Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng việc làm

»

Tuyển dụng tại Đà Nẵng | Tìm việc làm Đà Nẵng - Xem mô tả chi tiết

Tìm thấy 7283 việc làm. Nơi làm việc: Đà Nẵng |

Mô tả công việc:

- Mô tả công việc:
- Bán hàng tại Showroom
- Quản lý tồn kho và công nợ bán hàng
- Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực và hồ sơ sớm.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên tại các tỉnh miền trung.

- Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch tuyển dụng, kinh doanh tại khu vực miền trung theo tháng, quý, năm.

- Tham mưu cho HĐQT, Ban Giám Đốc các lĩnh vực do mình quản lý.

- Quản lý đội ngũ nhân viên, cộng tác viên thuộc văn phòng miền trung.

- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động thuộc văn phòng mình.

Mô tả công việc:

- 3 vị trí ở Đà Nẵng , 3 vị trí ở TPHCM

- Lập kê hoạch công tác tuần, tháng trình trưởng bộ phận kinh doanh duyệt. Thực hiên theo kế hoạch đã được duyệt
- Tiếp xúc khách hàng, ghi nhận lại thông tin khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng với trưởng bộ phận kinh doanh.
- Hiểu rõ và nắm vững tính năng, thuộc tính, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm công ty và đối thủ cạnh tranh.
-Giao dịch tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi đơn hàng của khách và kết hợp các bộ phận khác thực hiện giao hàng, nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

Quyền lợi:

- Thu nhập hấp dẫn: lương cứng + % thưởng doanh thu + phụ cấp
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, phát huy khả năng sáng tạo và mọi lợi thế của bản thân
- Tạo lập được nhiều mối quan hệ chủ chốt trong và ngoài công ty.
- Cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc, tạo điều kiện thăng tiến ở nhiều vị trí khách nhau trong công ty.
- Thưởng lễ, tết, 30/4 & 1/5, 2/9, tết DL, và các thưởng khác theo quy định công ty.
- Hỗ trợ chi phí đi lại theo quy định công ty.
- Các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động

Mô tả công việc:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư VIETF là tổ chức hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực tư vấn đầu tư,đưa ra nhiều giải pháp đầu tư hiệu quả,Với dịch vụ cốt lõi là tư vấn đầu tư tài chính toàn cầu,nhằm phát triển mạnh thị trường chúng tôi cần tuyển những vị trí sau:

Vị trí tuyển dụng:
- Team Leader.
- Nhân Viên Kinh Doanh.
- Cộng Tác Viên Kinh Doanh.

Quyền lợi:

* Quyền lợi được hưởng:
- Lương kinh doanh cao, hấp dẫn
- Thưởng doanh số, thưởng chăm sóc khách hàng, thưởng tháng,quý,năm…
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội giao tiếp với nhiều người, cơ hội học hỏi và thăng tiến
- Được đào tạo miễn phí các kỹ năng giao tiếp, bán hàng, quản lý, thuyết trình
- Đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Các chế độ khác theo quy chế của Công ty

Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

Khai thác, tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng trên các trang web.
Duy trì và phát triển các OTA sẵn có.
Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng qua hệ thống online.
Xây dựng chính sách giá cho từng đối tượng khách hàng, đối tác.
Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả.
Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
Đàm phán trực tiếp với khách hàng, đối tác và ký kết hợp đồng dịch vụ phòng với các công ty du lịch trực tuyến và nội địa.

Quyền lợi:

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, bảo hiểm của công ty:
-Ký HĐLĐ sau 3 tháng thử việc, tham gia đầy đủ BHXH-BHYT, BHTN.
- Lương + bao cơm.
- Thời gian làm việc: làm việc 8 giờ/ngày, 6 ngày/tuần.

Thời gian thử việc: 2 tháng

Mô tả công việc:

Thiết kế, in ấn, quảng cáo cho các sản phẩm của Công ty, quản lý facebook, website, marketing cho sản phẩm mới và cửa hàng mới…

Mô tả công việc:

Chịu trách nhiệm tại quầy bếp múc

· Sơ chế nguyên liệu và chế biến món ăn theo tiêu chuẩn của Phở 24 (sẽ được đào tạo khi gia nhập Công ty)

· Định lượng bánh phở, các loại thịt chính xác theo từng loại phở

· Trình bày phở

· Thực hiện, kiểm soát và duy trì hàng dự trữ cho bộ phận bếp.

· Dọn dẹp, rửa chén bát, giữ gìn và duy trì tiêu chuẩn VSAT thực phẩm tại nơi làm việc

· Thực hiện những công việc được yêu cầu từ Quản lý/ Giám sát

· Mức lương: 3.5tr – 3.8tr

Quyền lợi:

Theo luật lao động

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Thay đổi hình nền, chỉnh sửa màu sắc, nâng cao chất lượng hình ảnh…
- Tạo bóng đổ và hình ảnh phản chiếu của vật phù hợp với môi trường…
- Chỉnh sửa nội dung theo yêu cầu của khách hàng
- Các công việc liên quan nếu có
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, giao tiếp với người nước ngoài
- Học hỏi kỹ năng làm việc nhóm
- Cơ hội thăng tiến lâu dài.

CÔNG TY HỖ TRỢ ĐÀO TẠO VÀ TUYỂN DỤNG CHÍNH THỨC CÁC ỨNG VIÊN ĐẠT YÊU CẦU
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm đối tác, thiết lập quan hệ và duy trì mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện việc tiếp cận và phối hợp với các bộ phận liên quan để giới thiệu dịch vụ của Hoa Sao tới khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường kinh doanh ngành Call center (dịch vụ khách hàng), tìm kiếm các cơ hội mở rộng kinh doanh mới; tham mưu cho lãnh đạo trong việc đưa ra các sản phẩm phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận Xây dựng các tài liệu phục vụ cho hoạt động mở rộng đối tác; Quy trình kinh doanh; quản lý hồ sơ khách hàng.
- Tham gia soạn thảo dự án và Hồ sơ thầu và hỗ trợ Trưởng bộ phận trong hoạt động đấu thầu các dự án.
- Báo cáo công việc cho Trưởng chi nhánh và Ban Lãnh đạo công ty.

Mô tả công việc:

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ

kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ

kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

- Hiểu rõ các sản phẩm của Công ty để tư vấn cho khách hàng.

- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải

quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.

- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc

khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh.

- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng kinh

doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng.

- Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận các thông tin đơn hàng, hợp đồng từ PKD

- Làm việc với nhà cung cấp, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có nhà cung cấp tốt nhất

- Làm đơn đặt hàng, hợp đồng với nhà cung cấp.

- Chịu trách nhiệm công tác giao nhận hàng hoá.

- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Mô tả công việc:

- Bán hàng tại Showroom.

- Quản lý hàng hoá, vệ sinh hàng hoá tại Showroom

- Quản lý tồn kho và công nợ bán hàng hàng ngày.

- Làm việc theo ca

- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Mô tả công việc:

- Phối hợp với các bộ phận liên quan như dự án, thiết kế để thực hiện một số công tác nội bộ
- Lập kế hoạch thực hiện đối với từng dự án khi được chấp thuận
- Ghi nhận các phản hồi, các kết quả thực hiện từ sự hỗ trợ của các bộ phận.
- Báo cáo thường xuyên các công việc thực hiện kế hoạch

Mô tả công việc:

- Tham gia phân tích và thiết kế phần mềm
- Thực hiện thiết kế HTML và CSS
- Coding các Modules web bằng PHP
- Các công việc khác được lãnh đạo phân công

Mô tả công việc:

- Tham gia phân tích và thiết kế phần mềm trên nền tảng .Net
- Coding các Modules trên nền Winform và Webform
- Các công việc khác được lãnh đạo phân công

Mô tả công việc:

• Thực hiện việc quản lý học viên và quản lý hoạt động của các đơn vị lớp được phân công.
• Xây dựng khung thời khóa biểu cho các lớp theo quy trình, quy định của Tổng công ty.
• Liên hệ với giảng viên, sắp xếp khung chương trình học phù hợp theo yêu cầu của giảng viên và yêu cầu của chương trình học.
• Thông báo với các bộ phận liên quan để các bộ phận phối hợp chặt chẽ với nhau đảm bảo có được giờ học và giờ dạy tốt nhất.
• Chuyển tiếp nhu cầu học viên đến các bộ phận có liên quan để giải quyết.
• Tham mưu cho BGĐ về những đổi mới trong sắp xếp chương trình học để nâng cao chất lượng giảng dạy.

Mô tả công việc:

- Thi công đường cao tốc Đà nẵng Quảng Ngãi
- Thành thạo các loại máy thủy bình, kinh vĩ điện tử, toàn đạc
- Có kinh nghiệm thi công cầu đường

Quyền lợi:

Được hưởng đầy đủ chế độ theo luật lao động hiện hành

Mô tả công việc:

- Mở rộng, phát triển mạng lưới bán hàng.
- Bán hàng, giao hàng các sản phẩm phân bón, hạt giống lúa, rau màu, thuốc bảo vệ thực vật, thu mua hàng nông sản...
- Đối chiếu, thu hồi công nợ.
- Khảo sát, phân tích đánh giá thị trường.
- Chăm sóc khách hàng
 

Mô tả công việc:

Đào tạo và giám sát đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng đạt hiệu quả cao.
Lập kế hoạch kinh doanh, thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu giao
Phân tích tình hình thị trường.
Thiết lập mạng lưới bán hàng
Ghi chú: có thể đi công tác dài ngày, thường xuyên.
 

Mô tả công việc:

- Giao nhận hàng hóa đầy đủ theo yêu cầu.
- Đi giao hàng theo lịch phân công của trưởng phòng và bộ phận kế hoạch đề ra.
- Kiểm tra hàng hóa, ký biên bản giao hàng, nhận hàng với khách hàng.
- Áp tải, ký nhận hàng hóa đầy đủ từ địa điểm nhận hàng tới địa điểm giao hàng.
- Lập số liệu, chứng từ, biên bản giao nhận hàng hóa và ký nhận với khách hàng…..
- Chịu hoàn toàn trách nhiệm với công việc được giao.
- Thử việc 02 tháng
- Lương cơ bản khởi điểm từ 04 triệu đến 06 triệu VNĐ/tháng (khi đã vào làm việc chính thức, lương cơ bản có thể được điều chỉnh ba tháng một lần); các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo đúng quy định của nhà nước; công tác phí theo quy định của Công ty; phụ cấp trong trường hợp phải đi công tác xa, dài ngày, làm việc cường độ cao và trong điều kiện khắc nghiệt; thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh của toàn Công ty.
- Ưu tiên ứng viên biết lái ô tô và có bằng lái ô tô

Mô tả công việc:

Cửa hàng “ SINH TỐ KEM TRÀNG TIỀN” 113 Nguyễn Tất Thành- Đà nẵng  Cần tuyển nhân viên pha chế. Giờ làm việc từ 8h-16h30 hoặc 16h- hết khách buổi tối. Lương thỏa thuận. Có chế độ thưởng hàng tháng. Liên hệ  anh Vân. Tel: 0965 50 56 65

Mô tả công việc:

- Bán hàng tại Showroom
- Quản lý tồn kho và công nợ bán hàng
- Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực và hồ sơ sớm.
- Ưu tiên hộ khẩu Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ngãi
- Ngoại hình: đẹp
- Làm việc theo ca

Mô tả công việc:

-Yêu cầu kỹ năng tối thiểu: sử dụng thành thạo chương trình REVIT
- Có kinh nghiệm thiết kế, triển khai thi công các dự án lớn và nhỏ
- Thể hiện,triển khai bản vẽ kiến trúc & nội thất các công trình kiến trúc tại Nhật.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

Mô tả công việc:

• Tìm kiếm, cập nhật các xu hướng về cưới hỏi. Có những bài viết, nội dung phù hợp với định hướng chung của công ty, website
• Đưa ra những ý kiến, góp ý, những nội dung để phát triển các trang mạng xã hội, tăng sự tương tác với người dùng.
• Hỗ trợ Social Marketer trong việc thiết lập và triển khai các chiến lược tiếp thị trên các trang mạng xã hội.

Mô tả công việc:

Tuyển kỹ sư điện/điện tử ô tô làm việc tại Nhật Bản
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG KỸ SƯ ĐIỆN, ĐIỆN TỬ (Ô TÔ) ĐI LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN

Vị trí tuyển dụng:

1. Kỹ sư phần cứng: TN Đại học chuyên ngành điện, điện tử; có kinh nghiệm phần cứng điện/điện tử ô tô.

2. Kỹ sư phần mềm: TN Đại học chuyên ngành điện, điện tử; có kinh nghiệm phần phềm điện/điện tử ô tô.

Nơi làm việc: Nhà máy tại Hiroshima - Nhật Bản.

Số lượng: 10 Nam.

Hợp đồng: Từng năm một, có thể gia hạn nhiều năm.

Mức lương: 2000-3000 $US (Có thể thỏa thuận)

Thời gian phỏng vấn: Dự kiến ngày 9/9/2014 người Nhật phỏng vấn trực tiếp.

Thời gian xuất cảnh: 3-6 tháng từ khi trúng tuyển chính thức.

Phí xuất cảnh: 3500$ (Đã bao gồm visa + vé máy bay)

Ứng viên quan tâm, vui lòng liên hệ:

Mô tả công việc:

+ Phân tích, lập kế hoạch, lên mô hình và triển khai các dự án website.
+ Làm việc với khách hàng để đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
+ Tư vấn giải pháp cho các vấn đề liên quan đến công việc.
+ Phát triển dự án, có tinh thần làm việc theo nhóm, cá nhân.
+ Phân tích các vấn đề của ứng dụng và đưa ra giải pháp xử lý nhanh chóng.
+ Trung thực, chăm chỉ và có nguyện vọng làm việc lâu dài.
+ Hỗ trợ các dự án liên quan khác theo yêu cầu công việc.
+ Quản trị các website công ty.

Mô tả công việc:


Tuyển nhân viên kinh doanh
Hiện tại do nhu cầu mở rộng thị trường của công ty, nên công ty đang có nhu cầu tuyển thêm nhân viên kinh doanh tại Đà Nẵng như sau:
yêu cầu:
- có kinh nghiệm làm SALLE tại Đà Nẵng
- có xe máy
- có khả năng làm việc độc lập và tư vấn khách hàng tốt

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch làm việc, báo cáo công việc hằng tuần , tháng, quý , năm.
- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các dụ án xây dụng dân dụng và công nghiệp tai khu vực, chào giá, thương thảo ký kết hợp đồng;
- Lập hồ sơ mời thầu, dự toán đầu tư, chào thầu;
- Quản lý, đôn đốc, giám sát các bộ phận liên quan thực hiện đảm bảo tiến độ dự án theo yêu cầu khách hàng hoặc Hợp đồng đã ký kết;
- Chịu trách nhiệm bàn giao công trình cho khách hàng đúng tiến độ:

Mô tả công việc:

Tùy vào vị trí công việc mà có những kế hoạch cụ thể, chi tiết. Ví dụ! Nhân viên kinh doanh_Công việc chủ yếu là tìm kiếm khách hàng, tư vấn cho khach hàng hiểu về sản phẩm của Công ty cũng như những chế độ đãi ngỗ của Công ty,vv...

Quyền lợi:

Được hưởng mọi chế độ đãi ngộ từ Công ty. Theo quy định hiện hành.

Mô tả công việc:

Giới thiệu sản phẩm của Công ty trên địa bàn do mình phụ trách.Hoàn thành kế hoạch doanh số được giao theo tháng, quý, năm.Cập nhật danh sách khách hàng địa bàn được phân công đầy đủ ( Tên khách hàng, địa chỉ, điện thoại….vv) gửi về cty chậm nhất 1 tháng. Đảm bảo 80% số nhà thuốc trong khu vực được giao có bán hàng của cty ( Số lượng mặt hàng bao phủ theo quy định cty), không để xảy ra trường hợp thiếu hàng.Liên tục cập nhật kiến thức chuyên môn thông qua các kỳ tập huấn (nếu có), qua tờ rơi, qua sản phẩm …vvv. Thực hiện, triển khai các chương trình khuyến mại bán hàng, chăm sóc khách hàng và các hoạt động khác nhằm thúc đẩy bán hàng được thường xuyên, kịp thời và nghiêm túc theo lộ trình tuyến ( Kế hoạch bán hàng) đề ra.Thực hiện chế độ báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng ..và các báo cáo khác theo yêu cầu. Đề xuất các biện pháp tiếp thị nhằm thúc đẩy doanh số với QLV.Thiết lập mối quan hệ với các nhà thuốc, bác sĩ và mở rộng các khách hàng mới tại địa bàn của mình.Cập nhật thông tin thị trường liên quan đến công việc: đối thủ cạnh tranh, thông tin khách hàng, người tiêu dùng, báo cáo với QLV.Theo dõi công nợ của đại lý, có trách nhiệm đốc thúc việc thanh toán công nợ.Theo dõi đơn đặt hàng của đại lý hoặc những khách hàng mua hàng trực tiếp từ cty

Quyền lợi:

Lương cứng 3 triệu/tháng + % doanh số 30 triệu x 4% tổng doanh số + 5% TDV Kiêm đại lý thưởng quý 1 tháng lương cứng khi đạt 110% 3 tháng liên tiếp, thưởng năm 2% tổng doanh số

Tuyển dụng tại Đà Nẵng | Tìm việc làm Đà Nẵng - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tuyển dụng nhanh
Tuyển Cargo Operations Officer tại HN
Vpbv Hhk Hong Kong Airlines Ltd tuyển
Công ty TNHH TMDV du lịch Thiên Đăng tuyển dụng
02 Nhân Viên Bán Vé Máy Bay ( booker / ticketing ) tại Hồ Chí Minh
Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ Khai Thuế Qua Mạng tại Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH MTV TM-CN Đông Nam tuyển 02 NV tư vấn lương từ 4 - 7 triệu
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công Ty TNHH MTV Trần Ngân tuyển dụng
Tuyển Trưởng Ca Dịch Vụ Khách Hàng, Trưởng Bộ Phận Tư Vấn - Lễ Tân, Kế toán làm việc tại HCM
Cơ hội làm việc trong lĩnh vực tín dụng ngân hàng
Prudential tuyển 10 Nhân Viên Tư Vấn Vay Tiêu Dùng tại Hồ Chí Minh
Cty TNHH SX, TM Và Đầu Tư Tân Phát tuyển dụng tại Hà Nội
Kế toán, Thiết kế thời trang, Bán hàng, Quản lý, NV may mẫu lĩnh vực dệt may - thời trang
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,480,108
ứng viên
440,109
việc làm
236,039
nhà tuyển dụng
3,675,620
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Theo dõi" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Google Plus.