Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng việc làm

»

Tuyển dụng tại Đà Nẵng | Tìm việc làm Đà Nẵng - Xem mô tả chi tiết

Tìm thấy 7328 việc làm. Nơi làm việc: Đà Nẵng |

Mô tả công việc:

- Duy trì, phát triển thị trường kinh doanh tại khu vực được phân công phụ trách;
- Công tác tại khu vực cần khai thác thị trường;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp buổi phỏng vấn.

Quyền lợi:

- Lương theo năng lực;
- Thưởng Lễ Tết; Lương tháng 13;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi khác theo Luật định và Công ty;
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, BH 24/24.

Thời gian thử việc: 2 tháng

Mô tả công việc:

- Cài đặt ứng dụng và phần mềm cho các dòng ĐTDĐ và Laptop;
- Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về kỹ thuật và chức năng của sản phẩm;
- Hỗ trợ nhân viên bán hàng về kỹ thuật;
- Tư vấn và dán điện thoại di động và laptop cho khách hàng khi có nhu cầu.

Quyền lợi:

- Được học hỏi và phát triển tay nghề;
- Mức lương và thu nhập hấp dẫn;
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú;
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
- Cơ hội đào tạo phát triển và thăng tiến;
- Chính sách hỗ trợ nhân viên có cơ hội sỡ hữu ĐTDĐ, Laptop,… với nhiều ưu đãi;
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (Bảo hiểm cao cấp cho CBNV 24/24).

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận những yêu cầu của khách hàng tại Trung Tâm Bảo Hành
- Tiếp nhận máy điện Thoại, LapTop khi khách hàng mang đến bảo hành
- Hướng dẫn khách hàng các quy trình tiếp nhận
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản Lý/ Giám Sát Siêu Thị

Quyền lợi:

- Mức lương và thu nhập hấp dẫn;
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú;
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
- Cơ hội đào tạo phát triển và thăng tiến;
- Chính sách hỗ trợ nhân viên có cơ hội sở hữu ĐTDĐ, Laptop,… với nhiều ưu đãi.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (Bảo hiểm cao cấp cho CBNV 24/24).

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Mô tả công việc:

- Quản lý, điều hàn hoạt động bán hàng, phục vụ và chăm sóc khách hàng tại Siêu thị;
- Quản lý hàng hóa, tài sản;
- Kiểm soát và thúc đẩy tình hình kinh doanh;
- Quản lý, phát triển và đào tạo đội ngũ nhân viên;
-Xây dựng các chính sách ưu đãi và chương trình khuyến mại phù hợp với định hướng kinh doanh của Công ty;
- Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về hoạt động và kết quả kinh doanh của cửa hàng được phân công quản lý.

Quyền lợi:

- Mức lương và thu nhập hấp dẫn;
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú;
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
- Cơ hội đào tạo phát triển và thăng tiến;
- Chính sách hỗ trợ nhân viên có cơ hội sỡ hữu ĐTDĐ, Laptop,… với nhiều ưu đãi.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (Bảo hiểm cao cấp cho CBNV 24/24).

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Mô tả công việc:

- Chị trách nhiệm chuyển máy từ trung tâm bảo hành của Công ty đế nhà sản xuất cũng như lấy máy từ nhà sản xuất về Công ty.

Quyền lợi:

- Lương thưởng và chế độ phúc lợi hấp dẫn;
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp;
- Được tham giao BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ.

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Mô tả công việc:

- Cài đặt ứng dụng và phần mềm cho các dòng ĐTDĐ và Laptop;
- Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về kỹ thuật và chức năng của sản phẩm;
- Hỗ trợ nhân viên bán hàng về kỹ thuật;
- Tư vấn và dán điện thoại di động và laptop cho khách hàng khi có nhu cầu.

Quyền lợi:

- Được học hỏi và phát triển tay nghề;
- Mức lương và thu nhập hấp dẫn;
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú;
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
- Cơ hội đào tạo phát triển và thăng tiến;
- Chính sách hỗ trợ nhân viên có cơ hội sỡ hữu ĐTDĐ, Laptop,… với nhiều ưu đãi;
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (Bảo hiểm cao cấp cho CBNV 24/24).

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khách hàng
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm.
- Đàm phán, ký hợp đồng.
- Xây dựng, trình duyệt và triển khai thực hiện kinh doanh hàng tháng, quý, năm của công ty..
- Chịu trách nhiệm về mặt doanh thu khu vực trước BGĐ
- Quản lý, hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên KD thuộc khu vực.
- Làm việc với phòng kinh doanh, BGĐ để xây dựng các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng của công ty.
- Quản lý và mở rộng mạng lưới khách hàng/ đối tác của công ty theo kế hoạch trong từng giai đoạn.
- Xử lý, giải quyết các công việc hàng ngày trong khu vực.
- Phân tích và đề xuất cải tiến hệ thống để nâng cao hoạt động hiệu quả của phòng kinh doanh.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên tại các tỉnh miền trung.

- Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch tuyển dụng, kinh doanh tại khu vực miền trung theo tháng, quý, năm.

- Tham mưu cho HĐQT, Ban Giám Đốc các lĩnh vực do mình quản lý.

- Quản lý đội ngũ nhân viên, cộng tác viên thuộc văn phòng miền trung.

- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động thuộc văn phòng mình.

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới thông qua mối quan hệ cá nhân, điện thoại, email, chat…
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm tài chính của Công ty - Chăm sóc hệ thống khách hàng đã phát triển
- Cập nhật và phân tích những thông tin về thị trường tài chính để hỗ trợ tư vấn cho khách hàng
- Tham gia lập kế hoạch phát triển khách hàng
- Tìm kiếm, mở rộng khách hàng, tiếp cận thông tin, tìm kiếm các cơ hội đầu tư

Quyền lợi:

- Lương cơ bản: 4 triệu đồng/tháng
- Lương kinh doanh cao, hấp dẫn
- Thưởng doanh số, thưởng chăm sóc khách hàng, thưởng tết…
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội giao tiếp với nhiều người, cơ hội học hỏi và thăng tiến
- Được hổ trợ miễn phí khi tham gia các lớp đào tạo nghiệp vụ chuyên môn.
- Được hưởng thu nhập theo thành quả lao động.
- Quyền lợi khác:
Là nhân viên chính thức được hưởng mọi quyền lợi của công ty.
+ Được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước
+ Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn và kỹ năng của công ty

Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

Giới thiệu sản phẩm của cty đến đại lý ,nhà phân phối trên địa bàn mình phụ trách.Tư vấn,Thuyết phục khách hàng lấy sản phẩm.Báo cáo về công ty.
Đóng góp ý kiến để cung xây dựng công ty ngáy càng phát triẻn.

Quyền lợi:

Hưởng lương co bản,phụ cấp xăng,điện thoại,hoa hồng doanh số cao.

Mô tả công việc:

+ Thực hiện các công việc kế toán theo sự phân công của người quản lý
+ Các công việc khác theo yêu cầu của Công ty

Quyền lợi:

Thu nhập thỏa thuận. Các chế độ theo các qui định của Nhà nước và Qui chế Công ty Asiatrans Vietnam

Mô tả công việc:

+ Thực hiện các công việc kế toán theo sự phân công của người quản lý
+ Các công việc khác theo yêu cầu của Công ty

Mô tả công việc:

• Thực hiện việc quản lý học viên và quản lý hoạt động của các đơn vị lớp được phân công. 
• Xây dựng khung thời khóa biểu cho các lớp theo quy trình, quy định của Tổng công ty. 
• Liên hệ với giảng viên, sắp xếp khung chương trình học phù hợp theo yêu cầu của giảng viên và yêu cầu của chương trình học. 
• Thông báo với các bộ phận liên quan để các bộ phận phối hợp chặt chẽ với nhau đảm bảo có được giờ học và giờ dạy tốt nhất. 
• Chuyển tiếp nhu cầu học viên đến các bộ phận có liên quan để giải quyết. 
• Tham mưu cho BGĐ về những đổi mới trong sắp xếp chương trình học để nâng cao chất lượng giảng dạy.
 
150 Lê Văn Hiến - Quận Ngũ Hành Sơn - TP Đà Nẵng

Mô tả công việc:

- Number of vacancies: 05
- Participate in software development projects on Cloud/Social.
- Make the project master plan, execution plan in detail and implement them.
- Read & review code, architecture and design related to products/projects.
- Perform software design, development, testing, deployment and support.
- Perform Agile SCRUM development methodology experience.
- Research the new Technologies and update to company knowledge database.
- Perform other tasks if assigned.
- Salary: 400$ or over

Mô tả công việc:

- Thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao và báo cáo kết quả định kỳ.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng. Thực hiện các công việc chào hàng, giới thiệu mặt hàng. Thu thập và ghi nhận các yêu cầu liên quan đến khách hàng.
- Triển khai cho khách hàng các chương trình bán hàng, khuyến mãi, chính sách kinh doanh của công ty. Theo dõi và báo cáo đến cấp quản lý để điều chỉnh giải pháp kịp thời.
- Thu thập thông tin về thị trường, các biến động về giá cả, đối thủ cạnh tranh.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
(Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn)

Mô tả công việc:

- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Hoạch định kế hoạch tài chính cho khách hàng.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng cho khách hàng
- Mời khách hàng lên công ty tham dự hội thảo của các chuyên gia tài chính, bao gồm các hội thảo chia sẻ quan trọng của các chuyên gia.
- Chăm sóc khách hàng
- Báo cáo kết quả thực hiện và kế hoạch kinh doanh ngày, tuần, tháng, quý (theo mẫu của công ty) cho người quản lý trực tiếp theo quy định.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo yêu cầu của Công ty, đảm bảo hoàn thành và vượt mức chỉ tiêu kinh doanh
- Tìm kiếm, khai thác, phân tích thị trường
- Tham gia một số hoạt động của các tổ chức, các cơ quan địa phương, các trường Cao đẳng - Đại học… (khi được chỉ định và có giấy giới thiệu tham gia từ lãnh đạo công ty).

Quyền lợi:

- Thời gian làm việc linh hoạt, thoải mái.
- Được rèn luyện trong môi trường năng động, phong cách hiện đại, nhiều cơ hội và thử thách. Được đào tạo từ đầu đối với các ứng viên chưa có kinh nghiệm trong công việc.
- Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có cơ hội mở rộng mối quan hệ.
- Có nhiều cơ hội tham dự các buổi hội thảo - trao đổi với các chuyên gia trong và ngoài nước về lĩnh vực tài chính.
- Được công ty hỗ trợ về môi trường làm việc, tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho nhân viên làm việc (được hỗ trợ điện thoại, email, được phép chat và sử dụng các trang web - các trang mạng xã hội như 1 công cụ làm việc cho mình…)
- Thu nhập hấp dẫn + hoa hồng + thưởng, có thể làm bán thời gian
- Thưởng các chương trình theo tháng, quý, năm.
- Thưởng hoàn thành kế hoạch kinh doanh.
- Thưởng thăng tiến và hỗ trợ tài chính.
- Cơ hội thăng tiến nhanh theo năng lực
- Được đào tạo miễn phí các khóa học nâng cao kỹ năng & được cấp chứng chỉ chuyên ngành
- Có cơ hội tham dự các hội nghị quốc tế và du lịch miễn phí trong & ngoài nước.
- Được làm việc trong môi trường năng động có khả năng thăng tiến nhanh
- Có chế độ cho những người đã có công việc ổn định nhưng muốn tìm kiếm thêm cơ hội để tăng thêm thu nhập.

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch thực hiện theo chỉ tiêu sản lượng, doanh thu. Chịu trách nhiệm mục tiêu sản lượng, doanh thu được giao.
- Triển khai kế hoạch cho Nhân viên trực thuộc. Kiểm tra giám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu, báo cáo cho Giám đốc kinh doanh tình hình thực hiện.
- Kiểm tra và giám sát về tác phong và tinh thần làm việc của Nhân viên trực thuộc.
- Phân bổ các mục tiêu và theo dõi các quy trình triển khai các mục tiêu của Nhân viên trực thuộc.
- Đánh giá – khen thưởng: Chấm điểm tác phong và hoạt động, đề nghị thưởng – phạt nhân viên trực thuộc. Tổng kết công, thưởng trách nhiệm và đánh giá tình hình nhân sự vào mỗi tháng.
- Tuyển dụng và huấn luyện đào tạo các Giám đốc bán hàng khu vực, Giám sát bán hàng và Nhân viên kinh doanh.
- Quản lý được doanh thu và các mã hàng bán được hằng ngày. Tìm hiểu nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến.
- Quản lý được số lượng hàng xuất trả: Nắm được số lượng hàng xuất trả của từng cửa hàng, số lượng hàng sai hỏng không thể tái chế. Có các biện pháp hạn chế về hàng bẩn, xước, hàng hư và mất phụ liệu, lên lịch kiểm tra và xử lý về hàng trả ở Nhà phân phối.
- Theo dõi về các thông tin sản phẩm mới: form sản phẩm, kiểu dáng, màu sắc...
- Nắm được báo cáo bán hàng trong tuần, tháng. Nắm được tốc độ bán hàng. Nắm được số tồn của mỗi mã.
- Chốt được số tổng tồn của kho để đối chiếu với số tồn báo ở Nhà phân phối.
- Nắm bắt được thông tin về các nhà cung cấp lân cận có mặt tại khu vực gần cửa hàng.
- Nắm bắt được các hình thức khuyến mãi đang tiến hàng tại các nhà phân phối và kết quả của chương trình.
- Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng. Cập nhật được ý kiến khách hàng, độ tuổi, giới tính, thói quen mua sắm, tỉ lệ mua hàng tại cửa hàng so với hàng Công ty…), thái độ khách hàng đối với sản phẩm của Công ty.
- Thu thập, tổng hợp và phân tích các thông tin về thị trường
- Tìm kiếm các khách hàng mới về cho Công ty.
- Lên chương trình, kế hoạch đào tạo, huấn luyện mới phù hợp với đặc điểm công tác tại thị trường để nâng cao nghiệp cho Nhân viên trực thuộc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý.

Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
- Được hưởng mức lương, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …

Mô tả công việc:

- Theo dõi, thực hiện công tác tuyển dụng theo nhu cầu được duyệt

+ Tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ, nhận hồ sơ dự tuyển tại Công ty (khối SX)

+ Tổ chức đưa ứng viên đi khám sức khỏe

+ Hướng dẫn hội nhập cho nhân viên mới (nội quy, quy định, chính sách, chế độ…)

- Theo dõi thử việc:

+ Lập phiếu đề nghị thử việc gửi Trưởng đơn vị nhận xét và đề nghị mức lương, trình ký và gửi phòng Tài chính – kế toán tính lương.

+ Tiếp nhận HĐ thử việc, phiếu đề nghị thử việc kiểm tra, trình CQTGĐ ký duyệt.

+ Nhập hồ sơ mới tuyển

+ In hợp đồng thử việc

+ Theo dõi thời gian hết hạn thử việc

- Theo dõi ký Hợp đồng lao động

- Tổng hợp báo cáo.

- Theo dõi và soạn thảo các thông báo thưởng Lễ, Tết.., phối hợp với các đơn vị tổng hợp danh sách khen thưởng theo nội dung thông báo.

- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu và theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi:

- Có chỗ ở cho nhân viên
- Đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao Động, Bảo Hiểm xã hội.

Mô tả công việc:

Mô tả công việc:
- Giao hàng siêu thị cho người mua đến tận nhà trong khu vực Đà Nẵng
- Được phân công siêu thị cụ thể, được hỗ trợ hướng dẫn di chuyển.
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, tốc độ làm việc nhanh, áp lực.
- Chủ yếu làm việc độc lập.

Quyền lợi:

- Chế độ thưởng theo năng suất lao động.
- Bảo hiểm
- Hỗ trợ thay nhớt xe vào mỗi tháng khi trở thành nhân viên chính thức

Mô tả công việc:

- Giao hàng cho người mua đến tận nhà trong khu vực Đà Nẵng
- Được phân công tuyến đường cụ thể, được hỗ trợ hướng dẫn di chuyển.
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, tốc độ làm việc nhanh, áp lực.
- Chủ yếu làm việc độc lập.

Quyền lợi:

- Chế độ thưởng theo năng suất lao động.
- Bảo hiểm
- Hỗ trợ thay nhớt xe vào mỗi tháng khi trở thành nhân viên chính thức

Mô tả công việc:

- Lên ý tưởng thiết kế
- Thiết kế 3D nội, ngoại thất
- Triển khai bản vẽ
- Địa điểm làm việc: 362 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng

Quyền lợi:

+ Là nhân viên chính thức.
+ Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
+ Các chính sách thưởng hấp dẫn giúp cho những nhân viên có thành tích vượt trội được tưởng thưởng xứng đáng.
+ Được tham gia BHXH, BHYT

Mô tả công việc:

- Nghe nhận , chuyển điện thoại , lấy tin nhắn
- Giới thiệu , nhận đặt phòng và các dịch vụ của khách sạn
- Thu ngân , báo cáo thu chi mỗi ngày
- Báo cáo và giải quyết than phiền của khách hàng dưới sự hướng dẫn của Ban Quản Lý
- Thực hiện những nhiệm vụ phát sinh khác do Ban Quản Lý yêu cầu

Quyền lợi:

- Ngoài lương căn bản hàng tháng , sẽ có :
- Tiền cơm , một phần / ngày
- Tiền gởi xe / tháng
- Thưởng đánh giá nhân viên hàng tháng
- Ngày off tháng : 4 ngày / tháng
- Ngày off Lễ , tết : 9 ngày / năm
- Tăng lương một năm một lần theo % tiến bộ
- BHXH & BHYT

Mô tả công việc:

Nhanh nhẹn, nhiệt tình, ham học hỏi.
Có kinh nghiệm về lắp ráp cửa, tủ.
Nếu chưa có tay nghề công ty sẽ đào tạo tay nghề. Thời gian đào tạo là 01 tuần ( công ty chỉ bao cơm). Sau khi lắp ráp thành thạo sẽ ký hợp đồng và trả lương theo tháng.

Quyền lợi:

Theo luật lao động

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Mô tả công việc:

Sửa chữa máy tính, máy tin và thay mực máy in.
Tư vấn cho khách hàng các công nghệ mới và khả năng ứng dụng Tin học tại các đơn vị.

Quyền lợi:

Theo quy định của Công ty

Mô tả công việc:

Trung tâm Anh ngữ Domyty, 105 Nguyễn Trung Trực, Sơn Trà, Đà Nẵng cần tuyển 02 sinh viên ngoại ngữ làm trợ giảng cho các lớp Tiếng Anh thiếu nhi, thiếu niên và 01 sinh viên trực văn phòng.
Thời gian làm việc: Thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, thời lượng làm việc tùy thuộc vào vị trí công việc

Quyền lợi:

- Môi trường thực tập năng động, giúp sinh viên cõ kỹ năng giao tiếp tốt hơn
- Được học tập phương pháp giảng dạy mới
- Được đề xuất các phương pháp dạy sáng tạo
- Sau thời gian trợ giảng sẽ được dạy chính thức

Mô tả công việc:

- Giao hàng điện tử điện lạnh và lắp đặt tại nhà cho khách hàng ( tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, máy nước nóng…)
- Được phân công công việc cụ thể
- Làm việc theo sự phân công của quản lý trực tiếp
- Được hướng dẫn thêm các nghiệp vụ cần thiết để hỗ trợ cho công việc

Quyền lợi:

- Chế độ thưởng theo năng suất lao động.
- Bảo hiểm.
- Hỗ trợ thay nhớt khi thành nhân viên chính thức

Mô tả công việc:

1. Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh trở thành đại diện thong mại của Công ty. Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh.
2. Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
3. Phân loại khách hàng theo tiêu chí khách hàng mua sỉ. Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.
4.Tiếp thị: Phát triển việc kinh doanh mới, dự báo, thu thập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường, Bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp, Tự mình bán hàng cho khách hàng, Gọi điện thoại để bán hàng cùng với cá nhân viên chào hàng.
5. Chịu trách nhiệm báo cáo trước giám đốc về hoạt động và hiệu quả của phòng Kinh doanh

Mô tả công việc:

Triển khai kinh doanh theo nhiệm vụ của cá nhân, hoàn thành và vượt chỉ tiêu theo mức khoán
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển mạng lưới khách hàng cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty đưa ra cho cá nhân.
- Tư vấn, tham mưu chính sách chăm sóc khách hàng, cách thức phát triển doanh thu và gia tăng khách hàng mới cho Ban lãnh đạo Công ty.
- Kết nối làm việc chặt chẽ với các phòng ban có liên quan trong mảng công việc mình phụ trách.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Phát triển thị trường, chào bán các sản phẩm hàng hóa do công ty kinh doanh.
- Chăm sóc, duy trì, nâng cao doanh số bán cho các khách hàng hiện có.
- Thực hiện các nhiệm vụ chăm sóc
- Quảng bá, giới thiệu các sản phẩm của Công Ty.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel
- Thời gian làm việc: Theo ca và theo lịch phân công của Công ty.
- Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại

- Lương + thưởng/ tháng: 2,700,000 VNĐ => 4,050,000 VNĐ

***Thời gian làm việc:

- Theo ca luân phiên (8h/ca, 6 ca/tuần)
- Ca1: 07h00’ -:- 14h30’
- Ca2: 14h30’ -:- 22h00’
- Ca3: 22h00’ -:- 07h00’(Ngày hôm sau)

Lưu ý:
- Giờ có thể thay đổi theo từng thời điểm thích hợp

Tuyển dụng tại Đà Nẵng | Tìm việc làm Đà Nẵng - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tuyển dụng nhanh
Tuyển 20 nhân viên tuyển dụng lương 8 triệu
Công ty HNC AIR Việt Nam tuyển dụng tại các tỉnh Vĩnh Phúc, Hà Nội, Hải Phòng...
Việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Lĩnh Vực Tiêu Dùng
Công ty CP thực phẩm Minh Dương tuyển 10 NV kinh doanh lương 4-10 tr tại Hà Nội
Công ty TNHH Hạ Tầng Viễn Thông Miền Bắc ( Đối tác FPT Telecom) tuyển dụng
Tuyển 50 nhân viên kỹ thuật lương 5 triêu - 7 triệu tại Hà Nội
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công ty CP Đầu tư TOPCOM tuyển dụng
Công ty tuyển nhiều vị trí: Kinh Doanh, Kế Toán, Nhân Sự,... lương hấp dẫn tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Công ty TNHH MTV Đại Ngọc Long tuyển dụng
NV chăm sóc khách hàng; NV tư vấn; NV kinh doanh tại HCM
Linh Trung Tín Group tuyển dụng
Tuyển nhiều vị trí lương cao tại Hà Nội, TP HCM
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,493,117
ứng viên
445,536
việc làm
238,814
nhà tuyển dụng
3,724,448
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Theo dõi" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Google Plus.