Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng

»

Việc làm Nam Định | Tìm việc làm, tuyển dụng tại Nam Định

Tìm thấy 2332 tuyển dụng. Nơi làm việc: Nam Định |

Mô tả công việc:

- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng dùng thử sản phẩm của công ty: sản phẩm máy xay sinh tố đa năng; bếp hồng ngoại; chổi lau nhà; máy làm sạch bằng hơi nước
- Chăm sóc khách hàng

+ Chế độ:

- Lương cứng + % doanh số
- Tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT
- Chính sách đào tạo nhân viên, du lịch, phúc lợi khác…
- Thưởng tháng 13, lễ , tết...
- Công ty có nhà ở cho Nhân viên

+ Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân công chứng.
 

Mô tả công việc:

Giảng dậy tiếng Nhật cho du học sinh và tu nghiệp sinh.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

TUYỂN GẤP 15 LAO ĐỘNG NAM LÀM SẢN XUẤT ĐỒ MỘC

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ CEO
(V/v: Tuyển dụng thực tập sinh đi thực tập kỹ năng có thời hạn tại Nhật Bản)
- Căn cứ vào giấy phép đưa người đi làm việc ở nước ngoài số: 228/LĐTBXH-GP do Bộ lao động Thương Binh và xã hội cấp và kế hoạch tiếp nhận của các Tổ chức tiếp nhận lao động tại Nhật Bản. Công ty Cổ phần phát triển dịch vụ C.E.O (thuộc tập đoàn CEO Group) thông báo về việc đăng ký tuyển chọn lao động đi thực tập kỹ năng tại Nhật Bản với nội dung như sau:


1.NỘI DUNG CÔNG VIỆC : LÀM SẢN XUẤT ĐỒ MỘC.
Nơi làm việc: Tỉnh Saitama
Thời gian hợp đồng: 3 năm
Công việc cụ thể : Sản xuất đồ mộc.

2. ĐIỀU KIỆN TUYỂN DỤNG
Số lượng: 15 nam
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Chiều cao : trên 1m60
Trình độ : tốt nghiệp cấp 3
Yêu cầu : Có kinh nghiệm làm mộc, có sức khỏe tốt, chăm chỉ, thật thà.

3. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
Lương cơ bản : 130.000Yên/tháng ( chưa tính làm thêm )
Trợ cấp tháng đầu: 60.000 Yên (Bao gồm tiền ăn).
Tăng ca: Tiền tăng ca tính theo luật lao động tại Nhật Bản
Giờ làm việc: Từ 08:00 đến 17:00 (nghỉ giải lao 60 phút) - 1 ngày 08 tiếng
Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật hàng tuần và những ngày lễ tết theo luật lao động của Nhật Bản.

4. HÌNH THỨC THI TUYỂN

Hình thức thi tuyển: Thi tuyển trực tiếp do nghiệp đoàn Nhật Bản sang phỏng vấn
Hồ sơ dự tuyển:
- 12 ảnh 4*6, 12 ảnh 3x4 ( chụp ảnh trên nền trắng trong vòng 3 tháng trở lại đây ) 1 ảnh toàn thể gia đình chụp tại mặt trước nhà .
- 02 sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương;
- 02 CMTND photo công chứng vào 1 mặt trên giấy A4;
- 02 Giấy khai sinh công chứng
- 02 sổ hộ khẩu, sổ đỏ photo công chứng; ; 1 bản sao có công chứng giấy đăng kí kết hôn ( nếu có )
- 02 bản photo bằng cấp 3 và bằng cao nhất có công chứng và các văn bằng, chứng chỉ (tốt nghiệp học nghề (nếu có) bản sao có công chứng
* Hồ sơ đối chiếu:
Bản gốc bằng tốt nghiệp cấp II, III và bằng cấp cao nhất hoặc chứng chỉ nghề (đối với từng trường hợp), Công ty sẽ trả lại ngay sau khi đối chiếu hồ sơ dự tuyển.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ CEO
ĐỊA CHỈ :Cơ sở 2: Trường Cao Đẳng Đại Việt - Lô 2B X3 Khu Đô Thị Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ : NGỌC PHÚC : 0977376226
Mail: ngocphuc.xkld@gmail.com

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN .
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- 20 Nam, nữ tuổi: Từ 22-35 có sức khỏe tốt. Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành cơ khí, điện và điện tử, phần mềm máy tính, công nghệ …. Trình độ tiếng Nhật: tương đương JLPT3 trở lên (không cần bằng cấp). Trường hợp không có tiếng Nhật sẽ được đào tạo tại Công ty.

- Ưu tiên biết vẽ Auto cad. Không cần kinh nghiệm.

- Lấy cả kết hôn rồi.

Chế độ làm việc

- Thời gian hợp đồng: 03 năm, có thể gia hạn hợp đồng

- Thời gian làm việc: 9:00 – 18:00 (nghỉ giữa giờ 1 tiếng). Hoặc làm việc theo dự án

- Mức lương: 200,000 – 300,000 yên/ tháng tùy theo khả năng làm việc (tương đương khoảng 42 – 65 triệu ).

- Giờ làm thêm/ lương làm thêm: theo quy định luật lao động Nhật Bản.

- Chỗ ở: Công ty thuê chỗ ở, Kỹ Thuật Viên trả tiền phí thuê nhà 20,000 – 40,000Yen/ tháng (tương đương khoảng 4 – 8 triệu)

- Điều kiện lao động và chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhật Bản.

Mô tả công việc:

- Chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Quyền lợi:
- Mức lương thử việc 5 - 7 triệu
- Hỗ trợ bữa ăn trưa
- Đống bảo hiểm y tế, BH XH (sau khi ký hợp đồng lao động chính thức)
- Thưởng lễ , tết, 30/4, 1/5, 2/9…tết dương lịch, tết âm lịch và
- Hồ sơ gửi về email: dohang0610@gmail.com hoặc liên hệ điện thoại 0902279399
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:


- Lập trình trên máy tính: sản xuất game hoặc làm lập trình khác theo dự án.

Chế độ làm việc

- Thời gian hợp đồng: 03 năm, có thể gia hạn hợp đồng

- Thời gian làm việc: 9:00 – 18:00 (nghỉ giữa giờ 1 tiếng). Hoặc làm việc theo dự án

- Mức lương: 180,000 – 300,000 yên/ tháng tùy theo khả năng làm việc (tương đương khoảng 40 triệu – 65 triệu ).

- Giờ làm thêm/ lương làm thêm: theo quy định luật lao động Nhật Bản.

- Chỗ ở: Công ty thuê chỗ ở, Kỹ thuật viên trả tiền phí thuê nhà 25,000 Yen/ tháng (tương đương khoảng 6 triệu)

- Điều kiện lao động và chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhật Bản.

Mô tả công việc:

- Tư vấn và bán hàng cho khách.
- Tư vấn giới thiệu những sản phẩm tốt nhất về giá cả, đặc trưng của từng loại sản phẩm và các chương trình khuyến mãi để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm và khai thác khách hàng
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng, Nhà thuốc, Hiệu thuốc, Đại lý thuốc
- Thực hiện đúng các chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng do công ty đưa ra
- Nắm vững kiến thức sản phẩm, nội quy, quy chế của công ty
- Báo cáo công việc thường xuyên cho quản lý

Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ý thức tổ chức cao
- Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn theo năng lực: Lương cơ bản > 3 tr + Phụ cấp + Thưởng doanh số
- Cơ hội thăng tiến làm vị trí quản lý
- Được công ty đóng BHYT, BHXH và BHTN
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên bán hàng (nếu có)
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng tháng, hàng quý.
- Đôn đốc nhân viên dưới quyền thực hiện kế hoạch đã lập.
- Quản lý nhà phân phối được giao, nhận và thực hiện chỉ tiêu bán hàng của từng vùng.

Mô tả công việc:

Quản lý hệ thống khách hàng tại khu vực được phân
Triển khai các chương trình bán hàng đến từng nhà thuốc trên địa bàn
Phủ rộng và khai thác các khách hàng mới

Quyền lợi:

Được hưởng các chế độ theo luật lao động và theo quy chế của công ty

Mô tả công việc:

Để mở rộng kinh doanh phục vụ cho dự án mới, Công ty TNHH dược phẩm Hoa Thiên Phú tuyển 30 nhân viên kinh doanh mỹ phẩm Sắc Ngọc Khang tại tất cả các Tỉnh miền Bắc:
- Giới thiệu sản phẩm và bán hàng theo lộ trình tuyến được giao, tìm kiếm khách hàng mới. Đối tượng khách hàng là các: Siêu thị, công ty, các quầy mỹ phẩm.
- Vận dụng kỹ năng và kiến thức để đạt được chỉ tiêu về doanh số, độ phủ.. do Công ty đề ra.
- Chịu trách nhiệm về địa bàn được phân công.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định của Công ty.

Quyền lợi:

- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh
- Du lịch theo quy định của Công ty
- Được đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm XH.
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, kiến thức sản phẩm.
-Được tham gia các khóa học nâng cao về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng tư vấn.
- Cơ hội thăng tiến cho cá nhân có năng lực.

Mô tả công việc:

- Lắp đặt hệ thống AHU tại nhà máy ABB BN -tại Bắc Ninh
- Lắp đặt hệ thống thông gió Inox tại nhà máy sữa cô gái Hà Lan -tại Hà Nam
-Lắp đặt hệ thống điều khiển cho HT thông gió tại nhà sữa cô gái Hà Lan-tại Hà Nam

Mô tả công việc:

- Quản lý nhân viên tại cửa hàng (sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên, quản lý con người,…)
- Chịu trách nhiệm về hàng hoá tại cửa hàng
- Hướng dẫn, theo dõi, giám sát và đào tạo nhân viên kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Lên kế hoạch về đào tạo, bồi dưỡng và hỗ trợ nhân viên
- Duy trì và phát huy những qui trình quản lý theo qui định của Công ty
- Quản lý, theo dõi và chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng
- Có chiến lược chăm sóc và phát triển nguồn khách hàng
- Những công việc khác liên quan đến hoạt động của cửa hàng
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được phân công từ cấp trên trực tiếp

+ Chế độ:
- Lương cứng + % doanh số
- Tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT
- Chính sách đào tạo nhân viên, du lịch, phúc lợi khác…
- Thưởng tháng 13, lễ , tết...
- Công ty có nhà ở cho Nhân viên

+ Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân công chứng.
- Bằng cấp photo công chứng

Mô tả công việc:

- Phục vụ khách hàng
- Cung ứng hàng hóa
+ Vệ sinh và bảo trì các dụng cụ, thiết bị bày bán hàng hoá
+ Tham gia hỗ trợ nhận hàng khi được yêu cầu
+ Trưng bày, vệ sinh, bảo vệ hàng hoá trên quầy
+ Sắp xếp, thay đổi bảng giá (niêm yết giá) và bảng trang trí hàng hoá
+ Kiểm tra và niêm yết đúng giá
+Lưu kho hàng hoá
+Tham gia vào các đợt kiểm kê định kỳ

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch triển khai các sản phẩm mới.
- Làm việc với khách hàng đảm bảo tiến độ, chất lượng thực hiện các sản phẩm mới theo đúng yêu cầu.
- Theo dõi, giám sát, quản lý thông số kỹ thuật
- Chuẩn bị linh kiện cho các Event.
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận.

Mô tả công việc:

- Xây dựng chiến lược KD, thu thập bảng giá, chính sách của các đối thủ. Phân tích lượng cung và cầu của thị trường.
- Xây dựng chính sách bán hàng, công nợ, tuổi nợ, đảm bảo các khoản nợ đến hạn được thu đủ, tổ chức hoạt động KD, phân phối hàng hóa.
- Thường xuyên học về sản phẩm, phương thức bán hàng, kiểm soát công nợ, giao tiếp với khách hàng…
- Đề xuất các chương trình khuyến mại, quảng cáo, chiết khấu cho khách hàng nhằm tăng hiệu quả KD, phát triển thị phần.
- Kiểm tra và báo cáo định kỳ việc thực hiện hoạt động KD theo tuần, tháng, quý năm.
- Quyết định về việc đổi hàng, trả hàng, bù hàng cho khách. Phát hiện và báo cáo về hàng giả, hàng nhái nhãn hiệu của Công ty. Đề xuất biện pháp giải quyết hàng tồn kho, chậm luân chuyển, hàng cận date.
- Theo dõi và báo cáo về sản phẩm mới, SP tiềm năng, SP cạnh tranh trên thị trường….

Quyền lợi:

- Mức lương thỏa thuận, tương xứng với năng lực và trình độ.
- Mức thưởng hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Thưởng các dịp lễ tết hàng năm theo quy định của Công ty. Thưởng lương tháng 13 theo thu nhập thực tế.
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác như: nghỉ mát hàng năm, thưởng 30/04, 1/5, 2/9, Tết dương lịch…
- Môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

TUYỂN GẤP 15 NỮ XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NGÀNH THỰC PHẨM

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ CEO
(V/v: Tuyển dụng thực tập sinh đi thực tập kỹ năng có thời hạn tại Nhật Bản)
- Căn cứ vào giấy phép đưa người đi làm việc ở nước ngoài số: 228/LĐTBXH-GP do Bộ lao động Thương Binh và xã hội cấp và kế hoạch tiếp nhận của các Tổ chức tiếp nhận lao động tại Nhật Bản. Công ty Cổ phần phát triển dịch vụ C.E.O (thuộc tập đoàn CEO Group) thông báo về việc đăng ký tuyển chọn lao động đi thực tập kỹ năng tại Nhật Bản với nội dung như sau:

1.NỘI DUNG CÔNG VIỆC : NGÀNH THỰC PHẨM

Nơi làm việc: Nhật Bản

Thời gian hợp đồng: 3 năm

Công việc cụ thể : Chế biến thực phẩm.
2. ĐIỀU KIỆN TUYỂN DỤNG

Số lượng: 15 NỮ .
Độ tuổi: 20 - 28 tuổi.
Chiều cao : Trên 1m55
Cân nặng : Không yêu cầu.
Trình độ : Tốt nghiệp cấp 3 trở lên.
Yêu cầu : Thuận tay phải, thị lực tốt, có kinh nghiệm làm thực phẩm, chấp hành tốt pháp luật.
3. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

Lương cơ bản : 120.000 Yên/tháng ( Chưa tính làm thêm )

Trợ cấp tháng đầu: 60.000 Yên( Bao gồm tiền ăn).

Tăng ca: Tiền tăng ca tính theo luật lao động tại Nhật Bản

Giờ lam việc: Từ 08:00 đến 17:00 (nghỉ giải lao 60 phút) - 1 ngày 08 tiếng

Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật hàng tuần và những ngày lễ tết theo luật lao động của Nhật Bản.


Hồ sơ bao gồm:

- 12 ảnh 4*6, 12 ảnh 3x4 ( chụp ảnh trên nền trắng trong vòng 3 tháng trở lại đây ) 1 ảnh toàn thể gia đình chụp tại mặt trước nhà .
- 02 sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương;
- 02 CMTND photo công chứng vào 1 mặt trên giấy A4;
- 02 Giấy khai sinh công chứng
- 02 sổ hộ khẩu, sổ đỏ photo công chứng; ; 1 bản sao có công chứng giấy đăng kí kết hôn ( nếu có )
- 02 bản photo bằng cấp 3 và bằng cao nhất có công chứng và các văn bằng, chứng chỉ (tốt nghiệp học nghề (nếu có) bản sao có công chứng
* Hồ sơ đối chiếu:
Bản gốc bằng tốt nghiệp cấp II, III và bằng cấp cao nhất hoặc chứng chỉ nghề (đối với từng trường hợp), Công ty sẽ trả lại ngay sau khi đối chiếu hồ sơ dự tuyển.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ CEO
ĐỊA CHỈ :Cơ sở 2: Trường Cao Đẳng Đại Việt - Lô 2B X3 Khu Đô Thị Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ : NGỌC PHÚC : 0977376226
Mail: ngocphuc.xkld@gmail.com

Mô tả công việc:

- thiết lập hệ thống điều hành quản lý máy tính của công ty.
- Công việc được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Tham gia tư vấn, giới thiệu các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị như : sỏi thận, xương khớp, u xơ tử cung,dạ dày,ho, men tiêu hóa, . của Công ty tới các Nhà thuốc tại các khu vực, địa bàn phụ trách.
- Xây dựng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ khách hàng.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường và phản hồi cho Quản lý trực tiếp.
- Nhận định về thị trường và đề xuất kế hoạch kinh doanh tại khu vực quản lý.
- Báo cáo doanh số theo qui định của phòng Kinh doanh cho cấp Quản lý trực tiếp.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi:

- Hưởng % doanh số + Thưởng Tháng, Quý, Năm theo quy định.
- Được công ty đóng BHYT, BHXH và BHTN
- Hưởng các chế độ ngày lễ tết, tham quan du lịch hàng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty

Mô tả công việc:

IT deverlopment: Tạo ra những ứng dụng phần mềm, sau đó phát triển để phần mềm đáp ứng được nhiều thị phần hơn

Quyền lợi:

Mức lương thỏa thuận theo năng lực, trình độ và kinh nghiệm của ứng viên.
Được hưởng các chế độ đãi ngộ của công ty
Riêng ở Nam Định: Công ty có ký túc xá lớn dành cho nhân viên, 2 căng tin lớn, 1 trạm y tế, khuôn viên đẹp và sân chơi cho cán bộ công nhân viên chơi thể thao sau giờ làm việc. Đảm bảo cho nhân viên điều kiện đãi ngộ tốt nhất.

Mô tả công việc:

- Quản lý nhân viên tại các khu vực bán hàng
- Hướng dẫn, theo dõi, giám sát và đào tạo nhân viên kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Lên kế hoạch về đào tạo, bồi dưỡng và hỗ trợ nhân viên
- Duy trì và phát huy những qui trình quản lý theo qui định của Công ty
- Quản lý, theo dõi và chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng
- Có chiến lược chăm sóc và phát triển nguồn khách hàng
- Những công việc khác liên quan đến hoạt động của cửa hàng
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được phân công từ cấp trên trực tiếp

Quyền lợi:

- Lương cứng + % doanh số
- Tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT
- Chính sách đào tạo nhân viên, du lịch, phúc lợi khác…
- Thưởng tháng 13, lễ , tết...
- Công ty có nhà ở cho Nhân viên
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Người lao động được chọn một trong các khu vực làm việc : Hải Phòng - Nam Định - Thái Bình - Quảng Ninh- Hải Dương
Công Việc :
- Tiếp cận các công trình xây dựng nhà dân tại địa bàn được giao, gặp chủ nhà (chủ công trình) để đưa Thư mời,
- Giới thiệu sản phẩm, chương trình bán hàng và Triển khai một gói quà của dự án nhằm khuyến khích phong trào sử dụng Năng lượng sạch tại Việt Nam.
- Sắp xếp cuộc hẹn và thực hiện cuộc hẹn với khách hàng, thực hiện ký hợp đồng.
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

I - QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương bình quân lái xe từ 8.000.00 - 12.000.000 đ/tháng. Cao hơn các đơn vị taxi khác từ 2-4tr đồng nếu cùng số ca hoạt động.

- Được miễn phí cấp thẻ lái xe taxi do sở giao thông quy định.

- Được tập huấn trực tiếp tay lái trong đường phố Hà Nội.

- Cấp đồng phục và trang thiết bị kinh doanh hoàn toàn miễn phí. Được cấp xe cùng phiếu đổ xăng của công ty nên lái xe không phải bỏ tiền đổ xăng hàng ngày.

- Được hưởng mức ăn chia 62% cao nhất so với các hãng taxi 100% vốn công ty hiện nay

- Được hưởng % thâm niên ngay khi ký hợp đồng đầu tiên.

- Không áp lực doanh thu và được hỗ trợ tiền xăng cho lái xe trong 3 tháng đầu.

- Được đỗ đón khách tại tất cả các sảnh của Taxi Group đang đỗ hiện nay mà không phải thanh toán bất kỳ chi phí nào.​

- Được hỗ trợ lên đến 65% thân vỏ khi xảy ra va chạm.

- Được hưởng đến 60% giá trị vật tư sửa chữa khi giữ gìn xe tốt.

- Được đóng bảo hiểm xã hội theo đúng quy định của nhà nước.

II - MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thời gian làm việc : Giao xe từ 5h30 đến 7h30 hàng ngày. Đảm bào đủ 15 ca/tháng với xe 2 lái và 24ca/tháng với xe 1 lái

- Lái xe đưa đón khách theo tổng đài đang hoạt động với lượng khách gọi khoảng 18.000 cuốc/ngày

- Lái xe đưa đón khách tại các điểm điều hành của Taxi Group bằng hình thức xếp theo nốt thứ tự. Như tại các trung tâm siêu thị như BigC , Royal City, Times City, Bến xe Giáp Bát, Bx Gia Lâm, Bx Nam Thăng Long, sàn Newque . . . Đặc biệt là sảnh sân bay Nội Bài. Tại đây có nhân viên điều hành trực tiếp xếp xe theo thứ tự và mời khách

- Lái xe đưa đón khách tại các sảnh khách sạn lớn, các khu đặc quyền chỉ dành cho xe của Hà Nội Taxi - 38.53.53.53 như : Toàn bộ tòa nhà Keangnam, Khu CN Thăng Long, Ciputra, Sedona, Coco . . . Hệ thống các khách sạn 5 sao như Hilton, Metropole, Sofitel, Hà Nội, Grand, Fotuna . . .

- Đón khách theo điểm môi giới của taxi Group. Hiện tại có khoảng 4000 điểm môi giới lớn nhỏ tại Hà Nội.

- Lái xe đưa đón khách theo hợp đồng đưa đón có sẵn hàng ngày của trung tâm điều hành khoảng 4000 hợp đồng cố định,

- Tự do kinh doanh đưa đón khách theo khả năng của mình.

Chi tiết xem tại [URL="http://taxigrouphn.com/tuyen-lai-xe-taxi_g785.aspx"]tuyen lai xe taxi[/URL]

Mô tả công việc:

- Giới thiệu, đưa thông tin về các sản phẩm của Công ty đến với khách hàng
- Lập kế hoạch bán hàng và báo cáo cho quản lý Công ty...
- Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi:

-Hưởng lương , thưởng quý , tháng theo quy định của công ty

Mô tả công việc:

NHIỆM VỤ:
- Đọc, dịch tài liệu tiếng Hàn - Anh.
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng; lưu trữ hồ sơ;
- Tổ chức cuộc họp, ghi biên bản họp;
- Lập và kiểm tra, giám sát, đôn đốc việc thực hiện kế hoạch toàn Công ty.
- Thu thập thông tin giúp TGĐ xử lí các tình huống phát sinh trong quá trình sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Tập hợp các yêu cầu từ các đơn vị và đưa ra ý kiến trước khi chuyển tới Tổng Giám đốc
- Giúp việc cho TGĐ trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của TGĐ được thông báo và thực hiện nghiêm túc.
- Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong công việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng khi được TGĐ phân công.
-Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty của các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận.
- Giúp việc cho TGĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, tiếp khách khi có yêu cầu.

QUYỀN LỢI:
- Mức lương thương lượng theo năng lực, công ty có thể trả tới 2000 $ nếu ứng viên có khả năng ngoại ngữ xuất sắc + nhiều năm kinh nghiệm thư kí hành chính.
- Cam kết trả theo mức lương mong muốn chỉ cần ứng viên đáp ứng yêu cầu về ngoại ngữ và trình độ của công ty đưa ra: Lương, thưởng, phụ cấp + chế độ đãi ngộ cam kết.
- Làm việc tại Young One Nam Định, Young One là tập đoàn lớn của Hàn Quốc về may mặc và dệt. quy mô hiện tại là 8 xưởng sản xuất may với hơn 10,000 nghìn công nhân tại KCN Hòa Xá, Nam Định. Công ty ko có xe đưa đón từ Hà Nội nhưng có ký túc xá lớn dành cho nhân viên, 2 căng tin lớn, 1 trạm y tế, khuôn viên đẹp và sân chơi cho cán bộ công nhân viên chơi thể thao sau giờ làm việc.
- Về phỏng vấn: Ứng viên có thể tham gia phỏng vấn tùy theo địa điểm cư trú do công ty có nhiều chi nhanh phân bố ở nhiều tỉnh miền Bắc.
+ Ứng viên ở Hà Nội - Phỏng vấn tại văn phòng đại diện Young One, Lô 2A, đường Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
+ Ứng viên các tỉnh thành khác: Phỏng vấn tại Hà Nội hoặc Nam Định tùy theo địa điểm cư trú gần với chi nhánh Young One tại các tỉnh thành gần nhất.

Mô tả công việc:

- Đọc, dịch tài liệu tiếng Hàn - Anh.
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng; lưu trữ hồ sơ;
- Tổ chức cuộc họp, ghi biên bản họp;
- Lập và kiểm tra, giám sát, đôn đốc việc thực hiện kế hoạch toàn Công ty.
- Thu thập thông tin giúp TGĐ xử lí các tình huống phát sinh trong quá trình sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Tập hợp các yêu cầu từ các đơn vị và đưa ra ý kiến trước khi chuyển tới Tổng Giám đốc
- Giúp việc cho TGĐ trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của TGĐ được thông báo và thực hiện nghiêm túc.
- Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong công việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng khi được TGĐ phân công.
-Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty của các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận.
- Giúp việc cho TGĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, tiếp khách khi có yêu cầu.

Quyền lợi:

- Mức lương thương lượng theo năng lực, công ty có thể trả tới 2000 $ nếu ứng viên có khả năng ngoại ngữ xuất sắc + nhiều năm kinh nghiệm thư kí hành chính.
- Cam kết trả theo mức lương mong muốn chỉ cần ứng viên đáp ứng yêu cầu về ngoại ngữ và trình độ của công ty đưa ra: Lương, thưởng, phụ cấp + chế độ đãi ngộ cam kết.
- Làm việc tại Young One Nam Định, Young One là tập đoàn lớn của Hàn Quốc về may mặc và dệt. quy mô hiện tại là 8 xưởng sản xuất may với hơn 10,000 nghìn công nhân. KCN Hòa Xá. Công ty ko có xe đưa đón từ Hà Nội nhưng có ký túc xá lớn dành cho nhân viên, 2 căng tin lớn, 1 trạm y tế, khuôn viên đẹp và sân chơi cho cán bộ công nhân viên chơi thể thao sau giờ làm việc.
- Về phỏng vấn: Ứng viên có thể tham gia phỏng vấn tùy theo địa điểm cư trú do công ty có nhiều chi nhanh phân bố ở nhiều tỉnh miền Bắc.
Ứng viên ở Hà Nội - Phỏng vấn tại văn phòng đại diện Young One, Lô 2A, đường Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Ứng viên các tỉnh thành khác: Phỏng vấn tại Hà Nội hoặc Nam Định tùy theo địa điểm cư trú gần với chi nhánh Young One tại các tỉnh thành gần nhất.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

* Địa điểm làm việc:
1. Bắc Ninh: Từ Sơn, Quế Võ, Yên Phong, Thành phố Bắc Ninh
2. Nam Định: Thành phố và các huyện
3. Thái Bình: Thành phố Thái Bình, Thái Thụy, Tiền Hải, Hưng Hà, Kiến Xương, Vũ Thư
4. Sơn La: Thành phố, Mường La, Mai sơn, Phù Yên
5. Hòa Bình: Thành phố Hòa Bình, Tân Lạc, Lương Sơn, Lạc Thủy
6. Hưng Yên: Thành phố Hưng Yên, Tiên Lữ, Ân Thi, Văn Lâm
7. Hà Nam: Thành phố Phủ Lý, Lý Nhân
8. Điện Biên: Tuần Giáo, Mường Ảng
9. Cao Bằng: Hòa An, Quảng Uyên, Nguyên Bình
10. Bắc Cạn: Thị Xã Bắc Cạn

* Mục Tiêu:
- Tận dụng tối đa tiềm năng của cửa hàng (đạt chỉ tiêu và tăng doanh số)
- Quản lý và giảm thiểu mức độ rủi ro tại cửa hàng
- Cung cấp những dịch vụ tốt nhất của Home Credit cho khách hàng và đại lý
- Giữ quan hệ tốt với đại lý và nhân viên cửa hàng
- Duy trì hình ảnh tốt của Home Credit tại cửa hàng

* Nhiệm Vụ/trách nhiệm:
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh tháng/quý/ năm tối thiểu theo yêu cầu của Công ty tại từng thời điểm.
- Chủ động tiếp xúc khách hàng quảng bá và thực hiện các hoạt động xúc tiến bán hàng
- Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ về sản phẩm tài chính tiêu dùng, đồng thời cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng.
- Nghiêm túc thực hiện quy trình cho vay theo quy định của công ty.
- Chịu trách nhiệm đối với rủi ro phát sinh trong những hợp đồng ký kết
- Theo dõi báo cáo công nợ, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện hàng ngày của cá nhân cho Quản lý Kinh Doanh Khu vực
- Phân phát tờ rơi về sản phẩm.
- Giữ nơi làm việc sạch sẽ và luôn đầy đủ các trang thiết bị theo yêu cầu.
- Giữ gìn và bảo vệ các trang thiết bị được công ty cung cấp.
- Cộng tác tốt với các nhân viên và tuân thủ nội quy làm việc tại cửa hàng.
- Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc được giao khác theo yêu cầu của phòng kinh doanh và các cấp quản lý.

* Quyền lợi:
- Được đào tạo trước và trong quá trình làm việc.
- Thu nhập: Lương căn bản + thưởng doanh số (theo năng lực)
- Chế độ quyền lợi theo luật định: Bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ lễ tết, 15 ngày phép/năm
- Quà sinh nhật, quà cưới, khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

*HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN:
Cách 1:
Ứng viên nộp Hồ sơ ứng tuyển theo đường dẫn :
https://tools.homecredit.vn/HR/Candidate/AddCandidate?jobId=272995000001289124&lang=vi

Cách 2:
Ứng viên vui lòng gửi bản mềm CV kèm hình (bắt buộc) cho Ms Thủy phòng nhân sự theo địa chỉ email:
thanhthuy.tran@homecredit.vn

Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí dự tuyển – Địa bàn
Ví dụ: SA - Nam Dinh - Nguyen Van A
Phòng nhân sự chỉ liên hệ với những ứng viên phù hợp

Cách 3:
Liên hệ trực tiếp với Ms Thủy (phòng nhân sự): 0904827313
Phòng nhân sự chỉ liên hệ với những ứng viên phù hợp

Mô tả công việc:

Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng theo quy định của công ty;
-Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng đối với hàng hóa, dịch vụ và các hoạt động sau bán hàng
-Tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mại theo phân công
-Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên và/hoặc định kỳ đối với khách hàng
-Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng và lãnh đạo công ty.

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm và khai thác khách hàng
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng, Nhà thuốc, Hiệu thuốc, Đại lý thuốc
- Thực hiện đúng các chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng do công ty đưa ra
- Nắm vững kiến thức sản phẩm, nội quy, quy chế của công ty
- Báo cáo công việc thường xuyên cho quản lý

Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ý thức tổ chức cao
- Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn theo năng lực: Lương cơ bản > 3 tr + Phụ cấp + Thưởng doanh số
- Cơ hội thăng tiến làm vị trí quản lý
- Được công ty đóng BHYT, BHXH và BHTN

Mô tả công việc:

- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm tới khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng;
- Sắp xếp, trưng bày, vệ sinh hàng hóa;
- Các công việc liên quan theo phân công của Quản lý.

Việc làm Nam Định | Tìm việc làm, tuyển dụng tại Nam Định

- mywork.vn

Tìm việc làm

Tim viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng nhanh

Viec lam, tuyen dung    
Tuyển dụng nhanh
Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật Dịch vụ Kim Hải tuyển dụng
Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội, lương thỏa thuận
Tuyển dụng nhân viên tư vấn, sales lương hấp dẫn tới 20 triệu đồng
Công ty CP thương mại tư vấn đầu tư và xây dựng TMDS tuyển dụng tại HN, HCM
Cty CPĐT PT nhà và đô thị Việt Nam tuyển dụng tại Hà Nội
Tuyển Nhân viên kinh doanh BĐS_lương 20tr
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Tuyển gấp nhân viên thiết kế nội thất, nv lắp đặt nội thất
Công ty CP đầu tư tiếp thị Việt Nam tuyển dụng tại HN
Tuyển NVKD, TP/GĐ KD tại Hà Nội, TP HCM
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Bắc Hải tuyển dụng
CTY CP Đầu tư Thương Mại và Phát triển Dịch vụ Gia Huy
Tuyển gấp kỹ thuật viên sửa chữa vi mạch điện tử viễn thông lương cao
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,757,890
ứng viên
556,007
việc làm
295,279
nhà tuyển dụng
4,718,238
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 700.000 thành viên đang theo dõi.