Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng

»

Việc làm Quảng Ngãi | Tìm việc làm, tuyển dụng tại Quảng Ngãi

Tìm thấy 789 tuyển dụng. Nơi làm việc: Quảng Ngãi |

Mô tả công việc:

• Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình bán hàng;

• Lập kế hoạch kinh doanh ngắn hạn, kế hoạch lôi kéo khách hàng để đạt doanh số;

• Viết Slogan, các bài viết PR, thông cáo báo chí, các bài quảng cáo cho các chương trình marekting;

• Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình;

• Phân công công việc và giám sát, quản lý hoạt động của nhân viên trong bộ phận.

Quyền lợi:

- Theo quy định của công ty và tập đoàn
- Theo quy định của Nhà nước
- Lương, thưởng thỏa thuận theo năng lực

Mô tả công việc:

- Thực hiện các thí nghiệm vật liệu xây dựng: đất, cát, đá, xi măng, thép,
- Thực hiện các thí nghiệm hiện trường: đục độ chặt, đúc, nén mẫu bê tông xi măng, các thí nghiệm cho bê tông nhựa
- Làm hồ sơ kết quả thí nghiệm
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm trực tiếp điều hành, quản lý, giám sát mọi hoạt động kinh doanh của phòng kinh doanh.
- Tìm kiếm, tiếp xúc và duy trì khách hàng.
- Nghiên cứu, phân tích thị trường.
- Quản lý, giám sát, hỗ trợ nhân viên kinh doanh phát triển thị trường.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới.
- Chịu trách nhiệm về doanh số đặt ra.
- Cùng ban lãnh đạo công ty đưa ra những chính sách phát triển doanh số
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ ban giám đốc xây dựng kế hoạch cho các hoạt động marketing, kinh doanh của công ty.
- Các công việc khác sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm, tiếp cận và chăm sóc khách hàng
- Đàm phán thương lượng, xúc tiến việc thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý hệ thống đại lý được giao,
- Đảm bảo doanh số được đặt ra.
- Hỗ trợ triển khai hợp đồng; chăm sóc khách hàng; thu hồi công nợ; giải quyết phản hồi khách hàng…
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Quản lý sổ sách công văn giấy tờ đi đến,
- Chuẩn bị tài liêu họp cho các phòng ban, cấp phát văn phòng phẩm cho các phòng;
- Soan thảo các văn bản theo yêu cầu của cấp trên
- Lên lịch công tác cho nhân viên.
- Ghi biên bản các cuộc họp
- Thi hành các thủ tục hành chính và làm việc với các cơ quan nhà nước
- Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng của công ty:
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Quản lý việc chấp hành nội quy, quy định trong công ty;
- Quản lý và tính toán lương, thưởng, phúc lợi, bảo hiểm.
- Quản lý công tác tuyển dụng và đào tạo,
- Quản lý công tác chấm công, tính lương, thưởng doanh thu, thưởng nóng, của nhân viên.
- Chăm lo chế độ phúc lợi với người lao động.
- Quản lý, xây dựng chính sách, phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Xây dựng và quản lý việc thực hiện các chính sách, quy định về nhân sự, quy chế lương, thưởng;
- Soạn thảo và triển khai thực hiện các quy định về đánh giá kết quả thực hiện công việc;
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Theo dõi công nợ phải trả, phải thu.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Lập báo cáo nội bộ theo yêu cầu của ban Lãnh đạo.
- Lập báo cáo thuế ( Thuế GTGT, TNCN, TNDN..) các loại sổ sách kế toán theo quy định ( sổ chi tiết, sổ tổng hợp).
- Chịu trách nhiệm thu hồi công nợ.
- Thu thập hóa đơn, chứng từ đầu vào, viết hóa đơn đầu ra.
- Các chi tiết khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Mô tả công việc:

- Tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số của khu vực đảm trách

- Quản lý, lên kế hoạch huấn luyện đội ngũ nhân viên

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn

Mô tả công việc:

Làm việc theo sự phân công công việc của Kỹ sư thường trú và Dưới sự điều hành của Giám đốc Dự án

Mô tả công việc:

Thực hiện các công việc liên quan đến Lắp ráp, Vận hành, Bao Trì hệ thống thiết bị theo đúng quy trình:
- Kết hợp với chuyên gia để lắp ráp hệ thống dây chuyền,
- Kiểm tra tình trạng thiết bị máy móc thuộc các vị trí được phân công, đề xuất bảo dưỡng định kỳ hệ thống thiết bị máy móc đó,
- Theo giõi và đề xuất các biện pháp nhằm giảm hao hụt tại vị trí được phân công,
- Thực hiện 5s định kỳ cho thiết bị, máy móc.
- Thực hiện nội quy - quy chế, tuân thủ các quy định của hệ thống quản lý ISO, HACCP,
Thực hiện các công việc khác theo sự điều động và phân công của cấp trên

Quyền lợi:

Theo chính sách Công ty
(Ứng viên có cơ hội làm việc tại một môi trường năng động - chuyên nghiệp; Hệ thống máy móc hiện đại... )

Mô tả công việc:

- Giới thiệu sản phẩm hoặc nhóm sản phẩm được giao đến với khách hàng.
- Thiết lập mối quan hệ với khách hàng, lên kế hoạch bán hàng để hoàn thành chỉ tiêu được giao.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Unilever là một trong những Công ty toàn cầu sản xuất hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) lớn nhất trên thế giới, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 với các nhãn hàng về sản phẩm chăm sóc gia đình, cá nhân và thực phẩm như: OMO, Viso, Surf, Comfort, Sunlight, Sunsilk, Clear, Dove, Knorr, Lipton ...
Chúng tôi là Nhà Phân Phối chuyên nghiệp của Công ty Unilever Việt Nam, hiện chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng 02 NHÂN VIÊN TRƯNG BÀY tại Thành Phố Yên Bái để phục vụ việc phát triển kinh doanh của Công ty.
Tóm tắt công việc:
• Chịu trách nhiệm thực thi các công việc liên quan đến trưng bày (Cửa hàng, Các chương trình trưng bày ngắn hạn, lắp đặt vật dụng quảng cáo).
• Kết hợp tốt với các đối tác từ công ty thực hiện các dịch vụ về trưng bày như chấm điểm, treo bạt, lắp đặt…
Trách nhiệm và Quyền Hạn:
• Tuân thủ theo kế hoạch làm việc thường kỳ và chịu sự quản lý từ Trưởng Nhóm Trưng Bày.
• Quản lý dụng cụ trưng bày cũng như các chương trình trưng bày của công ty tại nhà phân phối và tại điểm bán lẻ.
• Kiểm tra , đánh giá và thực thi các chương trình trưng bày từ công ty, việc triển khai lắp đặt dụng cụ trưng bày, đảm bảo sự hiện diện của hàng hoá cũng như dụng cụ trưng bày tại điểm bán lẻ theo các hướng dẫn từ công ty.
• Bảo trì và chăm sóc các dụng cụ trưng bày cũng như hàng hoá của công ty tại điểm bán lẻ.
• Nộp đầy đủ và đúng hạn các báo cáo theo yêu cầu của Trưởng Nhóm Trưnng Bày.

Lương :
Vị trí :
Nhân viên Trưng bày : 4.5 tr-5 tr/ tháng
Ngoài mức lương như trên, người lao động còn có thêm các chế độ sau:
Lương tháng 13, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe U Care
Du lịch hàng năm
BHXH , Y Tế, Thất Nghiệp, Bảo hiểm tai nạn 24/24
Các chế độ khác theo luật định

Mô tả công việc:

Chuyên về kiểm toán và dịch vụ kế toán, tư vấn tài chính, thuế. Mua bán thiết bị dầu khí.

Mô tả công việc:

- Quản lý sản xuất, tính toán năng lực sản xuất của bộ phận.
- Lên kế hoạch để đối ứng với phòng kế hoạch đưa ra.
- Trao đổi thêm công việc khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Quản lý hệ thống máy tính hỗ trợ người dùng tại Cty
- Quản lý thiết bị mạng và hoạt động của máy tính
- Giám sát các chương trình cài đặt trên máy tính, hỗ trợ User
- Phụ trách các báo cáo chất lượng công việc, lỗi hệ thống,...

Mô tả công việc:

Quản lý, kiểm tra hàng hóa theo dõi đối chiếu lưu vào sổ sách khi xuất-nhập tất cả các mặt hàng trong công ty

Quyền lợi:

Có chế độ tăng lương, thưởng theo thời gian làm việc và những chế độ khác dành cho nhân viên sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Mô tả công việc:

Hàng ngày đi gặp gỡ khách hàng là các nhà thuốc, hiệu thuốc, quầy thuốc trên địa bàn được giao (đi theo từng tuyến theo danh sách đã phân chia).
- thuyết phục khách hàng, và bán hàng vào các hiệu thuốc khu vực được phân công.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, cung cấp thông tin về sản phẩm, chương trình bán hàng, chính sách của công ty đến tận tay khách hàng;
- Cập nhật thông tin nhà thuốc, quầy thuốc, hiệu thuốc hoàn thiện danh sách khách hàng;
- Tiếp thu ý kiến phản hồi của khách hàng và chuyển cho QLKD để có hướng xử lý kịp thời, đảm bảo hiệu quả bán hàng;
- Đề xuất, lập chương trình bán hàng phù hợp tâm lý khách hàng và chính sách của công ty;
- Chịu trách nhiệm và hoàn thành kế hoạch doanh số được giao
- Các công việc khác theo sự phân công của QL kinh doanh và BGĐ

Mô tả công việc:

- Tư vấn và làm thủ tục mua hàng trả chậm cho khách hàng
- Làm việc tại các cửa hàng:
+ Thế giới di động Quảng Ngãi
- Các công việc khác theo yêu cầu của Công ty và của shop
(YÊU CẦU NỘP KÈM THEO HÌNH KHI GỬI HỒ SƠ)

Mô tả công việc:

- Thẩm định giá bất động sản
- Thẩm định giá động sản
- Thẩm định giá tài sản vô hình
- Thẩm định giá dự án đầu tư
- Thẩm định giá giá trị doanh nghiệp
- Xác định giá trị tài sản với những mục đích như mua sắm mới, quyết toán, chuyển nhượng, đầu tư, bán thanh lý, thế chấp vay vốn, xây dựng, góp vốn, tái cấu trúc doanh nghiệp và thực hiện nghĩa vụ về tài chính đối với Nhà nước, phát mãi tài sản, cho thuê tài chính…

Quyền lợi:

- Được hưởng lương và các chế độ phụ cấp, đãi ngộ của công ty
- Được làm việc trong một môi trường thân thiện và chuyên nghiệp
- Được tài trợ toàn bộ chi phí khi đi công tác xa

Mô tả công việc:

• Trợ giúp Giám đốc quản lý thời gian và kiểm soát công việc;
• Sắp xếp, tổ chức các cuộc họp cho Giám Đốc;
• Tiếp nhận, kiểm tra, rà soát các văn bản, chứng từ, hồ sơ tài liệu của các bộ phận chuyển đến trước khi trình Giám đốc phê duyệt và chuyển trả tài liệu tới các bộ phận;
• Giám sát việc tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế của hệ thống quản lý;
• Truyền đạt thông tin chỉ đạo từ Giám đốc tới các bộ phận liên quan và nhận thông tin phản hồi lại cho Giám đốc;
• Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các bộ phận theo yêu cầu của Giám đốc;
• Tiếp nhận thông tin làm việc với Giám đốc và thông báo cho các bộ phận liên quan;
• Lập kế hoạch công việc và ghi chép kết quả thực hiện công việc;
• Chuẩn bị tham gia các cuộc họp của các bộ phận theo yêu cầu của Giám đốc;
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.

Quyền lợi:

- Theo quy định của công ty và tập đoàn
- Theo quy định của Nhà nước
- Lương, thưởng thỏa thuận theo năng lực
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng cũ .
- Giới thiệu các sản phẩm thuốc đến các Nhà thuốc trên địa bàn mình phụ trách.
- Các công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Ưu tiên ứng viên đang sống tại tỉnh.
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trước.

Mô tả công việc:

1. Quản lý nhân viên thuộc khu vực mình phụ trách, kiểm soát chất lượng trên chuyền sản xuất và đầu ra của Công ty.
2. Phân công công việc cho cấp Leader trở xuống.
3. Kiểm soát tình hình chất lượng (LAR, PPM): thông qua việc tìm hiểu các vấn đề phát sinh về chất lượng trong quá trình kiểm tra và cùng với sản xuât đưa ra hành động khắc phục phù hợp.
4. Báo cáo chất lượng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Supervisor.
5. Tổ chức các cuộc họp với sản xuất và các bộ phận liên quan khi cần thiết.
6. Tổ chức các cuộc họp với nhà cung ứng khi chất lượng vật tư không đạt yêu cầu.
7. Làm Chuẩn mực hướng dẫn công việc (WIS), tiêu chuẩn kiểm tra cho OQC, IPQC.
8. Làm mẫu chuẩn phát cho Prod để set máy.
9. Sắp xếp nhân lực kiểm hàng đảm bảo kế hoạch xuất hàng của PC.
10. Kết hợp với các bộ phận liên quan để thử nghiệm cải tiến chất lượng.
11. Hỗ trọ sản xuất giải quyết các vấn đề vật tư phát sinh, các sự cố chất lượng phát sinh trong sản xuất.
12. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó.

Quyền lợi:

Ngày nghỉ: Hàng tháng được nghỉ 4 ngày chủ nhật, 2 ngày thứ 7 và nửa ngày kiểm kho..
• Phúc lợi:
Theo chính sách mà chính phủ Việt Nam đang ban hành về BHXH,BHYT,BHTN...
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Công việc của trình dược viên tại địa bàn Duyên Hải Nam Trung Bộ.
- Triển khai hoạt động kinh doanh, giới thiệu sản phẩm của công ty tại các nhà thuốc.
- Chăm sóc khách hàng cũ và mở rộng thị trường mới.
- Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh số.
- Triển khai đúng và đầy đủ các chương trình giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ và đúng các chính sách Marketing, bán hàng, khuyến mại.
- Các tỉnh: Đà Nẵng, Bình Định, Bình Thuận, Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Mô tả công việc:

1. Quản lý nhân viên thuộc khu vực mình phụ trách, kiểm soát chất lượng trên chuyền sản xuất và đầu ra của công ty.
2. Phân công công việc cho cấp Assitant Sup (trợ lý giám sát) trở xuống.
3. Kiểm soát tình hình chất lượng (LAR, PPM): thông qua việc tìm hiểu các vấn đề phát sinh về chất lượng trong quá trình kiểm tra và cùng với sản xuất đưa ra hành động khắc phục phù hợp.
4. Báo cáo chất lượng hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên.
5. Tổ chức họp với sản xuất và các bộ phận khác để cải tiến chất lượng.
6. Theo dõi việc thực hiện các mục tiêu đã đề ra của phòng ban mình.
7. Theo dõi và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc của nhân viên mình phụ trách.
8. Sắp xếp điều tiết nhân lực kiểm tra đáp ứng đủ kế hoạch xuất hàng.
9. Giám sát nhắc nhở nhân viên tuân thủ theo đúng quy trình kiểm soát chất lượng.
10. Đưa ra những ý kiến cải thiện chất lượng cho những nguy cơ chất lượng xảy ra hoặc còn tiềm ẩn.
11. Tổ chức đào tạo các kiến thức sản xuất, QC (5S3D,5k5P, HORENSO, 7 công cụ QC...) cho nhân viên của mình.
12. Thực hiện những công việc khác do cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi:

•Ngày nghỉ: Hàng tháng được nghỉ 4 ngày chủ nhật, 2 ngày thứ 7 và nửa ngày kiểm kho..
•Phúc lợi:
Theo chính sách mà chính phủ Việt Nam đang ban hành về BHXH,BHYT,BHTN...

Mô tả công việc:

Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng tại khu vực được giao
- Tư vấn,giải thích về sản phẩm của Công ty đang cung cấp.
- Xúc tiến việc ký kết hợp đồng, đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc, xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng cũ.
- Tư vấn, tham mưu chính sách chăm sóc khách hàng, cách thức phát triển doanh thu và gia tăng khách hàng mới cho Ban lãnh đạo Công ty.
- Lập kế hoạch bán hàng hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác được giao.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, hàng tiêu dùng…
- Làm việc tại khu vực Đà Nẵng
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Nhân viên tiếp thị :
- Thăm viếng tất cả các cửa hàng trên địa bàn phụ trách theo đúng kế hoạch thường kỳ đã thoả thuận với Đội trưởng (Team Leader).
- Theo dõi tình hình tồn kho hàng hoá, trưng bày sản phẩm và hoạt động kinh doanh của mỗi cửa hàng để tìm ra được cơ hội bán hàng
- Giới thiệu các sản phẩm của công ty trên cơ sở nắm vững nhu cầu khách hàng và các sản phẩm mình phụ trách (chủng loại, giá cả, các chương trình hỗ trợ đang chạy…)
- Thuyết phục khách hàng mua hàng với chủng loại và số lượng tối ưu
- Thực hiện theo đúng hướng dẫn về các chương trình hỗ trợ, khuyến mại dành cho khách hàng.
- Phối hợp, hỗ trợ, chia sẻ thông tin với nhân viên trưng bày để thực hiện các chương trình trưng bày thường xuyên và không thường xuyên.
- Hỗ trợ và phối hợp tốt với nhân viên giao hàng để giao hàng đúng số lượng, chất lượng và đúng thời gian.
- Thể hiện tốt tinh thần phục vụ khách hàng. Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại, yêu cầu của khách hàng.
- Cập nhật đầy đủ các thông tin bán hàng, Hoàn thành các báo cáo, biểu mẫu, thu thập hoá đơn, chứng từ bán hàng đầy đủ và đúng thời gian

Vị trí cần tuyển:
* Hà Nội
4 nhân viên tiếp thị: QUận Hoàng Mai, Đông Anh, Cầu Giấy, Long Biên: mức lương 5-8 triệu

* Vĩnh Phúc
1 nhân viên tiếp thị: huyện Phúc Yên: mức lương 5-7 tr

* Đắc Lắk
1 nhân viên tiếp thị: huyện Krong Pak: mức lương 5-8 tr

* Hải Dương
2 Nhân viên tiếp thị - huyện Chí Linh: Mức lương 5 triệu -7 triệu/tháng

+ Bắc Ninh
2 nhân viên tiếp thị - lương 7-10 tr

* Quảng Ngãi
1 nhân viên tiếp thị - huyện Bình Sơn,: mức lương 6-9 tr
3 nhân viên trưng bày- huyện Tư Nghĩa, Mộ ĐỨc, Đức Phổ: lương 4-5 tr

Ứng viên soạn hồ sơ xin việc trên WORD và gửi hồ sơ qua email : hongtran@acacy.com.vn

Số ĐT liên hệ: 0438 586 391 / số máy lẻ 169
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Giới thiệu sản phẩm của công ty đến nhà thuốc.
- Theo dõi sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Theo dõi công nợ, tồn kho tại các nhà thuốc.
- Chăm sóc khách hàng.
- Quyền lợi được hưởng : Lương + Thưởng doanh số+ Phụ cấp (phụ cấp : xăng, điện thoại...)
- Thưởng các ngày lễ, Tết, chế độ nghỉ mát hàng năm...
- BHXH, BHYT, Bảo hiểm thất nghiệp và các chế độ khác theo luật lao động.

Mô tả công việc:

1. Nhận và hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao (Target).
- Nghiên cứu địa bàn để có phương án bán hàng, phân phối và mở rộng khai thác thị trường hiệu 
quả.
- Lập kế hoạch bán hàng từng kỳ theo yêu cầu của công ty.
- Xây dựng, thông qua Quản lý bán hàng phụ trách và thực hiện nghiêm túc lịch trình, lộ trình bán 
hàng.
- Bán hàng đúng chính sách và chỉ bán trên địa bàn được phân công. Chủ động và nhiệt tình phấn 
đấu hoàn thành Target của Công ty giao cho.
- Chấp hành giờ giấc, kỷ luật lao động và những qui định bán hàng của công ty.
- Luôn nắm vững chính sách bán hàng của công ty để vận dụng hiệu quả vào công việc bán hàng
của mình nhằm huyết phục khách mua hàng nhiều tăng doanh số.
- Luôn giao tiếp lịch sự, văn hóa và chủ động xây dựng mối quan hệ tốt, thân thiện lâu dài với khách 
hàng.
- Nộp báo cáo độ phủ, doanh thu hàng tuần, theo quy định của công ty.
2. Phát triển thị trường mình phụ trách
- Thường xuyên và liên tục mở mới thị trường, khai thác khách hàng mới nhằm tăng độ phủ của sản 
phẩm thuộc địa bàn.
- Thường xuyên cập nhật danh sách khách hàng mình phụ trách và danh sách khách hàng tiềm 
năng thuộc địa bàn.
- Tích cực giới thiệu, bán hàng xây dựng và củng cố thị trường các sản phẩm của công ty đặc biệt là 
những sản phẩm mới, sản phẩm ưu tiên và những sản phẩm không có điều kiện quảng cáo.
3. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
- Đại diện công ty tiếp nhận các ý kiến của khách hàng, sau đó liên hệ với các phòng, đơn vị liên 
quan của công ty để có kết quả trả lời ý kiến của khách hàng, đồng thời tiếp nhận ý kiến của khách hàng 
về sản phẩm và lập báo cáo cho quản lý trực tiếp.
- Tham gia chăm sóc khách hàng nhằm xây dựng uy tín, hình ảnh thương hiệu của công ty.
- Có quan hệ tốt với đại lý nhằm nắm vững số liệu bán hàng, hàng tồn kho và dự trữ đủ hàng cho
địa bàn.
4. Phản hồi thông tin để xây dựng và phát triển chính sách về sản phẩm, bán hàng.
- Thu thập thông tin và phản hồi về công ty về sản phẩm, chất lượng sản phẩm, giá cả, chính sách 
bán hàng, chất lượng dịch vụ của công ty và đưa ra yêu cầu cải tiến, thay đổi sao cho phù hợp hiệu quả 
và chuyên nghiệp hơn.
- Đề suất công ty sản xuất và bán các sản phẩm phù hợp thị trường có hiệu quả cao.

- Thực hiện tốt các công việc liên quan đến chính sách bán hàng và công tác Marketing của công ty.
5. Tìm hiểu sản phẩm và chương trình bán hàng của đối thủ cạnh tranh.
- Thường xuyên nắm bắt, phân tích sản phẩm và các chương trình bán hàng của đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất các giải pháp nhằm gia tăng khả năng bán hàng của công ty thuộc địa bàn quản lý.
6. Thực hiện đầy đủ quy định của công ty về bán hàng.

Mô tả công việc:

• Lập ra phác đồ điều trị, hướng dẫn nhân viên thực hiện khám bệnh và cấp phát thuốc theo đúng phác đồ;

• Hướng dẫn nhân viên báo cáo tình hình bệnh, vệ sinh nhà ăn, vệ sinh môi trường;

• Hướng dẫn làm sổ theo dõi cấp phát thuốc;

• Lập kế hoạch mua thuốc và vật tư y tế định kỳ hàng tháng, quý, năm;

• Báo cáo tai nạn lao động, bệnh hàng tháng;

• Thường trực và cấp phát thuốc theo phác đồ;

• Lập sổ và theo dõi tình hình bệnh trong toàn Công ty;

• Lập sổ và theo dõi phát thuốc;

• Sơ cấp cứu cho CBCNV khi bị tai nạn;

• Áp tải nạn nhân đến bệnh viện trong trường hợp cấp cứu;

• Tổng kết tình hình sử dụng thuốc hàng tháng, làm thủ tục thanh quyết toán theo quy định.

Quyền lợi:

- Theo quy định của công ty và tập đoàn
- Theo quy định của Nhà nước
- Lương, thưởng thỏa thuận theo năng lực

Mô tả công việc:

- Các công việc liên quan

Quyền lợi:

- Theo quy định của công ty và tập đoàn
- Theo quy định của Nhà nước
- Lương, thưởng thỏa thuận theo năng lực

Việc làm Quảng Ngãi | Tìm việc làm, tuyển dụng tại Quảng Ngãi

- mywork.vn

Tìm việc làm nhanh 24h

Tim viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Viec lam, tuyen dung    
Tuyển dụng nhanh
CEN GROUP tuyển NVKD BĐS lương cứng 5 - 8tr/tháng
Lương cứng cao, nhận đến 40% hoa hồng
Quản lý nhà hàng (nữ) lương 10-15tr/tháng tại Hà Nội
Nhà hàng hải sản cao cấp Louis tuyển gấp quản lý nữ - lương cao, 2 năm kinh nghiệm
Công ty CP Dịch vụ TH tuyển dụng
Nhân viên kinh doanh lĩnh vực BĐS; Quản trị Website tại Hà Nội
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Cty CP Da giầy tuyển nhiều vị trí làm việc tại Đài Loan
Tuyển lao động xuất khẩu làm việc tại Đài Loan, lương hấp dẫn
TOPICA tuyển dụng nhiều vị trí tại HCM, HN, Đà Nẵng
Tuyển số lượng lớn tư vấn viên mảng giáo dục, phó phòng quản lý học tập và nhiều vị trí khác......tại HCM, HN
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,764,924
ứng viên
558,942
việc làm
296,779
nhà tuyển dụng
4,744,642
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 700.000 thành viên đang theo dõi.