Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng việc làm

»

Tuyển dụng tại Đà Nẵng | Tìm việc làm Đà Nẵng - Xem mô tả chi tiết

Tìm thấy 7887 việc làm. Nơi làm việc: Đà Nẵng |

Mô tả công việc:

Nhân viên phục vụ cafe
Yêu cầu: Nữ, tuổi từ 19 đến 25, Nhanh nhẹn, Vui vẻ, hoà đồng, có trách nhiệm trong công việc.

Thời gian làm việc: từ 14h đến 22h hằng ngày.

Quyền lợi:

- Chế độ: Lương thỏa thuận từng vị trí, mọi chế độ về chính sách BHXH đúng theo pháp luật quy định với người lao động.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

phát triển thị trường piaggio của Phúc Nguyên tại 61 tỉnh việt nam
phát triển thị trường thuốc đông nam dược, y học cổ truyền tại vn
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Tuổi từ 18 trở lên
- Có khả năng viết lách và yêu thích công việc viết lách
- Ưu tiên cho sinh viên các trường liên quan đến công việc viết lách, báo chí..
- Các bài viết phải là nội dung gốc, độc quyền, chưa từng được đăng trên bất kỳ một Blog hay Website nào.
- Không được sử dụng các phần mềm dịch như Google Translate hay bất kỳ phần mềm dịch thuật nào.
- Không được đem bài viết đi đăng lại ở bất kỳ đâu.
- Làm việc tại nhà qua internet
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Mô tả công việc:

- Tuyển dụng học viên cho các chương trình đào tạo của HNC tại khu vực miền Trung Việt Nam

- Giới thiệu các sản phẩm của HNC tới địa phương nơi mình làm việc.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:Mr Nguyễn An Ngọc – Trưởng đại diện khu vực Miền Trung.

- ĐTCĐ: 05116509705 ĐTDD : 0983475117

1. HỒ SƠ QUA EMAIL xin gửi về địa chỉ hncairvietnam@gmail.com, hồ sơ giấy nộp trực tiếp tại

văn phòng 02 Quang Trung, TP Đà nẵng.

Mô tả công việc:

Trao đổi cụ thể khi PV

Mô tả công việc:

Các công việc phụ đơn giản

Mô tả công việc:

Nhận:
In upset
In màu (đen trắng) các khổ A4 A0
Thiết kế: Menu, card visit, tờ rơi, banner, báo tường, kỷ yếu, gia phả ...
Giá cả hợp lý, chất lượng...
Liên hệ : 0905 900 837 (Ry)

Mô tả công việc:

+ Quản lý chung phòng Điều hành du lịch (Nội địa, Outbound, Inbound);
+ Lập kế hoạch tổng thể hàng năm/quý/tháng Phòng điều hành và giúp Giám đốc trong công tác điều hành du lịch như :
• Chỉ đạo và thực hiện các nội dung như xây dựng bộ chương trình tour du lịch, phối hợp Phòng kinh doanh xây dựng các tour/tuyến điểm mới, chính sách sản phẩm, chính sách giá phục vụ khách hàng;
• Xây dựng Database dữ liệu điều hành (khách sạn, nhà hàng, vận chuyển, diểm tham quan, đối tác land,…) và lên kế hoạch đi Famtrip, khảo sát dịch vụ hàng năm;
• Quản lý điều hành tour du lịch;
• Xây dựng, tính giá và hoàn thiện các chương trình du lịch chào bán cho khách hàng;
• Điều hành, sắp xếp dịch vụ, hướng dẫn viên và theo dõi quá trình thực hiện tour du lịch;
• Tư vấn, ký kết hợp đồng và tổ chức thực hiện các tour du lịch cho khách du lịch;
• Nghiên cứu, khảo sát tuyến điểm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, phát triển tour mới;
• Phối hợp với các bộ phận, phòng ban trong quá trình thực hiện các tour du lịch.
+ Lên kế hoạch điều tour, dự toán tour, đặt dịch vụ, quản lý giám sát dịch vụ, chất lượng hướng dẫn viên trong quá trình thực hiện tour du lịch;
+ Biết lập kế hoạch xây dựng tour du lịch cho từng giai đoạn, thời điểm và các ngày lễ;
+ Phối kết hợp với phòng kinh doanh nhằm xúc tiến chào bán tour, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng;
+ Phối hợp phòng Kinh doanh, Tài chính – Kế toán, Truyền thông thực hiện các nghiệp vụ phục vụ quá trình thúc đẩy chính sách lương doanh thu, thực hiện mục tiêu phát triển thương hiệu du lịch của Du Lịch Trực Tuyến.
+ Các công việc khác theo yêu cầu hay sự phân công của Giám đốc."

Quyền lợi:

Lương thỏa đáng và các chế độ quyền lợi khác theo luật lao động.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Thực hiện các dự án nhập liệu bằng tiếng Nhật.

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Chị tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

*Mô tả công việc:
*Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel
- Thời gian làm việc: Theo ca và theo lịch phân công của Công ty.
- Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại

*Địa điểm làm việc:
Hà Nội: A1-A2/12 Lê Đức Thọ - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội (Cạnh ngõ 35)
Hòa Lạc: Nhà C - Khu CNC Láng Hòa Lạc - Km29 Đại lộ Thăng Long - Thạch Thất - Hà Nội
Thái Nguyên: 288B Quang Trung - Tân Thịnh - Thái Nguyên
Đà Nẵng: 215 Phan Đăng Lưu - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Hồ Chí Minh: 33 Lê Trung Nghĩa - P.12 - Q.Tân Bình - Tp.HCM (Khu K300)

*Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên (8h/ca, 6 ca/tuần)
- Ca 1: 07h00’ -:- 14h30’
- Ca 2: 14h30’ -:- 22h00’
- Ca 3: 22h00’ -:- 07h00’ (Ngày hôm sau)
Sinh viên có thể lựa chọn 1 trong các ca cố định sau (Chỉ áp dụng tại CN Hà Nội & Hồ Chí Minh)
- Ca 5: Từ 18h00' - 24h30'
- Ca 6: Từ 20h00' - 24h30' và 05h00' - 07h00'
- Ca 7: Từ 11h30' - 14h00' và 19h00' - 23h00'
- Ca 8: Từ 08h00' - 17h00'
- Ca 9: Từ 08h00' - 12h00' và 19h00' - 23h00'

* Lưu ý:
- Ca 5 & 6 nhân viên sẽ ngủ lại công ty
- Thời gian làm việc có thể thay đổi theo từng thời điểm thích hợp
- Công ty hỗ trợ ca làm việc cố định cho sinh viên hệ liên thông và sinh viên năm thứ 2 trở lên

*Quyền lợi được hưởng :
*Lương thưởng/ tháng: 2,700,000 VNĐ => 4,050,000 VNĐ
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhiều cơ hội thăng tiến...
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực.
- Thưởng quý, thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ tết
- Hưởng đầy đủ các chế độ: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…
- Tăng lương cơ bản theo thâm niên.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật,…

Mô tả công việc:

- Vệ sinh, ngăn nắp các phòng, các vật dụng trong khách sạn theo tiêu chuẩn.
- Lau dọn các khu vực public trong khách sạn và các công việc khác do Quản lý phân công.
- Báo cáo các hư hỏng cần sửa chữa trong phòng để chắc chắn không ảnh hưởng tới khách.
- Vệ sinh, bảo dưỡng các vật dụng máy móc vệ sinh trong tình trạng tốt, báo cáo ngay khi có sự cố xảy ra.
- Báo ngay Bộ phận Quản lý nếu có vật quý giá khách không cất kỹ vào két sắt, cửa két sắt mở có đồ quý bên trong hoặc có việc gì bất thường xảy ra trong phòng cũng như trên tầng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Mô tả công việc:

- Làm thủ tục Check-in, Check-out cho khách.
- Tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc gọi liên hệ đến.
- Giới thiệu dịch vụ với khách hàng; ghi nhận lại cuộc gọi, cuộc hẹn và báo với cá nhân có liên quan.
- Giải quyết than phiền của khách trong quá trình lưu trú.
- Thực hiện các công việc liên quan đến bộ phận lễ tân.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Mô tả công việc:

- Làm thủ tục Check-in, Check-out cho khách.
- Tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc gọi liên hệ đến.
- Giới thiệu dịch vụ với khách hàng; ghi nhận lại cuộc gọi, cuộc hẹn và báo với cá nhân có liên quan.
- Giải quyết than phiền của khách trong quá trình lưu trú.
- Thực hiện các công việc liên quan đến bộ phận lễ tân.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Mô tả công việc:

công ty đang cần tuyển nhiều nhân viên tiếp thị làm việc ở các nhà phân phối của công ty. Hiện nay công ty có các nhà phân phối trên khắp cả nước và ở thành phố hồ chí minh. công việc chủ yếu là tiếp thị thực phẩm chay nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ cho các nhà phân phối của công ty.

Mô tả công việc:

Dear Our Valued Candidates,
Khách hàng HR Strategy là một công ty có tiếng trong ngành Mỹ Phẩm. Họ đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí: Area Sales Manager
Báo cáo trực tiếp cho Area Manager
Làm việc tại: 01 Cần Thơ, 01 Hồ Chí Minh, 01 Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Giám sát hoạt động kinh doanh của khu vực nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng đạt chỉ tiêu.
Kiểm tra, đôn đốc, hỗ trợ nhân viên trong khu vực
Phối hợp cùng với phòng đạo tạo để thực thi các chương trình huấn luyện phát triển kỹ năng cho nhân viên.
Thực thi các hoạt động được chỉ định từ phía công ty.
Làm báo cáo, theo dõi doanh số bán hàng theo định kỳ, có phân tích và đề xuất phương hướng phát triển vùng thị trường được giao;
Đề xuất các chính sách phù hợp với tình hình kinh doanh của Công ty.

Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Công việc của trình dược viên, cộng tác viên, đại lý phân phối.
- Triển khai hoạt động kinh doanh, giới thiệu sản phẩm của công ty tại các nhà thuốc.
- Chăm sóc khách hàng cũ và mở rộng thị trường mới.
- Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh số.
- Triển khai đúng và đầy đủ các chương trình giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ và đúng các chính sách Marketing, bán hàng, khuyến mại.

Mô tả công việc:

- Prepares and serves foods in accordance with the standards established by the Executive Chef.
* PRIMARY RESPONSIBILITIES
- Responsible for the maintenance of all equipments and materials in his work area.
- Control the quality and amount of his or her production.
- Control the hygiene in his work areas, equipments and materials.
- Check the consumption of the ordered goods.
- Control the cost of his production.
- Maintain the food cost mentioned by the Executive Chef.
- Develop positive attitude on his/her workstation as job skills, knowledge - Provide them the basis of working knowledge in a kitchen in order to increase their qualification and culinary knowledge.
- Training of the staff within the workstation.
- Control the daily operation of the workstation.
- Work and communicate closely with the Sous Chef and Chef De Partie.
- Must be in line with pre-assigned menu budgeting guidelines and expectations given by the Executive Chef
- Performance Standards: Based on an annual evaluation by the Executive Chef and the Food    and Beverage Director.
- Basis for evaluation will consider the ability to perform the job functions and handle special projects as assigned.

Mô tả công việc:

- Prepares and serves foods in accordance with the standards established by the
- Executive Chef.
* PRIMARY RESPONSIBILITIE
- Responsible for the workstations in the kitchen.
- Responsible for the maintenance of all equipments and materials in his work area.
- Control the quality and amount of his or her production.
- Control the hygiene in his work areas, equipments and materials.
- Check the consumption of the ordered goods.
- Control the cost of his production.
- Maintain the food cost mentioned by the Executive Chef.
- Develop positive attitude on his/her workstation as job skills, knowledge and creativity of the staff.
- Provide them the basis of working knowledge in a kitchen in order to increase their qualification and culinary knowledge.
- Respect the needs and individuality of the staff.
- Training of the staff
- Control the daily operation of the workstation.
- Develop kitchen staffs’ skills on delegation.
- Work and communicate closely with the Executive and Sous Chef

Mô tả công việc:

* Responsible for kitchen staff welfare, production and ensure the smooth operation of the kitchen. Take charge of quality and presentation of food served in his outlet and obeying all instructions and guide lines given assigned by the Executive Chef or Food and Beverage Director.
* PRIMARY RESPONSIBILITIES
- Assist the Executive Chef to manage stocks and supplies
- Assist the Executive Chef to organize the department to suit need and optimize headcount to improve "prime cost"
- Assist the Executive Chef to achieve the productivity ratios as budgeted
- Assiss the Executive Chef to carry out inventories, inputs data and explains consumption differences
- Continually looking for ways to improve costs and ratios while maintaining the high standard of service and quality of products
- Actively involved in end-of-month procedures and justifies any differences.
* GENERAL RESPONSIBILITIES
- Control the quality and amount of his production.
- Control the hygiene in his work areas, equipment and materials.
- Control the cost of his production
- Maintain the food cost mentioned in the budget.
- Approve the weekly work schedule of his staff.
- Develop positive attitude on job skills, knowledge, autonomy and creativity of the staff
- Provide them the basis of working in a kitchen in order to increase their qualification and culinary knowledge.
- Adapt to their capacities and aptitudes
- Training of the staff
- Develop kitchen staffs skills on delegation

Mô tả công việc:

Responsible for kitchen staff welfare, production and ensure the smooth operation of the kitchen. Take charge of quality and presentation of food served in his outlet and obeying all instructions and guide lines given assigned by the Executive Chef or Food and Beverage Director.
* PRIMARY RESPONSIBILITIES
- Assist the Executive Chef to organize the department to suit need and optimize headcount to improve "prime cost"
- Assist the Executive Chef to achieve the productivity ratios as budgeted
- Assist the Executive Chef to carry out inventories, inputs data and explains consumption differences
- Continually looking for ways to improve costs and ratios while maintaining the high standard of service and quality of products
- Actively involved in end-of-month procedures and justifies any differences
* GENERAL RESPONSIBILITIES
- Control the quality and amount of his production.
- Control the hygiene in his work areas, equipments and materials.
- Control the cost of his production
- Maintain the food cost mentioned in the budget
- Training of the staff
- Control the daily operation
- Develop kitchen staffs skills on delegation

Mô tả công việc:

- Have to be attentive of the safety of guest
- Taking care of all the service needed by the guest around the beach and the swimming pool
- To be responsible for all aspect of guest's satisfaction in working area
* PRIMARY RESPONSIBILITIES
-  To monitor all maintenance and condition of sun deck loungers, mattress, umbrellas, tables and cleaning of all of these facilities & equipments
- To check and monitor that the set-up of all your areas that relate to pools and beach are in accordance with hotel standards. All pool and beach sundecks, tables, umbrellas, mattresses and towels must be ready before the operating times, which has been established by management
- To maintain an inventory of all equipments, facilities and cleaning materials in relations of pool and beach areas according to departmental procedures, to report any discrepancies to immediate superior and raise necessary issues to Department Head
- To always greet our guest with a sincere warmth feeling and make them feel welcome around your area without making the guest feeling rejected or not important
- To maintain and clean pool and beach areas from any debris or rubbish that may be on the grounds
- Treat guest with courtesy
- Follow all required information to ensure that the guest has a pleasant say
- Apply strictly all policy, regulation and procedures of the hotel
- Prepare all material and office supplier for the daily operation
- Greet and welcome the guest warmly and efficiently
- Make sure all tasks given by the direct supervisor are accomplished according to the standards of quality and presentation
- Handle the request of the guest efficiently
- Participate in all training programs provided by the Recreation management
- Stay well groom as per procedures
- Observe the cleanliness and hygiene of his work area at all times
- Communicate to the supervisor the daily operation and supplies needed
- Practice the standards of quality service to promote positive atmosphere in the beach and pool area

Mô tả công việc:

- Have to be attentive of the safety of guest
- Taking care of all the service needed by the guest in the Gym
- To be responsible for all aspect of guest's satisfaction in his work area
* PRIMARY RESPONSIBILITIES
- Follow all rules and regulation contain in the employee handbook
-  To open and close the center on set times by management
- To ensure the Center in the establishment and its materials of the departent remain in good condition and ensure their proper use
- To be in charge and cover any position in Recreation Department
- To maintain and clean all equipment on a regular basis and after guest use equipment
- Before opening and closing times, the center must be clean and tidy, including windows and any area visible to guest
- Treat guest with courtesy
-  Follow all required information to ensure that the guest has a pleasant stay
- Apply strictly all policy, regulation and procedures of the hotel
- Prepare all material and office supplier for the daily operation
- Greet and welcome the guest warmly and efficiently
- Make sure all tasks given by his direct supervisor  are accomplished according to the standards of quality and presentation
- Handle the request of the guest efficiently
- Participate in all training programs provided by the Recreation management
- Stay well groom as per procedures
- Observe the cleanliness and hygiene of his work area at all times
- Communicate to the supervisor the daily operation and supplies needed
- Practice the standards of quality service to promote positive atmosphere in the Gym

Mô tả công việc:

JOB SCOPE
- To be responsible for all aspects of guest's satisfation and safety in the beach and swimming pool
- Be in charge of the maintenance of all equipment and material in his work area
- Handle and sovle all guest problems
- Assist the Leisure manager in maintenance a high level of safety in his area
* PRIMARY RESPONSIBILITIES
- To adhere to the established programs and duty timetables, ensuring they are carried out as planned
- Administers daily and weekly schedules, special events, / events and assignment
- Control staff, cleanliness and grooming, uniforms, timeliness, and job performance
- To prepare staff schedule, assign duties accordingly and present to superior for  approval
- Ensuring that resort guest, staff and other members of the team do not use any of the broken equipment to conduct activities and deposing of equipment must be brought to your superior to acknowledge and discharge the item
- To ensure that all of the installations and materials of the department remains in good condition and ensure its proper use during operation times, any abuse of these areas must be reported immediately to your superior
- Make appropriate suggestions and recommendations to department head for the general improvement of all activities and Resort facilities
- To be polite and professional in any situation where the image or regulation of the resort is represented
- To maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times
- Treat guest with courtesy
- Follow all required information to ensure that the guest has a pleasant say
- Control & apply strictly all policy, regulation and procedures of the hotel
-  Prepare all material and office supplier for the daily operation
- Welcome & meet guests
-  Answer all the information concerning the water sport facilities and activities to guest and give them all the needed explanation
- Take care about the tours & excursions by boat
- Organize the different activities of the day and assign the work to the staff
- Transmit his knowledge to the staff to improve their performance and correct them if necessary
- Handle the daily maintenance of all the facilities & equipment
- Prepare sales reports and check the report of staff
- Develop training and development plans for staff, implement and evaluate these plans
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel
- Thời gian làm việc: Theo ca và theo lịch phân công của Công ty.
- Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại

- Lương + thưởng/ tháng: 2,700,000 VNĐ => 4,050,000 VNĐ

***Thời gian làm việc:

- Theo ca luân phiên (8h/ca, 6 ca/tuần)
- Ca 1: 07h00’ -:- 14h30’
- Ca 2: 14h30’ -:- 22h00’
- Ca 3: 22h00’ -:- 07h00’(Ngày hôm sau)

Lưu ý:
- Thời gian làm việc có thể thay đổi theo từng thời điểm thích hợp

Mô tả công việc:

Chỉ huy trưởng công trình tại Đồng Nai, triển khai giám sát thi công, lập hồ sơ hoàn công, thanh quyết toán hạng mục M&E (điện, ĐHKK...). và thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Quản lý Dự án, Tổng Giám đốc.

Quyền lợi:

Thực hiện đầy đủ chế độ về lương, thưởng, BHXH...

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm các thông tin về khách hàng, các khách hàng tiềm năng, liên hệ trao đổi thuyết phục khách hàng tham gia các chương trình: Quảng cáo trên  truyền thông, các show truyền hình, hội thảo, sự kiện tôn vinh các doanh nghiệp & doanh nhân Việt Nam ...
- Kêu gọi nhà tài trợ cho các sự kiện truyền thông, các chương trình của Công ty
- Đàm phán thương lượng xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Tìm kiếm và phát triển, duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
* Làm việc ngoài thị trường

Mô tả công việc:

- Gọi điện, giới thiệu dịch vụ, sản phẩm của công ty đến đối tác.
- Xử lý các cuộc gọi của khách hàng liên quan đến, sản phẩm, dịch vụ công ty.
- Đàm phán, thương thuyết, ký kết hợp đồng với khách hàng đang có nhu cầu thiết kế website , SEO website , PR thương hiệu trên Internet
- Tiếp cận các khách hàng tiềm năng để tư vấn, chốt hợp đồng thiết kế website, dịch vụ seo
- Phát triển các ý tưởng và phương án kinh doanh
- Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng, cập nhật và lưu trữ
- Phối hợp cùng trưởng nhóm kinh doanh và đội ngũ kỹ thuật
- Theo dõi các xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh

Mô tả công việc:

Công ty chúng tôi cần tuyển : 01 NV Điều hành tour Inbound cho thị trường Nhật
- Yêu cầu : Trình độ đại học
- Nhật ngữ giao tiếp, đọc hiểu văn bản bằng tiếng Nhật.

Mô tả công việc:

liên lạc trực tiếp

Mô tả công việc:

liên hệ trực tiếp

Tuyển dụng tại Đà Nẵng | Tìm việc làm Đà Nẵng - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tuyển dụng nhanh
Tuyển dụng nhân viên kinh doanh BĐS lương cứng hấp dẫn
Cengroup đang tìm kiếm những ứng viên trẻ và nhiệt huyến, niềm đam mê kinh doanh
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh/marketing Về Lĩnh Vực Sơn tại HN
Công ty TNHH đầu tư xây dựng và thương mại An Thái tuyển dụng
Tuyển Gấp Lập Trình Viên IOS làm việc tại Hà Nội
Thu Do Multimedia cần tuyển gấp lập trình IOS, lương cao, chế độ hấp dẫn
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Rainbow tuyển nhiều vị trí tư vấn viên, kinh doanh tại miền nam
Tư vấn viên, nhân viên nhắc nợ qua điện thoại, kinh doanh mảng vay vốn của VP Bank, mở thẻ tín dụng...
DNTN sản xuất thương mại Vi Vân tuyển gấp ngành cơ khí
Nhân viên Cơ khí, tiện, phay, bào; Nhân viên cơ khí hàn bồn chứa; Công nhân kỹ thuật điện công nghiệp tại Đồng Nai
Tuyển dụng trợ lý giám đốc kinh doanh, nhân viên kinh doanh
Công ty cổ phần phát triển chương trình truyền hình tuyển dụng tại Hà Nội
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,621,007
ứng viên
498,896
việc làm
266,087
nhà tuyển dụng
4,204,466
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.