Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng

»

Việc làm Hà Nội | Tìm việc làm, tuyển dụng tại Hà Nội - trang 9

Tìm thấy 190745 tuyển dụng. Nơi làm việc: Hà Nội |
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty
Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc:

Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự cho các đơn vị
- Trực tiếp tìm kiếm, tiếp nhận, sàng lọc, lưu trữ hồ sơ đối với các chức danh tuyển dụng được phân công;
- Thực hiện các công đoạn của quy trình tuyển dụng như thông báo tuyển dụng, các bước thi tuyển, chấm thi, phỏng vấn, thông báo kết quả tuyển dụng...;
- Tổng hợp, phân tích kết quả tuyển dụng nhằm lựa chọn kênh truyền thông, đối tượng ứng viên, cách thức thu hút, tuyển chọn ứng viên phù hợp với các tiêu chí tuyển dụng... ở mức chi phí hợp lý nhất cho công ty; đồng thời đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng tuyển dụng;
- Soạn thảo, trình ký quyết định tiếp nhận cán bộ nhân viên mới;
- Bàn giao hồ sơ nhân sự của cán bộ nhân viên mới cho bộ phận Quản lý nhân sự, tiền lương và phúc lợi.
- Hướng dẫn cán bộ nhân viên tân tuyển hội nhập văn hóa làm việc của Công ty , định hướng phát triển nghề nghiệp cho người lao động tại Prosland
Thực hiện công tác đào tạo cho các đơn vị
- Tham gia thiết kế, xây dựng và thẩm định các chương trình đào tạo: Tìm kiếm các nguồn đào tạo, đề xuất giảng viên cho các chương trình đào tạo, xây dựng đề cương đào tạo chi tiết, thẩm định nội dung, tài liệu đào tạo…;
- Tổ chức các chương trình đào tạo theo kế hoạch được phê duyệt: Chủ động tìm hiểu và khai thác các nguồn đào tạo bên trong và bên ngoài Công ty để thực hiện kế hoạch được giao; Phối hợp với các đơn vị trên toàn hệ thống, với các đơn vị đào tạo để tổ chức các khoá đào tạo theo kế hoạch và theo nhu cầu phát sinh
- Tham gia đánh giá, đo lường chất lượng các chương trình đào tạo và tổ chức việc đo lường, đánh giá chất lượng, hiệu quả công việc sau đào tạo định kỳ theo quý/năm
- Quản lý các thông tin đánh giá sau đào tạo của CBNV toàn hệ thống.

Mô tả công việc:

- Giao tiếp với KH qua điện thoại, trực tiếp, website (Facebook, Skype, Yahoo).

- Tiếp nhận thông tin của Khách hàng, hỗ trợ hoàn thành đơn hàn.

- Tư vấn, trả lời những thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty DNT Luôn câp nhật kiến thức về sản phẩm, dịch vụ để cung cấp thông tin chính xác và kịp thời cho Khách hàng.

- Theo dõi, kiểm soát tình trạng đơn hàng để kịp thời xử lý cho Khách hàng.

- Nắm rõ các quy trình, chính sách đặt hàng, giao hàng, thu hồi để hướng dẫn Khách hàng tốt nhất.

- Nắm rõ nội quy, quy trình của bộ phận Chăm sóc khách hàng.

- Luôn update thông tin Khách hàng lên hệ thống.
- Xử lý thông tin một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Hỗ trợ giải quyết những thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép.

- Chịu trách nhiệm cho cuộc gọi, giải quyết vấn đề đến khi cuộc gọi được khép lại.

- Tổng hợp thông tin/phản ảnh của Khách hàng để góp ý cải thiện chất lượng chăm sóc khách hang.
- Bảo đảm duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong Công ty

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

- Tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng cho công việc.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- 02 nhân viên hoạt động lĩnh vực tuyển sinh. Làm việc tại VP Đào tạo - Khối tuyển sinh.

Mô tả công việc:

Nhiệm vụ chính:
- Kiểm tra tính hợp pháp và hợp lệ bộ chứng từ tài sản định giá.
- Xác định tính xác thực các thông tin về tài sản định giá theo chứng từ sở hữu.
- Xác định các vấn đề có liên quan đến nội dung thẩm định tài sản.
- Tính toán giá trị của tài sản định giá.
- Lập tờ trình thẩm định tài sản.
- Kiểm tra hiện trạng tài sản, tìm hiểu đầy đủ các thông tin liên quan đến tài sản; đường đi, xác định tính tranh chấp của tài sản, khảo sát giá, đánh giá xu thế biến động về giá cả đối với loại tài sản đảm bảo, tài liệu về thực tế sử dụng tài sản…
- Định giá tài sản và lập báo cáo định giá tài sản.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng/phó trưởng phòng giao

Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Làm Telemarketing, liên lạc với doanh nghiệp, cá nhân giới thiệu và tư vấn các chương trình dịch vụ đào tạo ngắn hạn trong lĩnh vực quản trị tài chính, quản trị doanh nghiệp, kỹ năng mềm cho các doanh nghiệp, tổng công ty, ngân hàng trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Tiếp nhận, trả lời, giải đáp thắc mắc của KH qua điện thoại

Mô tả công việc:

+ Tìm kiếm các đối tác phân phối sỉ và lẻ trong lĩnh vực sản phẩm chức năng dành cho sức khỏe và làm đẹp.
+ Có mối quan hệ với các spa, nhà thuốc, bệnh viện, các cửa hàng bán mỹ phẩm....
+ Đàm phán, thuyết phục các đối tác hợp tác với công ty.

Mô tả công việc:

- Làm các công việc của 1 kế toán tổng hợp:
+ Kế toán nghiệm thu công trình của công ty
+ Yêu cầu nghiệp vụ cao, nhanh nhạy trong xử lý công việc
....
Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Mô tả công việc:

- Giám sát thi công, kiểm tra bản vẽ thiết kế, làm hồ sơ nghiệm thu...
- Bóc tách khối lượng, lên dự toán, làm hồ sơ thầu…về hệ thống Điều hòa trong các tòa nhà, văn phòng, xưởng.
- Biết sử dụng các phần mềm ứng dụng tin học, thành thạo Autocad, excel…
- Biết tính toán, thiết kế, hệ thống điều hòa không khí là một lợi thế.
- Biết phân tích và làm báo cáo cơ sở dữ liệu
- Quản lý dự án, thầu phụ
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc

Mô tả công việc:

Bóc tách khối lượng, lên dự toán, làm hồ sơ thầu…về hệ thống Điều hòa trong các tòa nhà, văn phòng, xưởng.
Biết sử dụng các phần mềm ứng dụng tin học, thành thạo Autocad, excel…
Biết tính toán, thiết kế, hệ thống điều hòa không khí là một lợi thế.
Biết đọc hồ sơ nguyên lý tự động hóa các hệ thống, máy điều hòa.
Biết phân tích và làm báo cáo cơ sở dữ liệu
Làm các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc

Mô tả công việc:

Tuyển nhân viên kinh doanh phát triển thị trường về đồ gỗ nội thất
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường tiêu thụ mới, chăm sóc khách hàng, báo cáo tình hình kinh doanh, lập kế hoạch, triển khai kế hoạch kinh doanh, giữ quan hệ tốt với khách hàng và đẩy mạnh sức tiêu thụ sản phẩm.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm kinh doanh các ngành liên quan hoặc đã tốt nghiệp ngành Kiến trúc Nội thất hoặc Khoa Kiến trúc nội thất các trường cao đẳng nhưng có đam mê và tố chất kinh doanh trong lĩnh vực Nội thất

Mô tả công việc:

- Bán các sản phẩm dự án BĐS của công ty.
- Gửi thông tin dự án cho khách hàng quan tâm dự án.
- Dẫn khách xem nhà mẫu.
- Tư vấn hợp đồng mua bán, lịch thanh toán, vay ngân hàng...
- Chốt khách hàng đặt cọc và ký hợp đồng....

****QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thu nhập: + Bán được hàng: Lương cứng 2,5tr + hoa hồng + thưởng
+ Không bán được hàng: lương cứng 1,8tr
- Chính sách hoa hồng hấp dẫn.
- Cơ hội lên trưởng nhóm khi đạt doanh số.
- Có nhiều dự án tốt nhất tại Hà Nội.
- Là đối tác với nhiều chủ đầu tư lớn.
- Đặc biệt dự án đang bán rất hot:
+ Căn hộ diện tích nhỏ Thăng Long Victory.
+ Căn hộ Ct3 Tây Nam Linh Đàm.
+ Khu đô thị Vân Canh, Tân Tây Đô, Tây Nam Hồ Linh Đàm...
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khách hàng
- Mời khách hàng tham gia vào các sự kiện mà công ty tổ chức, dưới hình thức: mời tài trợ, hỗ trợ cho chương trình.
- Quản lý, chăm sóc KH trước và sau khi kí kết hợp đồng.
- Lập kế hoạch quản lý và phát triển công việc.

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức phòng kinh doanh.
- Giám sát mọi hoạt động của phòng.
- Xây dựng, thúc đẩy phòng phát triển.
- Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần gửi cho ban lãnh đạo.
- Cụ thể sẽ trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm theo phân đoạn thị trường, nhóm khách hàng, khu vực được giao.
- Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu Công ty thuộc phạm vi phụ trách.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng.
- Lập kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường, doanh thu theo tháng/quý.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng. Liên hệ, giải đáp, tư vấn về chất lượng, giá cả sản phẩm cho khách hàng.
- Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch/phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.

* Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập: Lương cứng + hoa hồng + thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc (từ 15-20tr/tháng thậm chí là 40-50tr/tháng nếu các bạn bán hàng tốt);
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, đoàn kết, đề cao giá trị văn hoá doanh nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến về nghề nghiệp;
- Phát triển khả năng kinh doanh về BĐS;
- Được tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình làm việc;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng;
- Được tham gia các hoạt động khác của Công ty như thăm quan, du lịch;

Mô tả công việc:

Lái xe chở hàng ( điều hòa ) giao cho khách
Làm các công việc theo chỉ đạo của ban Giám đốc
Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm trở lên

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận thông tin đối tác có nhu cầu hợp tác, phân phối kinh doanh
- Thu thập, phân tích, đánh giá và cung cấp thông tin thị trường theo yêu cầu
- Chuẩn bị và tổng hợp thông tin cho các cuộc họp, đàm phán, trình bày với đối tác
- Nghiên cứu và chuẩn bị tài liệu thuyết trình đối với các đề tài nghiên cứu
- Hỗ trợ trong việc xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh cho dự án

Mô tả công việc:

- Giúp khách hàng có những trải nhiệm đáng nhớ về dịch vụ tại nhà hàng

- Kiểm soát các nhân viên cấp dưới thực hiện đúng tiêu chuẩn dịch vụ của Nhà àng

- Lên danh sách và yêu cầu đặt hàng cho Bộ phận hàng ngày

- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ của Bộ phận

- Đào tạo, đánh giá năng lực của từng nhân viên trong tổ.

- Điều hành hoạt động của tổ, điều động nhân viên thực hiện công việc, tổ chức thực hiện theo yêu cầu của Quản lý nhà hàng

- Báo cáo và bàn giao công việc với Quản lý nhà hàng và cấp dưới

- Thực hiện công việc phục vụ khách

Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Gia công nhựa, đóng gói sản phẩm nhựa.
- Địa điểm làm việc : Aichi - Nhật bản ( Vị trí số 23 trên bản đồ )
- Lương cơ bản 130 000 yên ( tương đương 27.000.000 VND )
-Tăng ca: Tiền tăng ca tính theo luật lao động Nhật Bản
- Giờ làm việc: Từ 08:00 đến 17:00 (nghỉ giải lao 60 phút) - 1 ngày 08 tiếng
- Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật hàng tuần và những ngày lễ tết theo luật lao động Nhật Bản.
- Loại hợp đồng thực tập : 3 năm
Các sản phẩm làm từ nhựa
(Sau 03 năm hoàn thành công việc và trở về Việt Nam, TTS sẽ được chính phủ Nhật Bản hoàn trả một phần bảo hiểm hưu trí khoảng 250.000 - 300.000 yên tương đương khoảng 65.000.000 - 90.000.000 VNĐ, theo quy định định của luật pháp Nhật Bản).
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO DÀNH CHO THỰC TẬP SINH:
Công ty TMS Nhân Lực ưu tiên các bạn Thực tập sinh đang học nguồn tại trung tâm đào tạo của TMS Nhân Lực. Các Thực tập sinh trúng tuyển sẽ được học gấp các nội dung : Tiếng Nhật ( tháng 10 xuất cảnh ), Văn hóa ứng xử tại Nhật, Định hướng công việc tại Nhật Bản.
QUYỀN LỢI VÀ SỰ KHÁC BIỆT TẠI TMS:
- TMS HR đảm bảo là Công ty số 1 của Việt Nam về đi lao động Nhật thể hiện là có nhiều nhất các hợp đồng với các đối tác Nhật Bản và là các hợp đồng chuẩn nhất. Số lượng lao động xuất cảnh tính đến nết năm 2013 cũng là Công ty có số lượng xuất cảnh lớn nhất. Tất cả các thông tin tư vấn và cam kết chuẩn ngay từ đầu khi lao động tham gia chương trình. Thời gian xuất cảnh nhanh nhất, an toàn nhất
- Đến với chúng tôi, người lao động trực tiếp được tham gia không qua môi giới trung gian và Công ty chúng tôi là Công ty trực tiếp làm việc với các đối tác Nhật Bản
- Khi về nước lao động có số vốn khá cao từ thu nhập
- Với kỹ năng, kinh nghiệm đặc biệt biết tiếng Nhật, TMS HR cam kết hỗ trợ giới thiệu làm việc vào các Công ty Nhật tại Việt Nam với thu nhập rất cao
1. Làm việc trong môi trường làm việc văn minh, tân tiến hàng đầu thế giới
2. Lương cơ bản cao, từ 25-35tr/tháng (chưa tính làm thêm giờ, tăng ca)
3. Nghỉ thứ 7, CN và các ngày lễ tết theo quy định của chính phủ Nhật Bản
4. Liên tục được tham gia thi tuyển đơn hàng, cam kết 4-5 tháng sẽ xuất cảnh.
5. Đối với các bạn đã học tiếng đăng ký dự tuyển, hoàn lại ngay tiền đặt cọc nếu không trúng tuyển.
6 . LIÊN HỆ trực tiếp (không qua trung gian): PHÒNG TUYỂN DỤNG - CTY CỔ PHẦN TMS NHÂN LỰC (TMS HR)
Địa chỉ : tòa nhà Vimeco, Lô E9, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
Liên hệ: Cán bộ tuyển dụng_ Vũ Quang Học: 0975951086
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm thông tin về doanh nghiệp.
- Trao đổi, đàm phán, kí kết Hợp đồng với các doanh nghiệp về các sự kiện, hội thảo... mà công ty đang thực hiện.
- Theo dõi tình trạng Hợp đồng, chăm sóc khách hàng, thu hồi công nợ.
- Chịu trách nhiệm đối với kế hoạch kinh doanh của cá nhân và của phòng.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Thực hiện quảng cáo sản phẩm để tìm kiếm khách hàng thuê và mua bất động sản.
- Sử dụng các công cụ tìm kiếm để tìm kiếm khách hàng.
- Tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm
- Tăng tối đa số lượng từ khoá để đẩy website công ty lên top đầu các trang tìm kiếm (google, msn, yahoo, altavista…)
- Quản trị website có sẵn của công ty.
- Thực hiện và quản lý kênh tiếp thị, truyền thông qua email marketing, sms marketing các bản tin điện tử;
- Tăng lượng fanpage của công ty và đảm bảo số lượng khách hàng cho công ty
- Đề xuất các giải pháp và kế hoạch với lãnh đạo để nâng cao hiệu quả các kênh quảng cáo.
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

- Phụ trách chăm sóc khách hàng . Khai thác thông tin trên internet, báo, đài phục vụ công việc chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc khách hàng cũ và khai thác nguồn khách hàng mới, khách hàng tiềm năng
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng
- Tổng hợp báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp
- Chịu trách nhiệm doanh số trước công ty
- Góp ý, đề xuất cho Trưởng bộ phận giải pháp kinh doanh.
- Tư vấn ký kết hợp đồng.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn căn cứ vào năng lực mỗi ứng viên.

Mô tả công việc:

- Thực hiện các công việc theo phân công của Giám đốc trung tâm vận tải và lãnh đạo Công ty
- Lái xe vận chuyển hàng hóa chuyển phát nhanh, chạy liên tỉnh hoặc nội thành Hà nội.
- Chuyển giao hàng hóa cho các đơn vị theo hành trình.
- Địa điểm tập kết xe tại Kho của Công ty, Khu công nghiệp Liên Phương, Thường Tín.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi tham gia phỏng vấn

Mô tả công việc:

Quản trị web của công ty,cập nhật và phản hồi với khách hàng ,update thông tin hàng ngày lên các trang mạng khác .Trực điện thoại.
Lập kế hoạch bán hàng online.
PR sản phẩm máy lọc nước
.....

Mô tả công việc:

Liên hệ trực tiếp Mr Kiên ĐT 09122 555 26 không gửi CV qua mail

ĐƯỢC ĐÀO TẠO THỰC TẾ CÁC CÔNG VIỆC MIỄN PHÍ - ĐƯỢC NHẬN PHỤ CẤP THEO NĂNG LỰC
• Lắp đặt phần cứng máy tính & cài đặt phần mềm.
• Lắp đặt & cài đặt các thiết bị văn phòng: máy in, máy chiếu, máy chấm công, …
• Bảo hành, bảo trì máy tính & các thiết bị văn phòng.
• Thi công lắp đặt hệ thống mạng ...

Phụ cấp theo năng lực
• Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Bộ phận làm việc: Ban Kinh doanh
- Quản lý trực tiếp : Giám đốc điều hành
- Mục đích công việc: Quản lý toàn bộ hoạt động marketing của công ty, tập đoàn
1, Lập kế hoạch Marketing:
- Xác định mục đích, nhiệm vụ, thị trường mục tiêu,sản phẩm, thời gian và nguồn lực.
- Xây dựng dữ liệu thị trường, khách hàng.
- Phân tích tình hình nội tại.
- Đưa ra những giả định.
- Lập chiến lược Marketing.
- Xây dựng kế hoạch hành động.
- Dự đoán nguồn tài chính để thực hiện kế.
2, Hỗ trợ kinh doanh và hỗ trợ phát triển thị trường:
- Hỗ trợ phát triển thị trường
-Tham gia phát triển sản phẩm
- Tham gia đa dạng hóa sản phẩm
- Biện pháp thúc đẩy tăng trưởng các sản phẩm cũ và mới.
3, Nghiên cứu thị trường:
- Tổ chức thu thập thông tin thị trường, phân tích và tổng hợp thông tin thị trường để xác định các phân khúc thị trường có liên quan đến các sản phẩm dịch vụ mà công ty cung cấp.
- Phân tích môi trường hoạt động
- Phân tích đối thủ cạnh tranh và ngành sản xuất
- Lập các nghiên cứu thị trường
- Phân khúc thị trường theo các điều tra.
4, Chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng
- XD kế hoạch, tổ chức thực hiện các hoạt động CSKH
5, Online Marketing:
- XD kế hoạch marketing trên Internet cho các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Nghiên cứu, phân tích nhu cầu tìm kiếm, mua sản phẩm trên Internet, hành vi tiêu dùng của khách hàng.
- Các biện pháp tăng độ nhận biết, tăng lượng truy cập vào các trang web của công ty.
- Quản trị các trang web của công ty.
• Quyền lợi:
-Luơng khởi điểm: Tùy vào năng lực
- Cơ hội thăng tiến cao, được làm việc khách hàng môi trường Quốc tế
- Lương và thu nhập cạnh tranh, trợ cấp, bảo hiểm.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi xã hội theo đúng Luật Lao động.
- Cơ hội gặp gỡ các doanh nhân, diễn giả hàng đầu trên thế giới và Việt Nam. Phát triển & tối đa hóa giá trị bản thân để cùng phát triển doanh nghiệp.
- Nơi làm việc tại Hà nội.

Mô tả công việc:

- Tư vấn công nghệ giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Báo cáo định kỳ cho khách hàng.
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ của Google.
- Công việc khác được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Nghiên cứu, tìm tòi các biện pháp tối ưu hiệu quả nhất cho chiến dịch quảng cáo do mình phụ trách.
- Lập báo cáo chiến dịch quảng cáo theo quy định của Công ty.

Mô tả công việc:

- Xây dựng kế hoạch, ngân sách cho hoạt động PR-Marketing theo định hướng kinh doanh của Tập đoàn trình Hội đồng quản trị phê duyệt.
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch PR-Marketing theo ngân sách đã phê duyệt.
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với cấp chuyên viên/ phóng viên trong giới truyền thông, cơ quan ban ngành có liên quan nhằm có được sự hỗ trợ tốt nhất cho việc PR, quảng bá thương hiệu Tập đoàn
- Giám sát công tác viết bài và quản lý nội dung, bài viết, hình ảnh phục vụ các hoạt động PR-Marketing dưới mọi hình thức của Tập đoàn
- Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá hiệu ứng cho từng sự kiện (kinh phí/ số tiền khách hàng thanh toán)
- Giám sát công tác quản lý nội dung website và hệ thống thông tin của Tập đoàn
án, số lượng khách hàng đến dự, phản hồi của khách hàng…)
- Tổ chức lưu chiểu, quản trị toàn bộ các ấn phẩm, tài liệu của Ban liên quan đến Tập đoàn
- Giám sát công tác viết bài và quản lý nội dung, bài viết, hình ảnh phục vụ các hoạt động PR-Marketing dưới mọi hình thức của Tập đoàn.

- Xây dựng kế hoạch phòng ngừa và xử lý rủi ro thương hiệu, tham mưu cho Ban TGĐ HĐQT trong các trường hợp cụ thể nhằm có những phương án xử lý bảo vệ tốt nhất hình ảnh Alphanam Group.
Công việc cụ thể sẽ trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn.

Mô tả công việc:

Xây dựng, lập kế hoạch truyền thông marketing dài hạn và ngắn hạn, lên kế hoạch ngân sách, tổ chức triển khai hoạt động truyền thông marketing theo định hướng chiến lược Công ty.
Nghiên cứu và phân tích các số liệu thị trường để đóng góp cho chiến lược phát triển sản phẩm, từ đó đưa ra các phương thức marketing và PR hiệu quả.
Thực hiện các hoạt động nhằm tăng cường hình ảnh và thương hiệu của Công ty và nâng cao hình ảnh thương hiệu của Công ty trước cộng đồng.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ với báo chí, cơ quan truyền thông và các cơ quan có liên quan đến sản phẩm mà Công ty đang kinh doanh.
Lên kế hoạch chi tiết, thực hiện và triển khai các chương trình truyền thông cho sản phẩm dịch vụ.
Biên soạn và viết bài PR cho sản phẩm.
Thực hiện và triển khai các event của Công ty, event nội bộ, event cho khách hàng.
Thực hiện các yêu cầu khác của Trưởng bộ phận và Lãnh đạo phân công.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Gặp gỡ khách hàng được chỉ định
- Phụ trách tìm kiếm khách hàng và phát triển thị trường
- Tham mưu cho ban giám đốc về chiến lược kinh doanh;
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng;
- Lập báo cáo định kì lên cấp quản lý;
Quyền lợi:
Lương cứng 3.500.000đ
Hoa hồng: % theo từng hợp đồng
Thu nhập tối thiểu 5 triệu/tháng

Việc làm Hà Nội | Tìm việc làm, tuyển dụng tại Hà Nội - trang 9

- mywork.vn

Tìm việc làm nhanh 24h

Tim viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Viec lam, tuyen dung    
Tuyển dụng nhanh
NVKD & Phát triển thị trường (5-10tr/tháng)
{Hà Nội} V-Smart tuyển kinh doanh PTTT lương cao, ưu tiên kinh nghiệm kinh doanh...
Công ty CP Dịch vụ TH tuyển dụng
Nhân viên kinh doanh lĩnh vực BĐS; Quản trị Website tại Hà Nội
Công ty thiết kế website Nina tuyển dụng
Tuyển 30 nhân viên tư vấn website làm việc tại Hồ Chí Minh, lương từ 5 - 8 triệu
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Cty TNHH Dược phẩm Nam Hân tuyển dụng
Cần tuyển quản lý, trình dược viên OTC và ECT tại TP Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Softech tuyển dụng
GÁm Đốc Trung Tâm, Nhân Viên Tư Vấn Và Ghi Danh, bảo vệ - Chi Nhánh Hà Nội
CN Công Ty TNHH Olam Việt Nam Tại Phú Yên tuyển dụng
TP Nhân sự, Trợ Lý Sản Xuất tại Phú Yên, Khánh Hòa
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,756,971
ứng viên
555,624
việc làm
295,083
nhà tuyển dụng
4,714,789
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 700.000 thành viên đang theo dõi.