Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tuyển dụng

»

Việc làm Lạng Sơn | Tìm việc làm, tuyển dụng tại Lạng Sơn

Tìm thấy 778 tuyển dụng. Nơi làm việc: Lạng Sơn |

Mô tả công việc:

1.1. Nhận và hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao (Target).

- Nghiên cứu địa bàn để có phương án bán hàng, phân phối và mở rộng khai thác thị trường hiệu quả.
- Lập kế hoạch bán hàng từng kỳ theo yêu cầu của công ty.
- Xây dựng, thông qua Quản lý bán hàng phụ trách và thực hiện nghiêm túc lịch trình, lộ trình bán hàng.
- Bán hàng đúng chính sách và chỉ bán trên địa bàn được phân công. Chủ động và nhiệt tình phấn đấu hoàn thành Target của Công ty giao cho.
- Chấp hành giờ giấc, kỷ luật lao động và những qui định bán hàng của công ty.
- Luôn nắm vững chính sách bán hàng của công ty để vận dụng hiệu quả vào công việc bán hàng của mình nhằm huyết phục khách mua hàng nhiều tăng doanh số.
- Luôn giao tiếp lịch sự, văn hóa và chủ động xây dựng mối quan hệ tốt, thân thiện lâu dài với khách hàng.
- Nộp báo cáo độ phủ, doanh thu hàng tuần, theo quy định của công ty.

1.2. Phát triển thị trường mình phụ trách

- Thường xuyên và liên tục mở mới thị trường, khai thác khách hàng mới nhằm tăng độ phủ của sản phẩm thuộc địa bàn.
- Thường xuyên cập nhật danh sách khách hàng mình phụ trách và danh sách khách hàng tiềm năng thuộc địa bàn.
- Tích cực giới thiệu, bán hàng xây dựng và củng cố thị trường các sản phẩm của công ty đặc biệt là những sản phẩm mới, sản phẩm ưu tiên và những sản phẩm không có điều kiện quảng cáo.

1.3. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.

- Đại diện công ty tiếp nhận các ý kiến của khách hàng, sau đó liên hệ với các phòng, đơn vị liên quan của công ty để có kết quả trả lời ý kiến của khách hàng, đồng thời tiếp nhận ý kiến của khách hàng về sản phẩm và lập báo cáo cho quản lý trực tiếp.
- Tham gia chăm sóc khách hàng nhằm xây dựng uy tín, hình ảnh thương hiệu của công ty.
- Có quan hệ tốt với đại lý nhằm nắm vững số liệu bán hàng, hàng tồn kho và dự trữ đủ hàng cho địa bàn.

1.4. Phản hồi thông tin để xây dựng và phát triển chính sách về sản phẩm, bán hàng.

- Thu thập thông tin và phản hồi về công ty về sản phẩm, chất lượng sản phẩm, giá cả, chính sách bán hàng, chất lượng dịch vụ của công ty và đưa ra yêu cầu cải tiến, thay đổi sao cho phù hợp hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.
- Đề suất công ty sản xuất và bán các sản phẩm phù hợp thị trường có hiệu quả cao.
- Thực hiện tốt các công việc liên quan đến chính sách bán hàng và công tác Marketing của công ty.

1.5. Tìm hiểu sản phẩm và chương trình bán hàng của đối thủ cạnh tranh.

- Thường xuyên nắm bắt, phân tích sản phẩm và các chương trình bán hàng của đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất các giải pháp nhằm gia tăng khả năng bán hàng của công ty thuộc địa bàn quản lý.

1.6. Thực hiện đầy đủ quy định của công ty về bán hàng.

Mô tả công việc:

- Tham gia tư vấn, giới thiệu các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị như : sỏi thận, xương khớp, u xơ tử cung,dạ dày,ho, men tiêu hóa, . của Công ty tới các Nhà thuốc tại các khu vực, địa bàn phụ trách.
- Xây dựng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ khách hàng.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường và phản hồi cho Quản lý trực tiếp.
- Nhận định về thị trường và đề xuất kế hoạch kinh doanh tại khu vực quản lý.
- Báo cáo doanh số theo qui định của phòng Kinh doanh cho cấp Quản lý trực tiếp.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi:

- Hưởng % doanh số + Thưởng Tháng, Quý, Năm theo quy định.
- Được công ty đóng BHYT, BHXH và BHTN
- Hưởng các chế độ ngày lễ tết, tham quan du lịch hàng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty

Mô tả công việc:

Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ là những đại lý đã có và công trình đang thi công.
Tư vấn, ký kết hợp đồng mua bán sơn Galaxy

Mô tả công việc:

- Công việc kỹ thuật viên tại spa: Chăm sóc da, body, tư vấn mỹ phẩm, tình trạng da và chăm sóc sắc đẹp.
- Massage bấm huyệt và chăm sóc sức khỏe thuần túy cho khách hàng.

Quyền lợi:

- Thu nhập hàng tháng: tổng lương 6 triệu trở lên, không hạn chế + 100% tiền tip.
- Chế độ : giờ làm việc 8h/ngày/ làm việc theo ca.
- Nghỉ 1 buổi/tuần
- Hưởng đầy đủ các chế độ BH
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Địa điểm làm việc:
1. Lạng Sơn: Huyện Bắc Sơn, thành phố
2. Bắc Giang: thành phố và các huyện
3. Quảng Ninh: Cẩm Phả, Vân Đồn
4. Hải Phòng: Thủy Nguyên, thành phố
5. Hải Dương: thành phố, Gia Lộc



Mục Tiêu:
- Tận dụng tối đa tiềm năng của cửa hàng (đạt chỉ tiêu và tăng doanh số)
- Quản lý và giảm thiểu mức độ rủi ro tại cửa hàng
- Cung cấp những dịch vụ tốt nhất của Home Credit cho khách hàng và đại lý
- Giữ quan hệ tốt với đại lý và nhân viên cửa hàng
- Duy trì hình ảnh tốt của Home Credit tại cửa hàng

Nhiệm Vụ/trách nhiệm:
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh tháng/quý/ năm tối thiểu theo yêu cầu của Công ty tại từng thời điểm.
- Chủ động tiếp xúc khách hàng quảng bá và thực hiện các hoạt động xúc tiến bán hàng
- Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ về sản phẩm tài chính tiêu dùng, đồng thời cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng.
- Nghiêm túc thực hiện quy trình cho vay theo quy định của công ty.
- Chịu trách nhiệm đối với rủi ro phát sinh trong những hợp đồng ký kết
- Theo dõi báo cáo công nợ, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện hàng ngày của cá nhân cho Quản lý Kinh Doanh Khu vực
- Phân phát tờ rơi về sản phẩm.
- Giữ nơi làm việc sạch sẽ và luôn đầy đủ các trang thiết bị theo yêu cầu.
- Giữ gìn và bảo vệ các trang thiết bị được công ty cung cấp.
- Cộng tác tốt với các nhân viên và tuân thủ nội quy làm việc tại cửa hàng.
- Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc được giao khác theo yêu cầu của phòng kinh doanh và các cấp quản lý.

Quyền lợi
- Được đào tạo trước và trong quá trình làm việc.
- Thu nhập: Lương căn bản + thưởng doanh số (theo năng lực)
- Chế độ quyền lợi theo luật định: Bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ lễ tết, 15 ngày phép/năm
- Quà sinh nhật, quà cưới, khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

*HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN:
Cách 1:
- Ứng viên nộp Hồ sơ ứng tuyển theo đường dẫn :
http://www.homecredit.vn/index.php?m=cac-vi-tri-dang-tuyen-dung&id=nhan-vien-ho-tro-kinh-doanh-dong-bac-bo

Cách 2:
Ứng viên vui lòng gửi bản mềm CV kèm hình (bắt buộc) cho Ms Huyền phòng nhân sự theo địa chỉ email:
huyen.ltt@homecredit.vn

Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí dự tuyển – Địa bàn
Ví dụ: SA - Hai Phong - Nguyen Van A
Phòng nhân sự chỉ liên hệ với những ứng viên phù hợp

Mô tả công việc:

* Tuyển 03 quản lý kinh doanh theo vùng Tây Bắc; Đông Bắc; Đông Nam.

- Lập kế hoạch kinh doanh của nhóm phụ trách dựa trên kế hoạch chung của phòng và chỉ tiêu của quản lý phòng giao cho nhóm;
- Phân bổ chỉ tiêu cho từng nhân viên trong nhóm, giám sát và hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong nhóm hoàn thành kế hoạch chỉ tiêu được giao;
- Đào tạo nhân viên trong nhóm;
- Lập và phân tích các báo cáo về hoạt động của nhóm theo định kỳ;
- Nghiên cứu, tư vấn cho quản lý phòng các chính sách về giá, sản phẩm dịch vụ và phát triển quan hệ khách hàng;
- Trực tiếp tham gia công việc kinh doanh;

Mô tả công việc:

Phiên dịch các hợp đồng thương mại. Làm việc trực tiếp với đối tác nước ngoài.
Am hiểu về hợp đồng thương mại. Có thể đi công tác ngoài tỉnh ngắn ngày.

Quyền lợi:

Được hưởng theo chế độ quy định của luật lao động hiện hành.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Công ty của chúng tôi chuyên sản xuất, phân phối thuốc và các vật tư y tế tới các công ty và các cửa hàng, đại lý có nhu cầu.
Các sản phẩm của Công ty bao gồm Que đè lưỡi TV, Băng rốn TV, Rơ lưỡi TV, Băng cuộn TV, Gạc y tế 5*6 TV, Gạc y tế 8*9 TV, Băng dính lụa TV, Ginko TV, Vitamin E - TV, Liquid Canci TV.Mẫu mã đẹp, chất lượng tốt hàng Công ty sản xuất, giá cả hợp lý.

Nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ, Công Ty CPTM Thiên Vũ cần tìm những nhà phân phối, đại lý bán hàng và các công ty dược - thiết bị y tế để hợp tác phân phối những dòng sản phẩm của chúng tôi trên toàn quốc. Cụ thể chính sách hỗ trợ giá cả, % chiết khấu sẽ trao đôi trực tiếp qua mail hoặc điện thoại. Ưu tiên hợp tác với các công ty Dược tại địa phương.
Công ty chúng tôi cam kết:
- Cam kết về chính sách, ưu đãi giá tốt cho đại lý
- Cam kết sản phẩm 100% về chất lượng cũng như về xuất xứ.
- Phần trăm chiết khấu hấp dẫn và cạnh tranh.

Mô tả công việc:

Thợ phụ biết gội đầu, bôi thuốc làm hóa chất.... được đào tạo trong quá trình làm việc.
Thợ chính 2 người. yêu cầu kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương trở lên, cắt thiết kế, hóa chất ......

Quyền lợi:

Thợ phụ: lương cơ bản+ % làm dịch vụ+ bao ăn bao ở+ thưởng+ tiền tip của khách hàng .....
thợ chính: theo % kí trong hợp đồng, bao ăn
chia 2 ca sớm muộn, ca sớm từ 8h30 đến 5h30 ca muộn từ 12h30 đến 8h30

Mô tả công việc:

Số lượng: 15 người (Mỗi khu vực 3 công tác viên)
Khu vực: Mạo Khê - Quảng Ninh, Cẩm Phả, mông dương - Quảng Ninh, TP Lạng Sơn, Quận tân bình – hồ chí minh; Khu công nghiệp sóng thần – bình dương
Mô tả công việc:
- Đi lắp đặt, bảo trì, bảo hành thiết bị định vị GPS cho xe Ô tô- Xe máy- Máy công trình
- Có phi vụ DSS gọi điện trước để sắp xếp thời gian.
- Địa điểm lắp đặt: Ngày tại địa điểm trên hoặc các khu vực lân cận.
- Công tác viên được kỹ thuật DSS đào tạo và hướng dẫn đến khi có thể tự làm được.
- Công tác viên tự sắm những dụng cụ làm việc cơ bản , có xe máy
Quyền lợi:
1. Theo sự vụ kiểm tra: Kiểm tra 100.000/1xe. Lắp mới 150.000/xe. Trong trường hợp di chuyển từ 30Km trở lên được DSS hỗ trợ chi phí di chuyển theo vé xe khách.
2. Theo ngày: làm việc theo ngày tính 300.000/ngày
3. DSS sẽ thanh toán vào cuối tháng bằng hai hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt

Mô tả công việc:

kế toán tổng hợp.

Mô tả công việc:

công ty sẽ thông báo khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

Tư vấn, đàm phán, ký kết hợp đồng phân phối Sơn và Bột Bả Tường GALAXY và một số mặt hàng vật liệu xây dựng khác.

Mô tả công việc:

1.1. Nhận và hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao (Target).

- Nghiên cứu địa bàn để có phương án bán hàng, phân phối và mở rộng khai thác thị trường hiệu quả.
- Lập kế hoạch bán hàng từng kỳ theo yêu cầu của công ty.
- Xây dựng, thông qua Quản lý bán hàng phụ trách và thực hiện nghiêm túc lịch trình, lộ trình bán hàng.
- Bán hàng đúng chính sách và chỉ bán trên địa bàn được phân công. Chủ động và nhiệt tình phấn đấu hoàn thành Target của Công ty giao cho.
- Chấp hành giờ giấc, kỷ luật lao động và những qui định bán hàng của công ty.
- Luôn nắm vững chính sách bán hàng của công ty để vận dụng hiệu quả vào công việc bán hàng của mình nhằm huyết phục khách mua hàng nhiều tăng doanh số.
- Luôn giao tiếp lịch sự, văn hóa và chủ động xây dựng mối quan hệ tốt, thân thiện lâu dài với khách hàng.
- Nộp báo cáo độ phủ, doanh thu hàng tuần, theo quy định của công ty.

1.2. Phát triển thị trường mình phụ trách

- Thường xuyên và liên tục mở mới thị trường, khai thác khách hàng mới nhằm tăng độ phủ của sản phẩm thuộc địa bàn.
- Thường xuyên cập nhật danh sách khách hàng mình phụ trách và danh sách khách hàng tiềm năng thuộc địa bàn.
- Tích cực giới thiệu, bán hàng xây dựng và củng cố thị trường các sản phẩm của công ty đặc biệt là những sản phẩm mới, sản phẩm ưu tiên và những sản phẩm không có điều kiện quảng cáo.

1.3. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.

- Đại diện công ty tiếp nhận các ý kiến của khách hàng, sau đó liên hệ với các phòng, đơn vị liên quan của công ty để có kết quả trả lời ý kiến của khách hàng, đồng thời tiếp nhận ý kiến của khách hàng về sản phẩm và lập báo cáo cho quản lý trực tiếp.
- Tham gia chăm sóc khách hàng nhằm xây dựng uy tín, hình ảnh thương hiệu của công ty.
- Có quan hệ tốt với đại lý nhằm nắm vững số liệu bán hàng, hàng tồn kho và dự trữ đủ hàng cho địa bàn.

1.4. Phản hồi thông tin để xây dựng và phát triển chính sách về sản phẩm, bán hàng.

- Thu thập thông tin và phản hồi về công ty về sản phẩm, chất lượng sản phẩm, giá cả, chính sách bán hàng, chất lượng dịch vụ của công ty và đưa ra yêu cầu cải tiến, thay đổi sao cho phù hợp hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.
- Đề suất công ty sản xuất và bán các sản phẩm phù hợp thị trường có hiệu quả cao.
- Thực hiện tốt các công việc liên quan đến chính sách bán hàng và công tác Marketing của công ty.

1.5. Tìm hiểu sản phẩm và chương trình bán hàng của đối thủ cạnh tranh.

- Thường xuyên nắm bắt, phân tích sản phẩm và các chương trình bán hàng của đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất các giải pháp nhằm gia tăng khả năng bán hàng của công ty thuộc địa bàn quản lý.

1.6. Thực hiện đầy đủ quy định của công ty về bán hàng.

Mô tả công việc:

Trên cơ sở của Hợp đồng cung ứng phái cử và tiếp nhận Thực tập sinh kỹ năng Việt Nam sang Nhật Bản được ký kết giữa Công ty cổ phần TMS Nhân Lực (TMS HR.JSC) với đối tác Nhật Bản. TMS HR.,JSC đang cần tuyển một số Thực tập sinh đi làm việc có thời hạn tại Nhật Bản với các tiêu chí cụ thể như sau:

1. Ngành nghề tuyển dụng:
- Xây dựng: Khai thác gỗ.
2. Đối tượng và tiêu chuẩn
- Nam tuổi từ 20 - 30 tuổi, có sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp cấp 2 trở lên.
- Chưa từng tham gia chương trình thực tập sinh kỹ năng tại Nhật Bản, chưa từng xin visa vào Nhật Bản.
- Yêu cầu có kinh nghiệm khai thác gỗ.
3. Thời hạn hợp đồng:
Tổng thời gian là 3 năm, bao gồm thời gian thực tập kỹ năng 1 (1-2 tháng) và thực tập kỹ năng 2 (thời gian còn lại).
4. Lương/ trợ cấp thực tập sinh kỹ năng tại:
- Thời gian thực tập kỹ năng 1 (1-2 tháng đầu tiên): thực tập sinh được hưởng trợ cấp thực tập kỹ năng trung bình từ 60.000 đến 75.000 yên/tháng (tương đương 12.000.000 - 15.000.000 VND/tháng hoặc 600 - 750 USD/tháng).
- Sau thời gian Thực tập kỹ năng 2 (tiếp theo sau thời gian thực tập kỹ năng 1): Thực tập sinh kỹ năng được áp dụng mức lương theo hợp đồng thực tập sinh, mức tối thiểu theo lao động tại Nhật Bản, khoảng 95.000 yên/tháng (tương đương 19.000.000 VND/tháng) chưa bao gồm tiền làm thêm giờ và đã trừ các khoản chi phí sinh hoạt: nhà ở, điện nước, gas, BHXH, BHYT, TNCN …(Chi tiết sẽ thể hiện tại Hợp đồng ký giữa TTS và người sử dụng lao động tại Nhật).
5. Quyền lợi và Nghĩa vụ của thực tập sinh:
5.1. Quyền lợi:
- Được tham gia khóa học giáo dục định hướng theo quy định của luật XKLĐ Việt Nam, do TMSHR.,JSC trực tiếp tổ chức và đào tạo.
- Lao động chưa có tay nghề được hỗ trợ hoàn toàn chi phí đào tạo tay nghề, đủ tiêu chuẩn làm việc tại nước ngoài.
- Ngoài mức trợ cấp và mức lương sẽ được nhận (như thông báo mục 3), người tham gia chương trình thực tập kỹ năng tại Nhật Bản còn được hưởng những chế độ ưu đãi kèm theo như sau:
+ Được hỗ trợ nhà ở, tiền điện nước, phương tiện đi lại trong thời gian Thực tập kĩ năng tại Nhật Bản
+ Được hưởng 100% bảo hiểm theo chế độ Thực tập sinh của Nhật Bản trong thời gian thực tập.

Mô tả công việc:

- Thực hiện sửa chữa xe cho khách hàng theo sự phân công của trưởng nhóm, tổ trưởng.
- Bảo quản xe và các tài sản trên xe của khách hàng.
- Vệ sinh xe khách hàng sạch sẽ sau khi sửa chữa.
- Bảo quản các công cụ, dụng cụ sửa chữa.
- 5S & an toàn lao động khu vực làm việc thường xuyên.
- Báo cáo cho trưởng nhóm, tổ trưởng khi có công việc phát sinh.
- Tự trao dồi, rèn luyện để nâng cao thái độ và năng lực.
- Kèm cặp học nghề trong công việc.

Quyền lợi:

* Công ty hỗ trợ 01 bữa cơm ca (ăn trưa)
* Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi nhận việc
* Hỗ trợ nhà ở tập thể cho các CBCNV ngoại tỉnh
* Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
* Các chế độ khác theo Quy định của Công ty

Mô tả công việc:

Vận hành hệ thống lò đốt than theo công nghệ Mĩ hoàn toàn tự động ,điều khiển bằng phần mềm máy tính.

Quyền lợi:

Được hưởng lương cứng + thưởng và các chế độ BHXH theo qui định của NN.

Mô tả công việc:

1. Nhận và hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao (Target).
- Nghiên cứu địa bàn để có phương án bán hàng, phân phối và mở rộng khai thác thị trường hiệu 
quả.
- Lập kế hoạch bán hàng từng kỳ theo yêu cầu của công ty.
- Xây dựng, thông qua Quản lý bán hàng phụ trách và thực hiện nghiêm túc lịch trình, lộ trình bán 
hàng.
- Bán hàng đúng chính sách và chỉ bán trên địa bàn được phân công. Chủ động và nhiệt tình phấn 
đấu hoàn thành Target của Công ty giao cho.
- Chấp hành giờ giấc, kỷ luật lao động và những qui định bán hàng của công ty.
- Luôn nắm vững chính sách bán hàng của công ty để vận dụng hiệu quả vào công việc bán hàng
của mình nhằm huyết phục khách mua hàng nhiều tăng doanh số.
- Luôn giao tiếp lịch sự, văn hóa và chủ động xây dựng mối quan hệ tốt, thân thiện lâu dài với khách 
hàng.
- Nộp báo cáo độ phủ, doanh thu hàng tuần, theo quy định của công ty.
2. Phát triển thị trường mình phụ trách
- Thường xuyên và liên tục mở mới thị trường, khai thác khách hàng mới nhằm tăng độ phủ của sản 
phẩm thuộc địa bàn.
- Thường xuyên cập nhật danh sách khách hàng mình phụ trách và danh sách khách hàng tiềm 
năng thuộc địa bàn.
- Tích cực giới thiệu, bán hàng xây dựng và củng cố thị trường các sản phẩm của công ty đặc biệt là 
những sản phẩm mới, sản phẩm ưu tiên và những sản phẩm không có điều kiện quảng cáo.
3. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
- Đại diện công ty tiếp nhận các ý kiến của khách hàng, sau đó liên hệ với các phòng, đơn vị liên 
quan của công ty để có kết quả trả lời ý kiến của khách hàng, đồng thời tiếp nhận ý kiến của khách hàng 
về sản phẩm và lập báo cáo cho quản lý trực tiếp.
- Tham gia chăm sóc khách hàng nhằm xây dựng uy tín, hình ảnh thương hiệu của công ty.
- Có quan hệ tốt với đại lý nhằm nắm vững số liệu bán hàng, hàng tồn kho và dự trữ đủ hàng cho
địa bàn.
4. Phản hồi thông tin để xây dựng và phát triển chính sách về sản phẩm, bán hàng.
- Thu thập thông tin và phản hồi về công ty về sản phẩm, chất lượng sản phẩm, giá cả, chính sách 
bán hàng, chất lượng dịch vụ của công ty và đưa ra yêu cầu cải tiến, thay đổi sao cho phù hợp hiệu quả 
và chuyên nghiệp hơn.
- Đề suất công ty sản xuất và bán các sản phẩm phù hợp thị trường có hiệu quả cao.

- Thực hiện tốt các công việc liên quan đến chính sách bán hàng và công tác Marketing của công ty.
5. Tìm hiểu sản phẩm và chương trình bán hàng của đối thủ cạnh tranh.
- Thường xuyên nắm bắt, phân tích sản phẩm và các chương trình bán hàng của đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất các giải pháp nhằm gia tăng khả năng bán hàng của công ty thuộc địa bàn quản lý.
6. Thực hiện đầy đủ quy định của công ty về bán hàng.

Mô tả công việc:

Bán hàng thiết bị y tế, vật tư y tế - hàng được nhà nước cho phép nhập khẩu
Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp, và yêu thích kinh doanh
Có thể kết hợp vừa học, vừa làm CTV

Quyền lợi:

Hưởng theo % bán hàng
Các chế độ khác theo chính sách của công ty
Trao đổi thêm khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch thực hiện theo chỉ tiêu sản lượng, doanh thu. Chịu trách nhiệm mục tiêu sản lượng, doanh thu được giao.
- Triển khai kế hoạch cho Nhân viên trực thuộc. Kiểm tra giám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu, báo cáo cho Giám đốc kinh doanh tình hình thực hiện.
- Kiểm tra và giám sát về tác phong và tinh thần làm việc của Nhân viên trực thuộc.
- Phân bổ các mục tiêu và theo dõi các quy trình triển khai các mục tiêu của Nhân viên trực thuộc.
- Đánh giá – khen thưởng: Chấm điểm tác phong và hoạt động, đề nghị thưởng – phạt nhân viên trực thuộc. Tổng kết công, thưởng trách nhiệm và đánh giá tình hình nhân sự vào mỗi tháng.
- Tuyển dụng và huấn luyện đào tạo các Giám đốc bán hàng khu vực, Giám sát bán hàng và Nhân viên kinh doanh.
- Quản lý được doanh thu và các mã hàng bán được hằng ngày. Tìm hiểu nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến.
- Quản lý được số lượng hàng xuất trả: Nắm được số lượng hàng xuất trả của từng cửa hàng, số lượng hàng sai hỏng không thể tái chế. Có các biện pháp hạn chế về hàng bẩn, xước, hàng hư và mất phụ liệu, lên lịch kiểm tra và xử lý về hàng trả ở Nhà phân phối.
- Theo dõi về các thông tin sản phẩm mới: form sản phẩm, kiểu dáng, màu sắc...
- Nắm được báo cáo bán hàng trong tuần, tháng. Nắm được tốc độ bán hàng. Nắm được số tồn của mỗi mã.
- Chốt được số tổng tồn của kho để đối chiếu với số tồn báo ở Nhà phân phối.
- Nắm bắt được thông tin về các nhà cung cấp lân cận có mặt tại khu vực gần cửa hàng.
- Nắm bắt được các hình thức khuyến mãi đang tiến hàng tại các nhà phân phối và kết quả của chương trình.
- Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng. Cập nhật được ý kiến khách hàng, độ tuổi, giới tính, thói quen mua sắm, tỉ lệ mua hàng tại cửa hàng so với hàng Công ty…), thái độ khách hàng đối với sản phẩm của Công ty.
- Thu thập, tổng hợp và phân tích các thông tin về thị trường
- Tìm kiếm các khách hàng mới về cho Công ty.
- Lên chương trình, kế hoạch đào tạo, huấn luyện mới phù hợp với đặc điểm công tác tại thị trường để nâng cao nghiệp cho Nhân viên trực thuộc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý.

Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
- Được hưởng mức lương, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Nhân viên tiếp thị :
- Thăm viếng tất cả các cửa hàng trên địa bàn phụ trách theo đúng kế hoạch thường kỳ đã thoả thuận với Đội trưởng (Team Leader).
- Theo dõi tình hình tồn kho hàng hoá, trưng bày sản phẩm và hoạt động kinh doanh của mỗi cửa hàng để tìm ra được cơ hội bán hàng
- Giới thiệu các sản phẩm của công ty trên cơ sở nắm vững nhu cầu khách hàng và các sản phẩm mình phụ trách (chủng loại, giá cả, các chương trình hỗ trợ đang chạy…)
- Thuyết phục khách hàng mua hàng với chủng loại và số lượng tối ưu
- Thực hiện theo đúng hướng dẫn về các chương trình hỗ trợ, khuyến mại dành cho khách hàng.
- Phối hợp, hỗ trợ, chia sẻ thông tin với nhân viên trưng bày để thực hiện các chương trình trưng bày thường xuyên và không thường xuyên.
- Hỗ trợ và phối hợp tốt với nhân viên giao hàng để giao hàng đúng số lượng, chất lượng và đúng thời gian.
- Thể hiện tốt tinh thần phục vụ khách hàng. Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại, yêu cầu của khách hàng.
- Cập nhật đầy đủ các thông tin bán hàng, Hoàn thành các báo cáo, biểu mẫu, thu thập hoá đơn, chứng từ bán hàng đầy đủ và đúng thời gian
Vị trí cần tuyển:

*Lạng Sơn

Tổ trưởng Thị Trường: Tp Lạng Sơn : 2 Nhân Viên - Mức lương 7 triệu -10 triệu/tháng


*Phú Thọ

Nhân viên tiếp thị : Thanh Sơn, Phù Ninh, Cẩm Khê: 3 Nhân Viên - Mức lương 5 triệu -7 triệu/tháng

*Hải Dương

Nhân viên tiếp thị: Tp Hải Dương: 3 Nhân Viên - Mức lương 5 triệu -7 triệu/tháng (Ưu tiên nam có kinh nghiệm sale thị trường)

Khi gởi hồ sơ xin việc qua email các bạn vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển
Nộp hồ sơ qua email: tramnguyen@acacy.com.vn, Số ĐT Liên hệ: 0964438936

Ngoài mức lương như trên, người lao động còn có thêm các chế độ sau:

Lương tháng 13, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe U Care
Du lịch hàng năm
BHXH , Y Tế, Thất Nghiệp, Bảo hiểm tai nạn 24/24
Các chế độ khác theo luật định

Mô tả công việc:

Đại diện kinh doanh tại các tỉnh khu vực phía Bắc.
Mặt hàng là các sản phẩm tiêu dùng nhập khẩu Nhật Bản, Hàn Quốc và Châu Âu.
Yêu cầu phải là người sống nhiều năm tại địa phương, quen với địa bàn tại địa phương mình sinh sống và hiện đang cư trú tại địa phương.
Có phương tiện đi lại, máy tính và thiết bị liên lạc.

Quyền lợi:

Được hưởng chênh lệch lợi nhuận kinh doanh từ 25 đến 50%

Mô tả công việc:

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Lạng Sơn (Vietcombank Lạng Sơn) cần tuyển nhân viên làm việc tại trụ sở chi nhánh như sau:

I.VỊ TRÍ CÔNG VIỆC

Nhân viên tín dụng: 04 người

Mô tả công việc:

- Nhân viên kinh doanh vùng tại các tỉnh thành trong cả nước
- Thực hiện mục tiêu kinh doanh của Công ty,
- Thực hiện hiệu quả các kế hoạch, chương trình, chiến lược kinh doanh tiếp thị trên địa bàn được giao.
- Thiết lập hệ thống phân phối, chăm sóc, tìm kiếm, phát triển hệ thống khách hàng cùng nhà phân phối
- Xem xét các hợp đồng bán hàng, kiểm tra năng lực Thực hiện, tiếp xúc khách hàng báo cáo lên cấp trên trực tiếp những vấn đề phát sinh để có giải pháp giải quyết.
- Năm bắt các thông tin của đối thủ cạnh tranh, tình hình tồn kho của nhà phân phối, thúc đẩy doanh số nhà phân phối
- Đưa ra các ý tưởng marketing và cùng NPP Thực hiện nhằm đạt hiệu quả bán hàng cao nhất
***Chế độ đãi ngộ
- Thu nhập: (lương cứng + % doanh thu+ thưởng theo quy chế…).
- Lương cơ bản từ 4 triệu
-Làm việc trong môi trường đồng nghiệp thân thiện, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Được hưởng mọi quyền lợi theo chế độ , chính sách của Nhà Nước và quy chế Công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo miễn phí kỹ năng bán hàng và ngành hàng.
- Công ty hỗ trợ 100% công tác phí.
+ Đi làm ngay nếu đạt yêu cầu.

Mô tả công việc:

Mô tả công việc:
- Đi lắp đặt, bảo trì, bảo hành thiết bị định vị GPS cho xe Ô tô- Xe máy- Máy công trình
- Có phi vụ DSS gọi điện trước để sắp xếp thời gian.
- Địa điểm lắp đặt: Ngày tại địa điểm trên hoặc các khu vực lân cận.
- Công tác viên được kỹ thuật DSS đào tạo và hướng dẫn đến khi có thể tự làm được.
- Công tác viên tự sắm những dụng cụ làm việc cơ bản , có xe máy
Quyền lợi:
1. Theo sự vụ kiểm tra: Kiểm tra 100.000/1xe. Lắp mới 150.000/xe. Trong trường hợp di chuyển từ 30Km trở lên được DSS hỗ trợ chi phí di chuyển theo vé xe khách.
2. Theo ngày: làm việc theo ngày tính 300.000/ngày
3. DSS sẽ thanh toán vào cuối tháng bằng hai hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt

Hồ sơ gồm: Ứng viên quan tâm xin vui lòng nộp hồ sơ theo một trong hai hình thức sau: Ghi rõ họ tên, vị trí ứng tuyển.
 

Mô tả công việc:

1. Nếu chưa biết nghề sẽ được hướng dẫn đào tạo nghiệp vụ trong vòng từ 3 đến 6 tháng (vẫn được hưởng lương).
2. Làm hồ sơ khai báo hải quan sau đó lên cửa khẩu làm thủ tục nhập khẩu. Trong quá trình làm sẽ có thêm 01 nhân viên Nam để hỗ trợ cho việc điều xe, đi lại lo giấy tờ bên ngoài, giám sát bốc dỡ hàng hóa.

Quyền lợi:

Được hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách theo luật lao động và các phúc lợi của Công ty

Mô tả công việc:

- Trực tiếp điều hành các hoạt động tại đơn vị thành viên của Tập đoàn Đông Thiên Phú - lĩnh vực: khai thác và sản xuất đá (mỏ lộ thiên)
- Xây dựng và tổ chức triển khai các phương án sản xuất, kinh doanh phù hơp với định hướng phát triển của Doanh nghiệp và triển khai tới các phòng/bộ phận chức năng trong Công ty.
- Điều hành, giám sát, đánh giá kế hoạch làm việc và kết quả thực hiện công việc của các phòng/bộ phận chức năng trong Công ty. 
- Ký duyệt các văn bản nội bộ như nội quy, quy định, chính sách trong Công ty và các văn bản giao dịch với đối tác, khách hàng, cơ quan quản lý chức năng,...
- Giao dịch với các cơ quan quản lý chức năng tại địa phương
- Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Trực tiếp điều hành các hoạt động tại đơn vị thành viên của Tập đoàn Đông Thiên Phú - lĩnh vực: khai thác và sản xuất đá (mỏ lộ thiên)
- Xây dựng và tổ chức triển khai các phương án sản xuất, kinh doanh phù hơp với định hướng phát triển của Doanh nghiệp và triển khai tới các phòng/bộ phận chức năng trong Công ty.
- Điều hành, giám sát, đánh giá kế hoạch làm việc và kết quả thực hiện công việc của các phòng/bộ phận chức năng trong Công ty. 
- Ký duyệt các văn bản nội bộ như nội quy, quy định, chính sách trong Công ty và các văn bản giao dịch với đối tác, khách hàng, cơ quan quản lý chức năng,...
- Giao dịch với các cơ quan quản lý chức năng tại địa phương
- Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Giới thiêu công ty, giới thiệu về sản phẩm và các chương trình bán hàng của công ty tới khách hàng là các nhà thuốc, hiệu thuốc, đại lý thuốc trên địa bàn.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi từ phía khách hàng, thường xuyên báo cáo cấp trên về thông tin thị trường.
- TDV triển khai bán hàng và chăm sóc khách hàng tại tuyến được giao
- Đánh giá thị trường, nhận biết thế mạnh của từng địa bàn để đưa ra kế hoạch tiến hành mục tiêu bán hàng.
- Thực hiện đúng, đủ những chính sách của Công ty đến với Khách hàng.- Được đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, kiến thức sản phẩm.

Quyền lợi:

- Chính sách lương hấp dẫn
- Chính sách không giới hạn cho người có năng lực
- Hưởng các quyền lợi theo luật lao động hiện hành
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Thời gian làm việc: Hành chính, được nghỉ các ngày chủ nhật
- Có chế độ nghỉ mát hàng năm, các hoạt động thể thao hàng tuần

Mô tả công việc:

Tuyển bổ sung 30 nam, nữ, lao động phổ thông đóng gói trà(chè), sau khi máy chạy ra túi con, công nhân xếp vào hộp, đóng hộp, đóng thùng và nhập kho.
đóng gói các loại trà...
Thợ vận hành máy đóng gói, ưu tiên người đã đứng máy đóng gói hoặc đã được đào tạo qua nghề cơ khí, điện tử...
Làm việc tại Nhà máy Trà Đại GIa đường Phúc Xuân- xã Phúc Xuân- thành phố Thái Nguyên

Quyền lợi:

Công nhân đóng gói trà(chè), thợ vận hành máy đóng gói, công việc ổn định, lâu dài, điều kiện làm việc tốt, có bếp ăn tập thể, có nhà ở cho người ở xa, có bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội...

Việc làm Lạng Sơn | Tìm việc làm, tuyển dụng tại Lạng Sơn

- mywork.vn

Tìm việc làm 24h

Tim viec lam, tuyen dung    

Tuyển dụng

Viec lam, tuyen dung    
Tuyển dụng nhanh
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Truyền Thông, Sự Kiện, Báo Chí tại HN
Công Ty Truyền Thông Đa Phương Tiện Cửa Việt tuyển dụng
NVKD & Phát triển thị trường (5-10tr/tháng)
{Hà Nội} V-Smart tuyển kinh doanh PTTT lương cao, ưu tiên kinh nghiệm kinh doanh...
Quản lý nhà hàng (nữ) lương 10-15tr/tháng tại Hà Nội
Nhà hàng hải sản cao cấp Louis tuyển gấp quản lý nữ - lương cao, 2 năm kinh nghiệm
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Rainbow tuyển nhiều vị trí tư vấn viên, kinh doanh tại miền nam
Tư vấn viên, nhân viên nhắc nợ qua điện thoại, kinh doanh mảng vay vốn của VP Bank, mở thẻ tín dụng...
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dịch Vụ CEO tuyển dụng
Cơ hội làm việc xuất khẩu lao động tại Nhật Bản lương cao, phí thấp, bay nhanh
Cổ phần KD và XD Nhà Việt tuyển nhiều vị trí tại HN
Cần tuyển: Nv kinh doanh,trưởng phòng, kế toán tại HN
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
1,749,824
ứng viên
552,642
việc làm
293,559
nhà tuyển dụng
4,687,964
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689

    Ms Vân Anh: 0976 725 956 - Ms Huyền: 0129 275 4556


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 700.000 thành viên đang theo dõi.