Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng

»

Việc làm Lào Cai | Tìm việc làm, tuyển dụng tại Lào Cai

Tìm thấy 923 tuyển dụng. Nơi làm việc: Lào Cai |
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

TUYỂN GẤP 15 LAO ĐỘNG NAM LÀM SẢN XUẤT ĐỒ MỘC

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ CEO
(V/v: Tuyển dụng thực tập sinh đi thực tập kỹ năng có thời hạn tại Nhật Bản)
- Căn cứ vào giấy phép đưa người đi làm việc ở nước ngoài số: 228/LĐTBXH-GP do Bộ lao động Thương Binh và xã hội cấp và kế hoạch tiếp nhận của các Tổ chức tiếp nhận lao động tại Nhật Bản. Công ty Cổ phần phát triển dịch vụ C.E.O (thuộc tập đoàn CEO Group) thông báo về việc đăng ký tuyển chọn lao động đi thực tập kỹ năng tại Nhật Bản với nội dung như sau:


1.NỘI DUNG CÔNG VIỆC : LÀM SẢN XUẤT ĐỒ MỘC.
Nơi làm việc: Tỉnh Saitama
Thời gian hợp đồng: 3 năm
Công việc cụ thể : Sản xuất đồ mộc.

2. ĐIỀU KIỆN TUYỂN DỤNG
Số lượng: 15 nam
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Chiều cao : trên 1m60
Trình độ : tốt nghiệp cấp 3
Yêu cầu : Có kinh nghiệm làm mộc, có sức khỏe tốt, chăm chỉ, thật thà.

3. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
Lương cơ bản : 130.000Yên/tháng ( chưa tính làm thêm )
Trợ cấp tháng đầu: 60.000 Yên (Bao gồm tiền ăn).
Tăng ca: Tiền tăng ca tính theo luật lao động tại Nhật Bản
Giờ làm việc: Từ 08:00 đến 17:00 (nghỉ giải lao 60 phút) - 1 ngày 08 tiếng
Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật hàng tuần và những ngày lễ tết theo luật lao động của Nhật Bản.

4. HÌNH THỨC THI TUYỂN

Hình thức thi tuyển: Thi tuyển trực tiếp do nghiệp đoàn Nhật Bản sang phỏng vấn
Hồ sơ dự tuyển:
- 12 ảnh 4*6, 12 ảnh 3x4 ( chụp ảnh trên nền trắng trong vòng 3 tháng trở lại đây ) 1 ảnh toàn thể gia đình chụp tại mặt trước nhà .
- 02 sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương;
- 02 CMTND photo công chứng vào 1 mặt trên giấy A4;
- 02 Giấy khai sinh công chứng
- 02 sổ hộ khẩu, sổ đỏ photo công chứng; ; 1 bản sao có công chứng giấy đăng kí kết hôn ( nếu có )
- 02 bản photo bằng cấp 3 và bằng cao nhất có công chứng và các văn bằng, chứng chỉ (tốt nghiệp học nghề (nếu có) bản sao có công chứng
* Hồ sơ đối chiếu:
Bản gốc bằng tốt nghiệp cấp II, III và bằng cấp cao nhất hoặc chứng chỉ nghề (đối với từng trường hợp), Công ty sẽ trả lại ngay sau khi đối chiếu hồ sơ dự tuyển.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ CEO
ĐỊA CHỈ :Cơ sở 2: Trường Cao Đẳng Đại Việt - Lô 2B X3 Khu Đô Thị Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ : NGỌC PHÚC : 0977376226
Mail: ngocphuc.xkld@gmail.com

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN .

Mô tả công việc:

- Chăm sóc khách hàng
- Tư vấn bán hàng
- Lập kế hoạch bán hàng
- Giải quyết những vấn đề phát sinh trên địa bàn quản lý

Quyền lợi:

- Hưởng đầy đủ các chính sách giành cho Đại Lý mà công ty đưa ra

Mô tả công việc:

Để mở rộng kinh doanh phục vụ cho dự án mới, Công ty TNHH dược phẩm Hoa Thiên Phú tuyển 30 nhân viên kinh doanh mỹ phẩm Sắc Ngọc Khang tại tất cả các Tỉnh miền Bắc:
- Giới thiệu sản phẩm và bán hàng theo lộ trình tuyến được giao, tìm kiếm khách hàng mới. Đối tượng khách hàng là các: Siêu thị, công ty, các quầy mỹ phẩm.
- Vận dụng kỹ năng và kiến thức để đạt được chỉ tiêu về doanh số, độ phủ.. do Công ty đề ra.
- Chịu trách nhiệm về địa bàn được phân công.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định của Công ty.

Quyền lợi:

- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh
- Du lịch theo quy định của Công ty
- Được đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm XH.
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, kiến thức sản phẩm.
-Được tham gia các khóa học nâng cao về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng tư vấn.
- Cơ hội thăng tiến cho cá nhân có năng lực.

Mô tả công việc:

- Đo vẽ bình đồ tuyến công trình, cắm tim mốc, tính toán khối lượng.
- Sử dụng thành thạo các loại máy chuyên dụng.
- Làm việc tại công trình thủy điện Lào Cai

Mô tả công việc:

Đã lái và vận hành xe bom ít nhất 5 năm trở lên, ưu tiên những ứng viên đã lái xe bom Howo
Vận hành thành thạo các loại xe trộn bê tông phục vụ các công trinh Thủy điện của công ty.

Mô tả công việc:

Đã lái và vận hành xe bom ít nhất 5 năm trở lên, ưu tiên những ứng viên đã lái xe bom Howo
Vận hành thành thạo các loại xe trộn bê tông phục vụ các công trinh Thủy điện của công ty.

Mô tả công việc:

Vận hành thành thạo tất cả các loại máy xúc đào bánh xích, làm việc tại công trình thủy điện Cẩm Thủy - Thanh Hóa.
Ưu tiên những người có kinh nghiệm lái loại máy này.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Địa điểm làm việc:
- Lào Cai: Thành phố Lào Cai và các huyện
- Lai Châu: Thành phố Lai Châu và các huyện
- Hà Giang: Thành phố Hà Giang và các huyện
- Yên Bái: Thành phố Yên Bái và các huyện
- Thái Nguyên: Thành phố Thái Nguyên và các huyện
- Vĩnh Phúc: Thành phố Vĩnh Phúc và các huyện
- Tuyên Quang: Thành phố Tuyên Quang và các huyện: Sơn Dương, Hàm Yên, Chiêm Hóa, Na Hang
- Phú Thọ: Thành phố Việt Trì và các huyện


Mục Tiêu:
- Tận dụng tối đa tiềm năng của cửa hàng (đạt chỉ tiêu và tăng doanh số)
- Quản lý và giảm thiểu mức độ rủi ro tại cửa hàng
- Cung cấp những dịch vụ tốt nhất của Home Credit cho khách hàng và đại lý
- Giữ quan hệ tốt với đại lý và nhân viên cửa hàng
- Duy trì hình ảnh tốt của Home Credit tại cửa hàng

Nhiệm Vụ/trách nhiệm:
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh tháng/quý/ năm tối thiểu theo yêu cầu của Công ty tại từng thời điểm.
- Chủ động tiếp xúc khách hàng quảng bá và thực hiện các hoạt động xúc tiến bán hàng
- Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ về sản phẩm tài chính tiêu dùng, đồng thời cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng.
- Nghiêm túc thực hiện quy trình cho vay theo quy định của công ty.
- Chịu trách nhiệm đối với rủi ro phát sinh trong những hợp đồng ký kết
- Theo dõi báo cáo công nợ, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện hàng ngày của cá nhân cho Quản lý Kinh Doanh Khu vực
- Phân phát tờ rơi về sản phẩm.
- Giữ nơi làm việc sạch sẽ và luôn đầy đủ các trang thiết bị theo yêu cầu.
- Giữ gìn và bảo vệ các trang thiết bị được công ty cung cấp.
- Cộng tác tốt với các nhân viên và tuân thủ nội quy làm việc tại cửa hàng.
- Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc được giao khác theo yêu cầu của phòng kinh doanh và các cấp quản lý.

Quyền lợi
- Được đào tạo trước và trong quá trình làm việc.
- Thu nhập: Lương căn bản + thưởng doanh số (theo năng lực)
- Chế độ quyền lợi theo luật định: Bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ lễ tết, 15 ngày phép/năm
- Quà sinh nhật, quà cưới, khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

* HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN:
Cách 1:
http://www.homecredit.vn/index.php?m=cac-vi-tri-dang-tuyen-dung&id=nhan-vien-ho-tro-kinh-doanh-tay-bac

Cách 2:
Ứng viên vui lòng gửi bản mềm CV kèm hình (bắt buộc) cho Mr Hiếu phòng nhân sự theo địa chỉ sau:

hieu.nc@homecredit.vn

Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí dự tuyển – Địa bàn
Ví dụ: SA - Tuyen Quang - Nguyen Van A
Phòng nhân sự chỉ liên hệ với những ứng viên phù hợp

Mô tả công việc:

- Đo vẽ bình đồ tuyến công trình, cắm tim mốc, tính toán khối lượng.
- Sử dụng thành thạo các loại máy chuyên dụng.
- Làm việc tại công trình thủy điện Cẩm Thủy - Thanh Hóa

Quyền lợi:

- Lương , thưởng và các chế độ khác theo quy định của Công ty và theo Luật lao động.

Mô tả công việc:

Thợ phụ biết gội đầu, bôi thuốc làm hóa chất.... được đào tạo trong quá trình làm việc.
Thợ chính 2 người. yêu cầu kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương trở lên, cắt thiết kế, hóa chất ......

Quyền lợi:

Thợ phụ: lương cơ bản+ % làm dịch vụ+ bao ăn bao ở+ thưởng+ tiền tip của khách hàng .....
thợ chính: theo % kí trong hợp đồng, bao ăn
chia 2 ca sớm muộn, ca sớm từ 8h30 đến 5h30 ca muộn từ 12h30 đến 8h30

Mô tả công việc:

- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
- Triển khai chương trình khuyến mãi theo địa bàn
- Kiểm soát địa bàn: chống lộn hàng, kiểm soát việc dự trù hàng của đại lý; Kiểm soát đại lý thực hiện quy định giá bán; kiểm soát thông tin khách hàng trong độ bao phủ, kiểm soát chống phá giá trên địa bàn; kiểm soát chương trình Marketing, đối thủ cạnh tranh,

Mô tả công việc:

1. Tham mưu, tư vấn cho BLĐ Công ty về các chính sách nhân sự, tuyển dụng và đào tạo và phát triển nhân sự;
2.Thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo theo quy trình tuyển dụng và quy trình đào tạo;
3. Làm việc với các cơ quan chức năng về các công việc liên quan đến Phòng HCNS;
4. Giải quyết các tranh chấp lao động liên quan đến nhiệm vụ của Phòng;
5. Xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ của các Phòng ban.
6. Xây dựng hệ thống các chính sách đãi ngộ cho nhân viên: lương, thưởng, phụ cấp, các chính sách phúc lợi;
7. Xây dựng thang bảng lương, phân bổ quỹ lương cho các Phòng ban;
8. Dự báo và tìm kiếm nguồn nhân lực phù hợp với kế hoạch kinh doanh của Công ty;
9. Xây dựng các phương pháp tuyển dụng và đào tạo phù hợp;
10. Đưa ra phương pháp và xây dựng các bước trong việc xây dựng văn hoá doanh nghiệp;
11.Chịu trách nhiệm đào tạo và hướng dẫn toàn bộ nhân viên trong phòng về chuyên môn, nghiệp vụ liên quan;
12.Thực hiện báo cáo theo tuần, tháng, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu;
13. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý.

Quyền lợi:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi xã hội.
- Được nghỉ phép, nghỉ Lễ theo quy định của Luật Lao động…

Mô tả công việc:

Phiên dịch tiếng Trung Quốc+ Đài Loan tại công ty.
Đi dịch theo giám đốc và quản lí tại công ty hoặc tại các cuộc hội nghị gặp mặt

Quyền lợi:

* lương cơ bản
*lương làm thêm giờ
*trợ cấp ăn ở
*trợ cấp đi lại
*thưởng lễ tết theo quy định nhà nước
*bảo hiểm y tế, bảo hiểm lao động theo quy định

Mô tả công việc:

- Đi thị trường, giới thiệu và bán các sp của cty đến các nhà thuốc, Cty Dược, Phòng khám.
- Thực hiện các hoạt động marketing của cty, các hoạt động chăm sóc KH
- Lập kế hoạch, báo cáo theo yêu cầu của Phòng KD.
- Các tỉnh khác cần tuyển: phạm vi các tỉnh Miền Tây
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Công việc của trình dược viên, cộng tác viên.
- Triển khai hoạt động kinh doanh, giới thiệu sản phẩm của công ty tại các nhà thuốc.
- Chăm sóc khách hàng cũ và mở rộng thị trường mới.
- Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh số.
- Triển khai đúng và đầy đủ các chương trình giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ và đúng các chính sách Marketing, bán hàng, khuyến mại.

Mô tả công việc:

- Quản lý, theo dõi, sửa chữa hệ thống thiết bị điện tử phục vụ cáp treo
- Tham mưu, đề xuất bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế các thiết bị điện tử cũ, hỏng
- Đảm bảo hệ thống máy, thiết bị phục vụ vận hành hệ thống cáp treo hoạt động liên tục, ổn định
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi:

- Lương, thưởng hấp dẫn. Có lộ trình thăng tiến rõ ràng đối với các ứng viên gắn bó lâu dài với công ty. Đảm bảo đầy đủ các quyền lợi về BHXH theo Luật định;
- Các khoản đãi ngộ tốt, công ty có chỗ ăn, ở cho CBCNV tỉnh xa;
- Có phụ cấp đi lại cho lao động tỉnh xa, được trang bị phương tiện đi lại và hỗ trợ xăng xe
- Được thăm quan, nghỉ mát hàng năm, được hưởng các ưu đãi khác cho gia đình và người thân khi tham quan, nghỉ dưỡng tại hệ thống nhà hàng, khách sạn, resort, cáp treo của SUNGROUP.

Mô tả công việc:

- Bảo trì các thiết bị điện - điện lạnh trong khách sạn
- Sửa chữa các đường ống nước
- Biết vận hành máy phát điện
- Làm việc theo sự phân công của trưởng bộ phận
 
 

Mô tả công việc:

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
 
 

Mô tả công việc:

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
 
 

Mô tả công việc:

- Rửa, gọt vỏ, cắt, và lấy hạt các lọai rau củ và hoa quả.
- Dọn dẹp, cắt gọt, và xay các loại thịt, gia cầm và hải sản.
- Chuẩn bị các loại nước xốt.
- Cân, và đo lường thành phần nguyên liệu được chỉ định.
- Cất trữ thực phẩm vào những khu vực được chỉ định.
- Làm sạch khu vực làm việc, thiết bị, đồ dùng, cách ly và loại bỏ rác thải.
- Chuẩn bị khu vực phục vụ khách
 

Mô tả công việc:

- Trực tiếp đào tạo kỹ năng, quy trình và thái độ làm việc cho nhân viên nhà hàng.
- Thường xuyên theo dõi diễn biến thị trường để xây dựng kế hoạch kinh doanh cho Bộ phận Ẩm Thực
- Chịu trách nhiệm kiểm soát chi phí hàng hóa, doanh thu, tồn kho, chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ tại nhà hàng.
- Bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng phục vụ theo đúng tiêu chuẩn.
- Chịu trách nhiệm duy trì kiểm tra bảo dưỡng để trang thiết bị nhà hàng luôn hoạt động tốt.
 
 

Mô tả công việc:

- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động của phòng TCNS&HCPL, có kinh nghiệm quản lý, điều hành, phân công công việc nắm bắt được các quy định của pháp luật và nhà nước trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn nhà hàng,các  quy định dịch vụ cao của khách sạn phục vụ khách tốt nhất.
- Trực tiếp đào tạo kỹ năng, quy trình và thái độ làm việc cho nhân viên của công ty.
 
 

Mô tả công việc:

Mô tả công việc:
- Điều hành, tổ chức và quản lý bộ phận Lễ tân – Thu ngân
- Đào tạo nhân viên Lễ tân – Thu ngân theo đúng tiêu chuẩn công ty
- Nhận booking từ khách hàng, thông báo booking tới các bộ phận liên quan
- Hướng dẫn khách làm các thủ tục sử dụng dịch vụ.
- Giải quyết, phúc đáp kịp thời các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng tối đa cho khách.
- Lên kế hoạch, đề xuất ý tưởng cơ cấu hoạt động, dịch vụ, phát triển công ty.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc hoặc chỉ đạo từ cấp trên.
 

Mô tả công việc:

Mô tả công việc:
- Dọn dẹp, vệ sinh phòng khách, hành lang, kho.
- Đảm bảo khu vực khách sạn luôn sạch sẽ.
- Kiểm tra phòng trước khi khách check in và khi khách check out.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
 

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm điều hành và quản lý toàn bộ hoạt động ẩm thực của Khách sạn, hướng đến việc phục vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bảo đảm duy trì chất lượng sản phẩm dịch vụ, tinh thần và thái độ làm việc của nhân viên cùng sự hài lòng của khách hàng để tạo nên uy tín thương hiệu và mang lại lợi nhuận cao nhất.
- Các công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
 
 

Mô tả công việc:

* BASIC FUNCTION:
- To ensure the proper and smooth running of all activities of accounting department and financial statement are correct as per accounting standard, hotel policies and as per law.
* MAIN RESPONSIBILITIES:
- Participate in key decisions as a member of the executive committee
- Ensure the accounting integrity of the record of each day’s transactions for all food and beverage and miscellaneous outlets.
- Prepare of the monthly financial statements for the hotel.
- Ensure that the company’s cash balance is kept liquid and conduct an audit of all cashier floats in the hotel at least once a month. The general cashier float should be audited daily.
- Reconcile bank accounts each month.
- Reconciliation of assets and liability accounts each month.
- Ensure that the daily cash positions report is properly prepared for management review.
- Carry out the period close in the system.
- Monitor of credit inquiry of credit account for individuals, corporate and travel agents.
- Approve and follow-up with the late charge and pending accounts.
- Work closely with the front office manager to ensure that the front desk cashiering functions are in order.
- Periodically review and up-date the credit policy to meet the changing circumstances.
- Maintain close contact with other hotels and travel agents in order to obtain information to evaluate the credit-worthiness of all accounts prior to making recommendation for granting credit facilities.
- Verify the manual cheque payable to the travel agent room’s commission report.
- Liaise with the director of sales and sales manager - leisure in respect of the credit status of travel agents before agreements are approved and released.
- Review of daily high balance report on in-house guest and take appropriate follow up actions if necessary.
- Monitoring the credit limit of all accounts receivable.
- Review of monthly-end accounts receivable report.
- Control expenses and update information to operation concerned.
- To do the revenue forecast on monthly basis, three month forecast and yearly forecast. To manage cash flow and do the cash flow forecast on weekly basis.
- Finish financial statement within due time of each month.
- Analysis the result of financial statement every month and giving financial information to general manager.
- Review balance sheet reconciliation file and adjustment.
- Review audit file before auditor coming.
- Develop the annual operating budget.

Mô tả công việc:

BASIC FUNCTION:
- Responsible for room revenue maximizing through all types of reservation and sources of revenue, arrival and departure of guests, VIPs and groups, quality of services, in-coming and out-going information to and from guests and management, training of front office employees, handling guest complaints, discomfort, emergency, and other aspects which concerning guests and employees of the hotel. Supervise and ensure the effectiveness of operation and management in all areas of front office department.
* OBJECTIVES
- To achieve high customer satisfaction through friendly and effective service.
- To improve and maintain company reputation by monitoring and improving productivity and attitude of employees.
- To maximize profitability by achieving high average room rate and high occupancy
* MAIN RESPONSIBILITIES 
- The front office manager provides guest service as well as supervision, direction, leadership, planning, coaching, coordinating, serving, training and participating in all areas under supervision of the front office department in accordance with the objectives, performance and quality standards established by management and company.
- Involves on budgeting and forecasting in regards of front office department as well as cost saving campaign
- To ensure the employees grooming and appearance are according to the hotel and department required
- To ensure that all employees have a complete understanding and adhere to the hotel's policy relating to fire, hygiene, health and safety
- Responsible for the proper, efficient and profitable functioning of all areas in the front office department
- Meet all VIPs arrival/departure and special attention guest when requested
- Control all key card equipment, responsible for issuing all master keys that use for the guestroom
- Ensure maximizing hotel revenue in relevant area, ensure of rooms at highest possible rates daily
- Clarifies duties and responsibilities of front office personnel and ensures that workflow is in logical order
- Ensures that the established quality standard and a high level of work performance are maintained
- To prepares and control budget for front office
- To ensure that the training in each sections within front office are carried over and facilitate by the responsible manager
- Ensure all guests experiencing a problem receive an appropriate response, any promised compensation is delivered and all guests receive appropriate follow up in a timely and professional manner
- Oversee effective day-to-day running of front office department in achieving the goals
- Ensure that all issues relating to guest satisfaction are dealt with and followed up on a timely and professionally manner
- Develop and maintain standards and procedural manuals both LSOP and best current practice in relating to front office operation. (The developing LSOP is to be approved by supervisor before implementation)
- Regular inspections of all sections to ensure that the quality standards are maintained and in good working condition
- Spot check cash floats and related documents to ensure amount is correct as issued by the accounting department.
- Ensure employees are up-to-date with current information and data of the hotel product, including room types, rates, relative features and facilities, food and beverage outlets/promotions, spa, fitness centre and other services and facilities
- Conduct regular room and floor inspections to ensure quality standards, complete necessary engineering job order or housekeeping cleaning requests and monitor the results.

Mô tả công việc:

Bán hàng thiết bị y tế, vật tư y tế - hàng được nhà nước cho phép nhập khẩu
Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp, và yêu thích kinh doanh
Có thể kết hợp vừa học, vừa làm CTV

Quyền lợi:

Hưởng theo % bán hàng
Các chế độ khác theo chính sách của công ty
Trao đổi thêm khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

Điều hành quản lý công trường
- Họp với chủ đầu tư, tư vấn giám sát và các bên liên quan công trình.
- Đưa ra tiến độ thi công hàng tháng (nếu có yêu cầu cụ thể phải đưa ra tiến độ thực thi hàng tuần).
- Kiểm soát các nhà thầu phụ (nếu có) theo tiến độ.
- Báo cáo cấp trên về tiến độ thi công theo định kỳ (kiểm tra báo cáo cán bộ cấp dưới lập trước khi gửi)
- Kiểm soát cán bộ kỹ thuật thực thi công tác thông qua họp nội bộ định kỳ hoặc bất thường.
- Họp các tổ đội thi công trực tiếp và cán bộ kỹ thuật để giải quyết ngay các vướng mắc trên công trường khi có phát sinh.
- Họp cán bộ toàn công trường khi cần thông báo thông tin mới. Nên có họp định kỳ về tiến độ, phương thức triển khai thi công.
- Kiểm tra, ký khối lượng thanh toán công nhân và khối lượng thanh toán với chủ đầu tư.
- Bàn bạc về biện pháp thi công đặc biệt hoặc chủ trương thanh toán với cán bộ kỹ thuật hiện trường và cán bộ thanh toán
- Tổ chức đời sống và sinh hoạt cho toàn bộ cán bộ trên công trường.
- Liên lạc với chính quyền, an ninh địa phương, công tác dân vận trong quá trình thi công tại địa bàn.

Quyền lợi:

Lương khởi điểm 9-10 triệu/ tháng không bao gồm phụ cấp ăn uống tại công trường.
Chế độ bảo hiểm, lương thưởng theo quy định của nhà nước và chế độ công ty

Mô tả công việc:

- Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng của công ty
- Thiết lập hệ thống mạng lưới khách hàng, đại lý cấp 1, đại lý cấp 2; quản lý, chăm sóc các khách hàng sẵn có, tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng mới về các sản phẩm thức ăn chăn nuôi của công ty, thúc đẩy đưa sản phẩm của công ty vào các đại lý.
- Tư vấn kỹ thuật cho các trại chăn nuôi, thúc đẩy đưa hàng vào các trại
- Thu thập, tổng hợp, phân tích tình hình thị trường thức ăn chăn nuôi để báo cáo, đề xuất lên công ty về giá bán sản phẩm, chất lượng sản phẩm cũng như chế độ chính sách đối với đại lý nhằm giữ vững và phát triển thị trường
- Báo cáo kết quả làm việc hàng tuần, hàng tháng lên công ty

Việc làm Lào Cai | Tìm việc làm, tuyển dụng tại Lào Cai

- mywork.vn

Tìm việc làm nhanh 24h

Tim viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng nhanh

Viec lam, tuyen dung    
Tuyển dụng nhanh
NVKD & Phát triển thị trường (5-10tr/tháng)
{Hà Nội} V-Smart tuyển kinh doanh PTTT lương cao, ưu tiên kinh nghiệm kinh doanh...
Tuyển Gấp Nhân Viên Kinh Doanh lương 5 đến 10 triệu tại HN
Công ty TNHH Tư vấn quản lý Phương Đông tuyển dụng
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công ty CP CNTT địa lý eK (eKGIS) tuyển dụng
Cán bộ tư vấn và nhân viên phát triển nội dung Website, SEO
Công Ty Cổ Phần Softech tuyển dụng
GÁm Đốc Trung Tâm, Nhân Viên Tư Vấn Và Ghi Danh, bảo vệ - Chi Nhánh Hà Nội
Ngọc Hà Corp tuyển nhiều vị trí trên toàn quốc
Tuyển kỹ thuật viên máy in, NVKD các mặt hàng văn phòng phẩm, kế toán...và nhiều vị trí khác
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,753,906
ứng viên
554,345
việc làm
294,430
nhà tuyển dụng
4,703,288
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 700.000 thành viên đang theo dõi.