Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng việc làm

»

Tìm việc làm tại Quảng Ngãi | Việc làm Quảng Ngãi - Xem mô tả chi tiết

Tìm thấy 660 việc làm. Nơi làm việc: Quảng Ngãi |
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới các nhà thuốc, cửa hàng thuộc khu vực được giao;
- Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn và tìm kiếm khách hàng mới.
- Hoàn thành chỉ tiêu và doanh số được giao.
- Triển khai đúng và đầy đủ các chương trình giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng;
- Hàng ngày ghi và nộp báo cáo đầy đủ theo quy định; Báo cáo kịp thời phản hồi của khách hàng với quản lý để tìm hướng giải quyết tốt nhất.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.
- Các nhiệm vụ khác do các cấp quản lý giao phó.

Mô tả công việc:

- Có kinh nghiệm thực tế trong thi công cầu đường , tốt nghiệp đại học giao thông vận tải, Xây dựng chuyên ngành cầu đường.

Quyền lợi:

Hưởng đầy đủ chế độ theo luật lao động hiện hành
Thưởng các ngày lễ tết..
Được đóng bảo hiểm .

Mô tả công việc:

- Có kinh nghiệm thực tế trong thi công cầu đường , tốt nghiệp đại học giao thông vận tải, Xây dựng chuyên ngành cầu đường.

Quyền lợi:

- Hưởng đầy đủ chế độ theo luật lao động hiện hành
- Thưởng các ngày lễ tết..
- Được đóng bảo hiểm .

Mô tả công việc:

Nhân viên kinh doanh :
Quảng bình
1. Thành phố đồng hới 20 người
2. Thị xã ba đồn 20 người
3. Huyện lệ thủy 20 người
4. Huyện quảng ninh 20 người
5. Huyện bố trạch 20 người
6. Huyện tuyên hóa 20 người
7. Huyện minh hóa 20 người
8. Huyện quảng trạch 20 người
Đà nẵng
1. Hải châu 20 người
2. Thanh khê 20 người
3. Sơn trà 20 người
4. Ngũ hành sơn 20 người
5. Liên chiều 20 người
6. Hòa vang 20 người
7. Cẩm lệ 20 người
Quảng nam
1. Tam kỳ 30 người
2. Hội an 20 người
3. Nam trà my 20 người
4. Bắc trà my 20 người
5. Tây giang 10 người
6. Nam giang 10 người
7. Đông giang 10 người
8. Thăng bình 30 người
9. Phú ninh 15 người
10. Vĩnh điện 30 người
11. Đại lộc 20 người
12. Duy xuyên 30 người
13. Núi thành 30 người
14. Quế sơn 20 người
15. Phước sơn 20 người
16. Hiệp đức 15 người
17. Tiên phước 15 người
18. Nông sơn 10 người
Quảng ngãi
1. Ba tơ 20 người
2. Bình sơn 20 người
3. Đức phổ 15 người
4. Minh long 5 người
5. Mộ đức 20 người
Bình định
1. Qui nhơn 30 người
2. Hoài nhơn 20 người
3. An lão 10 người
4. Hoài ân 15 người
5. Phú mĩ 20 người
6. Phù cát 20 người
7. Vĩnh thạnh 15 người
8. An nhơn 15 người
9. Tuy phước 7 người
10. Tây sơn 8 người
11. Vân canh 8 người
12. Vĩnh thạnh 8 người
Yêu cầu : 22-55 tuổi,ưu tiên người có kinh nghiệm trong kinh doanh và am hiểu về lĩnh vực âm thanh
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH KHU VỰC
1. Quảng nam 4 người
2. Quảng ngãi 4 người
3. Bình định 3 người
4. Buôn mê thuộc 3 người
5. Kontum 3 người
6. Đà nẵng 4 người
7. Huế 3 người
Yêu cầu : có kinh nghiệm quản lý kinh doanh

GIÁM ĐỐC KINH DOANH KHU VỰC
1. Quảng Nam 1 người
2. Quảng Ngãi 1 người
3. Bình Định 1 người
4. Buôn Mê Thuộc 1 người
5. Kontum 1 người
6. Đà Nẵng 1 người
7. Huế 1 người
Hồ sơ gởi qua mail : info@amodaily.com
Số điện thoại liên hệ : Miss Thảo 0912.725.690
Hạn nộp hồ sơ : 11/08/2014 – 20/08/2014
Yêu cầu công việc
có kinh nghiệm trong kinh doanh và am hiểu về lĩnh vực âm thanh

Mô tả công việc:

Giới thiệu sản phẩm của Công ty trên địa bàn do mình phụ trách.Hoàn thành kế hoạch doanh số được giao theo tháng, quý, năm.Cập nhật danh sách khách hàng địa bàn được phân công đầy đủ ( Tên khách hàng, địa chỉ, điện thoại….vv) gửi về cty chậm nhất 1 tháng. Đảm bảo 80% số nhà thuốc trong khu vực được giao có bán hàng của cty ( Số lượng mặt hàng bao phủ theo quy định cty), không để xảy ra trường hợp thiếu hàng.Liên tục cập nhật kiến thức chuyên môn thông qua các kỳ tập huấn (nếu có), qua tờ rơi, qua sản phẩm …vvv. Thực hiện, triển khai các chương trình khuyến mại bán hàng, chăm sóc khách hàng và các hoạt động khác nhằm thúc đẩy bán hàng được thường xuyên, kịp thời và nghiêm túc theo lộ trình tuyến ( Kế hoạch bán hàng) đề ra.Thực hiện chế độ báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng ..và các báo cáo khác theo yêu cầu. Đề xuất các biện pháp tiếp thị nhằm thúc đẩy doanh số với QLV.Thiết lập mối quan hệ với các nhà thuốc, bác sĩ và mở rộng các khách hàng mới tại địa bàn của mình.Cập nhật thông tin thị trường liên quan đến công việc: đối thủ cạnh tranh, thông tin khách hàng, người tiêu dùng, báo cáo với QLV.Theo dõi công nợ của đại lý, có trách nhiệm đốc thúc việc thanh toán công nợ.Theo dõi đơn đặt hàng của đại lý hoặc những khách hàng mua hàng trực tiếp từ cty.

Quyền lợi:

Lương từ 4 triệu đến 6 triệu, hưởng theo năng lực. Thời gian thử việc từ 20-30 ngày, Sau thời gian công tác khoảng 1 tháng sẽ căn cứ vào năng lực thực tế của ứng viên để thỏa thuận lại về thu nhập.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của BLLĐ,
- Được thưởng hàng Quý, tháng, năm, thưởng tháng lương thứ 13,14,15,

Mô tả công việc:

- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới các nhà thuốc, cửa hàng thuộc khu vực được giao;
- Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn và tìm kiếm khách hàng mới.
- Hoàn thành chỉ tiêu và doanh số được giao.
- Triển khai đúng và đầy đủ các chương trình giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng;
- Hàng ngày ghi và nộp báo cáo đầy đủ theo quy định; Báo cáo kịp thời phản hồi của khách hàng với quản lý để tìm hướng giải quyết tốt nhất.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.
- Các nhiệm vụ khác do các cấp quản lý giao phó.

Quyền lợi:

- Hưởng mức lương từ 8 - 15 triệu +phụ cấp
- Hưởng các chế độ khác theo quy định về luật lao động
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới các nhà thuốc, cửa hàng thuộc khu vực được giao;
- Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn và tìm kiếm khách hàng mới.
- Hoàn thành chỉ tiêu và doanh số được giao.
- Triển khai đúng và đầy đủ các chương trình giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng;
- Hàng ngày ghi và nộp báo cáo đầy đủ theo quy định; Báo cáo kịp thời phản hồi của khách hàng với quản lý để tìm hướng giải quyết tốt nhất.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.
- Các nhiệm vụ khác do các cấp quản lý giao phó.

Mô tả công việc:

Nhân viên kinh doanh :
Quảng bình
1. Thành phố đồng hới 20 người
2. Thị xã ba đồn 20 người
3. Huyện lệ thủy 20 người
4. Huyện quảng ninh 20 người
5. Huyện bố trạch 20 người
6. Huyện tuyên hóa 20 người
7. Huyện minh hóa 20 người
8. Huyện quảng trạch 20 người
Đà nẵng
1. Hải châu 20 người
2. Thanh khê 20 người
3. Sơn trà 20 người
4. Ngũ hành sơn 20 người
5. Liên chiều 20 người
6. Hòa vang 20 người
7. Cẩm lệ 20 người
Quảng nam
1. Tam kỳ 30 người
2. Hội an 20 người
3. Nam trà my 20 người
4. Bắc trà my 20 người
5. Tây giang 10 người
6. Nam giang 10 người
7. Đông giang 10 người
8. Thăng bình 30 người
9. Phú ninh 15 người
10. Vĩnh điện 30 người
11. Đại lộc 20 người
12. Duy xuyên 30 người
13. Núi thành 30 người
14. Quế sơn 20 người
15. Phước sơn 20 người
16. Hiệp đức 15 người
17. Tiên phước 15 người
18. Nông sơn 10 người
Quảng ngãi
1. Ba tơ 20 người
2. Bình sơn 20 người
3. Đức phổ 15 người
4. Minh long 5 người
5. Mộ đức 20 người
Bình định
1. Qui nhơn 30 người
2. Hoài nhơn 20 người
3. An lão 10 người
4. Hoài ân 15 người
5. Phú mĩ 20 người
6. Phù cát 20 người
7. Vĩnh thạnh 15 người
8. An nhơn 15 người
9. Tuy phước 7 người
10. Tây sơn 8 người
11. Vân canh 8 người
12. Vĩnh thạnh 8 người
Yêu cầu : 22-55 tuổi,ưu tiên người có kinh nghiệm trong kinh doanh và am hiểu về lĩnh vực âm thanh
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH KHU VỰC
1. Quảng nam 4 người
2. Quảng ngãi 4 người
3. Bình định 3 người
4. Buôn mê thuộc 3 người
5. Kontum 3 người
6. Đà nẵng 4 người
7. Huế 3 người
Yêu cầu : có kinh nghiệm quản lý kinh doanh

GIÁM ĐỐC KINH DOANH KHU VỰC
1. Quảng Nam 1 người
2. Quảng Ngãi 1 người
3. Bình Định 1 người
4. Buôn Mê Thuộc 1 người
5. Kontum 1 người
6. Đà Nẵng 1 người
7. Huế 1 người
Hồ sơ gởi qua mail : info@amodaily.com
Số điện thoại liên hệ : Miss Thảo 0912.725.690
Hạn nộp hồ sơ : 11/08/2014 – 20/08/2014

Mô tả công việc:

- Quản lý nhân sự tại án
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ tại dự án
- Báo công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng về công ty
- Lập kế hoạch làm việc trong tuần, trong tháng
- Lập bảng tồn kho, đề xuất dụng cụ, vật tư trong tháng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh tại dự án

Mô tả công việc:

- Chăm sóc đại lý và khách hàng cũ
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới
- Có khả năng thuyết phục khách hàng.

Quyền lợi:

Lương cơ bản + chiết khấu

Mô tả công việc:

Key Accountabilities:
1. Meet all the KPI’s set for the roles of an area manager.
2. Relationships and communication: Build & maintain strong relationships both within and outside the department; seek input from and maintain effective ongoing communication with others:
a. Internal:
- DA, DOS,OP, IT, BOM, DTD: work closely in the activities, event to support and train the agency force
- Other departments: coordinate when necessary
b. External:
- Agents. Leaders, GAD’s
- Suppliers (if any) and relevant organizations
3. Given the nature of this job, the incumbent will play as the representative of company in front of the agency force, she/he therefore must:
- Be respectful & trustworthy
- Be always caring and sympathetic
- Be able to handle agent’ queries effectively
- Demonstrate a courtesy and professional appearance and manner

Job Responsibilities:

1. Planning: Collaborate with DTD/GAD/Leaders in planning sales & training activities including OB, BOP, GP, Meeting, Event …in the assigned GA’s on monthly basis.

2. Execution: Deploy the planned sales & training activities in the assigned GA’s to achieve projected sales targets including APE, Recruitment & Active ratio.

3. Supervision & Management: Supervise & manage sales performance in the assigned GA’s in terms of APE, recruitment, active ratio & compliance,

4. Training & Development: Train & develop the agency force including: Leaders & agents in accordance with the career path in the assigned GA’s.

5. Internal & external relationships: Maintain solid & effective collaboration DTD/AT/Agents/Leaders/GAD’s and MOF officials in the assigned GA’s.

6. Any related tasks if assigned.

Mô tả công việc:

- Giới thiệu sản phẩm của Công ty trên địa bàn do mình phụ trách.

- Hoàn thành kế hoạch doanh số được giao theo tháng, quý, năm..

- Cập nhật danh sách khách hàng địa bàn được phân công đầy đủ (Tên khách hàng, địa chỉ, điện thoại….vv) gửi về cty chậm nhất 1 tháng.

- Đảm bảo 80% số nhà thuốc trong khu vực được giao có bán hàng của cty (Số lượng mặt hàng bao phủ theo quy định cty), không để xẩy ra trường hợp thiếu hàng.

- Liên tục cập nhật kiến thức chuyên môn thông qua các kỳ tập huấn (nếu có), qua trang web cty, qua tờ rơi, qua sản phẩm …vvv.

- Thực hiện, triển khai các chương trình khuyến mại bán hàng, chăm sóc khách hàng và các hoạt động khác nhằm thúc đẩy bán hàng được thường xuyên, kịp thời và nghiêm túc theo lộ trình tuyến (Kế hoạch bán hàng) đề ra.

- Thực hiện chế độ báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng ..và các báo cáo khác theo yêu cầu.

- Đề xuất các biện pháp tiếp thị nhằm thúc đẩy doanh số với QLV.

- Thiết lập mối quan hệ với các nhà thuốc, bác sĩ và mở rộng các khách hàng mới tại địa bàn của mình.

- Cập nhật thông tin thị trường liên quan đến công việc: đối thủ cạnh tranh, thông tin khách hàng, người tiêu dùng, báo cáo với QLV.

- Theo dõi công nợ của đại lý, có trách nhiệm đốc thúc việc thanh toán công nợ.

- Theo dõi đơn đặt hàng của đại lý hoặc những khách hàng mua hàng trực tiếp từ cty.

* Làm việc ngoài thị trường

Quyền lợi:

'- Hưởng lương theo doanh số, doanh thu, thưởng, các phụ cấp liên quan
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, YT, TN và các chế độ đãi ngộ khác: hiếu, hỉ, lễ, tết, phép năm, tham quan, nghỉ mát, lễ hội

Mô tả công việc:

Mô tả công việc
- Ngành hàng: Gia vi va Khai vi
+ Gia vi: Muối ớt chanh, muối ớt chanh wasabi, muối tieu chanh, Muối tôm Tây Ninh,
+ Khai vi: Đậu nành sấy, Hạt điều rang muối, Hà lan rang muối, Cá cơm sấy, Cá thiều ăn liền, ..( 10 SKU đóng gói dạng túi, dạng hủ, )
-Công việc:
- Có khả năng Tuyển dụng giám sát, sale đáp ứng cho NPP
- Chi tiêu mỗi sale: 40.000.000 cho 2 ngành hàng
- Ưu tiên Có đội ngũ kinh doanh ( sale)
+ Địa bàn: TPHCM và các tỉnh
- Nhân việc ngay

Quyền lợi:

- Được hưởng chế độ theo đúng Luật Lao động.

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Mô tả công việc:

2. Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch và triển khai phát triển website lên các mạng xã hội, social media marketing, facebook, twitter, pinterest, reddit, google plus,
- tham gia social bookmarking
- Viết bài lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội nhằm quảng bá website của công ty.
- Viral marketing.
- Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả đến người đọc.
- Làm SEO.

Quyền lợi:

Quyền lợi:
- Thu nhập cạnh tranh, tùy theo năng lực.
- Được đào tạo các kỹ năng về kinh doanh, tư vấn, làm việc nhóm và các kỹ năng mềm khác.
- Làm việc trong môi trường năng động, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và quản lý.

Mô tả công việc:

- Vận hành trạm trộn bê tông thương phẩm 60m3/h.
- Kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống thiết bị của trạm trộn.
- Địa điểm làm việc: Dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
- Làm việc theo yêu cầu của dự án.

Quyền lợi:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Mức lương thỏa đáng, tăng lương theo năng lực.
- Các chế độ thưởng vào ngày lễ, tết
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Công việc ổn định lâu dài.
-Chế độ lương, thưởng theo quy định của Công ty (Đánh giá theo hiệu quả công việc)

Mô tả công việc:

- Lái máy thi công các loại máy sau: Máy xúc bánh xích và bánh lốp(Komatsu, Kobelco, Solar, Hitachi ); Máy xúc lật (Changlin, Liugong); Máy san gạt (Mitshubishi);Máy lu (Bomag, Watanabe, Sakai), Máy rải thi công nền đường và mặt đường asphalt.
- Lái xe bồn bê tông, xe tải ben (Howo).
- Vận hành trạm trộn bê tông 60m3/h, trạm asphalt tại công trường.
- Vận hành cẩu Zoomlion tại công trường.
Làm việc theo tiến độ công trường.

Quyền lợi:

Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Mức lương thỏa đáng
- Các chế độ thưởng vào ngày lễ, tết
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Công việc ổn định lâu dài.
-Chế độ lương, thưởng theo quy định của Công ty (Đánh giá theo hiệu quả công việc)

Mô tả công việc:

Phát triển thị trường xây dựng.
Giới thiệu sản phẩm đến công trình, dự án đang thi công.
Có kĩ năng thuyết phục khách hàng và uyển chuyển xữ lý sự cố nếu có.

Quyền lợi:

Lương cứng
Lương theo sản phẩm

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm theo dõi quản lý chất lượng hàng may mặc ( cụ thể là hàng trẻ em, hàng knit ) từ khi chuẩn bị sản xuất đến khi xuất hàng (từ mẫu Fit, PP cho đến mẫu TOP)
- Nắm vững yêu cầu kỹ thuật, chất lượng của khách hàng và theo dõi, kiểm tra việc tuân thủ chất lượng.
- Biết kiểm tra rập/mẫu giấy.
- Kiểm tra nguyên phụ liệu nếu có sai sót.
- Tìm nguyên nhân và biện pháp khắc phục lỗi.
- Làm báo cáo kiểm hàng inline inspection và báo cáo với lãnh đạo bộ phận về các vấn đề trong quá trình kiểm hàng.
- Hỗ trợ nhà máy cải tiến năng lực quản lý chất lượng
- Hỗ trợ kiểm mẫu trước khi gửi cho khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến công việc khác theo sự phân công

Quyền lợi:

- Lương cơ bản theo năng lực
- Phụ cấp tiền điện thoại, xăng, ăn, nhà ở khi đi công tác.
- Chế độ tàu, xe, máy bay đi công tác
- Thưởng tháng 13 và huê hồng cuối năm.

Mô tả công việc:

Mua hàng, bán hàng, quảng cáo, làm công việc kế toán (đơn giản), giao dịch. Phải có hiểu biết sơ qua về xe đạp hoặc xe máy.

Mô tả công việc:

Mua hàng, bán hàng, quảng cáo, làm công việc kế toán (đơn giản), giao dịch. Phải có hiểu biết sơ qua về xe đạp hoặc xe máy.

Mô tả công việc:

Thông báo tuyển lao động đi làm việc tại Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống nhất U.A.E - Chủ Itatia (Ý):

+ Quản đốc Hàn:
- Thu nhập : 25 - 28 triệu.
- Chi phí xuất cảnh : 30 triệu.

+ Quản đốc đường ống:
- Thu nhập : 25 - 28 triệu.
- Chi phí xuất cảnh : 30 triệu.

+ Quản đốc gia công cơ khí:
- Thu nhập : 25 - 28 triệu.
- Chi phí xuất cảnh : 30 triệu.

+ Thợ hàn TIG 6G:
- Thu nhập : 19 - 23 triệu.
- Chi phí xuất cảnh : 39 triệu.

+ Thợ hàn hổ trợ 6G:
- Thu nhập : 17 - 21 triệu.
- Chi phí xuất cảnh : 41 triệu.

+ Thợ gia công đường ống:
- Thu nhập : 14,5 - 18,5 triệu.
- Chi phí xuất cảnh : 40 triệu.

+ Thợ lắp ráp đường ống:
- Thu nhập : 13,5 - 15,5 triệu.
- Chi phí xuất cảnh : 38 triệu.

+ Thợ lắp dựng nồi hơi:
- Thu nhập : 13,5 - 16,5 triệu.
- Chi phí xuất cảnh : 40 triệu.

+ Thợ tín hiệu cẩu:
- Thu nhập : 13,5 - 16,5 triệu.
- Chi phí xuất cảnh : 40 triệu.

+ Thợ phụ cơ khí:
- Thu nhập : 11,5 - 13,5 triệu.
- Chi phí xuất cảnh : 38 triệu.

Phí trên đã bao gồm ký quỹ đảm bảo thực hiện Hợp đồng.
 

Mô tả công việc:

1. Giới thiệu sản phẩm và chương trình bán hàng đến tất cả nhà thuốc trên địa bàn .
2. Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bổ
3. Thực hiện các kế hoạch về chương trình Marketing đã hoạch định
4. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và địa bàn tiềm năng mới
5. Thực hiện các báo cáo định kỳ theo qui định của bộ phận
6. Tư vấn các lợi ích mà khách hàng được hưởng theo các chính sách Marketing, bán hàng, khuyến mại, chăm sóc khách hàng tại địa bàn theo quy định của Công ty.

Quyền lợi:

- Lương cứng
-Thưởng theo doanh số hấp dẫn
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
- Đào tạo kỹ năng
- Phân vùng thị trường

Mô tả công việc:

- Hoạch định chiến lược sản phẩm ra thị trường trọng điểm.
- Tổ chức hoạt động kinh doanh tại khu vực được giao.
- Huấn luyện Nhân viên, định hướng công việc.
- Xây dựng nhóm bán hàng chuyên nghiệp.
- Quản lí nhân sự và các chương trình bán hàng, khuyến mại.
- Kỷ luật và khen thưởng đúng mục tiêu.

Quyền lợi:

- Lương cơ bản + phụ cấp + Thưởng hoa hồng doanh số
- Chế độ lao động theo luật lao động Việt Nam
- Thưởng thâm niên, quý, năm

Mô tả công việc:

Công việc của trình dược viên tại địa bàn Duyên Hải Nam Trung Bộ.
- Triển khai hoạt động kinh doanh, giới thiệu sản phẩm của công ty tại các nhà thuốc.
- Chăm sóc khách hàng cũ và mở rộng thị trường mới.
- Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh số.
- Triển khai đúng và đầy đủ các chương trình giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ và đúng các chính sách Marketing, bán hàng, khuyến mại.
- Các tỉnh: Đà Nẵng, Bình Định, Bình Thuận, Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Mô tả công việc:

Mua hàng, bán hàng, quảng cáo, làm công việc kế toán (đơn giản), giao dịch. Phải có hiểu biết sơ qua về xe đạp hoặc xe máy.

Mô tả công việc:

Công việc của trình dược viên tại địa bàn Duyên Hải Nam Trung Bộ
- Chăm sóc khách hàng và mở rộng thị trường kinh doanh.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý/ ban giám đốc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công việc trình dược.
- Các tỉnh: Đà Nẵng , Bình Thuận , Bình Định , Khánh Hòa , Quảng Ngãi , Quảng Nam , Phú Yên.

Quyền lợi:

Theo thỏa thuận khi đi phỏng vấn.

Mô tả công việc:

Công nhân các ngành nghề: Cơ khí, lắp máy, chế tạo thiết bị, hàn,... Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt các nhà máy công nghiệp tại các công trình Công ty đang thi công.

Quyền lợi:

Quyền lợi người lao động được hưởng sau khi tuyển dụng:
- Mức lương từ 4,500 triệu đồng đến 9,000 triệu đồng/tháng (tùy theo năng lực tay nghề và ý thức chấp hành kỷ luật lao động);
- Được cấp phát trang bị Bảo hộ lao động gồm quần, áo, mũ, giày, kính …;
- Có nhà ở miễn phí, có nhà ăn cho công nhân;
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm thân thể và được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Nhà nước và của Công ty, sau khi ký HĐLĐ chính thức;
- Tham gia tổ chức Công đoàn.
- Có cơ hội thăng tiến bình đẳng đối với mọi CBCNV.
- Có cơ hội trở thành các tổ trưởng, đội trưởng, đối với những người có nhiều kinh nghiệp thi công và có đóng góp tích cực cho công ty.

Mô tả công việc:

- Làm việc tại Quảng Ngãi
-Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới khách hàng bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
-Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng Phòng Kinh Doanh duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
-Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
-Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng Phòng kinh doanh.
-Lập các đơn hàng, trình TpKD duyệt đơn hàng, xúc tiến việc giao hàng cho khách hàng nhanh chóng hiệu quả.
-Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện đơn hàng, thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
-Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
-Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
-Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
-Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
-Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Quyền lợi:

Lương - Phụ cấp điện thoại - Phụ cấp trách nhiệm- Thưởng - BHXH - BHYT... (tất cả các chính sách theo luật LĐVN)

Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Làm việc tại Quảng Ngãi
-Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới khách hàng bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
-Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng Phòng Kinh Doanh duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
-Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
-Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng Phòng kinh doanh.
-Lập các đơn hàng, trình TpKD duyệt đơn hàng, xúc tiến việc giao hàng cho khách hàng nhanh chóng hiệu quả.
-Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện đơn hàng, thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
-Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
-Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
-Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
-Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
-Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Quyền lợi:

Lương - Phụ cấp điện thoại - Phụ cấp trách nhiệm- Thưởng - BHXH - BHYT... (tất cả các chính sách theo luật LĐVN)

Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

Công việc của trình dược viên tại địa bàn Duyên hải Nam Trung Bộ
- Chăm sóc khách hàng và mở rộng thị trường kinh doanh.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý/ ban giám đốc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công việc trình dược.
- Các tỉnh: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngải, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa,Ninh Thuận, Bình Thuận.

Tìm việc làm tại Quảng Ngãi | Việc làm Quảng Ngãi - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tuyển dụng nhanh
Công Ty CP Cảm Nhận Cảm Biến Việt Nam tuyển dụng
Tuyển 20 Kỹ Sư Giải Pháp CNTT làm việc tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu
Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Sao Thuỷ tuyển dụng
05 Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản lương thưởng hấp dẫn tại Hà Nội
Việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Lĩnh Vực Tiêu Dùng
Công ty CP thực phẩm Minh Dương tuyển 10 NV kinh doanh lương 4-10 tr tại Hà Nội
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công ty CP phát triển nhân lực và tư vấn đầu tư HTC tuyển dụng tại Hà Nội
Giáo viên tiếng Nhật, NV phòng nghiệp vụ Thực tập sinh, NV phòng nghiệp vụ Du học
Cơ hội làm việc ngành đầu tư tài chính
Công ty Tài Chính Khải Thái tuyển NVKD tài chính lương 5 triệu tại Hà Nội
Công ty Cổ Phần Việt Dutch Quốc tế tuyển dụng tại Hà Nội, Vĩnh Phúc
Trưởng phòng nhân sự, Quản đốc, Kỹ sư, Kế toán tổng hợp, Thủ kho, IT, Nhân viên sản xuất
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,463,680
ứng viên
433,254
việc làm
232,536
nhà tuyển dụng
3,613,957
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Theo dõi" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Google Plus.