Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng việc làm

»

Tuyển dụng tại Đà Nẵng | Tìm việc làm Đà Nẵng - Xem mô tả chi tiết

Tìm thấy 7650 việc làm. Nơi làm việc: Đà Nẵng |

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
- Đẩy mạnh hoạt động và hiệu quả kinh doanh để hoàn thành và vượt chỉ tiêu ban giám đốc, trưởng bộ phận đưa ra.
- Nắm vững và thực hiện định hướng chính sách kinh doanh của bộ phận.
- Giám sát và lập báo cáo theo dõi công nợ
- Triển khai và thực hiện các chương trình bán hàng, khuyến mãi, tiếp thị.
- Cập nhật thông tin thị trường và ý kiến phản hồi của khách hàng để báo cáo lên cấp trên.
- Lập báo cáo, phân tích thị trường theo các tháng, quý, năm.
- Địa điểm làm việc: Đà Nẵng, Hải Phòng. 
* Chế độ:
- Lương: thỏa thuận; Thưởng theo quy định công ty;
- Chế độ đãi ngộ tốt: đóng bảo hiểm đầy đủ (bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp, tai nạn), công tác phí, điện thoại, phụ cấp công tác, thâm niên, thưởng tháng 13, tăng lương hàng năm, thưởng 10 năm, 20 năm làm việc tại công ty.
- Cơ hội thăng tiến.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Công việc của trình dược viên, cộng tác viên, đại lý phân phối.
- Triển khai hoạt động kinh doanh, giới thiệu sản phẩm của công ty tại các nhà thuốc.
- Chăm sóc khách hàng cũ và mở rộng thị trường mới.
- Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh số.
- Triển khai đúng và đầy đủ các chương trình giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ và đúng các chính sách Marketing, bán hàng, khuyến mại.
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

- Tư vấn sản phẩm cửa nhựa lõi thép
- Tìm kiếm khách hàng về cho công ty
- Bán sản phẩm do công ty cung cấp
- Quyền lợi: Lương thưởng và chế độ theo quy định của công ty và pháp luật

Mô tả công việc:

kế toán ngân hàng, công nợ

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng sẵn có

- Quản lý công việc, lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng, dự án mới

- Chi tiết cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp có cơ hội thăng tiến

- Hoa hồng kinh doanh cao theo doanh số

- Các phụ cấp khác

- Được hưởng lương cơ bản

- Lương theo doanh số

- Thưởng thành tích, Thưởng lễ, tết

- Được tham gia chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng sẵn có

- Quản lý công việc, tìm kiếm khách hàng, dự án mới

- Hoạch định kế hoạch và phương hướng kinh doanh cho các dòng sản phẩm của Công ty

- Chi tiết cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp có cơ hội thăng tiến

- Hoa hồng kinh doanh cao theo doanh số

- Các phụ cấp khác

- Được hưởng lương cơ bản

- Lương theo doanh số

- Thưởng thành tích, Thưởng lễ, tết

- Được tham gia chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định

Mô tả công việc:

* Hoạch định việc kinh doanh tại thị trường được giao
* Tổ chức và thiết lập đội ngũ nhân viên
* Phân tích, đánh giá nhu cầu thì trường và đưa ra giải pháp phát triển
* Am hiểu thị trường và lên kế hoạch tổng thể
* Giám sát các hoạt động kinh doanh
*Ưu viên đã có kinh nghiệm làm Sữa & Dược là một lợi thế.
* Mọi thông tin cần thiết liên hệ nóng : 0932 768 639 (Mr Vũ) liên hệ giờ hành chính.- Email:herobabymilk.vn@gmail.com

Quyền lợi:

* Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng doanh số
* Chế độ BHXH + Thưởng quý, năm
* Thăng tiến các cấp quản lý
* Đào tạo và huấn luyện từ cơ bản đến nâng cao

Mô tả công việc:

- Giới thiệu , tư vấn sản phẩm công ty đến khách hàng.
- Lập phương án kinh doanh, tìm kiếm khách hàng mới
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Quyền lợi:

- Hưởng lương theo chế độ của công ty và theo thỏa thuận
- Được thưởng hoa hồng theo doanh số.
- BHXH- BHYT theo quy định nhà nước.

Mô tả công việc:

- Biết tổng hợp sổ sách, công nợ hàng tháng và các công việc khác của kế toán văn phòng
- Nhanh nhẹn chịu khó, chịu được áp lực công việc
- Có sức khoẻ tốt, ngoại hình dễ nhìn, có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Sử dụngok thành thạo tin học ứng dụng văn phòng.
- Hiểu biết sử dụng internet, email,
- Ưu tiên ứng cử viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành du lịch.

Quyền lợi:

Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận
- Được ký Hợp Đồng Lao Động, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng lương cơ bản + thưởng cuối năm.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo bài bản và có cơ hội thăng tiến.

Mô tả công việc:

Mô Tả Công Việc
- Đảm nhiệm vai trò quản lý sổ sách và chi phí hoạt động của khách sạn.
- Lập báo cáo tài chính, dự báo doanh thu – lợi nhuận.
- Hỗ trợ Giám Đốc Điều Hành và Ban Giám Đốc trong chiến lược kinh doanh.

Mô tả công việc:

Lập chương trình và tổ chức thực hiện quan hệ hợp tác với các đối tác quốc tế.
- Mở rộng quan hệ và phát triển các loại hình hợp tác quốc tế .
- Đầu mối xúc tiến hợp tác quốc tế nhằm củng cố quan hệ quốc tế truyền thống, phát triển quan hệ quốc tế mới.
- Quản lý, điều hành các chương trình, dự án hợp tác quốc tế trong nghiên cứu khoa học và đào tạo được phân công.
- Chuẩn bị, tổ chức các buổi làm việc và ghi chép biên bản các phiên làm việc giữa lãnh đạo trường với các đoàn khách nước ngoài.
- Tiếp nhận, soạn thảo, dịch và gửi các tài liệu, thư, điện phục vụ cho các hoạt động quan hệ quốc tế của trường. Dịch các bảng điểm, văn bằng, chứng chỉ do trường cấp sang tiếng Anh cho người học.
- Đầu mối tổ chức các hội nghị về hoạt động hợp tác quốc tế.
- Trao đổi giảng viên, nghiên cứu viên, người học.
- Các công việc khác được lãnh đạo phân công….

Mô tả công việc:

NHÂN VIÊN KINH DOANH
Mô tả công việc: Tìm kiếm khách hàng tư vấn, cung cấp các dịch vụ máy tính trên internet.
Tư vấn, hỗ trợ người bán làm sao bán được hàng, tiếp khách hiệu quả, tiết kiệm chi phí thông qua thương mại điện tử.
Yêu cầu kỹ năng:
-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (Chuyên ngành kinh tế,Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, marketting, tốt nghiệp ngành Thương Mại Điện Tử là một lợi thế)
- Sử dụng internet và máy tính thành thạo (Hiểu biết về internet, có kinh nghiệm
kinh doanh gian hàng online là một lợi thế )
- Sử dụng photoshop thành thạo
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, giọng nói dễ nghe, có khả năng làm việc độc lậpvà theo nhóm tốt, siêng năng, chịu khó, yêu thích công việc.
Yêu cầu phẩm chất: Hòa đồng, trung thực, tích cực, chăm chỉ, năng động,
ham học hỏi, tinh thần kỷ luật, trách nhiệm.

Quyền lợi:

Cơ hội thăng tiến và có mức thu nhập cao luôn mở rộng cho những bạn muốn khẳng
định mình trong công việc. Cụ thể hơn sẽ trao đổi tại buổi phỏng vấn.

Mô tả công việc:

We are building a custumer service team for answering inquiries about our company product 24/7.
We are looking for hardworking, responsible and professsional team members . Needs to be fast and efficient . Knowledgeable of Exel, English is required, typing and fast learning skill is a plus.
8 hours per work day, 6 days per week remotely from your home computer .
Candidates with these language skill prefer:
_English / Russian
_English / Vietnamese
_English / Philippines
_English / India

Quyền lợi:

Based salary, plus bonus on performance, productivity and sale.

Mô tả công việc:

- Mô tả công việc:
Cần tuyển 1 Nam, 1 Nữ lễ tân, ngoại hình dễ nhìn:
- Thực hiện thủ tục nhận và trả phòng cho khách.
- Tư vấn du lịch và dịch vụ cho khách lưu trú.
- Giới thiệu, quảng bá và bán phòng khách sạn.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

- Vị trí tuyển dụng: Nhân viên
- Số lượng tuyển: 2 Nam/Nữ, độ tuổi từ 21 đến 30.
- Thời gian làm việc: Theo ca

Quyền lợi:

- Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường năng động và lịch sự
- Chế độ phúc lợi theo công ty

Mô tả công việc:

NHÂN VIÊN KỸ THUẬT SỬA CHỮA PHẦN CỨNG LAPTOP
Mô tả công việc:
Phân tích những lỗi nặng (khó) của thiết bị (laptop, smartphone, tablet) và đưa ra kết quả đúng nhất.
Sửa chữa phần cứng của Laptop như: chip, mainboard, LCD ...
Cùng chịu trách nhiệm về việc lưu trữ thiết bị, máy tính, trang thiết bị của phòng mình.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật;
Có kinh nghiệm cao về sửa chữa phần cứng Laptop, yêu công việc, ham học hỏi;
Thành thạo sử dụng các thiết bị máy khò, hàn, đóng chip ...
Ưu tiên người có thêm kinh nghiệm về sửa chữa iPad, iPhone, Smartphone, Tablet ..
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm và đã sửa chữa qua các dòng Macbook ...
Trung thực, hoà đồng, lanh lợi, cần mẫn, chịu khó;
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, cởi mở thân thiết;

Quyền lợi:

Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động (BHXH, BHYT & BHTN) và các quyền lợi khác theo nội quy, quy chế Công ty (tham quan, nghỉ mát, thưởng…);
Môi trường làm việc sáng tạo, chuyên nghiệp & thân thiện;
Tham gia các chương trình, có cơ hội đào tạo thực tế, nâng cao về ngoại ngữ & nghiệp vụ;
Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Mô tả công việc:

- Lên danh sách các đơn vị doanh nghiệp trên cả nước
- Liên hệ và thông báo chương trình, sản phẩm của Trung Tâm để các doanh nghiệp nắm bắt rõ tính năng và sự cần thiết.
- Thuyết phục doanh nghiệp tham gia đăng ký các sản phẩm của trung tâm

Quyền lợi:

- Lương cao
- BHXH
- BHYT

Mô tả công việc:

5 Hướng Dẫn Viên Quốc Tế
Trong đó :
- Hai Hướng Dẫn Tiếng Trung
-Ba Hướng Dẫn tiếng Anh (Ưu tiên hướng dẫn tiếng Anh có trên 4 năm kinh nghiệm )

Quyền lợi:

Được hưởng theo chế độ nhà nước như : BHYT, BHXH

Mô tả công việc:

Khách sạn Starlet Đà Nẵng cần tuyển 02 vị trí bảo vệ. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp và phát triển cho các nhân viên.
Yêu cầu : Nhanh nhẹ, trung thực, làm việc độc lập và theo nhóm tốt. Có kinh nghiệm bảo vệ trong linh vực Khách sạn, ưu tiên cho các ứng cử viên đã làm việc ở các khách sạn lớn tại Đà Nẵng.
Chế độ : Lương thoả thuận và các chế độ xã hội như BHXH, BHYT...
Làm việc theo giờ hành chính và tăng lương theo khả năng và thời gian làm việc.

Quyền lợi:

Có các chế độ xã hội : BHYT, BHXH...
Lương thỏa thuận và tăng lương theo khả năng và thời gian làm việc

Mô tả công việc:

Khách sạn Starlet Đà Nẵng cần tuyển 02 vị trí Bảo vệ. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp và phát triển cho các nhân viên.
Yêu cầu : Nhanh nhẹ, trung thực, làm việc độc lập và theo nhóm tốt. Có kinh nghiệm Bảo vệ trong linh vực Khách sạn, ưu tiên cho các ứng cử viên đã làm việc ở các khách sạn lớn tại Đà Nẵng.
Chế độ : Lương thoả thuận và các chế độ xã hội như BHXH, BHYT...
Làm việc theo ca 8 tiếng.
Tăng lương theo khả năng và thời gian làm việc.

Quyền lợi:

- Có các chế độ xã hội : BHYT, BHXH...
- Lương thỏa thuận và tăng lương, thưởng theo khả năng và thời gian làm việc

Mô tả công việc:

- Làm việc trực tuyến trên net, qua điện thoại
- không đi thị trường
- Được đào tạo kỹ lưỡng về nghiệp vụ
- Học kỹ năng mềm và các phương pháp tiếp cận và xử lý tình huống nhạy bén.

Quyền lợi:

Được đóng đầy đủ các chế độ giống như nhà nước

Mô tả công việc:

Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tại chỗ, vui vẻ - hòa đồng - nhiệt tình với công việc.
Làm việc giờ hành chính
Lương + thưởng

Quyền lợi:

Theo năng lực

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành các hoạt động của một khách sạn 3 sao.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, đề xuất các chiến lược để bảo đảm mục tiêu lợi nhuận.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, quản lý các bộ phận, đảm bảo hệ thống được vận hành suôn sẻ.
- Phát triển thương hiệu, mở rộng quan hệ đối tác, khách hàng tiềm năng.
- Tham mưu và cố vấn cho Ban Giám Đốc.

Mô tả công việc:

- Hỗ trợ phụ trách buffet, kiểm hàng và order hàng.
- Phụ ra hàng buffet.
- Hỗ trợ phụ trách A’làcarte, kiểm xuất, nhập hàng.
- Hỗ trợ ra hàng cho A’Làcarte.
- Hỗ trợ sơ chế cơm nhân viên.
- Vệ sinh tủ đông, bếp trước khi ra ca

Quyền lợi:

Sẽ được đóng BHXH, BHYT sau khi kết thúc hợp đồng thử việc
Hưởng các chế độ khen thưởng theo nội qui, quy chế của công ty
Ăn một bữa miễn phí tại khách sạn
Có chỗ gửi xe miễn phí

Thời gian thử việc: 2 tháng

Mô tả công việc:

Tìm kiếm thị trường
Mang hình ảnh sản phẩm, thương hiệu của công ty đến với khách hàng
Triển khai chương trình khuyến mại hàng tháng, chương trình ưu đãi tới khách hàng.
Báo cáo tình hình thị trường

Quyền lợi:

Chế độ lương hấp dẫn ( lương + thưởng% + thưởng doanh số + bao phủ....)
Cơ hội thăng tiến cao
Được hưởng các chế độ theo theo đúng quy định của Nhà nước
Được đào tạo bài bản các kỹ năng chăm sóc khách hàng
Được tham gia vào các chương trình hàng năm do công ty tổ chức

Mô tả công việc:

Nân viên bán hàng làm việc theo ca, ưu tiên người biết tếng trung.
Ca1:06h Đe 16h30
ca2:14h đến 22h30
Lương khởi đểm 2000.000VND 1 ca
Đánh giá theo năng lực

Quyền lợi:

Hởng theo chế độ nghĩ lễ, thưởng theo chế độ của nhà nước

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Mô tả công việc:

- Tư vấn cho khách hàng các thông tin về cà phê: các loại sản phẩm, đặc tính, gu cà phê, cách pha trộn, giá thành , các chương trình khuyến mãi...
- Tư vấn cho khách hàng mở quán Cà Phê Mang Đi theo hình thức nhượng quyền kinh doanh
- Giữ vai trò là cầu nối giữa khách hàng và công ty.
- Thu thập ý kiến và giải quyết các vấn đề phát sinh từ phía khách hàng.

Quyền lợi:

- Được chia sẻ kinh nghiệm, trao dồi bổ sung về kiến thức chuyên môn bán hàng
- Được cung cấp tài sản, công cụ dụng cụ, phục vụ công việc
- Thu nhập bao gồm: lương, thưởng, phụ cấp, % hoa hồng đạt chỉ tiêu...
- Môi trường làm việc thân thiện, Cơ hội tăng lương, thăng tiến ứng cử vào các vị trí quản lý.
- Lương 4,0 – 8,0 triệu vnđ/tháng + HH + Thưởng hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch tháng, quí, năm..
- Khi đạt yêu cầu sẽ ký HĐLĐ được hưởng chính sách theo luật lao động VN và các chế độ nghỉ phép, tháng lương 13…
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty.

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Mô tả công việc:

I. Kế toán:
1. Báo cáo thuế và quản trị bán hàng:
- Cập nhật NXT hàng hóa vào phần mềm Effect
- Kiểm tra, gửi báo cáo NXT hàng hóa
- Cập nhật bảng kê không chứng từ Merap
- Kiểm tra phiếu Đề nghị thanh tóan (ĐNTT) : hóa đơn đầu vào , giấy tờ văn bản liên quan… Lập phiếu chi
- Nhận các hợp đồng : mua hàng, vật tư , đồ dùng…cập nhật và theo dõi lên báo cáo thuế
- Nhận sổ phụ hạch toán chi tiết Tiền gửi ngân hàng.
- Chốt doanh số tháng kiểm tra & xuất bổ sung các hóa đơn cuối tháng cho khách hàng
- Lên các tờ khai thuế TNCN theo tháng, TNDN theo quý
- Gửi báo cáo thuế cho QLTT
- Hạch tóan tổng hợp : phân bổ khấu hao, ccddc,chi phí trích trước, lương , BHXH…
- Lên CĐPS, CĐKT và KQKD tạm theo tháng.
- Kiểm qũy tiền mặt đối chiếu với sổ kế toán
- Kiểm kho thực tế, báo cáo kiểm kho cuối tháng
2. Các công việc liên quan khác:
- Lưu trữ sổ sách, chứng từ, dữ liệu kế toán.
- Giao dịch đối ngọai với các cơ quan quản lý nhà nước tại địa phương.
- Kiểm tra doanh số, gửi báo cáo doanh số , bảng kê bán hàng Me ráp (effect)
- Chuyển sale, kiểm tra, gửi BC NXT hàng hóa tháng (01-ngày cuối tháng)
- Gửi báo cáo doanh thu tháng
- Chịu sự chỉ đạo của Giám đốc Tài chính về tất cả các họat động tài chính , kế toán.

II. Dịch vụ khách hàng
1. Quản lý dịch vụ 24h:
- Phân chia địa bàn giao hàng, theo dõi, điều chỉnh hợp lý
- Quản lý quá trình xuất đơn hàng, hóa đơn nhanh nhất: 2phút/1đơn hàng
- Quản lý giao nhận hàng giũa kho & Cung ứng nhanh nhất
- Kiểm sóat đơn hàng trong ngày (đã giao, chưa giao, vì sao?)
- Đánh giá quá trình giao hàng cuối tuần cuối tháng, chấm KPI, báo cáo QLTT
- Quản lý và quyết toán các chương trình hỗ trợ bán hàng
2. Quản lý lỗi dịch vụ ít nhất:
- Đơn hàng, hóa đơn xuất chính xác
- Kiểm sóat ký nhận đơn hàng nợ của NTBV, Cty Dược; ký nhận hàng NTBV, Sỉ, ĐL thu tiền ngay
- Kiểm sóat tiền hàng nộp đủ, kịp thời, đúng quy trình (trên 10 tr nộp trực tiếp cho Thủ quỹ)
- Kiểm soát bàn giao đơn hàng nợ nhà thuốc lẻ hàng ngày.
- Thống kê, báo cáo lỗi dịch vụ cuối tháng
- Tổ chức thảo luận xây dựng, cải tiến các quy trình dịch vụ tích hợp tại Pha Nam Đà Nẵng

III. Quản lý nhân viên văn phòng Pha Nam Đà Nẵng
- Quản lý trực tiếp nhân viên gián tiếp tại văn phòng bao gồm các bộ phận kế toán/hành chính, bộ phận cung ứng/bảo vệ
- Phân công thiết kế, mô tả công việc cho nhân viên
- Hướng dẫn, đào tạo kỹ năng, quy định chính sách, quy trình làm việc cho nhân viên

* Thông tin khác
+ Thử việc: 02 tháng
+ Thời gian làm việc:
- Sáng từ 7h30 – 12h
- Chiều từ 13h30 – 17h ( chiều thứ 7 & CN nghỉ )
+ Benefit:
- Chế độ tăng lương định kỳ và đột xuất theo năng lực
- Đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo do Công Ty tổ chức.
- Ngày phép + Lễ Tết: Theo quy định của Luật lao động
- Sinh nhật: được Công Ty tổ chức SN và tặng quà theo chính sách.
- Được Công Ty hỗ trợ thuốc chữa bệnh theo chính sách riêng của công Ty.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Du lịch : Được đi Du lịch 1 -2 lần/năm
+ Đồng nghiệp: Thân thiện

Quyền lợi:

- BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp
- Được đi du lịch hàng năm theo quy định
- Được tham gia các khoá đào tạo hàng năm
- Thưởng vào các dịp lễ, tết ( Giổ tổ Hùng Vương, 30/4 – 1/5, 2/9, Tết Tây…)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện được cung cấp các công cụ hổ trợ làm việc.
- Các chế độ khác dành cho người lao động theo quy định của pháp luật.

Thời gian thử việc: 2 tháng

Mô tả công việc:

- Participate in software development projects on Cloud/Mobile.
- Participate in the full SDLC of iOS based applications from design through to deployment.
- Actively Design, develop, and implement commercially released and enterprise applications for iOS platform.
- Make the project master plan, execution plan in detail and implement them.
- Read & review code, architecture and design related to products/projects.
- Research the new Technologies and update to company knowledge database.
- Perform other tasks if assigned.

Quyền lợi:

Salary & Benefit
• Competitive salary based on experience and ability :from 0 or over
• Benefits according to the regulation of Vietnam Labor Law and Insurance Law
• Other favorable offers according to companypolicy:

Staff benefits:
• Annual company trip
• Joining Bao Viet Care Health Insurance
• Financial assistance for 1- 6 year old kidsto attend kindergarten
• 13th month salary bonus and additional 2 month salary bonus for employee works in company for a year or above in Tet Holiday.
• Special days Bonus and Project Bonus
• Inbound/outbound tour award for the best employee of the year
• Joining Company Sports Club: Football, badminton, Aikido…
• Participate in weekly employee motivational activities - team bonding on Saturday

Training opportunity:
• Have chance to participate in English communication course by American teacher
• Have opportunity to take part in abroad/domestic training course (be suitable and applied to current job)

Mô tả công việc:

Lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng hệ thống cơ điện, điện lạnh và cơ sở vật chất hạ tầng của Siêu thị và Văn phòng.
Có khả năng lắp đặt, khắc phục các sự cố, hỏng hóc bất ngờ của hệ thống cơ sở hạ tầng, đảm bảo hệ thống vận hành ổn định trong quá trình kinh doanh.
Mua sắm thiết bị, vật tư, linh kiện thay thế, dự trữ và bảo quản kho vật tư, thiết bị.
Làm Báo cáo chi phí bảo trì định kỳ, giá cả mua sắm vật tư.

Quyền lợi:

Một môi trường năng động, chuyên nghiệp với hơn 240 siêu thị thuộc 63/63 tỉnh thành cả nước. Đội ngũ nhân viên hoà đồng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn lúc hoà nhập cũng như giúp bạn vượt qua những khó khăn trong công việc.
Đảm bảo an sinh bằng các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp,…
Các chính sách thưởng hấp dẫn giúp cho những nhân viên có thành tích vượt trội được tưởng thưởng xứng đáng.
Chính sách thưởng cuối năm hấp dẫn (lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh).
Cơ hội thăng tiến cho người tài, đội ngũ quản lý trẻ trung đều từ nhân viên thăng tiến lên. Vì thế các cấp quản lý luôn hiểu và quan tâm đến nhân viên của mình. Sự chia sẻ hướng dẫn công việc tận tình từ cấp trên, giúp nhân viên mới hòa nhập nhanh chóng công việc.
Chính sách nhân viên nội bộ mua hàng ưu đãi (tất cả sản phẩm công ty kinh doanh).
Văn hóa công ty mang đến một môi trường gắn bó, các chương trình du lịch thường niên, đào tạo kỹ năng ngoài trời, nâng cao kiến thức giúp nhân viên phát triển toàn diện
Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên có thâm niên gắn bó được nhiều ưu đãi
Tạo điều kiện về thời gian và cơ sở vật chất làm việc tốt nhất (môi trường chuyên nghiệp, sạch sẽ, máy điều hòa,…).
Cơ hội NÂNG CAO CHUYÊN MÔN và những KỸ NĂNG làm việc hiệu quả tại công ty.

Mô tả công việc:

- Thi công lắp đặt hệ thống PCCC và Camera giám sát
- Bảo hành, bảo trì khắc phục sự cố kỹ thuật của hệ thống PCCC và camera giám sát định kỳ
- Hỗ trợ lập trình hệ thống thiết bị, giải quyết các vướn mắc về kỹ thuật cho các bộ phận kỹ thuật công ty
- Cập nhật hệ thống các tiêu chuẩn , qui phạm kỹ thuật, quy đinh pháp lý nhằm hỗ trợ cho các bộ phận liên quan
- Chủ trì xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến yếu tố kỹ thuật

Tuyển dụng tại Đà Nẵng | Tìm việc làm Đà Nẵng - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tuyển dụng nhanh
Tuyển nhân viên kinh doanh Quảng Cáo - Truyền thông tại HN
Cty CP DV Quảng Cáo Và Truyền Thông VN cần tuyển gấp(ưu tiên nam).
CEN GROUP tuyển NVKD BĐS lương cứng 5 - 8tr/tháng
Lương cứng cao, nhận đến 40% hoa hồng
Tuyển 20 nhân viên kinh doanh tại TP HCM
Hóa Mỹ Phẩm Thái Bảo tuyển dụng
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Minh Hưng Group tuyển dụng nhiều vị trí
Tuyển Hành chính, XNK, Quản Lý , Trợ Lý GĐ, kế toán, KD,...tại HCM, Bình Dương, Long An, Tiền Giang
Công ty CP Đào tạo nghề Đông Dương Tuyển dụng
Giáo viên tiếng anh và Nhân viên Marketing tại Hà Nội, lương thỏa thuận
Công ty TNHH DV Ăn Uống Ba Sao tuyển tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Thái Nguyên
Tuyển nhiều vị trí bếp, kế toán, nhân sự, thủ kho, QC...
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,559,917
ứng viên
473,407
việc làm
253,059
nhà tuyển dụng
3,975,172
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.