Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng việc làm

»

Tuyển dụng tại Hà Nội | Tìm việc làm Hà Nội - trang 9 - Xem mô tả chi tiết

Tìm thấy 164144 việc làm. Nơi làm việc: Hà Nội |

Mô tả công việc:

Tìm kiếm khách hàng, phát triển thị trường bán hàng.
Đối tượng khách hàng là người sử dụng sản phẩm mực in, fax, photo văn phòng, giao dịch với khách hàng chủ yếu qua điện thoại và email.

Quyền lợi:

Chế độ làm việc tốt
Thu nhập cao, hấp dẫn.
Được hỗ trợ các chế độ làm việc tốt nhất

Mô tả công việc:

Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng thị trường mới
quản lý, giám sát, thúc đẩy tăng doanh số, thu hồi công nợ
Tìm hiểu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất phương án kinh doanh nhằm thúc đẩy doanh số, mở rộng thị trường.

Quyền lợi:

Lương + thưởng theo quy định của công ty

Mô tả công việc:

+ Tìm kiếm, tiếp xúc, tư vấn, giới thiệu thông tin sản phẩm (con lăn, hệ thống băng chuyền băng tải và hàn đắp các bề mặt bàn nghiền), và giá cả cho khách hàng;
+ Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt đẹp, bền vững với khách hàng, chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng mới; phát triển mạng lưới khách hàng trên toàn quốc, chăm sóc chu đáo cho khách hàng cũ.
+Thiết lập và thực hiện các hợp đồng mua bán sản phẩm công ty đang sản xuất và kinh doanh.
+ Thống kê và báo cáo định kỳ phản hồi từ khách hàng, tình hình kinh doanh hoặc theo yêu cầu cho quản lý trực tiếp.
+ Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc

Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến tốt.
- Được hưởng các quyền lợi theo Bộ Luật lao động.

Mô tả công việc:

- Hiểu và nắm rõ các thông tin về chế độ ưu đãi, các chính sách bán hàng Chủ đầu tư
- Tìm kiếm, khai thác khách hang, tư vấn chăm sóc và bán được sản phẩm bất động sản cho khách hàng.
- Thực hiện việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng, cung cấp chính xác các thông tin về giá cả, chế độ ưu đãi, các chương trình vay vốn. Tư vấn cho khách hàng về các lựa chọn căn hộ phù hợp củng như các gói vay vốn phù hợp sao cho tối ưu hóa lợi ích khách hàng.
- Tư vấn và hỗ trợ về các thủ tục mua bán căn hộ và các thủ tục pháp lý khi sang tên chuyển nhượng hợp đồng, chuyển nhượng căn hộ
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng hậu mãi

Quyền lợi:

- Lương: Lương cố định + hoa hồng bán hàng + hỗ trợ ăn trưa. Tổng thu nhập khoảng 10 triệu - 50 triệu/tháng.
- Được đào tạo bài bản để trở thành chuyên viên tư vấn bất động sản chuyên nghiệp
- Được cộng tác bán hàng cho những dự án Bất động sản lớn và uy tín nhất Hà Nội của Tập đoàn Vingroup
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, áp lực, đòi hỏi sự tự giác, trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp cao

Mô tả công việc:

- Giới thiệu sản phẩm và chương trình bán hàng đến tất cả nhà thuốc trên địa bàn; .
- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bổ;
- Thực hiện các kế hoạch về chương trình Marketing đã hoạch định;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và địa bàn tiềm năng mới;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo qui định của bộ phận.
- Địa điểm làm việc:
TP Ninh Bình + Nho Quan + Gia Viễn
TP Hải Phòng
Hà Nam
Quảng Ninh
Hà Nội

Quyền lợi:

- Được tham gia BHXH và hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật
- Lương cứng 3.000.000 +% doanh số + thưởng
- Chế độ tăng lương định kỳ 6 tháng 1 lần
- Nghỉ mát hàng năm. lương tháng 13 + thưởng.

Mô tả công việc:

-Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
-Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Quyền lợi:

Mức lương thoả thuận theo đúng năng lực của ứng viên.
Cơ hội phát triển và kỹ năng nghề nghiệp.
Môi trường làm việc thoải mái.
Đóng BHXH theo quy định của luật lao động.

Mô tả công việc:

Hỗ trợ các công việc hành chính nhân sự trong các mảng tuyển dụng, đào tạo, tiền lương: Chuẩn bị hồ sơ nhân sự, phỏng vấn sơ bộ, định mức lao động....

Quyền lợi:

- Được làm việc thực sự trong môi trường thực tế, đa dạng.
- Được các anh chị có kinh nghiệm chỉ dạy tận tình.
- Có hỗ trợ phụ cấp

Mô tả công việc:

- Thực hiện công tác tiền lương, bảo hiểm xã hội;
- Công tác văn thư lưu trữ;
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn;

Quyền lợi:

- Chế độ đãi ngộ tốt;
- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài
- Các chế độ khác theo quy định của nhà nước

Mô tả công việc:

• Sơ yếu lý lịch ( Có xác nhận của địa phương, thời hạn không quá 3 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ).
• Đơn xin việc viết tay.
• Giấy khám sức khỏe (Có xác nhận của TTYT tuyến quận trở lên, thời hạn không quá 3 tháng).
• Giấy khai sinh ( Bản sao).
• CMND, Hộ khẩu ( Sao y công chứng).
• Các văn bằng chứng chỉ (Sao y công chứng).
• 03 ảnh ( 3x4).
Cách thức liên hệ: Trực tiếp hoặc qua Email.

Quyền lợi:

Mức lương nhận việc : Thỏa thuận.
• Tham gia BHXH, BHYT sau 2 tháng làm việc.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
• Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.

Mô tả công việc:

1. Thực hiện công việc tuyển dụng của khối văn phòng và bán lẻ
- Nhận phiếu yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban, bộ phận
- Lập kế hoạch tuyển dụng và triển khai kế hoạch tuyển dụng theo tháng, quý và theo sự vụ;
- Nhận hồ sơ và phỏng vấn sơ loại.
- Xếp lịch và tham gia phỏng vấn các vị trí
- Theo sát, hỗ trợ và đánh giá nhân viên trong quá trình thử việc.
- Phân tích công việc, xây dựng bảng mô tả công việc;
- Thiết lập mối quan hệ với các kênh tuyển dụng như các trang web tuyển dụng, các công ty tuyển dụng, các trung tâm giới thiệu việc làm, sàn giao dịch việc làm tại Hà Nội và các tỉnh mà công ty có chi nhánh, các trường nghề,...
- Xây dựng, lưu trữ, xắp xếp và quản lý hồ sơ dữ liệu ứng viên (file cứng và mềm).
- Xây dựng lại quy trình, biểu mẫu tuyển dụng cho phù hợp với yêu cầu tái cấu trúc lại doanh nghiệp
- Lập kế hoạch chi tiết cho việc tuyển dụng và đào tạo cho từng showroom mới.
- Tiếp nhận nhân viên mới
- Theo dõi thời gian thử việc và đánh giá thử việc của CBNV mới
- Xây dựng quy trình và các biểu mẫu liên quan đến công việc tuyển dụng
2. Xây dựng và triển khai công tác đào tạo của công ty
- Làm việc với các CHT và Trưởng bộ phận bán lẻ để xác định nhu cầu đào tạo của khối bán lẻ.
- Lên kế hoạch đào tạo và lộ trịnh đào tạo cho từng đợt đào tạo cụ thể và triển khai kế hoạch đào tạo
- Xây dựng tài liệu đào tạo nhân viên.
- Đứng lớp đào tạo.
- Xây dựng các bài Test để đánh giá kết quả đào tạo
- Đánh giá kết quả sau đào tạo khi nhân viên về làm việc tại Cửa hàng
- Xây dựng các quy trình, chính sách và biểu mẫu đào tạo.
3. Giải quyết các quan hệ lao động của khối bán lẻ
- Luôn cập nhật danh sách nhân viên mới, nhân viên nghỉ việc, điều chuyển nhân sự giữa các bộ phận để phục vụ cho công tác nhân sự cũng như các phòng ban, bộ phận khác khi cần.
- Liên hệ chặt chẽ với các CHT để nắm được tình hình nhân sự từng cửa hàng để có các xử lý kịp thời tất cả các công việc liên quan đến nhân sự tại CH
- Luôn cập nhật các văn bản mới về luật lao động, luật bảo hiểm để nắm rõ và giải đáp thắc mắc, tư vấn cho người lao động về các chế độ được hưởng, hướng dẫn về quy trình xử lý, thời hạn, các văn bản giấy tờ quy định, phạm vi, những thay đổi theo quy định của cơ quan quản lý trực tiếp, tình hình thực tế đối với từng đối tượng,...
4. Công việc khác
- Các công việc khác theo yêu cầu của GĐ bán hàng.
- Hỗ trợ công việc trong phòng khi có yêu cầu

Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường năng động, cơ hội thăng tiến cao
- Lương, thưởng theo năng lực làm việc
- Phụ cấp ăn trưa.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của luật lao động và quy định của công ty.

Mô tả công việc:

1. Quản lý hồ sơ, hệ thống thông tin nguồn nhân lực:
- Nhập thông tin về hồ sơ của nhân viên mới.
- Theo dõi thời gian thử việc, thời hạn hợp đồng của CBNV để soạn thảo và tiến hành lưu trữ các quyết định, HĐLĐ của NLĐ vào hồ sơ cá nhân và phần mềm QLNS.
- Cập nhật và lưu trữ thông tin theo file mềm và bản cứng về hồ sơ giấy tờ của người lao động; quyết định tăng lương, khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển công tác, hợp đồng lao động,....
- Luôn cập nhật danh sách nhân viên mới, nhân viên nghỉ việc, điều chuyển nhân sự giữa các bộ phận để phục vụ cho công tác nhân sự cũng như các phòng ban, bộ phận khác khi cần.
- Soạn thảo các thông báo, công văn, đề xuất và các văn bản khác theo yêu cầu của cấp trên.
2. Giải quyết các chế độ lương, thưởng và các chế độ chính sách khác cho CBNV công ty:
- Thực hiện việc tổng hợp và tính công hàng tháng cho toàn công ty (gồm xưởng, văn phòng và khối bán hàng).
- Theo dõi phép năm
- Kết hợp với Công đoàn để triển khai thực hiện các chế độ cho người lao động: hiếu, hỷ, ốm đau,...
- Hướng dẫn thực hiện các thủ tục, chính sách chế độ cho người lao động khi chấm dứt quan hệ lao động.
3. Giải quyết các thủ tục, chế độ về bảo hiểm cho người động
- Thực hiện việc báo tăng, giảm lao động, làm đối chiếu hàng tháng; làm hồ sơ ốm đau, thai sản theo quý để nộp lên cơ quan bảo hiểm.
- Giao dịch với cơ quan bảo hiểm để thực hiện giải quyết các chế độ cho người lao động: ốm đau, thải sản,…
- Triển khai việc làm thẻ BHYT, sổ BHXH đối với những lao động tăng mới.
- Trả thẻ BHYT, chốt và trả sổ BHXH cho những nhân viên chấm dứt công việc tại Công ty.
- Luôn cập nhật các văn bản mới về luật lao động, luật bảo hiểm để nắm rõ và giải đáp thắc mắc, tư vấn cho người lao động về các chế độ được hưởng, hướng dẫn về quy trình xử lý, thời hạn, các văn bản giấy tờ quy định, phạm vi, những thay đổi theo quy định của cơ quan quản lý trực tiếp, tình hình thực tế đối với từng đối tượng,...
4. Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng.

Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường năng động, cơ hội thăng tiến cao
- Lương, thưởng theo năng lực làm việc
- Phụ cấp ăn trưa.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của luật lao động và quy định của công ty.

Mô tả công việc:

Tuyển nữ giúp việc gia đình, miễn trung gian , chăm bé 2 tuổi , nhà chung cư hai vợ chồng công chức đi làm cả ngày cô ở nhà chăm cháu và dọn việc nhà cơm nứớc ăn ở lại làm lâu dài tuổi không yêu cầu , lương 3,5 triệu tháng +thưởng lễ tết liên hệ chị dung .đt 0977262207

Quyền lợi:

Nhận lương tháng 3,5 triệu một năm cho 12 ngày nghỉ và có thưởng thứ 13

Mô tả công việc:

-Thực hiện hoạt động rửa toàn bộ đồ bẩn của bộ phận bếp: nồi niêu, xoong chảo, bát, đĩa, đũa, thìa, dĩa…
- Sắp xếp, quản lý đồ dùng dụng cụ của bộ phận bếp.
- Cùng nhân viên bếp tổng vệ sinh khu vực bếp vào cuối mỗi ngày: vệ sinh sàn bếp, đường thoát nước, các lọ chứa và đồ dùng dụng cụ trong Bếp,...

Quyền lợi:

- Thu nhập khởi điểm: 3.500.000 đồng/tháng (gồm lương và servicer charge)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Chế độ phúc lợi tốt: thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng lễ- tết, thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ, thăm quan nghỉ mát, BHXH-BHYT-BHTN,…

Mô tả công việc:

Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm tín dụng/phi tín dụng của ABBANK.
Thiết lập các kế hoạch khai thác khách hàng theo từng khu vực, từng địa bàn cụ thể và từng đối tượng khách hàng.

Quyền lợi:

Được bổ sung kiến thức về nghiệp vụ ngân hàng và các sản phẩm của ABBANK.
% doanh thu bán hàng + thưởng.

Mô tả công việc:

- Sử dụng máy móc công cụ làm dịch vụ:Làm mặt, Làm body, Mát-xa, Tắm trắng.
- Trực tiếp chăm sóc về da cho khách hàng.
- Thực hiện các dịch vụ trị liệu chuyên nghiệp và đồng bộ theo tiêu chuẩn của spa và theo các chương trình đạt chuẩn.
- Tư vấn khách hàng về các vấn đề giữ gìn, chăm sóc da.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng thuốc trị liệu.
- Có kiến thức và hiểu rõ tất cả các dịch vụ và sản phẩm.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh và tiệt trùng theo đúng pháp luật và các qui trình, qui định của spa

Quyền lợi:

- Lương theo thỏa thuận + hỗ trợ cơm trưa
- Được đào tạo thêm về kỹ năng miễn phí.
- Đượ đào tạo về nghiệp vụ thẩm mỹ, làm đẹp
- Được đào tạo sử dụng các mày móc hiện đại trong việc chăm sóc da
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng đầy đủ mọi chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo luật Lao động

Mô tả công việc:

- Lập các kế hoạch Marketing cho sản phẩm Game
- Xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm Game
+ Lên ý tưởng quảng cáo cho Game
+ Tạo quảng cáo và theo dõi hiệu quả
- Phân tích, đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing, định hướng các hoạt động mới cho Dự án

Yêu Cầu:
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Marketing – đặc biệt là Marketing Game
- Ưu tiên những bạn có đam mê game, đã từng chơi và tham gia cộng đồng các game
- Thành thạo tin học văn phòng và các mạng xã hội ...
- Kỹ năng đàm phán tốt
- Nhạy bén trong kinh doanh
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu đc áp lực công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
Gửi CV qua mail: tuyendung@b-gate.net

Quyền lợi:

Quyền lợi của ứng viên:
- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực.
- Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên,
- Được cung cấp trang thiết bị hiện đại phục vụ tốt cho công việc,
- Chính sách BHXH, BHYT và các Phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty,
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa và các phụ cấp công việc khác.
- Văn hóa công ty đa dạng với nhiều hoạt động bổ ích

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khai thác khách hàng mới
- Tư vấn các giải pháp Online Marketing phù hợp mang lại hiệu quả thiết thực cho Khách hàng.
- Chăm sóc KH cũ và mới đảm bảo được sự hài lòng của KH.
- Lên kế hoạch kinh doanh tuần/ tháng/ quý đảm bảo hoàn thành doanh số cá nhân
- Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn

Quyền lợi:

Được hưởng mọi quyền lợi+ chế độ theo quy định của nhà nước: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm ý tế..
- Hưởng lương cứng khi tìm kiếm được KH + Chia sẻ doanh thu + Thưởng + Phụ cấp hàng tháng.
- Được cung cấp và hỗ trợ đầy đủ các công cụ phụ vụ cho việc tìm kiếm và chăm sóc KH.
- Được tham gia khóa đào tạo kỹ năng kinh doanh của công ty để bổ xung kỹ năng tìm kiếm KH.
- Đưa ra những phương án kinh doanh phát triển lâu dài đem lại lợi nhuận cho công ty sẽ được công ty xem xét vào những vị trí thích hợp.
- Vị trí công việc có thể phải đi lại ký kết các hợp đồng ở khắp các tỉnh trong cả nước sẽ được công ty hỗ trợ.
- Tham gia các hoạt động Phong trào (Hàng năm, chúng tôi có rất nhiều hoạt động nhằm chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho CBNV công ty như: đá bóng, hoạt động ngọa quá, du lịch,...);
- Và nhiều quyền lợi khác theo quy định của công ty

Mô tả công việc:

1. NHIỆM VỤ
1.1 Hỗ trợ Kinh doanh
- Nắm vững và theo dõi chỉ tiêu kinh doanh.
- Phối hợp với lực lượng kinh doanh, giám sát kinh doanh xây dựng các chương trình trade marketing, tổ chức thực hiện và giám sát việc thực hiện.
- Lập kế hoạch triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng cho hệ thống phân phối hiệu quả dựa trên các nghiên cứu thị trường và hiểu biết về người tiêu dung.
- Phối hợp với lực lượng Kinh doanh, giám sát kinh doanh để xây dựng chương trình, chính sách bán hàng hiệu quả.
1.2. Marketing - Quảng cáo
- Lên kế hoạch sản xuất các tài liệu/vật dụng quảng cáo tại điểm bán (POSM, Merchandising).
- Đề xuất các chương trình trưng bày nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu/sản phẩm tại điểm bán (hàng mẫu, vật phẩm tiếp thị, biển bảng,…), triển khai và giám sát việc trưng bày.
- Đảm bảo hình ảnh thương hiệu và sản phẩm được quy chuẩn/thể hiện nhất quán trên tòan hệ thống: showroom, nhà phân phối, đại lý, điểm bán hàng.
- Tìm kiếm cơ hội, đề xuất và tổ chức các chương trình marketing tại địa bàn: tư vấn khách hàng, hoạt náo, giới thịêu sản phẩm tại các điểm bán hàng, hội chợ/triển lãm, tài trợ các hoạt động tại địa bàn,...
1.3. Thị trường
- - Chủ động lên lịch đi khảo sát thị trường (hệ thống phân phối).
- - Tạo dựng mối quan hệ tốt, bền vững với hệ thống đại lý, với các đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan.
- - Báo cáo tình hình thị trường và hoạt động của các đối thủ cạnh tranh định kỳ hàng tháng hoặc theo chuyên đề riêng: giá cả, chính sách bán hàng, hoạt động marketing, tung hàng mới,…

2. QUAN HỆ BÁO CÁO
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho trưởng BP Trade Marketing và Giám đốc Marketing

Quyền lợi:

- Lương/thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên (có thể đàm phán).
- Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.

Mô tả công việc:

- Tư vấn, mời tham gia qua điện thoại, e mail, fax, chuyển phát nhanh và giải thích, hướng dẫn cho khách hàng là các Tập đoàn, Tổng công ty, doanh nghiệp, doanh nhân trên toàn quốc về các đề án, dự án đang triển khai.
- Tìm kiếm khai thác khách hàng mới.
- Phân tích nhu cầu, tâm lý khách hàng.

Quyền lợi:

- Mức lương = Lương cơ bản (5 triệu) + % doanh thu + thưởng + trợ cấp...
- Môi trường làm việc năng động, được tạo điều kiện phát huy hết khả năng của bản thân
- Được đào tạo để hoàn thiện kỹ năng kinh doanh
- Bảo hiểm y tế & xã hội
- Thưởng lễ, tết: 30/4 & 1/5, 2/9, tết DL, tết Nguyên Đán và các thưởng khác theo quy định công ty.
- Nghỉ T7+CN.
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- Hình thức làm việc : Giờ hành chính

Mô tả công việc:

- Tư vấn, mời tham gia qua điện thoại, e mail, fax, chuyển phát nhanh và giải thích, hướng dẫn cho khách hàng là các Tập đoàn, Tổng công ty, doanh nghiệp, doanh nhân trên toàn quốc về các đề án, dự án đang triển khai.
- Tìm kiếm khai thác khách hàng mới.
- Phân tích nhu cầu, tâm lý khách hàng.

Quyền lợi:

- Mức lương = Lương cơ bản (5 triệu) + % doanh thu + thưởng + trợ cấp...
- Môi trường làm việc năng động, được tạo điều kiện phát huy hết khả năng của bản thân
- Được đào tạo để hoàn thiện kỹ năng kinh doanh
- Bảo hiểm y tế & xã hội
- Thưởng lễ, tết: 30/4 & 1/5, 2/9, tết DL, tết Nguyên Đán và các thưởng khác theo quy định công ty.
- Nghỉ T7+CN.
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- Hình thức làm việc : Giờ hành chính

Mô tả công việc:

• Thiết lập mối quan hệ với các đơn vị truyền thông, website và forum. Quản lý nhà cung ứng dịch vụ PR, marketing và báo cáo kết quả lại cho quản lý trực tiếp.Phân tích nhu cầu người dùng, thị trường
• Booking quảng cáo, theo dõi và báo cáo kết quả của các hoạt động marketing, quảng cáo, truyền thông theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
• Đề xuất ý tưởng PR, marketing trên các kênh truyền thông và kế hoạch marketing cho Trưởng nhóm.
• Xây dựng các chương trình kinh doanh/marketing online cho các dịch vụ game mobile/online
• Nghiên cứu, tìm hiểu thị trường game mobile/online ở Việt Nam để lựa chọn Game phát hành

Quyền lợi:

Theo luật lao động của nhà nước

- Cơ hội làm việc và thăng tiến trong một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, năng động.

- Được đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.

- Chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Luật lao động.

Mô tả công việc:

- Giao hàng và lắp đặt hàng hóa cho khách hàng.
- Làm những công việc được nhà quản lý phân công.
- Thật thà, nhiệt tình với công việc được giao

Quyền lợi:

- Lương theo thỏa thuận, ngoài ra còn thưởng % doanh số, phụ cấp ăn trưa, được đóng BHYTV và BHXH

Mô tả công việc:

- Soạn hàng theo đơn hàng được yêu cầu..
- Giao nhận hàng hóa bằng xe máy trên địa bàn Hà Nội.
- Làm các công việc khác tại kho và cửa hàng.

Quyền lợi:

- Lương thử việc 3.500.000 ( thử việc 1 tháng )
- Lương chính thức 4.000.000.

Mô tả công việc:

- Thời gian làm việc từ 19h30-23h30. Có overtime;
- Làm việc tại karaoke Gangnam Style – 12 – lô 2a- Vũ Phạm Hàm - gần Ngã tư Trung Hòa- Vũ Phạm Hàm.
- Đối tượng khách hàng chủ yếu là khách nước ngoài: Hàn, Nhật.nên phong cách làm việc sẽ rất chuyên nghiệp và lịch sự. Nên yêu cầu chính đối với nhân viên là phục vụ khách theo đúng chuẩn mực mà cơ sở quy định, ạo cho khách sự thoải mái và yên tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty.

Quyền lợi:

Lượng khách hàng rất lớn, khách VIP, tip rất cao, ngoài ra còn thưởng (trà, book, % đồ uống của khách...)
Có cơ hội giao tiếp với người Hàn và văn hóa Hàn;
Trau dồi vốn ngoại ngữ
Được đào tạo tiếng miễn phí.
Nghỉ 04 ngày/tháng.
- Nhân viên làm việc được ký hợp đồng lao động để bảo đảm quyền lợi.
- Làm việc tốt sẽ được đóng BHXH và được hưởng mọi chế độ lương thưởng đãi ngộ theo quy định và được tính thưởng.

Mô tả công việc:

- Lập và phê duyệt nhiệm vụ dự án
- Xử lý các vấn đề bất thường ảnh hưởng đến tiến độ và kỹ thuật tại công trình
- Quản lý, đốc thúc Ban chỉ huy thực hiện dự án theo đúng tiến độ và chất lượng
- Kết nối các bộ phận để giải quyết các vấn đề liên quan đến dự án
- Đảm bảo thực hiện tốt các công việc được giao phó và đưa ra các giải pháp phù hợp để giải quyết công việc đạt được hiệu quả cao nhất.

Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được hưởng mức lương cạnh tranh và phụ cấp theo quy định của công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được tăng lương, thưởng hàng năm theo quy định của công ty.
- Được đi du lịch hàng năm…
- Lương Thảo thuận theo năng lực

Mô tả công việc:

- Bảo dưỡng, sửa chữa máy móc, thiết bị trong nhà máy
- Bảo trì, bảng dưỡng, sửa chữa hệ thống điện trong nhà máy
- Thực hiện theo sự điều động trực tiếp của trưởng bộ phận

Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao;
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của pháp luật Việt Nam và những quy định khác của công ty.

Mô tả công việc:

Lắp đặt máy và dây chuyền thiết bị cho các nhà máy chế biến thực phẩm trong cả nước.
Ngoài ra các ứng viên còn cần những kỹ năng sau:
Biết đọc bản vẽ máy
Thông thạo hàn, cắt Inox,
Ưu tiên những ứng viên biết thêm về kỹ thuật điện

Quyền lợi:

Lương tháng + thưởng
Được đóng bảo hiểm ( theo quy định của nhà nước )

Mô tả công việc:

*Job purpose/ Khái quát về vị trí
- Responsible for control, repair and maintenance of technical items in Township, Clubhouse, Investment properties, Pumphouse, Festival Retails
Chịu trách nhiệm quản lý, sửa chữa và bảo trì các hạng mục kỹ thuật của khu đô thị, nhà câu lạc bộ, tài sản đầu tư, trạm bơm, khu mua sắm.
- Responsible for supervising out-sourced contractors
Chịu trách nhiệm giám sát công việc của nhà thầu bao gồm giám sát đội ngũ thợ của nhà thầu trong các công việc hàng ngày và báo cáo với cấp trên
*Job functions/ Chức năng nhiệm vụ chính của vị trí
1. Fix technical items in common areas, Township, Clubhouse, Investment properties, Pumphouse
Sửa chữa các hạng mục kỹ thuật ở khu công cộng, khu đô thị, nhà câu lạc bộ, các hạng mục đầu tư và trạm bơm
2. Record Water consumption by houses
Theo dõi tình hình sử dụng nước của các hộ gia đình
3. Control & detect for any errors in infrastructural systems such as water system, common power system, landscaping, fencing etc. for timely remedy
Quản lý và phát hiện các lỗi của hệ thống hạ tầng như hệ thống nước, hệ thống điện, hệ thống cảnh quan, hàng rào... để có biện pháp khắc phục và sửa chữa kịp thời.
4. To co-ordinate with/ supervise the M&E maintenance contractors on regulation check and possible replacement if any
Phối hợp/ giám sát đội ngũ thợ bảo trì của nhà thầu thường xuyên kiểm tra và tiến hành thay thế các hạng mục nếu cần thiết
5. Assist in the supervision of M&O activities of pumphouse
Trợ giúp trong việc giám sát hoạt động của trạm bơm nước

Quyền lợi:

- Mức lương cạnh tranh, môi trường làm việc tốt, có nhiều cơ hội học hỏi và nâng cao trình độ bản thân
- Nhân viên được mua bảo hiểm tai nạn 24/24
- Có cơ hội được tham gia vào các khóa đào tạo của công ty

Mô tả công việc:

+ Cài đặt, lắp đặt máy tính,Laptop và thực hiện dịch vụ khách hàng
+ Lắp đặt mạng LAN, cấu hình Wifi
+ Triển khai các dịch vụ cho thuê máy tính, Laptop

Quyền lợi:

+ Thu nhập từ 5~7 triệu
+ Hưởng các chế độ đãi ngộ như BHYT, BHXH khi đủ điều kiện
+ Nghỉ lễ, tết theo quy định
+ Thưởng tháng, quý, năm.

Mô tả công việc:

- Làm bán thời gian cố định
- Thành thạo Auto Card, quản trị mạng và am hiểu hệ thống điện lưới
- Sửa chữa và bảo trì đường điện, mạng và các vấn đề liên quan tới điện, nước, mạng trong tòa nhà.

Quyền lợi:

Lương và các khoản phụ cấp. Được đóng BHXH.

Tuyển dụng tại Hà Nội | Tìm việc làm Hà Nội - trang 9 - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tuyển dụng nhanh
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Lĩnh Vực Dược Phẩm tại HN
Công ty Cổ phần Dược phẩm Amigo Việt Nam tuyển
Công Ty Liên Doanh TNHH ANOVA tuyển dụng tại Bình Dương
02 NV kĩ thuật tốt nghiệp ngành bác sĩ thú y hoặc kỹ sư chăn nuôi lương 8 - 18 triệu
Công ty TNHH TMDV du lịch Thiên Đăng tuyển dụng
02 Nhân Viên Bán Vé Máy Bay ( booker / ticketing ) tại Hồ Chí Minh
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công ty TNHH hóa chất Kim Ngưu tuyển dụng tại Hà Nội
Nhân viên Marketing; Nhân viên Service; Nhân viên kinh doanh hóa học; sinh học lương thỏa thuận
Công ty Minh Giang tuyển dụng nhiều vị trí tại Hà Nội
Trưởng phòng dự án, Nhân viên sale, Nhân viên giao nhận, Nhân viên đăng tin website
Cơ hội làm việc tại Smart media (Hà Nội)
Tuyển lập trình viên, thiết kế web, App, chuyên viên mua bán bản quyền nội dung tại Hà Nội
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,486,743
ứng viên
442,877
việc làm
237,454
nhà tuyển dụng
3,700,521
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Theo dõi" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Google Plus.