hệ thống thông gió khí nén, nước làm mát, điện lạnh...
Chế tạo ống gió và phụ kiện. Hàn điện cơ khí chế tạo

Quyền lợi:

BHXH, Thưởng lương tháng 13, Đồng phục và bảo hộ.

Mô tả công việc:

Công ty chúng tôi rất mong tìm được đối tác đồng ý làm Nhà Phân Phối sản phẩm độc quyền cho công ty chúng tôi. Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài và phát triễn bền vững. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn và cung cấp hình ảnh sản phẩm, hàng mẫu, tờ rơi và các chính sách đi kèm cho Quý NPP tham khảo.

Quyền lợi:

Quý NPP sẽ được làm NPP độc quyền sản phẩm của công ty trong phạm vi chỉ định.
Quý NPP sẽ được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo đúng chính sách công ty đưa ra ( Thỏa thuận )
Quý NPP sẽ được tham gia du lịch cùng công ty vào dịp lễ mà công ty tổ chức.
Quý NPP sẽ được nhận quà từ công ty vào dịp lễ tết .
Quý NPP còn được hưởng nhiều chính sách và dịch vụ ưu đãi khác ...

Mô tả công việc:

* Trình dược viên hoặc cộng tác viên kênh OTC tại khu vực Miền Trung
Cớ mối quan hệ tốt với các công ty và nhà thuốc trên địa bàn phụ trách
Thực hiện việc chăm sóc khách hàng (các Nhà thuốc trên địa bàn mình quản lý)
-Đảm bảo thực hiện đầy đủ và đúng các chính sách Marketing, Bán hàng, Khuyến mại, Chăm sóc khách hàng tại địa bàn theo quy định của Công ty.

Mô tả công việc:

Tuyển dụng và đào tạo nhân viên bán hàng , Nhà phân phối ở khu vực được giao . thực hiện chính sách bán hàng , maketting địa phương , tăng độ bao phủ , hỗ trợ nhà phân phối để tăng trưởng doanh số . ..

Quyền lợi:

Theo luật lao động , bảo hiểm xã hội , y tế , thất nghiệp , lương tháng 13

Mô tả công việc:

Bán hàng và chăm sóc khách hàng theo từng khu vực được giao . khách hàng là những cữa hàng tạp hóa , nhà hàng quán cafe , quán ăn , ....

Quyền lợi:

Theo luật lao động , bảo hiểm xã hội , y tế , thất nghiệp , lương tháng 13

Mô tả công việc:

- Thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao và báo cáo kết quả định kỳ.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng. Thực hiện các công việc chào hàng, giới thiệu mặt hàng. Thu thập và ghi nhận các yêu cầu liên quan đến khách hàng.
- Triển khai cho khách hàng các chương trình bán hàng, khuyến mãi, chính sách kinh doanh của công ty. Theo dõi và báo cáo đến cấp quản lý để điều chỉnh giải pháp kịp thời.
- Thu thập thông tin về thị trường, các biến động về giá cả, đối thủ cạnh tranh.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
(Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn)

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm và phát triển khách hàng cho sản phẩm Karaoke: micro, Amply, loa…
- Triển khai cho khách hàng các chương trình bán hàng, khuyến mãi, chính sách kinh doanh của công ty.
- Đàm phán ký kết hợp đồng và thu hồi công nợ
- Thu thập thông tin về thị trường, các biến động về giá cả, đối thủ cạnh tranh.
- Làm việc độc lập ngoài thị trường
- Tổng hợp ý kiến khách hàng, góp ý, đề xuất ý tưởng phát triển bán hàng
- Báo cáo công việc hằng ngày lên lãnh đạo trực tiếp ( Trưởng phòng khu vực

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khách hàng
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm.
- Đàm phán, ký hợp đồng.
- Xây dựng, trình duyệt và triển khai thực hiện kinh doanh hàng tháng, quý, năm của công ty..
- Chịu trách nhiệm về mặt doanh thu khu vực trước BGĐ
- Quản lý, hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên KD thuộc khu vực.
- Làm việc với phòng kinh doanh, BGĐ để xây dựng các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng của công ty.
- Quản lý và mở rộng mạng lưới khách hàng/ đối tác của công ty theo kế hoạch trong từng giai đoạn.
- Xử lý, giải quyết các công việc hàng ngày trong khu vực.
- Phân tích và đề xuất cải tiến hệ thống để nâng cao hoạt động hiệu quả của phòng kinh doanh.

Mô tả công việc:

- Giới thiệu sản phẩm và chương trình bán hàng đến tất cả nhà thuốc trên địa bàn; .
- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bổ;
- Thực hiện các kế hoạch về chương trình Marketing đã hoạch định;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và địa bàn tiềm năng mới;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo qui định của bộ phận.

Quyền lợi:

- Lương, thưởng hấp dẫn, thực hiện theo quy định của pháp luật lao động hiện hành như BHXH, Ytế, HĐLĐ, …
- Và các chế độ phúc lợi khác của Công ty như du lịch, đào tạo, cấp phát đồng phục, công cụ dụng cụ làm việc.

Mô tả công việc:

- Thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao và báo cáo kết quả định kỳ.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng. Thực hiện các công việc chào hàng, giới thiệu mặt hàng. Thu thập và ghi nhận các yêu cầu liên quan đến khách hàng.
- Triển khai cho khách hàng các chương trình bán hàng, khuyến mãi, chính sách kinh doanh của công ty. Theo dõi và báo cáo đến cấp quản lý để điều chỉnh giải pháp kịp thời.
- Thu thập thông tin về thị trường, các biến động về giá cả, đối thủ cạnh tranh.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
(Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn)

Mô tả công việc:

- Thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao và báo cáo kết quả định kỳ.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng. Thực hiện các công việc chào hàng, giới thiệu mặt hàng. Thu thập và ghi nhận các yêu cầu liên quan đến khách hàng.
- Triển khai cho khách hàng các chương trình bán hàng, khuyến mãi, chính sách kinh doanh của công ty. Theo dõi và báo cáo đến cấp quản lý để điều chỉnh giải pháp kịp thời.
- Thu thập thông tin về thị trường, các biến động về giá cả, đối thủ cạnh tranh.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
(Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn)

Mô tả công việc:

• Lập kế hoạch triển khai hệ thống hạ tầng viễn thông của Công ty tại khu vực quản lý
• Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động phát triển, thi công và bảo trì hệ thống hạ tầng và thuê bao viễn thông Internet của công ty FPT Telecom.
• Đảm bảo hệ thống, tín hiệu vận hành ổn định.
• Tham gia vào hoạt động phát triển vùng phủ khi được yêu cầu

Quyền lợi:

• Mức lương và thu nhập hấp dẫn
• Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
• Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
• Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care,…)

Thời gian thử việc: 3 tháng

Mô tả công việc:

- Giới thiệu sản phẩm và chương trình bán hàng đến tất cả nhà thuốc trên địa bàn; .
- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bổ;
- Thực hiện các kế hoạch về chương trình Marketing đã hoạch định;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và địa bàn tiềm năng mới;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo qui định của bộ phận.

Quyền lợi:

- Lương, thưởng hấp dẫn, thực hiện theo quy định của pháp luật lao động hiện hành như BHXH, Ytế, HĐLĐ, …
- Và các chế độ phúc lợi khác của Công ty như du lịch, đào tạo, cấp phát đồng phục, công cụ dụng cụ làm việc.

Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới các nhà thuốc, cửa hàng thuộc khu vực được giao;
- Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn và tìm kiếm khách hàng mới.
- Hoàn thành chỉ tiêu và doanh số được giao.
- Triển khai đúng và đầy đủ các chương trình giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng;
- Hàng ngày ghi và nộp báo cáo đầy đủ theo quy định; Báo cáo kịp thời phản hồi của khách hàng với quản lý để tìm hướng giải quyết tốt nhất.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.
- Các nhiệm vụ khác do các cấp quản lý giao phó.

Tuyển dụng tại Quảng Ngãi | Tìm việc làm Quảng Ngãi - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tuyển dụng nhanh
Brother Việt Nam - CN Hà Nội tuyển dụng
Nhân viên phát triển thị trường tại Hà Nội, lương thỏa thuận
Tuyển dụng nhân viên kinh doanh lương hấp dẫn
ADPOTECH tuyển dụng kinh doanh và hỗ trợ kinh doanh tại Hà Nội
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Thiên Quang tuyển dụng
Tuyển kế toán trưởng, kế toán tổng hợp, TP KD lương cao tại HN
TOPICA tuyển dụng SL lớn, nhiều vị trí
Tuyển số lượng lớn tư vấn viên mảng giáo dục, tuyển trưởng phòng marketing, TP điều phối......tại HCM, HN
Công ty CP Đào tạo nghề Đông Dương Tuyển dụng
Giáo viên tiếng anh và Nhân viên Marketing tại Hà Nội, lương thỏa thuận
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,542,002
ứng viên
465,933
việc làm
249,239
nhà tuyển dụng
3,907,931
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Theo dõi" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Google Plus.