Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng

»

Tuyển dụng tại Lạng Sơn | Tìm việc làm Lạng Sơn - Xem mô tả chi tiết

Tìm thấy 760 tuyển dụng. Nơi làm việc: Lạng Sơn |

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch thực hiện theo chỉ tiêu sản lượng, doanh thu. Chịu trách nhiệm mục tiêu sản lượng, doanh thu được giao.
- Triển khai kế hoạch cho Nhân viên trực thuộc. Kiểm tra giám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu, báo cáo cho Giám đốc kinh doanh tình hình thực hiện.
- Kiểm tra và giám sát về tác phong và tinh thần làm việc của Nhân viên trực thuộc.
- Phân bổ các mục tiêu và theo dõi các quy trình triển khai các mục tiêu của Nhân viên trực thuộc.
- Đánh giá – khen thưởng: Chấm điểm tác phong và hoạt động, đề nghị thưởng – phạt nhân viên trực thuộc. Tổng kết công, thưởng trách nhiệm và đánh giá tình hình nhân sự vào mỗi tháng.
- Tuyển dụng và huấn luyện đào tạo các Giám đốc bán hàng khu vực, Giám sát bán hàng và Nhân viên kinh doanh.
- Quản lý được doanh thu và các mã hàng bán được hằng ngày. Tìm hiểu nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến.
- Quản lý được số lượng hàng xuất trả: Nắm được số lượng hàng xuất trả của từng cửa hàng, số lượng hàng sai hỏng không thể tái chế. Có các biện pháp hạn chế về hàng bẩn, xước, hàng hư và mất phụ liệu, lên lịch kiểm tra và xử lý về hàng trả ở Nhà phân phối.
- Theo dõi về các thông tin sản phẩm mới: form sản phẩm, kiểu dáng, màu sắc...
- Nắm được báo cáo bán hàng trong tuần, tháng. Nắm được tốc độ bán hàng. Nắm được số tồn của mỗi mã.
- Chốt được số tổng tồn của kho để đối chiếu với số tồn báo ở Nhà phân phối.
- Nắm bắt được thông tin về các nhà cung cấp lân cận có mặt tại khu vực gần cửa hàng.
- Nắm bắt được các hình thức khuyến mãi đang tiến hàng tại các nhà phân phối và kết quả của chương trình.
- Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng. Cập nhật được ý kiến khách hàng, độ tuổi, giới tính, thói quen mua sắm, tỉ lệ mua hàng tại cửa hàng so với hàng Công ty…), thái độ khách hàng đối với sản phẩm của Công ty.
- Thu thập, tổng hợp và phân tích các thông tin về thị trường
- Tìm kiếm các khách hàng mới về cho Công ty.
- Lên chương trình, kế hoạch đào tạo, huấn luyện mới phù hợp với đặc điểm công tác tại thị trường để nâng cao nghiệp cho Nhân viên trực thuộc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý.

Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
- Được hưởng mức lương, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Nhân viên tiếp thị :
- Thăm viếng tất cả các cửa hàng trên địa bàn phụ trách theo đúng kế hoạch thường kỳ đã thoả thuận với Đội trưởng (Team Leader).
- Theo dõi tình hình tồn kho hàng hoá, trưng bày sản phẩm và hoạt động kinh doanh của mỗi cửa hàng để tìm ra được cơ hội bán hàng
- Giới thiệu các sản phẩm của công ty trên cơ sở nắm vững nhu cầu khách hàng và các sản phẩm mình phụ trách (chủng loại, giá cả, các chương trình hỗ trợ đang chạy…)
- Thuyết phục khách hàng mua hàng với chủng loại và số lượng tối ưu
- Thực hiện theo đúng hướng dẫn về các chương trình hỗ trợ, khuyến mại dành cho khách hàng.
- Phối hợp, hỗ trợ, chia sẻ thông tin với nhân viên trưng bày để thực hiện các chương trình trưng bày thường xuyên và không thường xuyên.
- Hỗ trợ và phối hợp tốt với nhân viên giao hàng để giao hàng đúng số lượng, chất lượng và đúng thời gian.
- Thể hiện tốt tinh thần phục vụ khách hàng. Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại, yêu cầu của khách hàng.
- Cập nhật đầy đủ các thông tin bán hàng, Hoàn thành các báo cáo, biểu mẫu, thu thập hoá đơn, chứng từ bán hàng đầy đủ và đúng thời gian
Vị trí cần tuyển:

*Lạng Sơn

Tổ trưởng Thị Trường: Tp Lạng Sơn : 2 Nhân Viên - Mức lương 7 triệu -10 triệu/tháng


*Phú Thọ

Nhân viên tiếp thị : Thanh Sơn, Phù Ninh, Cẩm Khê: 3 Nhân Viên - Mức lương 5 triệu -7 triệu/tháng

*Hải Dương

Nhân viên tiếp thị: Tp Hải Dương: 3 Nhân Viên - Mức lương 5 triệu -7 triệu/tháng (Ưu tiên nam có kinh nghiệm sale thị trường)

Khi gởi hồ sơ xin việc qua email các bạn vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển
Nộp hồ sơ qua email: tramnguyen@acacy.com.vn, Số ĐT Liên hệ: 0964438936

Ngoài mức lương như trên, người lao động còn có thêm các chế độ sau:

Lương tháng 13, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe U Care
Du lịch hàng năm
BHXH , Y Tế, Thất Nghiệp, Bảo hiểm tai nạn 24/24
Các chế độ khác theo luật định

Mô tả công việc:

Đại diện kinh doanh tại các tỉnh khu vực phía Bắc.
Mặt hàng là các sản phẩm tiêu dùng nhập khẩu Nhật Bản, Hàn Quốc và Châu Âu.
Yêu cầu phải là người sống nhiều năm tại địa phương, quen với địa bàn tại địa phương mình sinh sống và hiện đang cư trú tại địa phương.
Có phương tiện đi lại, máy tính và thiết bị liên lạc.

Quyền lợi:

Được hưởng chênh lệch lợi nhuận kinh doanh từ 25 đến 50%
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Địa điểm làm việc:
- Hải Phòng: thành phố, Vĩnh Bảo, An Lão, Thủy Nguyên.
- Hải Dương: thành phố, Cẩm Giàng, Bình Giang.
- Lạng Sơn: Chi Lăng
- Bắc Giang: Hiệp Hòa, Lục Ngạn.
- Quảng Ninh: Hoành Bồ, Giếng Đáy, Mạo Khê, Uông Bí

Mục Tiêu:
- Tận dụng tối đa tiềm năng của cửa hàng (đạt chỉ tiêu và tăng doanh số)
- Quản lý và giảm thiểu mức độ rủi ro tại cửa hàng
- Cung cấp những dịch vụ tốt nhất của Home Credit cho khách hàng và đại lý
- Giữ quan hệ tốt với đại lý và nhân viên cửa hàng
- Duy trì hình ảnh tốt của Home Credit tại cửa hàng

Nhiệm Vụ/trách nhiệm:
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh tháng/quý/ năm tối thiểu theo yêu cầu của Công ty tại từng thời điểm.
- Chủ động tiếp xúc khách hàng quảng bá và thực hiện các hoạt động xúc tiến bán hàng
- Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ về sản phẩm tài chính tiêu dùng, đồng thời cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng.
- Nghiêm túc thực hiện quy trình cho vay theo quy định của công ty.
- Chịu trách nhiệm đối với rủi ro phát sinh trong những hợp đồng ký kết
- Theo dõi báo cáo công nợ, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện hàng ngày của cá nhân cho Quản lý Kinh Doanh Khu vực
- Phân phát tờ rơi về sản phẩm.
- Giữ nơi làm việc sạch sẽ và luôn đầy đủ các trang thiết bị theo yêu cầu.
- Giữ gìn và bảo vệ các trang thiết bị được công ty cung cấp.
- Cộng tác tốt với các nhân viên và tuân thủ nội quy làm việc tại cửa hàng.
- Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc được giao khác theo yêu cầu của phòng kinh doanh và các cấp quản lý.

Quyền lợi
- Được đào tạo trước và trong quá trình làm việc.
- Thu nhập: Lương căn bản + thưởng doanh số (theo năng lực)
- Chế độ quyền lợi theo luật định: Bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ lễ tết, 15 ngày phép/năm
- Quà sinh nhật, quà cưới, khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

*HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN:
Cách 1:
- Ứng viên nộp Hồ sơ ứng tuyển theo đường dẫn :
http://www.homecredit.vn/index.php?m=cac-vi-tri-dang-tuyen-dung&id=nhan-vien-ho-tro-kinh-doanh-dong-bac-bo

Cách 2:
Ứng viên vui lòng gửi bản mềm CV kèm hình (bắt buộc) cho Ms Huyền phòng nhân sự theo địa chỉ email:
huyen.ltt@homecredit.vn

Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí dự tuyển – Địa bàn
Ví dụ: SA - Hai Phong - Nguyen Van A
Phòng nhân sự chỉ liên hệ với những ứng viên phù hợp

Mô tả công việc:

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Lạng Sơn (Vietcombank Lạng Sơn) cần tuyển nhân viên làm việc tại trụ sở chi nhánh như sau:

I.VỊ TRÍ CÔNG VIỆC

Nhân viên tín dụng: 04 người

Mô tả công việc:

- Nhân viên kinh doanh vùng tại các tỉnh thành trong cả nước
- Thực hiện mục tiêu kinh doanh của Công ty,
- Thực hiện hiệu quả các kế hoạch, chương trình, chiến lược kinh doanh tiếp thị trên địa bàn được giao.
- Thiết lập hệ thống phân phối, chăm sóc, tìm kiếm, phát triển hệ thống khách hàng cùng nhà phân phối
- Xem xét các hợp đồng bán hàng, kiểm tra năng lực Thực hiện, tiếp xúc khách hàng báo cáo lên cấp trên trực tiếp những vấn đề phát sinh để có giải pháp giải quyết.
- Năm bắt các thông tin của đối thủ cạnh tranh, tình hình tồn kho của nhà phân phối, thúc đẩy doanh số nhà phân phối
- Đưa ra các ý tưởng marketing và cùng NPP Thực hiện nhằm đạt hiệu quả bán hàng cao nhất
***Chế độ đãi ngộ
- Thu nhập: (lương cứng + % doanh thu+ thưởng theo quy chế…).
- Lương cơ bản từ 4 triệu
-Làm việc trong môi trường đồng nghiệp thân thiện, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Được hưởng mọi quyền lợi theo chế độ , chính sách của Nhà Nước và quy chế Công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo miễn phí kỹ năng bán hàng và ngành hàng.
- Công ty hỗ trợ 100% công tác phí.
+ Đi làm ngay nếu đạt yêu cầu.

Mô tả công việc:

Mô tả công việc:
- Đi lắp đặt, bảo trì, bảo hành thiết bị định vị GPS cho xe Ô tô- Xe máy- Máy công trình
- Có phi vụ DSS gọi điện trước để sắp xếp thời gian.
- Địa điểm lắp đặt: Ngày tại địa điểm trên hoặc các khu vực lân cận.
- Công tác viên được kỹ thuật DSS đào tạo và hướng dẫn đến khi có thể tự làm được.
- Công tác viên tự sắm những dụng cụ làm việc cơ bản , có xe máy
Quyền lợi:
1. Theo sự vụ kiểm tra: Kiểm tra 100.000/1xe. Lắp mới 150.000/xe. Trong trường hợp di chuyển từ 30Km trở lên được DSS hỗ trợ chi phí di chuyển theo vé xe khách.
2. Theo ngày: làm việc theo ngày tính 300.000/ngày
3. DSS sẽ thanh toán vào cuối tháng bằng hai hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt

Hồ sơ gồm: Ứng viên quan tâm xin vui lòng nộp hồ sơ theo một trong hai hình thức sau: Ghi rõ họ tên, vị trí ứng tuyển.
 

Mô tả công việc:

1. Nếu chưa biết nghề sẽ được hướng dẫn đào tạo nghiệp vụ trong vòng từ 3 đến 6 tháng (vẫn được hưởng lương).
2. Làm hồ sơ khai báo hải quan sau đó lên cửa khẩu làm thủ tục nhập khẩu. Trong quá trình làm sẽ có thêm 01 nhân viên Nam để hỗ trợ cho việc điều xe, đi lại lo giấy tờ bên ngoài, giám sát bốc dỡ hàng hóa.

Quyền lợi:

Được hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách theo luật lao động và các phúc lợi của Công ty

Mô tả công việc:

- Trực tiếp điều hành các hoạt động tại đơn vị thành viên của Tập đoàn Đông Thiên Phú - lĩnh vực: khai thác và sản xuất đá (mỏ lộ thiên)
- Xây dựng và tổ chức triển khai các phương án sản xuất, kinh doanh phù hơp với định hướng phát triển của Doanh nghiệp và triển khai tới các phòng/bộ phận chức năng trong Công ty.
- Điều hành, giám sát, đánh giá kế hoạch làm việc và kết quả thực hiện công việc của các phòng/bộ phận chức năng trong Công ty. 
- Ký duyệt các văn bản nội bộ như nội quy, quy định, chính sách trong Công ty và các văn bản giao dịch với đối tác, khách hàng, cơ quan quản lý chức năng,...
- Giao dịch với các cơ quan quản lý chức năng tại địa phương
- Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Trực tiếp điều hành các hoạt động tại đơn vị thành viên của Tập đoàn Đông Thiên Phú - lĩnh vực: khai thác và sản xuất đá (mỏ lộ thiên)
- Xây dựng và tổ chức triển khai các phương án sản xuất, kinh doanh phù hơp với định hướng phát triển của Doanh nghiệp và triển khai tới các phòng/bộ phận chức năng trong Công ty.
- Điều hành, giám sát, đánh giá kế hoạch làm việc và kết quả thực hiện công việc của các phòng/bộ phận chức năng trong Công ty. 
- Ký duyệt các văn bản nội bộ như nội quy, quy định, chính sách trong Công ty và các văn bản giao dịch với đối tác, khách hàng, cơ quan quản lý chức năng,...
- Giao dịch với các cơ quan quản lý chức năng tại địa phương
- Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Giới thiêu công ty, giới thiệu về sản phẩm và các chương trình bán hàng của công ty tới khách hàng là các nhà thuốc, hiệu thuốc, đại lý thuốc trên địa bàn.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi từ phía khách hàng, thường xuyên báo cáo cấp trên về thông tin thị trường.
- TDV triển khai bán hàng và chăm sóc khách hàng tại tuyến được giao
- Đánh giá thị trường, nhận biết thế mạnh của từng địa bàn để đưa ra kế hoạch tiến hành mục tiêu bán hàng.
- Thực hiện đúng, đủ những chính sách của Công ty đến với Khách hàng.- Được đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, kiến thức sản phẩm.

Quyền lợi:

- Chính sách lương hấp dẫn
- Chính sách không giới hạn cho người có năng lực
- Hưởng các quyền lợi theo luật lao động hiện hành
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Thời gian làm việc: Hành chính, được nghỉ các ngày chủ nhật
- Có chế độ nghỉ mát hàng năm, các hoạt động thể thao hàng tuần

Mô tả công việc:

Tuyển bổ sung 30 nam, nữ, lao động phổ thông đóng gói trà(chè), sau khi máy chạy ra túi con, công nhân xếp vào hộp, đóng hộp, đóng thùng và nhập kho.
đóng gói các loại trà...
Thợ vận hành máy đóng gói, ưu tiên người đã đứng máy đóng gói hoặc đã được đào tạo qua nghề cơ khí, điện tử...
Làm việc tại Nhà máy Trà Đại GIa đường Phúc Xuân- xã Phúc Xuân- thành phố Thái Nguyên

Quyền lợi:

Công nhân đóng gói trà(chè), thợ vận hành máy đóng gói, công việc ổn định, lâu dài, điều kiện làm việc tốt, có bếp ăn tập thể, có nhà ở cho người ở xa, có bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội...

Mô tả công việc:

Vận hành cần trục , làm việc tại Bãi đỗ xe cửa khẩu Hữu Nghị, thời gian làm việc tùy thuộc vào lượng hàng hóa, công việc từng ngày trên Bãi

Quyền lợi:

Đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước, hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ của Công ty, được làm việc trong môi trường năng động có cơ hội thăng tiến.

Mô tả công việc:

Tuyển kỹ thuật viên lắp đặt GPS cho ô tô, xe máy, máy công trình.
Số lượng : 15 người (mỗi khu vực 3 KTV)
Khu vực: Mạo Khê - Quảng Ninh, Cẩm Phả, mông dương - Quảng Ninh, TP Lạng Sơn, Quận tân bình – hồ chí minh; Khu công nghiệp sóng thần – bình dương

- Đi lắp đặt, bảo trì, bảo hành thiết bị định vị GPS cho xe Ô tô- Xe máy- Máy công trình
- Làm fulltime nhưng không cố định thời gian.
- Khi có lịch lắp đặt. DSS sẽ gọi điện trước để sắp xếp thời gian.
- Địa điểm lắp đặt: Ngày tại địa điểm trên hoặc các khu vực lân cận.
- Công tác viên được kỹ thuật DSS đào tạo và hướng dẫn đến khi có thể tự làm được.
- Công tác viên tự sắm những dụng cụ làm việc cơ bản , có xe máy
Quyền lợi:
1. Theo sự vụ kiểm tra: Kiểm tra 100.000/1xe. Lắp mới 150.000/xe. Trong trường hợp di chuyển từ 30Km trở lên được DSS hỗ trợ chi phí di chuyển theo vé xe khách.
2. Theo ngày: làm việc theo ngày tính 300.000/ngày
3. Công ty sẽ thanh toán vào cuối tháng bằng hai hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt
Ứng viên quan tâm xin vui lòng nộp hồ sơ theo một trong hai hình thức sau: Ghi rõ họ tên, vị trí ứng tuyển.
Nộp hồ sơ online theo địa chỉ email .hiendc@dss.com.vn hoặc gọi trực tiếp theo số..0986 .623.567


Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Mong muốn đem lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng, vươn xa ra các tỉnh thành, Công ty chúng tôi muốn liên kết với các bạn Cộng tác viên (các bạn đang làm các công việc có liên quan: nhân viên kinh doanh lắp đặt mạng Internet VNPT - FPT - Viettel, kinh doanh lắp đặt điện nước, thiết kế nội thất, ....) trên quan điểm hợp tác "Đôi bên cùng có lợi".

- Ngoài công việc hàng ngày của các ban, khi khách hàng có nhu cầu Lắp đặt hệ thống Camera giám sát, báo động, chuông của có hình (có thể là bạn bè của bạn, khách hàng của bạn, đối tác của bạn,...), các bạn có đàm phán giá cả trực tiếp với khách hàng (phía Công ty sẽ cung cấp đầy đủ giấy tờ liên qua qua mail, hỗ trợ kỹ thuật để bạn có thể tư vấn cho khách hàng) hoặc bạn có thể chuyển thông tin qua số 0904.153.465 bằng hình thưc tin nhắn hoặc Email.

- % hoa hồng của các bạn dao động 10% tùy hợp đồng, % của hợp đồng sẽ được chuyển qua tài khoản cho các bạn khi kết thúc hợp đồng giữa Công ty với khách hàng.

Mô tả công việc:

Samsung Thái Nguyên hiện đang có nhu cầu tuyển dụng gấp 36 nhân viên bảo vệ nam đi làm
ngay. Làm bảo vệ an ninh cho công ty Samsung thuộc quản lý của Hàn Quốc với chế độ đãi ngộ cao.
Ghi chú: chúng tôi chỉ tuyển 15 Nam (không tuyển nữ).

Quyền lợi:

Lương: 4.800.000 đ/tháng (chưa kể làm thêm).
Chỗ ở (công ty bao trọn 100%).
Hưởng lương tháng thứ 13.
Được đóng đầy đủ BHXH, BHTT, BHYT.
Chế độ đãi ngộ khác:
Lấy vợ, lấy chồng: được nghỉ 3 ngày liên tiếp (có lương) + 500k tiền mừng.
Sinh nhật: hưởng 100k.
ốm đau nằm viện dài ngày: hưởng 3 ngày nghỉ có lương + 500 tiền hỗ trợ.
Ngày lễ tết được tăng lương từ: 150% - 300%.

Mô tả công việc:

Vận hành máy lạnh của kho lạnh kho ngoại quan (sẽ được chuyên gia đào tạo)
Thử việc 1 tháng
Ưu tiên biết tiếng Trung
Làm việc tại cửa khẩu Chi Ma, Lạng Sơn

Quyền lợi:

Được bao ăn ở

Mô tả công việc:

1. Tìm kiếm và gặp gỡ khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm của công ty: bàn ghế inox, nồi tráng bánh cuốn bằng điện, nồi nấu rượu bằng điện, tủ cơm công nghiệp, nồi làm đậu, máng chăn heo tự động...
2. Tìm kiếm, thuyết phục khách hàng có nhu cầu thiết kế và thi công các hạm mục dân dụng và công nghiệp: xây dựng, hệ thống điện dân dụng và công nghiệp...
3. Chăm sóc đại lý cấp 1.
4. Đề xuất với lãnh đạo công ty về các chiến lượng kinh doanh mới.

Mô tả công việc:

- Quản lý hạ tầng, nhà trạm, nạng cáp quang trên địa bàn các tỉnh phụ trách
- Thự hiện bảo quản, bảo dưỡng nhà trạm và tuần tra tuyến cáp theo đúng định kỳ
- Tham gia ứng cứu thông tin xử lý sự cố về cáp quang và nhà trạm

Quyền lợi:

- Mức lương và thu nhập hấp dẫn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cá chế độ theo luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.

Mô tả công việc:

Tìm kiếm khách hàng để bán máng ăn tự động cho heo. Tìm kiếm khách hàng ký hợp đồng về thiết nồi hơi dân dụng, Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu về bàn ghé Inox....

Quyền lợi:

Được cung cấp hàng với giá cả cạnh tranh. Có xe công ty giao hàng đện tận nơi kinh doanh.
Được chiết khấu cao cho mỗi hợp đồng.

Mô tả công việc:

Tìm kiếm và gặp gỡ khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm của công ty: bàn ghế inox, nồi tráng bánh cuốn bằng điện, nồi nấu rượu bằng điện, tủ cơm công nghiệp, nồi làm đậu, máng chăn heo tự động...
Thiết kế và thi công các hạm mục dân dụng và công nghiệp: xây dựng, hệ thống điện dân dụng và công nghiệp...

Quyền lợi:

Được đào tạo miễn phí về tính năng và lợi ích của sản phẩm.
Mức thu nhập hấp dẫn.
Không ràng buộc về thời gian.

Mô tả công việc:

I/ TÌM KIẾM NHÀ PHÂN PHỐI- TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
1 Là người triển khai thực hiện hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công ty tại khu vực được phân công. Chia chỉ tiêu cho từng nhân viên bán hàng để thực hiện doanh số được giao.
2 Lập kế hoạch hoạt động hàng ngày, tuần, tháng, năm để bảo đảm và gia tăng doanh số khu vực phụ trách được cấp trên phê duyệt.
3 Đề xuất các chương trình khuyến mại nhằm thúc đẩy doanh số và xây dựng thương hiệu của Công ty. Thực hiện việc sử dụng ngân sách quảng cáo và khuyến mại, sử dụng, phân bố và bảo quản vật liệu quảng cáo và hàng khuyến mại một cách hiệu quả và kinh tế nhất tại các khu vực được phân công.
4 Tổ chức các hoạt động phát triển hệ thống phân phối của Công ty theo yêu cầu và chiến lược phát triển của Công ty.
5 Thường xuyên tư vấn và đôn đốc Nhà phân phối địa phương thực hiện đầy đủ các cam kết với công ty về đặt hàng đúng hạn, chuyễn tiền, nhập liệu, bảo đảm giao hàng, kho bãi, kiểm kho định kỳ chính xác, vv
6 Thực hiện đầy đủ các báo cáo bán hàng, độ phủ và doanh số chủng loai cùng các yêu cầu khác nộp đúng hạn định của cty theo quy định từng thời điểm.
7 Theo dõi hoạt động cạnh tranh của các đối thủ và diễn biến trên thị trường, thường xuyên báo cáo về Phòng Kinh Doanh và Ban Giám đốc các thông tin cũng như đề nghị các đề xuất nhanh chóng đối phó.
8 Tổ chức huấn luyện, hướng dẫn và kèm cặp cho nhân viên cấp dưới theo hướng xây dựng một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.
9 Xây dựng mối quan hệ tốt và chặt chẽ với Nhà Phân phối và khách hàng trên cơ sở cùng nhau hợp tác cùng có lợi và phát triển các mặt hàng của Công ty ổn định và lâu dài.
10 Lưu trữ và bảo quản chặt chẽ các tài liệu trong các phạm vi phân công nói trên và xuất trình cho lãnh đạo Công ty khi được yêu cầu. Tuyệt đối tuân thủ quy định về bảo mật tài liệu của công ty.
11 Tổ chức các cuộc họp định kỳ để đôn đốc và kiểm tra hoạt động của các NVBH theo kế hoạch. Ít nhất mỗi tuần họp NVBH khu vực ba lần (nếu phụ trách 2 NPP).
12 Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất của Công ty khi được yêu cầu.

II/ TRÁCH NHIỆM
• Tuyệt đối tuân thủ Nội quy lao động của Công ty.
• Có ý thức tổ chức kỷ luật, có tinh thần đoàn kết phối hợp, hợp tác, hỗ trợ nhau cùng hoàn thành nhiệm vụ.
• Tuyệt đối tuân thủ các quy định có liên quan đến nhiệm vụ trong Quy chế quản lý tài chính của Công ty.
• Thực hiện nghiêm chỉnh các Quy chế, Quy định chung của Công ty.
• Có kế hoạch và phương pháp thực hiện nhiệm vụ một cách khoa học, chủ động bảo đảm đạt yêu cầu chất lượng công việc.
• Quản lý ngân sách và hàng khuyến mại trong khu vực theo hạn mức đã được duyệt.
• Quản lý tiền, hàng, tài sản khác (nếu có) được Công ty giao cho. Nếu để xảy ra mất mát hoặc thất thoát thì phải bồi thường và nếu có hành vi tiêu cực, lạm dụng, chiếm dụng thì sẽ bị sa thải; trường hợp nghiêm trọng phải chịu trách nhiệm hình sự.
• Phối hợp kiểm tra xác suất tồn kho của nhà phân phối theo định kỳ.
• Quản lý ngày giờ công của các Giám sát bán hàng và nhân viên các cấp.
• Thực hiện các biện pháp cải tiến để không ngừng nâng cao hiệu quả công tác.

III/ QUYỀN HẠN
• Có quyền đề xuất lên Giám Đốc kinh doanh miền và cty cung cấp các phương tiện, dụng cụ làm việc cần thiết và tạo các điều kiện thuận lợi để hoàn thành nhiệm vụ.
• Được phép báo cáo trực tuyến lên Ban Giám đốc Công ty trong trường hợp gặp những khó khăn vướng mắc trong công việc, sau khi đã báo cáo lên Giám Đốc kinh doanh khu vực nhưng không được giải quyết thỏa đáng.
• Có quyền tuyển dụng / sa thải nhân viên bán hàng khi cần thiết trong biên chế nhân sự được duyệt.
• Có quyền đề nghị thay đổi nhà phân phối không hợp tác tốt và vi phạm các thỏa thuận với cty.

IV/ THỜI LƯỢNG CÔNG VIỆC (%)
- Đi thị trường để giám sát công việc bán hàng, giao tiếp khách hàng và huấn luyện NVBH trên tuyến. 80%
- Làm việc tại Văn phòng cty, Nhà phân phối, lập kế hoạch, lên đơn hàng, làm báo cáo và các công việc hành chính khác. 20%

V/ KHU VỰC: (Mỗi giám sát quản lý 01 NPP, 01 Admim, 05 NVBH)
- Hà Nội: 04 (Cầu Giấy, Hà Đông, Sơn Tây, Long Biên)
- Bắc Ninh:01
- Bắc Giang: 01
- Quảng Ninh: 02
- Các tỉnh phía Bắc từ Nghệ an trở ra

VI/ LIÊN HỆ: ASM
Mobile: 0938.691.196 / 0902.296.627
Mail: asmmienbac3@americanunited.net/ leducdan82@gmail.com

Quyền lợi:

Lương+ Thưởng+ Phụ cấp...

Mô tả công việc:

- Chuyên tư vấn trực tiếp cho khách hàng các giải pháp tài chính, các sản phẩm phù hợp với từng loại đối tượng khách hàng
- Chuyên làm các thủ tục, hồ sơ hoàn thiện hợp đồng cho khách hàng
- Hỗ trợ nhóm trong công tác hoạt động nhóm

Quyền lợi:

Thu nhập khá, công việc chủ động, môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến, được tham gia các khóa đào tạo chuyên ngành miễn phí, có cơ hội đi du lịch nước ngoài miễn phí....

Mô tả công việc:

- Chuyên tư vấn trực tiếp cho khách hàng các giải pháp tài chính, các sản phẩm phù hợp với từng loại đối tượng khách hàng
- Chuyên làm các thủ tục, hồ sơ hoàn thiện hợp đồng cho khách hàng
- Hỗ trợ nhóm trong công tác hoạt động nhóm

Quyền lợi:

Thu nhập khá, công việc chủ động, môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến, được tham gia các khóa đào tạo chuyên ngành miễn phí, có cơ hội đi du lịch nước ngoài miễn phí....

Mô tả công việc:

* Chịu trách nhiệm chăm sóc, bán hàng cho các nhà thuốc tại địa bàn phụ trách
* Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình khuyến mại và các chính sách, thông tin từ công ty tới các nhà thuốc phụ trách.
* Nắm bắt rõ yêu cầu và có kế hoạch hoàn thành tốt các chỉ tiêu bán hàng từ công ty: Doanh số, độ bao phủ, nhãn hàng mới...
* Hoàn thành đầy đủ các báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự chỉ đạo của cấp quản lý
* Là người nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ,chiu khó, có khả năng giao tiếp, không sợ khó, sợ khổ

Quyền lợi:

* Thu nhập cao từ 7 - 10 triệu đồng / tháng.
* Sau 02 tháng thử việc nếu TDV đạt yêu cầu công ty sẽ tiến hành ký hợp đồng chính thức và đảm bảo đầy đủ quyền lợi đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
* Chính sách thu nhập hấp dẫn và không giới hạn cho những người thực sự có năng lực tốt và cống hiến.
* TDV cống hiến tốt và có đủ năng lực sẽ có cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí Quản lý và Giám sát kinh doanh
* Hàng năm TDV sẽ được công ty tổ chức các khóa đào tạo miễn phí.
* Công ty có chính sách nghỉ Lễ, Tết và nghỉ mát hàng năm,các hoạt động thể thao hàng tuần.
* Đặc biệt, đối với nhân viên vượt qua thử việc và gắn bó với công ty, công ty cam kết có chính sách thưởng tết 2015 tối thiểu là 6 triệu và cao nhất là 15 triệu / 1 Nhân viên dựa theo đánh giá của công ty.

Mô tả công việc:

* Chịu trách nhiệm chăm sóc, bán hàng cho các nhà thuốc tại địa bàn phụ trách
* Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình khuyến mại và các chính sách, thông tin từ công ty tới các nhà thuốc phụ trách.
* Nắm bắt rõ yêu cầu và có kế hoạch hoàn thành tốt các chỉ tiêu bán hàng từ công ty: Doanh số, độ bao phủ, nhãn hàng mới...
* Hoàn thành đầy đủ các báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự chỉ đạo của cấp quản lý
* Là người nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ,chiu khó, có khả năng giao tiếp, không sợ khó, sợ khổ

Quyền lợi:

* Thu nhập cao từ 7 - 10 triệu đồng / tháng.
* Sau 02 tháng thử việc nếu TDV đạt yêu cầu công ty sẽ tiến hành ký hợp đồng chính thức và đảm bảo đầy đủ quyền lợi đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
* Chính sách thu nhập hấp dẫn và không giới hạn cho những người thực sự có năng lực tốt và cống hiến.
* TDV cống hiến tốt và có đủ năng lực sẽ có cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí Quản lý và Giám sát kinh doanh
* Hàng năm TDV sẽ được công ty tổ chức các khóa đào tạo miễn phí.
* Công ty có chính sách nghỉ Lễ, Tết và nghỉ mát hàng năm,các hoạt động thể thao hàng tuần.
* Đặc biệt, đối với nhân viên vượt qua thử việc và gắn bó với công ty, công ty cam kết có chính sách thưởng tết 2015 tối thiểu là 6 triệu và cao nhất là 15 triệu / 1 Nhân viên dựa theo đánh giá của công ty.

Mô tả công việc:

1. Nhận và hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao (Target).
- Nghiên cứu địa bàn để có phương án bán hàng, phân phối và mở rộng khai thác thị trường hiệu
quả.
- Lập kế hoạch bán hàng từng kỳ theo yêu cầu của công ty.
- Xây dựng, thông qua Quản lý bán hàng phụ trách và thực hiện nghiêm túc lịch trình, lộ trình bán
hàng.
- Bán hàng đúng chính sách và chỉ bán trên địa bàn được phân công. Chủ động và nhiệt tình phấn
đấu hoàn thành Target của Công ty giao cho.
- Chấp hành giờ giấc, kỷ luật lao động và những qui định bán hàng của công ty.
- Luôn nắm vững chính sách bán hàng của công ty để vận dụng hiệu quả vào công việc bán hàng
của mình nhằm huyết phục khách mua hàng nhiều tăng doanh số.
- Luôn giao tiếp lịch sự, văn hóa và chủ động xây dựng mối quan hệ tốt, thân thiện lâu dài với khách
hàng.
- Nộp báo cáo độ phủ, doanh thu hàng tuần, theo quy định của công ty.
2. Phát triển thị trường mình phụ trách
- Thường xuyên và liên tục mở mới thị trường, khai thác khách hàng mới nhằm tăng độ phủ của sản
phẩm thuộc địa bàn.
- Thường xuyên cập nhật danh sách khách hàng mình phụ trách và danh sách khách hàng tiềm
năng thuộc địa bàn.
- Tích cực giới thiệu, bán hàng xây dựng và củng cố thị trường các sản phẩm của công ty đặc biệt là
những sản phẩm mới, sản phẩm ưu tiên và những sản phẩm không có điều kiện quảng cáo.
3. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
- Đại diện công ty tiếp nhận các ý kiến của khách hàng, sau đó liên hệ với các phòng, đơn vị liên
quan của công ty để có kết quả trả lời ý kiến của khách hàng, đồng thời tiếp nhận ý kiến của khách hàng
về sản phẩm và lập báo cáo cho quản lý trực tiếp.
- Tham gia chăm sóc khách hàng nhằm xây dựng uy tín, hình ảnh thương hiệu của công ty.
- Có quan hệ tốt với đại lý nhằm nắm vững số liệu bán hàng, hàng tồn kho và dự trữ đủ hàng cho
địa bàn.
4. Phản hồi thông tin để xây dựng và phát triển chính sách về sản phẩm, bán hàng.
- Thu thập thông tin và phản hồi về công ty về sản phẩm, chất lượng sản phẩm, giá cả, chính sách
bán hàng, chất lượng dịch vụ của công ty và đưa ra yêu cầu cải tiến, thay đổi sao cho phù hợp hiệu quả
và chuyên nghiệp hơn.
- Đề suất công ty sản xuất và bán các sản phẩm phù hợp thị trường có hiệu quả cao.

- Thực hiện tốt các công việc liên quan đến chính sách bán hàng và công tác Marketing của công ty.
5. Tìm hiểu sản phẩm và chương trình bán hàng của đối thủ cạnh tranh.
- Thường xuyên nắm bắt, phân tích sản phẩm và các chương trình bán hàng của đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất các giải pháp nhằm gia tăng khả năng bán hàng của công ty thuộc địa bàn quản lý.
6. Thực hiện đầy đủ quy định của công ty về bán hàng.

Quyền lợi:

- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ
năng và nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhiều cơ hội thăng tiến...
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực.
- Thưởng quý, thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ tết...
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ...
- Tăng lương cơ bản theo thâm niên.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật,...

Mô tả công việc:

TÌM KIẾM NHÀ PHÂN PHỐI- TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
1 Là người triển khai thực hiện hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công ty tại khu vực được phân công. Chia chỉ tiêu cho từng nhân viên bán hàng để thực hiện doanh số được giao.
2 Lập kế hoạch hoạt động hàng ngày, tuần, tháng, năm để bảo đảm và gia tăng doanh số khu vực phụ trách được cấp trên phê duyệt.
3 Đề xuất các chương trình khuyến mại nhằm thúc đẩy doanh số và xây dựng thương hiệu của Công ty. Thực hiện việc sử dụng ngân sách quảng cáo và khuyến mại, sử dụng, phân bố và bảo quản vật liệu quảng cáo và hàng khuyến mại một cách hiệu quả và kinh tế nhất tại các khu vực được phân công.
4 Tổ chức các hoạt động phát triển hệ thống phân phối của Công ty theo yêu cầu và chiến lược phát triển của Công ty.
5 Thường xuyên tư vấn và đôn đốc Nhà phân phối địa phương thực hiện đầy đủ các cam kết với công ty về đặt hàng đúng hạn, chuyễn tiền, nhập liệu, bảo đảm giao hàng, kho bãi, kiểm kho định kỳ chính xác, vv
6 Thực hiện đầy đủ các báo cáo bán hàng, độ phủ và doanh số chủng loai cùng các yêu cầu khác nộp đúng hạn định của cty theo quy định từng thời điểm.
7 Theo dõi hoạt động cạnh tranh của các đối thủ và diễn biến trên thị trường, thường xuyên báo cáo về Phòng Kinh Doanh và Ban Giám đốc các thông tin cũng như đề nghị các đề xuất nhanh chóng đối phó.
8 Tổ chức huấn luyện, hướng dẫn và kèm cặp cho nhân viên cấp dưới theo hướng xây dựng một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.
9 Xây dựng mối quan hệ tốt và chặt chẽ với Nhà Phân phối và khách hàng trên cơ sở cùng nhau hợp tác cùng có lợi và phát triển các mặt hàng của Công ty ổn định và lâu dài.
10 Lưu trữ và bảo quản chặt chẽ các tài liệu trong các phạm vi phân công nói trên và xuất trình cho lãnh đạo Công ty khi được yêu cầu. Tuyệt đối tuân thủ quy định về bảo mật tài liệu của công ty.
11 Tổ chức các cuộc họp định kỳ để đôn đốc và kiểm tra hoạt động của các NVBH theo kế hoạch. Ít nhất mỗi tuần họp NVBH khu vực ba lần (nếu phụ trách 2 NPP).
12 Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất của Công ty khi được yêu cầu.

TRÁCH NHIỆM
• Tuyệt đối tuân thủ Nội quy lao động của Công ty.
• Có ý thức tổ chức kỷ luật, có tinh thần đoàn kết phối hợp, hợp tác, hỗ trợ nhau cùng hoàn thành nhiệm vụ.
• Tuyệt đối tuân thủ các quy định có liên quan đến nhiệm vụ trong Quy chế quản lý tài chính của Công ty.
• Thực hiện nghiêm chỉnh các Quy chế, Quy định chung của Công ty.
• Có kế hoạch và phương pháp thực hiện nhiệm vụ một cách khoa học, chủ động bảo đảm đạt yêu cầu chất lượng công việc.
• Quản lý ngân sách và hàng khuyến mại trong khu vực theo hạn mức đã được duyệt.
• Quản lý tiền, hàng, tài sản khác (nếu có) được Công ty giao cho. Nếu để xảy ra mất mát hoặc thất thoát thì phải bồi thường và nếu có hành vi tiêu cực, lạm dụng, chiếm dụng thì sẽ bị sa thải; trường hợp nghiêm trọng phải chịu trách nhiệm hình sự.
• Phối hợp kiểm tra xác suất tồn kho của nhà phân phối theo định kỳ.
• Quản lý ngày giờ công của các Giám sát bán hàng và nhân viên các cấp.
• Thực hiện các biện pháp cải tiến để không ngừng nâng cao hiệu quả công tác.

QUYỀN HẠN
• Có quyền đề xuất lên Giám Đốc kinh doanh miền và cty cung cấp các phương tiện, dụng cụ làm việc cần thiết và tạo các điều kiện thuận lợi để hoàn thành nhiệm vụ.
• Được phép báo cáo trực tuyến lên Ban Giám đốc Công ty trong trường hợp gặp những khó khăn vướng mắc trong công việc, sau khi đã báo cáo lên Giám Đốc kinh doanh khu vực nhưng không được giải quyết thỏa đáng.
• Có quyền tuyển dụng / sa thải nhân viên bán hàng khi cần thiết trong biên chế nhân sự được duyệt.
• Có quyền đề nghị thay đổi nhà phân phối không hợp tác tốt và vi phạm các thỏa thuận với cty.

THỜI LƯỢNG CÔNG VIỆC (%)
- Đi thị trường để giám sát công việc bán hàng, giao tiếp khách hàng và huấn luyện NVBH trên tuyến. 80%
- Làm việc tại Văn phòng cty, Nhà phân phối, lập kế hoạch, lên đơn hàng, làm báo cáo và các công việc hành chính khác. 20%

Quyền lợi:

Lương+ Thưởng+ Phụ cấp...

Mô tả công việc:

- Xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng và tiếp thị tại khu vực miền Tây Bắc.
- Đàm phán để ký kết hợp đồng kinh tế với khách hàng lớn. Bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng, các chỉ tiêu kinh doanh chủ chốt, cập nhật thông tin đối thủ cạnh tranh và xu hướng phát triển thị trường.
- Chịu trách nhiệm về việc triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng, quản lý Nhà phân phối đảm bảo thực hiện chính sách Công ty.
- Chăm sóc khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng quan trọng. Tổ chức xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Hướng dẫn, huấn luyện và quản lý đội ngũ nhân viên trong phạm vi được giao; Đưa ra chỉ tiêu và theo dõi kết quả đạt được đối với từng nhân viên khu vực nhằm đảm bảo chỉ tiêu đề ra
- Xây dựng, phát triển chuỗi hệ thống nhà phân phối tại các tỉnh và hệ thống bán lẻ tại vùng miền quản lý.
- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp của Công ty trong mắt nhà phân phối và hệ thống bán lẻ tại vùng miền quản lý.
- Hoàn thành báo cáo về hoạt động triển khai chi tiết ngày, tuần và tháng

Quyền lợi:

- Được tham gia BHXH theo quy định
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến

Mô tả công việc:

- Trực tiếp kiểm tra, theo dõi, đánh giá quá trình thi công công trình tại hiện trường. Cập nhật thông tin các vấn đề phát sinh tại hiện trường và giải quyết với tư vấn giám sát tại hiện trường, đồng thời báo cáo về lãnh đạo công ty để được giải quyết một cách nhanh nhất.
- Lập tiến độ thi công, biện pháp thi công các công trình thực hiện các công việc theo tiến độ đề ra.
- Làm biên bản nghiệm thu của từng công hạng mục công trình, làm hồ sơ thanh toán với Chủ Đầu Tư.

Quyền lợi:

Hưởng theo chế độ đại ngộ của công ty

Tuyển dụng tại Lạng Sơn | Tìm việc làm Lạng Sơn - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Tìm việc làm nhanh 24h

Tim viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng nhanh

Viec lam, tuyen dung    
Tuyển dụng nhanh
Tuyền Chuyên Viên Kinh Doanh Bất Động Sản lương cao tại HN
Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Châu Á (asiareal) tuyển dụng
Tuyển dụng nhân viên tư vấn, sales lương hấp dẫn tới 20 triệu đồng
Công ty CP thương mại tư vấn đầu tư và xây dựng TMDS tuyển dụng tại HN, HCM
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công ty CP Thành giao Miền bắc - Lam Duy tuyển dụng
Kế toán, Nhân viên kinh doanh và nhân viên chăm sóc khách hàng
Công Ty TNHH Tư Vấn đầu Tư 24GOLD Duệ Bác tuyển dụng
Tuyển 10 nhân viên kinh doanh làm việc tại Hà Nội, lương từ 7 - 10 triệu, Phiên dịch tiếng trung tại Bắc Ninh
Công ty cổ phần thương mại Thiên Vũ tuyển dụng toàn quốc
Tuyển trình dược viên, Đại Lý Phân Phối Dược Phẩm Và Vật Tư Y Tế Toàn Quốc
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,687,686
ứng viên
526,716
việc làm
280,307
nhà tuyển dụng
4,454,737
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 700.000 thành viên đang theo dõi.