Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng việc làm

»

Tuyển dụng tại Quảng Ngãi | Tìm việc làm Quảng Ngãi - Xem mô tả chi tiết

Tìm thấy 735 việc làm. Nơi làm việc: Quảng Ngãi |

Mô tả công việc:

Thời gian giảng dạy,17:30-19h, (2,4,6 hay 3,5,7 hay sáng thứ 7, Chủ nhật) , mỗi khóa học 2 tháng.

Quyền lợi:

- Chính sách đãi ngộ tốt, lâu dài dành cho Giáo Viên.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Mô tả công việc:

- Tuyển dụng học viên cho các chương trình đào tạo của HNC tại khu vực miền Trung Việt Nam

- Giới thiệu các sản phẩm của HNC tới địa phương nơi mình làm việc.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:Mr Nguyễn An Ngọc – Trưởng đại diện khu vực Miền Trung.

- ĐTCĐ: 05116509705 ĐTDD : 0983475117

1. HỒ SƠ QUA EMAIL xin gửi về địa chỉ hncairvietnam@gmail.com, hồ sơ giấy nộp trực tiếp tại

văn phòng 02 Quang Trung, TP Đà nẵng.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Công việc của trình dược viên tại địa bàn Duyên Hải Nam Trung Bộ.
- Triển khai hoạt động kinh doanh, giới thiệu sản phẩm của công ty tại các nhà thuốc.
- Chăm sóc khách hàng cũ và mở rộng thị trường mới.
- Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh số.
- Triển khai đúng và đầy đủ các chương trình giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ và đúng các chính sách Marketing, bán hàng, khuyến mại.
- Các tỉnh: Đà Nẵng, Bình Định, Bình Thuận, Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Mô tả công việc:

- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới, đảm bảo tối đa hóa doanh số bán hàng từ các sản phẩm của khối NHBL nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân - Thực hiện vai trò tư vấn khách hàng qua đó phát hiện các nhu cầu mới để bán thêm sản phẩm
- Theo sát những thay đổi về môi trường kinh doanh tại địa bàn làm ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của các khách hàng do mình quản lý để có những tham mưu kịp thời cho lãnh đạo.
- Thực hiện kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng thường xuyên để nhận biết các cơ hội bán hàng
- Đạt chỉ tiêu số lượng về các nghiệp vụ bán hàng do Giám đốc chi nhánh đề ra (số lần gọi điện thoại, số lần thăm khách hàng)
- Phối hợp với phòng KHDN và các Cán bộ quản lý khách hàng – Khối KHDN để xác định các cơ hội bán chéo sản phẩm cho KHDN.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng phù hợp với quy định của VIB
- Tiếp nhận hồ sơ và mở tài khoản cho khách hàng cá nhân.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới các nhà thuốc, cửa hàng thuộc khu vực được giao;
- Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn và tìm kiếm khách hàng mới.
- Hoàn thành chỉ tiêu và doanh số được giao.
- Triển khai đúng và đầy đủ các chương trình giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng;
- Hàng ngày ghi và nộp báo cáo đầy đủ theo quy định; Báo cáo kịp thời phản hồi của khách hàng với quản lý để tìm hướng giải quyết tốt nhất.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.
- Các nhiệm vụ khác do các cấp quản lý giao phó.

Mô tả công việc:

Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng tại khu vực được giao
- Tư vấn,giải thích về sản phẩm của Công ty đang cung cấp.
- Xúc tiến việc ký kết hợp đồng, đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc, xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng cũ.
- Tư vấn, tham mưu chính sách chăm sóc khách hàng, cách thức phát triển doanh thu và gia tăng khách hàng mới cho Ban lãnh đạo Công ty.
- Lập kế hoạch bán hàng hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác được giao.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, hàng tiêu dùng…
- Làm việc tại khu vực Đà Nẵng

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm phát triển thị trường, kinh doanh các sản phẩm phục vụ nuôi trồng thủy sản, xử lý môi trường và tư vấn kỹ thuật

Quyền lợi:

- Lương căn bản
- Phụ cấp tiền xăng, điện thoại, công tác phí
- Thưởng huê hồng theo doanh số
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Nhân viên tiếp thị :
- Thăm viếng tất cả các cửa hàng trên địa bàn phụ trách theo đúng kế hoạch thường kỳ đã thoả thuận với Đội trưởng (Team Leader).
- Theo dõi tình hình tồn kho hàng hoá, trưng bày sản phẩm và hoạt động kinh doanh của mỗi cửa hàng để tìm ra được cơ hội bán hàng
- Giới thiệu các sản phẩm của công ty trên cơ sở nắm vững nhu cầu khách hàng và các sản phẩm mình phụ trách (chủng loại, giá cả, các chương trình hỗ trợ đang chạy…)
- Thuyết phục khách hàng mua hàng với chủng loại và số lượng tối ưu
- Thực hiện theo đúng hướng dẫn về các chương trình hỗ trợ, khuyến mại dành cho khách hàng.
- Phối hợp, hỗ trợ, chia sẻ thông tin với nhân viên trưng bày để thực hiện các chương trình trưng bày thường xuyên và không thường xuyên.
- Hỗ trợ và phối hợp tốt với nhân viên giao hàng để giao hàng đúng số lượng, chất lượng và đúng thời gian.
- Thể hiện tốt tinh thần phục vụ khách hàng. Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại, yêu cầu của khách hàng.
- Cập nhật đầy đủ các thông tin bán hàng, Hoàn thành các báo cáo, biểu mẫu, thu thập hoá đơn, chứng từ bán hàng đầy đủ và đúng thời gian
Vị trí cần tuyển:

*Quảng Nam

Nhân viên tiếp thị :Quế Sơn: 2 Nhân Viên - Mức lương 5 triệu -7 triệu/tháng

*Quãng Ngãi

Nhân viên tiếp thị : Tp Quảng Ngãi: 8 Nhân Viên - Mức lương 5 triệu -7 triệu/tháng
Nhân viên trưng bày: Tp Quảng Ngãi: 3 Nhân Viên – Mức lương 3 triệu – 5 triệu/tháng

*Bình Định

Tổ Trưởng Thị Trường: Tp Qui Nhơn: 2 Nhân Viên - Mức lương 7 triệu -10 triệu/tháng
Nhân viên tiếp thị : Hoài Nhơn: 5 Nhân Viên - Mức lương 5 triệu -7 triệu/tháng
Tp Qui Nhơn: 5 Nhân Viên - Mức lương 5 triệu -7 triệu/tháng
Nhân Viên Trưng Bày: Hoài Nhơn: 3 Nhân Viên - Mức lương 3 triệu -5 triệu/tháng

*Khánh Hòa:

Nhân viên tiếp thị : Tx Ninh Hòa : 4 Nhân Viên - Mức lương 5 triệu -7 triệu/tháng

Khi gởi hồ sơ xin việc qua email các bạn vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển
Nộp hồ sơ qua email: Ms. Thảo: thaonguyen@acacy.com.vn Số ĐT liên hệ: 0909847595

Ngoài mức lương như trên, người lao động còn có thêm các chế độ sau:

Lương tháng 13, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe U Care
Du lịch hàng năm
BHXH , Y Tế, Thất Nghiệp, Bảo hiểm tai nạn 24/24
Các chế độ khác theo luật định

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm và xác nhận yêu cầu với các bộ phận.
- Theo dõi đơn hàng của nhóm mua hàng để hổ trợ nhóm hoàn thành công việc.
- Thực hiện chức năng phát triển sản phẩm, vật tư linh kiện cho các hạng mục mua hàng: cơ khí, thủy lực..
- Tìm nguồn cung cấp hàng phù hợp với giá cả cạnh tranh; đàm phán với nhà cung cấp, lên kế hoạch, lập chi phí các mặt hàng đảm trách hàng tháng cho công ty.
- Hàng tháng cập nhật danh sách giá mới nhất (các mặt hàng được giao) cho bộ phận.
- Hỗ trợ nhóm mua hàng các vấn đề phát sinh khi mua hàng (Kỹ thuật, mẫu mã, chất lượng).
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu

Quyền lợi:

Ngày nghỉ: Hàng tháng được nghỉ 4 ngày chủ nhật, 2 ngày thứ 7 và nửa ngày kiểm kho..
• Phúc lợi:
Theo chính sách mà chính phủ Việt Nam đang ban hành về BHXH,BHYT,BHTN...

Mô tả công việc:

- Thực hiện mua hàng và quản lý bộ phận mua hàng
- Theo dõi, kiểm soát và thực hiện các báo cáo cho cấp trên.
- Hàng tháng cập nhật danh sách giá mới nhất (các mặt hàng được giao) cho bộ phận
- Hỗ trợ nhóm mua hàng các vấn đề phát sinh khi mua hàng
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu

Quyền lợi:

Ngày nghỉ: Hàng tháng được nghỉ 4 ngày chủ nhật, 2 ngày thứ 7 và nửa ngày kiểm kho..
• Phúc lợi:
Theo chính sách mà chính phủ Việt Nam đang ban hành về BHXH,BHYT,BHTN...

Mô tả công việc:

- Đã có kinh nghiệm thi công các công trình về cầu đường.
- Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Trên 3 năm kinh nghiệm

Quyền lợi:

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy đinh của Luật lao động Việt Nam
- BHXH
- Lương + thưởng theo quy định.

Mô tả công việc:

* Trình dược viên hoặc cộng tác viên kênh OTC tại khu vực Miền Trung, Tây Nguyên
Cớ mối quan hệ tốt với các công ty và nhà thuốc trên địa bàn phụ trách
Thực hiện việc chăm sóc khách hàng (các Nhà thuốc trên địa bàn mình quản lý)
-Đảm bảo thực hiện đầy đủ và đúng các chính sách Marketing, Bán hàng, Khuyến mại, Chăm sóc khách hàng tại địa bàn theo quy định của Công ty.

Mô tả công việc:

+ Khám và điều trị chuyên khoa
+ Tham gia trực ca
+ Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu Ban Giám đốc
+ Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Quyền lợi:

Thưởng theo quy định của Bệnh Viện

Mô tả công việc:

Chịu trách nhiệm với hoạt động và xử lý giao dịch hàng ngày;
Hỗ trợ yêu cầu dịch vụ của khách hàng bước vào quầy và yêu cầu từ dịch vụ thư thoại;
Giới thiệu các cơ hội bán hàng cho nhân viên bán hàng phù hợp.

Mô tả công việc:

- Tìm nhà cung cấp mới, làm việc với nhà cung cấp đã có sẵn
- Bán cám theo chỉ tiêu đề ra
- Báo cáo công việc hàng tuần và hàng tháng
- Giữu mối quan hệ tốt với khách hàng và tăng chỉ tiêu bán hàng tháng

Mô tả công việc:

Pha chế cà phê,sinh tố,nước ép chuyên nghiệp
Oder hàng hoá phục vụ việc pha chế trong ngày
Kiểm ke hàng tồn cuối ngày
Giũ vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc,trung thục thật thành,đáng tin cậy

Mô tả công việc:

- Là cầu nối giữa công ty với các nhà thuốc, quầy thuốc tại địa bàn tỉnh

- Lên kế họach làm việc để gia tăng sự quan tâm và tần suất sử dụng các các sản phẩm của công ty

- Xây dựng mối quan hệ tích cực với các khách hàng

- Luôn luôn theo dõi cập nhật các thông tin về sản phẩm của đối thủ cạnh tranh chính

- Hoàn thành mục tiêu bán hàng theo kế hoạch công ty giao.

Quyền lợi:

- Được ký hợp đồng chính thức ngay sau khi hoàn thành thời gian thử việc theo quy định

- Được hưởng lương và các chế độ thưởng khác theo quy định của Công ty

- Được thưởng năm, nghỉ mát, lễ, tết

- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

Mô tả công việc:

- Lập và quản lý hồ sơ dự toán xây dựng công trình.
- Lập khối lượng, báo giá thi công các công trình.
- Lập hồ sơ dự toán công trình xây dựng, tổng dự toán, tính tổng mức đầu tư.
- Bóc tách khối lượng dự toán.
- Chủ động phối hợp với các bộ phận chuyên môn khác để đảm bảo các yêu cầu về tiến độ và tính chính xác của hồ sơ.
- Thực hiện công tác thẩm tra dự toán, tổng dự toán công trình xây dựng.
- Có khả năng phối hợp độc lập với đối tác để thực hiện công việc
- Lập hợp đồng xây dựng và các hồ sơ nghiệm thu thanh quyết toán hợp đồng

Quyền lợi:

Làm việc trong môi trường ổn định và các chế độ khác theo quy định.
- Lương theo thỏa thuận
- Được xét tăng lương theo năng lực làm việc
Chi tiết sẽ nói trong quá trình phỏng vấn.

Mô tả công việc:

- Tuyển dụng Nữ, tuổi trên 30
- Có ngoại hình, khả năng giao tiếp lưu loát.
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về kinh tế.
- Có kinh nghiệm 2 năm làm việc tại vị trí tương đương Trưởng phòng Hành chánh.
 

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận kế hoạch từ Ban giám đốc.
- Lập kế hoạch thực hiện và theo dõi khách hàng.
- Kiểm soát tình hình sản xuất và chất lượng thông qua quản lý chuyền và quản lý cấp dưới.
- Làm việc với khách hàng về các vướng mắc trong sản xuất.
- Làm việc với Ban giám đốc về tiến độ và chất lượng.
- Chịu trách nhiệm sản xuất từ bán thành phẩm đến giao hàng.
 

Mô tả công việc:

Làm việc liên quan tới bộ phận kỹ thuật: làm rập, cải tiến, đi sơ đồ, viết quy trình,...
 

Mô tả công việc:

- Bảo trì, sửa chữa thành thạo các loại máy may, máy vắt sổ, máy kan sai, máy dập thun, máy cuốn biên, máy khuy, máy nút, máy cắt phục vụ ngành may công nghiệp.
- Bảo dưỡng máy may định kỳ theo khu vực được giao
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi ngay trong buổi phỏng vấn
 

Mô tả công việc:

- Đã từng làm tại các công ty may
- Có kinh nghiệm quản lý lao động
- Nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Tiếp thu nhanh trong công việc.
- Điều động được công nhân theo bảng phân công lao động.
 

Mô tả công việc:

- Quản lý hệ thống chất lượng nhà máy.
- Tham mưu cho Ban giám đốc phương án Quản lý hệ thống.
- Giúp Ban giám đốc điều phối lực lượng QC từ khâu đầu vào đến hoàn thành sản phẩm giao hàng.
- Quản lý 100 QC về công việc và phân công.
- Báo cáo giám đốc về tình hình chất lượng
- Đào tạo QC mới về quy trình kiểm
- Tổ chức công tác Inline, PreFinal và Final với khách hàng.
 
**** Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
 

Mô tả công việc:

- Phát triển doanh số và thị phần bán hàng trong các điểm bán kênh Horeca.
- Cập nhật và phát triển các kế hoạch bán hàng cho điểm bán phù hợp với tiêu chuẩn của công ty.
- Thăm viếng đầy đủ các khách hàng được giao đúng theo kế họach.
- Phát triển các tiêu chuẩn trưng bày, khuyến mãi, giá cả, thiết bị bán hàng trong kênh bán hàng Horeca.
- Thực hiện và phát triển mục tiêu bán hàng theo hợp đồng đã ký với khách hàng.
- Kiểm tra, giám sát ngân sách hổ trợ khách hàng được giao. Khu vực tuyển dụng:
* Central:
- 01 SAE: Thanh Hóa + Nghệ An.
- 01 SAE: Huế - 01 SAE: Đà Nẵng + Quảng Nam
- 01 SAE: Phú Yên + Bình Định + Quảng Ngãi
- 01 SAE: Gia Lai + Kontum

Mô tả công việc:

-Chịu trách nhiệm tổ chức, xây dựng và giám sát toàn bộ hoạt động của bộ phận Tổng Vụ (FVQ-GA) theo mục tiêu, yêu cầu của Ban Giám Đốc .
- Có quyền quyết định trong phạm vi công việc được giao, chịu trách nhiệm về quyết định của mình. Báo cáo Ban Giám Đốc về quyết định của mình. Tham khảo ý kiến Ban Giám Đốc trước khi quyết định.
- Thực hiện các công việc có liên quan với khách hàng, các sở ban nghành, nhà thầu…

Quyền lợi:

• Ngày nghỉ: Hàng tháng được nghỉ 4 ngày chủ nhật, 2 ngày thứ 7 và nửa ngày kiểm kho..
• Phúc lợi:
Theo chính sách mà chính phủ Việt Nam đang ban hành về BHXH,BHYT,BHTN...

Mô tả công việc:

- Tổ chức thực hiện công tác quản lý, điều hành chung của công trình được phân công bao gồm việc đề xuất, công tác chuẩn bị trước khi đi vào thi công, triển khai thực hiện, giám sát, kiểm soát….
- Tiếp nhận, nghiên cứu kế hoạch thi công, kiểm tra bảng vẽ kỹ thuật trình trưởng phòng duyệt.
- Lập kế hoạch thi công gồm: tiến độ, chuẩn bị thiết bị, vật tư nguyên liệu, nhân công, phương tiện, phân công, giao việc cho đội ngủ phụ trách thi công
- Phối hợp bộ phận khác trong Công Ty để tổ chức thi công hiệu quả.
- Quản lý tiến độ, kỹ thuật, chất lượng, khối lượng thi công.
- Quản lý tiêu hao vật tư, thiết bị, nhân công, chi phí chung dựa trên kế hoạch được duyệt.
- Tổ chức bảo vệ tài sản (vật tư, nguyên vật liệu, phương tiện thi công, máy móc…) tại công trường.
- Triển khai và kiểm tra các biện pháp đảm bảo an toàn lao động, vê sinh, đảm bảo an toàn cho các hạng mục công trình.
- Lập và ký các biên bản nghiệm thu, biên bản phát sinh khối lượng, lập hồ sơ hoàn công, nghiệm thu quyết toán công trình.
- Tổ chức báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của cấp trên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh ngiệm và có chứng chỉ tư vấn giám sát.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.

Quyền lợi:

Lương: Thỏa thuận, tương xứng với vị trí công việc và kinh nghiệm, trình độ của ứng viên
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

Mô tả công việc:

- Thực hiện công tác trắc đạc, đo đạc, trắc địa tại những dự án của công ty;
- Trực tiếp kiểm tra cao độ trên bản vẽ và ngoài thực địa và giám sát nhà thầu thực hiện công việc xây dụng công trình liên quan;
- Đọc, hiểu bản vẽ thiết kế công trình xây dựng;
- Các công việc do cấp trên giao.

Quyền lợi:

Được làm việc trong môi trường năng động và thân thiện, có cơ hội thu nhập và thăng tiến cao
- Được hưởng các chính sách về lương, thưởng và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty và Bộ luật lao động Việt Nam

Mô tả công việc:

Lập, bóc tách dự toán, đọc hiểu thông thạo bản vẽ. Lập hồ sơ dự thầu, hồ sơ thanh quyết toán công trình (công trình đường, xây lắp điện)
- Có thể làm việc được với chủ đầu tư
- Sử dụng phần mềm G8

Quyền lợi:

Công việc ổn định
- Mức lương thỏa đáng
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy chế công ty

Mô tả công việc:

Tìm kiếm thị trường
Mang hình ảnh sản phẩm, thương hiệu của công ty đến với khách hàng
Triển khai chương trình khuyến mại hàng tháng, chương trình ưu đãi tới khách hàng.
Báo cáo tình hình thị trường

Quyền lợi:

Chế độ lương hấp dẫn ( lương + thưởng% + thưởng doanh số + bao phủ....)
Cơ hội thăng tiến cao
Được hưởng các chế độ theo theo đúng quy định của Nhà nước
Được đào tạo bài bản các kỹ năng chăm sóc khách hàng
Được tham gia vào các chương trình hàng năm do công ty tổ chức

Tuyển dụng tại Quảng Ngãi | Tìm việc làm Quảng Ngãi - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tuyển dụng nhanh
Chuyên viên đối ngoại thị trường Nhật Bản lương cao
Tiếng Nhật N2/2kyu trở lên, lương: 8-20tr/tháng, lương thưởng cao, ưu tiên Nam
Nhân Viên Làm Chương Trình theo ca tại Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Trường Phú tuyển dụng
Công ty CP Dịch vụ TH tuyển dụng
Nhân viên kinh doanh lĩnh vực BĐS; Quản trị Website tại Hà Nội
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Tuyển dụng nhiều vị trí nhân sự
Công ty TNHH Amnet Việt Nam đang mở rộng quy mô và có nhu cầu tuyển dụng lớn.
Công ty CP Truyền thông và Dịch vụ quảng cáo Việt Nam tuyển dụng
Nhân viên Hành chính văn phòng; NVKD khai thác quảng cáo, tìm kiếm tài trợ tại Hà Nội
Công ty cổ phần công nghệ thông tin Việt Tiến Mạnh tuyển nhiều vị trí
Cần tuyển NV nhân sự, Kinh doanh lĩnh vực CNTT, Bất động sản, dịch vụ quảng cáo tại Hà Nội
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,613,276
ứng viên
495,670
việc làm
264,439
nhà tuyển dụng
4,175,447
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.