Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng việc làm

»

Tuyển dụng tại Quảng Ngãi | Tìm việc làm Quảng Ngãi - Xem mô tả chi tiết

Tìm thấy 744 việc làm. Nơi làm việc: Quảng Ngãi |
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Mô tả công việc:

- Tuyển dụng học viên cho các chương trình đào tạo của HNC tại khu vực miền Trung Việt Nam

- Giới thiệu các sản phẩm của HNC tới địa phương nơi mình làm việc.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:Mr Nguyễn An Ngọc – Trưởng đại diện khu vực Miền Trung.

- ĐTCĐ: 05116509705 ĐTDD : 0983475117

1. HỒ SƠ QUA EMAIL xin gửi về địa chỉ hncairvietnam@gmail.com, hồ sơ giấy nộp trực tiếp tại

văn phòng 02 Quang Trung, TP Đà nẵng.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng cũ .
- Giới thiệu các sản phẩm thuốc đến các Nhà thuốc trên địa bàn mình phụ trách.
- Các công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Ưu tiên ứng viên đang sống tại tỉnh.
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trước.

Mô tả công việc:

Phụ trách địa bàn từ Đà Năng đến Bình Thuận. Công việc cụ thể:
1. Phát triển thị trường
- Quy hoạch địa bàn quản lý cho Giám sát bán hàng và tuyến bán hàng cho nhân viên bán hàng;
- Đề xuất và triển khai các phương án kinh doanh, phát triển thị trường, các biện pháp cải tiến, nâng cấp hệ thống phân phối, bán hàng phù hợp với thực tế thị trường và chiến lược phát triển của công ty;
- Phối hợp với Phòng Marketing thực hiện, triển khai thực hiện các chương trình quảng bá thương hiệu, quảng bá hình ảnh tại địa bàn được giao;
- Tổng hợp và xử lý thông tin thị trường;
- Tìm hiểu và phân tích đối thủ cạnh tranh.

2. Quan hệ khách hàng

- Đối với nhà phân phối:
+ Giám sát việc thực hiện các quy định trong hợp đồng giữa công ty và nhà phân phối;
+ Triển khai và giám sát việc thực hiện chính sách bán hàng, chương trình khuyến mai cỉa nhà phân phối;
+ Kết hợp với nhà phân phối xây dựng tuyến bán hàng;
+ Cập nhật tiến độ nhập, trả hàng của nhà phân phối;
- Đối với khách hàng trên tuyến:
+ Tìm kiếm, thiết lập mạng lưới khách hàng mới trên địa bàn;
+ Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng sẵn có trên địa bàn;

4. Quản lý và tuyển nhân sự bán hàng.

- Phối hợp với phòng Tổ chức - Nhân sự tuyển Giám sát bán hàng thuộc khu vực phụ trách;
- Quản lý đội ngũ giám sát bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch nhân sự thuộc địa bàn phụ trách;
- Xây dựng và giao kế hoạch doanh số cho Giám sát bán hàng;
- Hỗ trợ giám sát bán hàng triển khai thực hiện công việc;
- Chấm công cho Giám sát bán hàng tại khu vực được giao;
- Đề xuất khen thưởng đối với giám sát bán hàng khi có thành tích xuất sắc hoặc xử lý kỷ luật nếu vi phạm quy định của công ty.

Quyền lợi:

- Lương: thỏa thuận, mức thu nhập cao theo năng lực.
- Được làm việc tại môi trường hiện đại và chuyên nghiệp, có tính cạnh tranh cao.
- Được Công ty tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Hưởng chế độ thưởng: Thưởng đột xuất theo thành tích, thưởng kết quả SXKD, thưởng mùa vụ theo quy định Công ty.
- Hưởng đầy đủ chế độ ưu đãi dành cho cán bộ chủ chốt công ty.
- Được hưởng chế độ phúc lợi hấp dẫn: Nghĩ lế, tết, phép, thăm hỏi, du lịch, nghỉ mát trong và ngoài nước, đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ...
- Có cơ hội thăng tiến cao.

Mô tả công việc:

- Trình dược viên, phát triển thị trường
- Phân phổi sản phẩm dược phẩm, mỹ phẩm, thiết bị y tế
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Nộp CV qua mail : nguyenoanh@thuocvietpharm.com
- Phỏng vấn qua skype đối với ứng viên tỉnh xa

Mô tả công việc:

Tiếp Thị các sản phẩm thuốc thú y

Mô tả công việc:

Giới thiệu sản phẩm và bán hàng trực tiếp đến khách hàng sản phẩm sữa non hiệu Alpha Lipid Life line, đối tượng bán hang là những người có các căn bệnh như : Tiểu Dường , Huyết Áp , Tim Mạch , Gan nhiễm mỡ, Suy thận ,Ung thư. Loãng xương, mỡ máu , béo phì .....

Quyền lợi:

Hoa Hồng : không áp doanh số
Lương cơ bản + hoa hồng : áp doanh số

Mô tả công việc:

- Quản lý: Giám sát, nhân viên các tỉnh trong khu vực quản lý
- Đàm phán giao dịch với hệ phân phối
- Thực hiện hiệu quả chính sách bán hàng
- Thực hiện báo cáo theo quy định

Quyền lợi:

LƯƠNG + THƯỞNG
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới các nhà thuốc, cửa hàng thuộc khu vực được giao;
- Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn và tìm kiếm khách hàng mới.
- Hoàn thành chỉ tiêu và doanh số được giao.
- Triển khai đúng và đầy đủ các chương trình giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng;
- Hàng ngày ghi và nộp báo cáo đầy đủ theo quy định; Báo cáo kịp thời phản hồi của khách hàng với quản lý để tìm hướng giải quyết tốt nhất.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.
- Các nhiệm vụ khác do các cấp quản lý giao phó.

Mô tả công việc:

- Giới thiệu sản phẩm của HOA DƯỢC tới tất cả nhà thuốc, phòng khám trên địa bàn được giao.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những mối quan hệ khách hàng mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ khách hàng hiện có hay những quan hệ khách hàng tiềm năng khác.
- Đánh giá thị trường, nhận biết thế mạnh của từng địa bàn để đưa ra kế hoạch tiến hành mục tiêu bán hàng.
- Thực hiện đúng, đủ những chính sách của Công ty đến với Khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc việc bán hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu được giao.
- Giao dịch tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ hàng tuần, tháng.
- Lập kế hoạch làm việc rõ ràng và hoàn tất báo cáo đầy đủ.

Quyền lợi:

- Cơ hội làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, được huấn luyện và đào tạo bài bản để phát triển nghề nghiệp lâu dài.
- Có cơ hội thăng tiến, có điều kiện khẳng định bản thân.
- Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực.
- Hưởng đầy đủ các chính sách theo luật Việt Nam

Mô tả công việc:

Cán bộ giám sát chủ đầu tư các công việc liên quan đến các công trình công nghiệp,
Báo cáo công việc hàng ngày cho Trưởng giám sát.
Chịu trách nhiệm về chất lượng công trình hoặc hạng mục công trình được Trưởng giám sát giao

Quyền lợi:

1. Lương cố định hàng tháng
2. Phụ cấp công tác theo quy định tổng công ty.
3. Đóng bảo hiểm và các chế độ khác với người lao động theo quy định Nhà nước hiện hành.

Mô tả công việc:

Cán bộ giám sát chủ đầu tư các công việc liên quan đến các công trình công nghiệp,
Báo cáo công việc hàng ngày cho Trưởng giám sát.
Chịu trách nhiệm về chất lượng công trình hoặc hạng mục công trình được Trưởng giám sát giao

Quyền lợi:

1. Lương cố định hàng tháng
2. Phụ cấp công tác theo quy định tổng công ty.
3. Đóng bảo hiểm và các chế độ khác với người lao động theo quy định Nhà nước hiện hành.

Mô tả công việc:

Thời gian giảng dạy,17:30-19h, (2,4,6 hay 3,5,7 hay sáng thứ 7, Chủ nhật) , mỗi khóa học 2 tháng.

Quyền lợi:

- Chính sách đãi ngộ tốt, lâu dài dành cho Giáo Viên.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Công việc của trình dược viên tại địa bàn Duyên Hải Nam Trung Bộ.
- Triển khai hoạt động kinh doanh, giới thiệu sản phẩm của công ty tại các nhà thuốc.
- Chăm sóc khách hàng cũ và mở rộng thị trường mới.
- Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh số.
- Triển khai đúng và đầy đủ các chương trình giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ và đúng các chính sách Marketing, bán hàng, khuyến mại.
- Các tỉnh: Đà Nẵng, Bình Định, Bình Thuận, Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Mô tả công việc:

- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới, đảm bảo tối đa hóa doanh số bán hàng từ các sản phẩm của khối NHBL nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân - Thực hiện vai trò tư vấn khách hàng qua đó phát hiện các nhu cầu mới để bán thêm sản phẩm
- Theo sát những thay đổi về môi trường kinh doanh tại địa bàn làm ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của các khách hàng do mình quản lý để có những tham mưu kịp thời cho lãnh đạo.
- Thực hiện kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng thường xuyên để nhận biết các cơ hội bán hàng
- Đạt chỉ tiêu số lượng về các nghiệp vụ bán hàng do Giám đốc chi nhánh đề ra (số lần gọi điện thoại, số lần thăm khách hàng)
- Phối hợp với phòng KHDN và các Cán bộ quản lý khách hàng – Khối KHDN để xác định các cơ hội bán chéo sản phẩm cho KHDN.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng phù hợp với quy định của VIB
- Tiếp nhận hồ sơ và mở tài khoản cho khách hàng cá nhân.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới các nhà thuốc, cửa hàng thuộc khu vực được giao;
- Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn và tìm kiếm khách hàng mới.
- Hoàn thành chỉ tiêu và doanh số được giao.
- Triển khai đúng và đầy đủ các chương trình giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng;
- Hàng ngày ghi và nộp báo cáo đầy đủ theo quy định; Báo cáo kịp thời phản hồi của khách hàng với quản lý để tìm hướng giải quyết tốt nhất.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.
- Các nhiệm vụ khác do các cấp quản lý giao phó.

Mô tả công việc:

Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng tại khu vực được giao
- Tư vấn,giải thích về sản phẩm của Công ty đang cung cấp.
- Xúc tiến việc ký kết hợp đồng, đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc, xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng cũ.
- Tư vấn, tham mưu chính sách chăm sóc khách hàng, cách thức phát triển doanh thu và gia tăng khách hàng mới cho Ban lãnh đạo Công ty.
- Lập kế hoạch bán hàng hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác được giao.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, hàng tiêu dùng…
- Làm việc tại khu vực Đà Nẵng

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm phát triển thị trường, kinh doanh các sản phẩm phục vụ nuôi trồng thủy sản, xử lý môi trường và tư vấn kỹ thuật

Quyền lợi:

- Lương căn bản
- Phụ cấp tiền xăng, điện thoại, công tác phí
- Thưởng huê hồng theo doanh số
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Nhân viên tiếp thị :
- Thăm viếng tất cả các cửa hàng trên địa bàn phụ trách theo đúng kế hoạch thường kỳ đã thoả thuận với Đội trưởng (Team Leader).
- Theo dõi tình hình tồn kho hàng hoá, trưng bày sản phẩm và hoạt động kinh doanh của mỗi cửa hàng để tìm ra được cơ hội bán hàng
- Giới thiệu các sản phẩm của công ty trên cơ sở nắm vững nhu cầu khách hàng và các sản phẩm mình phụ trách (chủng loại, giá cả, các chương trình hỗ trợ đang chạy…)
- Thuyết phục khách hàng mua hàng với chủng loại và số lượng tối ưu
- Thực hiện theo đúng hướng dẫn về các chương trình hỗ trợ, khuyến mại dành cho khách hàng.
- Phối hợp, hỗ trợ, chia sẻ thông tin với nhân viên trưng bày để thực hiện các chương trình trưng bày thường xuyên và không thường xuyên.
- Hỗ trợ và phối hợp tốt với nhân viên giao hàng để giao hàng đúng số lượng, chất lượng và đúng thời gian.
- Thể hiện tốt tinh thần phục vụ khách hàng. Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại, yêu cầu của khách hàng.
- Cập nhật đầy đủ các thông tin bán hàng, Hoàn thành các báo cáo, biểu mẫu, thu thập hoá đơn, chứng từ bán hàng đầy đủ và đúng thời gian
Vị trí cần tuyển:

*Quảng Nam

Nhân viên tiếp thị :Quế Sơn: 2 Nhân Viên - Mức lương 5 triệu -7 triệu/tháng

*Quãng Ngãi

Nhân viên tiếp thị : Tp Quảng Ngãi: 8 Nhân Viên - Mức lương 5 triệu -7 triệu/tháng
Nhân viên trưng bày: Tp Quảng Ngãi: 3 Nhân Viên – Mức lương 3 triệu – 5 triệu/tháng

*Bình Định

Tổ Trưởng Thị Trường: Tp Qui Nhơn: 2 Nhân Viên - Mức lương 7 triệu -10 triệu/tháng
Nhân viên tiếp thị : Hoài Nhơn: 5 Nhân Viên - Mức lương 5 triệu -7 triệu/tháng
Tp Qui Nhơn: 5 Nhân Viên - Mức lương 5 triệu -7 triệu/tháng
Nhân Viên Trưng Bày: Hoài Nhơn: 3 Nhân Viên - Mức lương 3 triệu -5 triệu/tháng

*Khánh Hòa:

Nhân viên tiếp thị : Tx Ninh Hòa : 4 Nhân Viên - Mức lương 5 triệu -7 triệu/tháng

Khi gởi hồ sơ xin việc qua email các bạn vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển
Nộp hồ sơ qua email: Ms. Thảo: thaonguyen@acacy.com.vn Số ĐT liên hệ: 0909847595

Ngoài mức lương như trên, người lao động còn có thêm các chế độ sau:

Lương tháng 13, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe U Care
Du lịch hàng năm
BHXH , Y Tế, Thất Nghiệp, Bảo hiểm tai nạn 24/24
Các chế độ khác theo luật định

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm và xác nhận yêu cầu với các bộ phận.
- Theo dõi đơn hàng của nhóm mua hàng để hổ trợ nhóm hoàn thành công việc.
- Thực hiện chức năng phát triển sản phẩm, vật tư linh kiện cho các hạng mục mua hàng: cơ khí, thủy lực..
- Tìm nguồn cung cấp hàng phù hợp với giá cả cạnh tranh; đàm phán với nhà cung cấp, lên kế hoạch, lập chi phí các mặt hàng đảm trách hàng tháng cho công ty.
- Hàng tháng cập nhật danh sách giá mới nhất (các mặt hàng được giao) cho bộ phận.
- Hỗ trợ nhóm mua hàng các vấn đề phát sinh khi mua hàng (Kỹ thuật, mẫu mã, chất lượng).
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu

Quyền lợi:

Ngày nghỉ: Hàng tháng được nghỉ 4 ngày chủ nhật, 2 ngày thứ 7 và nửa ngày kiểm kho..
• Phúc lợi:
Theo chính sách mà chính phủ Việt Nam đang ban hành về BHXH,BHYT,BHTN...

Mô tả công việc:

- Thực hiện mua hàng và quản lý bộ phận mua hàng
- Theo dõi, kiểm soát và thực hiện các báo cáo cho cấp trên.
- Hàng tháng cập nhật danh sách giá mới nhất (các mặt hàng được giao) cho bộ phận
- Hỗ trợ nhóm mua hàng các vấn đề phát sinh khi mua hàng
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu

Quyền lợi:

Ngày nghỉ: Hàng tháng được nghỉ 4 ngày chủ nhật, 2 ngày thứ 7 và nửa ngày kiểm kho..
• Phúc lợi:
Theo chính sách mà chính phủ Việt Nam đang ban hành về BHXH,BHYT,BHTN...

Mô tả công việc:

- Đã có kinh nghiệm thi công các công trình về cầu đường.
- Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Trên 3 năm kinh nghiệm

Quyền lợi:

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy đinh của Luật lao động Việt Nam
- BHXH
- Lương + thưởng theo quy định.

Mô tả công việc:

* Trình dược viên hoặc cộng tác viên kênh OTC tại khu vực Miền Trung, Tây Nguyên
Cớ mối quan hệ tốt với các công ty và nhà thuốc trên địa bàn phụ trách
Thực hiện việc chăm sóc khách hàng (các Nhà thuốc trên địa bàn mình quản lý)
-Đảm bảo thực hiện đầy đủ và đúng các chính sách Marketing, Bán hàng, Khuyến mại, Chăm sóc khách hàng tại địa bàn theo quy định của Công ty.

Mô tả công việc:

+ Khám và điều trị chuyên khoa
+ Tham gia trực ca
+ Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu Ban Giám đốc
+ Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Quyền lợi:

Thưởng theo quy định của Bệnh Viện

Mô tả công việc:

Chịu trách nhiệm với hoạt động và xử lý giao dịch hàng ngày;
Hỗ trợ yêu cầu dịch vụ của khách hàng bước vào quầy và yêu cầu từ dịch vụ thư thoại;
Giới thiệu các cơ hội bán hàng cho nhân viên bán hàng phù hợp.

Mô tả công việc:

- Tìm nhà cung cấp mới, làm việc với nhà cung cấp đã có sẵn
- Bán cám theo chỉ tiêu đề ra
- Báo cáo công việc hàng tuần và hàng tháng
- Giữu mối quan hệ tốt với khách hàng và tăng chỉ tiêu bán hàng tháng

Mô tả công việc:

Pha chế cà phê,sinh tố,nước ép chuyên nghiệp
Oder hàng hoá phục vụ việc pha chế trong ngày
Kiểm ke hàng tồn cuối ngày
Giũ vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc,trung thục thật thành,đáng tin cậy

Mô tả công việc:

- Là cầu nối giữa công ty với các nhà thuốc, quầy thuốc tại địa bàn tỉnh

- Lên kế họach làm việc để gia tăng sự quan tâm và tần suất sử dụng các các sản phẩm của công ty

- Xây dựng mối quan hệ tích cực với các khách hàng

- Luôn luôn theo dõi cập nhật các thông tin về sản phẩm của đối thủ cạnh tranh chính

- Hoàn thành mục tiêu bán hàng theo kế hoạch công ty giao.

Quyền lợi:

- Được ký hợp đồng chính thức ngay sau khi hoàn thành thời gian thử việc theo quy định

- Được hưởng lương và các chế độ thưởng khác theo quy định của Công ty

- Được thưởng năm, nghỉ mát, lễ, tết

- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

Mô tả công việc:

- Lập và quản lý hồ sơ dự toán xây dựng công trình.
- Lập khối lượng, báo giá thi công các công trình.
- Lập hồ sơ dự toán công trình xây dựng, tổng dự toán, tính tổng mức đầu tư.
- Bóc tách khối lượng dự toán.
- Chủ động phối hợp với các bộ phận chuyên môn khác để đảm bảo các yêu cầu về tiến độ và tính chính xác của hồ sơ.
- Thực hiện công tác thẩm tra dự toán, tổng dự toán công trình xây dựng.
- Có khả năng phối hợp độc lập với đối tác để thực hiện công việc
- Lập hợp đồng xây dựng và các hồ sơ nghiệm thu thanh quyết toán hợp đồng

Quyền lợi:

Làm việc trong môi trường ổn định và các chế độ khác theo quy định.
- Lương theo thỏa thuận
- Được xét tăng lương theo năng lực làm việc
Chi tiết sẽ nói trong quá trình phỏng vấn.

Mô tả công việc:

- Tuyển dụng Nữ, tuổi trên 30
- Có ngoại hình, khả năng giao tiếp lưu loát.
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về kinh tế.
- Có kinh nghiệm 2 năm làm việc tại vị trí tương đương Trưởng phòng Hành chánh.
 

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận kế hoạch từ Ban giám đốc.
- Lập kế hoạch thực hiện và theo dõi khách hàng.
- Kiểm soát tình hình sản xuất và chất lượng thông qua quản lý chuyền và quản lý cấp dưới.
- Làm việc với khách hàng về các vướng mắc trong sản xuất.
- Làm việc với Ban giám đốc về tiến độ và chất lượng.
- Chịu trách nhiệm sản xuất từ bán thành phẩm đến giao hàng.
 

Tuyển dụng tại Quảng Ngãi | Tìm việc làm Quảng Ngãi - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tuyển dụng nhanh
Công ty TNHH Zoca Việt Nam tuyển dụng
02 Nhân Viên Kinh Doanh Chăm Sóc Khách Hàng Qua Facebook tại Hà Nội
Tuyển Nam Nhân Viên Kinh Doanh lương 4-10tr tại Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Trường Phú tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tag Việt Nam tuyển dụng
Tuyển 04 Lập Trình Viên tại Hà Nội, Lương từ 5 - 8 triệu.
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công Ty TNHH Hà Thắng tuyển dụng tại Hà Nội
Tuyển Cán Bộ Kinh Doanh và Cán Bộ Kỹ Thuật lương cao
Cty VOG tuyển dụng nhiều vị trí tại Hà Nội
Tuyển gấp: nhân viên thiết kế, BTV, Kinh doanh....
Công Ty An Việt Thành tuyển Thực tập sinh Tại Đức
Tuyển gấp: Thực tập sinh ngành Cơ khí,Điều dương tại Đức,kinh phí thấp, chế độ tốt
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,632,839
ứng viên
503,832
việc làm
268,611
nhà tuyển dụng
4,248,876
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.