Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng việc làm

»

Tuyển dụng tại Lào Cai | Tìm việc làm Lào Cai - Xem mô tả chi tiết

Tìm thấy 883 việc làm. Nơi làm việc: Lào Cai |
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

• Làm việc tại Nhà Phân phối, triển khai các hoạt động cung cấp hàng hóa ra thị trường;
• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm cho khách hàng (các shop thời trang...)
• Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số, độ bao phủ;
• Là hình ảnh đại diện của Công ty chăm sóc khách hàng;

Mô tả công việc:

- Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng của công ty
- Thiết lập hệ thống mạng lưới khách hàng, đại lý cấp 1, đại lý cấp 2; quản lý, chăm sóc các khách hàng sẵn có, tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng mới về các sản phẩm thức ăn chăn nuôi của công ty, thúc đẩy đưa sản phẩm của công ty vào các đại lý.
- Tư vấn kỹ thuật cho các trại chăn nuôi, thúc đẩy đưa hàng vào các trại
- Thu thập, tổng hợp, phân tích tình hình thị trường thức ăn chăn nuôi để báo cáo, đề xuất lên công ty về giá bán sản phẩm, chất lượng sản phẩm cũng như chế độ chính sách đối với đại lý nhằm giữ vững và phát triển thị trường
- Báo cáo kết quả làm việc hàng tuần, hàng tháng lên công ty

Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo bài bản về kỹ năng chuyên môn, phát triển con người, có cơ hội thể hiện, khẳng định bản thân cũng như phát triển nghề nghiệp.
- Được hưởng mức lương cạnh tranh, tương xứng với mức độ hoàn thành công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật lao động hiện hành.
- Mức lương: Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng sản lượng

Mô tả công việc:

- Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng của công ty
- Thiết lập hệ thống mạng lưới khách hàng, đại lý cấp 1, đại lý cấp 2; quản lý, chăm sóc các khách hàng sẵn có, tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng mới về các sản phẩm thức ăn chăn nuôi của công ty, thúc đẩy đưa sản phẩm của công ty vào các đại lý.
- Tư vấn kỹ thuật cho các trại chăn nuôi, thúc đẩy đưa hàng vào các trại
- Thu thập, tổng hợp, phân tích tình hình thị trường thức ăn chăn nuôi để báo cáo, đề xuất lên công ty về giá bán sản phẩm, chất lượng sản phẩm cũng như chế độ chính sách đối với đại lý nhằm giữ vững và phát triển thị trường
- Báo cáo kết quả làm việc hàng tuần, hàng tháng lên công ty

Mô tả công việc:

Vận hành thành thạo các loại máy xúc, máy ủi tại các công trình của công ty. Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm trở lên ở vị trí tương đương.

Quyền lợi:

Lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của công ty.

Mô tả công việc:

Tìm kiếm và gặp gỡ khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm của công ty: bàn ghế inox, nồi tráng bánh cuốn bằng điện, nồi nấu rượu bằng điện, tủ cơm công nghiệp, nồi làm đậu, máng chăn heo tự động...
Thiết kế và thi công các hạm mục dân dụng và công nghiệp: xây dựng, hệ thống điện dân dụng và công nghiệp...

Quyền lợi:

Được đào tạo miễn phí về tính năng và lợi ích của sản phẩm.
Mức thu nhập hấp dẫn.
Không ràng buộc về thời gian.

Mô tả công việc:

- Phân phối chế phẩm sinh học ( chi tiết tham khảo tại http://vuonsinhthaitrungviet.com/home/ )
- Hưởng lương theo doanh số bán hàng
- Ưu tiên ứng viên đang làm việc trong lĩnh vực chăn nuôi thú y, nông lâm, thủy sản
- Chi tiết LH 0984.500.491

Quyền lợi:

Hưởng doanh thu 20%

Mô tả công việc:

* Chịu trách nhiệm chăm sóc, bán hàng cho các nhà thuốc tại địa bàn phụ trách
* Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình khuyến mại và các chính sách, thông tin từ công ty tới các nhà thuốc phụ trách.
* Nắm bắt rõ yêu cầu và có kế hoạch hoàn thành tốt các chỉ tiêu bán hàng từ công ty: Doanh số, độ bao phủ, nhãn hàng mới...
* Hoàn thành đầy đủ các báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự chỉ đạo của cấp quản lý
* Là người nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ,chiu khó, có khả năng giao tiếp, không sợ khó, sợ khổ

Quyền lợi:

* Thu nhập cao từ 7 - 10 triệu đồng / tháng.
* Sau 02 tháng thử việc nếu TDV đạt yêu cầu công ty sẽ tiến hành ký hợp đồng chính thức và đảm bảo đầy đủ quyền lợi đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
* Chính sách thu nhập hấp dẫn và không giới hạn cho những người thực sự có năng lực tốt và cống hiến.
* TDV cống hiến tốt và có đủ năng lực sẽ có cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí Quản lý và Giám sát kinh doanh
* Hàng năm TDV sẽ được công ty tổ chức các khóa đào tạo miễn phí.
* Công ty có chính sách nghỉ Lễ, Tết và nghỉ mát hàng năm,các hoạt động thể thao hàng tuần.
* Đặc biệt, đối với nhân viên vượt qua thử việc và gắn bó với công ty, công ty cam kết có chính sách thưởng tết 2015 tối thiểu là 6 triệu và cao nhất là 15 triệu / 1 Nhân viên dựa theo đánh giá của công ty.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

TUYỂN GẤP 15 LAO ĐỘNG NAM LÀM SẢN XUẤT ĐỒ MỘC

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ CEO
(V/v: Tuyển dụng thực tập sinh đi thực tập kỹ năng có thời hạn tại Nhật Bản)
- Căn cứ vào giấy phép đưa người đi làm việc ở nước ngoài số: 228/LĐTBXH-GP do Bộ lao động Thương Binh và xã hội cấp và kế hoạch tiếp nhận của các Tổ chức tiếp nhận lao động tại Nhật Bản. Công ty Cổ phần phát triển dịch vụ C.E.O (thuộc tập đoàn CEO Group) thông báo về việc đăng ký tuyển chọn lao động đi thực tập kỹ năng tại Nhật Bản với nội dung như sau:


1.NỘI DUNG CÔNG VIỆC : LÀM SẢN XUẤT ĐỒ MỘC.
Nơi làm việc: Tỉnh Saitama
Thời gian hợp đồng: 3 năm
Công việc cụ thể : Sản xuất đồ mộc.

2. ĐIỀU KIỆN TUYỂN DỤNG
Số lượng: 15 nam
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Chiều cao : trên 1m60
Trình độ : tốt nghiệp cấp 3
Yêu cầu : Có kinh nghiệm làm mộc, có sức khỏe tốt, chăm chỉ, thật thà.

3. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
Lương cơ bản : 130.000Yên/tháng ( chưa tính làm thêm )
Trợ cấp tháng đầu: 60.000 Yên (Bao gồm tiền ăn).
Tăng ca: Tiền tăng ca tính theo luật lao động tại Nhật Bản
Giờ làm việc: Từ 08:00 đến 17:00 (nghỉ giải lao 60 phút) - 1 ngày 08 tiếng
Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật hàng tuần và những ngày lễ tết theo luật lao động của Nhật Bản.

4. HÌNH THỨC THI TUYỂN

Hình thức thi tuyển: Thi tuyển trực tiếp do nghiệp đoàn Nhật Bản sang phỏng vấn
Hồ sơ dự tuyển:
- 12 ảnh 4*6, 12 ảnh 3x4 ( chụp ảnh trên nền trắng trong vòng 3 tháng trở lại đây ) 1 ảnh toàn thể gia đình chụp tại mặt trước nhà .
- 02 sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương;
- 02 CMTND photo công chứng vào 1 mặt trên giấy A4;
- 02 Giấy khai sinh công chứng
- 02 sổ hộ khẩu, sổ đỏ photo công chứng; ; 1 bản sao có công chứng giấy đăng kí kết hôn ( nếu có )
- 02 bản photo bằng cấp 3 và bằng cao nhất có công chứng và các văn bằng, chứng chỉ (tốt nghiệp học nghề (nếu có) bản sao có công chứng
* Hồ sơ đối chiếu:
Bản gốc bằng tốt nghiệp cấp II, III và bằng cấp cao nhất hoặc chứng chỉ nghề (đối với từng trường hợp), Công ty sẽ trả lại ngay sau khi đối chiếu hồ sơ dự tuyển.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ CEO
ĐỊA CHỈ :Cơ sở 2: Trường Cao Đẳng Đại Việt - Lô 2B X3 Khu Đô Thị Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ : NGỌC PHÚC : 0977376226
Mail: ngocphuc.xkld@gmail.com

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN .

Mô tả công việc:

1. Nhận và hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao (Target).
- Nghiên cứu địa bàn để có phương án bán hàng, phân phối và mở rộng khai thác thị trường hiệu
quả.
- Lập kế hoạch bán hàng từng kỳ theo yêu cầu của công ty.
- Xây dựng, thông qua Quản lý bán hàng phụ trách và thực hiện nghiêm túc lịch trình, lộ trình bán
hàng.
- Bán hàng đúng chính sách và chỉ bán trên địa bàn được phân công. Chủ động và nhiệt tình phấn
đấu hoàn thành Target của Công ty giao cho.
- Chấp hành giờ giấc, kỷ luật lao động và những qui định bán hàng của công ty.
- Luôn nắm vững chính sách bán hàng của công ty để vận dụng hiệu quả vào công việc bán hàng
của mình nhằm huyết phục khách mua hàng nhiều tăng doanh số.
- Luôn giao tiếp lịch sự, văn hóa và chủ động xây dựng mối quan hệ tốt, thân thiện lâu dài với khách
hàng.
- Nộp báo cáo độ phủ, doanh thu hàng tuần, theo quy định của công ty.
2. Phát triển thị trường mình phụ trách
- Thường xuyên và liên tục mở mới thị trường, khai thác khách hàng mới nhằm tăng độ phủ của sản
phẩm thuộc địa bàn.
- Thường xuyên cập nhật danh sách khách hàng mình phụ trách và danh sách khách hàng tiềm
năng thuộc địa bàn.
- Tích cực giới thiệu, bán hàng xây dựng và củng cố thị trường các sản phẩm của công ty đặc biệt là
những sản phẩm mới, sản phẩm ưu tiên và những sản phẩm không có điều kiện quảng cáo.
3. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
- Đại diện công ty tiếp nhận các ý kiến của khách hàng, sau đó liên hệ với các phòng, đơn vị liên
quan của công ty để có kết quả trả lời ý kiến của khách hàng, đồng thời tiếp nhận ý kiến của khách hàng
về sản phẩm và lập báo cáo cho quản lý trực tiếp.
- Tham gia chăm sóc khách hàng nhằm xây dựng uy tín, hình ảnh thương hiệu của công ty.
- Có quan hệ tốt với đại lý nhằm nắm vững số liệu bán hàng, hàng tồn kho và dự trữ đủ hàng cho
địa bàn.
4. Phản hồi thông tin để xây dựng và phát triển chính sách về sản phẩm, bán hàng.
- Thu thập thông tin và phản hồi về công ty về sản phẩm, chất lượng sản phẩm, giá cả, chính sách
bán hàng, chất lượng dịch vụ của công ty và đưa ra yêu cầu cải tiến, thay đổi sao cho phù hợp hiệu quả
và chuyên nghiệp hơn.
- Đề suất công ty sản xuất và bán các sản phẩm phù hợp thị trường có hiệu quả cao.

- Thực hiện tốt các công việc liên quan đến chính sách bán hàng và công tác Marketing của công ty.
5. Tìm hiểu sản phẩm và chương trình bán hàng của đối thủ cạnh tranh.
- Thường xuyên nắm bắt, phân tích sản phẩm và các chương trình bán hàng của đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất các giải pháp nhằm gia tăng khả năng bán hàng của công ty thuộc địa bàn quản lý.
6. Thực hiện đầy đủ quy định của công ty về bán hàng.

Quyền lợi:

- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ
năng và nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhiều cơ hội thăng tiến...
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực.
- Thưởng quý, thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ tết...
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ...
- Tăng lương cơ bản theo thâm niên.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật,...

Mô tả công việc:

1. Là kỹ sư cầu đường tốt nghiệp trường đại học xây dựng, giao thông vận tải có ít nhất 3 năm kinh nghiệm
2. Đã từng đi công trường
3. Tổ chức thi công, hồ sơ hoàn công, thành thạo kỹ năng phần mềm chuyên dụng
4. Đấu thầu, lập dự toán, bóc tách khối lượng
5. Quản lý hợp đồng, vật tư thiết bị

Quyền lợi:

- Được hưởng mức lương theo thỏa thuận
- Được đóng BHXH, BHY tế, BH TN theo quy định của pháp luật Việt Nam.
- Có xe đưa đón đi làm.

Mô tả công việc:

- Xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng và tiếp thị tại khu vực miền Tây Bắc.
- Đàm phán để ký kết hợp đồng kinh tế với khách hàng lớn. Bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng, các chỉ tiêu kinh doanh chủ chốt, cập nhật thông tin đối thủ cạnh tranh và xu hướng phát triển thị trường.
- Chịu trách nhiệm về việc triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng, quản lý Nhà phân phối đảm bảo thực hiện chính sách Công ty.
- Chăm sóc khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng quan trọng. Tổ chức xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Hướng dẫn, huấn luyện và quản lý đội ngũ nhân viên trong phạm vi được giao; Đưa ra chỉ tiêu và theo dõi kết quả đạt được đối với từng nhân viên khu vực nhằm đảm bảo chỉ tiêu đề ra
- Xây dựng, phát triển chuỗi hệ thống nhà phân phối tại các tỉnh và hệ thống bán lẻ tại vùng miền quản lý.
- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp của Công ty trong mắt nhà phân phối và hệ thống bán lẻ tại vùng miền quản lý.
- Hoàn thành báo cáo về hoạt động triển khai chi tiết ngày, tuần và tháng

Quyền lợi:

- Được tham gia BHXH theo quy định
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến

Mô tả công việc:

- Xây dựng hệ thống bán hàng cho công ty
- Triển khai theo đúng kế hoạch, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu về doanh số bán hàng, độ bao phủ
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng đào tạo nhân viên cấp dưới.
- Lập và nộp báo cáo theo quy định của Công ty
- Đàm phán ký kết hợp đồng kinh tế với khách hàng lớn, nhà phân phối.
- Xây dựng hình ảnh tác phong chuyên nghiệp của phòng Kinh doanh trong mắt nhà phân phối và các đại lý lẻ tại khu vực mình được quản lý.
-Chịu trách nhiệm về việc triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng, quản lý Nhà phân phối đảm bảo thực hiện chính sách Công ty.
-Chăm sóc khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng.

Mô tả công việc:

Biết sửa chữa các loại máy công trình, đặc biệt là hệ thống thủy lực và động cơ.
Chấp nhận đi công trường, làm việc tại công trường tại Lào Cai hoặc Thừa Thiên Huế.

Quyền lợi:

Thử việc 2 tháng trước khi ký hợp đồng.

Mô tả công việc:

- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
- Triển khai chương trình khuyến mãi theo địa bàn
- Kiểm soát địa bàn: chống lộn hàng, kiểm soát việc dự trù hàng của đại lý; Kiểm soát đại lý thực hiện quy định giá bán; kiểm soát thông tin khách hàng trong độ bao phủ, kiểm soát chống phá giá trên địa bàn; kiểm soát chương trình Marketing, đối thủ cạnh tranh,

Mô tả công việc:

- Giới thiệu sản phẩm của HOA DƯỢC tới tất cả nhà thuốc, phòng khám trên địa bàn được giao.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những mối quan hệ khách hàng mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ khách hàng hiện có hay những quan hệ khách hàng tiềm năng khác.
- Đánh giá thị trường, nhận biết thế mạnh của từng địa bàn để đưa ra kế hoạch tiến hành mục tiêu bán hàng.
- Thực hiện đúng, đủ những chính sách của Công ty đến với Khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc việc bán hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu được giao.
- Giao dịch tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ hàng tuần, tháng.
- Lập kế hoạch làm việc rõ ràng và hoàn tất báo cáo đầy đủ.

Quyền lợi:

- Có cơ hội làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, được huấn luyện và đào tạo bài bản để phát triển nghề nghiệp lâu dài.
- Cơ hội thăng tiến và có điều kiện khẳng định bản thân.
- Cơ hội quản lý các sản phẩm chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu phát triển của thị trường.
- Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực.
- Hưởng đầy đủ các chính sách theo luật Lao Động Việt Nam

Mô tả công việc:

1. Mục tiêu công việc:

Nhân viên kinh doanh chịu trách nhiệm thực hiện chào bán sản phẩm của Công ty tại các điểm mua/bán sản phẩm của Công ty thông qua việc thiết lập mối quan hệ bền vững với khách hàng trong kênh kinh doanh của mình để đạt được mục tiêu về sản lượng các sản phẩm bán ra và mục tiêu về độ phủ sản phẩm ở thị trường.

2. Phạm vi công việc:

Nhân viên kinh doanh thực hiện công việc trong các phạm vi sau:

 Các nhà phân phối sản phẩm của Công ty và các tuyến bán hàng đã được hoạch định.

 Đơn đặt hàng và các báo cáo bán hàng hàng ngày theo quy định.

 Thông tin thị trường, thông tin sản phẩm và đối thủ cạnh tranh.

Quyền lợi:

- Lương cơ bản + lương thưởng theo doanh số THÁNG và QUÝ + lương tháng 13 (cạnh tranh theo thị trường);

- Được doanh nghiệp đóng BHXH, BHYT, BHTT (32.5%) + Thuế thu nhập cá nhân;

Mô tả công việc:

- kế toán kiêm thủ kho
- lập bảng quản lý hàng hóa và nguyên vật liệu
- lập và quản lý các sổ sách kế toán
- hỗ trợ bán hàng
- địa điểm làm việc : Thị trấn Sapa và khu du lịch Cát Cát

Quyền lợi:

- Thưởng
- Hỗ trợ ăn, ở.

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty
- Báo cáo tình hình thực hiện trong kỳ
- Phân tích, dự báo tình hình sản xuất kinh doanh.

Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến lên trưởng hoặc phó phòng trong thời gian ngắn nếu cá nhân thể hiện năng lực làm việc và năng lực quản lý
- Mức lương hấp dẫn (7-10 triệu) và các chế độ phúc lợi khác
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động: BHXH; BHYT; BHTN

Mô tả công việc:

- Nghiên cứu, tìm kiếm, phân tích, đánh giá thị trường. Lập chiến lược kinh doanh và tiếp thị của Công ty.
- Xây dựng hệ thống kênh phân phối, mở rộng mạng lưới bán hàng, giới thiệu và tiếp thị sản phẩm.
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện mục tiêu, chính sach đối với hoạt động kinh doanh, tiếp thị.
- Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới bán hàng, hệ thống phân phối , giới thiệu, tiếp thị sản phẩm của công ty đến khách hàng.

Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến lên trưởng hoặc phó phòng trong thời gian ngắn nếu cá nhân thể hiện năng lực làm việc và năng lực quản lý.
- Mức lương hấp dẫn (7-10 triệu) và các chế độ phúc lợi khác.
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động: BHXH; BHYT; BHTN.

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm trước GĐ về công tác quản lý, sử dụng lao động, máy móc thiết bị có hiệu quả nhất.
- Xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng và tiếp thị tại khu vực quản lý.
- Đàm phán để ký kết hợp đồng kinh tế với khách hàng lớn. Bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng, các chỉ tiêu kinh doanh chủ chốt, cập nhật thông tin đối thủ cạnh tranh và xu hướng phát triển thị trường.
- Chịu trách nhiệm về việc triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng, quản lý Nhà phân phối đảm bảo thực hiện chính sách Công ty.
- Chăm sóc khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng quan trọng. Tổ chức xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Hướng dẫn, huấn luyện và quản lý đội ngũ nhân viên trong phạm vi được giao; Đưa ra chỉ tiêu và theo dõi kết quả đạt được đối với từng nhân viên khu vực nhằm đảm bảo chỉ tiêu đề ra
- Xây dựng, phát triển chuỗi hệ thống nhà phân phối tại các tỉnh và hệ thống bán lẻ tại vùng miền quản lý.
- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp của Công ty trong mắt nhà phân phối và hệ thống bán lẻ tại vùng miền quản lý.
- Quản lý thu hồi công nợ trọng hạn mức cho phép của phòng kinh doanh.
- Hoàn thành báo cáo về hoạt động triển khai chi tiết ngày, tuần và tháng

Quyền lợi:

- Hưởng các chế độ và bảo hiểm theo quy định chung
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến
- Nghỉ lễ, tết theo quy định

Mô tả công việc:

- Làm việc trong khu vực được phân công từ 2 đến 3 tình
-Tìm kiếm khách hàng mới , tư vấn hỗ trợ đại lý , nhà phân phối bán sản phẩm
-Chăm sóc khách hàng cũ khi được bàn giao
-Lập kế hoạch phát triển thị trường về doanh thu, doanh số
-Báo cáo tình hình thị trường khu vực quản lý , đối thủ cạnh tranh ,
-Tìm giải pháp để thúc đẩy thị trường , thường xuyên cập nhập báo cáo kịp thời cho trưởng phòng
-Tham mưu ý kiến , đề xuất để thúc đẩy quá trình bán hàng hiệu quả

Quyền lợi:

-Lương cơ bản +% doanh thu+phụ cấp công tác phí
-Các chế độ như bảo hiểm xã hội , bảo hiểm y tế , chế độ phúc lợi khác
-Thu nhập bình quân nhân viên kinh doanh vào làm việc từ 15 triệu trở lên
-Thưởng doanh thu vượt mức theo chỉ tiêu hàng trăm triệu đồng

Mô tả công việc:

1. Kế toán kho
- Quản lý kho hàng của công ty, chịu trách nhiệm sắp xếp hàng hóa ngăn nắp trong kho
- Bán hàng cho các khách hàng mua hàng tại kho chi nhánh và hạch toán vào mã khách lẻ tại chi nhánh ( lưu ý tất cả các khách hàng bán lẻ phải thu tiền ngay sau khi giao hàng).
- Thu tiền hàng phát sinh hàng ngày và chuyển về tài khoản của Công ty không để tồn quỹ tiền mặt tại chi nhánh.
- Quản lý toàn bộ xuất nhập hàng hóa, linh kiện, phụ kiện tại chi nhánh mở thẻ kho theo dõi xuất nhập tồn tại chi nhánh và cùng kế toán công nợ kiểm kê số liệu thực tế và số liệu trên hệ thống và có ghi nhận lại bằng biên bản có xác nhận của trưởng chi nhánh vào thứ 2 hàng tuần gửi về Công ty cho kế toán kiểm soát.

2. Kế toán công nợ

- Chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến kế toán, số liệu kế toán, công nợ phải thu, phải trả, quản lý hàng hoá, báo cáo thuế với cơ quan chức năng của nhà nước.
- Kế toán công nợ hoạt động độc lập với trưởng chi nhánh chịu sự quản lý trước phòng kế toán Công ty, về nghiệp vụ, số liệu….,
- Chịu trách nhiệm viết hoá đơn VAT, ký tên trên phiếu thu, chi và kiểm soát phiếu thu, phiếu chi. Khi kiểm soát phiếu thu giấy biên nhận thu tiền, giấy giới thiệu thu tiền lưu ý chỉ được thu có giá trị trong ngày, điền đầy đủ thông tin ( cả phần cuống lưu), nếu không thu được tiền thì phải nộp lại và đính kèm vào cuống của quyển giấy giới thiệu. Cuối mỗi tháng chuyển cuống giấy giới thiệu về phòng kế toán Công ty. ( cấp hóa đơn VAT)
- Lưu giữ và quản lý hồ sơ đại lý tại chi nhánh ( các hồ sơ quan trọng được lưu tại két sắt của thủ kho).
- Quản lý con dấu tại các chi nhánh theo đúng quy định ( con dấu được cất giũ tại két sắt của kế toán kho).
- Chấm công cho toàn bộ hệ thống chi nhánh.
- Lập SO cho các đơn hàng phát sinh.
* Địa điểm làm việc:
- Chi nhánh Quảng Ninh - Bãi Cháy
- Chi nhánh Vĩnh Phúc - Phúc Yên
- Ch nhánh Lào Cai - Thành phố

Quyền lợi:

Nhân viên được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được hưởng lương thưởng tháng 13 và các chế độ đãi ngộ của công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ khác của công ty

Mô tả công việc:

1. Kế toán kho
- Quản lý kho hàng của công ty, chịu trách nhiệm sắp xếp hàng hóa ngăn nắp trong kho
- Bán hàng cho các khách hàng mua hàng tại kho chi nhánh và hạch toán vào mã khách lẻ tại chi nhánh ( lưu ý tất cả các khách hàng bán lẻ phải thu tiền ngay sau khi giao hàng).
- Thu tiền hàng phát sinh hàng ngày và chuyển về tài khoản của Công ty không để tồn quỹ tiền mặt tại chi nhánh.
- Quản lý toàn bộ xuất nhập hàng hóa, linh kiện, phụ kiện tại chi nhánh mở thẻ kho theo dõi xuất nhập tồn tại chi nhánh và cùng kế toán công nợ kiểm kê số liệu thực tế và số liệu trên hệ thống và có ghi nhận lại bằng biên bản có xác nhận của trưởng chi nhánh vào thứ 2 hàng tuần gửi về Công ty cho kế toán kiểm soát.

2. Kế toán công nợ

- Chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến kế toán, số liệu kế toán, công nợ phải thu, phải trả, quản lý hàng hoá, báo cáo thuế với cơ quan chức năng của nhà nước.
- Kế toán công nợ hoạt động độc lập với trưởng chi nhánh chịu sự quản lý trước phòng kế toán Công ty, về nghiệp vụ, số liệu….,
- Chịu trách nhiệm viết hoá đơn VAT, ký tên trên phiếu thu, chi và kiểm soát phiếu thu, phiếu chi. Khi kiểm soát phiếu thu giấy biên nhận thu tiền, giấy giới thiệu thu tiền lưu ý chỉ được thu có giá trị trong ngày, điền đầy đủ thông tin ( cả phần cuống lưu), nếu không thu được tiền thì phải nộp lại và đính kèm vào cuống của quyển giấy giới thiệu. Cuối mỗi tháng chuyển cuống giấy giới thiệu về phòng kế toán Công ty. ( cấp hóa đơn VAT)
- Lưu giữ và quản lý hồ sơ đại lý tại chi nhánh ( các hồ sơ quan trọng được lưu tại két sắt của thủ kho).
- Quản lý con dấu tại các chi nhánh theo đúng quy định ( con dấu được cất giũ tại két sắt của kế toán kho).
- Chấm công cho toàn bộ hệ thống chi nhánh.
- Lập SO cho các đơn hàng phát sinh.

Quyền lợi:

Nhân viên được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được hưởng lương thưởng tháng 13 và các chế độ đãi ngộ của công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ khác của công ty

Mô tả công việc:

Trình dược các sản phẩm của công ty tới tất cả các khách hàng trong địa bàn phụ trách.
- Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng của công ty giao cho như doanh số, đơn hàng, SKU ở mức độ cao nhất
- Đi bán hàng đúng tuyến, thực hiện đúng quy trình bán hàng.
- Xây dựng và phát triển tốt mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, chính xác các chương trình xúc tiến bán hàng, Marketing, chăm sóc khách hàng.
-Thu thập và báo cáo cho quản lý trực tiếp các thông tin phản hồi từ thị trường về công ty, về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh.
-Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận (sẽ trao đổi khi phỏng vấn)

Quyền lợi:

Thu nhập:
- Lương cơ bản: 4-6tr
- Lương theo doanh thu: Theo mức doanh thu
- Phụ cấp: Trách nhiệm + Ăn ca +Công tác phí + Nhà ở (nếu đi công tác) + Xăng xe + điện thoại
Thưởng: theo Quý
- Các quyền lợi khác: BHXH, BHYT, BHTN, và các quyền lợi khác theo luật định
- Chế độ tham quan, nghỉ mát và đi du lịch nước ngoài
- Ứng viên trúng tuyển được tham gia đào tạo miễn phí

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm và tư vấn cho nhân viên đi làm bảo vệ
Yêu cầu:
- Chịu được áp lực công việc cao
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bảo vệ
- Đòi hỏi có tố chất nghề nghiệp
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, hòa đồng...
- Giao tiếp tốt, Ứng xử nhanh

Quyền lợi:

- Được hưởng lương theo quy định của công ty.
- Được hưởng % hoa hồng khi giới thiệu các ứng cử viên đi làm bảo vệ

Mô tả công việc:

Trình dược các sản phẩm của công ty tới tất cả các khách hàng trong địa bàn phụ trách.
- Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng của công ty giao cho như doanh số, đơn hàng, SKU ở mức độ cao nhất
- Đi bán hàng đúng tuyến, thực hiện đúng quy trình bán hàng.
- Xây dựng và phát triển tốt mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, chính xác các chương trình xúc tiến bán hàng, Marketing, chăm sóc khách hàng.
-Thu thập và báo cáo cho quản lý trực tiếp các thông tin phản hồi từ thị trường về công ty, về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh.
-Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận (sẽ trao đổi khi phỏng vấn)

Quyền lợi:

Thu nhập:
- Lương cơ bản: 4-6tr
- Lương theo doanh thu: Theo mức doanh thu
- Phụ cấp: Trách nhiệm + Ăn ca +Công tác phí + Nhà ở (nếu đi công tác) + Xăng xe + điện thoại
Thưởng: theo Quý
- Các quyền lợi khác: BHXH, BHYT, BHTN, và các quyền lợi khác theo luật định
- Chế độ tham quan, nghỉ mát và đi du lịch nước ngoài
- Ứng viên trúng tuyển được tham gia đào tạo miễn phí

Mô tả công việc:

- Để mở rộng kinh doanh các Công ty thuộc Hệ thống Hoa Thiên Phú cần tuyển nhân viên kinh doanh OTC tại các Tỉnh: Hải Dương, Thái Nguyên, Quảng Ninh ( Cẩm Phả, Móng Cái), Lào Cai, Sơn La, Hòa Bình, Lạng Sơn.
Chăm sóc khách hàng theo lộ trình tuyến được giao;
- Vận dụng kỹ năng và kiến thức để đạt được chỉ tiêu về doanh số, độ phủ.. do Công ty đề ra.
- Chịu trách nhiệm về địa bàn được phân công.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định của Công ty.

Quyền lợi:

- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh
- Du lịch theo quy định của Công ty
- Được đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm XH.
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, kiến thức sản phẩm.

Mô tả công việc:

- Dẫn dắt các nhân viên cửa hàng đạt được mục tiêu doanh số.
- Theo dõi, giám sát nhân viên đảm bảo thực hiện nghiêm túc các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
- Kiểm soát ngân sách cửa hàng, quản lý tốt hàng hóa.
- Huấn luyện và phát triển nhân viên.

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm về doanh số sản phẩm trên địa bàn mình phụ trách

- Hiểu rõ về khách hàng và thị trường dược phẩm và thiết bị y tế

- Nắm vững các sản phẩm và ứng dụng qua các khoá training của công ty, và bằng việc tự

cập nhật thông tin,kiến thức sản phẩm.

- Hỗ trợ và phối hợp cùng bộ phận Kinh doanh để cùng phát triển sản phẩm

- Hướng dẫn và tư vấn về các ứng dụng cho khách hàng cũ và mới. Thường xuyên tiếp xúc

khách hàng để nhận các phản hồi
- Cơ hội làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, được huấn luyện và đào tạo bài bản để

phát triển nghề nghiệp lâu dài.

- Có cơ hội thăng tiến ,có điều kiện khẳng định bản thân.

- Cơ hội quản lý các sản phẩm chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu phát triển của thị

trường.

- Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực.

- Hưởng đầy đủ các chính sách theo luật Việt Nam
+ Có kỹ năng quản lý, kiểm soát khách hàng, làm việc theo nhóm, độc lập

+ Chịu áp lực trong công việc.

+ Năng động, hoạt bát, đặc biệt có các phẩm chất chăm chỉ, trung thực.

+ Hình thức ưa nhìn

Quyền lợi:

- Cơ hội làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, được huấn luyện và đào tạo bài bản để

phát triển nghề nghiệp lâu dài.

- Có cơ hội thăng tiến ,có điều kiện khẳng định bản thân.

- Cơ hội quản lý các sản phẩm chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu phát triển của thị

trường.

- Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực.

- Hưởng đầy đủ các chính sách theo luật Việt Nam

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm trước GĐ về công tác quản lý, sử dụng lao động, máy móc thiết bị có hiệu quả nhất.
- Xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng và tiếp thị tại khu vực quản lý.
- Đàm phán để ký kết hợp đồng kinh tế với khách hàng lớn. Bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng, các chỉ tiêu kinh doanh chủ chốt, cập nhật thông tin đối thủ cạnh tranh và xu hướng phát triển thị trường.
- Chịu trách nhiệm về việc triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng, quản lý Nhà phân phối đảm bảo thực hiện chính sách Công ty.
- Chăm sóc khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng quan trọng. Tổ chức xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Hướng dẫn, huấn luyện và quản lý đội ngũ nhân viên trong phạm vi được giao; Đưa ra chỉ tiêu và theo dõi kết quả đạt được đối với từng nhân viên khu vực nhằm đảm bảo chỉ tiêu đề ra
- Xây dựng, phát triển chuỗi hệ thống nhà phân phối tại các tỉnh và hệ thống bán lẻ tại vùng miền quản lý.
- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp của Công ty trong mắt nhà phân phối và hệ thống bán lẻ tại vùng miền quản lý.
- Quản lý thu hồi công nợ trọng hạn mức cho phép của phòng kinh doanh.
- Hoàn thành báo cáo về hoạt động triển khai chi tiết ngày, tuần và tháng

Quyền lợi:

- Hưởng các chế độ và bảo hiểm theo quy định chung
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến
- Nghỉ lễ, tết theo quy định

Tuyển dụng tại Lào Cai | Tìm việc làm Lào Cai - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tuyển dụng nhanh
Công ty TNHH TM & KT Phương Viên tuyển dụng
Nhân viên kinh doanh tại HCM, Bình Dương lương thỏa thuận
Tuyển Gấp Lập Trình Viên IOS làm việc tại Hà Nội
Thu Do Multimedia cần tuyển gấp lập trình IOS, lương cao, chế độ hấp dẫn
CEN GROUP tuyển NVKD BĐS lương cứng 5 - 8tr/tháng
Lương cứng cao, nhận đến 40% hoa hồng
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
J-Sài Gòn tuyển nhiều vị trí tại HCM, Bình Dương, Đồng Nai
Tuyển nhân viên văn phòng, sale,quản lý xưởng, Logistic... và nhiều vị trí tại HCM, Bình Dương
Công ty CP Dịch vụ Địa ốc Hoàng Khang tuyển dụng hấp dẫn
Nhân viên kinh doanh, NV bán hàng dự án, Chuyên viên kinh doanh tại HCM
Công Ty TNHH Tư Vấn đầu Tư 24GOLD Duệ Bác tuyển dụng
Tuyển 10 nhân viên kinh doanh làm việc tại Hà Nội, lương từ 7 - 10 triệu, Phiên dịch tiếng trung tại Bắc Ninh
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,632,917
ứng viên
503,865
việc làm
268,627
nhà tuyển dụng
4,249,169
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.