Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng việc làm

»

Tuyển nhân viên Khách sạn - Nhà hàng, việc làm Khách sạn - Nhà hàng - trang 4 - Xem mô tả chi tiết

Tìm thấy 16303 việc làm. Ngành nghề: Khách sạn - Nhà hàng |

Mô tả công việc:

+ Có kinh nghiệm làm bếp trưởng ở các bếp ăn tập thể, trường học...
+ Giám sát hoạt động của nhân viên các tổ và hoạt động của bếp ăn và canteen.
+ Quản lý và điều hành tốt công việc để bếp ăn luôn đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất
+ Chịu trách nhiệm trước BGD về mọi hoạt động của bếp ăn trong lĩnh vực chuyên môn.
+ Kiểm soát cost, menu, định lượng, hàng hóa, vị món ăn sau khi chế biến
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược bán hàng, truyền thông marketing.
- Triển khai xúc tiến dự án, tìm kiếm đối tác
- Quản lý, lập kế hoạch PR, Marketing về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của công ty cho KH mục tiêu
- Thực hiện và giám sát thực hiện các kế hoạch PR Marketing giữa công ty với các đối tác, chăm sóc khách hàng hiện tại và mở rộng khách hàng tiềm năng.
- Thiết kế các 2D các sản phẩm thuộc lĩnh vực mình quản lý
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.


Phúc lợi:
- Lương cạnh tranh;
- Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc;
- Được ký kết HĐLĐ và hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Bộ luật Lao động và Luật Bảo hiểm xã hội;
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ về tiền thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty;
- Được làm việc trong một môi trường năng động, cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia các khóa đào tạo theo nhu cầu phát triển của bản thân và Công ty
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Quản lý dự án xây dựng nhà hàng, khách sạn của công ty trong giai đoạn đầu tư
- Thiết lập hệ thống quản lý nhà hàng, khách sạn theo tiêu chuẩn hiện đại nhất
- Đào tạo hệ thống nhân viên nhà hàng, khách sạn
- Quản lý hoạt động của hệ thống nhà hàng, khách sạn đạt chỉ tiêu công ty giao
- Quản lý, bảo quản các trang thiết bị của hệ thống nhà hàng, khách sạn.
- Đề xuất và thực hiện các chiến lược tiếp thị hiệu quả để tối đa hóa mức độ chiếm dụng phòng

Mô tả công việc:

- Mô tả công việc:
- Đảm bảo các công cụ trong Bếp được sạch sẽ và gọn gàng.
- Đảm bảo các hàng hóa không đảm bảo chất lượng bị loại bỏ.
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong khu vực Bếp nhà hàng.
- Mua thực phẩm bổ sung khi có yêu cầu từ TN Bếp chính( nhà hàng) hoặc Bếp Trưởng( Công ty).
- Nấu cơm, rửa chén, lau dọn khu vực Bếp,tủ lạnh, nhặt rau….
- Kiểm tra chất lượng an toàn của hàng hóa
- Số lượng tuyển: 3 Nam/Nữ, độ tuổi từ 18 đến 27.
- Thời gian làm việc: Theo ca

Mô tả công việc:


- Supervises storekeeper within the assigned warehouse area(s) during the absence of the Warehouse Manager.

- Protects Warehouse inventory through maintaining accuracy within the warehouse areas

- Coordinates activities with other functional departments and Warehouse teams within the Operation.

- Oversees and tracks shipments/ goods/ materials movements performed for supporting outlets activities.

- Continuously focuses on improving the Inventory Control operations and creating unssed goods list to liquidating proposing to Warehouse Manager.

- Ensures storekeepers accurately perform necessary tasks.

- Ensures all transactions are completely posted and processed accurately.

- Coordinates the movement of to the necessary fit-out areas to support other oulet on schedules.

- Maintains organization of Location Management and equiqments maintenance.

- Returns and transfers unused goods to Warehouse from other outlets.

- Completes necessary shipment and return to vendor forms initiated by the requestor.

- Verifies necessary shipments/ goods/ materials movements and paperwork to ensure correct physical and SAP/ Warehouse system.

- Cycle counting various areas throughout the Operation.

Mô tả công việc:


- Manages multiple projects as assigned by the Chairman related to diverse lines of business, community and personal interest with inter-related activities and relationships

- Coordinates calendar, meeting and schedule arrangements for the Chairman, staff, business partners and customers

- Works closely with other properties of the group to assure the Chairman’s preparation for administrative and functional activities include but are not limited to:

+ Maintaining personal and business files;

+ Corporate record keeping for multiple entities;

+ Supporting marketing and strategic planning activities;

+ Filing, storage & retrieval of business and personal activities

- Handles financial and accounting matters for the chairman with confidentiality

- Prepares and sends business and private correspondence

- Carries out responsibilities with professionalism, respect for others in accordance with the organization’s policies and applicable laws

- Any other duties as assigned

Mô tả công việc:

- Develop in house web applications using PHP (Joomla 2.5.x Framework) and MySQL, manage bugs fixing and on going enhancement work.
- Build Extensions (Component, Module, Plugin) in Joomla 1.5.x, 2.5.x
- Design and develop data import or communication flows from or between in-house POS system.
- Review all websites performance on regular basis, ensure no downtime.
- Manage all websites and online applications access control, including FTP and other form of access. 


Mô tả công việc:

Cần tuyển gấp 18 nhân viên cho quán karaoke vip phục vụ khách chủ yếu là đại sứ và chính phủ.làm ở thanh xuân - hà đông.môi trường làm việc nghiêm túc lương từ 2.5tr đến 3.5 triệu.có 2 ca.ca từ 10h đến 18h - ca 2 từ 18h đến hết khách.
Cần tuyển gấp 4 lễ tân ngoại hình ưa nhìn cao 1.65 trở lên.
Cần tuyển gấp 4 bartender có kinh nghiệm ( trong karaoke càng tốt ) lương thỏa thuận.
Cần tuyển gấp 4 thu ngân có kinh nghiệm.lương thỏa thuận khi phỏng vấn
K cần trình độ. Hồ sơ đầy đủ.nộp trực tiếp.khi phỏng vấn sẽ trao đổi cụ thể về ca làm, lương...
Liên hệ để nộp hồ sơ..đi làm ngay.môi trường làm việc nghiêm túc

Mô tả công việc:

- Ensure the performance of site organization chart (number of staffs) and shift organization.
- Resolve and/or escalate issues in a timely fashion
- Observe and uphold Aden hygiene standards at all sites at all times
- Directly responsible for amending & improving safety & cleanliness in a timely manner.
- Submit weekly schedule and conduct regular site inspections as approved by OPS Manager
- Tightly control each site’s operating cost: Food cost; Labor cost; Others cost
- Complete all daily paperwork and update on-time and accurately
- Verify and sign timesheet – personnel timesheet
- Assess performance of unit managers & staff at the end of each month
- Control the timesheet and the duty roster on site
- Suggest for promotion plan and bonus for staffs
- Assist & conduct continuous training programs for on-site staff
- Interact & follow up with client on a regular basis for effective monitoring of client’s progress & satisfaction
- Ensure all written communications to clients are well kept
- Submit client quality reports monthly. Review and improve any sub-standard feedback
- Seek guidance from OPS Manager as needed for a timely resolution of issues
- ADEN Services’ rules (hygiene, organisation etc…)
- ADEN Services’ operations process, Sites opening process…

Quyền lợi:

* Work Location: At the corporate office number 8 - Trang Thi
* Working time: from the 2nd to the 6th week, holiday and Sunday 7th
• To enjoy competitive pay and can negotiate on the basis of equality of capability you
• Have high insurance premiums according to the French company's remuneration
• Given allowances as telephone work, travel ... Car shuttle to go to the assigned facility management
• To enjoy the kind of company reward cycle assessment: Month, Quarter, Year.
  13th month salary and wage increases mode capability

Mô tả công việc:

Thực hiện các công việc phục vụ khách hàng bao gồm tư vấn, order, bưng bê và thu ngân, dọn dẹp
Chế biến món ăn & đồ uống
Chịu trách nhiệm quản lý thực phẩm và dụng cụ tại bếp
Vệ sinh khu vực phục vụ & chế biến

- Part time: Giờ làm việc part time ca tối 18h-23h, thời gian tối thiểu sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Full time: Mỗi tuần làm 6 ca, thời gian làm việc 1 ca: 8 tiếng hoặc 10 tiếng, 2 ca ưu tiên tuyển là 10h-18h và ca gẫy 10h-13h và 18h-23h

Lưu ý: những ngày nghỉ sẽ thường không rơi vào cuối tuần, hoặc ngày lễ
Mức lương tuỳ vào số ca có thể đảm nhận

Mô tả công việc:

- Kiểm tra vệ sinh khu vực trực.
-Biết cách sơ chế, chế biến, nấu và bảo quản, trình bày các món ăn Á, Âu
-Tuân thủ theo sự phân công của bếp trưởng.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Ca làm việc:
+ Ca sáng: 8:30 đến 14:00
+ Ca chiều: 16:30 đến 21:30

Quyền lợi được hưởng - Hưởng lương trách nhiệm & thưởng theo năng lực hàng tháng
- Được bao ăn uống
- Công việc đa dạng, nhân viên đa năng
- Mức lương xứng đáng theo khả năng, không phải do thời gian làm hay gắn bó.

Mô tả công việc:

• Responsible to control Front Office operations in regards of accounting procedures and guest service procedures related to Front office.
• Further in charge of the training program of the different sections.
• Responsible for the guest’s satisfaction in accordance with the Hotel’s philosophy. To achieve a high level of guest’s satisfaction by maintaining consistency and efficiency in service and politeness among the members of the staff.
• To control the Front Office expenses to a minimum level and to maximize the revenue through room and outlet sales.
• Responsible for controlling of all confidential and financially related information of Front Office.
• Represent the hotel in a positive manner on and off duty
• Ensure the departmental budgets are strictly adhered to.
• Make reports to the General Manager, Executive Assistant manager and to the Management Company.
• Analyze results and give ideas to increase profitability.
• Control the expenses of department and maintain them as low as possible within the level of service according to hotel’s philosophy.
• Ensure that the statistics data concerning the daily operations of the Front Office are correctly recorded.
• Optimize the sales by suggestive selling; train staff on selling techniques and ensure that they are implemented.
• Checks the room occupancy plan and the management of “no-shows”.
• Ensure that the Front Office team welcomes the customer properly.
• Check the quality of the services and service provisions delivered to the customer in the department.
• Ensures the correct operation of the various departments in the Front Office sector of the hotel
• Ensures that there is a good working environment for all employees.
• Ensures that the standards of the brand and all associated procedures are applied on a day to day basis
• Ensures that there is compliance to all work legislation in the department.
• Transmit his/her knowledge to the staff to improve their performance and correct them if necessary.
• Prepare all the necessary documents for the day to day operation and assign the tasks to subordinates.
• Handle and solve special requests and complaints.
• Check that tasks are accomplished accurately by the staff.
• Delegate tasks to his subordinates to prepare them for bigger responsibility.
• Check operational documents.
• Check the list of guestroom assignment for the next day.
• Present in the lobby during the busy period like check-in and checkout.
• Authorize room changes, rebates
• Participate in the periodical meeting with all managers.
• To inspect all equipment continuously and keep them well maintained to ensure proper functioning
• Builds teamwork and staff morale in the department.
• Is responsible for the interviewing / recruitment / hiring / terminating of staff within the department.
• Handle disciplinary actions.
• Prepare the schedule of the staff.
• To conduct periodic staff performance appraisal.
• Organize periodical meetings and communicates with all departmental staff.
• Guides / coaches / motivates staff to provide a high level of service to the resort guest.
• Organize his/her manning as reflected on the Organization Chart and according to budget.
• Develop training and development plans for staff; implement and evaluate these plans.
• To communicate and enforce policies and procedures fairly and consistently with staff.
• To help to minimize wastage, neglect, breakage and mishandling of equipments and supplies.
• To take full responsibility of tasks that has been assigned to him / her.
• Control the hygiene and cleanliness of work area, equipment and material.
• Control and apply strictly all safety and hygiene policy, regulation and procedures of the hotel.
• To conduct himself / herself in a respectable way so as to provide a role model for junior staff.
• Perform other duties as maybe assigned.

Mô tả công việc:

- Directly responsible to the Director of Sales (DOS) for operations and effective of business.
- Responsible for planning, implementing and reporting performance results of the business plan, leading team to reach the target
- Research, advise and develop solutions to maintain and promote business activities;
- Manage, administer and supervise the work of employees of the sales team;
- Coordinate with HR department in the recruitment and training of Sales team.
- Finding and developing relationships with Corporate customers and potential partners;
Negotiating and signing contracts;
- Other duties as assigned by Director of Salesk

Mô tả công việc:

Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Làm việc theo ca (có thể tùy chọn ca làm)
Ca sáng: 6h-14h
Ca chiều: 14h-22h
Ca hành chính 8h-17h

Mô tả công việc:

(*) Số lượng cần tuyển: 3
(*) Lương : Căn bản + Phụ cấp + Doanh thu
(*) Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn và được hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.
Trực tiếp theo dõi, kiểm tra quy trình nhập thực phẩm và thực phẩm tồn trữ thuộc Bếp
Nấu món ăn khi có order, đảm bảo nhanh chóng.
Đảo bảo thực hiện công việc theo đúng quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm.
Đảm bảo định lượng các món ăn trong menu.
Tuân thủ giờ giấc làm việc của Cửa hàng.
Nghiên cứu và cho ra món mới mỗi tháng một lần và báo cáo trực tiếp cho Bếp trưởng.
 

Mô tả công việc:

(*) Số lượng cần tuyển: 20
(*) Tính chất công việc: Việc làm thu nhập cao
Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng
Đảm bảo công tác vệ sinh sạch sẽ ở khu vực được phân công
Bảo quản các công cụ, dụng cụ làm việc.
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm
Thực hiện công tác báo cáo và bàn giao công việc sau ca trực.
Phối hợp với các bộ phận khác( Thu ngân, pha chế...) để phục vụ khách hàng nhanh và tốt nhất
 

Mô tả công việc:

(*) Số lượng cần tuyển: 10 (Gấp)
(*) Tính chất công việc: Việc làm thu nhập cao
Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ pha chế
Thực hiện công việc vệ sinh hàng ngày máy móc và quầy pha chế
Thực hiện công việc bàn giao các nguyên vật liệu cho ca sau
Đảm bảo công tác an toàn vệ sinh thực phẩm
Chịu trách nhiệm bảo quản các công cụ dung cụ
Thực hiện công tác báo cáo thêm yêu cầu cấp trên.
 

Mô tả công việc:

- Oder và nhận mọi yêu cầu liên quan đến vấn đề ăn uống của khách
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong quá trình tham gia phỏng vấn.
- Ưu tiên cho người đã có kinh nghiệm làm nhà hàng, khách sạn. Xác định gắn bó lâu dài với Công ty.


Mô tả công việc:

2 Bếp nấu ăn buffer cho khách sạn. Thời gian từ 4h - 13h. KN ít nhất 1 năm, thao tác nhanh, xử lí linh hoạt. Lương thoả thuận.

Mô tả công việc:

1.Quản trị hệ thống máy tính, hỗ trợ thành viên công ty hoạt động hiệu quả
2. Quản trị website thông tin công ty
3. Thiết kế tài liệu Marketing gồm: banner trang web, tờ rơi, lịch, ảnh, template email
4. Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty.
1.Quản trị hệ thống máy tính, hỗ trợ thành viên công ty hoạt động hiệu quả
2. Quản trị website thông tin công ty
3. Thiết kế tài liệu Marketing gồm: banner trang web, tờ rơi, lịch, ảnh, template email
4. Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty.
5. Quản lý Server, hệ thống mạng, Data center.
6. Xử lý các sự cố về mạng.
7. Quản lý các thiết bị công nghệ thông tin và công nghệ của công ty.
8. Lên kế hoạch bảo trì, nâng cấp hệ thống, thiết bị định kỳ.
9. Đề xuất các phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển của công ty.
10. Quản lý máy chủ phần mềm sử dụng toàn công ty,
11. Lưu trữ dữ liêu theo quy định của công ty
12. Hỗ trợ Hành chính quản lý, bảo trì, thay thế tài sản thiết bị văn phòng như: máy in, máy fax, máy photo
13. Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Trưởng phòng và Ban Giám đốc
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Điều hành quầy hàng hoạt động theo đúng Quy định của công ty:
• Quản lý nhân sự: bao gồm việc sắp xếp công việc, phân ca, đào tạo chuyên môn, kiểm soát việc tuân thủ quy định, đề xuất khen thưởng, kỷ luật.
• Quản lý hàng hóa: Bao gồm việc tổ chức sắp xếp bày bán hàng tại quầy, giám sát việc đặt hàng đúng và đầy đủ, thực hiện các biện pháp quản lý tránh mất hàng.
• Quản lý tài chính: Tối đa hóa doanh thu, thực hiện các biện pháp quản lý tiền bán hàng.
• Trực tiếp nấu món Âu
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Làm công tác kinh doanh và marketing cho tập đoàn khách sạn A25. Thời gian làm việc từ 7h30 - 17h30. nghỉ trưa 1 tiếng.
Các chế độ được hưởng
Lương chính thức
Khen thưởng tuần.
Khen thưởng khi có sáng kiến.
3 tháng xét tăng lương 1 lần
Thâm niên + phụ cấp.
Thâm niên cao + 1% mỗi tháng. Không giới hạn số tháng
Chế độ bảo hiểm đầy đủ
Hỗ trợ 30% tiền ăn
Có chỗ ở khi nhân viên có nhu cầu

Mô tả công việc:

Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm, ham học hỏi. Chịu áp lực công việc và sẵn sàng làm ngoài giờ. Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm, dịch vụ ăn uống là một lợi thế. Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.
chấp nhận tuyển SV mới ra trường, tốt nghiệp khoa QTKD. Ứng viên có KN trong lĩnh vực thực phẩm, dịch vụ ăn uống là một lợi thế. Ưu tiên Ứng viên nộp hồ sơ hoặc liên hệ sớm

Mô tả công việc:

Chịu trách nhiệm tìm nguồn hàng, nhà cung cấp để phục vụ cho nhu cầu cung ứng thực

phẩm cho các bếp

Đàm phán về giá, chốt giá với các nhà cung cấp

Quản lý các nhà cung cấp

Phân phối, giao hàng theo nhu cầu của các bếp

Các công việc khác liên quan

Mô tả công việc:

Đảm bảo an ninh cho nhà hàng.
Giữ xe oto, xe máy cho khách
hỗ trợ bộ phận bảo trì thực hiện sửa chữa tài sản
Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
gửi hồ sơ qua mail
Ưu tiên hồ sơ nộp trực tiếp tại văn phòng công ty, sẽ được phỏng vấn luôn: số 1 ngõ 163 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN (Sau tòa nhà 34T Hoàng Đạo Thúy)

Mô tả công việc:

Đảm bảo an ninh cho nhà hàng.
Giữ xe oto, xe máy cho khách
hỗ trợ bộ phận bảo trì thực hiện sửa chữa tài sản
Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Nộp hồ sơ qua mail
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Công ty sẽ được phỏng vấn luôn, đc: số 1 ngõ 163 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN. (Sau tòa nhà 34T Hoàng Đạo Thúy)

Mô tả công việc:

Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
 

Mô tả công việc:

Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm, ham học hỏi. Chịu áp lực công việc và sẵn sàng làm ngoài giờ. Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm, dịch vụ ăn uống là một lợi thế. Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Mô tả công việc:

- Biên soạn giáo trình, trực tiếp giảng dạy Khóa đào tạo tiếng Anh chuyên ngành Khách sạn - Nhà hàng (đào tạo về thực hành và lý thuyết) cho Sinh viên các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học.
- Hình thức làm việc: Giáo viên theo dự án;
- Thời gian: khóa học kéo dài 2-3 tháng;
- Địa điểm: khu vực Tây Hồ, Đội Cấn (theo sự sắp xếp của Trung tâm);
- Nội dung chi tiết về công việc sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn;
- Lương + thưởng xứng đáng với năng lực, trách nhiệm và sự đóng góp của Giáo viên.

Mô tả công việc:

- Phục vụ bàn cho khách tại nhà hàng Nhật.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Tuyển nhân viên Khách sạn - Nhà hàng, việc làm Khách sạn - Nhà hàng - trang 4 - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tuyển dụng nhanh
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tag Việt Nam tuyển dụng
Tuyển 04 Lập Trình Viên tại Hà Nội, Lương từ 5 - 8 triệu.
Nhân Viên Làm Chương Trình theo ca tại Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Trường Phú tuyển dụng
Tuyển Nhân Viên Bán Vé Máy Bay tại Hà Nội
Công Ty TNHH Đầu Tư T.o.p Việt Nam tuyển dụng
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công ty TNHH Rita Võ tuyển dụng hấp dẫn
Nhân viên thiết kế và nhân viên kinh doanh nội thất tại Hà Nội
Công Ty TNHH Tư Vấn đầu Tư 24GOLD Duệ Bác tuyển dụng
Tuyển 10 nhân viên kinh doanh làm việc tại Hà Nội, lương từ 7 - 10 triệu, Phiên dịch tiếng trung tại Bắc Ninh
J-Sài Gòn tuyển nhiều vị trí tại HCM, Bình Dương, Đồng Nai
Tuyển nhân viên văn phòng, sale,quản lý xưởng, Logistic... và nhiều vị trí tại HCM, Bình Dương
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,617,437
ứng viên
497,406
việc làm
265,326
nhà tuyển dụng
4,191,066
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.