Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng việc làm

»

Tuyển dụng tại Ninh Thuận | Tìm việc làm Ninh Thuận - Xem mô tả chi tiết

Tìm thấy 471 việc làm. Nơi làm việc: Ninh Thuận |
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng và tiếp thị tại khu vực miền Đông Nam Bộ.
- Đàm phán để ký kết hợp đồng kinh tế với khách hàng lớn. Bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng, các chỉ tiêu kinh doanh chủ chốt, cập nhật thông tin đối thủ cạnh tranh và xu hướng phát triển thị trường.
- Chịu trách nhiệm về việc triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng, quản lý Nhà phân phối đảm bảo thực hiện chính sách Công ty.
- Chăm sóc khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng quan trọng. Tổ chức xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Hướng dẫn, huấn luyện và quản lý đội ngũ nhân viên trong phạm vi được giao; Đưa ra chỉ tiêu và theo dõi kết quả đạt được đối với từng nhân viên khu vực nhằm đảm bảo chỉ tiêu đề ra
- Xây dựng, phát triển chuỗi hệ thống nhà phân phối tại các tỉnh và hệ thống bán lẻ tại vùng miền quản lý.
- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp của Công ty trong mắt nhà phân phối và hệ thống bán lẻ tại vùng miền quản lý.
- Quản lý thu hồi công nợ trọng hạn mức cho phép của phòng kinh doanh.
- Hoàn thành báo cáo về hoạt động triển khai chi tiết ngày, tuần và tháng

Mô tả công việc:

- Xây dựng và thực thi các kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển sản phẩm, phát triển thị trường trong từng khu vực nơi mà ASM đó quản lý .
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh định kỳ năm/quý/tháng của Công ty.
- Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng, tổ chức thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có.
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Công ty về kết quả hoạt động kinh doanh đã được phê duyệt.
- Xây dựng và phát triển hình ảnh công ty.
- Tổ chức nghiên cứu xây dựng hệ thống phân phối, cập nhật thông tin thị trường.
- Xây dựng, quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Xây dựng và thực thi các chỉ tiêu doanh số, doanh thu & các khoản chi phí.
- Thực hiện hệ thống báo cáo hiệu quả.

Quyền lợi:

- Theo bộ luật lao động
- Cơ hội thăng tiến trở thành giám đốc toàn quốc & xa hơn nữa cho các ứng viên tiềm năng.
- Cơ hội trở thành cổ đông của C.Ty

Mô tả công việc:

Kỹ sư giám sát trưởng và giám sát hiện trường, có chứng chỉ hành nghề, có kinh nghiệm giám sát công trình dân dụng, công nghiệp

Quyền lợi:

Theo quy định của Bộ luật lao động

Mô tả công việc:

Thực hiện Target được giao.
- Lập kế hoạch triển khai thực hiện Target do công ty giao.
- Giao Target cho các TDV căn cứ Target công ty giao cho khu vực quản lý.
- Thường xuyên kiểm tra mức độ hoàn thành Target và kịp thời thúc đẩy mức độ hoàn thành (nếu cần).
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng Kinh doanh, Ban giám đốc về Target được giao.
Xây dựng và phát triển thị trường, mở rộng độ phủ và tăng doanh số bán hàng.
- Nghiên cứu, phát triển và khai thác tốt màng lưới khách hàng. Đề suất phương án phân phối, mở đại lý phù hợp và hiệu quả phục vụ tốt công tác bán hàng của công ty.
- Thu thập thông tin thị trường góp phần tăng cường và chuyên nghiệp hóa quản lý bán hàng của công ty.
- Điều tra và nghiên cứu thị trường để công ty có thể sản xuất và phân phối các sản phẩm phù hợp thị trường có hiệu quả cao (lưu ý các sản phẩm bán thông thường).
Xây dựng, tuyển dụng, đào tạo, hỗ trợ, giám sát, đánh giá TDV thuộc địa bàn quản lý.
- Nghiên cứu địa bàn, đề suất phương án nhân sự cụ thể và phù hợp với yêu cầu bán hàng, khả năng và mục tiêu đầu tư của công ty.
- Tham gia tuyển dụng và quản lý nhân sự để có nhân lực bán hàng tốt nhằm đáp ứng hiệu quả yêu cầu bán hàng của công ty trên địa bàn mình phụ trách.
- Hỗ trợ công ty trong việc đào tạo, bồi dưỡng TDV tại địa bàn những kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
- Tích cực cùng TDV giới thiệu, bán hàng xây dựng và củng cố thị trường các sản phẩm của công ty đặc biệt là những sản phẩm mới, sản phẩm ưu tiên và những sản phẩm không có điều kiện quảng cáo.
- Theo dõi sát xao và đôn đốc công việc bán hàng của TDV:
 Theo đúng lịch trình, lộ trình.
 Chấp hành giờ giấc, kỷ luật lao động và những qui định bán hàng của công ty.
 Danh mục và khối lượng hàng bán theo chỉ tiêu.
 Đôn đốc TDV hoàn thành Target. Kịp thời cảnh báo, uốn nắn TDV trong trường hợp có dấu hiệu sao nhãng công việc, không hoàn thành tốt target của mình.
 Chế độ báo cáo của TDV.
- Luôn đi sâu, đi sát, gần gũi, tìm hiểu.. để có những hiểu biết đúng đắn về công việc và khả năng đáp ứng nhiệm vụ bán hàng của TDV. Kịp thời động viên uốn nắn và hỗ trợ TDV trong trường hợp cần thiết để TDV bán hàng tốt.Trường hợp ngược lại phải có phương án thay thế, bổ xung nhân sự để phát huy hết tiềm năng thị trường trên địa bàn.
- Tích cực và chủ động đánh giá nhận xét mức độ hoàn thành target của TDV. Công việc đánh giá TDV phải khoa học, khách quan và không ngừng cải tiến để ngày càng chính sác,hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.
- Cùng TDV xây dựng mối quan hệ tốt, thân thiện với khách hàng. Tham gia chăm sóc khách hàng nhằm xây dựng uy tín, hình ảnh thương hiệu của công ty.
- Có nghĩa vụ là cầu lối liên lạc giữa TDV và các đơn vị khác trong Công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cũng như tạo điều kiện để TDV hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Triển khai, giám sát các chương trình bán hàng của công ty.
- Nắm vững chính sách bán hàng của công ty. Kịp thời phổ biến và thường xuyên kiểm tra TDV hiểu biết về chính sách bán hàng.
- Theo dõi, giám sát và có biện pháp xử lý kịp thời việc thực hiện đúng chính sách bán hàng của TDV, Đại lý. Ngăn chặn tình trạng bán sai chính sách, sai giá, sai địa bàn, lộn hàng của TDV và Đại lý.
- Đề suất sửa đổi, bổ sung chính sách bán hàng phù hợp với thực tế và thúc đẩy khả năng bán hàng.
Điều tra đối thủ cạnh tranh, đề xuất phương án bán hàng phù hợp và hiệu quả hơn.
- Thường xuyên cập nhật chính sách bán hàng của đối thủ cạnh tranh tại địa bàn phụ trách.
- Đánh giá mức độ cạnh tranh của đối thủ.
- Đề xuất các biện pháp nhằm tăng khả năng cạnh tranh của công ty tại địa bàn.
Thực hiện các công tác quản lý theo quy định của công ty.
- Tham gia XD CSBH để công ty có khả năng cạnh tranh cao hơn.
- Phối hợp với Đại Lý chuẩn bị lượng hàng tồn kho để đảm bảo đủ hàng cho việc bán hàng. Theo dõi, nắm chính xác lượng hàng tồn kho ở Đại lý.
- Phối hợp với Phòng Marketing thực hiện các chương trình Marketing liên quan tới khách hàng.
- Thực hiện các chính sách về lập kế hoạch, báo cáo theo quy định của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TP Kinh doanh và Giám đốc.

Mô tả công việc:

Triển khai sản phẩm đến quí nhà thuốc.

Mô tả công việc:

- Xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng và tiếp thị tại khu vực miền Đông Nam Bộ.
- Đàm phán để ký kết hợp đồng kinh tế với khách hàng lớn. Bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng, các chỉ tiêu kinh doanh chủ chốt, cập nhật thông tin đối thủ cạnh tranh và xu hướng phát triển thị trường.
- Chịu trách nhiệm về việc triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng, quản lý Nhà phân phối đảm bảo thực hiện chính sách Công ty.
- Chăm sóc khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng quan trọng. Tổ chức xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Hướng dẫn, huấn luyện và quản lý đội ngũ nhân viên trong phạm vi được giao; Đưa ra chỉ tiêu và theo dõi kết quả đạt được đối với từng nhân viên khu vực nhằm đảm bảo chỉ tiêu đề ra
- Xây dựng, phát triển chuỗi hệ thống nhà phân phối tại các tỉnh và hệ thống bán lẻ tại vùng miền quản lý.
- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp của Công ty trong mắt nhà phân phối và hệ thống bán lẻ tại vùng miền quản lý.
- Quản lý thu hồi công nợ trọng hạn mức cho phép của phòng kinh doanh.
- Hoàn thành báo cáo về hoạt động triển khai chi tiết ngày, tuần và tháng

Quyền lợi:

- Hưởng tất cả các chế độ theo quy định
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, được nghỉ ngày lễ, tết theo quy định

Mô tả công việc:

Mô tả công việc:
- Kỹ thuật dưỡng ấu trùng: dưỡng Naupliius đến giai đoạn Post xuất bán tại trại Cty (Mỹ Tường, Ninh Thuận)
- Kỹ Thuật gièo Post: Dưỡng và thuần Post 4 đến giai đoạn xuất bán tại Vĩnh Châu – Sóc Trăng.

Kỹ năng yêu cầu:
Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng
Có chuyên nghành: Nuôi Trồng Thủy Sản, có kinh nghiệm ít nhất trên 02 năm
Trung thực, cẩn thận cao.
Có khả năng sử dụng máy vi tính.

Quyền lợi:

Quyền lợi:
Người lao động được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, hòa đồng.
Được đào tạo phù hợp với tính chất công việc.
Thu nhập và cơ hội thăng tiến xứng đáng với năng lực làm việc.

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm trước GĐ về công tác quản lý, sử dụng lao động, máy móc thiết bị có hiệu quả nhất.
- Xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng và tiếp thị tại khu vực miền Đông Nam Bộ.
- Đàm phán để ký kết hợp đồng kinh tế với khách hàng lớn. Bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng, các chỉ tiêu kinh doanh chủ chốt, cập nhật thông tin đối thủ cạnh tranh và xu hướng phát triển thị trường.
- Chịu trách nhiệm về việc triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng, quản lý Nhà phân phối đảm bảo thực hiện chính sách Công ty.
- Chăm sóc khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng quan trọng. Tổ chức xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Hướng dẫn, huấn luyện và quản lý đội ngũ nhân viên trong phạm vi được giao; Đưa ra chỉ tiêu và theo dõi kết quả đạt được đối với từng nhân viên khu vực nhằm đảm bảo chỉ tiêu đề ra
- Xây dựng, phát triển chuỗi hệ thống nhà phân phối tại các tỉnh và hệ thống bán lẻ tại vùng miền quản lý.
- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp của Công ty trong mắt nhà phân phối và hệ thống bán lẻ tại vùng miền quản lý.
- Quản lý thu hồi công nợ trọng hạn mức cho phép của phòng kinh doanh.
- Hoàn thành báo cáo về hoạt động triển khai chi tiết ngày, tuần và tháng

Quyền lợi:

- Hưởng các chính sách về bảo hiểm, mức lương và thưởng theo quy định chung và theo chính sách của công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động và có cơ hội thăng tiến

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Mô tả công việc:

Tuyển dụng và đào tạo nhân viên bán hàng , Nhà phân phối ở khu vực được giao . thực hiện chính sách bán hàng , maketting địa phương , tăng độ bao phủ , hỗ trợ nhà phân phối để tăng trưởng doanh số . ..

Quyền lợi:

Theo luật lao động , bảo hiểm xã hội , y tế , thất nghiệp , lương tháng 13

Mô tả công việc:

Bán hàng và chăm sóc khách hàng theo từng khu vực được giao . khách hàng là những cữa hàng tạp hóa , nhà hàng quán cafe , quán ăn , ....

Quyền lợi:

Theo luật lao động , bảo hiểm xã hội , y tế , thất nghiệp , lương tháng 13

Mô tả công việc:

- Giới thiệu sản phẩm và chương trình bán hàng đến tất cả nhà thuốc trên địa bàn; .
- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bổ;
- Thực hiện các kế hoạch về chương trình Marketing đã hoạch định;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và địa bàn tiềm năng mới;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo qui định của bộ phận.

Quyền lợi:

- Lương, thưởng hấp dẫn, thực hiện theo quy định của pháp luật lao động hiện hành như BHXH, Ytế, HĐLĐ, …
- Và các chế độ phúc lợi khác của Công ty như du lịch, đào tạo, cấp phát đồng phục, công cụ dụng cụ làm việc.

Mô tả công việc:

- Giới thiệu sản phẩm và chương trình bán hàng đến tất cả nhà thuốc trên địa bàn; .
- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bổ;
- Thực hiện các kế hoạch về chương trình Marketing đã hoạch định;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và địa bàn tiềm năng mới;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo qui định của bộ phận.

Quyền lợi:

- Lương, thưởng hấp dẫn, thực hiện theo quy định của pháp luật lao động hiện hành như BHXH, Ytế, HĐLĐ, …
- Và các chế độ phúc lợi khác của Công ty như du lịch, đào tạo, cấp phát đồng phục, công cụ dụng cụ làm việc.

Mô tả công việc:

- Thực hiện công việc theo đúng quy trình chất lượng toàn cầu của Tập đoàn và công ty đề ra
- Bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm
- Chuẩn bị sản phẩm, trực tiếp làm các sản phẩm, dọn dẹp và làm vệ sinh khu vực làm việc trước và sau khi bán hàng
- Chi tiết khác sẽ trao đổi trong khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc & đào tạo:
+ Đào tạo theo mô hình của tập đoàn: tại TP. HCM (30 ngày)
+ Làm việc : Lotte Mart Phan Thiết
- Nhân viên Giao hàng: Nam, có bằng lái xe máy, thông thạo khu vực TP Phan Thiết
- Nhân viên Bán hàng/ Thu Ngân: giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, ngoại hình sáng, tươi vui. Biết tiếng Anh là 1 lợi thế
- Ưu tiên ứng viên sẵn sàng làm việc vào các ngày lễ, Tết Tây, thứ 7, Chủ nhật & các ngày Lễ Tết

- Thời gian làm việc:
Nhân viên chính thức: làm việc 8 giờ/ngày, 6 ngày/tuần. Làm việc ca linh động theo sự sắp xếp của Nhà hàng.
Nhân viên bán thời gian: ca sáng 8am - 2pm / ca tối: 5pm - 11pm

- Mẫu thông tin ứng viên (bắt buộc) của công ty tải từ pizzahut.vn mục tuyển dụng
Vui lòng điền thông tin đầy đủ cả 2 trang

Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ tại:
- Văn phòng Công ty Pizza Hut: Tầng 3, Tòa nhà Phượng Long, 506 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TPHCM

Mô tả công việc:

- Mở rộng và phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng từ các nguồn khác nhau.
- Công việc năng động, có mức thu nhập hấp dẫn, làm việc lâu dài.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng. Đàm phán thương lượng, thu hút các khách hàng mới và thiết lập quan hệ với các khách hàng để có được lợi nhuận cao nhất.
- Đàm phán để ký kết hợp đồng.
- Cập nhật các thông tin về thị trường, đối tác, khách hàng và hỗ trợ công tác marketing.
- Phân tích kết quả kinh doanh, đưa ra các giải pháp nhằm không ngừng mở rộng quy mô và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Theo dõi sát sao các đơn hàng thuộc phạm vi, tiến độ sản xuất, chất lượng.
- Đảm bảo doanh số được giao.

Quyền lợi:

+ Lương: % doanh số phát triển theo doanh thu
+ Các ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, được cung cấp đầy đủ công cụ làm việc.
+ Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên.
+ Nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và công ty
+ Các quyền lợi khác....

Mô tả công việc:

- Giới thiệu sản phẩm và chương trình bán hàng đến tất cả nhà thuốc trên địa bàn; .
- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bổ;
- Thực hiện các kế hoạch về chương trình Marketing đã hoạch định;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và địa bàn tiềm năng mới;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo qui định của bộ phận

Quyền lợi:

- Lương, thưởng hấp dẫn, thực hiện theo quy định của pháp luật lao động hiện hành như BHXH, Ytế, HĐLĐ, …
- Và các chế độ phúc lợi khác của Công ty như du lịch, đào tạo, cấp phát đồng phục, công cụ dụng cụ làm việc.

Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Giới thiệu sản phẩm và chương trình bán hàng đến tất cả nhà thuốc trên địa bàn phụ trách;
- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bổ;
- Thực hiện các kế hoạch về chương trình Marketing đã hoạch định;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và địa bàn tiềm năng mới;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo qui định của bộ phận.

Quyền lợi:

- Lương, thưởng hấp dẫn, thực hiện theo quy định của pháp luật lao động hiện hành như BHXH, Ytế, HĐLĐ, …
- Và các chế độ phúc lợi khác của Công ty như du lịch, đào tạo, cấp phát đồng phục, công cụ dụng cụ làm việc.

Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng (các Nhà thuốc trên địa bàn mình quản lý)
- Tiếp thị, giới thiệu, phân phối các sản phẩm của Công ty đến các Nhà thuốc
- Triển khai các chương trình marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng của Công ty đến các Nhà thuốc trên địa bàn.
- Trình Dược Viên (TDV) đi tiếp thị để lấy đơn hàng rồi về kho hàng Đại lý (đặt tại trung tâm địa bàn) để lấy hàng đi giao hàng.
- Khi lấy hàng từ Đại lý thì thanh toán ngay, khi giao hàng cho Nhà thuốc thì thu tiền ngay.
+ Sẽ trao đổi cụ thể công việc hơn khi phỏng vấn.

Mô tả công việc:

- Giới thiệu sản phẩm và chương trình bán hàng đến tất cả nhà thuốc trên địa bàn; .
- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bổ;
- Thực hiện các kế hoạch về chương trình Marketing đã hoạch định;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và địa bàn tiềm năng mới;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo qui định của bộ phận.

Quyền lợi:

- Lương, thưởng hấp dẫn, thực hiện theo quy định của pháp luật lao động hiện hành như BHXH, Ytế, HĐLĐ, …
- Và các chế độ phúc lợi khác của Công ty như du lịch, đào tạo, cấp phát đồng phục, công cụ dụng cụ làm việc.

Mô tả công việc:

- Lập và Thực hiện các hoạt động kinh doanh phân phối sản phẩm của công
- Thực hiện việc giới thiệu và đưa sản phẩm của Công ty vào bán tại các nhà thuốc trong khu vực phụ trách. Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh số.

- Chịu trách nhiệm chăm sóc đại lý, Phối hợp thực hiện triển khai các chương trình marketing hỗ trợ bán hàng, chương trình khuyến mại theo từng thời điểm, các chương trình, sự kiện quảng bá hình ảnh và sản phẩm của Công ty
- Theo dõi và giải quyết tình hình công nợ của khách hàng được phân công phụ trách.
- Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.

Quyền lợi:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội học hỏi thăng tiến.
- Chế độ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao động
- Lương + % doanh số + thưởng cho các đóng góp công ty
- Thu nhập hấp dẫn dựa trên năng lực.

Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Phụ trách tình hình kinh doanh tại Nha Trang
- Chăm sóc KH cũ, mở rộng thêm KH mới ở Ninh Thuận, Bình Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên, Dak Lak, Lâm Đồng...
- Tìm hiểu thông tin đối thủ, thu nhận ý kiến KH
- Báo cáo tình hình bán hàng hằng tháng cho giám sát khu vực.
- Điện thoại tư vấn, và đi công tác để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tại các khu vực trên.

Quyền lợi:

- BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm tự nguyện AON
- Lương CB + Phụ cấp xăng + Phụ cấp điện thoại + Thưởng doanh số hàng tháng
- Thưởng quý, lương tháng 13, lì xì Tết
- Xem xét tăng lương 1 lần/năm
- Làm việc giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7 & CN

Mô tả công việc:

Quản lý hợp đồng, cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống
Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch
Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày đầy đủ, và nộp tiền bảo đảm đủ, chính xác
Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ bộ phận/ đơn vị

Quyền lợi:

Mức lương và thu nhập hấp dẫn
Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care,…)

Thời gian thử việc: 2 tháng

Mô tả công việc:

- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới các nhà thuốc, cửa hàng thuộc khu vực được giao;
- Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn và tìm kiếm khách hàng mới.
- Hoàn thành chỉ tiêu và doanh số được giao.
- Triển khai đúng và đầy đủ các chương trình giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng;
- Hàng ngày ghi và nộp báo cáo đầy đủ theo quy định; Báo cáo kịp thời phản hồi của khách hàng với quản lý để tìm hướng giải quyết tốt nhất.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.
- Các nhiệm vụ khác do các cấp quản lý giao phó.

Quyền lợi:

- Hưởng mức lương từ 8 - 15 triệu +phụ cấp
- Hưởng các chế độ khác theo quy định về luật lao động
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Mô tả công việc:

1. Phụ trách công tác Hành chính - Lễ Tân

a. Thực hiện công tác tiếp đón Khách hàng khi đến liên hệ tại Công ty

b. Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến

c. Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự

d. Ghi nhận thông tin của khách, CNV và chuyển thông tin theo yêu cầu

2. Phụ trách công tác Bán hàng tại Showroom:

a. Đánh máy văn bản giấy tờ liên quan đến phòng kinh doanh

b. Xử lý đơn hàng của khách hàng trước khi giao cho bộ phận kế toán làm đơn hàng

c. Kết hợp với bộ phận kế toán, bộ phận kho trong việc sử lý đơn hàng.

d. Ghi nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, trong nội bộ bộ phận, các phòng ban khác liên quan đến phòng kinh doanh đưa lại cho Giám đốc bán hàng xử lý

Quyền lợi:

1. Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo chính sách của Công ty

2. Được hưởng mức thu nhập theo năng lực

3. Là nơi thể hiện năng lực và lòng nhiệt huyết

Mô tả công việc:

- Phiên dịch các văn bản hành chánh có liên quan từ Việt sang Hoa và ngược lại.
- Hỗ trợ Chủ quản giao tiếp với nhân viên người Việt.
- Hỗ trợ bộ phận các công việc hành chánh liên quan.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

Mô tả công việc:

Bạn tràn đầy nhiệt huyết? Bạn độc lập? Và bạn đang tìm kiếm công việc phù hợp với khả năng tư vấn bán hàng – tại môi trường làm viêc chuyên nghiệp, thời gian linh hoạt và cơ hội phát triển nghề nghiệp cao? Tham gia KGK với vị trí Tư vấn viên tín dụng – độc lập hoạt động với thu nhập dựa trên hiệu quả làm việc của bản thân và cơ hội thăng tiến - hiện đang tuyển dụng.
Dưới đây là mô tả công việc chính của bạn:
- Tìm kiếm, và khai thác khách hàng tiềm năng, mở rộng mạng lưới khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng trong quá trình giao dịch
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng về sản phẩm và dịch vụ
- Lập kế hoạch và đề xuất các phương án giúp đỡ cho sự phát triển của phòng ban
- Tham gia các công việc khác của phòng kinh doanh (hội thảo, hội nghị, thuyết trình,...
- Đạt mục tiêu kinh doanh đề ra
- Hiểu rõ và tuân thủ chính sách tín dụng, quy tắc ứng xử và các quy định của công ty.
( Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn )

Mô tả công việc:

- Cùng phối hợp với NPP trong việc xây dựng và phát triển hệ thống kênh phân phối, tổ chức bán hàng và phát triển thị trường bao gồm:
1.Tuyển dụng và đào tạo nhân viên bán hàng (NVBH), quản lý hệ thống nhân sự tại NPP, hỗ trợ tốt cho NVBH và NPP trong việc thúc đẩy và phát triển thị trường.
2.Xây dựng tuyến bán hàng cụ thể cho NVBH tại NPP.
3.Có sự hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm của Công ty để làm việc giới thiệu các tính năng của sản phẩm tới khách hàng, đào tạo nhân viên, và giải quyết những khiếu nại của khách hàng về sản phẩm cũng như các khiếu nại khác của khách hàng.
4.Thường xuyên (tối thiểu 10 ngày làm việc đối với 1 NPP) cùng NVBH kiểm tra thị trường để nắm bắt những thông tin ngoài thị trường, thông tin về khách hàng, đối thủ cạnh tranh đồng thời báo cáo nhanh về cho Quản lý vùng để đưa ra các quyết định phù hợp với điều kiện của thị trường.

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khách hàng; bán máy móc và vật tư tiêu hao của công ty
- Tư vấn cho khách hàng về các máy móc mà công ty cung cấp
- Làm hợp đồng mua bán thiết bị y tế
- Thay mặt công ty đàm phán, giao dịch với khách hàng khi cần thiết
* Chế độ:
- Lương hấp dẫn theo thỏa thuận, chế độ đãi ngộ xứng đáng, thưởng và thưởng hoa hồng theo năng lực.
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động hiện hành
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
* Làm việc ngoài thị trường

Mô tả công việc:

1. Giới thiệu sản phẩm và chương trình bán hàng đến tất cả nhà thuốc trên địa bàn .
2. Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bổ
3. Thực hiện các kế hoạch về chương trình Marketing đã hoạch định
4. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và địa bàn tiềm năng mới
5. Thực hiện các báo cáo định kỳ theo qui định của bộ phận
6. Tư vấn các lợi ích mà khách hàng được hưởng theo các chính sách Marketing, bán hàng, khuyến mại, chăm sóc khách hàng tại địa bàn theo quy định của Công ty.

Quyền lợi:

- Lương cứng
-Thưởng theo doanh số hấp dẫn
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
- Đào tạo kỹ năng
- Phân vùng thị trường

Mô tả công việc:

Cần tuyển:
 
- Vị trí: 
+ Trưởng vùng kinh doanh: 10 người
+ Nhân viên kinh doanh: 100 người
+ Cộng tác viên: 200 người
- Mức lương thử việc:
+ Trưởng vùng: 20 triệu
+Nhân viên kinh doanh: 8 triệu
+ Công tác viên: được hưởng doanh số bán hàng và thưởng theo quy định của công ty.
- Nơi làm việc: miền Trung, miền Tây, miền Nam, miền Bắc.
 
 

Mô tả công việc:

A Chế độ :
- Được nâng cao khả năng kinh doanh, bán hàng, tư vấn cho khách hàng.
- Cam kết thu nhập ổn định, tùy vào năng lực.
- Công việc thời gian linh động phù hợp với sinh viên
- Được nhận ấn chỉ về bán mà không cần thế chấp bất cứ 1 khoản nào.
- Hỗ trợ chỗ thực tập, kiến tập nếu có nhu cầu.
- Đặc biệt: được đề xuất lên làm trưởng nhóm bán hàng nếu có khả năng sale tốt. (được hướng dẫn cụ thể).
- Được nhận vào làm nhân viên chính thức của Tổng Công Ty Bảo Hiểm BIDV nếu có kết quả kinh doanh tốt ( Bắt buộc có bằng Đại học).
- Được nhận ấn chỉ với giá thấp nhất Ninh Thuận, Bình Thuận.
B Hình thức làm việc : Bán thời gian linh động

C Mô tả công việc :
- Trực tiếp giới thiệu chào bán các sản phẩm bảo hiểm của công ty cụ thể là “ Bảo hiểm xe máy, các sản phẩm khác của tổng công ty bảo hiểm BIDV ”
- Tìm kiếm các đại lý bán lẻ trên các tuyến phố.
- Thực hiện các công việc của nhân viên quản lý trực tiếp.
- Theo dõi, quản lý thu hồi bàn giao các ấn chỉ theo thời gian quy định.

D Hồ sơ bao gồm :
- Giấy CMND photo công chứng.
- Thẻ sinh viên photo.
- Sổ hộ khẩu (hoặc tạm trú).
- Hình thức nộp hồ sơ: 138/đường 21/8 Phan Rang- Tháp Chàm, Ninh Thuận . SĐT 0169.6979.114 ( Từ Đức Thông - NV KINH DOANH )
Hoặc qua Mail : thongtd.bic@gmail.com

E Chính sách hoa hồng
* Loại ấn chỉ bán với giá 86.000 vnđ/xe ( Bao gồm cả bảo hiểm tự nguyện & bảo hiểm xe )
- Mức bán 20 xe trong 1 tháng, hưởng được 35.000/1 xe bán được ( Có thể linh động theo năng lực tùy vào kinh nghiệm )
- Mức bán 21 xe cho đến 60 xe trong 1 tháng, hưởng được 40.000 vnđ/ 1 xe bán được
- Mức bán từ 61 xe cho đến 100 xe trong 1 tháng, hưởng được 45.000 vnđ/1 xe bán được
* Loại ấn chỉ bán với giá 66.000 vnđ/xe ( xe chỉ có bảo hiểm xe không có bảo hiểm tự nguyện )
- Mức bán 20 xe trong 1 tháng, hưởng được 25.000/1 xe bán được
- Mức bán 21 xe cho đến 60 xe trong 1 tháng, hưởng được 30.000 vnđ/ 1 xe bán được
- Mức bán từ 61 xe cho đến 100 xe trong 1 tháng, hưởng được 35.000 vnđ/1 xe bán được
* Trường hợp đại lý hoặc cộng tác viên không đạt được mức 20xe/tháng mức thưởng hoa hồng cho 1 xe bán được sẽ là :
- Loại ấn chỉ bán với giá 86.000 vnđ/xe là 30.000 vnđ/1 xe bán được

Tuyển dụng tại Ninh Thuận | Tìm việc làm Ninh Thuận - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tuyển dụng nhanh
Tuyển 20 nhân viên kinh doanh tại TP HCM
Hóa Mỹ Phẩm Thái Bảo tuyển dụng
Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng - Vpbank tuyển
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng tại TP HCM
Thời trang Naki tuyển dụng
Tuyển Dụng 01 Lập Trình Web tại Hồ Chí Minh
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
SAMSUNG DISPLAY tuyển số lượng lớn ngành: cơ khí, điện, điện từ, hóa học....
Việc làm hấp dẫn tại Bắc Ninh: tuyển gấp Kỹ thuật viên
Công ty TNHH Aseanwindow tuyển dụng
Tuyển 10 Nhân Viên Kỹ Thuật, Lao động phổ thông tại Hồ Chí Minh
Cty CP Da giầy tuyển nhiều vị trí làm việc tại Đài Loan
Tuyển lao động xuất khẩu, kế toán, phiên dịch lương tốt
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,536,448
ứng viên
463,615
việc làm
248,054
nhà tuyển dụng
3,887,085
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Theo dõi" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Google Plus.