Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng

»

Tuyển dụng tại Lào Cai | Tìm việc làm Lào Cai - Xem mô tả chi tiết

Tìm thấy 906 tuyển dụng. Nơi làm việc: Lào Cai |
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

TUYỂN GẤP 15 LAO ĐỘNG NAM LÀM SẢN XUẤT ĐỒ MỘC

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ CEO
(V/v: Tuyển dụng thực tập sinh đi thực tập kỹ năng có thời hạn tại Nhật Bản)
- Căn cứ vào giấy phép đưa người đi làm việc ở nước ngoài số: 228/LĐTBXH-GP do Bộ lao động Thương Binh và xã hội cấp và kế hoạch tiếp nhận của các Tổ chức tiếp nhận lao động tại Nhật Bản. Công ty Cổ phần phát triển dịch vụ C.E.O (thuộc tập đoàn CEO Group) thông báo về việc đăng ký tuyển chọn lao động đi thực tập kỹ năng tại Nhật Bản với nội dung như sau:


1.NỘI DUNG CÔNG VIỆC : LÀM SẢN XUẤT ĐỒ MỘC.
Nơi làm việc: Tỉnh Saitama
Thời gian hợp đồng: 3 năm
Công việc cụ thể : Sản xuất đồ mộc.

2. ĐIỀU KIỆN TUYỂN DỤNG
Số lượng: 15 nam
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Chiều cao : trên 1m60
Trình độ : tốt nghiệp cấp 3
Yêu cầu : Có kinh nghiệm làm mộc, có sức khỏe tốt, chăm chỉ, thật thà.

3. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
Lương cơ bản : 130.000Yên/tháng ( chưa tính làm thêm )
Trợ cấp tháng đầu: 60.000 Yên (Bao gồm tiền ăn).
Tăng ca: Tiền tăng ca tính theo luật lao động tại Nhật Bản
Giờ làm việc: Từ 08:00 đến 17:00 (nghỉ giải lao 60 phút) - 1 ngày 08 tiếng
Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật hàng tuần và những ngày lễ tết theo luật lao động của Nhật Bản.

4. HÌNH THỨC THI TUYỂN

Hình thức thi tuyển: Thi tuyển trực tiếp do nghiệp đoàn Nhật Bản sang phỏng vấn
Hồ sơ dự tuyển:
- 12 ảnh 4*6, 12 ảnh 3x4 ( chụp ảnh trên nền trắng trong vòng 3 tháng trở lại đây ) 1 ảnh toàn thể gia đình chụp tại mặt trước nhà .
- 02 sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương;
- 02 CMTND photo công chứng vào 1 mặt trên giấy A4;
- 02 Giấy khai sinh công chứng
- 02 sổ hộ khẩu, sổ đỏ photo công chứng; ; 1 bản sao có công chứng giấy đăng kí kết hôn ( nếu có )
- 02 bản photo bằng cấp 3 và bằng cao nhất có công chứng và các văn bằng, chứng chỉ (tốt nghiệp học nghề (nếu có) bản sao có công chứng
* Hồ sơ đối chiếu:
Bản gốc bằng tốt nghiệp cấp II, III và bằng cấp cao nhất hoặc chứng chỉ nghề (đối với từng trường hợp), Công ty sẽ trả lại ngay sau khi đối chiếu hồ sơ dự tuyển.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ CEO
ĐỊA CHỈ :Cơ sở 2: Trường Cao Đẳng Đại Việt - Lô 2B X3 Khu Đô Thị Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ : NGỌC PHÚC : 0977376226
Mail: ngocphuc.xkld@gmail.com

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN .

Mô tả công việc:

* BASIC FUNCTION:
- To ensure the proper and smooth running of all activities of accounting department and financial statement are correct as per accounting standard, hotel policies and as per law.
* MAIN RESPONSIBILITIES:
- Participate in key decisions as a member of the executive committee
- Ensure the accounting integrity of the record of each day’s transactions for all food and beverage and miscellaneous outlets.
- Prepare of the monthly financial statements for the hotel.
- Ensure that the company’s cash balance is kept liquid and conduct an audit of all cashier floats in the hotel at least once a month. The general cashier float should be audited daily.
- Reconcile bank accounts each month.
- Reconciliation of assets and liability accounts each month.
- Ensure that the daily cash positions report is properly prepared for management review.
- Carry out the period close in the system.
- Monitor of credit inquiry of credit account for individuals, corporate and travel agents.
- Approve and follow-up with the late charge and pending accounts.
- Work closely with the front office manager to ensure that the front desk cashiering functions are in order.
- Periodically review and up-date the credit policy to meet the changing circumstances.
- Maintain close contact with other hotels and travel agents in order to obtain information to evaluate the credit-worthiness of all accounts prior to making recommendation for granting credit facilities.
- Verify the manual cheque payable to the travel agent room’s commission report.
- Liaise with the director of sales and sales manager - leisure in respect of the credit status of travel agents before agreements are approved and released.
- Review of daily high balance report on in-house guest and take appropriate follow up actions if necessary.
- Monitoring the credit limit of all accounts receivable.
- Review of monthly-end accounts receivable report.
- Control expenses and update information to operation concerned.
- To do the revenue forecast on monthly basis, three month forecast and yearly forecast. To manage cash flow and do the cash flow forecast on weekly basis.
- Finish financial statement within due time of each month.
- Analysis the result of financial statement every month and giving financial information to general manager.
- Review balance sheet reconciliation file and adjustment.
- Review audit file before auditor coming.
- Develop the annual operating budget.

Mô tả công việc:

BASIC FUNCTION:
- Responsible for room revenue maximizing through all types of reservation and sources of revenue, arrival and departure of guests, VIPs and groups, quality of services, in-coming and out-going information to and from guests and management, training of front office employees, handling guest complaints, discomfort, emergency, and other aspects which concerning guests and employees of the hotel. Supervise and ensure the effectiveness of operation and management in all areas of front office department.
* OBJECTIVES
- To achieve high customer satisfaction through friendly and effective service.
- To improve and maintain company reputation by monitoring and improving productivity and attitude of employees.
- To maximize profitability by achieving high average room rate and high occupancy
* MAIN RESPONSIBILITIES 
- The front office manager provides guest service as well as supervision, direction, leadership, planning, coaching, coordinating, serving, training and participating in all areas under supervision of the front office department in accordance with the objectives, performance and quality standards established by management and company.
- Involves on budgeting and forecasting in regards of front office department as well as cost saving campaign
- To ensure the employees grooming and appearance are according to the hotel and department required
- To ensure that all employees have a complete understanding and adhere to the hotel's policy relating to fire, hygiene, health and safety
- Responsible for the proper, efficient and profitable functioning of all areas in the front office department
- Meet all VIPs arrival/departure and special attention guest when requested
- Control all key card equipment, responsible for issuing all master keys that use for the guestroom
- Ensure maximizing hotel revenue in relevant area, ensure of rooms at highest possible rates daily
- Clarifies duties and responsibilities of front office personnel and ensures that workflow is in logical order
- Ensures that the established quality standard and a high level of work performance are maintained
- To prepares and control budget for front office
- To ensure that the training in each sections within front office are carried over and facilitate by the responsible manager
- Ensure all guests experiencing a problem receive an appropriate response, any promised compensation is delivered and all guests receive appropriate follow up in a timely and professional manner
- Oversee effective day-to-day running of front office department in achieving the goals
- Ensure that all issues relating to guest satisfaction are dealt with and followed up on a timely and professionally manner
- Develop and maintain standards and procedural manuals both LSOP and best current practice in relating to front office operation. (The developing LSOP is to be approved by supervisor before implementation)
- Regular inspections of all sections to ensure that the quality standards are maintained and in good working condition
- Spot check cash floats and related documents to ensure amount is correct as issued by the accounting department.
- Ensure employees are up-to-date with current information and data of the hotel product, including room types, rates, relative features and facilities, food and beverage outlets/promotions, spa, fitness centre and other services and facilities
- Conduct regular room and floor inspections to ensure quality standards, complete necessary engineering job order or housekeeping cleaning requests and monitor the results.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Công việc của trình dược viên, cộng tác viên.
- Triển khai hoạt động kinh doanh, giới thiệu sản phẩm của công ty tại các nhà thuốc.
- Chăm sóc khách hàng cũ và mở rộng thị trường mới.
- Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh số.
- Triển khai đúng và đầy đủ các chương trình giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ và đúng các chính sách Marketing, bán hàng, khuyến mại.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Địa điểm làm việc:
- Phú Thọ: Thành phố Việt Trì và các huyện Thanh Sơn, Thanh Thủy, Tam Nông, Thanh Ba, Phù Linh
- Tuyên Quang: Thành phố Tuyên Quang và huyện Hàm Yên
- Lai Châu: Thành phố Lai Châu và các huyện Phong Thổ, Sìn Hồ
- Lào Cai: Thành phố Lào Cai và các huyện Bát Xát, Sapa
- Hà Giang: Thành phố, Sông Công, Phổ Yên, Phú Bình, Phú Lương

Mục Tiêu:
- Tận dụng tối đa tiềm năng của cửa hàng (đạt chỉ tiêu và tăng doanh số)
- Quản lý và giảm thiểu mức độ rủi ro tại cửa hàng
- Cung cấp những dịch vụ tốt nhất của Home Credit cho khách hàng và đại lý
- Giữ quan hệ tốt với đại lý và nhân viên cửa hàng
- Duy trì hình ảnh tốt của Home Credit tại cửa hàng

Nhiệm Vụ/trách nhiệm:
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh tháng/quý/ năm tối thiểu theo yêu cầu của Công ty tại từng thời điểm.
- Chủ động tiếp xúc khách hàng quảng bá và thực hiện các hoạt động xúc tiến bán hàng
- Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ về sản phẩm tài chính tiêu dùng, đồng thời cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng.
- Nghiêm túc thực hiện quy trình cho vay theo quy định của công ty.
- Chịu trách nhiệm đối với rủi ro phát sinh trong những hợp đồng ký kết
- Theo dõi báo cáo công nợ, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện hàng ngày của cá nhân cho Quản lý Kinh Doanh Khu vực
- Phân phát tờ rơi về sản phẩm.
- Giữ nơi làm việc sạch sẽ và luôn đầy đủ các trang thiết bị theo yêu cầu.
- Giữ gìn và bảo vệ các trang thiết bị được công ty cung cấp.
- Cộng tác tốt với các nhân viên và tuân thủ nội quy làm việc tại cửa hàng.
- Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc được giao khác theo yêu cầu của phòng kinh doanh và các cấp quản lý.

Quyền lợi
- Được đào tạo trước và trong quá trình làm việc.
- Thu nhập: Lương căn bản + thưởng doanh số (theo năng lực)
- Chế độ quyền lợi theo luật định: Bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ lễ tết, 15 ngày phép/năm
- Quà sinh nhật, quà cưới, khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

* HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN:
Cách 1:
http://www.homecredit.vn/index.php?m=cac-vi-tri-dang-tuyen-dung&id=nhan-vien-ho-tro-kinh-doanh-tay-bac

Cách 2:
Ứng viên vui lòng gửi bản mềm CV kèm hình (bắt buộc) cho Mr Hiếu phòng nhân sự theo địa chỉ sau:

hieu.nc@homecredit.vn

Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí dự tuyển – Địa bàn
Ví dụ: SA - Tuyen Quang - Nguyen Van A
Phòng nhân sự chỉ liên hệ với những ứng viên phù hợp

Mô tả công việc:

Bán hàng thiết bị y tế, vật tư y tế - hàng được nhà nước cho phép nhập khẩu
Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp, và yêu thích kinh doanh
Có thể kết hợp vừa học, vừa làm CTV

Quyền lợi:

Hưởng theo % bán hàng
Các chế độ khác theo chính sách của công ty
Trao đổi thêm khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

Điều hành quản lý công trường
- Họp với chủ đầu tư, tư vấn giám sát và các bên liên quan công trình.
- Đưa ra tiến độ thi công hàng tháng (nếu có yêu cầu cụ thể phải đưa ra tiến độ thực thi hàng tuần).
- Kiểm soát các nhà thầu phụ (nếu có) theo tiến độ.
- Báo cáo cấp trên về tiến độ thi công theo định kỳ (kiểm tra báo cáo cán bộ cấp dưới lập trước khi gửi)
- Kiểm soát cán bộ kỹ thuật thực thi công tác thông qua họp nội bộ định kỳ hoặc bất thường.
- Họp các tổ đội thi công trực tiếp và cán bộ kỹ thuật để giải quyết ngay các vướng mắc trên công trường khi có phát sinh.
- Họp cán bộ toàn công trường khi cần thông báo thông tin mới. Nên có họp định kỳ về tiến độ, phương thức triển khai thi công.
- Kiểm tra, ký khối lượng thanh toán công nhân và khối lượng thanh toán với chủ đầu tư.
- Bàn bạc về biện pháp thi công đặc biệt hoặc chủ trương thanh toán với cán bộ kỹ thuật hiện trường và cán bộ thanh toán
- Tổ chức đời sống và sinh hoạt cho toàn bộ cán bộ trên công trường.
- Liên lạc với chính quyền, an ninh địa phương, công tác dân vận trong quá trình thi công tại địa bàn.

Quyền lợi:

Lương khởi điểm 9-10 triệu/ tháng không bao gồm phụ cấp ăn uống tại công trường.
Chế độ bảo hiểm, lương thưởng theo quy định của nhà nước và chế độ công ty

Mô tả công việc:

- Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng của công ty
- Thiết lập hệ thống mạng lưới khách hàng, đại lý cấp 1, đại lý cấp 2; quản lý, chăm sóc các khách hàng sẵn có, tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng mới về các sản phẩm thức ăn chăn nuôi của công ty, thúc đẩy đưa sản phẩm của công ty vào các đại lý.
- Tư vấn kỹ thuật cho các trại chăn nuôi, thúc đẩy đưa hàng vào các trại
- Thu thập, tổng hợp, phân tích tình hình thị trường thức ăn chăn nuôi để báo cáo, đề xuất lên công ty về giá bán sản phẩm, chất lượng sản phẩm cũng như chế độ chính sách đối với đại lý nhằm giữ vững và phát triển thị trường
- Báo cáo kết quả làm việc hàng tuần, hàng tháng lên công ty
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Địa điểm làm việc:
- Nghệ An
- Lào Cai
- Phú Thọ
- Yên Bái

* Mục Tiêu công việc:
- Phát huy tối đa tiềm năng trong vùng (đạt chỉ tiêu, tăng doanh số)
- Quản lý và giảm thiểu mức độ rủi ro tại vùng mình quản lý
- Duy trì mối quan hệ tốt với các Đại Lý và đáp ứng những yêu cầu của họ.
- Quản lý hiệu quả doanh số và năng lực của Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh nơi mình phụ trách
- Tuyển mới các Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh và quản lý nguồn nhân lực.

* Nhiệm vụ/ Trách nhiệm:
- Thiết lập doanh số theo tuần / tháng cho các Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh.
- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển thêm các cửa hàng mới tại địa bàn mình quản lý.
- Kiểm soát và duy trì doanh số bán hàng tại các cửa hàng, đảm bảo doanh số luôn tăng trưởng tốt.
- Theo dõi báo cáo doanh số, phân tích dữ liệu hàng ngày trên hệ thống MIS.
- Thực hiện kiểm soát rủi ro để tránh gian lận.
- Hiểu rõ và thực hiện đúng các giá trị cốt lõi của công ty và những điều Nên và Không nên làm theo quy định của công ty.
- Lập kế hoạch yêu cầu POSM, văn phòng phẩm, hợp đồng mẫu,…phục vụ cho công việc.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu công việc.
- Chuẩn bị đề tài thảo luận trong các cuộc họp định kỳ với Giám Đốc Vùng.
- Kiểm tra việc tuân thủ của nhân viên đối với quy định của công ty về nội quy làm việc tại cửa hàng.
- Tổ chức họp định kỳ hàng tháng với Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh.
- Thăm cửa hàng 2 tuần 1 lần, duy trì tốt mối quan hệ với các cửa hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu của cấp quản lý.
- Kiểm tra sổ sách của Nhân Viên Thu Hồi Nợ 3 lần / tuần
- Gửi báo cáo thăm viếng khách hàng cho Nhân Viên Hành Chánh Thu Hồi Nợ 3 lần / tuần.
- Đảm bảo các nhân viên thu hồi nợ hoàn trả Cà Vẹt Xe và không giữ MRC quá 10 ngày kể từ ngày mượn.
- Gửi email cho Trưởng Phòng Thu Hồi Nợ để xin phê duyệt đối với những trường hợp cần thu hồi xe

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm chăm sóc, bán hàng cho các nhà thuốc tại địa bàn phụ trách
- Thường xuyên khai thác và mở rộng hệ thống khách hàng, xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng mục tiêu.
- Thực hiện các hoạt động marketing được giao cho từng giai đoạn.
- Hoàn thành mục tiêu kinh doanh công ty giao ở cấp độ cao nhất.
- Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình khuyến mại và các chính sách, thông tin từ công ty tới các nhà thuốc phụ trách.
- Nắm bắt rõ yêu cầu và có kế hoạch hoàn thành tốt các chỉ tiêu bán hàng từ công ty: Doanh số, độ bao phủ, nhãn hàng mới...
- Hoàn thành đầy đủ các báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự chỉ đạo của cấp quản lý
- Đảm bảo việc lưu thông hàng hóa được thông suốt

Quyền lợi:

- Thu nhập cao từ 7- 10 triệu đồng / tháng, Lương + thưởng xứng đáng hấp dẫn và không giới hạn cho những người thực sự có năng lực tốt và cống hiến.
- TDV cống hiến tốt và có đủ năng lực sẽ có cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí cao hơn và có nhiều quyền lợi hơn
- Công ty có chính sách nghỉ Lễ, Tết, Ngày cưới, sinh nhật, ngày phụ nữ, lễ tết, sinh nở, đau ốm...
- TDV đạt yêu cầu công ty sẽ tiến hành ký hợp đồng chính thức và đảm bảo đầy đủ quyền lợi đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước.

Mô tả công việc:

Dạy tiếng anh cho các đối tượng là trẻ em mầm non, tiểu học, THCS, THPT... theo giáo trình của Trung tâm, làm việc với giáo viên nước ngoài, tuân thủ các quy định và hoàn thành công việc được giao

Quyền lợi:

Lương, thưởng hấp dẫn
Đóng BHXH
Có cơ hội được đào tạo, nâng cao chuyên môn
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

• Làm việc tại Nhà Phân phối, triển khai các hoạt động cung cấp hàng hóa ra thị trường;
• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm cho khách hàng (các shop thời trang...)
• Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số, độ bao phủ;
• Là hình ảnh đại diện của Công ty chăm sóc khách hàng;

Mô tả công việc:

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Lào Cai (Vietcombank Lào Cai) cần tuyển cán bộ nghiệp vụ làm việc tại trụ sở chính:

1. Vị trí tuyển dụng:- Nhân viên Khách hàng (4 người).

Mô tả công việc:

- Lập Kế hoạch công việc theo sự chỉ đạo của TGĐ và trưởng ban.
- Quản lý các hoạt động thi công trên công trường, chỉ huy thi công...
- Quản lý kỹ thuật, lập biện pháp thi công, lập kế hoạch và tổ chức kiếm tra, kiếm soát tiến độ, chất lượng theo đúng yêu cầu.
- Quản lý các Tổ, Đội thi công, giám sát thi công trên toàn công trình.
- Kiểm tra và xác nhận khối lượng, chất lượng công việc và tổ chức nghiệm thu công trình.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý người nước ngoài.
- Làm việc cho tập đoàn Lotte Construction.
- Địa điểm làm vc tại Lào Cai.

Mô tả công việc:

-Thay mặt và chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về tiến độ, khối lượng và chất lượng của dự án.
-Kiểm tra hồ sơ thiết kế, dự toán công trình và tham mưu cho Ban giám đốc.
-Triển khai công tác chuẩn bị đầu tư, hồ sơ pháp lý, hồ sơ quyết toán các hạng mục công trình trước khi Lãnh đạo phê duyệt.
-Chủ trì lập báo cáo quyết toán khi dự án hoặc công trình hoàn thành đưa vào khai thác sử dụng.
-Kiểm tra, tập hợp và lưu trữ toàn bộ hồ sơ pháp lý, tài liệu và quản lý chất lượng đối với từng công việc xây lắp, từng hạng mục công trình, toàn bộ công trình, hồ sơ quyết toán và các tài liệu khác trong quá trình thực hiện dự án.

Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;
- Mức thu nhập hấp dẫn;
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …

Mô tả công việc:

Trực tiếp phụ trách phần trắc đạc, địa chất công trình dự án Thủy điện của Công ty (Có tổng mức đầu tư trên 1.200 tỷ đồng).
Các công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Quyền lợi:

- Ứng viên làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp có cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững cùng với sự lớn mạnh của Công ty;
- Ứng viên được hưởng mức lương hấp dẫn, cạnh tranh và thỏa thuận theo năng lực, chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo luật định nhà nước;
- Liên tục được đào tạo về kiến thức và các kỹ năng với công việc chuyên môn;
- Trang thiết bị làm việc hiện đại;
- Các đãi ngộ khác: thưởng, phúc lợi… theo quy định của Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại 299.
Tham khảo thêm thông tin trên Website Công ty: 299.com.vn

Mô tả công việc:

- Nam, Tốt nghiệp đại học Nông nghiệp chuyên ngành trồng trọt
có thể đi công tác xa
- Ưu tiên người có hiểu biết về cây dược liệu
- Kinh nghiệm trên 1 năm

Quyền lợi:

- Địa điểm làm việc tại Hà Nội và các tỉnh miền núi phía bắc
có thể đi công tác xa
- Thời gian thử việc 03 tháng, lương thỏa
thuận.
- Làm việc trong môi trường năng động,
ổn định.
- Hưởng BHXH, BHYT, BHTN chính sách
khen thưởng, phúc lợi theo quy định của
Nhà nước và theo quy định của công ty.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Địa điểm làm việc:
- Phú Thọ: Thành phố Việt Trì và các huyện Thanh Sơn, Thanh Thủy, Tam Nông, Thanh Ba, Phù Linh
- Tuyên Quang: Thành phố Tuyên Quang và huyện Hàm Yên
- Lai Châu: Thành phố Lai Châu và các huyện Phong Thổ, Sìn Hồ
- Lào Cai: Thành phố Lào Cai và các huyện Bát Xát, Sapa
- Hà Giang: Thành phố, Sông Công, Phổ Yên, Phú Bình, Phú Lương

Mục Tiêu:
- Tận dụng tối đa tiềm năng của cửa hàng (đạt chỉ tiêu và tăng doanh số)
- Quản lý và giảm thiểu mức độ rủi ro tại cửa hàng
- Cung cấp những dịch vụ tốt nhất của Home Credit cho khách hàng và đại lý
- Giữ quan hệ tốt với đại lý và nhân viên cửa hàng
- Duy trì hình ảnh tốt của Home Credit tại cửa hàng

Nhiệm Vụ/trách nhiệm:
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh tháng / quý / năm tối thiểu theo
yêu cầu của Công ty tại từng thời điểm.
- Chủ động tiếp xúc khách hàng, hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ về sản phẩm tài chính tiêu dùng.
- Phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng.
- Nghiêm túc thực hiện quy trình cho vay theo quy định công ty. Chịu trách nhiệm về rủi ro phát sinh trong hợp đồng ký kết.
- Theo dõi báo cáo công nợ, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện hàng ngày của cá nhân cho Quản lý trực tiếp.
- Cộng tác tốt với các nhân viên và tuân thủ nội quy làm việc tại cửa hàng.
- Giữ nơi làm việc sạch sẽ và bảo vệ các trang thiết bị được cung cấp.

Quyền lợi
- Được đào tạo trước và trong quá trình làm việc.
- Thu nhập: Lương căn bản + thưởng doanh số (theo năng lực)
- Chế độ quyền lợi theo luật định: Bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ lễ tết, 15 ngày phép/năm
- Quà sinh nhật, quà cưới, khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

*HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN:
Cách 1:
- Ứng viên nộp Hồ sơ ứng tuyển theo đường dẫn :
http://www.homecredit.vn/index.php?m=cac-vi-tri-dang-tuyen-dung&id=nhan-vien-ho-tro-kinh-doanh-tay-bac
Cách 2:
Ứng viên vui lòng gửi bản mềm CV kèm hình (bắt buộc) cho Mr Hiếu phòng nhân sự theo địa chỉ email:
hieu.nc@homecredit.vn
Khi nộp hồ sơ, ứng viên vui lòng ghi rõ tiêu đề theo mẫu: Vị trí ứng tuyển - Đia bàn - Họ và tên
VD: SA - Ha Noi - Nguyễn Văn A
Phòng nhân sự chỉ liên hệ với những ứng viên phù hợp

Mô tả công việc:

Tiêu chí tuyển dụng:
- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành xây dựng.
- Có trên 5 năm kinh nghiệm giám sát các công trình thủy điện.
- Có kỹ năng giao tiếp, sức khỏe tốt, luôn sẵn sàng trong công việc.
- Nam giới, tuổi từ 28 đến 50 tuổi.

Quyền lợi:

Quyền lợi:
- Mức lương: Min 12 triệu đồng/ tháng.
- Công ty ký HĐLĐ dài hạn, lo ăn + ở + BHXH.

Mô tả công việc:

- Tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp/ bằng nghề chuyên ngành sửa chữa ô tô, xe máy thiết bị công trình . Có kinh nghiệm thực tế sửa chữa xe máy thiết bị thi công trên 5 năm.
- Có kỹ năng quản lý công tác sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì các loại ô tô xe máy chuyên dụng.
- Có kỹ năng giao tiếp, luôn sẵn sàng trong công việc và tinh thần phục vụ tốt.
- Nam giới, tuổi từ 25 đến 55 tuổi.

Quyền lợi:

- Mức lương: Min 7 triệu đồng/tháng + lương năng suất
- Công ty ký HĐLĐ dài hạn, lo ăn + ở + BHXH.

Mô tả công việc:

Thiết kế, bóc tách, giám sát, chỉ huy thi công Công trình
Làm các công việc theo yêu cầu của ban gián đốc
Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng:
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Được đào tạo nâng cao kỹ năng
Có cơ hội thang tiến cao
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp

Mô tả công việc:

Giám sát thi công công trình
Khảo sát, đo đạc, lập hồ sơ thi công và tính toán khối lượng
Hoàn thiện hồ sơ hoàn công công trình
Làm các công việc theo yêu cầu của giám đốc

Mô tả công việc:

Mô tả công việc - Điều hành thi công xây dựng trên công trường theo chỉ đạo của Giám đốc Ban điều hành, đảm bảo đúng tiến độ dự án, chất lượng cũng như hiệu quả của công trình. Có kinh nghiệm triển khai các dự án có vốn đầu tư nước ngoài như: Zaica, ODA,...... 
- Kiểm tra, xác nhận tính đúng đắn của hồ sơ kỹ thuật, hồ sơ nội ngoại nghiệp. 
- Nắm vững các tiêu chuẩn quản lý chất lượng xây dựng được Nhà nước quy định cho các công trình xây dựng (định mức xây dựng, quy định về đấu thầu, thi công, nghiệm thu kỹ thuật các công trình). 
- Đã đảm nhận vị trí kỹ thuật trưởng của nhiều gói thầu giao thông, thủy lợi có độ phức tạp cao
 

Mô tả công việc:

Mô tả công việc
- Đảm nhiệm công tác kế toán – tài chính của công trình (lương, nhân công, chi phí, tài sản, vật tư, thiết bị) 
- Tập hợp chứng từ, lập báo cáo hàng tháng gửi về công ty. 
(Mọi chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
 

Mô tả công việc:

Thiết kế, bóc tách, giám sát, chỉ huy thi công Công trình
Làm các công vieẹc theo yêu cầu của ban gián đốc
Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi:

Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Được đào tạo nâng cao kỹ năng
Có cơ hội thang tiến cao
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp

Mô tả công việc:

Giám sát thi công công trình
Khảo sát, đo đạc, lập hồ sơ thi công và tính toán khối lượng
Hoàn thiện hồ sơ hoàn công công trình
Làm các công việc theo yêu cầu của giám đốc

Quyền lợi:

Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN.
Được đào tạo, nâng cao trình độ thường xuyên
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến cao
Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty và đóng góp của từng cá nhân

Mô tả công việc:

Samsung Thái Nguyên hiện đang có nhu cầu tuyển dụng gấp 36 nhân viên bảo vệ nam đi làm
ngay. Làm bảo vệ an ninh cho công ty Samsung thuộc quản lý của Hàn Quốc với chế độ đãi ngộ cao.
Ghi chú: chúng tôi chỉ tuyển 15 Nam (không tuyển nữ).

Quyền lợi:

Lương: 4.800.000 đ/tháng (chưa kể làm thêm).
Chỗ ở (công ty bao trọn 100%).
Hưởng lương tháng thứ 13.
Được đóng đầy đủ BHXH, BHTT, BHYT.
Chế độ đãi ngộ khác:
Lấy vợ, lấy chồng: được nghỉ 3 ngày liên tiếp (có lương) + 500k tiền mừng.
Sinh nhật: hưởng 100k.
ốm đau nằm viện dài ngày: hưởng 3 ngày nghỉ có lương + 500 tiền hỗ trợ.
Ngày lễ tết được tăng lương từ: 150% - 300%.

Mô tả công việc:

- Tham mưu cho Giám đốc trong việc xây dựng chiến lược, kế hoạch thị trường (kinh doanh) dài hạn, trung hạn, ngắn hạn, từng thời điểm cụ thể và kế hoạch hành động toàn công ty.
- Trợ giúp Giám đốc trong việc phát triển thị trường, giám sát, đôn đốc, quản lý nhân sự thị trường để tiêu thụ sản phẩm.
- Hướng dẫn, trau dồi, quản lý công việc nhân viên thị trường dưới quyền
- Hỗ trợ các phòng ban công ty trong việc xây dựng hệ thống, kỹ năng, phương pháp chuyên nghiệp hóa kế hoạch sản xuất và bán hàng
- Quản lý, tổng hợp, phân tích và báo cáo các hoạt động, kết quả kinh doanh, bán hàng, công việc cho Ban giám đốc
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban giám đốc

Quyền lợi:

+ Có cơ hội thăng tiến cao.
+ Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
+ Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo chế độ Nhà nước hiện hành và phúc lợi của Công ty: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, sinh nhật, thưởng các dịp lễ tết
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, an toàn
-Được tạo điều kiện tối đa để phát triển khả năng chuyên môn và trình độ.
-Thưởng theo sản lượng thực hiện thị trường/tháng, năng lực làm việc.
- Thưởng cuối năm theo năng lực hoàn thành công việc và theo kết quả thị trường.
- Nhiều chế độ ưu đãi đặc biệt khác

Mô tả công việc:

Tìm hiểu nghiên cứu các vấn đề kỹ thuật có liên quan đến kỹ thuật nuôi gia súc (lợn, gà, vịt, bò..), đưa ra các giải pháp về mô hình nuôi, quản lý môi trường, phương pháp phòng và trị bệnh...chăm sóc phục vụ kỹ thuật cho hộ nuôi...

Quyền lợi:

+ Có cơ hội thăng tiến cao.
+ Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
+ Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo chế độ Nhà nước hiện hành và phúc lợi của Công ty: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, sinh nhật, thưởng các dịp lễ tết
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, an toàn
-Được tạo điều kiện tối đa để phát triển khả năng chuyên môn và trình độ.
- Thưởng cuối năm theo năng lực hoàn thành công việc và theo kết quả thị trường.
- Nhiều chế độ ưu đãi đặc biệt khác

Mô tả công việc:

- Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng của công ty
- Thiết lập hệ thống mạng lưới khách hàng, đại lý cấp 1, đại lý cấp 2; quản lý, chăm sóc các khách hàng sẵn có, tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng mới về các sản phẩm thức ăn chăn nuôi của công ty, thúc đẩy đưa sản phẩm của công ty vào các đại lý.
- Tư vấn kỹ thuật cho các trại chăn nuôi, thúc đẩy đưa hàng vào các trại
- Thu thập, tổng hợp, phân tích tình hình thị trường thức ăn chăn nuôi để báo cáo, đề xuất lên công ty về giá bán sản phẩm, chất lượng sản phẩm cũng như chế độ chính sách đối với đại lý nhằm giữ vững và phát triển thị trường
- Báo cáo kết quả làm việc hàng tuần, hàng tháng lên công ty

Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo bài bản về kỹ năng chuyên môn, phát triển con người, có cơ hội thể hiện, khẳng định bản thân cũng như phát triển nghề nghiệp.
- Được hưởng mức lương cạnh tranh, tương xứng với mức độ hoàn thành công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật lao động hiện hành.
- Mức lương: Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng sản lượng

Tuyển dụng tại Lào Cai | Tìm việc làm Lào Cai - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Tìm việc làm

Tim viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Viec lam, tuyen dung    
Tuyển dụng nhanh
CEN GROUP tuyển NVKD BĐS lương cứng 5 - 8tr/tháng
Lương cứng cao, nhận đến 40% hoa hồng
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Truyền Thông, Sự Kiện, Báo Chí tại HN
Công Ty Truyền Thông Đa Phương Tiện Cửa Việt tuyển dụng
Công ty TNHH TM - DV Trí Linh tuyển dụng
Nhân viên bán hàng tại các Trung tâm Thương mại tại HCM
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Cty Truyền thông Đông Sơn tuyển gấp nhiều vị trí tại HN
Việc làm tốt: thiết kế đồ họa,nv kinh doanh, lái xe
Tập đoàn KS A25 tuyển gấp nhiều vị trí tại HN
Việc làm hấp dẫn ngành KS-du lịch, kỹ thuật sơn, điện...
Việc làm tốt ngành Cơ khí - Kỹ thuật tại Hà Nội
FC Hòa Lạc tuyển dụng nhiều vị trí: nvien gia công máy CNC,giám đốc, nhân viên kd,trưởng phòng...
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,701,557
ứng viên
532,504
việc làm
283,266
nhà tuyển dụng
4,506,800
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 700.000 thành viên đang theo dõi.