Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng

»

Việc làm Quảng Ngãi | Tìm việc làm, tuyển dụng tại Quảng Ngãi

Tìm thấy 831 tuyển dụng. Nơi làm việc: Quảng Ngãi |
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

- 03 Phó giám đốc Phụ trách sản xuất nhà máy, xí nghiệp, Chịu trách nhiệm về năng suất của nhà máy theo kế họach được giao, sắp xếp và bố trí chuyền sản xuất cho phù hợp với các đơn hàng, luôn đảm bảo việc cân đối hàng hóa vào chuyền , ra chuyền phù hợp không ứ đọng, chịu trách nhiệm từ khẩu cắt bán thành phẩm cho đến khi hòan thành xuất giao thành phẩm nhập kho.
- 03 Phó giám đốc Phụ trách kỹ thuật nhà máy, xí nghiệp, Chịu trách nhiệm tòan bộ về kỹ thuật liên quan, quản lý bộ phận kỹ thuật chuẩn bị bao gồm ( Tài liệu - mẫu rập - sơ đồ - may mẫu -cải tiến ); Kỹ thuật triển khai sản xuất các dây chuyền ….

Mô tả công việc:

- Hỗ trợ các hoạt động IT tại văn phòng
- Hỗ trợ về IT cho nhân viên các bộ phận về phần cứng, hệ điều hành và tin học văn phòng;
- Chịu trách nhiệm quản lý, bảo dưỡng hệ thống máy tính, hệ thống mạng cho các bộ phận tại VP
- Hỗ trợ hệ thống mạng cho các Đại lý ủy quyền khi cần thiết.
- Báo cáo về IT khi có yêu cầu.
 

Mô tả công việc:

2、及时更新供应商相关资质文件及随货文件并更新存档。
3、编制各种采购相关文档,并适时更新修改并作一定的补充,归档形成系统化
管理。
4、定期完成量化的工作要求,并能独立处理和解决所负责的工作。
5、负责公司采购事项。(包括询价、制采购订单/合同、跟踪到货情况)
6、按照公司规定的采购流程进行采购操作,采取必要的采购技巧来为公司降低
采购成本。
7、跟踪下达的采购订单,及时与销售沟通订单进度,严格控制交货期,并积极
主动与供应商沟通协调交货期、交货量等事宜。
 
1. Thành thạo và nắm rõ các thông tin cơ bản như kích cỡ, quy cách đóng gói, đơn giá của các loại vật tư, biết đổi mới, hoàn thiện và sáng tạo về công việc và quy trình mua hàng.
2. Kịp thời đổi mới tài liệu hồ sơ về chất lượng vật tư, hàng hóa liên quan của nhà cung cấp và luôn đổi mới trong việc lưu trữ hồ sơ.
3. Lập hồ sơ mua hàng, cập nhật kịp thời và bổ sung định kỳ, hình thành hệ thống quản lý hóa việc lưu trữ tài liệu hồ sơ.
4. Định kỳ hoàn thành các yêu cầu định lượng của công việc, có thể xử lý độc lập và giải quyết mọi trách nhiệm công việc.
5. Phụ trách mua hàng cho công ty. (bao gồm báo giá, lập đơn đặt hàng/hợp đồng, theo dõi tình trạng hàng về)
6. Thực hiện mua hàng dựa theo quy trình quy định của công ty, áp dụng kỹ năng mua hàng cần thiết để hạ thấp giá thành vật tư cho công ty.
7. Theo dõi các đơn đặt hàng được ban hành, kịp thời liên hệ với bộ phận kinh doanh để nắm rõ tiến độ đơn hàng, kiểm soát nghiêm ngặt thời hạn giao hàng, đồng thời tích cực chủ động liên hệ với nhà cung cấp để điều chỉnh thời gian và số lượng giao hàng.
 

Mô tả công việc:

1 负责核算原材料、产成品成本及相关账务处理,提交成本分析报告和优化
建议; 
2、做到所有会计凭证、帐簿、报表及其他会计资料真实、准确、完整;
3、编制成本管理计划,提供成本资料,提出降低成本的控制措施和建议;
4、掌握成本动态,收集行业价格信息,进行成本分析,编制报告,对存在的问
题给予处理意见; 
5、做好相关成本资料的整理、归档、数据库建立、查询和更新工作; 
6、负责指导仓库的盘点工作、编制盘盈、盘亏分析报告; 
7、完成部门领导交待的其它工作。 
 
7. Hoàn thành các công việc khác được giao.
1. Hoạch toán giá thành nguyên vật liệu, sản phẩm và xử lý các nghiệp vụ kế toán liên quan, hoàn thành các báo cáo phân tích giá thành và đưa ra các đề xuất tối ưu hóa;
2. Hoàn thành chân thực, chính xác và hoàn chỉnh các chứng từ kế toán, sổ sách, bảng biểu và các chứng từ kế toán khác; 
3. Lên kế hoạch quản lý giá thành, cung cấp tài liệu về giá thành, đưa ra các đề xuất và biện pháp kiểm soát để hạ thấp giá thành; 
4. Nắm rõ các động thái về giá thành, thu thập tin tức giá cả nghành nghề, tiến hành phân tích, lập báo cáo, đưa ra các giải pháp xử lý những vấn đề tồn tại;
5. Làm tốt công tác chỉnh lý, lưu trữ, truy vấn và đổi mới hồ sơ giá thành, xây dựng kho số liệu;
6. Phụ trách chỉ đạo công việc kiểm kê tồn kho, lập báo cáo phân tích dư hụt hàng tồn;
 

Mô tả công việc:

Thao tác ,vận hành các loại máy thuộc ngành Dệt sợi
 

Mô tả công việc:

Tổ chức công tác kế toán và bộ máy kế toán của Chi nhánh
- Duy trì hệ thống thông tin tài chính đảm bảo sự phù hợp của các hoạt động Tài chính Kế toán
- Thiết lập, duy trì và kiểm tra hệ thống thông tin hàng hoá, tài sản và chi phí
- Tư vấn Ban Lãnh đạo công ty/chi nhánh trong các hoạt động Tài chính Kế toán
- Làm việc với các cơ quan chức năng trong lĩnh vực kiểm tra, quyết toán, kiểm toán
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và đột xuất đối với ban giám đốc Chi nhánh và Công ty
 

Mô tả công việc:

- Trợ lý cho ban Chủ quản các vấn đề: phiên dịch, văn bản,,,
- Ghi chú: Xin ghi chú vị trí ứng tuyển vào biểu thông tin tuyển dụng.
 

Mô tả công việc:

- Trợ lý phiên dịch cho Chủ quản
- Các công việc hằng ngày được giao
 

Mô tả công việc:

Trình dược các sản phẩm của công ty tới tất cả các khách hàng trong địa bàn phụ trách.
- Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng của công ty giao cho như doanh số, đơn hàng, SKU ở mức độ cao nhất
- Đi bán hàng đúng tuyến, thực hiện đúng quy trình bán hàng.
-Xây dựng và phát triển tốt mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, chính xác các chương trình xúc tiến bán hàng, Markting, chăm sóc khách hàng.
-Thu thập và báo cáo cho quản lý trực tiếp các thông tin phản hồi từ thị trường về công ty, về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh.
-Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận (sẽ trao đổi khi phỏng vấn)

Quyền lợi:

-Lương theo doanh thu: Theo mức doanh thu
Thưởng: theo tháng , Quý , Năm
-Các quyền lợi khác: BHXH, BHYT, BHTN, và các quyền lợi khác theo luật định
-Chế độ tham quan, nghỉ mát và đi du lịch nước ngoài
-Ứng viên trúng tuyển được tham gia đào tạo miễn phí

Mô tả công việc:

Unilever là một trong những Công ty toàn cầu sản xuất hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) lớn nhất trên thế giới, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 với các nhãn hàng về sản phẩm chăm sóc gia đình, cá nhân và thực phẩm như: OMO, Viso, Surf, Comfort, Sunlight, Sunsilk, Clear, Dove, Knorr, Lipton ...
Chúng tôi là Nhà Phân Phối chuyên nghiệp của Công ty Unilever Việt Nam, hiện chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng NHÂN VIÊN KINH DOANH để phục vụ việc phát triển kinh doanh của Công ty.

Nhiệm vụ:
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ.
- Quản lý doanh số, công nợ, trong khu vực phụ trách.
- Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao.
- Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đề xuất hướng giải quyết.
Lưu ý tất cả công việc trên đều làm việc ngoài thị trường nên yêu cầu phải siêng năng , chịu khó
-

Quyền lợi:

Lương và chế độ:
Nhân viên KINH DOANH .
+ Mức lương 7 triệu -10 triệu/tháng.

Ngoài mức lương như trên, người lao động còn có thêm các chế độ sau:
Lương tháng 13, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe U Care
Du lịch hàng năm
BHXH , Y Tế, Thất Nghiệp, Bảo hiểm tai nạn 24/24
Các chế độ khác theo luật định

Mô tả công việc:

Unilever là một trong những Công ty toàn cầu sản xuất hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) lớn nhất trên thế giới, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 với các nhãn hàng về sản phẩm chăm sóc gia đình, cá nhân và thực phẩm như: OMO, Viso, Surf, Comfort, Sunlight, Sunsilk, Clear, Dove, Knorr, Lipton ...
Chúng tôi là Nhà Phân Phối chuyên nghiệp của Công ty Unilever Việt Nam, hiện chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng NHÂN VIÊN KINH DOANH để phục vụ việc phát triển kinh doanh của Công ty.

Nhiệm vụ:
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ.
- Quản lý doanh số, công nợ, trong khu vực phụ trách.
- Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao.
- Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đề xuất hướng giải quyết.
Lưu ý tất cả công việc trên đều làm việc ngoài thị trường nên yêu cầu phải siêng năng , chịu khó
-

Quyền lợi:

Lương và chế độ:
Nhân viên KINH DOANH .
+ Mức lương 7 triệu -10 triệu/tháng.

Ngoài mức lương như trên, người lao động còn có thêm các chế độ sau:
Lương tháng 13, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe U Care
Du lịch hàng năm
BHXH , Y Tế, Thất Nghiệp, Bảo hiểm tai nạn 24/24
Các chế độ khác theo luật định

Mô tả công việc:

- Quản lý hệ thống máy tính hỗ trợ người dùng tại Cty
- Quản lý thiết bị mạng và hoạt động của máy tính
- Giám sát các chương trình cài đặt trên máy tính, hỗ trợ User
- Phụ trách các báo cáo chất lượng công việc, lỗi hệ thống,...

Quyền lợi:

Ngày nghỉ: Hàng tháng được nghỉ 4 ngày chủ nhật, 2 ngày thứ 7 và nửa ngày kiểm kho..
• Phúc lợi:
Theo chính sách mà chính phủ Việt Nam đang ban hành về BHXH,BHYT,BHTN...
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Chúng tôi là Nhà Phân Phối chuyên nghiệp của Công ty Unilever Việt Nam, hiện chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng NHÂN VIÊN KINH DOANH tại huyện Mộ Đức, Đức Phổ để phục vụ việc phát triển kinh doanh của Công ty.
Nhiệm vụ Nhân Viên KINH DOANH:
- Trực tiếp chịu trách nhiệm về doanh số và các chỉ tiêu phân phối các chủng loại sản phẩm, ngành hàng tại khu vực mình phụ trách
- Bao phủ hàng hóa ở tất cả các cửa hàng trong khu vực được giao, duy trì mức tồn kho tối ưu.
- Quản lý doanh số, công nợ, trong khu vực phụ trách
- Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại và trưng bày trong khu vực được giao
- Kiểm soát việc thực hiện các chương trình khuyến mại, trưng bày ngoài thị trường.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao.
- Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đề xuất hướng giải quyết.

Lương :
Vị trí :
Nhân viên KINH DOANH : 5.000.000-10.000.000 triệu/tháng
Ngoài mức lương như trên, người lao động còn có thêm các chế độ sau:
Lương tháng 13, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe U Care
Du lịch hàng năm
BHXH , Y Tế, Thất Nghiệp, Bảo hiểm tai nạn 24/24
Các chế độ khác theo luật định
Chế độ làm việc:: 80% thời gian trên thị trường, 20% tại Nhà phân phối
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Theo dõi công nợ phải trả, phải thu.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Lập báo cáo nội bộ theo yêu cầu của ban Lãnh đạo.
- Lập báo cáo thuế ( Thuế GTGT, TNCN, TNDN..) các loại sổ sách kế toán theo quy định ( sổ chi tiết, sổ tổng hợp).
- Chịu trách nhiệm thu hồi công nợ.
- Thu thập hóa đơn, chứng từ đầu vào, viết hóa đơn đầu ra.
- Các chi tiết khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Quản lý việc chấp hành nội quy, quy định trong công ty;
- Quản lý và tính toán lương, thưởng, phúc lợi, bảo hiểm.
- Quản lý công tác tuyển dụng và đào tạo,
- Quản lý công tác chấm công, tính lương, thưởng doanh thu, thưởng nóng, của nhân viên.
- Chăm lo chế độ phúc lợi với người lao động.
- Quản lý, xây dựng chính sách, phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Xây dựng và quản lý việc thực hiện các chính sách, quy định về nhân sự, quy chế lương, thưởng;
- Soạn thảo và triển khai thực hiện các quy định về đánh giá kết quả thực hiện công việc;
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Quản lý sổ sách công văn giấy tờ đi đến,
- Chuẩn bị tài liêu họp cho các phòng ban, cấp phát văn phòng phẩm cho các phòng;
- Soan thảo các văn bản theo yêu cầu của cấp trên
- Lên lịch công tác cho nhân viên.
- Ghi biên bản các cuộc họp
- Thi hành các thủ tục hành chính và làm việc với các cơ quan nhà nước
- Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng của công ty:
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm trực tiếp điều hành, quản lý, giám sát mọi hoạt động kinh doanh của phòng kinh doanh.
- Tìm kiếm, tiếp xúc và duy trì khách hàng.
- Nghiên cứu, phân tích thị trường.
- Quản lý, giám sát, hỗ trợ nhân viên kinh doanh phát triển thị trường.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới.
- Chịu trách nhiệm về doanh số đặt ra.
- Cùng ban lãnh đạo công ty đưa ra những chính sách phát triển doanh số
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ ban giám đốc xây dựng kế hoạch cho các hoạt động marketing, kinh doanh của công ty.
- Các công việc khác sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm, tiếp cận và chăm sóc khách hàng
- Đàm phán thương lượng, xúc tiến việc thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý hệ thống đại lý được giao,
- Đảm bảo doanh số được đặt ra.
- Hỗ trợ triển khai hợp đồng; chăm sóc khách hàng; thu hồi công nợ; giải quyết phản hồi khách hàng…

Mô tả công việc:

Trình dược các sản phẩm của công ty tới tất cả các khách hàng trong địa bàn phụ trách.
- Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng của công ty giao cho như doanh số, đơn hàng, SKU ở mức độ cao nhất
- Đi bán hàng đúng tuyến, thực hiện đúng quy trình bán hàng.
-Xây dựng và phát triển tốt mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, chính xác các chương trình xúc tiến bán hàng, Markting, chăm sóc khách hàng.
-Thu thập và báo cáo cho quản lý trực tiếp các thông tin phản hồi từ thị trường về công ty, về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh.
-Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận (sẽ trao đổi khi phỏng vấn)

Quyền lợi:

-Lương theo doanh thu: Theo mức doanh thu
Thưởng: theo tháng , Quý , Năm
-Các quyền lợi khác: BHXH, BHYT, BHTN, và các quyền lợi khác theo luật định
-Chế độ tham quan, nghỉ mát và đi du lịch nước ngoài
-Ứng viên trúng tuyển được tham gia đào tạo miễn phí

Mô tả công việc:

• Thực hiện tuyển dụng và lựa chọn đội cộng tác viên và kiểm soát để thực hiện công việc
• Thay mặt công ty kiểm soát đội cộng tác viên Marketing tại các khu vực để thực hiện các công việc: phát tờ rơi, thu thập dữ liệu.
• Thực hiện phát tờ rơi tại các địa điểm chỉ định trong khu vực
• Là người đại diện quảng bá hình ảnh, các thông tin về khóa học của trường

Mô tả công việc:

-Làm việc có tinh thần trách nhiệm,và ổn định.
- Làm theo ca, mỗi ca 12h
- Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Quyền lợi:

- Theo luật lao động Việt Nam

Mô tả công việc:

Amigo cần tuyển TDV khu vực Hà Nội và TDV khu vực miền Trung
+ Khu vực Hà Nội: 3TDV: Hai Bà Trưng, Gia Lâm, Long Biên. Mỗi Quận/Huyện 1TDV
+ Khu vực miền Trung: Phú Yên, Khánh Hòa, Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Trị. Mỗi tỉnh 2 TDV
+ Khu vực miền Nam: 5TDV Hồ Chí Minh
Bán hàng theo lộ trình/khu vực được phân công;
Giới thiệu sản phẩm và các chương trình khuyến mãi tới khách hàng;
Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng;
Đạt các chỉ tiêu doanh số.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

1. Xây dựng kế họach và tổ chức thực hiện họat động bán hàng kênh OTC trong khu vực được giao nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của Công Ty.
2. Quản lý nguồn lực, đào tạo và phát triển đội ngũ trình dược
*Lương và thưởng hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường.
*Sản phẩm được quảng bá trên các phương tiện truyền thông.
Thông tin liên hệ
Vui lòng gửi CV qua email : tuyendung@gonsa.com.vn (ghi rõ vị trí ứng tuyển)
Hạn chót nộp hồ sơ: 14/02/2015

Công Ty Cổ Phần GONSA
Địa chỉ: 88 Đường 152 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3850 6868
www.gonsa.com.vn

Mô tả công việc:

Trình dược các sản phẩm của công ty tới tất cả các khách hàng trong địa bàn phụ trách.
- Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng của công ty giao cho như doanh số, đơn hàng, SKU ở mức độ cao nhất
- Đi bán hàng đúng tuyến, thực hiện đúng quy trình bán hàng.
-Xây dựng và phát triển tốt mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, chính xác các chương trình xúc tiến bán hàng, Markting, chăm sóc khách hàng.
-Thu thập và báo cáo cho quản lý trực tiếp các thông tin phản hồi từ thị trường về công ty, về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh.
-Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận (sẽ trao đổi khi phỏng vấn)

Quyền lợi:

-Lương theo doanh thu: Theo mức doanh thu
Thưởng: theo tháng , Quý , Năm
-Các quyền lợi khác: BHXH, BHYT, BHTN, và các quyền lợi khác theo luật định
-Chế độ tham quan, nghỉ mát và đi du lịch nước ngoài
-Ứng viên trúng tuyển được tham gia đào tạo miễn phí

Mô tả công việc:

- Thay mặt Hội đồng quản trị quản lý điều hành Công ty
- Lập chiến lược hoạt động đảm bảo các yêu cầu do Hội đồng quản trị Công ty giao cho
- Thiết lập bộ máy quản lý cấp cao và từng phòng ban trong Công ty
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch hoạt động trong toàn Công ty đảm bảo đạt chỉ tiêu do Hội đồng quản trị giao cho
- Tổ chức các hoạt động xây dựng văn hóa, thương hiệu cho Công ty

Mô tả công việc:

- Nam, nữ tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Xây Dựng;
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, am hiểu về vật liệu xây dựng...;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt;
- Nhiệt tình, năng động, trung thực và có trách nhiệm cao trong công việc;
- Chịu được áp lực cao trong công việc;

Quyền lợi:

- Lương thưởng hấp dẫn, xứng đáng năng lực và đóng góp, không giới hạn;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty.

Mô tả công việc:

1. Giám sát quá trình làm hàng.
2. Kiểm tra, đánh giá chất lượng hàng hóa trước khi lên tàu.
3. Phối hợp với ban điều hành để quá trình lên hàng đạt hiệu quả cao nhất
4. Làm việc trực tiếp với bộ phận quản lý của tàu trước, trong và sau khi nhận tàu
5. Đánh giá, theo dõi quá trình lên hàng để điều chỉnh một cách phù hợp

Quyền lợi:

Được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật
Chế độ đãi ngộ cao
Làm việc trong môi trường năng động

Mô tả công việc:

Kết nối tất cả các đối tác mong muốn kinh doanh bằng mọi hình thức có thể.
Làm việc tại công ty hoặc tại mọi lúc mọi nơi.
Ký hợp đồng đối tác ở mọi lúc mọi nơi trên vi tính.

Quyền lợi:

Được hưởng đầy đủ tất cả các quyền lợi mong muốn

Mô tả công việc:

1. Thực hiện tất cả các công việc liên quan đến thi công tại công trường
2. Lập kế hoạch thi công
3. Tổ chức bộ máy thực hiện
4. Triển khai thực hiện thi công
5. Giám sát, kiểm tra tất cả các vấn đề liên quan :
 An toàn lao động
 An toàn môi trường làm việc
 Chất lượng thi công
 Tiến độ thi công
 Khối lượng thi công
 Thiết bị , dụng cụ và các thủ tục thi công
 Đánh giá và điều chỉnh công việc
 Các yêu cầu khác theo yêu cầu của ban chỉ huy

Quyền lợi:

- Được hưởng mọi quyền lợi theo quy định của nhà nước
- Chế độ đãi ngộ cao
- Môi trường làm việc năng động

Mô tả công việc:

* Thực hiện các công việc liên quan đến Lắp ráp, Vận hành, Bao Trì hệ thống thiết bị theo đúng quy trình:
- Kết hợp với chuyên gia để lắp ráp hệ thống dây chuyền,
- Kiểm tra tình trạng thiết bị máy móc thuộc các vị trí được phân công,
- Theo dõi và đề xuất các biện pháp nhằm giảm hao hụt,
- Đảm bảo an toàn lao động, PCCC tại nơi làm việc,
- Tuân thủ các HDCV và quy trình thủ tục có liên quan đến hoạt động bảo trì, lắp mới thiết bị.

Việc làm Quảng Ngãi | Tìm việc làm, tuyển dụng tại Quảng Ngãi

- mywork.vn

Tìm việc nhanh

Tim viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng nhanh

Viec lam, tuyen dung    
Tuyển dụng nhanh
Công Ty TNHH MTV Mầm Non Khánh Hội tuyển dụng
Tuyển Kế Toán Trưởng tại Hồ Chí Minh
PR Manager tại Smart Media(HN)
03 năm kinh nghiệm trong ngành Truyền thông, TA thành thạo. Chế độ xứng đáng theo năng lực
Tuyển gấp Sales Manager tại Thừa Thiên Huế
Cty Dệt Kim và May Mặc Huế cần tuyển 1 sales manager,lương thỏa thuận, yêu cầu tiếng Anh.
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Cty TNHH SX TM DV Song Phụng tuyển dụng tại khắp các tỉnh trên toàn quốc
Tuyển giám sát bán hàng, Đại diện bán hàng, TP kinh doanh
Công ty TNHH Dịch vụ và Phát triển Phúc Nguyên tuyển dụng nhiều vị trí
NVKD phát triển thị trường, Thợ sửa xe máy, Thợ sơn ô tô, IT, kế toán, lễ tân, CSKH... tại Hà Nội
Công ty cổ phần XNK VLXD Cát Linh tuyển dụng tại HN
Tuyển nvkd, bán hàng, SEO, TPKD, lái xe lương cao
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,839,992
ứng viên
590,263
việc làm
312,788
nhà tuyển dụng
5,026,398
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 700.000 thành viên đang theo dõi.