Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng việc làm

»

Tuyển dụng tại Hà Nội | Tìm việc làm Hà Nội - trang 9 - Xem mô tả chi tiết

Tìm thấy 173249 việc làm. Nơi làm việc: Hà Nội |
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm và thiết lập danh sách khách hàng tiềm năng.

- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.

- Tư vấn, giới thiệu các dịch vụ của trung tâm cho khách hàng.

- Triển khai kế hoạch xúc tiến bán hàng, tiếp thị.

- Xây dựng, đề xuất các chính sách để nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Mô tả công việc:

Nhân viên đại diện cho các Ngân hàng và Công ty Tài chính để thu hồi các khoản vay tiêu dùng đã quá hạn thanh toán. Công việc cụ thể:
_ Nhận hồ sơ khách nợ từ các Ngân hàng và Cty tài chính.
_ Xác minh thông tin khách nợ và nguồn tài chính hiện tại của khách nợ.
_ Liên hệ làm việc trực tiếp với khách nợ để tìm ra hướng thanh toán khoản nợ.
_ Đại diện thu tiền trực tiếp từ khách nợ.

Mô tả công việc:

- Sale Ocean Freight/ Air Freight
- Indentify sales opportunity
- Conduct sales calls and customers'visit
- Support manager

Mô tả công việc:

-Tiếp Xúc với khách hàng tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán, thương lượng về giá cả, phương thức thanh toán
- Trực tiếp giải quyết những phản hồi của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá .

Mô tả công việc:

-Lên kế hoạch và thực hiện chiến dịch digital marketing
- Quản trị thông tin sản phẩm, bài viết trên website
- Đăng và quản lý thông tin sản phẩm, đơn hàng trên các website TMĐT, Diễn đàn, Mạng xã hội phù hợp với các sản phẩm công ty đang kinh doanh.
- Có kiến thức về digital marketing ( có một trong các chứng chỉ đào tạo sau: google adwords, facebook marketing, email marketing, seo, ...)
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
-Theo quy định của Pháp Luật hiện hành và theo quy chế của công ty
-Lương: từ 4-6 triệu + doanh số. Trao đổi trực tiếp (đảm bảo hấp dẫn, phù hợp với năng lực)
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động có đầy đủ điều kiện thuận lợi nhất để phát huy tối đa năng lực và kiến thức.
- Nghỉ lễ và thưởng các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước.
- Chế độ trả thưởng cao theo khối lượng và hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, vui vẻ.
- Chi tiết trao đổi khi PV.
- làm việc giờ hành chính từ 8h sáng đến 6h chiều, nghỉ chủ nhật.

Mô tả công việc:

-         Phát triển kinh doanh qua các công cụ internet & mobile.

-         Khai thác nhu cầu, tư vấn, hỗ trợ khách hàng chọn mua các sản phẩm, dịch vụ của Nấu Ăn Pro.

-         Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng của khách hàng qua các kênh bán hàng như điện thoại, email, website, fanpage…

-         Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận thông tin phản hồi & giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.

-         Quản trị nội dung thông tin, sản phẩm, các chương trình marketing trên website và các trang fanpage FB, Google+…

-         Lập báo cáo về các hoạt động kinh doanh.

-         Làm việc với các nhà sản xuất, phân phối, cung cấp sản phẩm.

-         Các công việc khác theo yêu cầu cụ thể từ ban lãnh đạo.

Mô tả công việc:

- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng. Phân tích yêu cầu, xây dựng phương án, giải pháp, lập hồ sơ thầu.
- Trực tiếp theo dõi, chủ động giám sát các kênh khách hàng VIP, chủ động báo cho khách hàng khi có sự cố xảy ra.
- Tiếp nhận xử lý sự cố, trực tiếp xử lý sự cố tại địa điểm khách hàng.
- Chủ trì quản lý dự án/điều phối triển khai. Giám sát tiến độ triển khai của các đơn vị, đảm bảo tiến độ lắp đặt cho khách hàng
- Trực tiếp lắp đặt, cấu hình hệ thống mạng access, cấu hình đầu cuối cho khách hàng
- Lập kế hoạch hàng tuần, hàng tháng, tiếp xúc với đội kỹ thuật của khách hàng để trao đổi về chất lượng dịch vụ, lập biên bản đối soát chất lượng dịch vụ hàng tháng.

Mô tả công việc:

1. Nhận lệnh điều xe và xe ô tô từ nhân viên Điều hành - phòng Vận tải để chở khách theo yêu cầu.
2. Xe ô tô được giao riêng cho từng lái xe quản lý
3. Có trách nhiệm bảo quản, giữ gìn xe, thiết bị được giao đúng quy định, luôn trong trạng thái tốt, sẵn sàng lăn bánh khi có lệnh điều động.
4. Luôn đề cao ý thức phục vụ khách hàng, góp phần xây dựng uy tín, thương hiệu của Công ty
5. Có mặt tại công ty trước 30 phút theo giờ quy định để kiểm tra an toàn của xe
6. Kết thúc công việc hàng ngày lái xe phải ký sổ xác nhận giờ về, cùng bảo vệ bãi đỗ xe kiểm tra thân vỏ xe, đèn; báo cáo bộ phận Điều hành về công việc trong ngày; nộp tiền ngay cho phòng Kế toán.

Mô tả công việc:

- Thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong tuần.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Mô tả công việc:

- Vận chuyển hàng hóa trong khu vực nội thành Hà Nội.
- Bảo quản hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
- thu tiền từ khách hàng về thanh toán với kế toán.
- chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
-Theo quy định của Pháp Luật hiện hành và theo quy chế của công ty
-Lương:4 triệu + hoa hồng. Trao đổi trực tiếp (đảm bảo hấp dẫn, phù hợp với năng lực)
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động có đầy đủ điều kiện thuận lợi nhất để phát huy tối đa năng lực và kiến thức.
- Nghỉ lễ và thưởng các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước.
- Chế độ trả thưởng cao theo khối lượng và hiệu quả công việc.

Mô tả công việc:

- Gọi điện thoại cho khách hàng giới thiệu các dự án bất động sản đang bán.
- Gửi thông tin dự án cho khách hàng quan tâm dự án.
- Dẫn khách xem nhà mẫu.
- Tư vấn hợp đồng mua bán, lịch thanh toán, vay ngân hàng...
- Chốt khách hàng đặt cọc và ký hợp đồng....

Mô tả công việc:

- Làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính theo tháng, quý, năm.
- Tham mưu cho BGĐ những công việc cần thiết liên quan tới kế toán
- Hiểu biết sâu rộng về Luật, kế toán thuế...
- Sẽ trao đổi cụ thể khi ứng viên tham gia phỏng vấn.
( Công ty chúng tôi đang cần gấp vị trí này, vì vậy ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm. Chúng tôi có thể ngừng tuyển trước hạn nếu đã tìm được ứng viên đáp ứng yêu cầu của Công ty).

Mô tả công việc:

- Thiết kế bản vẽ kỹ thuật các công trình liên quan đến INOX dân dụng, INOx Công nghiêp, inox nhà hàng khách sạn: Tủ bếp, lan can, cầu thang, mái hiên,mái sinh, các thiết bị nhà hàng khách sạn, các công trình nha máy
- Bóc tách khối lượng vật tư, khối lượng bản vẽ
- Giám sát công trình, kiểm tra và nghiệm thu công trình
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu

Mô tả công việc:

Tham gia phát triển ứng dụng web trong các lĩnh vực:
- Mạng xã hội
- Thương mại điện tử
- Tài chính, chứng khoán
Cho khách hàng là các đối tác Nhật Bản hoặc phát triển dịch vụ của công ty.
Công việc chính:
- Phân tích thiết kế, giải pháp hệ thống
- Thiết kế cơ sở dữ liệu
- Coding
- Quản lý chất lượng, quản lý tiến độ
- Support khách hàng

Mô tả công việc:

- Gia công các sản phẩm bằng inox: lan can, cầu thang, cổng, cửa, mái hiên, mái sảnh, bồn, chậu inox công nghiệp, các sản phẩm inox nhà hàng: nồi phở, bàn, ghế
- Cắt, khoan, hoàn,......
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu
Hỗ trợ nhà ở cho công nhân ở xa, hỗ trợ 25.000 đồng ăn trưa và các chính sách thưởng + phúc lợi khác theo chế độ của công ty.

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu và bán sản phẩm của công ty đến khách hàng.
- Mở rộng các kênh bán hàng, kênh phân phối. Xây dựng và duy trì quản lý mạng lưới quan hệ khách hàng
- Thu thập thông tin về thị trường theo yêu cầu (thăm dò ý kiến khách hàng, sản phẩm cạnh tranh…)
- Cung cấp thông tin và xử lý kịp thời các phát sinh khiếu nại của khách hàng (nếu có)
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo qui định.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
- Tuân thủ các quy định của Công ty.

Quyền lợi:
- Mức lương cơ bản: 7.000.000 VNĐ + Thưởng doanh số
- Được đóng BHXH+BHYTđầy đủ theo quy định trên mức lương cơ bản 7.000.000 đồng.

Mô tả công việc:

Mã số: MS01 - Nhân viên tư vấn, kinh doanh
+ Giới thiệu, tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ của Công ty
+ Cài đặt, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
+ Thực hiện đàm phán chốt hợp đồng với khách hàng.
+ Theo dõi, chăm sóc, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng
+ Phản hồi ý kiến khách hàng.
+ Tham gia các chương trình marketing, quảng bá sản phẩm. (Thu thập thông tin về thị trường; Viết bài theo chủ đề liên quan mà mình quan tâm; Đề xuất ý kiến đóng góp cho ban giám đốc).
+ Thường xuyên nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn đáp ứng yêu cầu công việc (chế độ kế toán, thuế, ...)

Mã số: MS02 - Nhân viên phân tích phát triển sản phẩm
+ Phân tích phát triển các dòng sản phẩm của Công ty.
+ Test sản phẩm.
+ Làm tài liệu hướng dẫn sử dụng.
+ Báo cáo đánh giá sản phẩm.
+ Biên tập website trình bày các phân tích và hướng dẫn chuyên sâu theo chủ đề về sản phẩm.
+ Hỗ trợ, giải quyết vướng mắc và các yêu cầu của khách hàng.
+ Đào tạo nhân viên tư vấn về các dòng sản phẩm của Công ty.
+ Nghiên cứu, cập nhật chế độ kế toán, thuế mới đáp ứng yêu cầu công việc.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Môi trường làm việc năng động, thoải mái, trẻ trung, tạo điều kiện cho ứng viên học hỏi và thăng tiến, đi làm luôn.
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

Hãng thời trang ZEN cần tuyển Quản lý showroom
Ứng viên tham gia sẽ có cơ hội làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều tiềm năng phát triển với các chính sách thu nhập, chế độ phúc lợi tốt và ổn định (Lương cơ bản cạnh tranh, thưởng doanh thu, chế độ bảo hiểm cho nhân viên chính thức, và các chế độ phúc lợi khác).
+ Nhiệm vụ, trách nhiệm:
- Quản lý cửa hàng đạt chỉ tiêu doanh thu.
- Quản lý và đào tạo nhân sự của cửa hàng.
- Quản lý sản phẩm hàng hóa, các hoạt động tài chính và sổ sách báo cáo tài chính của cửa hàng.
- Quản lý và phát triển dịch vụ khách hàng và hình ảnh của cửa hàng. Đối ngoại trong phạm vi cửa hàng.
- Quản lý trang thiết bị và tài sản của cửa hàng.
- Thực thi các nội quy, quy định, chính sách của Công ty tại cửa hàng.

Mô tả công việc:

1. Xây dựng, phát triển, quản lý việc triển khai các kế hoạch và chiến lược kinh doanh của công ty nhằm đảm bảo tối đa mức tăng về thị phần, doanh số và lợi nhuận.
- Xây dựng kế hoạch và đề xuất các phương án phát triển kinh doanh mới của công ty.
- Xây dựng, trình duyệt, triển khai thực hiện kế hoạch hoạt động kinh doanh THÁNG-QUÝ-NĂM. - Đánh giá hiệu quả của hoạt động kinh doanh.
- Đề xuất các giải pháp tốt nhất cho sản phẩm, đơn giá, các dịch vụ
- Đánh giá, tư vấn cho Ban giám đốc Công ty về nhu cầu, xu thế thị trường.
2. Phát triển các dịch vụ khách hàng, quan hệ khách hàng
- Thiết lập, xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại để đề xuất các chính sách kinh doanh sản phẩm.
- Xây dựng các chương trình, chính sách phục vụ và gắn kết khách hàng.
- Các biện pháp cải tiến dịch vụ khách hàng.
- Chăm sóc hậu mãi khách hàng.
3.Quản lý nhân sự:
- Quản lý nhân viên dưới quyền: Phân công công việc, giám sát quá trình làm việc và kết quả công việc
. - Yêu cầu tăng ca vào dịp lễ, Tết hoặc những khi cửa hàng có đông khách.
- Phân bổ và triển khai mục tiêu tuần xuống cho nhân viên.
- Tuyển dụng và huấn luyện nhân viên mới

Mô tả công việc:

Giao dịch trực tiếp trên phần mềm MT4
Đưa ra các nhận định xu hướng hàng ngày, theo tuần, theo tháng.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc và Trưởng phòng
Kết hợp với traders của công ty để phát triển mạnh kiến thức, kỹ năng giao dịch bản thân và nhóm.

Mô tả công việc:

_ Luyện thi các chứng chỉ Quốc tế: TOEIC, TOEFL, IELTS. Tiếng Anh giao tiếp, Ngữ Pháp. _ Dạy kèm từ 1,5h-2h/buổi.
_ Chăm sóc học viên tận tình và đánh giá tiến bộ của học viên trong suốt khóa học.
_ Lên kế hoạch và nhiệt tình tham gia hoạt động ngoại khóa với học viên.
_ Hỗ trợ các hoạt động của trung tâm như tổ chức event, meeting,...
_ Tham gia soạn thảo và biên tập giáo trình.
_ Giảng dạy Tiếng Anh giao tiếp trẻ em,sinh viên,cho người đi làm hoặc các tổ chức, công ty...
 

Mô tả công việc:

- Trực điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng của công ty, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của công ty.
- Chăm sóc khách hàng đã sử dụng các dịch vụ của công ty (Du học, Đào tạo, Du lịch).
- Trả lời các thư khiếu nại của khách hàng về dịch vụ.
- Chủ động liên lạc với khách hàng kiểm tra chất lượng dịch vụ của công ty, chăm sóc ngày sinh nhật.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
 

Việc làm VIP

Mô tả công việc:

* Lập trình Web Front & backend cho game online PC và Mobile Device
* Xây dựng Platform webgame, mobile game
* Xây dựng hệ thống tracking, admin ….

Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập: mức lương cạnh tranh, thưởng theo tháng, theo sản phẩm, theo nhóm, lễ tết…
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
- Khám sức khỏe định kỳ miễn phí hàng năm
- Văn hóa công ty đa dạng với nhiều hoạt động bổ ích, nhiều câu lạc bộ ăn nhậu, đánh cờ, đá bóng, game, bơi, xem phim MA...
- Miễn phí cơm trưa, trà đá, trái cây, café
- Miễn phí các khóa đào tạo nghiệp vụ liên quan đến công việc

Mô tả công việc:

1. Syllabus Development
- Design English Courses Syllabus.
- Design Test system.
2. Web Content Development
- Write English-learning-posts on the website.
- Propose suggestions to develop the web in order to approach students.

- Applicants please send CV (photo included) + cover letter in English to email address:
hr@newocean.edu.vn

Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Công việc tạp vụ tại Kho đồ nhựa Gia dụng, nấu ăn cho NV 1 bữa trưa. Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, đi làm luôn, thu nhập khá.
( Ưu tiên Ứng viên gần khu vực Cửa Nam, Hàng Bông )

Mô tả công việc:

- Ưu tiên các bạn Sinh viên khu vực Long Biên Hà Nội.
-Làm việc theo sự sắp xếp của Quản lý . Quảng bá hình ảnh sản phẩm của Công ty tại hệ thống các cửa hàng, shop, siêu thị, nhà thuốc trong các khu vực quận huyện Thành phố Hà Nội.

Quyền lợi được hưởng :

- Lương cố định từ 3,6 - 4,8 triệu/tháng.
- Công việc ổn định, nhiều sự kiện
- Được công ty đào tạo, các bạn trong nhóm hỗ trợ nếu chưa có kinh nghiệm
- Được nghỉ 4 ngày/tháng
- Làm nửa buổi các ngày
- Làm việc theo nhóm năng động
- Được tham gia các hoạt động do công ty tổ chức

Mô tả công việc:

Đưa đón, chuyên chở Lãnh đạo và CBCNV Công ty hoặc khách trong quá trình thực hiện công việc và liên hệ công tác hàng ngày. Đảm bảo thời gian, địa điểm đưa đón đúng theo yêu cầu.
Thực hiện đúng các quy định về an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho người, xe và hàng hóa trênđường công tác, làm việc theo nguyên tắc “lái xe an toàn và tiết kiệm”.
Bảo quản và giữ gìn xe tốt. Đảm bảo xe luôn sạch sẽ và trong tình trạng sẵn sàng phục vụ.
Luôn kiểm tra xe nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời các hư hỏng, bảo trì xe theo định kỳ, cập nhật đầy đủ vào sổ theo dõi thiết bị. Giữ mối quan hệ tốt với các đơn vị sửa chữa, bảo trì xe thường xuyên cho Công ty.
Giữ gìn bí mật nội dung công việc cán bộ hoặc nhân viên trao đổi trên xe, không bàn tán, tung tin, nói xấu xuyên tạc sự thật làm giảm uy tín khách và Công ty.
Báo cáo mức nhiên liệu sử dụng hàng tháng..
Báo cáo trong thời gian sớm nhất mọi sự cố xảy ra trong quá trình lưu thông cho cấp trên hoặc Phòng HCNS, bao gồm : tai nạn giao thông, phạt do vi phạm luật, hư xe, tắc đường… để có biện pháp xử lý kịp thời và thích hợp.
Thực hiện các công việc khác liên quan khi có yêu cầu.

Mô tả công việc:

1.Chịu trách nhiệm về việc ghi chép, thu thập và hạch toán kế toán đối với toàn bộ hoạt động kinh doanh đúng quy định, chế độ tài chính kế toán, đảm bảo tính chính xác, trung thực, kịp thời.
2- Có khả năng lập Báo cáo tài chính, và các báo cáo nội bộ phục vụ cho việc quản trị
3- Lâp kế hoạch và gửi đề nghị thanh toán cho các khoản chi hàng tháng
4- Giao dịch với ngân hàng, cơ quan thuế, bảo hiểm,…
5- Sắp xếp, lưu trữ, quản lý hồ sơ, chứng từ kế toán một cách khoa học
6- Soạn thảo hợp đồng, làm báo cáo thuế

Mô tả công việc:

- Biết quy trình hoạt động của máy móc, tự động hóa
- Trao đổi cụ thể công việc trong quá trình phỏng vấn

Tuyển dụng tại Hà Nội | Tìm việc làm Hà Nội - trang 9 - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tuyển dụng nhanh
Chuyên viên đối ngoại thị trường Nhật Bản lương cao
Tiếng Nhật N2/2kyu trở lên, lương: 8-20tr/tháng, lương thưởng cao, ưu tiên Nam
Tuyển nhân viên kinh doanh Quảng Cáo - Truyền thông tại HN
Cty CP DV Quảng Cáo Và Truyền Thông VN cần tuyển gấp(ưu tiên nam).
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Minh Phúc Telecom tuyển nhân viên SL lớn trên toàn quốc
Tuyển tổng đài viên mạng di động trên toàn quốc, Lập trình viên tại Đà Nẵng...và nhiều vị trí khác
Công ty CP đầu tư tư vấn Bất động sản THT tuyển dụng
NVKD dự án, NVKD bất động sản, Trưởng phòng kinh doanh tại Hà Nội, Nhân viên IT
Tuyển dụng giáo viên hướng dẫn, nhân viên kinh doanh lương hấp dẫn
Công ty Cổ Phần Đầu Tư - Thương Mại Song Phương tuyển dụng nhiều vị trí tại Hà Nội
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,560,320
ứng viên
473,575
việc làm
253,145
nhà tuyển dụng
3,976,684
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.