Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng việc làm

»

Tuyển dụng tại Thừa Thiên Huế | Tìm việc làm Thừa Thiên Huế - trang 3 - Xem mô tả chi tiết

Tìm thấy 1088 việc làm. Nơi làm việc: Thừa Thiên Huê |

Mô tả công việc:

1. Trước khi Công ty Liên doanh hoạt động:
- Học tập và làm việc 01 năm tại Châu Âu (thực tập trợ lý cho Giám đốc nhà máy với cương vị Quản lý dự án). 
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cấp quản lý địa phương (Việt Nam).
- Chuẩn bị và theo dõi dự án đầu tư (tìm kiếm các giải pháp kỹ thuật, tính toán khả năng kinh tế và thực hiện dự án).
- Phân tích các quy trình để nâng cao hiệu quả trên cơ sở lâu dài.
- Chịu trách nhiệm về kế hoạch - Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh.
- Thiết lập, quản lý và phát triển đội ngũ nhân lực tại địa phương.
 
2. Khi Công ty liên doanh hoạt động:
- Làm việc tại Tỉnh Thừa Thiên Huế 
- Chịu trách nhiệm chung về các hoạt động của Công ty trong các vấn đề về kỹ thuật, thị trường, bộ máy tổ chức, tài chính…. 
- Hỗ trợ, tham mưu tư vấn TGĐ Liên doanh trong các hoạt động.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ với các cấp chính quyền trung ương, địa phương
 

Mô tả công việc:

- Phát triển template và extension cho CMS như Joomla, Magento, Wordpress, OsCommerce, OpenCart...
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Hiểu rõ cấu trúc MVC, viết và chỉnh sửa component, module.
- Thành thạo HTML/CSS, Bootstrap.
- Hiểu biết Javascript,ajax jQuery
- Chuyển đổi từ PSD sang Joomla Template hoặc Wordpress Theme.
- Làm việc tập trung, nhanh nhẹn, yêu thích công việc lập trình và giải thuật.
- Có khả năng làm việc theo nhóm tốt.
- Làm việc có nghiêm túc, cẩn thận, tỉ mỉ và hiệu quả. Chịu trách nhiệm về phần việc của mình khi có sự cố.
- Sử dụng thành thạo ít nhất 1 trong các open sources như Magento, Wordpress, Joomla, OsCommerce, OpenCart...

Quyền lợi:

- Lương thỏa thuận theo năng lực;
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của team;
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và sáng tạo;
- Có nhiều cơ hội phát triển khả năng của bản thân.

Mô tả công việc:

Làm việc Tại TP. Huế.
- Bắt đầu làm việc vào đầu tháng 09.
- Tận dụng các mối quan hệ khai thác tìm kiếm thông tin tư vấn giới thiệu sản phẩm đất nền, căn hộ, nhà phố dự án cho khách hàng đang có nhu cầu mua đầu tư hoặc an cư.

- Gọi điện thoại cho khách hàng giới thiệu các dự án bất động sản đang bán.

- Nắm rõ kiến thức, cập nhật thường xuyên tình hình thị trường BĐS khu vực kinh doanh.

- Nắm rõ đặc tính sản phẩm, khu vực, pháp lý, giá cả

- Nâng cao kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp

-Thu nhập = Lương cơ Bản 5,5 triệu + Hoa hồng 7,0 - 20 triệu/01 giao dịch + thưởng nóng/tháng/quý/năm = trên 50 triệu 01/tháng

- Được hưởng hoa hồng từ 7 - 20 triệu/giao dịch (mức hoa hồng cao nhất hiện nay trong các công ty địa ốc)

Quyền lợi:

- Được làm trong môi trường năng động và chuyên nghiệp;

- Được huấn luyện đào tạo nghiệp vụ;

- Lương + Hoa hồng+ thưởng= thu nhập không giới hạn

- Hỗ trợ đồng phục (đồng phục, mũ bảo hiểm, áo mưa, huy hiệu...)

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;

- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch...

Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Là cầu nối giữa khách hàng & Công ty.
- Khai thác thị trường, tìm kiếm & phát triển khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc, tạo lập và duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng hiện có
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên
- Báo cáo tiến độ thực hiện & các kết quả lên trưởng bộ phận
- Làm việc tại nơi ứng viên sinh sống hoặc nơi ứng viên cảm thấy tiềm năng.
- Thời gian làm việc bán thời gian hoặc toàn thời gian.

Mô tả công việc:

• Thực hiện việc tiếp thị, phân phối các sản phẩm của Công ty tới các Nhà thuốc, Quầy thuốc, Hiệu thuốc trên địa bàn phụ trách.
• Chăm sóc khách hàng thường xuyên;
• Kiểm soát chống phá giá trên địa bàn; kiểm soát chương trình Marketing, đối thủ cạnh tranh,
• Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
• Địa bàn làm việc: khu vực miền Trung
• Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi:

• Lương thưởng hấp dẫn
• Đóng BHXH – BHYT và được hưởng quyền lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động;
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến;
• Được tham gia nhiều chương trình đào tạo phát triển bản thân;
• Được tham gia các hoạt động tập thể, vui chơi, nghỉ mát;
• Được hưởng các chính sách lễ, tết, ôm đau, thai sản, hiếu, hỉ.

Mô tả công việc:

* Nhiệm vụ chính:
• Hoạch định và triển khai Kế hoạch Kinh doanh hàng năm theo đúng Chiến lược Kinh doanh của Công ty nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh đã đề ra (doanh số, lợi nhuận, …);
• Quản lý và phát triển Kênh phân phối;
• Quản lý và phát triển các Khách hàng tiềm năng
* Trách nhiệm:
1. Doanh thu bán hàng:
• Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu được giao.
• Lập kế hoạch thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu.
• Phố hợp với Đại lý triển khai kế hoạch bán hàng và tiếp thị
• Kiểm tra giám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu, báo cáo cho Giám Đốc tình hình thực hiện.
2. Quản lý bán hàng:
• Phân tích thị trường tại khu vực.
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh chiến lược tháng, quý, năm cho khu vực.
• Dẫn dắt đội ngũ thực hiện nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh.
•Nghiên cứu, sáng tạo, phát triển nâng cao doanh số khu vực so với chỉ tiêu được giao.
• Đảm bảo khu vực tuân thủ đúng, đủ, tốt các qui trình & biểu mẫu được ban hành.
• Theo dõi, đôn đốc việc thực hiện để đạt kết quả công việc so với mục tiêu.
• Thực hiện các hành động phòng ngừa – xử lý các rủi ro đã và sẽ phát sinh, các biện pháp cải tiến, hạn chế tối đa các rủi ro trong hoạt động kinh doanh nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh một cách tốt nhất.
3. Quản lý nhân sự:
• Quy hoạch số lượng nhân sự tương thích với mục tiêu bán hàng, các chỉ tiêu kinh doanh, theo phân loại chuẩn cửa hàng và theo định biên đã được cấp trên phê duyệt.
• Phỏng vấn tuyển chọn nhân sự cấp dưới, phù hợp với yêu cầu công việc

Quyền lợi:

• Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
• Nhiều cơ hội thăng tiến...
• Thu nhập xứng đáng theo năng lực.
• Thưởng quý, thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ tết
• Các khoản thưởng khác (nếu có) Thưởng khác,
• Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…
• Tăng lương cơ bản theo thâm niên.
• Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước.
• Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, …

Mô tả công việc:

- Tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số của khu vực đảm trách
- Quản lý, lên kế hoạch huấn luyện đội ngũ nhân viên
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn

Ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ qua email hoặc nộp trực tiếp:
- Tại Khánh Hòa: 667 Lê Hồng Phong, Nha Trang
- Tại Bình Định: 470 Tây Sơn, Quy Nhơn
- Tại Huế: 15 Lương Văn Can, Huế
- Tại Quảng Bình:Tiểu khu 8, Nam Lý, Đồng Hới, Thành Phố Quảng Bình

Mô tả công việc:

O Thiết kế và thực hiện các cải tiến trong hệ thống.
o Hỗ trợ các nhóm làm việc trên hệ thống với những cải tiến trong hệ thống để tối ưu hóa công việc của họ.
o Tối ưu hóa tính năng hiện có cho tốc độ hay khả năng sử dụng
o Giải quyết các yêu cầu ưu tiên cao từ khách hàng, dựa trên thông tin tối thiểu
o Hỗ trợ, thiết kế, hoặc tập huấn cho các nhóm
o Giải quyết vấn đề mã hóa phức tạp, mà không ai khác có thể tìm ra

Quyền lợi:

By choosing May Sunshine as your place of work you will be choosing to challenge yourself to become one of the best developers in Vietnam! We offer you to work in a professional company constantly focusing on improving quality and efficiency
Challenging and diversified tasks
High salary plus individual performance bonus

Mô tả công việc:

- Tổ chức tiếp thị bán hàng thông qua phát triển khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
+ Tìm hiểu, thu thập thông tin tổng quát của khách hàng tiềm năng
+ Lập kế hoạch tiếp thị, trực tiếp tiếp xúc khách hàng để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
+ Hướng dẫn khách hàng hoàn tất các thủ tục vay vốn…
- Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng
+ Thu thập các thông tin liên quan đến tình hình kinh doanh, tài chính, năng lực và uy tín khách hàng, thông tin ngành và thị trường có liên quan
+ Thẩm định khách hàng theo qui trình nghiệp vụ, lập tờ trình, phối hợp với chuyên viên phân tích tín dụng đề xuất cấp tín dụng và các vấn đề liên quan
- Củng cố và phát triển mối quan hệ khách hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm dịch vụ của ngân hàng

Mô tả công việc:

- Làm việc tại Văn phòng Chi nhánh Công ty tại TP.Huế
- Lập trình phát triển các dự án của công ty và các công việc khác có liên quan theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty

Mô tả công việc:

- Làm việc tại Văn phòng Chi nhánh Công ty tại TP.Huế
- Lập trình phát triển các dự án của công ty và các công việc khác có liên quan theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty

Mô tả công việc:

Position Title : Engineering Manager 
Department : Engineering
Location : Phu Bai Plant, Hue city
Pay Classification : Exempt 
 
List Primary Responsibilities/Accountabilities
 
- Managing mechanic supervisor, maintenance supervisor, training engineer and plant industrial engineers.
- Maintain direct and indirect labor standards.
- Assist plant manager in developing budgets and build schedules.
- Improve productivity and plant efficiencies.
- Manage cost savings projects.
- Measure job content as necessary.
- Develop layouts for new products or style changes as necessary.
- Train and develop Industrial Engineers.
- Maintain standard procedures for manufacturing processes.
- Maintains material utilization
- Ensure that all equipment and machinery, as well as the facility’s physical structure, is properly maintained
- Ensure that spare parts and consumables supplied for equipments are maintained at optimal level.
- Perform other tasks related to the position of Engineering Manager as necessary

Mô tả công việc:

* Trình dược viên hoặc cộng tác viên kênh OTC tại khu vực Miền Trung
Cớ mối quan hệ tốt với các công ty và nhà thuốc trên địa bàn phụ trách
Thực hiện việc chăm sóc khách hàng (các Nhà thuốc trên địa bàn mình quản lý)
-Đảm bảo thực hiện đầy đủ và đúng các chính sách Marketing, Bán hàng, Khuyến mại, Chăm sóc khách hàng tại địa bàn theo quy định của Công ty.

Mô tả công việc:

Bán hàng và chăm sóc khách hàng theo từng khu vực được giao . khách hàng là những cữa hàng tạp hóa , nhà hàng quán cafe , quán ăn , ....

Quyền lợi:

Theo luật lao động , bảo hiểm xã hội , y tế , thất nghiệp , lương tháng 13

Mô tả công việc:

Thực hiện đưa sản phẩm của Công ty vào bán tại các nhà thuốc trong khu vực phụ trách.
• Xây dựng, quản lý và duy trì mối quan hệ khách hàng.
• Báo cáo doanh số theo qui định của phòng Kinh doanh định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp.
• Thu thập, phân tích thông tin thị trường và phản hồi cho quản lý trực tiếp.
• Nhận định về thị trường và đề xuất kế hoạch kinh doanh tại khu vực quản lý

Quyền lợi:

- Thu nhập : Trả lương cơ bản + quy chế đãi ngộ, thưởng tháng, quý, năm.
- Nhiều cơ hội thăng tiến.
- Các chính sách chế độ BHXH, BHTN, BHYT đầy theo quy định.

Mô tả công việc:

KEY RESPONSIBILITIES Sales field operations: ensure to achieve the sales objective and relationships with partners by:
•Focus and update Data customers
•Ensure the covering and right frequency of visits of target customers
•Convince and establish privileged relations with target Health Operators in order to achieve sales
•Promote Sanofi products to target audiences based on action plan and marketing plan
•To update knowledge of our products and get competitor’s intelligence as well as sales techniques and perform Competitive intelligence
•To propose new actions to achieve assigned targets
•To deliver and report promotional tools on his or her territories
•To organize and attend the public relation’s events
•To report optima and TAP onetime
•To implement Marketing Plans
•Other tasks from direct hierarchy

Mô tả công việc:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư VIETF là tổ chức hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực tư vấn đầu tư,đưa ra nhiều giải pháp đầu tư hiệu quả,Với dịch vụ cốt lõi là tư vấn đầu tư tài chính toàn cầu,nhằm phát triển mạnh thị trường chúng tôi cần tuyển những vị trí sau:

Vị trí tuyển dụng:
- Team Leader.
- Nhân Viên Kinh Doanh.
- Cộng Tác Viên Kinh Doanh.

Quyền lợi:

* Quyền lợi được hưởng:
- Lương kinh doanh cao, hấp dẫn
- Thưởng doanh số, thưởng chăm sóc khách hàng, thưởng tháng,quý,năm…
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội giao tiếp với nhiều người, cơ hội học hỏi và thăng tiến
- Được đào tạo miễn phí các kỹ năng giao tiếp, bán hàng, quản lý, thuyết trình
- Đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Các chế độ khác theo quy chế của Công ty

Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Mô tả công việc:

Quyền lợi:

Nam cao từ 1m68, cân nặng trên 55kg
Tuổi từ 22 - 45
- Chu đáo, Cẩn thận, Biết cách giao tiếp, ứng xử tốt.
- Làm việc có tinh thần trách nhiệm
- Sức khỏe tốt không mắc bệnh truyền nhiễm, dị tật, dị hình, xăm trổ.
- Lý lịch rõ ràng, không tiền án, tiền sự

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Mô tả công việc:

- Đại diện cho HePa giới thiệu và bán các sản phẩm của Công ty vào hệ thống Nhà Thuốc trên địa bàn được phân công.

- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng và thúc đẩy doanh số. Triển khai nghiêm túc các chương trình khuyến mại - chăm sóc khách hàng của Công ty.

- Kiểm soát giá, hàng và độ bao phủ trên địa bàn được giao quản lý.

- Thu thập thông tin thị trường, phản hồi của khách hàng và thông tin các đối thủ cạnh tranh, đề xuất nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.

- Tham gia đầy đủ tích cực các hoạt động chung của Doanh nghiệp và các chương trình đào tạo.

SỐ LƯỢNG TUYỂN DỤNG:
- Thanh Hóa: 02 người.
- Nghệ An: 02 người.
- Hà Tĩnh: 01 Người
- Quảng Bình: 01 người.
- Quảng Trị: 01 người.
- Thừa Thiên Huế: 01 người.
- Đà Nẵng: 02 người.

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch làm việc, báo cáo công việc hằng tuần , tháng, quý , năm.
- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các dụ án xây dụng dân dụng và công nghiệp tai khu vực, chào giá, thương thảo ký kết hợp đồng;
- Lập hồ sơ mời thầu, dự toán đầu tư, chào thầu;
- Quản lý, đôn đốc, giám sát các bộ phận liên quan thực hiện đảm bảo tiến độ dự án theo yêu cầu khách hàng hoặc Hợp đồng đã ký kết;
- Chịu trách nhiệm bàn giao công trình cho khách hàng đúng tiến độ:

Mô tả công việc:

Mô tả chi tiết công việc:
- Địa bàn :
* Huế, Quảng Trị, Quảng Bình

Mô tả chi tiết công việc:
- Bán hàng theo tuyến, khu vực giám sát giao.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu bán hàng hàng tháng.
- Thực hiện báo cáo ngày, tuần, báo cáo tình hình thị trường.
- Thu thập thông tin thị trường, thông tin về các đối thủ cạnh tranh.
- Chủ động đề xuất các biện pháp bán hàng, kích thích doanh số theo khu vực quản

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Mô tả công việc:

- Tư vấn khóa học cho học viên có nhu cầu học Tiếng Anh
- Sắp xếp sổ sách, công việc
- Thực hiện các công việc khác khi trung tâm yêu cầu

Quyền lợi:

Theo thỏa thuận

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch làm việc, báo cáo công việc hằng tuần , tháng, quý , năm.
- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các dụ án xây dụng dân dụng và công nghiệp tai khu vực, chào giá, thương thảo ký kết hợp đồng;
- Lập hồ sơ mời thầu, dự toán đầu tư, chào thầu;
- Quản lý, đôn đốc, giám sát các bộ phận liên quan thực hiện đảm bảo tiến độ dự án theo yêu cầu khách hàng hoặc Hợp đồng đã ký kết;
- Chịu trách nhiệm bàn giao công trình cho khách hàng đúng tiến độ:

Mô tả công việc:

- Ứng cử viên được tuyển sẽ cùng nhân viên công ty chăm sóc hệ thống đại lý có sẵn. Đồng thời cùng nhau phát triển hệ thống khách hàng mới ở khu vực còn trống.
- Thường xuyên báo báo cho giám đốc kinh doanh về những thay đổi trên thị trường.

Quyền lợi:

- Ứng cử viên được hưởng mọi quyền lợi, chính sách lao động theo quy định của luật lao động.
- Có chế độ thưởng, tăng lương theo định kỳ của công ty.

Mô tả công việc:

Trưởng quầy phụ trách các hoạt động của một quầy hàng gồm quản l‎ý tài sản, nhân sự, thương mại và tài chính để đạt được các chỉ tiêu đề ra nhằm làm hài lòng khách hàng.
• Quản lý quan hệ với khách hàng (giải quyết khiếu nại của khách hàng, kiểm soát thái độ phục vụ của nhân viên…)
• Quản lý tài sản (lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong quầy)
• Quản lý nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, đánh giá…)
• Quản lý thương mại (trưng bày hàng, chương trình khuyến mãi, nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa, quản lý hàng hủy…)
• Quản lý tài chính (quản lý kết quả kinh doanh, tổ chức kiểm kê định kỳ)

Quyền lợi:

BHYT, BHXH, BHTN theo luật định

Mô tả công việc:

- Sáng tạo nội dung quảng cáo, lên kế hoạch và quản lý chiến dịch marketing .
- Báo cáo kết quả công việc
- Tương tác, hỗ trợ các bộ phận liên quan theo kế hoạch được giao.

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch làm việc, báo cáo công việc hằng tuần , tháng, quý , năm.
- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các dụ án xây dụng dân dụng và công nghiệp tai khu vực, chào giá, thương thảo ký kết hợp đồng;
- Lập hồ sơ mời thầu, dự toán đầu tư, chào thầu;
- Quản lý, đôn đốc, giám sát các bộ phận liên quan thực hiện đảm bảo tiến độ dự án theo yêu cầu khách hàng hoặc Hợp đồng đã ký kết;
- Chịu trách nhiệm bàn giao công trình cho khách hàng đúng tiến độ:

Quyền lợi:

Lương + phụ cấp + % doanh số

Mô tả công việc:

- Làm việc tại Huế
- Chủ động lên ý tưởng truyền thông cho sản phẩm game online.
- Biên tập, viết bài PR cho các sản phẩm game online của doanh nghiệp.
- Thiết lập, quản lý và duy trì quan hệ với các cơ quan truyền thông trong mảng game online.
- Lập các báo cáo và theo dõi hiệu quả công việc mỗi tuần.

Mô tả công việc:

Nhân viên kinh doanh :
Quảng bình
1. Thành phố đồng hới 20 người
2. Thị xã ba đồn 20 người
3. Huyện lệ thủy 20 người
4. Huyện quảng ninh 20 người
5. Huyện bố trạch 20 người
6. Huyện tuyên hóa 20 người
7. Huyện minh hóa 20 người
8. Huyện quảng trạch 20 người
Đà nẵng
1. Hải châu 20 người
2. Thanh khê 20 người
3. Sơn trà 20 người
4. Ngũ hành sơn 20 người
5. Liên chiều 20 người
6. Hòa vang 20 người
7. Cẩm lệ 20 người
Quảng nam
1. Tam kỳ 30 người
2. Hội an 20 người
3. Nam trà my 20 người
4. Bắc trà my 20 người
5. Tây giang 10 người
6. Nam giang 10 người
7. Đông giang 10 người
8. Thăng bình 30 người
9. Phú ninh 15 người
10. Vĩnh điện 30 người
11. Đại lộc 20 người
12. Duy xuyên 30 người
13. Núi thành 30 người
14. Quế sơn 20 người
15. Phước sơn 20 người
16. Hiệp đức 15 người
17. Tiên phước 15 người
18. Nông sơn 10 người
Quảng ngãi
1. Ba tơ 20 người
2. Bình sơn 20 người
3. Đức phổ 15 người
4. Minh long 5 người
5. Mộ đức 20 người
Bình định
1. Qui nhơn 30 người
2. Hoài nhơn 20 người
3. An lão 10 người
4. Hoài ân 15 người
5. Phú mĩ 20 người
6. Phù cát 20 người
7. Vĩnh thạnh 15 người
8. An nhơn 15 người
9. Tuy phước 7 người
10. Tây sơn 8 người
11. Vân canh 8 người
12. Vĩnh thạnh 8 người
Kontum 50 người
Huế 50 người
Buôn Mê Thuộc 50 người
Yêu cầu : 22-55 tuổi,ưu tiên người có kinh nghiệm trong kinh doanh và am hiểu về lĩnh vực âm thanh
amodaily.com

Tuyển dụng tại Thừa Thiên Huế | Tìm việc làm Thừa Thiên Huế - trang 3 - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tuyển dụng nhanh
Tuyển gấp 10 Nhân viên kinh doanh truyển thông tại HN
CTy truyền thông Vmart tuyển gấp tại HN,mức lương hấp dẫn,môi trường năng động...
Công ty CP DV và TM Hưng Long tuyển dụng
Tuyển kinh doanh lương 10-20 triệu, làm việc tại Hà Nội
Công ty Nielsen Việt Nam tuyển dụng
Nhân viên khảo sát thị trường/ Nhân viên khảo sát chất lượng tại Hà Nội, lương hấp dẫn
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
DNTN sản xuất thương mại Vi Vân tuyển gấp ngành cơ khí
Nhân viên Cơ khí, tiện, phay, bào; Nhân viên cơ khí hàn bồn chứa; Công nhân kỹ thuật điện công nghiệp tại Đồng Nai
Công ty TNHH Xây dựng An Phong tuyển dụng tại HCM
Bảo vệ công trình xây dựng, Nhân viên an toàn lao động công trình
Công ty TNHH Đỉnh Hằng tuyển dụng
Nhân viên kinh doanh, Trợ lý phiên dịch tiếng Hoa tại HCM và Long An
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,635,411
ứng viên
504,906
việc làm
269,159
nhà tuyển dụng
4,258,530
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.