Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng

»

Việc làm Ninh Thuận | Tìm việc làm, tuyển dụng tại Ninh Thuận

Tìm thấy 510 tuyển dụng. Nơi làm việc: Ninh Thuận |

Mô tả công việc:

- Duy trì và tìm kiếm khách hàng.
- Lĩnh vực hoạt đông: Công nghệ sinh học và Y tế.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo về chuyên môn
- Các vấn đề khác: Trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Mô tả công việc:

Thực hiện việc tiếp thị, phân phối các sản phẩm của Công ty tới các Nhà thuốc, Quầy thuốc, Hiệu thuốc trên địa bàn phụ trách.
• Giao hàng tại địa bàn được giao;
• Chăm sóc khách hàng thường xuyên;
• Kiểm soát chống phá giá trên địa bàn; kiểm soát chương trình Marketing, đối thủ cạnh tranh,
• Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
• Địa bàn làm việc: các tỉnh miền Đông - Cao Nguyên
• Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi:

• Lương thưởng hấp dẫn
• Đóng BHXH – BHYT và được hưởng quyền lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động;
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến;
• Được tham gia nhiều chương trình đào tạo phát triển bản thân;
• Được tham gia các hoạt động tập thể, vui chơi, nghỉ mát;
• Được hưởng các chính sách lễ, tết, ôm đau, thai sản, hiếu, hỉ.

Mô tả công việc:

Quản lý, điều tra, xác minh thông tin hồ sơ khách hàng cho Ngân hàng, Công ty tài chính là khách hàng của Công ty Luật hợp danh Phương Đông taị Hà Nội và các tỉnh từ miền Trung trở ra.
-------------------------------------
- Hưởng % doanh thu trong tháng;
- Trợ cấp xăng xe, điện thoại;
- Được hưởng mọi chế độ theo quy định của Luật lao động;
- Được tạo điều kiện để mỗi người phát huy tối đa sở trường của mình trong công việc cá nhân và tập thể;
- Mức đãi ngộ xứng đáng thông qua chế độ lương, thưởng;
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.

Mô tả công việc:

Hiện nay, do nhu cầu mở rộng thị trường, phát triển thêm các sản phẩm mới tại phía Nam (từ Khánh Hòa trở vào), Dược phẩm Kim Long đang cần tuyển nhân sự ở những vị trí sau:

Mã ứng tuyển: KD01 Số lượng: 01 người Khu vực: Kiên Giang + An Giang
- Phụ trách các huyện Phú Quốc (Kiên Giang), Hà Tiên (KG), Kiên Lương (KG), Hòn Đất (KG) + Tri Tôn (An Giang), Tịnh Biên (AG), Châu Đốc (AG, An Phú (AG), Tân Châu (AG), Hồng Ngự (AG)
- Ưu tiên ứng viên hiện đang sinh sống tại Hà Tiên, Châu Đốc hoặc một trong những huyện trên

Mã ứng tuyển: KD02 Số lượng: 01 người Khu vực Kiên Giang
- Phụ trách các huyện Tân Hiệp (Kiên Giang), TP Rách Giá, Châu Thành, An Biên, An Minh, U Minh Thượng, Vĩnh Thuận, Gò Guao, Giồng Riềng
- Ưu tiên ứng viên hiện đang sinh sống và có kinh nghiệm tại TP Rạch Giá hoặc một trong những huyện trên

Mã ứng tuyển: KD03 Số lượng: 01 người Khu vực: Long An
- Phụ trách toàn bộ các huyện tại Long An bao gồm cả thành phố Tân An
- Ưu tiên ứng viên hiện đang sinh sống và có kinh nghiệm tại TP Tân An hoặc một trong những huyện trên

Mã ứng tuyển: KD04 Số lượng: 01 người Khu vực: Tiền Giang
- Phụ trách toàn bộ các huyện và thành phố tại Tiền Giang hoặc một trong những huyện trên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại Mỹ Tho

Mã ứng tuyển: KD05 Số lượng: 01 người Khu vực: Tây Ninh
- Phụ trách toàn bộ các huyện và thành phố tại Tây Ninh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và đang sinh sống tại TP Tây Ninh hoặc một trong những huyện trên

Mã ứng tuyển: KD06 Số lượng: 01 người Khu vực: Bình Phước
- Phụ trách toàn bộ các huyện và thị xã tại Bình Phước
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và đang sinh sống tại TX Đồng Xoài hoặc Phước Long hoặc một trong những huyện trên

Mã ứng tuyển: KD07 Số lượng: 01 người Khu vực: Ninh Thuận + BRVT + Lâm Đồng
- Phụ trách toàn bộ các huyện và thành phố tại Ninh Thuận và huyện Đơn Dương (Lâm Đồng), Đức Trọng (LĐ) + Bắc Bình (BRVT), Thụy Phong (BRVT)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và đang sinh sống tại Phan Rang hoặc một trong những huyện trên

Mã ứng tuyển: KD 08 Số lượng: 01 người Khu vực: Bình Thuận
- Phụ trách toàn bộ các huyện và thành phố tại Bình Thuận
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và đang sinh sống tại Phan Thiết

Mã ứng tuyển: KD 09 Số lượng: 01 người Khu vực: Khánh Hòa
- Phụ trách toàn bộ các huyện và thành phố tại Khánh Hòa + huyện Bác Ái (Ninh Thuận)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và đang sinh sống tại Nha Trang hoặc một trong những huyện trên

Mô tả công việc chung:
- Tìm kiếm khách hàng mới và Chăm sóc khách hàng cũ của Kim Long, bán hàng tại các khu vực được giao.
- Thực hiện các chiến lược Marketing và chính sách bán hàng tại khu vực được giao.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng theo tuần, tháng, quý.
- Đảm bảo doanh số theo chỉ tiêu.
- Chịu trách nhiệm công nợ với khách hàng và với công ty.

Mô tả công việc:

- Tuân thủ nghiêm túc quy trình bán hàng và quy chế Tập đoàn đã ban hành
- Nghiêm túc thực hiện đúng theo sự phân công của quản lý trực tiếp, sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao.
- Lập kế hoạch bán hàng Tự lập được FSC hàng tháng trên phần mềm theo địa bàn theo các chỉ số ASM, ACD được giao từ đầu năm và thực hiện bán hàng theo kế hoạch, sơ đồ tuyến
- Chăm sóc các KA, Đại lý nếu được giao
- Báo cáo đầy đủ công việc theo tuần/tháng

Quyền lợi:

- làm việc trong môi trường hiện đại, thân thiện, có cơ hội phát triển
- Thu nhập thoả đáng theo năng lực làm việc
- Được đào tạo kỹ năng cần thiết trong công việc và đào tạo nâng cao
- Chính sách phúc lợi hấp dẫn, Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Luật Lao động

Mô tả công việc:

- Giám sát kế hoạch sản xuất hàng ngày, hàng tuần để đảm bảo giao hàng đúng tiến độ cho khách hàng
- Hỗ trợ triển khai kế hoạch sản xuất, tổ chức sản xuất đảm bảo kỹ thuật, chất lượng sản phẩm, đạt năng suất cao.
- Triển khai xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng kỹ thuật trong sản xuất, kiểm soát tình trạng sản xuất.
- Phối hợp với các bộ phận đưa ra tiêu chuẩn, quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng thành phẩm, nguyên liệu đầu vào;
- Hỗ trợ Trưởng phòng Sản xuất về công tác quản lý, sử dụng lao động, máy móc thiết bị có hiệu qủa nhất.
- Các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.

Quyền lợi:

Chế độ:
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
- Cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực làm việc.
- Hưởng các khoản thưởng: Lễ, Tết, Tháng 13.
- Hưởng các chế độ nghỉ phép: Lễ, Tết, Phép năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Phụ cấp cơm trưa, chuyên cần đầy đủ.
- Các chế độ ưu đãi khác: Sinh nhật, nghỉ mát hàng năm...

Mô tả công việc:

- Giám sát kế hoạch sản xuất hàng ngày, hàng tuần để đảm bảo giao hàng đúng tiến độ cho khách hàng
- Hỗ trợ triển khai kế hoạch sản xuất, tổ chức sản xuất đảm bảo kỹ thuật, chất lượng sản phẩm, đạt năng suất cao.
- Triển khai xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng kỹ thuật trong sản xuất, kiểm soát tình trạng sản xuất.
- Phối hợp với các bộ phận đưa ra tiêu chuẩn, quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng thành phẩm, nguyên liệu đầu vào;
- Hỗ trợ Trưởng phòng Sản xuất về công tác quản lý, sử dụng lao động, máy móc thiết bị có hiệu qủa nhất.
- Các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.

Quyền lợi:

Chế độ:
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
- Cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực làm việc.
- Hưởng các khoản thưởng: Lễ, Tết, Tháng 13.
- Hưởng các chế độ nghỉ phép: Lễ, Tết, Phép năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Phụ cấp cơm trưa, chuyên cần đầy đủ.
- Các chế độ ưu đãi khác: Sinh nhật, nghỉ mát hàng năm...

Mô tả công việc:

Tạp chí Khách sạn và Nhà hàng cần tuyển:
3 phóng viên viết bài cho Tạp chí
- Khai thác, viết tin, bài đăng tạp chí in và tin, bài đăng website
- Tham dự họp báo khi có thư mời của các đối tác
- Tham dự các chuyến famtrip khi có thư mời của các đối tác.
- Những việc khác liên quan đến công tác viết lách của công ty (bài PR của KH...)

Quyền lợi:

- Được đóng BHXH-BHYT theo quy định của nhà nước
- Được thưởng nếu làm tốt, và các chế độ đãi ngộ khác.
- Tăng lương ̉theo quy định.
- Cơ hội đi nước ngoài nhiều
- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc
-....

Mô tả công việc:

- Thực hiện các công việc đầy đủ theo yêu cầu trên LSC và đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ giao xe.

- Nhận phụ tùng, vật tư để thực hiện sửa chữa.

- Phản hồi các sửa chữa phát sinh cho Tổ trưởng/QĐ.

- Duy trì sạch sẽ nơi làm việc theo tiêu chuẩn 5S.

- Giữ gìn công cụ, dụng cụ cá nhân và các thiết bị trong điều kiện tốt.

- Thông báo với Tổ trưởng/QĐ nếu có bất kỳ dụng cụ thiết bị nào hư hỏng hoặc mất mát.

Quyền lợi:

CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC, CHẾ ĐỘ ƯU ĐÃI:

• Mức lương nhận việc: Thỏa thuận, sau thử việc sẽ đánh giá điều chỉnh lương theo năng lực.

• Ăn trưa do công ty đài thọ.

• Tham gia BHXH, BHYT sau 2 tháng làm việc.

• Được tạo điều kiện thuận lợi và môi trường làm việc công bằng, lành mạnh để mỗi nhân sự phát huy tốt nhất năng lực của mình, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cùng với các chế độ, phúc lợi, lương, thưởng phù hợp, xứng đáng với đóng góp của mỗi nhân sự.

• Các chế độ khác theo Quy định hiện hành của Công ty và luật lao động.

Mô tả công việc:

- Quản lý điều hành khai thác mỏ đá lộ thiên
- Lập kế hoạch khai thác, kế hoạch sử dụng vật tư, dự toán chi phí khai thác
- Sử dụng thành thạo phần mềm đo vẽ kỹ thuật chuyên ngành, office
- Có khả năng và kỹ năng giao tiếp với chính quyền địa phương và khách hàng
- Tư vấn những vấn đề cần thiết liên quan đến hoạt động khai thác hiệu quả cho lãnh đạo công ty
- Một số công việc khác

Quyền lợi:

Tham gia BHXH, YT, TN

Mô tả công việc:

- Quản lý điều hành khai thác mỏ đá lộ thiên
- Lập kế hoạch khai thác, kế hoạch sử dụng vật tư, dự toán chi phí khai thác
- Sử dụng thành thạo phần mềm đo vẽ kỹ thuật chuyên ngành, office
- Có khả năng và kỹ năng giao tiếp với chính quyền địa phương và khách hàng
- Tư vấn những vấn đề cần thiết liên quan đến hoạt động khai thác hiệu quả cho lãnh đạo công ty
- Một số công việc khác

Mô tả công việc:

Mô tả công việc:
- Giảng dạy chương trình Tiếng Anh cấp độ Thiếu nhi, Giao tiếp, luyện thi Toeic, Tiếng Anh dành cho người đi làm, người đi nước ngoài.
- Giảng dạy Anh ngữ giúp học viên tiến bộ
- Chăm sóc học viên tận tình và đánh giá tiến bộ của học viên trong suốt khóa học;
- Xây dựng và quản lý chương trình học tập
- Kiểm soát và đánh giá chất lượng bài học, giáo viên và học viên
- Tham gia các buổi đào tạo dành cho giáo viên
- Chi tiết công việc sẽ thảo luận thông qua phỏng vấn
 
Nơi làm việc: 175 Thống Nhất, Phường Tân Thiện, TX. Lagi, Tỉnh Bình Thuận.
 

Mô tả công việc:

Hỗ trợ GĐ điều hành, giám sát, đôn đốc hoạt động của các phòng ban, bộ phận trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công;
- Tổng hợp, đánh giá và lập các báo cáo về tình hình hoạt động của Công ty và các phòng ban thông qua các báo cáo của từng bộ phận, qua đó tham mưu kịp thời cho GĐ các giải pháp để đảm bảo công việc được thực hiện mang lại hiệu quả cao nhất;
- Hỗ trợ GĐ xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo nhân sự theo yêu cầu công việc;
- Hỗ trợ GĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại;
- Soạn thảo các văn bản, tài liệu, công văn theo chỉ đạo của GĐ;
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.

Quyền lợi:

- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến, được phát huy khả năng sáng tạo, tự chủ trong công việc

Mô tả công việc:

- Cài đặt ứng dụng và phần mềm cho các dòng ĐTDĐ và Laptop.
- Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về kỹ thuật và chức năng của sản phẩm.
- Hỗ trợ nhân viên bán hàng về kỹ thuật.
- Tư vấn phụ kiện (thẻ nhớ, tai nghe, pin, sạc,…) kèm theo ĐTDĐ, Laptop theo nhu cầu Khách Hàng.

Quyền lợi:

- LCB + Thưởng hiệu quả kinh doanh hàng tháng (hấp dẫn).
- Lương tháng 13, thưởng theo các chương trình thi đua hàng tuần/tháng/quý/năm,…
- Chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/lần.
- Sinh nhật, hiếu, hỷ, ốm, đau… theo qui định chung của Công ty.
- Nhân viên sẽ được tham gia khóa huấn luyện về sản phẩm ĐTDĐ, Laptop và các kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn... trước khi trở thành nhân viên chính thức của FPT Shop.

Mô tả công việc:

- Phát triển mạng lưới cho sản phẩm thơm sấy dẻo
- Trực tiếp tiếp cận khách hàng lấy thông tin, nhu cầu, gửi cho khách hàng sản phẩm của công ty, tạo mối quan hệ với khách hàng
- Kết hợp với NVKD phụ trách để tư vấn cho khách hàng
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Lập kế hoạch và báo cáo
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó

Quyền lợi:

- Hưởng chiết khấu trực tiếp trên sản phẩm
- Được cân nhắc làm trưởng nhóm kinh doanh hoặc đại diện kinh doanh cùng những chính sách ưu đãi với mức lương cứng hấp dẫn và hỗ trợ hợp lý nếu ký được những hợp đồng lớn
- - Trong quá trình làm việc những CTV làm việc tốt sau khi ra trường có thể tiếp tục cộng tác làm việc cùng công ty hoặc nếu có nhu cầu trở thành nhân viên chính thức của công ty sẽ được công ty xem xét và tạo điều kiện tốt nhất

Mô tả công việc:

- Giới thiệu, đưa thông tin về các sản phẩm của Công ty đến với khách hàng
- Lập kế hoạch bán hàng và báo cáo cho quản lý Công ty...
- Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi:

-Hưởng lương, thưởng quý, tháng theo quy định của công ty

Mô tả công việc:

- Đi thị trường, giới thiệu và bán các sp của cty đến các nhà thuốc, Cty Dược, Phòng khám.
- Thực hiện các hoạt động marketing của cty, các hoạt động chăm sóc KH
- Lập kế hoạch, báo cáo theo yêu cầu của Phòng KD.

Mô tả công việc:

Hỗ trợ GĐ điều hành, giám sát, đôn đốc hoạt động của các phòng ban, bộ phận trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công;
- Tổng hợp, đánh giá và lập các báo cáo về tình hình hoạt động của Công ty và các phòng ban thông qua các báo cáo của từng bộ phận, qua đó tham mưu kịp thời cho GĐ các giải pháp để đảm bảo công việc được thực hiện mang lại hiệu quả cao nhất;
- Hỗ trợ GĐ xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo nhân sự theo yêu cầu công việc;
- Hỗ trợ GĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại;
- Soạn thảo các văn bản, tài liệu, công văn theo chỉ đạo của GĐ;
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.

Quyền lợi:

- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến, được phát huy khả năng sáng tạo, tự chủ trong công việc

Mô tả công việc:

- Cần tuyển gấp 10 nam, nữ nhân viên massage tại điểm mới khai trương. Ưu tiên những nhân viên có tay nghề và đào tạo tay nghề miễn phí cho nhân viên mới vào làm. Độ tuổi từ 18-28t. Lương khởi điểm 6tr/tháng (bao ở), tiền thưởng, tiền bo của khách tự hưởng, thu nhập cao,ổn định lâu dài tổng thu nhập trên 18tr/tháng. Địa điểm làm việc tại Q2,Q5,Q12,Q10,phú nhuận,tân phú,tân bình,thủ đức. Làm việc trong môi trường lịch sự, sang trọng và hiện đại. Rất hân hạnh được chào đón các bạn, Liên hệ phỏng vấn trực tiếp tại 128A,Đông hưng thuận q12 tel:0903.076.958 or 0966.954.269 (A Long)

Quyền lợi:

Làm tạo điều kiện học hỏi kinh nghiệm
- Được hộ trợ ăn ở tại nhà hàng
- làm việc trong môi trường tốt, hoà đồng cùng mọi người

Mô tả công việc:

- Quản lý, điều hành hoạt động bán lẻ tại FPT Shop.
- Chịu trách nhiệm về doanh số và các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Xây dựng các chính sách ưu đãi và chương trình khuyến mại phù hợp với định hướng kinh doanh của Công ty.

Mô tả công việc:

- Lập và xuất hóa đơn bán hàng.
- Thu tiền bán hàng, dịch vụ.
- Áp công nợ và quản lý tiền hàng tại cửa hàng.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc hằng ngày.

Mô tả công việc:

- Tư vấn và bán hàng ĐTDĐ/Laptop/Phụ kiện…tại cửa hàng.
- Thực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng.
- Cập nhật các kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và kỹ năng bán hàng.

Mô tả công việc:

Hỗ trợ chương trình khai trương siêu thị Maximax Phan Rang
Thời gian: (05/01/2015 - 15/01/2015)
Tư vấn các sản phẩm của công ty Unilever: Omo, Sunlight, Clear, Sunsilk, P/s,...
Tư vấn và hướng dẫn khách hàng về các chương trình khuyến mãi dịp khai trương

Quyền lợi:

Lương: 140 000/ ca chiều, ca sáng; 170 000/ca gãy
Training: 100 000/ngày
Được training trước khi đi làm.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Có cơ hội tham gia nhiều chương trình khác của công ty.
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty

Mô tả công việc:

- Giới thiệu sản phẩm của Công ty và chương trình bán hàng đến tất cả các nhà thuốc trên địa bàn phụ trách.
- Tìm kiếm, khai thác và chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng thị trường cho khách hàng mới.
- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Thực hiện các kế hoạch, chương trình bán hàng đã hoạch định
- Xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, địa bàn tiềm năng mới như bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc.
- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng cũng như đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo sự chỉ đạo của cấp quản lý.

Mô tả công việc:

- Phiên dịch trong công việc hàng ngày, trong các buổi họp giữa GĐ người Nhật và nhân viên VN
- Dịch tài liệu
- Các công việc về hành chính văn phòng

Quyền lợi:

- Lương: Từ 8.000.000 VND trở lên, thỏa thuận tùy theo năng lực và độ tuổi
- Thưởng: 2 tháng lương/năm
- Thử việc: 2 tháng (85% lương chính thức)
- Trợ cấp điện thoại, nhà ở

Mô tả công việc:

Responsible for the daily management of the Human Resources Department assisting with the implementation and administration of personnel policies, practices and procedures.
 
Key duties/Responsibilities:
- Participate in the development and implementation of Human Resource policies for the establishment.
- Assist Department Heads and make recommendations regarding Human Resource issues including staffing levels.
- Collate staff turnover and sick leave statistics.
- Monitor the Human Resources Department compliance with Vietnam Employment Legislation, Equal Employment Opportunity, anti Harassment Policy.
- Manage the recruitment systems within the condo, paying particular attention to advertising, screening, work permits, reference checks and administration of all new hires.
- Assist with the annual Employee Satisfaction Survey.
- Ensure the effective administration of personnel records and files in line with the project’s Policy.
- Develop and administer all Human Resources Policies and Procedures.
- Administer employee recognition programs.
- Manage effective workplace injury management, ensuring rapid return to work programs are in place for all associates.
- Assist and develop Department Heads so that they may improve their own Human Resources Management practices within their area.
- Liaise with Department Heads on the development of up to date Job Descriptions.
- Ensure development and performance reviews are conducted regularly, identifying key personnel for further development and structured career path.
- Implement and maintain Human Resources Department training systems to ensure that staff has the necessary framework and skills to perform their job efficiently and effectively.
- Assist with the implementation and delivery of training programs
- Prepare work schedules and annual leave schedules within budget, business expectations and guidelines of the appropriate industrial legislation.
- Manage the selection and appointment of new staff within the Human Resources Department.
- Conduct regular staff meetings to keep all associates informed.
- Ensure compliance with legislated health and safety requirements within the workplace.
- Comply with all working Standards and Procedures.
- Actively promote a work environment, which cares for home owner/ tenant and staff alike.
- Implement opportunities for quality Team Building.
- Ensure that all associates comply with the grooming and uniform standards.
- Assist with the operation of the Payroll Office ensuring excellent service to associates and appropriate control and management mechanisms are in place and being utilized appropriately.
- Ensure an effective and fair grievance procedure is maintained in line with appropriate legislation.
 
 

Mô tả công việc:

- Responsible for sales and profitability of the restaurant
- Responsible for inventory, ordering and restaurant administration work
- Manage work schedule and assign tasks to employees and monitor their performance closely
- Monitor and conduct monthly inventory checks on all stocks, operating equipment and supplies and ensure that the outlet is adequately equipped
- Supervise restaurant staff, interview, hire and train staff and ensure all staffs are adhered on the company policy
- Maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times
- Work closely with the Chef on daily operational quality and maintaining good customer relationship
- Work with other management personnel to execute marketing, advertising plans and activities
- Effectively resolve all customer complaints concerning food quality and service
- Perform other duties as assigned by the management
 

Mô tả công việc:

Ensure public areas are kept in an immaculate condition at all times
Frequent inspections of all public areas and recording of times and details. 
Daily communication with public area attendants and guests by phone or pager.
Ensure that garbage and soiled linens are removed from the public areas in a timely manner.
• Ensure that public area attendants duties are completed and all guest’s needs are met in accordance with standard set by hotel.
Maintain a vigilance for additional service opportunities and make recommendations to Executive Housekeeper in this regard
Train public area attendants in accordance with hotel policy.
Maintain satellite stores and work areas in a clean and tidy condition.
Replenish materials needed by attendants from central store and raise requisitions for specific public area items.
Review the performance of staff regularly and in accordance with hotel policy.
Assist with the periodic inventories of uniforms, linens and other housekeeping supplies.
Liaise with Health Club and Pool Attendant Supervisor in daily operations
In addition, other duties may be required as directed by your Manager
 

Mô tả công việc:

• Assisting the Sous Chef and head chef in preparing and serving other types of food
• Ensure that all deserts, pastries and baked goods are prepared and served in a timely manner
• Ensuring that the kitchen remains clean and thoroughly organized at all times
• Helps with budget preparation
• Enforces safety, health and personal hygiene standards in the kitchen.
 
 

Mô tả công việc:

- Ensure that the guest rooms and public areas are kept in an immaculate condition at all times.
- Daily communication with housekeeping staff and guests by phone, computer, and paper.
- Complete morning and evening reports and prepare assignments of room attendants, housekeeping attendants and other housekeeping staff.
- Oversee housekeeping, laundry and uniform rooms during evening hours.
- Ensure that all housekeeping areas are locked and shut down on completion of the evening shift and that all areas are organized. Ensure all keys and papers are returned to Security in accordance with hotel policy.
- Assist with turndown and cleaning of rooms as needed to ensure guest satisfaction and hotel standards are maintained.
- Ensure that par supplies of linens and amenities are in each pantry and linen storerooms for proper operation.
- Recruit and train housekeeping staff in accordance with hotel policy.
- Review the performance of staff regularly and in accordance with hotel policy.
- Assist with the periodic inventories of uniforms, lines and supplies.
- In addition, other duties may be required as directed by your Manager
 
 

Việc làm Ninh Thuận | Tìm việc làm, tuyển dụng tại Ninh Thuận

- mywork.vn

Tìm việc làm nhanh 24h

Tim viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Viec lam, tuyen dung    
Tuyển dụng nhanh
Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật Dịch vụ Kim Hải tuyển dụng
Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội, lương thỏa thuận
Thiết kế sản phẩm In quảng cáo tại HCM
Thiết kế in ấn Quảng cáo tại TJAD. Lương 4-5tr/tháng
PR Manager tại Smart Media(HN)
03 năm kinh nghiệm trong ngành Truyền thông, TA thành thạo. Chế độ xứng đáng theo năng lực
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công ty CP Dịch vụ Địa ốc Hoàng Khang tuyển dụng hấp dẫn
Nhân viên kinh doanh, NV bán hàng dự án, Chuyên viên kinh doanh tại HCM
Du Lich Hành Hương tuyển dụng
NV Kinh Doanh, Hướng Dẫn Viên Du Lịch, Hành Chính Văn Phòng tại Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Đỉnh Hằng tuyển dụng
Nhân viên kinh doanh, Trợ lý phiên dịch tiếng Hoa tại HCM và Long An
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,839,791
ứng viên
590,179
việc làm
312,745
nhà tuyển dụng
5,025,646
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 700.000 thành viên đang theo dõi.