Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng việc làm

»

Tuyển nhân viên Khách sạn - Nhà hàng, việc làm Khách sạn - Nhà hàng - trang 4 - Xem mô tả chi tiết

Tìm thấy 16215 việc làm. Ngành nghề: Khách sạn - Nhà hàng |

Mô tả công việc:

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên lễ tân (Front office agent)

Nơi làm việc: Khách sạn, Casino tại Macao

Lương CB: 10000 MOP (27 triệu/tháng)

Hợp đồng lao động: 02 năm. Có thể gia hạn

Thời gian làm việc: 08h/ngày; 06 ngày/tuần

Thức ăn, chỗ ở, đi lại : NLĐ tự túc

Đồng phục, bảo hiểm: NLĐ được công ty cung cấp miễn phí

NLĐ được nghỉ phép 21 ngày/năm. Các quyền lợi khác: theo luật lao động Macao

NLĐ được công ty hỗ trợ vé máy bay Macao-Việt Nam sau mỗi 02 năm hợp đồng

Mô tả công việc:

- Tham gia chế biến các món ăn, chịu trách nhiệm về chất lượng món ăn.
- Lập yêu cầu mua các mặt hàng Bếp sử dụng
- Tổ chức nhận các loại mặt hàng thực phẩm. Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng hàng nhận về.
- Tổ chức việc bảo quản hàng tại kho Bếp theo tiêu chuẩn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Bảo quản nguồn nguyên liệu chế biến
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
- Làm theo ca hoặc ca gãy

Mô tả công việc:

- Greeting and arranging the table for customers.
- Introducing food and drink according to the order of customers.
- Serving the food service to customers
- Cleaning and arranging the table after customer finish their meal
- Working in shift

Mô tả công việc:

- Phục vụ cho Bar Seventeen Saloon
- Thực hiện các công việc liên quan
- Chi tiết được trao đổi khi phỏng vấn
 
* Chế độ:
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Công việc ổn định, lâu dài
- Được đào tạo và hướng dẫn công việc
- Có cơ hội trao dồi ngoại ngữ, giao tiếp nước ngoài và doanh nhân trong nước
* Địa chỉ làm việc: 9C Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, Tp. Nha Trang
 

Mô tả công việc:

(1) Duties & Responsibilities
Nhiệm vụ & Trách nhiệm

The Receptionist is responsible to the Reception Supervisor.
Nhân viên Lễ tân chịu trách nhiệm trước Giám sát Lễ tân

Assists in executing all operational procedures of the front office department, responsible to follow Hotel Rules and Regulations, maintains a friendly, neat and professional image to guests and colleagues, performs any duties related to the department and assists other departments whenever necessary.
Trợ giúp việc thực hiện tất cả các quy trình của bộ phận Sảnh, có trách nhiệm tuân thủ các nội quy và quy định khách sạn, luôn thân thiện, gọn gang và hình ảnh chuyên nghiệp đối với khách hàng và đồng nghiệp, thực hiện cá nhiệm vụ liên quan đến bộ phận và trợ giúp bộ phận khác khi cần thiết.

Average % of time spent for job functions to be stated (e.g. 50% of time for dealing with guest, 20% of time for making reports...)

(2) Explanation of Duties
Giải thích về nhiệm vụ

1. Accepts room reservations, especially the acceptance of reservations for the day and confirmation of reservations.
Nhận đặt phòng, đặc biệt là nhận các đặt phong trong ngày và xác nhận đặt phòng

2. Assigns rooms and preparation of the weekly room forecast.
Sắp xếp phòng và chuẩn bị báo cáo dự báo phòng hàng tuần

3. Sells guest rooms to walk-in guests.
Bán phòng trực tiếp cho khách

4. Receipts of advance deposits (acceptance of coupons, hotel orders, etc.)
Nhận đặt cọc (nhận các phiếu, order khách sạn…)

5. Assists guests in filling in the Registration Card.
Trợ giúp khách điền vào bản đăng ký

6. Confirms the checking forms for commission payment to travel agents.
Xác nhận văn bản để thanh toàn tiền cho công ty du lịch

7. Prepares and distributes name slips. Prepares guest folios and follow-up with no-show guests.
Chuẩn bị và phát thẻ tên. Chuẩn bị giấy tờ cần thiết khách và thực hiện với khách không đến

8. Prepares guest history.
Chuẩn bị thông tin cần thiết của khách

9. Prepares various business reports. Comparison of budgets and analysis of revenues.
Chuẩn bị các loại báo cáo kinh doanh. So sánh với kế hoạch và phân tích doanh thu

10. Gives instruction of rooms to be changed.
Chỉ dẫn phòng được đổi

11. Assists in sales activities to travel agents and general enterprises.
Trợ giúp hoạt đông kinh doanh các hãng du lịch và công ty liên quan

12. Keeps room keys in safe conditions.
Giữ khóa phòng đảm bảo an toàn

13. Receives and hands-out room keys.
Nhận thẻ khóa phòng khách trả lại

14. Controls and maintain key boxes.
Kiểm tra và bảo quản hộp đựng khóa

Mô tả công việc:

(1) Duties & Responsibilities
Nhiệm vụ & Trách nhiệm

The Room Attendant is responsible to the Supervisor.
Nhân viên phục vụ bàn chịu trách nhiệm trước Giám sát

Assists in executing all operational procedures of the housekeeping department, responsible to follow Hotel Rules and Regulations, maintains a friendly, neat and professional image to guests and colleagues, performs any duties related to the department and assists other departments whenever necessary.
Trợ giúp việc thực hiện tất cả các quy trình của bộ phận Buồng, có trách nhiệm tuân thủ các nội quy và quy định khách sạn, luôn thân thiện, gọn gàng và hình ảnh chuyên nghiệp đối với khách hàng và đồng nghiệp, thực hiện cá nhiệm vụ liên quan đến bộ phận và trợ giúp bộ phận khác khi cần thiết.

(2) Explanation of Duties
Giải thích về nhiệm vụ

1. Receives fresh supply of guestroom linen and other supplies.
Cung cấp đồ vải sạch và các đồ dùng khác cho phòng khách
2. Renders personal assistance to guests by taking out food trays, serving ice, cleaning shoes, carrying packages, assist in packing and unpacking, giving general information about hotel services and facilities.
Đưa ra sự giúp đỡ cá nhân như dọn dẹp khay thức ăn sau khi khách đã dùng xong, phục vụ đá, đánh giầy, mang thùng hàng, trợ giúp gói hàng và gỡ thùng hàng, cung cấp thông tin chung về tiện nghi và dịch vụ của khách sạn
3. Cleans corridors including elevator lobbies.
Làm sạch hàng lang bao gồm cả sảnh chờ thang máy
4. Sees to adequate supply of guestroom items in service area as required for her floor.
Đối với tầng của mình phải biết cung cấp đầy đủ các đồ dùng của khách trong các khu vực dịch vụ được yêu cầu
5. Attends to complaints and requests regarding guestrooms and service and refers them to Supervisors for prompt corrective action.
Chú ý đến những phàn nàn và yêu cầu liên quan đến phòng khách và dịch vụ và tham khảo ý kiến của Giám sát để có hành động chính xác và kịp thời
6. Reports suspicious persons on the floor or in guest rooms to superior.
Báo cáo những người nghi ngờ trên tầng hoặc trong phòng khách với cấp trên
7. Cleans and maintains service areas and equipment daily.
Lau dọn và duy trì các khu vực dịch vụ và thiết bị hàng ngày
8. Turns down beds and replaces towels in the evening.
Buổi tối sắp xếp lại giường và thay khăn
9. Maintains cleanliness, orderliness and sanitation of her area of concern.
Dùy trì sự sạch sẽ, ngăn nắp và vệ sinh trong khu vực mình phụ trách
10. Makes sure all rooms are sprayed against pest daily.
Đảm bảo tất cả các phòng được phun thuốc diệt côn trùng hàng ngày
11. Monitors the updated rooms status and reports to Supervisor and Housekeeping Coordinator.
Kiểm tra tình trạng phòng thường xuyên và báo cáo cho Giám sát và văn phòng Buồng
12. Ensures prompt make-up and cleaning of rooms under his care.
Đảm bảo chuẩn bị phòng và dọn dẹp phòng khi được giao nhiệm vụ
13. Reports defective room accessories and facilities for immediate repair of their assigned guestrooms.
Báo cáo tài sản và tiện nghi bị hỏng để sửa chữa ngay lập tức phòng khách đó.

Mô tả công việc:

(1) Duties & Responsibilities
Nhiệm vụ & Trách nhiệm

The Service Attendant is responsible to the Restaurant Captain.
Nhân viên phục vụ bàn chịu trách nhiệm trước Tổ trưởng

Assists in executing all operational procedures of the food & beverage department, responsible to follow Hotel Rules and Regulations, maintains a friendly, neat and professional image to guests and colleagues, performs any duties related to the department and assists other departments whenever necessary.
Trợ giúp việc thực hiện tất cả các quy trình của bộ phận thực phẩm và Đồ uống, có trách nhiệm tuân thủ các nội quy và quy định khách sạn, luôn thân thiện, gọn gàng và hình ảnh chuyên nghiệp đối với khách hàng và đồng nghiệp, thực hiện cá nhiệm vụ liên quan đến bộ phận và trợ giúp bộ phận khác khi cần thiết.

(2) Explanation of Duties
Giải thích về nhiệm vụ

1. Receives from Captain the daily instructions about new items, menu and pays more attention to Today’s specials.
Nhận từ tổ trưởng những hướng dẫn hàng ngày về đồ dùng mới, thực đơn và những việc chú ý đặc biệt trong ngày
2. Sets assigned tables, spreading clean linen (or tablemats) and placing glasses, cutlery, chinaware, condiments holder and flowers according to the standards.
Sắp xếp bàn, bày khăn sạch và ly cốc đúng vị trí, dao dĩa, bát đĩa sứ, lọ đựng gia vị, và hoa theo đúng tiêu chuẩn
3. Takes orders, writes order on check, answers about the menu and makes suggestion on various dishes, cocktails and wines. Repeat all orders to guests to make sure that instructions are correct.
Kiểm tra nhận đặt món ăn, ghi chép đặt món ăn, trả lời về thực đơn và đưa ra đề xuất món ăn khác nhau, cocktail và rượu. Đọc lại các món ăn được đặt cho khách để xác nhận chính xác
4. Fills in the required information on the top of the check (identification, number of persons at the table, date, time and table number). Write captain order, check clearly to ensure that the kitchen and the service bar will prepare items accordingly.
Điền thông tin yêu cầu vào tiêu đề của hóa đơn (mã số, tống số khách của bàn ăn, ngày, thời gian và số bàn). Viết các yêu cầu đặt món ăn, kiểm tra rõ ràng để đảm bảo rằng bếp và phục vụ bar sẽ chuẩn bị đồ
5. Places order to the kitchen, assembles food on tray and carries tray to the dining room.
Món ăn được đặt làm ở bếp, sắp đặt thức ăn vào khay và mang ra phòng ăn
6. Asks for assistance if she/he has to serve more than three guests at the same time.
Hỏi trợ giúp nếu phải phục vụ hơn 3 khách trong cùng một thời điểm
7. Serves and removes plates and drinks to the right side of the guest but depending on the situation (what is more practical). Never cross in front of the guest.
Phục vụ đồ uống và món ăn tiếp theo ở phía bên phải của khách nhưng tùy thuộc vào hoàn cảnh. Không bao giờ đi ngang qua trước mặt khách
8. Greets and accompanies guests to the table
Chào và dẫn khách đến bàn ăn
9. Maintains the restaurant always in a good condition and in good order.
Duy trì nhà hàng luôn trong điều kiện tốt và gọi món ăn tốt
10. Is able to recommend dishes; check about the well-doness of the meat.
Có thể giới thiệu món ăn, kiểm tra chất lượng món ăn chín chưa
11. Is able to recommend wines according to the dishes.
Có thể giới thiệu rượu phù hợp với món ăn
12. Checks that cutlery and chinaware are clean and spotless.
Kiểm tra dao dĩa và chén bát sạch sẽ
13. Takes reservation (guest name, number of guests, date and time, smoking or no-smoking section, tel. number and repeat the reservation).
Nhận đặt chỗ nhà hàng (tên khách, ngày giờ, khu hút thuốc hay không hút thuốc, số điện thoại và nhắc lại yêu cầu đặt chỗ)
14. Picks up the phone according to the standard (good afternoon, La Brasserie, Huong’s speaking, how may I help you?”)
Trá lời điện thoại theo đúng tiêu chuẩn
15. Checks that music is always on.
Kiểm tra nhạc phải luôn được bật
16. Knows how to pure the wines and other alcohol.
Biết phân biệt rượu nguyên chất và đồ uống có cồn khác như thế nào
17. To check that each dish on the buffet has the appropriate cutlery and the name card attached.
Kiểm tra mỗi món ăn tự chọn có dao dĩa thích hợp và ghi kèm theo tên món ăn
18. Checks that flyers are always on display.
Kiểm tra xem các tờ rời có được bày ra không
19. Is always attentive to tables assigned (and others whenever necessary).
Luôn chăm chú tới từng bàn (và bàn khác khi cần thiết)
20. Is aware of safety and sanitation at any time.
Nhận thức về an toàn và vệ sinh mọi lúc

Mô tả công việc:

- Pha chế nước uống cho khách theo yêu cầu, đặc biệt là café (các loại phổ biến) và phục vụ đến khách hàng..
- Quản lý nguồn nguyên liệu xuất nhập
- Bảo quản nguồn nguyên liệu chế biến
- Chịu trách nhiệm đảm bảo việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của công ty.
- Thao tác bán hàng nhanh gọn, chính xác.
- Làm việc theo ca hoặc làm ca gãy.

Mô tả công việc:

Duties and responsibilities
Nhiệm vụ & Trách nhiệm

The Cook is responsible to the Sous Chef
Nhân viên nầu bếp chịu trách nhiệm trước Bếp phó

Assists in executing all operational procedures of the kitchen, responsible to follow hotel rules and regulations, maintain a friendly, neat and professional image to guest and colleagues, performs any duties related to the department and assits other departments whenever necessary
Trợ giúp việc thực hiện tất cả các quy trình của bộ phận Bếp, có trách nhiệm tuân thủ các nội quy và quy định khách sạn, luôn thân thiện, gọn gang và hình ảnh chuyên nghiệp đối với khách hàng và đồng nghiệp, thực hiện cá nhiệm vụ liên quan đến bộ phận và trợ giúp bộ phận khác khi cần thiết.


Explanation of the Duties
Giải thích về nhiệm vụ

1. To make sure of sanitation and hygiene at any time
Đảm bảo vệ sinh mọi lúc
2. To know about the breakfast and lunch and dinner buffet set up
Biết bày đồ ăn tự chọn bữa sáng, trưa và tối
3. To be able to cook in the restaurant, in front of guests
Có khả năng nấu ăn trong nhà hàng, trước mặt khách
4. To be aware of food storage
Nhận thức về tích trữ thực phẩm
5. To know about kitchen utensils and how to handle them
Biết về các đồ dùng nhà bếp và cách sử dụng chúng như thế nào
6. To know about basic cooking methods
Biết cách thức nấu ăn cơ bản
7. To know how cut the meat
Biết thái thịt như thế nào
8. To know about aromas and condiments
Biết về các loại hương liệu và các loại gia vị
9. To know how to read recipe
Biết đọc công thức như thế nào
10. To maintain the kitchen in good order and clean
Giữ gìn bếp luôn tốt và sạch sẽ

Mô tả công việc:

- Quản lý hoạt động Spa.
- Tổ chức, lên kế hoạch và triển khai các chương trình marketing nội bộ, chăm sóc khách hàng, lưu trữ thông tin khách hàng,...
- Quản lý nhân sự tại Spa.
- Quản lý các trang thiết bị, dụng cụ tại Spa.
- Tư vấn chăm sóc khách hàng.
- Giải quyết các sự cố xảy ra (nếu có).
- Làm các báo cáo hàng ngày, hàng tuần, háng tháng, hàng quí.
- Công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.

Mô tả công việc:

- Lập và tổ chức thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh cho khu nghỉ dưỡng và nhà hàng
- Thiết lập, duy trì và mở rộng mạng lưới khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban để tổ chức phục vụ khách tốt nhất
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Quản lý, huấn luyện nhân viên bộ phận Sales & Marketing

Mô tả công việc:

Đầu bếp khách sạn 4 sao, chuyên các món ăn Âu , Á

Mô tả công việc:

1. Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của bộ phận lễ tân.
2. Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.
3. Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
4. Đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ lễ tân cho nhân viên.
5. Tham gia tuyển chọn nhân sự cho bộ phận lễ tân.
6. Trực điện thoại, tiếp khách, làm nhiệm vụ đón tiếp khách check in/check out
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ

Mô tả công việc:

* Nhân Viên Nam/Nữ: Lương Từ 5.500.000/Tháng
- Bao ăn ở tại mục tiêu

* 20 Nam Cơ Động: Lương từ 7.000.000/tháng
- Bao ăn ở tại mục tiêu

* Được lựa chọn ca làm việc: ca 8 tiếng/ ngày hoặc 12 tiếng/ngày

* Được lựa chọn địa điểm mục tiêu làm việc:

- Khu Vực TP.1 : Địa Điểm Làm Tại Quận 1 , Quận 3 , Q.Bình Thạnh , Q.Phú Nhuận .
>>> MỤC TIÊU LỚN : TTTM Daimons , Siêu Thị Big C Phú Nhuận , Ngân Hàng OCB .

- Khu Vuc TP.2 : Địa Điểm Làm Tại Quận 12 , Q.Bình Tân , Q.Tân Bình , Q.Tân Phú .
>>> MỤC TIÊU LỚN : Siêu Thị METRO Q.12 , Ngân Hàng VIET BANK .

- Khu Vực TP.3 : Địa Điểm Làm Tại Quận 5 , Quận 10 , Quận 11 , Q.Gò Vấp .
>>> MỤC TIÊU LỚN : Hùng Vương Plaza , Siêu Thị Lotte Mark , TTTM Parkson .

- Khu Vực TP.4 : Địa Điểm Làm Tại Quận 2 , Quận 9 , Q.Thủ Đức .
>>> MỤC TIÊU LỚN : Tòa Nhà The Vista , Nhà Máy Cocacola , Nhà Máy Yujin Vina .

- Khu Vực TP.5 : Địa Điểm Làm Tại Quận 4 , Quận 7 . H.Nhà Bè , H.Cần Giờ .
>>> MỤC TIÊU LỚN : Tòa Nhà ERA TOWR , Ngân Hàng OCB , Ngân Hàng VIET BANK .

- Khu Vực TP.6 : Địa Điểm Làm Tại Quận 6 , Quận 8 , H.Bình Chánh .
>>> MỤC TIÊU LỚN : Siêu Thị METRO Q.6 , Ngân Hàng VIETIN BANK , Ngân Hàng OCB .

- Khu Vực TP.7 : Địa Điểm Làm Tại H.Hóc Môn , H.Củ Chi .
>>> MỤC TIÊU LỚN : Nhà Máy Nệm Vạn Thành , Nhà Máy Bia Sài Gòn , Ngân Hàng OCB .

- Khu Vực Bình Dương : Địa Điểm Làm Tại :
>>> + KCN.Sóng Thần 1 & 2 .
+ KCN.Việt Nam – Singapor 1 & 2 .
+ KCN.Mỹ Phước 1 & 2 & 3 .
+ Siêu Thị BIG C Dĩ An ,Siêu Thị BIG C BD ,Siêu Thị METRO ,Siêu Thị LOTTE MARK .
+ Ngân Hàng OCB , Ngân Hàng VIET BANK .
+ Nhà Máy Number One , Nhà Máy Eins ViNa , Nhà Máy Colgate , Nhà Máy P&G .

- Khu Vực Đồng Nai : Địa Điểm Làm Tại :
>>> + KCN.Biên Hòa 1 & 2 .
+ KCN.AMATA .
+ KCN.Long Thành .
+ KCN.Nhơn Trạch 1 & 2 & 3 & 4 & 5 .

Quyền lợi:

* Nhân Viên Nam/Nữ: Lương Từ 5.800.000/Tháng - Bao ăn ở tại mục tiêu

* 20 Nam Cơ Động: Lương từ 7.000.000/tháng - Bao ăn ở tại mục tiêu

* Được lựa chọn ca làm việc: ca 8 tiếng/ ngày hoặc 12 tiếng/ngày
- Người lao động được kí hợp đồng lao động theo quy định của Luật lao động;
- Chế độ khen thưởng đột xuất đối với nhân viên có thành tích xuất sắc khi làm nhiệm vụ và nêu gương trong toàn công ty;
- Cấp phát quân tư trang trong quá trình làm việc;
- Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội mở rộng mối quan hệ , thu nhập cao hơn lương thực tế và thăng tiến trong nghề nghiệp.
-.Ký hợp đồng chính thức sẽ có thu nhập ổn định từ 5,5 triệu đến 8 triệu/tháng
-. Nhân viên được hưởng các chế độ BHXH – BHYT - BHTN.
-. Được hưởng phép năm 12 ngày
-. Cung cấp nhà trọ miễn phí cho nhân viên từ khi đào tạo đến khi đi làm, kể cả khu vực thành phố.
-. Miễn phí đào tạo huấn luyện do công ty thực hiện.
-. Công ty sẽ tăng lương cho nhân viên theo thang bảng lương đã đăng ký với Nhà nước.
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Làm việc sau 3 năm có một sổ tiết kiệm 3.000.000 và sau 6 năm có sổ tiết kiệm 15.000.000
- Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội mở rộng mối quan hệ, thu nhập cao hơn lương thực tế và thăng tiến trong nghề nghiệp
+ Nếu làm tốt sẽ được thăng tiến lên chức vụ Ca trưởng, Đội phó, Đội trưởng.
- Phụ cấp trách nhiệm Ca trưởng hưởng từ 1.250.000 – 2.500.000/Tháng
- Phụ cấp trách nhiệm Đội phó hưởng từ 1.500.000 – 3.500.000/Tháng

Mô tả công việc:

4 nữ , 1 nam
- Đã từng có kinh nghiệm dọn phòng nếu chưa sẽ được đào tạo
- Làm việc theo ca, được phân công theo sự hướng dẫn của cấp trên
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Quyền lợi:

Nhiều quyền lợi sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Mô tả công việc:

2 nam , 1 nữ
- Làm việc theo ca, được phân công theo sự hướng dẫn của cấp trên
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Quyền lợi:

Nhiều quyền lợi sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Mô tả công việc:

- Pha chế đúng order của khách hàng, đảm bảo thức uống chất lượng tốt
- Pha chế đúng theo định lượng,
- Có khả năng xây dựng menu đồ uống mới.
- Đảm bảo theo đúng nguyên tắc trong quy trình thực hiện, phục vụ đồ uống.
- Bàn giao ca đầy đủ thông tin và có mối liên kết chặt chẽ với đồng nghiệp.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Thực hiện các nghiệp vụ kiểm soát thường xuyên và định kỳ theo quy trình và hướng dẫn của Trưởng phòng.

- Ghi nhân, báo cáo các sai sót và những rủi ro có thể xảy ra, thảo luận và đề xuất những giải pháp nhằm ngăn ngừa các rủi ro.

- Báo cáo kết quả công việc kiểm soát phần hành được phân công đúng hạn, đưa ra các nhận xét, kiến nghị, yêu cầu chấn chỉnh những tồn đọng cần giải quyết tại các phần hành trong quá trình kiểm soát.

- Tuân thủ nguyên tắc bảo mật các số liệu, tài liệu được kiểm soát.

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Lấy order từ khách hàng
- Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống cho khách hàng
- Phục vụ khách hàng đồ ăn và uống.
- Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách
- Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
- Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối.
- Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: Bàn ghế, ly tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Mô tả công việc:

1. Cấp phát vật tư thiết bị phục vụ cho công việc hàng ngày
2. Nhập dữ liệu xuất nhập kho, in và chuyển phiếu nhập / xuất kho cho quản lý hoặc khách hàng và lưu giữ hồ sơ.
3. Theo dõi và ghi chép lại tình trạng tất cả các vật tư công cụ trong kho
4. Thực hiện việc kiểm kê đối chiếu vật tư thiết bị hàng tháng và cuối năm.
5. Thông báo nhân viên liên quan để sửa chữa các dụng cụ hỏng trong kho
6. Bố trí sắp xếp kho gọn gàng khoa học, giữ gìn kho luôn sạch sẽ
7. Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.

Mô tả công việc:

Nhân viên phục vụ . chạy bàn . order
Nhân viên pha chế: Biết pha chế cà phê, các loại hoa quả
Thu ngân : Tốt nghiệp trung cấp kế toán trở lên
Ưu tiên: Làm ca chiều thời gian từ 14h30 đến 22h30 tại các địa điểm: Ngô Quyền, Đinh Tiên Hoàng, Hai Bà Trưng

Mô tả công việc:

- Hỗ trợ công việc cho Bếp chính
- Làm viêc dưới sự phân công và điều động của Bếp chính hoặc Bếp trưởng
- Trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
 

Mô tả công việc:

MOF Japanese Sweets and Coffee tuyển nhân viên - CHỈ TUYỂN NAM
( VUI LÒNG ĐỌC KỸ THÔNG TIN TUYỂN DỤNG)
1) Chi nhánh MOF Quận 7 : Trung tâm mua sắm Crescent Mall : 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7.
- Phục vụ partime : 17h - 22h30
- Phục vụ partime : 9h - 14h
- Phục vụ fulltime : 9h - 17h
- Phục vụ fulltime : 14h30 - 22h30
2) Chi nhánh MOF Lê Lợi : 30 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1
- Pha chế fulltime : 8h - 16h
- Phục vụ fullime : 15h30 - 23h

Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Điều hành quầy hàng hoạt động theo đúng Quy định của công ty:
• Quản lý nhân sự: bao gồm việc sắp xếp công việc, phân ca, đào tạo chuyên môn, kiểm soát việc tuân thủ quy định, đề xuất khen thưởng, kỷ luật.
• Quản lý hàng hóa: Bao gồm việc tổ chức sắp xếp bày bán hàng tại quầy, giám sát việc đặt hàng đúng và đầy đủ, thực hiện các biện pháp quản lý tránh mất hàng.
• Quản lý tài chính: Tối đa hóa doanh thu, thực hiện các biện pháp quản lý tiền bán hàng.
• Trực tiếp nấu món Âu

Mô tả công việc:

Tiếng Anh giao tiếp tốt, thành thạo vi tính, khỏe mạnh, trung thực, yêu nghề, có trách nhiệm và cầu tiến.
Đã có kinh nghiệm làm lễ tân và biết sử dụng phần mềm lễ tân khách sạn sẽ là một ưu thế xem xét khi xét tuyển
Chế độ đãi ngộ:
Mức lương tùy theo năng lực và kinh nghiệm. Sau thử việc sẽ được ký hợp đồng chính thức có đầy đủ chế độ lương, thưởng, phép năm và các chế độ khác của công ty.

Mô tả công việc:

1. Vệ sinh phòng họp, phòng làm việc
2. Vệ sinh tolet, tiền sảnh trước và sau tiệc
3. Nhanh nhẹn, siêng năng, gọn gàng,sạch sẽ
4. Chuyển đồ bẩn ra rửa
5. Sắp xếp lại kệ bát
6. Dọn dẹp lại khu vực làm việc

Mô tả công việc:

- Nghe/nhận điện thoại.
- Check in/out, nhận đặt phòng, giới thiệu đến KH tất cả các dịch vụ của khách sạn.
- Thu ngân & báo cáo thu chi mỗi ngày.
- Viết báo cáo gửi Ban Quản Lý hằng ngày.
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác.
- Có cơ hội thăng tiến nếu làm giỏi.
 

Mô tả công việc:

Giúp đỡ khách vận chuyển hành lý khi nhận và trả phòng
Giúp khách nhận biết và sử dụng các thiết bị trong phòng 
Làm các công việc khác ở bộ phận sảnh và khách sạn theo yêu cầu
 

Mô tả công việc:

- Đón tiếp khách, thực hiện các thủ tục nhận, trả phòng cho khách

- Phối hợp trong bộ phận & giữa các bộ phận để thực hiện mục tiêu chung của bộ phận, Cty

- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của ban Lãnh đạo

Mô tả công việc:

- Kết hợp với bộ phận nhà hàng quyết định thực đơn cho Khách sạn
- Lập công thức về thành phần thực phẩm, định lượng và giá gốc cho tất cả các món ăn.
- Giám sát mọi hoạt động trong ca của nhân viên bếp.
- Đề xuất và thực hiện các sản phẩm mới và chương trình kinh doanh mới.
- Giám sát hoạt động nhập, xuất hàng hóa và tình hình sử dụng hàng hóa trong ngày
- Giám sát tình hình vệ sinh trong khu vực, an toàn lao động, nhân sự ca kíp....
- Tham vấn và tham gia cùng phòng nhân sự tuyển chọn nhân viên bếp.
- Giảm chi phí giá thành, thúc đẩy nhân viên làm việc với năng suất cao.
- Cùng với trưởng bộ phận ẩm thực định hướng nhu cầu thị trường, đưa ra các sản phẩm phù hợp.

Tuyển nhân viên Khách sạn - Nhà hàng, việc làm Khách sạn - Nhà hàng - trang 4 - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tuyển dụng nhanh
Prudential Việt Nam tuyển dụng hấp dẫn
Chuyên viên khách hàng cá nhân tại Hà Nội
Tuyển Phụ Trách Cho Thuê Văn Phòng tại Hà Nội
Công Ty Bất động sản Mai Son tuyển dụng
Tuyển gấp 10 Nhân viên kinh doanh truyển thông tại HN
CTy truyền thông Vmart tuyển gấp tại HN,mức lương hấp dẫn,môi trường năng động...
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dịch Vụ CEO tuyển dụng
Cơ hội làm việc xuất khẩu lao động tại Nhật Bản lương cao, phí thấp, bay nhanh
Công ty TNHH Vyoga World Tuyển dụng hấp dẫn
Trưởng chi nhánh Vyoga; Sale Manager Vyoga_becamex; Nhân viên kinh doanh tại Bình Dương và HCM
Minh Phúc Telecom tuyển nhân viên SL lớn trên toàn quốc
Tuyển tổng đài viên mạng di động trên toàn quốc, Lập trình viên tại Đà Nẵng...và nhiều vị trí khác
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,607,401
ứng viên
493,219
việc làm
263,186
nhà tuyển dụng
4,153,397
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.