Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng việc làm

»

Tuyển dụng tại Quảng Ngãi | Tìm việc làm Quảng Ngãi - Xem mô tả chi tiết

Tìm thấy 711 việc làm. Nơi làm việc: Quảng Ngãi |
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Công việc của trình dược viên tại địa bàn Duyên Hải Nam Trung Bộ.
- Triển khai hoạt động kinh doanh, giới thiệu sản phẩm của công ty tại các nhà thuốc.
- Chăm sóc khách hàng cũ và mở rộng thị trường mới.
- Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh số.
- Triển khai đúng và đầy đủ các chương trình giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ và đúng các chính sách Marketing, bán hàng, khuyến mại.
- Các tỉnh: Đà Nẵng, Bình Định, Bình Thuận, Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Mô tả công việc:

- Tổ chức thực hiện công tác quản lý, điều hành chung của công trình được phân công bao gồm việc đề xuất, công tác chuẩn bị trước khi đi vào thi công, triển khai thực hiện, giám sát, kiểm soát….
- Tiếp nhận, nghiên cứu kế hoạch thi công, kiểm tra bảng vẽ kỹ thuật trình trưởng phòng duyệt.
- Lập kế hoạch thi công gồm: tiến độ, chuẩn bị thiết bị, vật tư nguyên liệu, nhân công, phương tiện, phân công, giao việc cho đội ngủ phụ trách thi công
- Phối hợp bộ phận khác trong Công Ty để tổ chức thi công hiệu quả.
- Quản lý tiến độ, kỹ thuật, chất lượng, khối lượng thi công.
- Quản lý tiêu hao vật tư, thiết bị, nhân công, chi phí chung dựa trên kế hoạch được duyệt.
- Tổ chức bảo vệ tài sản (vật tư, nguyên vật liệu, phương tiện thi công, máy móc…) tại công trường.
- Triển khai và kiểm tra các biện pháp đảm bảo an toàn lao động, vê sinh, đảm bảo an toàn cho các hạng mục công trình.
- Lập và ký các biên bản nghiệm thu, biên bản phát sinh khối lượng, lập hồ sơ hoàn công, nghiệm thu quyết toán công trình.
- Tổ chức báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của cấp trên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh ngiệm và có chứng chỉ tư vấn giám sát.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.

Quyền lợi:

Lương: Thỏa thuận, tương xứng với vị trí công việc và kinh nghiệm, trình độ của ứng viên
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

Mô tả công việc:

- Thực hiện công tác trắc đạc, đo đạc, trắc địa tại những dự án của công ty;
- Trực tiếp kiểm tra cao độ trên bản vẽ và ngoài thực địa và giám sát nhà thầu thực hiện công việc xây dụng công trình liên quan;
- Đọc, hiểu bản vẽ thiết kế công trình xây dựng;
- Các công việc do cấp trên giao.

Quyền lợi:

Được làm việc trong môi trường năng động và thân thiện, có cơ hội thu nhập và thăng tiến cao
- Được hưởng các chính sách về lương, thưởng và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty và Bộ luật lao động Việt Nam

Mô tả công việc:

Lập, bóc tách dự toán, đọc hiểu thông thạo bản vẽ. Lập hồ sơ dự thầu, hồ sơ thanh quyết toán công trình (công trình đường, xây lắp điện)
- Có thể làm việc được với chủ đầu tư
- Sử dụng phần mềm G8

Quyền lợi:

Công việc ổn định
- Mức lương thỏa đáng
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy chế công ty

Mô tả công việc:

Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng tại khu vực được giao
- Tư vấn,giải thích về sản phẩm của Công ty đang cung cấp.
- Xúc tiến việc ký kết hợp đồng, đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc, xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng cũ.
- Tư vấn, tham mưu chính sách chăm sóc khách hàng, cách thức phát triển doanh thu và gia tăng khách hàng mới cho Ban lãnh đạo Công ty.
- Lập kế hoạch bán hàng hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác được giao.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, hàng tiêu dùng…
- Làm việc tại khu vực Đà Nẵng

Mô tả công việc:

Tìm kiếm thị trường
Mang hình ảnh sản phẩm, thương hiệu của công ty đến với khách hàng
Triển khai chương trình khuyến mại hàng tháng, chương trình ưu đãi tới khách hàng.
Báo cáo tình hình thị trường

Quyền lợi:

Chế độ lương hấp dẫn ( lương + thưởng% + thưởng doanh số + bao phủ....)
Cơ hội thăng tiến cao
Được hưởng các chế độ theo theo đúng quy định của Nhà nước
Được đào tạo bài bản các kỹ năng chăm sóc khách hàng
Được tham gia vào các chương trình hàng năm do công ty tổ chức

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý hệ thống nhà phân phối tại khu vực phụ trách;
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng và đào tạo, huấn luyện đội ngũ giám sát bán hàng, nhân viên bán hàng tại khu vực phụ trách;
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh;
- Xây dựng và triển khai chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại;
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng và các chỉ tiêu kinh doanh khác;
- Xây dựng, quản lý mối quan hệ khách hàng tại khu vực phụ trách.

Quyền lợi:

CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích phát huy năng lực;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và nấc thang thăng tiến cao;
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn và xứng đáng theo hiệu quả công việc;
- Thưởng tháng lương 13, thưởng năm theo hiệu quả kinh doanh;
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động;
- Chế độ nghỉ mát, quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác;
- Xem thêm thông tin Doanh nghiệp tại website: http://kgvietnam.com
- Tìm hiểu môi trường làm việc và VHDN tại website: http://kgvietnam.com/ngoinhachung
- Hiểu hơn về khát vọng của chúng tôi tại: https://www.youtube.com/watch?v=JsSleoau-N0

Mô tả công việc:

Lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng hệ thống cơ điện, điện lạnh và cơ sở vật chất hạ tầng của Siêu thị và Văn phòng.
Có khả năng lắp đặt, khắc phục các sự cố, hỏng hóc bất ngờ của hệ thống cơ sở hạ tầng, đảm bảo hệ thống vận hành ổn định trong quá trình kinh doanh.
Mua sắm thiết bị, vật tư, linh kiện thay thế, dự trữ và bảo quản kho vật tư, thiết bị.
Làm Báo cáo chi phí bảo trì định kỳ, giá cả mua sắm vật tư.

Quyền lợi:

Một môi trường năng động, chuyên nghiệp với hơn 240 siêu thị thuộc 63/63 tỉnh thành cả nước. Đội ngũ nhân viên hoà đồng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn lúc hoà nhập cũng như giúp bạn vượt qua những khó khăn trong công việc.
Đảm bảo an sinh bằng các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp,…
Các chính sách thưởng hấp dẫn giúp cho những nhân viên có thành tích vượt trội được tưởng thưởng xứng đáng.
Chính sách thưởng cuối năm hấp dẫn (lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh).
Cơ hội thăng tiến cho người tài, đội ngũ quản lý trẻ trung đều từ nhân viên thăng tiến lên. Vì thế các cấp quản lý luôn hiểu và quan tâm đến nhân viên của mình. Sự chia sẻ hướng dẫn công việc tận tình từ cấp trên, giúp nhân viên mới hòa nhập nhanh chóng công việc.
Chính sách nhân viên nội bộ mua hàng ưu đãi (tất cả sản phẩm công ty kinh doanh).
Văn hóa công ty mang đến một môi trường gắn bó, các chương trình du lịch thường niên, đào tạo kỹ năng ngoài trời, nâng cao kiến thức giúp nhân viên phát triển toàn diện
Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên có thâm niên gắn bó được nhiều ưu đãi
Tạo điều kiện về thời gian và cơ sở vật chất làm việc tốt nhất (môi trường chuyên nghiệp, sạch sẽ, máy điều hòa,…).
Cơ hội NÂNG CAO CHUYÊN MÔN và những KỸ NĂNG làm việc hiệu quả tại công ty.

Mô tả công việc:

• Chủ động lập kế hoạch tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng
• Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
• Quảng bá và kinh doanh các sản phẩm Bất Động Sản của công ty
• Khảo sát thị trường nhằm thu thập, cập nhật thông tin cần thiết.
• Thực hiện và triển khai các kế hoạch được giao
• Chịu trách nhiệm về kết quả và hiệu quả công việc
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Quản lý trình dược viên các tỉnh thuộc khu vực Bắc Trung Bộ : Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ngãi
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Mô tả công việc:

Đại diện bán hàng cho công ty trên khu vực địa bàn được giao.
Giới thiệu và tư vấn bán các sản phẩm của công ty đang triển khai tới các hệ thống Đại lý và nhà thuốc trên địa bàn phụ trách.

Quyền lợi:

Hưởng lương và thưởng theo quy chế của công ty.
Nghỉ các ngày lễ Tết theo quy định của nhà nước.
Đóng bảo hiểm xã hội theo luật lao động.
Đi nghỉ, du lịch hàng năm theo chế độ của công ty.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới các nhà thuốc, cửa hàng thuộc khu vực được giao;
- Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn và tìm kiếm khách hàng mới.
- Hoàn thành chỉ tiêu và doanh số được giao.
- Triển khai đúng và đầy đủ các chương trình giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng;
- Hàng ngày ghi và nộp báo cáo đầy đủ theo quy định; Báo cáo kịp thời phản hồi của khách hàng với quản lý để tìm hướng giải quyết tốt nhất.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.
- Các nhiệm vụ khác do các cấp quản lý giao phó.

Mô tả công việc:

- Quản lý về hệ thống chất sản phẩm.
- Làm việc với khách hàng về chất lượng sản phẩm.
- Điều hành quản lý nhân viên KCS

Quyền lợi:

I. Chế độ chính sách :
- Được Công ty ký kết hợp đồng lao động
- Được hưởng các chế độ chính sách BHXH, BHYT, BHTN, phép , ốm , đau , thai sản …
- Được thưởng các ngày lể tết trong năm .
- Được thưởng tháng lương thứ 13 theo tiền lương bình quân làm việc trong năm .
- Thưởng tăng năng suất, chuyên cần theo qui chế của công ty
- Được 1 suất ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ , cấp phát đồng phục hằng năm .

II. Điều kiện làm việc :
- Nhà xưởng thóang mát với hệ thống làm mát cân bằng nhiệt độ .
- Nhà ăn tập thể với trang bị hiện đại , máy lạnh , suất ăn đầy đủ và vệ sinh.
- Dây chuyền sản xuất thiết bị hiện đại.
- Môi trường làm việc tiện nghi , thân thiện và nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Mô tả công việc:

Quyền lợi:

I. Chế độ chính sách :
- Được Công ty ký kết hợp đồng lao động
- Được hưởng các chế độ chính sách BHXH, BHYT, BHTN, phép , ốm , đau , thai sản …
- Được thưởng các ngày lể tết trong năm .
- Được thưởng tháng lương thứ 13 theo tiền lương bình quân làm việc trong năm .
- Thưởng tăng năng suất, chuyên cần theo qui chế của công ty
- Được 1 suất ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ , cấp phát đồng phục hằng năm .

II. Điều kiện làm việc :
- Nhà xưởng thóang mát với hệ thống làm mát cân bằng nhiệt độ .
- Nhà ăn tập thể với trang bị hiện đại , máy lạnh , suất ăn đầy đủ và vệ sinh.
- Dây chuyền sản xuất thiết bị hiện đại.
- Môi trường làm việc tiện nghi , thân thiện và nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Mô tả công việc:

- Cài đặt ứng dụng và phần mềm cho các dòng ĐTDĐ/Laptop.
- Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về kỹ thuật và chức năng của sản phẩm.
- Tiếp nhận và xử lý các trường hợp bảo hành liên quan đến phần mềm sản phẩm..
- Hỗ trợ nhân viên bán hàng về kỹ thuật.
* Thời gian làm việc: Ca xoay (Ca 1: 8h00-15h00/Ca 2: 15h00-22h00)
- Tại Kiên Giang: FPT Shop 133 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang
- Tại Long An: FPT Shop 02 Ngô Quyền, Tân An, Long An
- Tại Sóc Trăng: FPT Shop 69 Hùng Vương, Sóc Trăng

Quyền lợi:

- Làm việc công ty hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
- Được đào tạo chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí trước khi làm việc.
- Làm việc trong cửa hàng có máy lạnh với môi trường trẻ, năng động và thân thiện.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Thu nhập hấp dẫn, phù hợp năng lực bản thân.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên, tất niên…

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Mô tả công việc:

- Quản lý nhân viên trên địa bàn và khu vực được giao, lên kế hoạch, vẽ sơ đồ tuyến, đặc mục tiêu và doanh số cho nhân viên
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược cho sản phẩm, đề xuất chương trình thúc đẩy bán hàng
- Đề xuất tuyển dụng và lên kế hoạch huấn luyện đào tạo nhân viên.
- Đàm phán, ký hợp đồng, thu hồi cộng nợ, chăm sóc khách hàng
- Cam kết doanh số, phân bổ doanh số và lên kế hoạch để đạt doanh số..
- Quản lý và mở rộng mạng lưới khách hàng/ đối tác của công ty theo kế hoạch trong từng giai đoạn.
- Tổng hợp thông tin khách hàng, đề xuất, ý tưởng để hoàn thiện chính sách kinh doanh
- Xử lý, giải quyết, báo cáo các công việc hằng ngày tại khu vực cho Giám đốc khu vực

Mô tả công việc:

• Chủ động lập kế hoạch tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng 
• Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
• Quảng bá và kinh doanh các sản phẩm Bất Động Sản của công ty
• Khảo sát thị trường nhằm thu thập, cập nhật thông tin cần thiết.
• Thực hiện và triển khai các kế hoạch được giao
• Chịu trách nhiệm về kết quả và hiệu quả công việc

Mô tả công việc:

- Làm việc và phụ trách kinh doanh tại khu vực các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Đắc Lắc, Gia Lai, Kon Tum( Mỗi 1 tỉnh thành phố cần 1 nhân viên Kinh Doanh).
- Làm việc cố định trên các tỉnh ( không cần phải có mặt thường xuyên tại công ty)
- Chào bán, giới thiệu sản phẩm xi măng Phúc Sơn cho các đại lý, công trình xây dựng.
- Tìm kiếm nhà phân phối mới và thiết lập mối quan hệ tốt đẹp vói khách hàng tiềm năng.
- Thu thập, phân tích các thông tin về đối thủ cạnh tranh trên thị trường xi măng, giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng xi măng trên địa bàn mình quản lý.
- Các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.

Mô tả công việc:

1. Tư vấn, tham mưu cho Giám đốc về lĩnh vực pháp lý đối với các hoạt động của Công ty, các tình huống phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, …đặc biệt có hiểu biết sâu về mảng xây dựng, thủy lợi.
2. Chuyên sâu về việc soạn thảo các giấy tờ, văn bản, xin cấp phép... cho các dự án hoạt động kinh doanh mới của công ty.
3. Hỗ trợ các phòng ban trong những hoạt động liên quan đến pháp luật, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Công ty.
4. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo. Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi:

Theo luật lao động hiện hành

Mô tả công việc:

- Giới thiệu sản phẩm của công ty đến các nhà thuốc thuộc địa bàn quản lý.
- Lấy đơn & giao hàng cho các nhà thuốc trong độ phủ (lấy hàng trả tiền cho đại lý, đưa đến nhà thuốc giao hàng & thu tiền).
- Triển khai các chương trình marketing của công ty đến các nhà thuốc trên địa bàn.
- Báo cáo công việc hàng ngày cho các cấp quản lý (qua mail, tin nhắn).

Quyền lợi:

- Làm việc tại tỉnh
- Lương + Thưởng cạnh tranh
- Thời gian làm việc 8h/ngày , 5,5 ngày/tuần. Nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước, được hưởng chế độ BHXH , BHYT, TCTN theo Quy định của pháp luật,
- Hợp đồng dài hạn.

Thời gian thử việc: 1 tháng

Mô tả công việc:

- Dạy môn Toán cho học sinh theo phương pháp Sensecom
- Hình thức: Dạy theo nhóm học sinh, một Giáo viên phụ trách nhóm học từ 1 đến 5 học sinh

Quyền lợi:

Thu nhập phù hợp với năng lực
- Chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước ( BHXH-YT-TN) và các chính sách đãi ngộ khác của Công ty
- Được đào tạo và cấp chứng chỉ chương trình giảng dạy Toán theo phương pháp Sensecom.
- Trong quá trình làm việc, Giáo viên thường xuyên được đào tạo nâng cao - phát triển và thăng tiến cùng Sensecom

Mô tả công việc:

- Giới thiệu và quảng bá sản phẩm máy tính/điện thoại.
- Tư vấn và bán hàng máy tính trực tiếp tới khách hàng
- Ghi nhận thông tin bán hàng, cập nhật hệ thống
- Ghi nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm máy tính

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Mô tả công việc:

1.Tuyển dụng nhân sự đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh.
2.Thực hiện các chế độ BHYT, BHXH, thực hiện nội quy, quy định của cán bộ nhân viên.
3. Thực hiện công tác khen thưởng, kỷ luật, thanh lý hợp đồng lao động.
4.Quản lý tài sản, tài liệu văn phòng.
5.Thực hiện các công việc hành chính, nhân sự khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi:

- Lương + thưởng theo năng lực
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN

Mô tả công việc:

- Mang sản phẩm đi giới thiệu, tư vấn và bán hàng.
- Thực hiện khảo sát thị trường mới, thị trường tiềm năng và lập báo cáo
- Tiếp nhận và giải quyết thông tin của khách hàng, thị trường
- Chăm sóc, duy trì quan hệ định kỳ với khách hàng và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng
- Có khả năng sắp xếp và quản lý thời gian hiệu quả
- Xây dựng và đề xuất các kế hoạch marketing phù hợp.
- Triển khai và giám sát việc thực hiện các kế hoạch bán hàng.
- Thường xuyên đi công tác tại các tỉnh thành.

Quyền lợi:

- Thu nhập hấp dẫn đảm bảo đảm xứng đáng với năng lực
- Cơ cấu thu nhập: Lương + Thưởng

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Mô tả công việc:

Tìm kiếm và phát triển khách hàng cho sản phẩm Karaoke: micro, Amply, loa…
- Triển khai cho khách hàng các chương trình bán hàng, khuyến mãi, chính sách kinh doanh của công ty.
- Đàm phán ký kết hợp đồng và thu hồi công nợ
- Thu thập thông tin về thị trường, các biến động về giá cả, đối thủ cạnh tranh.
- Làm việc độc lập ngoài thị trường
- Tổng hợp ý kiến khách hàng, góp ý, đề xuất ý tưởng phát triển bán hàng
- Báo cáo công việc hằng ngày lên lãnh đạo trực tiếp ( Trưởng phòng khu vực)

Mô tả công việc:

Kỹ sư giám sát trưởng và giám sát hiện trường, có chứng chỉ hành nghề, có kinh nghiệm giám sát công trình dân dụng, công nghiệp

Quyền lợi:

Theo quy định của Bộ luật lao động

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận, tiếp xức, yêu cầu khách hàng thanh toán khoản nợ cần xử lý.
- Nghiên cứu hồ sơ và đề xuất biện pháp, cách thức xử lý khoản nợ.
- Trực tiếp đến nhà, cơ quan khách hàng để thu nợ và nộp vào tài khoản cho đối tác
- Xử lý thu hồi các khoản nợ được phân công bằng các biện pháp như đốc nợ, khởi kiện đòi nợ tại Tòa án

Quyền lợi:

Lương thỏa thuận

Mô tả công việc:

Giới thiệu sản phẩm của Công ty đến các nhà thuốc trong địa bàn được giao;
- Chăm sóc khách hàng, bán hàng;
- Theo dõi sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
- Theo dõi công nợ, tồn kho;
- Mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng mới;

Quyền lợi:

Hưởng mức lương và thưởng hấp dẫn
Chế độ BHXH đầy đủ

Mô tả công việc:

- Giới thiệu sản phẩm và chương trình bán hàng đến tất cả nhà thuốc trên địa bàn; .
- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bổ;
- Thực hiện các kế hoạch về chương trình Marketing đã hoạch định;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và địa bàn tiềm năng mới;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo qui định của bộ phận.

Quyền lợi:

- Lương, thưởng hấp dẫn, thực hiện theo quy định của pháp luật lao động hiện hành như BHXH, Ytế, HĐLĐ, …
- Và các chế độ phúc lợi khác của Công ty như du lịch, đào tạo, cấp phát đồng phục, công cụ dụng cụ làm việc.

Mô tả công việc:

- Phát triển template và extension cho CMS như Joomla, Magento, Wordpress, OsCommerce, OpenCart...
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Hiểu rõ cấu trúc MVC, viết và chỉnh sửa component, module.
- Thành thạo HTML/CSS, Bootstrap.
- Hiểu biết Javascript,ajax jQuery
- Chuyển đổi từ PSD sang Joomla Template hoặc Wordpress Theme.
- Làm việc tập trung, nhanh nhẹn, yêu thích công việc lập trình và giải thuật.
- Có khả năng làm việc theo nhóm tốt.
- Làm việc có nghiêm túc, cẩn thận, tỉ mỉ và hiệu quả. Chịu trách nhiệm về phần việc của mình khi có sự cố.
- Sử dụng thành thạo ít nhất 1 trong các open sources như Magento, Wordpress, Joomla, OsCommerce, OpenCart...

Quyền lợi:

- Lương thỏa thuận theo năng lực;
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của team;
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và sáng tạo;
- Có nhiều cơ hội phát triển khả năng của bản thân.

Tuyển dụng tại Quảng Ngãi | Tìm việc làm Quảng Ngãi - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tuyển dụng nhanh
Công ty CP Dịch vụ TH tuyển dụng
Nhân viên kinh doanh lĩnh vực BĐS tại Hà Nội
Tuyển gấp nhân viên kinh doanh, mức lương hấp dẫn
Công ty TNHH In quảng cáo Tuấn Hoa tuyển dụng tại Hà Nội
Tuyển nhân viên kinh doanh Quảng Cáo - Truyền thông tại HN
Cty CP DV Quảng Cáo Và Truyền Thông VN cần tuyển gấp(ưu tiên nam).
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Cơ Khí Hoàng Phúc tuyển dụng
Tuyển kế toán, kinh doanh, kĩ sư cơ khí, nhân viên đứng máy CNC tại HCM
Công ty cổ phần công nghệ thông tin Việt Tiến Mạnh tuyển nhiều vị trí
Cần tuyển NV nhân sự, Kinh doanh lĩnh vực CNTT, Bất động sản, dịch vụ quảng cáo tại Hà Nội
Tuyển lao động đi làm tại Nhật Bản, mức lương 25 - 30tr
Công ty Cổ phần JVNET tuyển lao động ngành:May mặc, Chế biến thực phẩm, Cơ khí, Điện tử...
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,564,913
ứng viên
475,492
việc làm
254,125
nhà tuyển dụng
3,993,924
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.