Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng việc làm

»

Tuyển nhân viên Khách sạn - Nhà hàng, việc làm Khách sạn - Nhà hàng - trang 4 - Xem mô tả chi tiết

Tìm thấy 15847 việc làm. Ngành nghề: Khách sạn - Nhà hàng |

Mô tả công việc:

- Kiểm tra vệ sinh khu vực trực.
-Biết cách sơ chế, chế biến, nấu và bảo quản, trình bày các món ăn Á, Âu
-Tuân thủ theo sự phân công của bếp trưởng.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Ca làm việc:
+ Ca sáng: 8:30 đến 14:00
+ Ca chiều: 16:30 đến 21:30

Quyền lợi được hưởng - Hưởng lương trách nhiệm & thưởng theo năng lực hàng tháng
- Được bao ăn uống
- Công việc đa dạng, nhân viên đa năng
- Mức lương xứng đáng theo khả năng, không phải do thời gian làm hay gắn bó.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Làm công tác văn phòng, quản lý hồ sơ, văn phòng phẩm,
chuyển văn bản từ văn phòng chi nhánh TP HCM cho Văn phòng điều hành tại Hà Nội và ngược lại
Tuyển dụng, phỏng vấn nhân sự
Làm các thủ tục pháp lý, làm việc cùng cơ quan chức năng theo lệnh của Ban Lãnh đạo
Làm việc từ 7h30 - 17h30 tại 251 Hai Bà Trưng - Quận 3 - TP HCM

Mô tả công việc:

Thực hiện công việc chuyên môn của bộ phận lễ tân khách sạn, phối hợp các bộ phận phục vụ đón tiếp khách check in-out , trực điện thoại cung cấp thông tin đáp ứng các yêu cầu trong quá trình khách lưu trú và nghỉ dài ngày , xử lý các vấn đề phát sinh....
Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của bộ phận Lễ Tân, Buồng:
- Chất lượng dịch vụ khách hàng: Tình hình khách hàng (Số lượt khách, đối tượng khách, phản hồi của khách,...), chất lượng phục vụ, chất lượng món ăn đồ uống
- Chất lượng nhân sự toàn thể nhân viên Khách sạn - Nhà Hàng: Hiệu quả công việc, độ ổn định nhân sự, ứng xử của nhân viên,...
- Quản lý tài sản, trang thiết bị của nhà hàng, Khách sạn
- Điều hành hoạt động của tất các bộ phận trong nhà hàng - khách sạn: Phân công công việc, sắp lịch làm việc,...

Mô tả công việc:

Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của Nhà hàng: Nhà hàng Lẩu băng Chuyền, Nhà hàng 24h, Dịch vụ tiệc cưới, Dịch vụ Karaoke, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe - Massage,.......
- Chất lượng dịch vụ khách hàng: Tình hình khách hàng (Số lượt khách, đối tượng khách, phản hồi của khách,...), chất lượng phục vụ, chất lượng món ăn đồ uống
- Chất lượng nhân sự toàn thể nhân viên nhà hàng: Hiệu quả công việc, độ ổn định nhân sự, ứng xử của nhân viên,...
- Quản lý tài sản, trang thiết bị của nhà hàng, khách sạn
- Điều hành hoạt động của tất các bộ phận trong nhà hàng: Phân công công việc, sắp lịch làm việc,...

Mô tả công việc:

A/ Kỹ năng chuyên môn:
1. Tham mua cho Ban lãnh đạo về cách tổ chức hoạt động của VP.TGĐ.
2. Tổ chức, điều phối công việc của Vp.TGĐ.
3. Tổ chức,điều phối các hoạt động sơ kết và tổng kết.
4. Tổng hợp thông tin và báo cáo định kỳ cũng như đột suất cho Ban lãnh đạo.
5. Triển khai và giám sát thưc hiện những quyết định từ Ban lãnh đạo.
6. Cập nhật các văn bản liên quan để báo cáo đến Ban lãnh đạo kịp thời, ...
B/ Kỹ năng thiết lập các quy trình nghiệp vụ:
1. Xây dựng quy trình nghiệp vụ liên quan.
2. Hỗ trợ cá công ty thành viên cũng như các ủy ban khác soát xét các quy trình, ...
C/ Kỹ năng lãnh đạo và quản lý:
1. Hoạch định.
2. Tổ chức.
3. Hướng dẫn.
4. Kiểm tra và giám sát, ...
=> Mọi chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.

Mô tả công việc:

Nhận bàn giao, sắp xếp, bố tri và đề xuất các vật dụng sao cho đầy đủ tại khu vực làm việc của mình
Lấy order và phục vụ khách ngồi trên quầy bar
Cung cấp bia cho các khu vực khác
Kết hợp với thu ngân tinh tiền cbo khách khu vực quầy bar
Kiểm tra, báo cáo và bàn giao hàng tồn cho ca sau

Quyền lợi:

Được off 3ngày/ tháng
Được hưởng 1 buổi cơm theo ca
Thường theo tình hình kinh doanh
Tiền bo cao

Mô tả công việc:

- Hình thức làm việc theo ca:
Ca sáng: 8h - 16h
Ca chiều: 15h- 22h

- Văn phòng ghi danh: 140, Huỳnh Văn Bánh, F12, Phú Nhuận
- Điện thoại liên lạc trực tiếp: 0937 157 078 C. Như.

Quyền lợi:

- Được nhận lương theo định kỳ.
-Thưởng (khi nhân viên làm tích cực, tính theo ca)

Mô tả công việc:

Đón và điều phối vị trí ngồi cho khách
Kết hợp với phục vụ lấy order cho khách (khi đông)
Ghi nhận số lượng khách trong ngày
Lấy thông tin khách đặt bàn và ghi chú vào sổ đặt bàn

Quyền lợi:

Được off 3 ngày/ tháng
Được hưởng 1 buổi cơm theo ca
Thường theo tình hình kinh doanh
Tiền bo cao

Mô tả công việc:

Chuẩn bị (set up) các vật dụng liên quan đến việc phục vụ tại khu vực mình phụ trách
Lấy order và phục vụ thức ăn và bia cho khách.
Kết hợp với thu ngân tính tiên cho khách .........

Quyền lợi:

Được off 3 ngày/ tháng
Được 1 buổi cơm theo ca
Thường theo tình hình kinh doanh
Tiền bo cao

Mô tả công việc:

Chào hỏi khách mỗi khi khách bắt đầu vào nhà hàng, bố trí khách ngồi phong nào cho hợp lý, oder bàn .... Phục vụ khách vui vẻ, tính tình hòa đồng với đồng nghiệp, năng động trong công việc. Không gây mất đoàn kết nội bộ.

Quyền lợi:

1 tháng được hưởng 1 ngày lương...
Làm tốt Nhà hàng thưởng trực tiếp

Mô tả công việc:

Làm việc trong nhà hàng, karaoke. Yêu cầu biết pha chế các loại đồ uống, cắt tỉa hoa quả, rút ngắn thời gian thử việc nếu hoàn thành tốt trong thời gian ngắn.

Quyền lợi:

Lương, thưởng cùng các chế độ đãi ngộ khác, hỗ trợ chỗ ăn, ở hoàn toàn.
Có khả năng thăng tiến.

Mô tả công việc:

- Mô tả công việc:
Cần tuyển 1 Nam, 1 Nữ lễ tân, ngoại hình dễ nhìn:
- Thực hiện thủ tục nhận và trả phòng cho khách.
- Tư vấn du lịch và dịch vụ cho khách lưu trú.
- Giới thiệu, quảng bá và bán phòng khách sạn.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

- Vị trí tuyển dụng: Nhân viên
- Số lượng tuyển: 2 Nam/Nữ, độ tuổi từ 21 đến 30.
- Thời gian làm việc: Theo ca

Quyền lợi:

- Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường năng động và lịch sự
- Chế độ phúc lợi theo công ty

Mô tả công việc:

- Nhận hàng và kiểm tra chất lượng hàng hóa khi nhà cung cấp đến giao
- Trả lại hàng cho nhà cung cấp nếu hàng không đủ số lượng, không đúng chất lượng, không đạt chuẩn theo đơn đặt hàng
- Nhận hàng và giao cho bộ phận liên quan nếu hàng đúng quy cách theo đơn đặt hàng và theo hợp đồng đã ký kết

Quyền lợi:

- Lương phù hợp với năng lực và công việc
- Trợ cấp cơm trưa
- Bãi xe nhân viên
- Được làm nhân viên chính thức của công ty và được hưởng các chế độ quyền lợi theo chính sách công ty

Mô tả công việc:

1. Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng:
2. Lấy order từ khách hàng
3. Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống cho khách hàng
4. Phục vụ khách hàng đồ ăn và uống.
5. Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách
6. Dọn dẹp Setup bàn ăn và thay đồ mới cho khách
7. Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
8. Giữ gìn vệ sinh & sạch sẽ
9. Bảo quản các dụng cụ làm việc
10. Phối hợp với các bộ phận khác.

Quyền lợi:

Hưởng lương cơ bản,lương kinh doanh (doanh thu) và một số chế độ chung của nhà hàng

Mô tả công việc:

- Giám sát nhân viên ra, vào, đi lại trong Nhà hàng; giữ gìn trật tự; bảo vệ an toàn cho khách, nhân viên và tài sản của Nhà hàng.
- Với những khách hàng đi ô tô đến Nhà hàng, nhận chìa khóa từ khách và lái xe đến khu vực dừng đỗ hợp lý.

Quyền lợi:

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty
- Được hỗ trợ ăn ca miễn phí tại Nhà hàng
- Được cấp phát đồng phục, công cụ, dụng cụ phục vụ công việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của chuỗi nhà hàng cao cấp
- Tổng thu nhập = lương chính + thưởng hàng tháng theo Quy định của Công ty
- Các quyền lợi khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch và chiến lượng kinh doanh
- Xây dựng các phương án thu hút khách hàng
- Quản lý nhân viên kinh doanh
- Hướng dẫn và kiểm tra công việc của nhân viên
- Làm việc trực tiếp với các khách hàng để lấy thông tin và chào bán dịch vụ
- Xử lý thông tin và cập nhật kết quả kinh doanh
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách
- Báo cáo công việc cho GĐ. Kinh Doanh và Marketing (người nước ngoài)
- Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi:

- Cơm do đầu bếp của công ty nấu
- Bãi xe nhân viên
- Lương cạnh tranh
- Được thưởng theo doanh số
- Được nhận việc ngay
- Được làm việc trong nhà hàng cao cấp, tiếp xúc với khách hàng VIP
- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của công ty

Mô tả công việc:

- Chào đón và hướng dẫn khách vào từng loại bàn ăn cao cấp phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách
- Nhạy bén hiểu nhu cầu của khách
- Đưa khách thực đơn đồ ăn và thức uống
- Tư vấn cho khách món ăn ngon
- Hướng dẫn khách khi khách có thắc mắc
- Báo cáo cho Trưởng bộ phận những thông tin cần thiết để được hỗ trợ và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách
- Lau dọn bàn sau khi khách dùng xong

Quyền lợi:

- Cơm do đầu bếp của công ty nấu
- Bãi xe nhân viên
- Lương cạnh tranh
- Được đào tạo với các quản lý người nước ngoài
- Được nhận việc ngay
- Được làm việc trong nhà hàng cao cấp, tiếp xúc với khách hàng VIP
- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của công ty

Mô tả công việc:

- Trình độ tiếng anh nge, nói, đọc, viết.
-Quản lý các thông tin cũng như các chương trình của nhà hàng.
-kiểm tra thư ,gửi thư và trả lời thư điện tử cho khách,các công ty du lịch,cung cấp các thông tin cần thiết để đàm phán với khách hàng về hợp đồng ăn uống ,các set menu.
-Thực hiện các nhiệm vụ do ban lãnh đạo nhà hàng đề ra...
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi:

-Mức lương từ 4.000.000 đến 6.000.000 + thưởng theo doanh thu,các chế độ nghỉ lễ tết,đóng bảo hiểm theo quy đinh.

Mô tả công việc:

Nhân viên lễ tân, gác cửa, phục vụ bàn
Có khả năng ngoại ngữ
Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình
Thời gian gian làm việc từ 19h00 - 23h30

Quyền lợi:

Được nghỉ 4 - 6 buổi/ tháng có lương (Đi học buổi tối được ưu tiên đi làm muộn ( tối đa đến 21h ) )
- Được đào tạo công việc
- Được học tiếng Nhật hàng ngày (mỗi ngày 30 - 45 phút )
- Được giao tiếp ngoại ngữ thường xuyên với khách hàng Nhật Bản => có cơ hội trau dồi kiến thức ngoại ngữ

Mô tả công việc:

- Pha chế và phục vụ các loại đồ uống như kem, cafe, sinh tố, nước ép ....
- Quản lý sắp xếp các trang thiết bị trong quán
- Tư vấn đồ ăn uống cho khách
- Thanh toán với khách hàng ....

Quyền lợi:

- Lương + Thưởng ( Nếu làm việc tốt nhiệt tình, chăm chỉ )

Mô tả công việc:

Phục vụ bàn tại 1150 đường láng,hà nội .
Nhận yêu cầu của khách hàng, lấy đồ ăn cho khách, dọn dẹp bàn sau khi khách về, Thời gian làm việc 8h30 - 2h 30 chiều làm 5h đến 10h

Quyền lợi:

Theo luật lao động , được cho ăn ở

Mô tả công việc:

Quản lí điều hành nhà hàng khách sạn, văn phòng và căn hộ dịch vụ, phát triển kinh doanh, chăm sóc khách hàng cao cấp, giữ quan hệ mật thiết với khách hàng, đối tác và với công ty quảng cáo yêu cầu có kinh nghiệm, cầu tiến, sáng tạo, trung thực và thẳng thắn giao tiếp tốt. Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.

Quyền lợi:

Lương, thưởng, chia lợi nhuận cao

Mô tả công việc:

- Thực hiện các công việc liên quan đến bộ phận buồng phòng
- Dọn dẹp buồng phòng theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- Chuẩn bị buồng trước khi khách đến
- Dọn dẹp phòng khi khách đi
- Công việc trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn
- Làm việc theo ca

Quyền lợi:

- Được trợ cấp 1 bữa cơm ca
- Lương, thưởng hấp dẫn: căn cứ theo hiệu quả SXKD và các đóng góp cá nhân cho công ty;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo cao;
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hợp tác & chuyên nghiệp;
- Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;
- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Thực hiện các công việc chuẩn bị vào ca làm việc.
- Thực hiện set up, giữ vệ sinh chung tại khu vực làm việc.
- Tư vấn món ăn, phục vụ khách hàng.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Quản lý.


Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành các hoạt động của một khách sạn 3 sao.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, đề xuất các chiến lược để bảo đảm mục tiêu lợi nhuận.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, quản lý các bộ phận, đảm bảo hệ thống được vận hành suôn sẻ.
- Phát triển thương hiệu, mở rộng quan hệ đối tác, khách hàng tiềm năng.
- Tham mưu và cố vấn cho Ban Giám Đốc.

Mô tả công việc:

• Up keeping and follow up on Policies and Procedures Manual
• To conduct, control, coordinate and participate in all Food & Beverage activities such as:
-Preparation of food and beverages
-Serving food and beverage at hotel buffet, Room Service and in Banquet
-Cleaning and maintaining outlets, work areas, tableware, utensils and other material and equipment used by Food & Beverage sections
• Appraisal of personnel’s performance and production, ensuring that international standards of food and beverage preparation and service are maintained
• To train personnel according to established procedures, conduct meetings to discuss problems and future plans, present new ideas, correct mistakes and inadequacies and to give instruction and special assignments, etc
• Close coordination between different sections of Food & Beverage and between other hotel departments to ensure that preparation of all functions, festivals and other activities involving Food & Beverage have been made
• To prepare annual Food & Beverage goals and budget and to develop working plans to carry out goals, to compare actual achievements against goals periodically, and to take necessary corrective actions
• To coordinate with Director of Sales & Marketing in the preparation of marketing plan and to follow up on the implementation of approved plans
• Regular meeting with Public Relations Manager to brief on upcoming Food & Beverage activities
• To prepare a monthly Food & Beverage Report, detailing and explaining figures of sales, costs and profits and comparing same with forecast
• To review and analyze of monthly financial statements, expenses, requisitions, purchase orders,
and other performance indicators and to take necessary remedial action
• To ensure purchase of highest quality food & beverage supplies at the lowest possible cost and to coordinate with Accounting and other departments
• Developing in a team work, plan and strategies for increasing food and beverage sales
• Recommendation on revision in pricing of food and beverage items based on costs, competition, etc
• To promote and maintain good public relation with hotel clients and outside guests
• Priority will be given to major operational problems and guest complaints
• Store requisitions and purchasing requests require the signature of the F&B Director
• To ensure proper operation pf the employee’s Dinning Room (canteen) in coordination with Executive Chef and Personnel Manager
• To ensure that regular on the job training sessions are conducted by respective supervisors

Quyền lợi:

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, CĐ.... khi ký kết HĐLĐ chính thức
- Ăn 1 bữa cơm miền phí tại khách sạn và có chỗ gửi xe miễn phí.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi khi ký HĐ chính thức.

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Mô tả công việc:

- Phụ bếp trong nhà hàng Nhật tại Quận 1.
- Ứng viên phải có kinh nghiệm cơ bản về công việc phụ bếp, đã qua hóa học đào tạo hay đã có kinh nghiệm làm phụ bếp.
- Ưu tiên có kinh nghiệm bếp Nhật 1-2 năm
- Ứng viên có kinh nghiệm sẽ được trả mức lương tương ứng.
- Cơ hội được học hỏi nhiều món Nhật và món Âu.
- Trợ cấp đêm khuya
- Ca Cố Định Sáng: 9H00~17H00

Quyền lợi:

- Phụ cấp tiền cơm và gửi xe, 1 tuần nghỉ 1 ngày.
- Xét tăng lương hàng tháng
- Các chế độ lương thưởng theo quy định của công ty

Thời gian thử việc: 1 tháng

Mô tả công việc:

Thời gian làm việc: Từ 8h-15h.
Lương cơ bản:2.500.000VNĐ
Công việc cụ thể được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Quyền lợi:

Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ ở nhà hàng
Lễ tết được thưởng, ngày công nhân đôi
Được ăn bữa trưa hoặc bữa tối tại nhà hàng.

Mô tả công việc:

Làm việc tại các khách sạn thuộc tập đoàn. Tại TP HCM có 4 cơ sở, Hà Nội có 20 cơ sở tham khảo tại website a25hotels.com
Quản lý: phụ trách chung khách sạn, lo công tác nâng cấp, quản lý nhân viên, giải quyết vụ việc khi cần thiết. Lương từ 5.5 - 15 tr. Giờ làm việc Quản lý từ 6h - 18h, Trợ lý từ 18h - 6h. Yêu cầu có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về quản lý khách sạn hoặc 3 năm kinh nghiệm trong ngành khách sạn

Lễ tân: lễ tân kiêm thu ngân khách sạn. Có 3 ca chính 6h30 - 16h30; 14h30 - 00h30; 21h - 7h. Nam làm chủ yếu 2 ca sau, nữ làm luân ca 2 ca trước. Lương khởi điểm 5 tr, Yêu cầu ngoại hình tốt, giao tiếp tốt, nam cao từ 1.68m trở lên, nữ cao từ 1.6m trở lên

Bell: mở cửa đón khách + mang hành lý cho khách, lương khởi điểm 4.3 tr yêu cầu ngoại hình tốt
Yêu cầu chung: độ tuổi dưới 40 tuổi

Quyền lợi:

Lương cơ bản.
3 tháng xét duyệt tăng lương 1 lần.
Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi tháng được thưởng thêm 1% thâm niên. Số thâm niên không giới hạn
Hỗ trợ 30% tiền ăn
Có chỗ ở khi nhân viên có nhu cầu
Chế độ bảo hiểm đày đủ

Mô tả công việc:

1. Quản lý nhà hàng:
a. Yêu cầu:
- Được đào tạo chuyên ngành kế toán hoặc kinh tế
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý nhà hàng
- Có khả năng quản lý và lãnh đạo
b. Địa điểm làm việc chính:
- TP. Hải Phòng
c. Lương và phụ cấp:
- Thỏa thuận (hấp dẫn) và các quyền lợi khác
2. Phụ bếp:
a. Yêu cầu:
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm công việc tương tự
- Chăm chỉ, chịu khó
b. Địa điểm làm việc chính:
- TP. Hải Phòng
c. Lương và phụ cấp:
- Thỏa thuận (hấp dẫn) và các quyền lợi khác
3. Nhân viên thu ngân:
a. Yêu cầu:
- Có kiến thức về kế toán, hoặc đã từng làm thu ngân
- Chăm chỉ, chịu khó
b. Địa điểm làm việc chính:
- TP. Hải Phòng
c. Lương và phụ cấp:
- Thỏa thuận (hấp dẫn) và các quyền lợi khác
4. Nhân viên phục vụ (lao động mùa vụ)
a. Yêu cầu:
- Nam, nữ tuổi từ 18 đến 35
- Chăm chỉ, chịu khó, có sức khỏe tốt
b. Địa điểm làm việc chính:
- TP. Hải Phòng
c. Lương và phụ cấp:
- Thỏa thuận (hấp dẫn) và các quyền lợi khác

Quyền lợi:

Lương và phụ cấp:
- Thỏa thuận (hấp dẫn) và các quyền lợi khác

Tuyển nhân viên Khách sạn - Nhà hàng, việc làm Khách sạn - Nhà hàng - trang 4 - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tuyển dụng nhanh
Quản lý nhà hàng (nữ) lương 10-15tr/tháng tại Hà Nội
Nhà hàng hải sản cao cấp Louis tuyển gấp quản lý nữ - lương cao, 2 năm kinh nghiệm
Tuyển nhân viên kinh doanh máy lọc nước nhập khẩu
Cty CP ĐT TM Duy Nam tuyển gấp 10 nvkd lương hấp dẫn(5tr-10tr)
Tuyển Payable Accountant (kế Toán Thanh Toán)
KORCHINA LOGISTICS (VIETNAM) CO., LTD tuyển kế toán tại Hồ Chí Minh
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Ct CP Nội Thất Hoàng Gia Dth Việt Nam tuyển dụng
Tuyển nhân viên bán hàng, Marketing, kế toán tại Hà Nội
An Van Corporation tuyển nhiều vị trí
Công ty tuyển dụng trong nhiều lĩnh vực nhà hàng, thực phẩm, bất động sản... tại Hà Nội
Công Ty TNHH MTV Trần Ngân tuyển dụng
Tuyển Trưởng Ca Dịch Vụ Khách Hàng, Trưởng Bộ Phận Tư Vấn - Lễ Tân, tư vân, CSKH làm việc tại HCM
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,562,927
ứng viên
474,663
việc làm
253,701
nhà tuyển dụng
3,986,469
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.