Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng việc làm

»

Tuyển dụng tại Đà Nẵng | Tìm việc làm Đà Nẵng - Xem mô tả chi tiết

Tìm thấy 7922 việc làm. Nơi làm việc: Đà Nẵng |
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Mô tả công việc:
- Tư vấn, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng qua điện thoại về lĩnh vực viễn thông.

Làm việc theo ca:

Ca xoay
Ca 1: 07h00 – 15h00;
Ca 2: 15h00 – 22h30;
Ca 3: 22h30 – 07h00 (từ 07 – 10 ngày làm Ca 3 một lần)

Mức thu nhập: Lương+ thưởng + BHXH
Chế độ phúc lợi: Thưởng lễ tết + cơm ca + đồng phục + nghỉ mát…
Được hưởng các quyền lợi theo luật lao động và các chế độ chính sách của công ty.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Mô tả công việc:

- Tuyển dụng học viên cho các chương trình đào tạo của HNC tại khu vực miền Trung Việt Nam

- Giới thiệu các sản phẩm của HNC tới địa phương nơi mình làm việc.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:Mr Nguyễn An Ngọc – Trưởng đại diện khu vực Miền Trung.

- ĐTCĐ: 05116509705 ĐTDD : 0983475117

1. HỒ SƠ QUA EMAIL xin gửi về địa chỉ hncairvietnam@gmail.com, hồ sơ giấy nộp trực tiếp tại

văn phòng 02 Quang Trung, TP Đà nẵng.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Tuổi từ 18 trở lên
- Có khả năng viết lách và yêu thích công việc viết lách
- Ưu tiên cho sinh viên các trường liên quan đến công việc viết lách, báo chí..
- Các bài viết phải là nội dung gốc, độc quyền, chưa từng được đăng trên bất kỳ một Blog hay Website nào.
- Không được sử dụng các phần mềm dịch như Google Translate hay bất kỳ phần mềm dịch thuật nào.
- Không được đem bài viết đi đăng lại ở bất kỳ đâu.
- Làm việc tại nhà qua internet
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

phát triển thị trường piaggio của Phúc Nguyên tại 61 tỉnh việt nam
phát triển thị trường thuốc đông nam dược, y học cổ truyền tại vn

Mô tả công việc:

- Thiết lập kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm, tổ chức, triển khai thực hiện các công việc bán hàng; chịu trách nhiệm chính về doanh thu, duy trì ổn định và tăng trưởng doanh số bán hàng theo kế hoạch.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm và dài hạn, thu thập thông tin thị trường và phát triển mở rộng hệ thống khách hàng trong trường được giao
- Giải quyết kịp thời, ổn thỏa các khiếu nại của khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp, bền vững với các khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tuần/tháng/năm tới Ban Giám đốc.
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên cấp dưới kỹ năng giao tiếp, các kỹ năng bán hàng, kỹ năng làm việc nhóm.
- Thu thập, tổng hợp thông tin về các đối thủ và sản phẩm cạnh tranh, báo cáo hàng tháng với ban giám đốc.
- Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
-Tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt
- Luôn mở rộng cơ hội và chào đón sự thăng tiến đối với bất kỳ nhân sự

Mô tả công việc:

* Địa điểm: Toàn quốc
- Phiên dịch theo dự án ngắn hoặc dài ngày với khách hàng của Công ty
- Thời gian làm việc linh hoạt
- Phiên dịch khi Công ty có hợp đồng với khách hàng

Mô tả công việc:

* Số lượng cần tuyển: 03
- Thời gian cộng tác: Lâu dài
- Làm việc tại nhà các ngày trong tuần
- Nhận các dự án phiên dịch khi được yêu cầu
- Biên dịch tài liệu khi được yêu cầu
* Hỗ trợ: Chi phí ăn ở, đưa đón và đi lại khi được đề nghị tham gia dự án phiên dịch

Mô tả công việc:

* Địa điểm: Toàn quốc
- Phiên dịch theo dự án ngắn hoặc dài ngày với khách hàng của Công ty
- Thời gian làm việc linh hoạt
- Phiên dịch khi Công ty có hợp đồng với khách hàng

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng sẵn có

- Quản lý công việc, lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng, dự án mới

- Chi tiết cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp có cơ hội thăng tiến

- Hoa hồng kinh doanh cao theo doanh số

- Các phụ cấp khác

- Được hưởng lương cơ bản

- Lương theo doanh số

- Thưởng thành tích, Thưởng lễ, tết

- Được tham gia chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Công việc của trình dược viên, cộng tác viên, đại lý phân phối.
- Triển khai hoạt động kinh doanh, giới thiệu sản phẩm của công ty tại các nhà thuốc.
- Chăm sóc khách hàng cũ và mở rộng thị trường mới.
- Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh số.
- Triển khai đúng và đầy đủ các chương trình giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ và đúng các chính sách Marketing, bán hàng, khuyến mại.

Mô tả công việc:

- Thi công lắp đặt các công trình về sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ ngoài trời. (02
- Thi công các vách trang trí, vách kính.

Quyền lợi:

- Đóng đầy đủ các loại BH theo quy định của Pháp luật.
- Hoa hồng và mức thưởng cao
- Chủ động về thời gian

Mô tả công việc:

Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh xe đạp, xe đạp điện
tư vấn khách hàng về dòng xe thương hiệu Galaxy (ưu điểm: chất lượng, giá cả cạnh tranh)
chốt Hợp Đồng với khách hàng.
chăm sóc khách hàng tiềm năng và xây dụng nhóm khách hàng thường xuyên.

Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, giao tiếp thường xuyên với người nước ngoài. Có thể hoàn thiện các kỹ năng mềm để phát triển sự nghiệp.
nâng cao những kỹ năng cần thiết trong Kinh Doanh
kỹ năng giao tiếp
kỹ năng giải quyết vấn đề khách hàng đưa ra
kỹ năng chốt hợp đồng.
kỹ năng chăm sóc khách hàng.

Lương cơ bản: từ 5~8 triệu đồng tùy theo kinh nghiệm, và sẽ tăng theo năng lực phát triển công việc
Thưởng theo doanh số và khả năng làm việc.

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
- Đẩy mạnh hoạt động và hiệu quả kinh doanh để hoàn thành và vượt chỉ tiêu ban giám đốc, trưởng bộ phận đưa ra.
- Nắm vững và thực hiện định hướng chính sách kinh doanh của bộ phận.
- Giám sát và lập báo cáo theo dõi công nợ
- Triển khai và thực hiện các chương trình bán hàng, khuyến mãi, tiếp thị.
- Cập nhật thông tin thị trường và ý kiến phản hồi của khách hàng để báo cáo lên cấp trên.
- Lập báo cáo, phân tích thị trường theo các tháng, quý, năm.
- Địa điểm làm việc: Đà Nẵng, Hải Phòng. 
* Chế độ:
- Lương: thỏa thuận; Thưởng theo quy định công ty;
- Chế độ đãi ngộ tốt: đóng bảo hiểm đầy đủ (bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp, tai nạn), công tác phí, điện thoại, phụ cấp công tác, thâm niên, thưởng tháng 13, tăng lương hàng năm, thưởng 10 năm, 20 năm làm việc tại công ty.
- Cơ hội thăng tiến.
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

*Mô tả công việc:
*Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel
- Thời gian làm việc: Theo ca và theo lịch phân công của Công ty.
- Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại

*Địa điểm làm việc:
Hà Nội: A1-A2/12 Lê Đức Thọ - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội (Cạnh ngõ 35)
Hòa Lạc: Nhà C - Khu CNC Láng Hòa Lạc - Km29 Đại lộ Thăng Long - Thạch Thất - Hà Nội
Thái Nguyên: 288B Quang Trung - Tân Thịnh - Thái Nguyên
Đà Nẵng: 215 Phan Đăng Lưu - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Hồ Chí Minh: 33 Lê Trung Nghĩa - P.12 - Q.Tân Bình - Tp.HCM (Khu K300)

*Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên (8h/ca, 6 ca/tuần)
- Ca 1: 07h00’ -:- 14h30’
- Ca 2: 14h30’ -:- 22h00’
- Ca 3: 22h00’ -:- 07h00’ (Ngày hôm sau)
Sinh viên có thể lựa chọn 1 trong các ca cố định sau (Chỉ áp dụng tại CN Hà Nội & Hồ Chí Minh)
- Ca 5: Từ 18h00' - 24h30'
- Ca 6: Từ 20h00' - 24h30' và 05h00' - 07h00'
- Ca 7: Từ 11h30' - 14h00' và 19h00' - 23h00'
- Ca 8: Từ 08h00' - 17h00'
- Ca 9: Từ 08h00' - 12h00' và 19h00' - 23h00'

* Lưu ý:
- Ca 5 & 6 nhân viên sẽ ngủ lại công ty
- Thời gian làm việc có thể thay đổi theo từng thời điểm thích hợp
- Công ty hỗ trợ ca làm việc cố định cho sinh viên hệ liên thông và sinh viên năm thứ 2 trở lên

*Quyền lợi được hưởng :
*Lương thưởng/ tháng: 2,700,000 VNĐ => 4,050,000 VNĐ
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhiều cơ hội thăng tiến...
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực.
- Thưởng quý, thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ tết
- Hưởng đầy đủ các chế độ: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…
- Tăng lương cơ bản theo thâm niên.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật,…
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Thực hiện các dự án nhập liệu bằng tiếng Nhật.

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Chị tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Mô tả công việc:

Đón tiếp khách tại sân bay, phát tờ rơi (thông tin về sản phẩm du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản…của Tập đoàn Sun Group), tư vấn tours. Làm việc theo ca, 3 ca/ ngày, 6h/ca (ca được sắp xếp thay đổi liên tục)
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

*Mô tả
- Làm các thủ tục tăng mới, cấp sổ thẻ bảo hiểm cho CBNV
- Làm các thủ tục đối chiếu hàng tháng toàn chi nhánh
- Quản lý, theo dõi và thực hiện thủ tục thanh toán các chế độ bảo hiểm cho CBNV (ốm đau, thai sản…)
- Làm các thủ tục chốt sổ cho CBNV nghỉ việc
- Và các công việc khác theo theo yêu cầu của TBP

*Địa điểm làm việc: 215 Phan Đăng Lưu - P.Khuê Trung - Q.Cẩm Lệ - Đà Nẵng

*Chế độ:
- Lương/tháng: 4.000.000 - 4.500.000 VNĐ
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhiều cơ hội thăng tiến...
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực.
- Thưởng định kỳ, lễ tết...
- Tăng lương cơ bản theo thâm niên.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật,…

Mô tả công việc:

- Plan and perform sales calls according to corporate strategy.
- Contacting with clients, offer all company’s services in order to find and buid customers system.
- Communicate frequently with clients as required to develop a good working relationship that maximizes the opportunity to extend services provided and length of relationship.
- Effectively control the investigation of and implementation of new sales projects.

Mô tả công việc:

- Gọi điện, giới thiệu dịch vụ, sản phẩm của công ty đến đối tác.
- Xử lý các cuộc gọi của khách hàng liên quan đến, sản phẩm, dịch vụ công ty.
- Đàm phán, thương thuyết, ký kết hợp đồng với khách hàng đang có nhu cầu thiết kế website , SEO website , PR thương hiệu trên Internet
- Tiếp cận các khách hàng tiềm năng để tư vấn, chốt hợp đồng thiết kế website, dịch vụ seo
- Phát triển các ý tưởng và phương án kinh doanh
- Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng, cập nhật và lưu trữ
- Phối hợp cùng trưởng nhóm kinh doanh và đội ngũ kỹ thuật
- Theo dõi các xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh

Mô tả công việc:

Bạn là một lập trình viên yêu công nghệ?
Bạn muốn được làm việc trong một môi trường toàn cầu, chuyên nghiệp?
Bạn muốn được làm việc, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia của các tập đoàn hàng đầu thế giới?
Bạn muốn được tiếp cận các công nghệ mới nhất?
Bạn muốn được đi onsite Mỹ, Nhật, Sing…?
Và hơn hết, bạn muốn tận hưởng cuộc sống tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam?
FPT Software Đà Nẵng chào đón bạn!!!

Mô Tả Công Việc
- Tham gia thực hiện dự án của các khách hàng lớn từ Mỹ, Anh, Nhật …, xây dựng và phát triển các dòng dự án công nghệ Java, .NET, C/C++...
- Tiếp cận với các công nghệ mới
- Thực hiện design, coding, code review, unit test, fix bugs...

Mô tả công việc:

NITECO is looking for SharePoint Developers who have minimum 3 year experience and been working with SharePoint 2013 (this is a must have) as a developer. Your skill set must include working with SharePoint 2013 Provider Hosted Apps; /DOM manipulation, OSS, frameworks (bootstrap, angular, knockout etc), C#/.NET, Single Page Application design/development experience, CSS and PowerShell.
 
Responsibilities:
• Act as the leading development resource for a project team lead 
• Drive the development of requirements for each project by meeting with technical and business requirements
• Utilize JavaScript / CSS3 / HTML5 / CAML and C# to develop solutions against client requirements.
• Develop WebParts, Features, User Controls, Event Receivers and Packaged Solutions in SharePoint 2013 that meet the client’s requirements and constraints.
• Create Custom workflows using SharePoint Designer or Visual Studio and create custom workflow actions.
• Effectively analyze business processes identifying areas of redundancy, potential for re-use and consolidation, process conflicts and technical limitations.
• Document all code appropriately and provide deployment instructions for customer deliverables.
• Test and troubleshoot code for SharePoint 2013; perform Root Cause Analysis.
• Maintain cutting edge knowledge of new technologies related to the SharePoint, ECM, Portals and Collaboration ecosystems.
• Coordinate with the Business Development team to scope possible projects and communicate with potential clients. 
• Follow change management processes for the extension or modification of existing projects.
 

Mô tả công việc:

Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Duy trì các mối quan hệ kinh doanh đã có và thiết lập mối quan hệ với các khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
- Mở rộng thị trường
- Báo giá, lập hồ sơ chào giá và làm hồ sơ thầu.
- Lập kế hoạch, mục tiêu hàng quý (hoặc hàng tháng tùy bộ phận) trình GĐ/ Trưởng bộ phận duyệt và làm theo kế hoạch, mục tiêu đã được duyệt.
- Nắm rõ kiến thức về sản phẩm mình phụ trách và cả sản phẩm tương tự của các đối thủ cạnh tranh.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, ghi nhận toàn bộ những ý kiến, khiếu nại của khách hàng và báo cáo cho GĐ/ trưởng bộ phận để tìm hướng giải quyết.
* Địa điểm làm việc: Tầng 9 tòa nhà Thành Lợi,135 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Mô tả công việc:

- Thiết lập kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm, tổ chức, triển khai thực hiện các công việc bán hàng; chịu trách nhiệm chính về doanh thu, duy trì ổn định và tăng trưởng doanh số bán hàng theo kế hoạch.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm và dài hạn, thu thập thông tin thị trường và phát triển mở rộng hệ thống khách hàng trong trường được giao
- Giải quyết kịp thời, ổn thỏa các khiếu nại của khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp, bền vững với các khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tuần/tháng/năm tới Ban Giám đốc.
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên cấp dưới kỹ năng giao tiếp, các kỹ năng bán hàng, kỹ năng làm việc nhóm.
- Thu thập, tổng hợp thông tin về các đối thủ và sản phẩm cạnh tranh, báo cáo hàng tháng với ban giám đốc.
- Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
-Tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt
- Luôn mở rộng cơ hội và chào đón sự thăng tiến đối với bất kỳ nhân sự
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Thực hiện các chiến lược phát triển thị trường của công ty.
- Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty: Nồi phở thanh nhiệt
- Khai thác, mở rộng thị trường là các quán ăn, nhà hàng, khách sạn, .....
- Khảo sát đơn hàng
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu
Chi tiết sản phẩm xem tại: www.inoxtrungthanh.com hoặc www.inoxtrungthanh.vn
tìm hiểu về công ty và thông tin sản phẩm nồi phở thanh nhiệt
 

Mô tả công việc:

Bạn tràn đầy nhiệt huyết? Bạn độc lập? Và bạn đang tìm kiếm công việc phù hợp với khả năng tư vấn bán hàng – tại môi trường làm viêc chuyên nghiệp, thời gian linh hoạt và cơ hội phát triển nghề nghiệp cao? Tham gia KGK với vị trí Tư vấn viên tín dụng – độc lập hoạt động với thu nhập dựa trên hiệu quả làm việc của bản thân và cơ hội thăng tiến - hiện đang tuyển dụng.
Dưới đây là mô tả công việc chính của bạn:
- Tìm kiếm, và khai thác khách hàng tiềm năng, mở rộng mạng lưới khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng trong quá trình giao dịch
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng về sản phẩm và dịch vụ
- Lập kế hoạch và đề xuất các phương án giúp đỡ cho sự phát triển của phòng ban
- Tham gia các công việc khác của phòng kinh doanh (hội thảo, hội nghị, thuyết trình,...
- Đạt mục tiêu kinh doanh đề ra
- Hiểu rõ và tuân thủ chính sách tín dụng, quy tắc ứng xử và các quy định của công ty.
( Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn )

Mô tả công việc:

Phụ trách địa bàn từ Đà Năng đến Bình Thuận. Công việc cụ thể:
1. Phát triển thị trường
- Quy hoạch địa bàn quản lý cho Giám sát bán hàng và tuyến bán hàng cho nhân viên bán hàng;
- Đề xuất và triển khai các phương án kinh doanh, phát triển thị trường, các biện pháp cải tiến, nâng cấp hệ thống phân phối, bán hàng phù hợp với thực tế thị trường và chiến lược phát triển của công ty;
- Phối hợp với Phòng Marketing thực hiện, triển khai thực hiện các chương trình quảng bá thương hiệu, quảng bá hình ảnh tại địa bàn được giao;
- Tổng hợp và xử lý thông tin thị trường;
- Tìm hiểu và phân tích đối thủ cạnh tranh.

2. Quan hệ khách hàng

- Đối với nhà phân phối:
+ Giám sát việc thực hiện các quy định trong hợp đồng giữa công ty và nhà phân phối;
+ Triển khai và giám sát việc thực hiện chính sách bán hàng, chương trình khuyến mai cỉa nhà phân phối;
+ Kết hợp với nhà phân phối xây dựng tuyến bán hàng;
+ Cập nhật tiến độ nhập, trả hàng của nhà phân phối;
- Đối với khách hàng trên tuyến:
+ Tìm kiếm, thiết lập mạng lưới khách hàng mới trên địa bàn;
+ Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng sẵn có trên địa bàn;

4. Quản lý và tuyển nhân sự bán hàng.

- Phối hợp với phòng Tổ chức - Nhân sự tuyển Giám sát bán hàng thuộc khu vực phụ trách;
- Quản lý đội ngũ giám sát bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch nhân sự thuộc địa bàn phụ trách;
- Xây dựng và giao kế hoạch doanh số cho Giám sát bán hàng;
- Hỗ trợ giám sát bán hàng triển khai thực hiện công việc;
- Chấm công cho Giám sát bán hàng tại khu vực được giao;
- Đề xuất khen thưởng đối với giám sát bán hàng khi có thành tích xuất sắc hoặc xử lý kỷ luật nếu vi phạm quy định của công ty.

Quyền lợi:

- Lương: thỏa thuận, mức thu nhập cao theo năng lực.
- Được làm việc tại môi trường hiện đại và chuyên nghiệp, có tính cạnh tranh cao.
- Được Công ty tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Hưởng chế độ thưởng: Thưởng đột xuất theo thành tích, thưởng kết quả SXKD, thưởng mùa vụ theo quy định Công ty.
- Hưởng đầy đủ chế độ ưu đãi dành cho cán bộ chủ chốt công ty.
- Được hưởng chế độ phúc lợi hấp dẫn: Nghĩ lế, tết, phép, thăm hỏi, du lịch, nghỉ mát trong và ngoài nước, đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ...
- Có cơ hội thăng tiến cao.

Mô tả công việc:

- Tư vấn giới thiệu tính năng sản phẩm cho khách hàng
- Trả lời các thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ
- Xử lý các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm .
- Tiếp nhận lịch trình đơn khiếu nại và đến trực tiếp hỗ trợ, giải quyết theo yêu cầu của khách hàng,
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

** Làm việc tại Đà Nẵng

Quyền lợi:

- Được Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty

Mô tả công việc:

Giáo viên dạy tiếng Nhật các lớp học tại các văn phòng chi nhánh : TP. HCM, Bình Phước, Daklak, Đà Nẵng

Quyền lợi:

LÀM VIỆC TRONG MÔI TRƯỜNG CHUYÊN NGHIỆP, TRUNG THỰC VÀ MỨC LƯƠNG TRẢ THEO NĂNG LỰC. ĐÃI NGỘ CAO TỪ PHÍA CÔNG TY.
NHẬN HỒ SƠ VÀ LÀM VIỆC SAU KHI LÀM BÀI TEST TẠI LỚP HỌC CỦA VIET-SSE. TẠI TP. HỒ CHÍ MINH, DAKLAK, ĐÀ NẴNG, BÌNH PHƯỚC

Mô tả công việc:

- Tuyển sinh viên làm cộng tác viên cho Công ty.
- Lắp đặt và chạy thử các thiết bị cơ khí.
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Có thể di chuyển bằng xe máy
- Sử dụng tốt các dụng cụ như khoan.
- Có thể đối nối dây điện

Quyền lợi:

Được hưởng tất cả quyền lợi theo quy định của công ty

Tuyển dụng tại Đà Nẵng | Tìm việc làm Đà Nẵng - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tuyển dụng nhanh
Công ty CP Dịch vụ TH tuyển dụng
Nhân viên kinh doanh lĩnh vực BĐS; Quản trị Website tại Hà Nội
Công ty cổ phần xây dựng và địa ốc Lương Tài tuyển dụng hấp dẫn
Vị trí Kế toán trưởng lương 8-12 triệu tại Hà Nội
Tuyển gấp Phiên Dịch Viên tiếng Nhật
Cty Pacific Quality tuyển 1 vị trí: y/cầu N3 - N2 tại HN và tỉnh lân cận
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công ty TNHH Rita Võ tuyển dụng hấp dẫn
Nhân viên thiết kế và nhân viên kinh doanh nội thất tại Hà Nội
Tuyển NVKD, TP/GĐ KD tại Hà Nội, TP HCM
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Bắc Hải tuyển dụng
Công ty TNHH Xây dựng An Phong tuyển dụng tại HCM
Bảo vệ công trình xây dựng, Nhân viên an toàn lao động công trình
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,632,911
ứng viên
503,862
việc làm
268,626
nhà tuyển dụng
4,249,146
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.