Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng việc làm

»

Tuyển dụng tại Thừa Thiên Huế | Tìm việc làm Thừa Thiên Huế - trang 3 - Xem mô tả chi tiết

Tìm thấy 1055 việc làm. Nơi làm việc: Thừa Thiên Huê |

Mô tả công việc:

Quản lý kinh doanh khu vực các tỉnh theo sự phân công của PGĐ Kinh doanh
Lập kế hoạch kinh doanh
Lập kế hoạch bán hàng
Lập kế hoạch gặp gỡ khách hàng, giới thiệu sản phẩm do Công ty cung cấp.
Lên kế hoạch kinh doanh chi tiết đối với từng sản phẩm.
Nắm bắt đầy đủ thông tin, chủ trương, đường lối và chính sách của Công ty để truyền đạt và hướng dẫn các nhân viên.
Thực hiện các ý kiến chỉ đạo và chương trình do PGĐ Kinh doanh giao
Đôn đốc, giám sát TDV thuộc khu vực mình phụ trách
Đi công tác tỉnh từ 15 đến 20 ngày / 1 tháng

Quyền lợi:

Thu nhập: thỏa thuận , thử việc từ 20-60 ngày hưởng 80% lương chính thức
Chế độ BHXH, BHYT theo QĐ của Nhà Nước
Thưởng tháng lương thứ 13,14,15 vào các dịp Sơ kết 6 tháng, tết dương lịch, Tết âm lịch...
Hàng năm được đi du lịch trong và ngoài nước cùng CBNV & Ban lãnh đạo công ty

Mô tả công việc:

Giới thiệu sản phẩm của Công ty trên địa bàn do mình phụ trách.Hoàn thành kế hoạch doanh số được giao theo tháng, quý, năm.Cập nhật danh sách khách hàng địa bàn được phân công đầy đủ ( Tên khách hàng, địa chỉ, điện thoại….vv) gửi về cty chậm nhất 1 tháng. Đảm bảo 80% số nhà thuốc trong khu vực được giao có bán hàng của cty ( Số lượng mặt hàng bao phủ theo quy định cty), không để xảy ra trường hợp thiếu hàng.Liên tục cập nhật kiến thức chuyên môn thông qua các kỳ tập huấn (nếu có), qua tờ rơi, qua sản phẩm …vvv. Thực hiện, triển khai các chương trình khuyến mại bán hàng, chăm sóc khách hàng và các hoạt động khác nhằm thúc đẩy bán hàng được thường xuyên, kịp thời và nghiêm túc theo lộ trình tuyến ( Kế hoạch bán hàng) đề ra.Thực hiện chế độ báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng ..và các báo cáo khác theo yêu cầu. Đề xuất các biện pháp tiếp thị nhằm thúc đẩy doanh số với QLV.Thiết lập mối quan hệ với các nhà thuốc, bác sĩ và mở rộng các khách hàng mới tại địa bàn của mình.Cập nhật thông tin thị trường liên quan đến công việc: đối thủ cạnh tranh, thông tin khách hàng, người tiêu dùng, báo cáo với QLV.Theo dõi công nợ của đại lý, có trách nhiệm đốc thúc việc thanh toán công nợ.Theo dõi đơn đặt hàng của đại lý hoặc những khách hàng mua hàng trực tiếp từ cty.

Quyền lợi:

Lương từ 4 triệu đến 6 triệu, hưởng theo năng lực. Thời gian thử việc từ 20-30 ngày, Sau thời gian công tác khoảng 1 tháng sẽ căn cứ vào năng lực thực tế của ứng viên để thỏa thuận lại về thu nhập.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của BLLĐ,
- Được thưởng hàng Quý, tháng, năm, thưởng tháng lương thứ 13,14,15,

Mô tả công việc:

- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới các nhà thuốc, cửa hàng thuộc khu vực được giao;
- Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn và tìm kiếm khách hàng mới.
- Hoàn thành chỉ tiêu và doanh số được giao.
- Triển khai đúng và đầy đủ các chương trình giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng;
- Hàng ngày ghi và nộp báo cáo đầy đủ theo quy định; Báo cáo kịp thời phản hồi của khách hàng với quản lý để tìm hướng giải quyết tốt nhất.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.
- Các nhiệm vụ khác do các cấp quản lý giao phó.

Quyền lợi:

- Hưởng mức lương từ 8 - 15 triệu +phụ cấp
- Hưởng các chế độ khác theo quy định về luật lao động
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Mô tả công việc:

Quản lý khu vực . Phân công công việc NVKD và mở rộng nhà phân phối, làm việc theo chỉ đạo của Giám đốc bán hàng khu vực.

Mô tả công việc:

Phát hành thẻ ATM ngân hàng BIDV và phổ biến sản phẩm bảo hiểm xe máy

* Làm việc theo buổi và mô hình team work (sẽ đi theo nhóm các a chị đi trước, có người hướng dẫn cụ thể).
* Đứng trước các giảng đường đại học để phổ biến sản phẩm.( gần giống bán sim card đt hay làm thuyết trình trước lớp.)

Phù hợp cho các bạn sinh viên đang đi học muốn kiếm thêm thu nhập.

Liên hệ: Mr. Hoàng 0933 677 277 (trong giờ hành chính) hoặc gửi mail: caothanhhoang1911@yahoo.com.vn để được sắp xếp lịch phỏng vấn.

*** Quyền lợi được hưởng
Được nâng cao khả năng kinh doanh, bán hàng, tư vấn cho khách hàng.
Cam kết thu nhập không dưới 3.000.000 đ/tháng
Công việc thời gian linh động phù hợp với sinh viên
Cung cấp các giấy tờ, thủ tục cần thiết
Được nhận ấn chỉ về bán mà không cần thế chấp bất cứ 1 khoản nào.
Hỗ trợ chỗ thực tập, kiến tập nếu có nhu cầu.
Đặc biệt: được đề xuất lên làm trưởng nhóm bán hàng nếu có khả năng sale tốt. (được hướng dẫn cụ thể).
Được nhận vào làm nhân viên chính thức của Công Ty Bảo Hiểm BIDV Sài Gòn nếu có kết quả kinh doanh tốt ( Bắt buộc có bằng Đại học).

Mô tả công việc:

Bạn tràn đầy nhiệt huyết? Bạn độc lập? Và bạn đang tìm kiếm công việc phù hợp với khả năng tư vấn bán hàng – tại môi trường làm viêc chuyên nghiệp, thời gian linh hoạt và cơ hội phát triển nghề nghiệp cao? Tham gia KGK với vị trí Tư vấn viên tín dụng – độc lập hoạt động với thu nhập dựa trên hiệu quả làm việc của bản thân và cơ hội thăng tiến - hiện đang tuyển dụng.
Dưới đây là mô tả công việc chính của bạn:
- Tìm kiếm, và khai thác khách hàng tiềm năng, mở rộng mạng lưới khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng trong quá trình giao dịch
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng về sản phẩm và dịch vụ
- Lập kế hoạch và đề xuất các phương án giúp đỡ cho sự phát triển của phòng ban
- Tham gia các công việc khác của phòng kinh doanh (hội thảo, hội nghị, thuyết trình,...
- Đạt mục tiêu kinh doanh đề ra
- Hiểu rõ và tuân thủ chính sách tín dụng, quy tắc ứng xử và các quy định của công ty.
( Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn )

Mô tả công việc:

- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh xây dựng thị trường, các phương thức bán hàng.
- Liên hệ điện thoại, email,... với những khách hàng tiềm năng mời sử dụng dịch vụ
- Trực tiếp gặp mặt, trao đổi với khách hàng khi cần thiết
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: Từ 13h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần tại văn phòng hopdongtinhyeu.com
+ Ca 2: Từ 17h30 đến 21h30 tối thứ 2 đến thứ 6 và chiều thứ 7 hàng tuần tại văn phòng hopdongtinhyeu.com.
- Chấp nhận ứng viên đang làm việc, công tác tại các đơn vị khác muốn làm thêm để tăng thu nhập.
- Ưu tiên sinh viên.
- Ứng viên chỉ được quyền chọn làm ca 1 hoặc ca 2

Quyền lợi:

- Lương hàng tháng
- Hưởng % hoa hồng theo doanh số cá nhân
- Được thưởng hàng tháng, quý nếu làm việc tốt
- Được đào tạo kỹ năng hàng tháng

Mô tả công việc:

- Hoàn thành các chỉ tiêu về Doanh số mà công ty giao cho
- Theo dõi đôn đốc và kiểm soát tiến độ hoàn thành chỉ tiêu công việc của từng địa bàn
- Thu thập thông tin khách hàng, đối thủ cạnh tranh từ đó đưa ra các đề xuất nhằm phát triển cũng như kiểm soát tốt thị trường
Trao đổi trực tiếp khi Phỏng vấn

Quyền lợi:

- Lương hấp dẫn theo năng lực
- Du lịch, nghỉ mát theo quy định của công ty.
- Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Các chế độ bảo hiểm theo quy định của công ty và pháp luật quy định

Mô tả công việc:

Cộng tác viên sẽ giới thiệu sản phẩm trên web site của shop, shop sẽ cung cấp hình ảnh, mô tả và giá sản phẩm cho bạn để bạn có thể đăng lên trang buôn bán của mình như website, blog, facebook, hoặc bất cứ nơi nào khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm.

Quyền lợi:

Mỗi khi bạn bán được sản phẩm của shop mình sẽ chuyển khoảng ATM hoặc gửi thẻ điện thoại cho bạn, hoặc bạn có thể dùng số tiền đó mua hàng của shop.
Vào http://www.mayhongshop.com/ biết thêm chi tiết.

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm quản lý, đào tạo, hướng dẫn công việc cho nhân viên để đạt doanh số.
- Phân bổ chỉ tiêu, theo dõi tiến độ, giám sát việc thực hiện các chỉ tiêu đối với từng nhân viên kinh doanh trong nhóm phụ trách.
- Thu thập thông tin thị trường
- Theo dõi, quản lý tình hình tiêu thụ Sản Phẩm của Công ty tại đại lý khu vực mình quản lý
- Lên kế hoạch mở rộng thị trường
- Địa điểm làm việc tại địa bàn được phân công (Tại địa bàn Tỉnh nào thì sẽ làm ở Tỉnh đó).

Quyền lợi:

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Được hưởng mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực.
- Hưởng các chế độ nghỉ, lễ theo luật lao động

Mô tả công việc:

- Tư vấn kỹ thuật nông nghiệp
- Thuyết trình viên
- Phát triển thị trường
- Nghiên cứu về lãnh vực Nông nghiệp
v.v....

Quyền lợi:

Cty có chế độ đãi ngộ tốt, mức lương phù hợp với năng lực, bảo hiểm xã hội y tế đầy đủ, thưởng theo doanh số ...)

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm theo dõi quản lý chất lượng hàng may mặc ( cụ thể là hàng trẻ em, hàng knit ) từ khi chuẩn bị sản xuất đến khi xuất hàng (từ mẫu Fit, PP cho đến mẫu TOP)
- Nắm vững yêu cầu kỹ thuật, chất lượng của khách hàng và theo dõi, kiểm tra việc tuân thủ chất lượng.
- Biết kiểm tra rập/mẫu giấy.
- Kiểm tra nguyên phụ liệu nếu có sai sót.
- Tìm nguyên nhân và biện pháp khắc phục lỗi.
- Làm báo cáo kiểm hàng inline inspection và báo cáo với lãnh đạo bộ phận về các vấn đề trong quá trình kiểm hàng.
- Hỗ trợ nhà máy cải tiến năng lực quản lý chất lượng
- Hỗ trợ kiểm mẫu trước khi gửi cho khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến công việc khác theo sự phân công

Quyền lợi:

- Lương cơ bản theo năng lực
- Phụ cấp tiền điện thoại, xăng, ăn, nhà ở khi đi công tác.
- Chế độ tàu, xe, máy bay đi công tác
- Thưởng tháng 13 và huê hồng cuối năm.

Mô tả công việc:

- Post bài lên các forum theo hướng dẫn
- Chi tiết công việc: http://hopdongtinhyeu.com/article/view/slug/ctv-post-bai-forum/id/107

Quyền lợi:

- Hưởng lương theo hiệu quả công việc làm được. Vui lòng click vào đây để xem chi tiết: http://hopdongtinhyeu.com/article/view/slug/ctv-post-bai-forum/id/107

Mô tả công việc:

1. Thiết kế lập kế hoạch phát triển cho từng dự án phù hợp với tính chất dự án và tình hình hiện tại của Công ty
2. Trực tiếp tham gia và kiểm soát quá trình đầu tư-thiết kế-mua sắm-thi công- khai thác và chuyển giao dự án.
3. Quản lý hoạt động kinh doanh, dự án của công ty.
4. Phối hợp các bộ môn Tài chính-thiết kế-kinh doanh-xây dựng- pháp lý để thúc đầy dự án hoàn theo tiến độ, dự toán và tiêu chí được duyệt;
4. Xử lý những công việc trong quyền hạn và trách nhiệm của Phó Giám đốc Điều Hành Dự Án;
5. Lên kế hoạch, đề xuất, tổ chức thực hiện các chương trình nghiên cứu thị trường phục vụ cho các dự án.
6. Duy trì quan hệ với các đối tác.
7. Quản lý chi phí và đảm bảo thực hiện mục tiêu được giao
8. Quản lý, phân công công việc, hướng dẫn, đào tạo các nhân viên trong bộ phận.

Quyền lợi:

Được hưởng mọi quyền lợi, chế độ theo quy định của luật lao động.

Mô tả công việc:

- Hoạch định chiến lược kinh doanh cho khu vực phụ trách, huấn luyện và đào tạo nhân viên thuộc quyền.

- Xây dựng hệ thống bán hàng.

- Đảm bảo đạt doanh số theo kế hoạch.

- Đảm bảo các chi phí bán hàng, chi phí quản lý và các khoản chi phí khác.

- Cập nhật, phân tích, cung cấp thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh.

- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng. Đảm bảo sự thoả mãn cho khách hàng.

Qua khảo sát, người ta nhận ra rằng các kỹ năng nghiệp vụ của Giám sát Kinh doanh là những kỹ năng khó làm chủ được nhất trong các kỹ năng chuyên nghiệp thuộc lãnh vực kinh doanh. Bạn phải có đồng thời những nghiệp vụ sau:

Quản lý nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ của nhóm

Kiến thức Marketing: Chiến lược bán hàng, chăm sóc khách hàng...

Quyền lợi:

Được hưởng lương- phụ cấp- thưởng doanh số phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên

Mô tả công việc:

- Lương hàng tháng
- Hưởng % hoa hồng theo doanh số cá nhân
- Được thưởng hàng tháng, quý nếu làm việc tốt
- Được đào tạo kỹ năng hàng tháng

Quyền lợi:

- Xây dựng thị trường, các phương thức bán hàng.
- Liên hệ điện thoại, email,... với những khách hàng tiềm năng mời sử dụng dịch vụ
- Trực tiếp gặp mặt, trao đổi với khách hàng khi cần thiết
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: Từ 13h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần tại văn phòng hopdongtinhyeu.com
+ Ca 2: Từ 17h30 đến 21h30 tối thứ 2 đến thứ 6 và chiều thứ 7 hàng tuần tại văn phòng hopdongtinhyeu.com.
- Chấp nhận ứng viên đang làm việc, công tác tại các đơn vị khác muốn làm thêm để tăng thu nhập.
- Ưu tiên sinh viên.
- Ứng viên chỉ được quyền chọn làm ca 1 hoặc ca 2

Mô tả công việc:

Nhận chương trình tour và hướng dẫn đoàn suốt tuyến, thực hiện nhiệm vụ được giao dưới sự điều hành của Điều hành tour

Truy cập website: anthinhtourist.vn để biết thêm chi tiết trước khi gửi CV vào email anhnt90vn@gmail.com, tiêu đề thư là vị trí ứng tuyển.

Mô tả công việc:

- Giới thiệu sản phẩm của HOA DƯỢC tới tất cả nhà thuốc, phòng khám trên địa bàn phụ trách.
- Thực hiện đúng và đủ chiến lược bán hàng công ty đề ra.
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng về lợi ích từ sản phẩm, từ chính chính sách công ty...v.v.....

Quyền lợi:

- Cơ chế làm việc linh động.
- Chính sách hỗ trợ thị trường từ phía công ty
- Chính sách hợp tác lâu dài.

Mô tả công việc:

Công việc của trình dược viên tại địa bàn Bắc Trung Bộ
- Chăm sóc khách hàng và mở rộng thị trường kinh doanh.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý/ ban giám đốc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công việc trình dược.
- Các tỉnh: Nghệ An, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế.

Mô tả công việc:

Marketing, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp.
tìm hiểu về nghiệp vụ, chức năng quản lý của từng phần mềm cung cấp.
gặp gỡ khách hàng, trình bày sản phẩm, báo giá, thương lượng giá, chốt giá, chốt hợp đồng.

Quyền lợi:

Được hướng dẫn kiến thức về marketing, kinh doanh
Được đào tạo về lĩnh vực phần mềm quản lý, tiếp cận các nghiệp vụ quản lý kinh doanh bán hàng trong nhiều lĩnh vực #.
Thời gian linh hoạt, thu nhập được trả theo năng lực, hiệu quả công việc.
Có thể trở thành nhân viên chính thức nếu đáp ứng tốt các yêu cầu công việc phụ trách.

Mô tả công việc:

Do nhu cầu phát triển kinh doanh năm 2014.
Công ty Cà Phê Đại Long là nhà sản xuất Cà Phê hàng đầu tại Miền Trung.Sản xuất và kinh doanh mặt hàng Văn Phòng phẩm( Băng Keo Dính).
Cần tuyển gấp GSBH tại các tỉnh:
MT1: Đà Nẵng,Quảng Nam,Quảng Ngãi,Bình Định,Phú Yên,Khánh Hòa.
MT2: Huế,Quảng Trị,Quảng Bình,Hà Tĩnh,Nghệ An,Thanh Hóa
Miền Bắc: Hà Nội,Nam Đinh,Thái Bình.Hà Nam, Hưng Yên,Hải Phòng.
- Thay mặt công ty điều hành hệ thống kinh doanh tại địa bàn phụ trách.
- Thiết lập hệ thống NPP trên khu vực và chăm sóc NPP để duy trì hệ thống bán hàng.
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh để đảm bảo doanh số phòng kinh doanh công ty yêu cầu.
- Phối hợp cùng NPP đưa ra các chương trình khuyến mãi để phù hợp với nhu cầu thực tế và văn hóa tiêu dùng tại địa phương.
-Chi tiết công việc sẽ trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn.

Quyền lợi:

- Môi trường làm việc năng động theo phong cách nước ngoài sẽ cho bạn cơ hội phát triển bản thân.
- Được hưởng đầy đủ mọi chế độ theo quy định của Nhà nước
- Thưởng Lễ, Tết, lương Tháng 13, ....

Mô tả công việc:

- Bạn là người năng động đang tìm kiếm cơ hội việc làm.
Bạn muốn thử thách khả năng của bản thân mình.
Chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.
Mô tả công việc:
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh để đảm bảo nhân sự cho hoạt động kinh doanh.
- Điều chuyển và phân bố khu vực làm việc cho nhân viên mình phụ trách.
- Hỗ trợ bán hàng và hoàn thành chỉ tiêu doanh thu công ty giao.
- Chịu trách nhiệm trước ban lãnh đạo công ty về toàn bộ các vấn đề phát sinh tại khu vực.
- Tạo mối quan hệ và duy trì hệ thống NPP trong khu vực.

Quyền lợi:

Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có thu nhập hấp dẫn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT,...
- Cơ hội thăng tiến và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thưởng doanh thu theo tháng, quý, năm.

Mô tả công việc:

Thiết kế mẫu , nhận mẫu và thiết kế mẫu , nhảy size , đi sơ đồ định mức, ..................gặp để biết rõ hơn

Quyền lợi:

Thỏa thuận

Mô tả công việc:

- Giới thiệu và xúc tiến bán sản phẩm.
- Khai thác và phát triển hệ thống các đại lý kinh doanh sản phẩm của công ty
- Triển khai mở các đại lý mới bán sản phẩm do công ty sản xuất tại địa bàn được giao.
- Lập báo cáo hàng ngày tuần
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Quyền lợi:

-Lương cơ bản + % hoa hồng theo doanh số bán hàng
-Thưởng doanh số cao theo tháng, năm
- Hỗ trợ xăng xe, điện thoại, công tác phí theo quy định của công ty

Mô tả công việc:

- Giới thiệu và xúc tiến bán sản phẩm.
- Khai thác và phát triển hệ thống các đại lý kinh doanh sản phẩm của công ty
- Triển khai mở các đại lý mới bán sản phẩm do công ty sản xuất tại địa bàn được giao.
- Lập báo cáo hàng ngày tuần
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Quyền lợi:

-Lương cơ bản + % hoa hồng theo doanh số bán hàng
-Thưởng doanh số cao theo tháng, năm
- Hỗ trợ xăng xe, điện thoại, công tác phí theo quy định của công ty

Mô tả công việc:

2.1.1 Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới các nhà thuốc, cửa hàng thuộc khu vực được giao;
2.1.2 Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn và tìm kiếm khách hàng mới.
2.1.3 Hoàn thành chỉ tiêu và doanh số được giao.
2.1.4 Triển khai đúng và đầy đủ các chương trình giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng;
2.1.5 Hàng ngày ghi và nộp báo cáo đầy đủ theo quy định; Báo cáo kịp thời phản hồi của khách hàng với quản lý để tìm hướng giải quyết tốt nhất.
2.1.6 Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.
2.1.7 Các nhiệm vụ khác do các cấp quản lý giao phó.
2.1.8 Làm việc tại các tỉnh: Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi

Quyền lợi:

- Thu nhập hấp dẫn, bao gồm lương và thưởng doanh số;
- Cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ phúc lợi khác của Công ty: sinh nhật, hiếu hỉ, nghỉ mát hàng năm…
- Có cơ hội được cử đi tham gia các khóa đào tạo nâng cao.

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Mô tả công việc:

+ Làm việc tại Thành phố Huế (Học việc tại Số 6 Nguyễn Thị Thập – Khu dân cư Him Lam – Tân Hưng – Quận 7 – Hồ Chí Minh)
+ Tìm kiếm và phát triển thị trường.
+ Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng.
+ Mở rộng thị trường hàng hoá của Công ty: Hàng nông sản, thuỷ sản, thức ăn chăn nuôi gia súc và các hàng hoá được Ban Giám đốc giao xuống
+ Chịu khó đi thị trường công tác để nghiên cứu, gặp gỡ khách hàng, tiếp cận thực tế để bán hàng
+ Thành thạo: Vi tính văn phòng, tiếp cận nhanh các phương thức kinh doanh của Công ty, biết ứng dụng các công cụ Markteing hiệu quả vào công việc
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

2.1.1 Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới các nhà thuốc, cửa hàng thuộc khu vực được giao;
2.1.2 Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn và tìm kiếm khách hàng mới.
2.1.3 Hoàn thành chỉ tiêu và doanh số được giao.
2.1.4 Triển khai đúng và đầy đủ các chương trình giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng;
2.1.5 Hàng ngày ghi và nộp báo cáo đầy đủ theo quy định; Báo cáo kịp thời phản hồi của khách hàng với quản lý để tìm hướng giải quyết tốt nhất.
2.1.6 Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.
2.1.7 Các nhiệm vụ khác do các cấp quản lý giao phó.

Mô tả công việc:

Tìm thị trường bán sĩ kem (ăn) tại Huế
Thơi gian linh động
Địa chỉ liên hệ: 15 Ngô Sĩ Liên, P. Thuận Thành, TP. Huế

Mô tả công việc:

- Communicating with FGL staff and Hue Factory for fabric and accessories.
- Setting Plan Cut Date (PCD) and Plan Sewing Date (PSD) based on shipment/ fabric and sample status.
- Maintaining the accuracy Work In Process (WIP) and highlight and delay or abnormal.
- Coordinating with QA for all kind of sample/ Pre-Production (PP) meeting/ final inspection.
- Following up others process to make sure shipmennts are on track with set plan.
* CTy CP Det May Hue
- 122 Duong Trieu Tuoc, P. Thuy Duong, Thi Xa Huong Thuy, Thua Thien Hue

Tuyển dụng tại Thừa Thiên Huế | Tìm việc làm Thừa Thiên Huế - trang 3 - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tuyển dụng nhanh
Tuyển Manager PR - Marketing lương cao tại HN
Nature Republic Việt Nam tuyển dụng
Cty Ô Tô Hà Nội tuyển gấp nhân viên kinh doanh Hà Nội
Nhân viên kinh doanh lĩnh vực ô tô lương cao
Tuyển gấp nhân viên kinh doanh, mức lương hấp dẫn
Công ty TNHH In quảng cáo Tuấn Hoa tuyển dụng tại Hà Nội
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công ty CP Giáo dục và Thương mại Việt Tâm Đức Tuyển
Thực tập lập trình PHP, Asp.net; Kế toán tổng hợp tại Hà Nội
Công ty cổ phần Pa Phúc An tuyển dụng
Tuyển dụng nhiều vị trí tại Hà Nội: Lễ Tân; NVKD; Cộng tác viên kinh doanh, Nhân viên IT
Công ty TNHH Quốc Tế Đại Cát Á tuyển dụng
Tuyển NV Kinh Doanh Mỹ Phẩm Kênh Spa & TMV tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,541,806
ứng viên
465,851
việc làm
249,197
nhà tuyển dụng
3,907,196
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Theo dõi" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Google Plus.