Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng việc làm

»

Tuyển dụng tại Hà Nội | Tìm việc làm Hà Nội - trang 9 - Xem mô tả chi tiết

Tìm thấy 178796 việc làm. Nơi làm việc: Hà Nội |
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

* Yêu cầu về địa điểm làm việc: Nghĩa Đàn, Nghệ An;
- Nhận và triển khai các kế hoạch từ cấp trên.
- Phân công đôn đốc nhân viên trong tổ thực hiện đạt kế hoạch sản xuất.
- Thực hiện các công việc chuyên môn theo HDCV/GMP.
- Theo dõi xử lý và báo cáo lên cấp trên những sự không phù hợp trong quá trình sản xuất
- Giám sát chặt chẽ hiệu suất đường chuyền.
- Lập phiếu đề nghị và kết hợp bảo trì sửa chữa thiết bị để tăng năng suất.
- Phối hợp các bên liên quan để cùng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất
- Huấn luyện phát triển kỹ năng cho nhân viên trong tổ đáp ứng yêu cầu sản xuất ngày càng cao.
- Lập và thông báo các mục tiêu trong tổ cho nhân viên biết để cùng nhau thực hiện
- Giải quyết những sai phạm mâu thuẫn của nhân viên trong tổ
- Đề xuất lên cấp trên khen thưởng, kỷ luật những nhân viên trong phạm vi mình phụ trách.
- Tiết kiệm nguyên vật liệu trong quá trình sản xuất, kiểm tra và ký vào báo cáo sản xuất, báo cáo vật tư.
- Đôn đốc nhân viên thực hiện 5S, an toàn vệ sinh công nghiệp, vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy tại nơi làm việc.
- Được đào tạo kiến thức về ISO – HACCP và tuân thủ các yêu cầu của hệ thống ISO – HACCP.
- Bảo quản thiết bị, máy móc của nhà máy.
- Đánh giá thành hiệu quả công việc nhân viên hàng tháng.
Tùy theo tình hình thực tế, cấp trên trực tiếp hoặch cấp cao hơn bổ sung những nhiệm vụ thường xuyên hoặc và đột xuất khác trong Bảng mô tả công việc này.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Tái cấu trúc cơ cấu sản xuất, kinh doanh
- Thiết lập hệ thống quản lý sản xuất, kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp nhất
- Quản lý sản xuất, kinh doanh mang lại hiệu quả cao nhất
- Nghiên cứu, áp dụng những tiến bộ vào trong sản xuất, kinh doanh, tăng hiệu quả, giảm chi phí
- Tìm và quản lý khách hàng tiềm năng
- Phát huy và mở rộng lợi thế của doanh nghiệp
- Tham mưu, thực hiện các công việc đảm bảo lợi ích cho doanh nghiệp
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Tổ chức Khảo sát thiết kế
- Tổ chức giải phóng mặt bằng
- Tổ chức thi công các công trình, dự án
- Tham mưu cho ban lãnh đạo công ty các vấn đề về đầu tư xây dựng
- Tham gia đàm phán các hợp đồng chiến lược của công ty
- Tham gia lập, quản lý dự án đầu tư xây dựng
- Thiết lập hệ thống quản lý đầu tư xây dựng cho công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo công ty
- Địa điểmlàm việc: Tại Thành phố Thái Bình
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch vật tư, nguyên vật liệu
- Tìm nhà cung cấp vật tư phù hợp với yêu cầu công ty
- Lấy báo giá vật tư
- Làm hợp đồng mua bán vật tư
- Kiểm soát, điều độ vật tư phù hợp

Mô tả công việc:

- Tư vấn và bán hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới, thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng

Mô tả công việc:

1. Bán hàng, chăm sóc, duy trì, phát triển mối quan hệ kinh doanh do công ty chuyển giao hoặc các khách hàng tự khai thác được trên khu vực được giao
2. Thực hiện kế hoạch khai thác thị trường theo kế hoạch kinh doanh hàng năm
3. Chịu trách nhiệm trực tiếp các công việc từ tiếp xúc chăm sóc khách hàng, đến lệnh đặt hàng, theo dõi giao hàng, thu tiền, giải quyết khiếu nại khách hàng
4. Chịu trách nhiệm theo dõi, đốc thúc và thu hồi công nợ khách hàng
5. Lập kế hoạch và báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý, năm theo quy định của bộ phận
6. Chịu trách nhiệm tìm hiểu rõ sản phẩm, đối tượng khách hàng, phương pháp bán hàng, quy chế bán hàng, quy trình bán hàng của Công ty
7. Các công việc khác sẽ trao đổi thêm trong cuộc phỏng vấn.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Nhân viên TƯ VẤN: Số lượng 10 người. Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ

- QUẢN LÝ GIÁM SÁT: Số lượng 05 người. Tuyển dụng và đào tạo.
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

Kinh doanh các mặt hàng Công ty cung cấp
- Tìm kiếm, tư vấn sản phầm công ty đến khách hàng
- Tìm hiểu tính năng kỹ thuật của sản phẩm để liên hệ với khách hàng
- Làm các công tác khác như báo giá, giao hàng, thu hồi công nợ,...
- Phiên dịch trong các cuộc họp với khách hàng

Việc làm VIP

Mô tả công việc:

* Khắc phục sự cố máy tính: cài đặt Windows PC & Laptop, không vào được mạng, cài đặt phần mềm, hướng dẫn sử dụng

* Khắc phục sự cố máy in: xử lý sự cố Cadtrige (thay trống - gạt, đổ mực máy in,...), thay bao lụa.

* Lắp đặt, sửa chữa Camera: kiểm tra sữa chữa khi Camera có sự cố (VD: không lên hình, đứt dây, thay zắc,...), lắp đặt hệ thống Camera (chạy dây, lắp đặt hoàn thiện hệ thống, công việc chỉ yêu cầu nhân viên xử lý về phần thô).

- Lưu ý: ưu tiên nhân viên đã có kinh nghiệm máy tính - máy in, lắp đặt Camera.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Quản lý bộ phận văn phòng. Lập kế hoạch, đôn đốc các phòng ban làm việc theo lệnh Ban lãnh đạo,
Nơi làm việc: văn phòng 90 Giảng Võ - Đống Đa - Hà Nội
Giờ làm việc: 7h30 - 17h30. Nghỉ trưa 1 tiếng

Các chế độ được hưởng:
Lương chính thức từ 8 tr - 15 tr
Khen thưởng tuần.
Khen thưởng khi có sáng kiến.
3 tháng xét tăng lương 1 lần
Thâm niên + phụ cấp.
Thâm niên cao + 1% mỗi tháng. Không giới hạn số tháng
Chế độ bảo hiểm đầy đủ
Hỗ trợ 30% tiền ăn
Có chỗ ở khi nhân viên có nhu cầu
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Thực hiện, kiểm soát các công việc vệ sinh văn phòng sạch sẽ, gọn gàng...
- Trực văn phòng, trực điện thoại, trả lời điện thoại khách hàng.....
- Tiếp đón khách đến văn phòng và hướng dẫn khách liên hệ đúng người, đúng bộ phận cần gặp...
- Thực hiện các mua sắm nhỏ như: Trà, hoa trưng bày định kỳ, đồ thờ cúng ngày Rằm, lễ, tết,....
- Cập nhật hệ thống Danh bạ điện thoại của Công ty
- Chuẩn bị thủ tục đi công tác trong và ngoài nước... (đặt vé máy bay, làm visa,….)
- Thực hiện các công việc liên quan tới chuyển phát nhanh thư từ, bưu phẩm, hàng hóa
- Tổ chức sự kiện: lập kế hoạch tổ chức các hoạt động, sự kiện của Công ty
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Giảng dạy, đào tạo kỹ năng sống cho trẻ em: giao tiếp, thuyết trình... cho trẻ em theo chương trình bản quyền của công ty.
- Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính.
*Ứng viên trúng tuyển sẽ nhận được gói đào tạo "giáo viên dạy kỹ năng sống cho trẻ em chât lượng cao", được làm việc cùng chuyên gia hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực giáo dục và kỹ năng sống. (Bao gồm cả các bạn là sinh viên tốt nghiệp năm 2014).
Giáo viên được hưởng đầy đủ các chế độ theo qui định của nhà nước:
- Bảo hiểm xã hội
- Được nghỉ các ngày lễ tết, chiều thứ 7 và chủ nhật.
- Chế độ tăng lương từ 10%- 40% hàng năm.
-Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, chuyên môn cao.
Giáo viên hưởng lương: 4.000.000 vnđ đến 7.000.000 vnđ/tháng.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Giới thiệu sản phẩm, tư vấn bán hàng, thuyết phục khách mua hàng

- Chăm sóc khách hàng

- Mọi chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Mô tả công việc:

1. Mô tả công việc
- Thực hiện công việc phát triển thị trường, tiếp cận các đối tượng khách hàng để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
- Chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo sử dụng dịch vụ cung cấp của công ty luôn được thông suốt.
- Thiết lập mạng lưới hỗ trợ cung cấp thông tin cho sản phẩm của công ty (nói rõ trong quá trình phỏng vấn).
- Thực hiện các kế hoạch kinh doanh do Ban lãnh đạo đề ra.
2. Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.
– Hưởng mức lương hấp dẫn phụ thuộc và khả năng chuyên môn.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: thăm quan, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, hoạt động văn thể…
3. Hồ sơ xin việc:
- Sơ yếu lí lịch.
- CV tiếng Việt hoặc tiếng Anh ghi rõ về quá trình học tập và công tác.
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
- Hình thức: Nộp trực tiếp hoặc qua email

Mô tả công việc:

1. Mô tả:
- Tham gia team lập trình Mobile ( Android, iOS). Công việc cụ thể:
- Lập trình ứng dụng trên các mobile platform ( Android, iOS).
- Đưa các ứng dụng lên Store.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Vui lòng ghi rõ ngôn ngữ lập trình ( Android, iOS) khi nộp hồ sơ ứng tuyển
2. Quyền lợi:
- Môi trường làm việc thân thiện, coi trọng nhân tài.
- Mức thu nhập:
+ Với ứng viên trên 2 năm kinh nghiệm và năng lực tốt lương từ 15 triệu/tháng
+ Với ứng viên là sinh viên mới ra trường ít kinh nghiệm lương thỏa thuận.
- Được trang bị các công cụ làm việc hiện đại (máy tính iMAC, các thiết bị di động...)
- Được tham gia vào các dự án lớn có ý nghĩa xã hội, hàng triệu người dùng.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ mát…
- Làm việc theo giờ hành chính.

Mô tả công việc:

1. Mô tả công việc:
- Tham gia team lập trình Mobile. Công việc cụ thể:
- Lập trình ứng dụng trên các mobile platform.
- Đưa các ứng dụng lên Store.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
2. Quyền lợi:
- Môi trường làm việc thân thiện, coi trọng nhân tài.
- Mức thu nhập:
+ Với ứng viên trên 2 năm kinh nghiệm và năng lực tốt lương cạnh tranh.
+ Với ứng viên là sinh viên mới ra trường ít kinh nghiệm lương thỏa thuận.
- Được trang bị các công cụ làm việc hiện đại (máy tính iMAC, các thiết bị di động…)
- Được tham gia vào các dự án lớn có ý nghĩa xã hội, hàng triệu người dùng.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,…
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: thăm quan, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, hoạt động văn thể…
- Làm việc theo giờ hành chính
 

Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Quản lý con dấu theo quy định của công ty
- Tiếp nhận các loại công văn, vào sổ công văn đi đến
- Phân loại, phân phối các văn bản cho các bộ phận, cung cấp tài liệu cho các bộ phận theo yêu cầu
- Sắp xếp lưu trữ văn bản, tài liệu theo quy trình hướng dẫn của công ty
- Quản lý tổng đài, máy fax
- Kiểm soát các hồ sơ của côngty
- Làm việc tại Thành phố Thái Bình
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Quản lý dự án xây dựng nhà hàng, khách sạn của công ty trong giai đoạn đầu tư
- Thiết lập hệ thống quản lý nhà hàng, khách sạn theo tiêu chuẩn hiện đại nhất
- Đào tạo hệ thống nhân viên nhà hàng, khách sạn
- Quản lý hoạt động của hệ thống nhà hàng, khách sạn đạt chỉ tiêu công ty giao
- Quản lý, bảo quản các trang thiết bị của hệ thống nhà hàng, khách sạn.
- Đề xuất và thực hiện các chiến lược tiếp thị hiệu quả để tối đa hóa mức độ chiếm dụng phòng
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Marketing tìm kiếm khách hàng thuê nhà, hoặc văn phòng tại Tổ hợp Thương mại và dịch vụ The Pride - Khu đô thị An Hưng, Hà Đông, Hà Nội.
- Đăng tin quảng cáo, rao vặt cho thuê căn hộ và văn phòng trên internet để tìm kiếm khách hàng thuê căn hộ, văn phòng
- Tư vấn cho khách hàng các căn hộ và văn phòng cho thuê.
- Làm các công việc khác theo phân công của ban Giám Đốc
- Chăm sóc, tư vấn cho khách hàng cũ đã thuê văn phòng hoặc căn hộ.

* Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn đảm bảo trên 10 triệu/ tháng (thu nhập = lương cứng +% hoa hồng DS của Cty + thưởng + chế độ khác + bảo hiểm….).
- Công việc ổn định và lâu dài.
- Làm việc trực tiếp tại văn phòng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm, mở nhà phân phối có tiềm năng phân phối các sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Pháp, Úc...như sữa tắm, dầu gội, sữa rửa mặt...
- Tuyển dụng nhân viên bán hàng cho nhà phân phối
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân viên bán hàng và phân chia khu vực bán hàng
- Chăm sóc khách hàng
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc công ty và Giám đốc kinh doanh.

Mô tả công việc:

1. Tìm kiếm nhà cung cấp mới để đặt hàng theo yêu cầu của Phòng kinh doanh.
2. Đàm phán, thương lượng với nhà cung cấp về giá cả, phương thức thanh toán, phương thức vận chuyển…
3. Thu thập thông tin đầy đủ các nhà cung cấp làm căn cứ đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp nhất.
4. Tìm giải pháp để tiết kiệm các chi phí và thời gian trong quá trình mua hàng.
5. Đề xuất phương án, giải pháp nhằm hợp tác lâu dài với nhà cung cấp
6. Thường xuyên tìm hiểu và nắm kỹ về sản phẩm để phục vụ công tác mua hàng được hiệu quả hơn.
7. Thực hiện các công việc khác theo bảng mô tả công việc hoặc theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
8. Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm, mở Nhà phân phối có năng lực phân phối sản phẩm hóa mỹ phẩm trong Khu vực.
- Phân chia địa bàn cho các NPP trong KV.
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý hệ thống nhân sự: Giám sát bán hàng, Nhân viên bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm.
- Trở thành cố vấn, tham mưu cho ban GĐ công ty trong việc xây dựng, duy trì và phát triển hệ thống hoạt động sản xuất, kinh doanh theo hướng bền vững của công ty trong kế hoạch ngắn, trung và dài hạn
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm, mở nhà phân phối có tiềm năng phân phối các sản phẩm bánh kẹo nhập khẩu
- Tuyển dụng nhân viên bán hàng cho nhà phân phối
- Đào tạo, quản lý nhân viên bán hàng và phân chia khu vực bán hàng
- Chăm sóc khách hàng
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc công ty và Giám đốc kinh doanh.

Mô tả công việc:

- Quản lý bộ phận Marketing, phân công công việc cho nhân viên
- Quản trị nội dung website
- Biên tập nội dung, hình ảnh, bài viết trên Facebook
- Biết phát triển Marketing Facebook.
- Thực hiện SEO web
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Phụ trách giao dịch, bán hàng bánh kẹo nhập khẩu cho các nhà phân phối tại khu vực Hà Nội
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý kinh doanh vùng
- Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Hỗ trợ thực hiện các chương trình bán hàng, trưng bày, khuyến mãi...nhằm củng cố, phát triển hình ảnh, thương hiệu của công ty và hỗ trợ xúc tiến bán hàng.
- Nắm vững kiến thức về các sản phẩm của công ty.
- Đề xuất các chiến lược bán hàng và quảng cáo tại kênh siêu thị có hiệu quả, nâng cao hình ảnh của công ty.
- Lập kế hoạch kinh doanh tuần, tháng, quí, năm theo doanh số được giao. Đề xuất các chiến lược thúc đẩy kinh doanh.
- Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Lái xe đưa đón Giám Đốc đi làm và đi giao dịch ngoài Công ty
- Khi GĐ ở Văn phòng sẽ được phân công lái xe tải chở hàng hóa theo đơn hàng của Phòng Kinh doanh ( Đi cùng Nhân viên giao hàng).
- Làm các công việc theo sự chỉ đạo của BGĐ

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khách hàng cho thuê văn phòng

- Giao lưu, duy trì mối quan hệ với các khách hàng

- Đàm phán, ký kết hợp đồng

- Hỗ trợ các công việc liên quan khác

- Trao đổi thêm khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

• Chăm sóc khách hàng, giải quyết những thắc mắc của khách hàng của công ty.
• Tiếp cận, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đầu tư tài chính.
• Tìm kiếm, mở rộng thị trường và phát triển mạng lưới khách hàng.
• Lập kế hoạch làm việc theo ngày, tuần, tháng.
• Đề xuất các phương án giúp cho sự phát triển của phòng và công ty.
• Tham gia các công việc khác của phòng.
• Chi tiết về công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc các khách hàng cũ...
- Tìm kiếm các nhà cung cấp trong và ngoài nước
- Hỏi giá và làm báo giá
- Giao hàng cho các khách hàng khi cần thiết
- Các công việc khác sẽ trao đổi chi tiết khi phỏng vấn

Tuyển dụng tại Hà Nội | Tìm việc làm Hà Nội - trang 9 - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tuyển dụng nhanh
Tuyển dụng nhân viên kinh doanh BĐS lương cứng hấp dẫn
Cengroup đang tìm kiếm những ứng viên trẻ và nhiệt huyến, niềm đam mê kinh doanh
Tuyển Phụ Trách Cho Thuê Văn Phòng tại Hà Nội
Công Ty Bất động sản Mai Son tuyển dụng
Công ty TNHH MTV Tài chính Prudential Việt Nam Tuyển gấp
Nhân viên kinh doanh cho vay tiền mặt tại HCM
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công ty QT tuyển dụng tại Hà Nội
Tuyển gấp nhân viên kinh doanh,lương thương lượng, môi trường năng động
Tuyển kỹ sư cơ khí các vị trí tại TP Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ DUY KHANH tuyển dụng
Công ty TNHH TM - DV Kỹ Nghệ Việt tuyển gấp
Nhân viên bán hàng Laptop tại Showroom và Nhân viên kinh doanh máy tính tại HCM
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,611,636
ứng viên
494,986
việc làm
264,089
nhà tuyển dụng
4,169,295
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.