Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng việc làm

»

Tuyển dụng tại Bình Dương | Tìm việc làm Bình Dương - Xem mô tả chi tiết

Tìm thấy 15815 việc làm. Nơi làm việc: Bình Dương |

Mô tả công việc:

- Tập đoàn Bảo Vệ Hoàng Long ViNa thường xuyên tuyển dụng các vị trí:
* Chỉ huy (2 người ) lương từ 5,5-7 triệu/ th ( đã có kinh nghiệm )
* Cơ động :5-6 triệu/ th ( cao từ 1m75 trở lên)
* Bảo vệ : Lương từ 4-5,5 triệu/ th ( chưa có kinh nghiệm , nam cao từ 1m62 trở lên , nữ cao từ 1m50 trở lên )
Mô tả : làm tại các tòa nhà , KCN , Khu Chế Xuất , Siêu Thị Lotte , Big C.... Tại tp HCM , Đồng Nai , Bình Dương , Vũng Tàu , Long An
- Bảo vệ toà nhà Bitexco , khu đô thị Phú Mỹ Hưng , Khu Thảo Điền quận 2
- Khu công nghiệp Tân Bình , KCN Vĩnh Lộc , KCN Tân Tạo ...tại TpHCM
- Khu chế xuất Tân Thuận quận 7
- Khu CN Amatar Đồng Nai
- Khu công nghiệp Mỹ Xuân A Vũng Tàu
- Hệ thống Siêu Thị Big C , Metro tại tpHCM , Bình Dương , Đồng Nai
- Đi tuần tra các khu vực
- Gác cổng , kiểm tra xe ra vào cổng
- Làm chết ca 12 tiếng : lương từ 4- 5,5 triệu/ th ( bao ăn ở )
- Làm ca 8 tiếng : lương từ 2,7 - 3,4 triệu
- làm theo ca

+ Quyền lợi :

- Người lao động được kí hợp đồng lao động theo quy định của Luật lao động;

-Chế độ khen thưởng đột xuất đối với nhân viên có thành tích xuất sắc khi làm nhiệm vụ và nêu gương trong toàn công ty;

- Cấp phát quân tư trang trong quá trình làm việc
;
- Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội mở rộng mối quan hệ , thu nhập cao hơn lương thực tế và thăng tiến trong nghề nghiệp.

- Ký hợp đồng chính thức sẽ có thu nhập ổn định từ 5,5 triệu đến 8 triệu/tháng

- Nhân viên được hưởng các chế độ BHXH – BHYT - BHTN.

- Được hưởng phép năm 12 ngày… và nhiều chế độ ưu đãi khác sẽ được hướng dẫn cụ thể khi ứng tuyển

Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Tuần tra canh gác
- Đăng ký, kiểm soát khách hàng đến liên hệ công việc tại mục tiêu
- Đăng ký, kiểm soát công nhân nhà thầu đến làm việc tại mục tiêu
- Đăng ký, kiểm soát xuất nhập hàng hóa tại mục tiêu
- Kiểm soát phương tiện ra vào mục tiêu
- Kiểm soát cán bộ công nhân viên làm việc tại mục tiêu
- Hướng dẫn khách hàng đỗ xe ô tô đúng nơi quy định
- Trực phòng điều khiển trung tâm( Phòng Camera)
- Thực hiện các nghiệp vụ an ninh chuyên nghiệp khác
* Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm phát triển nguồn khách hàng Doanh nghiệp và cá nhân ở thị trường hồ chí minh, bình dương ,đồng nai, long an.
- Giới thiệu khách hàng sản phẩm dịch vụ phù hợp
- Làm hồ sơ vay tài chính cá nhân
- Hướng dẫn và hoàn thiện thủ tục vay vốn cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới
- Chi tiết Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn ( hoặc di động : 0908512229 gặp Ms Hường )
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm phát triển nguồn khách hàng Doanh nghiệp ở thị trường hồ chí minh, bình dương ,đồng nai, long an.
- Giới thiệu khách hàng sản phẩm dịch vụ phù hợp
- Làm hồ sơ vay tài chính cá nhân
- Hướng dẫn và hoàn thiện thủ tục vay vốn cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới
- Chi tiết Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn ( hoặc di động : 0908512229 gặp Ms Hường )


Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Sẽ trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp.
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

-Giới tính: Nam
- Tính chất công việc: Giờ hành chính
- Trình độ: Đại học
- Kinh nghiệm: Trên 5 năm
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: Nhận việc ngay
- Mô tả công việc: - Xây dựng chiến lược, mục tiêu. Lập kế hoạch phát triển thị trường các nước.
- Xây dựng đội ngũ giám sát, nhân viên bán hàng.
- Huấn luyện, đào tạo hiệu quả, đạt mục tiêu phát triển, doanh số, lợi nhuận....
- Sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Yêu cầu ở lại nhà máy (có chổ ở lại)
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

- Quản lý nhân sự, sản phẩm, trang thiết bị và hoạt động kinh doanh của cửa hàng
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo NV mới.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp NV theo đúng tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng và nghiệp vụ thương hiệu của cửa hàng.
- Điều phối & sắp xếp ca làm việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của cửa hàng
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
- CHỈ NHẬN các ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở nhà hàng, tiệm cafe, kem
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Do nhu cầu phát triển thương hiệu Yogen Fruz đang tuyển dụng các vị trí làm việc tại TTTM - AEON Bình Dương, và các cửa hàng tại TP.HCM
(1). Nhân viên phục vụ : tuyển dụng full time/part time
(2). Nhân viên chế biến : tuyển dụng full time/part time
(3). Nhân viên thu ngân: chỉ tuyển full time
Làm việc 8 tiếng / ngày chọn 1 trong 2 ca cố định không đổi ca (ca sáng : 8h-4h, Ca Chiều : 3h-11h), Cơ hội thăng tiến nhanh, tăng lương theo định kì.
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm phát triển nguồn khách hàng Doanh nghiệp và cá nhân ở thị trường hồ chí minh, bình dương ,đồng nai, long an.
- Giới thiệu khách hàng sản phẩm dịch vụ phù hợp
- Làm hồ sơ vay tài chính cá nhân
- Hướng dẫn và hoàn thiện thủ tục vay vốn cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới
- Chi tiết Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn ( hoặc di động : 0908512229 gặp Ms Hường )

Mô tả công việc:

• Tiếp nhận mẫu mới
• Nhận thông tin và dịch tài liệu kỹ thuật
• Phân tích cấu trúc và kỹ thuật của sản phẩm
• Dựa vào tại liệu khách hang, thống kê những loại nguyên phụ liệu cần sử dụng cho mã hàng
• Tính định mức từng loại nguyên liệu và phụ liệu cần sử dụng cho sản phẩm
• Chuẩn bị nguyên phụ liệu đầy đủ cho sản phẩm
• Xử lý các vấn đề xảy ra trong quá trình may sản phẩm
• Kiểm tra sản phẩm khi may xong thành phẩm
• Gửi mẫu cho khách hàng

Mô tả công việc:

- Tổ chức hệ thống kế toán của doanh nghiệp để tiến hành ghi chép, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong hoạt động vận doanh của Cty, trên cơ sở không ngừng cải tiến tổ chức bộ máy và tuân thủ Pháp lệnh kế toán thống kê.
- Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo qui định của Nhà nước và Điều lệ Công ty.
- Hoạch định, tổ chức, kiểm tra, duy trì và đổi mới theo hướng hiệu quả các nghiệp vụ kế toán quản trị.
- Tổ chức phổ biến và hướng dẫn thi hành kịp thời các chế độ, thể lệ tài chánh, kế toán do Nhà nước ban hành cho các cấp thừa hành thuộc hệ thống kế toán – thống kê .
- Kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán.
- Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ kế toán viên của Công ty.
- Thực hiện quản lý hoạt động ngân sách của doanh nghiệp.
- Hoạch định và đưa ra những quyết định tài chánh ngắn hạn.
 

Mô tả công việc:

- Lập và triển khai các kế hoạch marketing, cho các sản phẩm của công ty
- Thực hiện các công việc liên quan khác
- Các nội dung sẽ trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
 

Mô tả công việc:

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, chăm sóc khách hàng; thiết lập những những mối quan hệ 
kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh 
doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được 
duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, chức năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự trên thị 
trường và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết 
thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách 
hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý 
kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản 
chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục triển khai dự án hoặc giao hàng, 
xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao hoặc nghiệm thu dự án.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng hoặc tiến độ 
triển khai dự án….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi 
khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
 

Mô tả công việc:

- Lên kế hoạch bán hàng hàng tháng, quý, năm dựa theo chỉ thị quản lý từ cấp trên
- Chịu trách nhiệm đảm bảo số lượng, doanh thu và lợi nhuận từ việc bán các mặt hàng sản phẩm chiếu sáng gia dụng & công nghiệp
- Quản lý, đào tạo và giám sát nhân viên
- Chăm sóc, quan tâm và phát triển kinh doanh với những khách hàng truyền thống
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng mạng lưới kinh doanh
 
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Thực hiện các kế hoạch, chương trình cho bộ phận kinh doanh để đạt doanh số của cty giao
- Quản lý bộ phận kinh doanh
- Phối hợp với bộ phận marketing để thu hút khách hàng
- Và các công việc liên quan
- Làm việc tại lầu 9, Trung tâm thương mại Becamex Bình Dương
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

* Yêu cầu về địa điểm làm việc: Nghĩa Đàn, Nghệ An;
- Nhận và triển khai các kế hoạch từ cấp trên.
- Phân công đôn đốc nhân viên trong tổ thực hiện đạt kế hoạch sản xuất.
- Thực hiện các công việc chuyên môn theo HDCV/GMP.
- Theo dõi xử lý và báo cáo lên cấp trên những sự không phù hợp trong quá trình sản xuất
- Giám sát chặt chẽ hiệu suất đường chuyền.
- Lập phiếu đề nghị và kết hợp bảo trì sửa chữa thiết bị để tăng năng suất.
- Phối hợp các bên liên quan để cùng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất
- Huấn luyện phát triển kỹ năng cho nhân viên trong tổ đáp ứng yêu cầu sản xuất ngày càng cao.
- Lập và thông báo các mục tiêu trong tổ cho nhân viên biết để cùng nhau thực hiện
- Giải quyết những sai phạm mâu thuẫn của nhân viên trong tổ
- Đề xuất lên cấp trên khen thưởng, kỷ luật những nhân viên trong phạm vi mình phụ trách.
- Tiết kiệm nguyên vật liệu trong quá trình sản xuất, kiểm tra và ký vào báo cáo sản xuất, báo cáo vật tư.
- Đôn đốc nhân viên thực hiện 5S, an toàn vệ sinh công nghiệp, vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy tại nơi làm việc.
- Được đào tạo kiến thức về ISO – HACCP và tuân thủ các yêu cầu của hệ thống ISO – HACCP.
- Bảo quản thiết bị, máy móc của nhà máy.
- Đánh giá thành hiệu quả công việc nhân viên hàng tháng.
Tùy theo tình hình thực tế, cấp trên trực tiếp hoặch cấp cao hơn bổ sung những nhiệm vụ thường xuyên hoặc và đột xuất khác trong Bảng mô tả công việc này.

Mô tả công việc:

- Hoạch định, tổ chức hoạt động sản xuất nhằm đạt mục tiêu về năng suất, sản lượng và chất lượng đã đề ra và tiết kiệm tối đa tiêu hao nguyên vật liệu trong sản xuất
- Tổ chức điều hành sản xuất theo kế hoạch, lệnh sản xuất đã được Lãnh đạo phê duyệt
- Kiểm soát việc thực hiện quy trình, quy định, hướng dẫn... về thiết bị, máy móc, công nghệ sản xuất trong Công ty
- Quản lý máy móc, thiết bị, nhà xưởng, vật kiến trúc thuộc dây chuyền sản xuất
- Đào tạo - huấn luyện cho cán bộ quản lý, công nhân
* Chế độ liên quan:
- Thu nhập tăng tối thiểu 30%/ năm, tùy theo năng lực.
- Xét thưởng 01 lần/năm
- Xét tăng lương 02 lần/ năm.
- Có cơ hội gia chương trình ESOP
- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo luật lao động
- Đài thọ tiền ăn, nhà ở miễn phí
- Thường xuyên được đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ tại Cty.

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch sản xuất
- Triển khai kế hoạch và theo dõi tiến độ sản xuất
- Báo cáo cho lãnh đạo định kỳ và bất thường khi công việc hoặc tiến độ sản xuất không thực hiện được
- Và các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo
* Các chế độ khác:
- Trả lương, thưởng theo năng lực.
- Xét tăng thu nhập 2 lần/năm (Tổng mức tăng tối thiểu 30% so với mức lương của tháng liền trước) ngoại trừ trường hợp được tăng lương đột xuất.
- Xét khen thưởng 1 lần /năm, khen thưởng đột xuất khi có sáng kiến được Hội đồng xét thưởng chấp thuận- Có thể chọn xe đưa rước nhiều tuyến : Hàng Xanh - Tân Uyên, Hóc Môn
- Tân Uyên, Đồng Nai - Tân Uyên, Thủ Dầu Một – Tân Uyên.
- Có xe đưa rước tận nhà đối với vị trí lãnh đạo cấp cao (từ P. TGĐ trở lên)
- Được quyền mua cổ phiếu của Các công ty trong tập đoàn với giá ưu đãi.
- Được đào tạo tối thiểu 20 khóa /năm về kiến thức chuyên môn và các kỹ năng khác.
- Có nhà tập thể dành riêng cho CB-CNV ở xa. Kinh nghiệm/Kỹ năng
* Làm việc tại Tân Uyên - Bình Dương

Mô tả công việc:

- Quản lý điều hành hoạt động Sản xuất tại nhà máy theo chỉ đạo của ban Giám Đốc nhà máy 
- Quản lý lao động là kỹ thuật, thống Kê, tổ phó và công nhân các nhà máy
- Báo cáo công việc cho cấp trên
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
* Quyền lợi:
- Trả lương, thưởng theo năng lực.
- Xét tăng lương 2 lần/năm (Tổng mức tăng tối thiểu 30% so với mức lương của tháng liền trước) ngoại trừ trường hợp được tăng lương đột xuất.
- Xét khen thưởng tối thiểu 01 lần /năm, khen thưởng đột xuất khi có sáng kiến được Hội đồng xét thưởng chấp thuận.
- Khen thưởng đột xuất khi có sáng kiến được Hội đồng xét thưởng chấp thuận.
- Được quyền mua cổ phiếu của Các công ty trong tập đòan với giá ưu đãi.
- Được đào tạo tối thiểu 20 khóa /năm về kiến thức chuyên môn và các kỹ năng khác

Mô tả công việc:

- Thực hiện công tác Sales như tìm kiếm đại lý, giao dịch, đàm phán, báo giá và triển khai xúc tiến kinh doanh mảng đại lý, dự án và khách hàng mua với giá trị lớn.
- Các công việc khác liên quan
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể qua buổi phỏng vấn
* Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận, theo năng lực. 
- Xét tăng lương 02 lần/năm, mức lương tăng tối thiểu là 30%/năm. 
- Cơ hội thăng tiến vào BGĐ và HĐQT, môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Thường xuyên được đào tạo thêm nghiệp vụ chuyên môn tại Công ty.
- Thưởng hằng quý và cuối năm. Thưởng đột xuất theo hiệu qủa công việc, sáng kiến cải tiến có hiệu quả.
- Công ty đài thọ cơm trưa, chế độ BHXH &BHYT, các chế độ công đoàn, quà tặng thâm niên, nghỉ lễ, phép năm theo đúng Luật Lao động, tham quan du lịch, VH-TDTT,… và các chính sách hỗ trợ nhân viên làm việc ổn định lâu dài.
- Có xe đưa rước đối với Cán bộ - Nhân viên cư ngụ ở TP. HCM, Thủ Dầu Một và Đồng Nai.
- Công ty có ký túc xá cho Cán bộ - Nhân viên có nhu cầu ở lại.

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch & thực hiện tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu từ các phòng ban thông qua báo đài & các trang web tuyển dụng
- Làm thủ tục hội nhập cho CBNV mới nhận việc
- Lưu HS, theo dõi thử việc, đề nghị ký HĐLĐ
- Công việc cụ thể được trao đổi kỹ trong buổi phỏng vấn
* Các chế độ khác:
- Trả lương, thưởng theo năng lực.
- Xét tăng thu nhập 2 lần/năm, ngoại trừ trường hợp được tăng lương đột xuất.
- Xét khen thưởng 1 lần /năm, khen thưởng đột xuất khi có sáng kiến được Hội đồng xét thưởng chấp thuận
- Có thể chọn xe đưa rước nhiều tuyến: Hàng Xanh - Tân Uyên, Hóc Môn - Tân Uyên, Đồng Nai - Tân Uyên, Thủ Dầu Một – Tân Uyên.
- Có xe đưa rước tận nhà đối với vị trí lãnh đạo cấp cao (từ P. TGĐ trở lên)
- Được quyền mua cổ phiếu của Các công ty trong tập đoàn với giá ưu đãi.
- Được đào tạo tối thiểu 20 khóa /năm về kiến thức chuyên môn và các kỹ năng khác.
- Có nhà tập thể dành riêng cho CB-CNV ở xa.

Mô tả công việc:

- Kiểm hàng thành phẩm,
- Kiểm hàng trên chuyền sản xuất
- Theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
* Quyền lợi:
- Trả lương, thưởng theo năng lực.
- Xét tăng thu nhập 2 lần/năm (Tổng mức tăng tối thiểu 30% so với mức lương của tháng liền trước) ngoại trừ trường hợp được tăng lương đột xuất.
- Xét khen thưởng 1 lần /năm, khen thưởng đột xuất khi có sáng kiến được Hội đồng xét thưởng chấp thuận
- Có thể chọn xe đưa rước nhiều tuyến: Hàng Xanh - Tân Uyên, Hóc Môn - Tân Uyên, Đồng Nai - Tân Uyên, Thủ Dầu Một – Tân Uyên.
- Có xe đưa rước tận nhà đối với vị trí lãnh đạo cấp cao (từ P. TGĐ trở lên)
- Được quyền mua cổ phiếu của Các công ty trong tập đòan với giá ưu đãi.
- Được đào tạo tối thiểu 20 khóa /năm về kiến thức chuyên môn và các kỹ năng khác.
- Có nhà tập thể dành riêng cho CB-CNV ở xa. 
* Làm việc tại Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương/ hoặc TT Uyên Hưng, Tân Uyên, Bình Dương.

Mô tả công việc:

- Quản lý, điều hành công nhân trong phân xưởng theo các quy định, quy chế, chính sách của công ty sao cho đáp ứng được các công tác đã được Tổng giám đốc/Phó tổng giám đốc giao phó trong từng thời điểm. Báo động với lãnh đạo và yêu cầu Khối hành chánh nhân sự tuyển dụng ngay khi thiếu nhân sự để hoàn thành nhiệm vụ
- Tổ chức điều hành sản xuất theo kế hoạch, Lệnh sản xuất đã được Ban lãnh đạo phê duyệt đáp ứng yêu cầu về tiến độ và chất lượng. Đồng thời báo cáo tiến độ sản xuất theo định kỳ
- Quản lý máy móc thiết bị, nhà xưởng, vật kiến trúc trong phạm vi phân xưởng sofa đồng thời phối hợp với các đơn vị khác giải quyết các công việc theo mục tiêu và định hướng chung của toàn công ty
- Đảm bảo cung cấp đầy đủ và đúng chất lượng sản phẩm theo yêu cầu đơn hàng hoặc yêu cầu đã được Phó tổng giám đốc hoặc Tổng giám đốc phê duyệt. Cập nhật và điều chỉnh lịch sản xuất khi có thông tin thay đổi về thời gian hoàn thành đã được Tổng giám đốc phê duyệt
- Các công tác phát sinh theo yêu cầu của Tổng giám đốc/Phó tổng giám đốc phụ trách phê duyệt

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm quản lý điều hành Khối Kinh doanh tiếp thị nội địa mảng Marketing
- Tổ chức thực hiện, kiểm soát và báo cáo kết quả cho các hoạt động Marketing như quảng cáo, khuyến mãi, bài viết PR, hội chợ, Billboard, vật phẩm hỗ trợ bán hàng, ……
- Thực hiện việc R&D và đưa ra các chính sách bán hàng bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường
- Lập kế hoạch tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng 
- Bảo vệ giá trị của tổ chức bằng cách giữ bí mật các thông tin marketing
- Thiết lập chính sách giá sản phẩm
- Cập nhật kiến thức ngành nghề bằng cách tham dự các buổi hội thảo đào tạo; xem các ấn phẩm chuyên ngành, gia nhập vào tổ chức chuyên nghiệp của ngành nghề
- Lập và triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo, huấn luyện thường xuyên phù hợp với đội ngũ và chiến lược công ty, để nâng cao tính chuyên nghiệp cho nhân viên
- Phối hợp với phòng kinh doanh lập kế hoạch chăm sóc và phát triển khách hàng phù hợp theo tình hình thực tế 
- Các công việc khác liên quan đến kinh doanh, tiếp thị nội địa

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm quản lý điều hành Khối Kinh doanh tiếp thị nội địa mảng kinh doanh thành phẩm nội địa qua kênh bán sỉ và đại lý, cụ thể:
- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh. Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Thiết lập kế hoạch kinh doanh, tổ chức thực hiện, kiểm soát và báo cáo việc thực hiện kế hoạch kinh doanh 
- Đánh giá thông tin về khách hàng và thị trường bằng cách tiếp xúc trực tiếp, tự mình bán hàng cho khách hàng 
- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại nhân viên kinh doanh
- Xem xét các hợp đồng bán sỉ từ nhân viên kinh doanh, kiểm tra khả năng thực hiện, báo cáo, có ý kiến để trình Ban Lãnh Đạo duyệt đơn đặt hàng. Trường hợp đơn đặt hàng  được duyệt thì tổ chức thực hiện theo dõi kiểm tra việc thực hiện đơn hàng và thanh lý đơn hàng.
- Phối hợp với Trưởng phòng Tiếp thị để thực hiện R&D, và xây dựng các hoạt động Marketing phù hợp
- Lập và triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo, huấn luyện thường xuyên phù hợp với đội ngũ nhân sự và chiến lược Công ty, để nâng cao tính chuyên nghiệp cho nhân viên 
- Các công việc khác liên quan đến kinh doanh, tiếp thị nội địa.

Mô tả công việc:

- Tổ chức thực hiện công tác sấy gỗ theo đúng quy trình, quy định Công ty
- Lập kế hoạch sấy gỗ đảm bảo gỗ ra, vô lò đúng tiêu chuẩn chất lượng và tiến độ. Đảm bảo gỗ sấy đạt yêu cầu về chất lượng, thời gian theo lịch trình cung ứng nguyên liệu
Kiểm tra tình trạng độ ẩm gỗ đang Airdry ngoài bãi gỗ trước khi quyết định đưa ra lò để sấy. Nếu gỗ Airdry đạt độ ẩm cho phép thì phối hợp cùng Qc lập biên bản chuyển nhâp kho gỗ khô
- Chịu trách nhiệm thiết lập và điều chỉnh quy trình sấy hợp lý cho các loại gỗ, trình Tổng Giám đốc phê duyệt
- Cùng nhân viên tổ chức hoạt động của phân xưởng đạt hiệu quả (tối đa hóa chi phí và gỗ sấy đạt yêu cầu chất lương)

Mô tả công việc:

- Quản lý kỹ thuật, điều hành cưa xẻ đúng theo tiến độ kế hoạch, quy cách và giá trị thu hồi 
- Kiểm soát hoạt động, vận hành các thiết bị, máy móc thiết bị trong phạm vi phụ trách
- Lập sổ theo dõi gỗ tròn cưa xẻ hàng ngày và tổng hợp hàng tháng để thanh toán lương cho từng tổ CD, Thợ mũi
- Quản lý công, hướng dẫn tổ lao động phổ thông cắt tái chế, sắp xếp Palet thật gọn gàng, sạch sẻ, đúng quy cách
- Đo đạc, phân mạch hợp lý gỗ tròn tại bãi gỗ, đảm bảo cắt đúng quy cách yêu cầu và đáp ứng được tiến độ cưa xẻ hàng ngày
- Tổ chức vệ sinh nhà xưởng, máy móc, Sắp xếp kho bãi gọn gàng (hàng ngày)
- Kiểm soát khối lượng gỗ tròn cưa xẻ trong ngày cho từng tổ cưa CD, đối chiếu và ký nhận với tổ trưởng CD để làm cơ sở cho việc thanh toán lương. Kiểm tra bảng lương, công của công nhân ở cuối tháng.

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch chi tiết để triển khai kế hoạch sản xuất chế biến gỗ
- Điều hành, quản lý sản xuất, chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của phòng chế biến (bao gồm công tác cưa xẻ và sấy)
- Báo cáo số liệu cưa xẻ và sấy của xưởng đến Ban giám đốc và các phòng ban liên quan (kết quả cưa xẻ sấy và dự trù thời gian giao hàng)
- Kiểm tra, đôn đốc công việchàng ngày của phân xưởng cưa xẻ và phân xưởng sấy
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc

Mô tả công việc:

- Tìm nhà cung cấp trong và ngoài nước dựa trên nhiều nguồn khác nhau
- Thu thập thông tin các nhà cung ứng, làm thư đề nghị báo giá và bảng đánh gia năng lực Nhà cung cấp
- Phân tích, xử lý và giải quyết các thông tin trao đổi với nhà cung cấp hiện tại và tiềm năng
- Lập danh sách và đánh giá khả năng cung ứng nguyên liệu của Nhà cung cấp 
- Tổng hợp, phân tích, báo cáo thị trường gỗ trong và ngoài nước, các thông tin về nguồn gỗ mới hàng tháng
- Đàm Phán, lựa chọn Nhà cung cấp trong và ngoài nước 
- Làm đơn đặt hàng, hợp đồng kinh tế và phối hợp với phòng kế toán mở L/C
- Kiểm tra và giám sát quá trình thực hiện hợp đồng 
- Nhận và cung cấp thông tin mua bán gỗ tồn kho

Mô tả công việc:

- Tìm nguồn đặt hàng gia công gỗ ( chi tiết sản phẩm, chi tiết tiện, sản phẩm hàng trắng …)
- Khảo sát, đánh giá năng lực Nhà cung cấp/đơn vị thi công
- Tham mưu đề xuất cho Ban Giám Đốc quyết định chọn đặt hàng Nhà cung cấp
- Kiểm tra, giám sát, nghiệm thu hàng hóa trong suốt quá trình gia công tại nhà cung cấp
- Tổ chức giao nhận hàng hóa trước và sau khi gia công giữa Trường Thành và Nhà cung cấp

Tuyển dụng tại Bình Dương | Tìm việc làm Bình Dương - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tuyển dụng nhanh
Tuyển nam nhân viên kinh doanh lương 6 triệu
Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Xuất nhập khẩu Hưng Phát tuyển dụng tại Hà Nội
Prudential Việt Nam tuyển dụng hấp dẫn
Chuyên viên khách hàng cá nhân tại Hà Nội
Tuyển dụng phiên dịch viên Tiếng Hàn Quốc
Park Jeong-Sun cần tuyển phiên dịch viên cá nhân tại Hải Dương.
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Viện Khoa học điều dưỡng Innure Tuyển dụng nhiều bị trí
NV điều dưỡng; Tư vấn viên; Giáo viên tiếng Nhật; Thực tập sinh các ngành
Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Phát Triển Hạ Tầng Đô Thị - Bid Việt Nam
Tuyển giám đốc kỹ thuật, cán bộ kỹ thuật, TP dự án, TP KD BĐS lương cao tại HN
Công Ty CP Thế Giới Truyền Thông tuyển dụng tại Hồ Chí Minh
Tuyển SV thực tập, Nhân viên kinh doanh lương 5-8 triệu
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,564,916
ứng viên
475,493
việc làm
254,126
nhà tuyển dụng
3,993,935
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.