Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:
Số 40, phố Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Website: www.pullman-hanoi.com
Pullman Hà Nội tọa lạc chỉ 10 phút từ phố cổ Hà Nội và rất gần với các cơ quan Chính Phủ, đại sứ quán và khu văn phòng. Du khách chỉ mất 10 phút đi bộ từ khách sạn tới bảo tàng Hồ Chí Minh và 40 phút lái xe đến sân bay quốc tế Nội Bài.

Pullman Hanoi gồm một nhà hàng lớn phục vụ tới 200 khách, với hệ thống Bếp mở, 01 quầy Bar sang trọng, cùng nhiều phòng họp và hội thảo lớn. Khách sạn có 242 phòng nghỉ tiện nghi và hiện đại. Khách sạn còn có 01 bể bơi ngoài trời, và có trung tâm thể thao.
Gửi tin nhắn liên hệ tới Nhà tuyển dụng
  • Họ tên:
  • Nội dung:
  •  

Tim viec lam

»

Viec lam

»

Khách sạn Pullman Hà Nội tuyển dụng

Viec lam, Tuyen dung, Tim viec lam Tìm thấy 26 việc làm. Nhà tuyển dụng:

Khách sạn Pullman Hà Nội

|

Mô tả công việc:

- Giám sát, phối hợp và thực hiện các công việc hàng ngày theo ca.
- Chịu trách nhiệm phòng ngừa,giải quyết các sự cố, vận hành, sửa chữa và bảo trì những hạng mục: hệ thống điện, máy biến áp, hệ thống âm thanh, ánh sáng, thiết bị điện tử, thiết bị nhà bếp, máy giặt là, đồ nội thất và ngoại thất.
- Đảm bảo hệ thống điều hoà, làm mát, hệ thống cung cấp nước được bảo trì định kỳ và theo chỉ đạo.
- Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu về sửa chữa.
- Trợ giúp trưởng bộ phận kỹ thuật trong việc đảm bảo tất cả các công việc bảo dưỡng, sửa chữa được thực hiện hiệu quả.
- Báo cáo kịp thời mọi sự cố liên quan đến các thiết bị cho trưởng bộ phận kỹ thuật.
- Thực hiện các công việc của trưởng bộ phận kỹ thuật khi trưởng bộ phận vắng mặt.

Quyền lợi:

- Thu nhập từ 9 đến 10 triệu đồng bao gồm: Lương cơ bản + Phụ cấp + Service charge
- Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với khách sạn.
- Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
- Môi trường làm việc ổn định.

Mô tả công việc:

* Thời gian làm việc theo ca:
- Ca sáng: 6h-14h
- Ca chiếu: 14h-22h
- Ca tối: 16h-24h

* Nhiệm vụ chính
- Pha chế đồ uống theo menu hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
- Phục vụ đồ uống cho khách.
- Vệ sinh các dụng cụ, đồ dùng cho pha chế.
- Theo dõi tình trạng của nguyên liệu pha chế.
- Thực hiện các công việc khác theo sự hướng dẫn của Quản lý Bar.

Quyền lợi:

- Thu nhập: Lương cơ bản 2,9 triệu đồng + Service charge.
- Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với khách sạn.
- Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
- Ứng viên được đào tạo nâng cao kỹ năng để đáp ứng tiêu chuẩn của khách sạn.
- Môi trường làm việc ổn định.

Mô tả công việc:

* Thời gian làm việc theo ca luân chuyển: ca sáng: 7h-15h; ca chiều: 14h-22h

* Nhiệm vụ chính:
- Đảm nhận các công việc phân loại, giặt, giặt khô và là quần áo của khách hàng, đồng phục nhân viên và đồ vải của bộ phận ẩm thực và bộ phận buồng.
- Vận hành các trang thiết bị, máy móc giặt là.
- Làm sạch thiết bị, dụng cụ và giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc.
- Thực hiện những công việc khác được tổ trưởng tổ giặt là giao.

Quyền lợi:

- Tổng thu nhập + Phí phục vụ: 3,5 - 4 triệu đồng
- Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với khách sạn.
- Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
- Ứng viên được đào tạo nâng cao kỹ năng để đáp ứng tiêu chuẩn của khách sạn.

Mô tả công việc:

- Kiểm tra, đảm bảo vệ sinh khu vực công cộng như sảnh, nhà hàng, văn phòng, trung tâm thể thao, phòng thay đồ của nhân viên, nhà vệ sinh... theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Đảm bảo vệ sinh các phòng chức năng, phòng meeting trước khi bắt đầu sự kiện.
- Giám sát nhân viên phục vụ khu vực công cộng, lên lịch trực ca cho nhân viên trong tổ.
- Ghi sổ theo dõi những sự cố, hỏng hóc của thiết bị, báo cáo và hoàn thiện việc sửa chữa, bảo dưỡng.
- Báo cáo nhận xét, khiếu nại của khách hàng.

Quyền lợi:

- Tổng thu nhập + Service charge: 5,5 - 6,5 triệu đồng
- Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với khách sạn.
- Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.

Mô tả công việc:

- Trợ giúp Trưởng bộ phận Housekeeping trong việc lên kế hoạch làm việc, tổ chức thực hiện và trực tiếp giám sát hoạt động của tổ phụ trách phòng, tổ khu vực công cộng, tổ giặt là và đồng phục.
- Phối hợp các hoạt động của bộ phận một cách hiệu quả để đảm bảo chất lượng dịch vụ và theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Trực tiếp giám sát nhân viên và các giám sát của bộ phận về nghiệp vụ và tác phong làm việc
- Theo dõi và đảm bảo tiết kiệm chi phí hoạt động của bộ phận.
- Theo dõi việc sử dụng các trang thiết bị, đồ dùng của nhân viên và dịch vụ của các nhà thầu
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan trong khách sạn để cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
- Báo cáo thường xuyên và kịp thời những vấn đề phát sinh cho Trưởng bộ phận
- Giải quyết các vấn đề khi Trưởng bộ phận vắng mặt.
- Những nhiệm vụ khác sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.

Quyền lợi:

- Nhân viên được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với khách sạn.
- Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.

Mô tả công việc:

- Thời gian làm việc theo ca:
+ Ca sáng: 6h - 14h
hoặc
+ Ca chiều: 14h - 22h

- Chào đón khách khi khách tới Nhà hàng.
- Ghi phiếu đồ ăn theo yêu cầu của khách.
- Phục vụ khách trong thời gian khách có mặt tại nhà hàng.
- Thực hiện các công việc khác do Quản lý Nhà hàng yêu cầu.

Quyền lợi:

- Tổng thu nhập + Service charge: 4 - 4,5 triệu đồng
- Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với Khách sạn.
- Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
- Nhân viên được đào tạo nâng cao kỹ năng để đáp ứng tiêu chuẩn của khách sạn

Mô tả công việc:

- Nhân viên làm việc theo thời vụ.
- Thời gian làm việc: ca 8 tiếng / ngày, có thời gian nghỉ ăn giữa ca.
- Làm việc theo lịch phân công của bộ phận buồng phòng, tiệc, nhà hàng, bếp.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi ứng viên đến ứng tuyển.

Quyền lợi:

- Lương trả theo ca: 90.000 VNĐ / ca
- Ăn giữa ca miễn phí tại canteen khách sạn

Mô tả công việc:

- Lương cơ bản : 2,5 triệu đồng
- Service Charge : 1 - 1,5 triệu đồng
- Ăn giữa ca
- Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với khách sạn.
- Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
- Ứng viên được đào tạo nâng cao kỹ năng để đáp ứng tiêu chuẩn của khách sạn.

Quyền lợi:

- Sử dụng máy rửa bát, lau rửa bát đĩa, đồ dùng của nhà hàng, phòng tiệc.
- Đảm bảo vệ sinh của tất cả các trang thiết bị, đồ dùng trong bếp.
- Quét dọn, lau sàn khu vực bếp.

Mô tả công việc:

- Tham gia sửa chữa, bão dưỡng các trang thiết bị trong khách sạn.
- Vận hành hệ thống điện, nước, hệ thống âm thanh, điều hòa và chiếu sáng.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan đến các hoạt động của khách sạn

Quyền lợi:

- Lương cơ bản : 2,5 - 3,0 triệu đồng
- Service Charge : 1 - 1,5 triệu đồng
- Ăn giữa ca
- Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với khách sạn.
- Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
- Ứng viên được đào tạo nâng cao kỹ năng để đáp ứng tiêu chuẩn của khách sạn.

Mô tả công việc:

- Giám sát, phối hợp và thực hiện các công việc hàng ngày theo ca.
- Trực tiếp giải quyết các sự cố, vận hành, sửa chữa và bảo trì những hạng mục: hệ thống điện, máy biến áp, hệ thống âm thanh, ánh sáng, thiết bị điện tử, thiết bị nhà bếp, máy giặt là, đồ nội thất và ngoại thất.
- Đảm bảo hệ thống điều hoà, làm mát, hệ thống cung cấp nước được bảo trì định kỳ và theo chỉ đạo.
- Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu về sửa chữa.
- Trợ giúp trợ lý của kỹ sư trưởng trong việc đảm bảo tất cả các công việc bảo dưỡng, sửa chữa được thực hiện hiệu quả.
- Báo cáo kịp thời mọi sự cố liên quan đến các thiết bị phục vụ trực tiếp với trợ lý kỹ sư trưởng.

Quyền lợi:

- Mức lương cơ bản: Thoả thuận
- Service charge: 1 - 1,5 triệu đồng
- Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với Khách sạn.
- Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.

Mô tả công việc:

- Lau dọn và giữ vệ sinh khu vực F&B, văn phòng, phòng chức năng và các khu vực công cộng khác.
- Lau sàn, hút bụi thảm, lau gương, kính
- Làm sạch bụi trên tường, trần nhà, đèn chùm...
- Vệ sinh hành lang
- Báo cáo những sự cố, vật dụng cần sửa chữa và bảo dưỡng cho giám sát viên.

Quyền lợi:

- Lương cơ bản : 2,5 triệu đồng
- Service Charge : 1 - 1,5 triệu đồng
- Ăn giữa ca
- Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với khách sạn.
- Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
- Ứng viên được đào tạo nâng cao kỹ năng để đáp ứng tiêu chuẩn của khách sạn.

Mô tả công việc:

- Lau dọn và giữ buồng phòng của khách luôn sạch sẽ.
- Đảm bảo các vật dụng trong phòng được bổ sung, thay thế đầy đủ.
- Lau dọn kho để đồ và khu vực dịch vụ và cầu thang bộ sau mỗi ca.
- Báo cáo tình trạng các vật dụng kịp thời cho các giám sát bộ phận.
- Kiểm tra và báo cáo tình hình sử dụng đồ uống trong phòng khách.

Quyền lợi:

- Lương cơ bản : 2,5 triệu đồng
- Service Charge : 1 - 1,5 triệu đồng
- Ăn giữa ca
- Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với khách sạn.
- Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
- Ứng viên được đào tạo nâng cao kỹ năng để đáp ứng tiêu chuẩn của khách sạn.

Mô tả công việc:

1. Nhân viên dọn phòng: 03 người
- Lau dọn và giữ buồng phòng của khách luôn sạch sẽ.
- Đảm bảo các vật dụng trong phòng được bổ sung, thay thế đầy đủ.
- Lau dọn kho để đồ và khu vực dịch vụ và cầu thang bộ sau mỗi ca.
- Báo cáo tình trạng các vật dụng kịp thời cho các giám sát bộ phận.
- Kiểm tra và báo cáo tình hình sử dụng đồ uống trong phòng khách. Tính tiền đồ uống sử dụng trong phòng khách qua điện thoại và chuẩn bị hoá đơn.

2. Nhân viên khu vực công cộng: 01 người
- Lau dọn và giữ vệ sinh khu vực F&B, văn phòng, phòng chức năng và các khu vực công cộng khác.
- Lau sàn, hút bụi thảm, lau gương, kính
- Làm sạch bụi trên tường, trần nhà, đèn chùm...
- Vệ sinh hành lang
- Báo cáo những sự cố, vật dụng cần sửa chữa và bảo dưỡng cho giám sát viên.

Quyền lợi:

* Lương cơ bản: 2,5 triệu đồng
* Service Charge: 1 - 1,5 triệu đồng.
* Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với Khách sạn.
* Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
* Nhân viên được đào tạo khi mới tuyển dụng.

Mô tả công việc:

- Đón tiếp khách hàng.
- Thực hiện quy trình Check-in, Check-out đúng theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Lưu giữ thông tin khách hàng.
- Đảm bảo việc nhận và trả phòng của khách VIP được tiến hành nhanh chóng.
- Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi được yêu cầu hoặc hướng dẫn khách hàng gặp người thích hợp.
- Tiếp nhận thông tin, báo cáo kịp thời các vấn đề với giám sát và trưởng bộ phận
- Bàn giao công việc cuối ca làm việc của mình cho ca tiếp theo.

Quyền lợi:

* Mức lương cơ bản: 2,5 triệu đồng
* Phí dịch vụ 1tr - 1,5tr VND
* Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với Khách sạn.
* Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
* Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Mô tả công việc:

- Đón tiếp khách hàng khi khách đến cửa khách sạn.
- Mở cửa ô tô, nhận hành lý của khách từ khoang xe.
- Mang hành lý của khách lên phòng khi khách đã nhận phòng.
- Phối hợp với lễ tân để biết số phòng, số thẻ hành lý.
- Hỗ trợ khách hàng tại sảnh khi khách cần thông tin hoặc sự trợ giúp
- Gọi taxi cho khách khi được yêu cầu.
- Chuyển sách báo, thư từ tới phòng khách.

Quyền lợi:

* Lương cơ bản: 2,5 triệu đồng
* Service charge: 1 - 1,5 triệu đồng
* Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với Khách sạn.
* Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
* Môi trường làm việc ổn định

Mô tả công việc:

Nhiệm vụ chung:
Chịu trách nhiệm toàn bộ công việc của Bếp Lạnh

Nhiệm vụ cụ thể:
• Điều hành toàn bộ các công việc hàng ngày của bếp lạnh
• Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận trong bếp
• Tiến hành đào tạo các nhân viên trong bộ phận nâng cao tay nghề của họ
• Lên lịch làm việc cho nhân viên trong bộ phận
• Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận trong việc trình bày và trang trí đồ ăn
• Kiểm tra nhà lạnh hàng ngày đảm bảo mọi nguyên liệu và thực phẩm được bảo quản tốt không bị ôi thiu.
• Tham gia các cuộc họp của bộ phận
• Kiểm soát chi phí
• Hợp tác và giữ mối quan hệ tốt với các bộ phận khác
• Làm các công việc khác do Tổng bếp trưởng hoặc phó Tổng bếp trưởn giao

Quyền lợi:

Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ cho người lao động khác khi ký hợp đồng chính thức với Khách sạn.

Mô tả công việc:

- Lựa chọn loại hoa phù hợp với hình ảnh của khách sạn Pullman Hanoi,
- Kiểm tra tiến độ giao nhận hoa để đảm bảo hoa luôn trong tình trạng tươi mới.
- Đề xuất các kiểu lọ, bình cắm hoa và các phụ kiện sao cho phù hợp nhất với hình ảnh khách sạn khi cần thiết.
- Sắp đặt, bày biện hoa ở các khu vực công cộng, khu vực phục vụ ăn uống và khu vực khách VIP hàng ngày.
- Hỗ trợ chuẩn bị, trưng bày hoa cho tiệc, hội nghị và các sự kiện khác tại khách sạn.
- Duy trì lọ, bình cắm hoa, thùng chứa hoa và khu vực chuẩn bị hoa luôn sạch sẽ, gọn gàng.
- Chuẩn bị báo cáo hàng ngày về chi phí và lượng hoa được phục vụ cho trưởng bộ phận Buồng.

Quyền lợi:

* Lương cơ bản: 2,5 - 3,0 triệu đồng + Service charge: 1 - 1,5 triệu đồng
* Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với Khách sạn.
* Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
* Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Mô tả công việc:

- Thực hiện các công đoạn chuẩn bị nguyên liệu, làm bánh.
- Làm bánh theo các công thức chuẩn
- Chuẩn bị phiếu xuất kho, lấy hàng trong kho.
- Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ trước khi hết ca.
- Thay thế Bếp trưởng bếp bánh khi cần thiết.

Quyền lợi:

* Lương cơ bản: 2,5 triệu đồng; Service Charge: 1 - 1,5 triệu đồng
* Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với Khách sạn.
* Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
* Nhân viên được đào tạo khi mới tuyển dụng

Mô tả công việc:

* Trợ giúp Trưởng bộ phân an ninh và an toàn của khách sạn trong việc chỉ đạo, giám sát mọi hoạt động của các công ty bảo vệ thuê ngoài.
* Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động bảo vệ bao gồm cả bãi đỗ xe trong khách sạn.
* Phối hợp với lực lượng bảo vệ thuê ngoài và giải quyết mọi vấn đề phát sinh theo thông báo của họ.
* Nắm vững nội quy và điều lệ an ninh của khách sạn, quy định về phòng cháy chữa cháy, các quy định của pháp luật và đảm bảo mọi người luôn thực hiện những nội quy này nghiêm chỉnh.
* Theo dõi những sự vụ trong khách sạn và liên hệ với bộ phận liên quan để giải quyết trong trường hợp cần thiết.
* Giải quyết các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng một cách hiệu quả.
* Hợp tác với lực lượng an ninh của cơ quan nhà nước khi được yêu cầu.
* Thực hiện những nhiệm vụ đặc biệt do Tổng giám đốc yêu cầu.

Quyền lợi:

* Lương cơ bản: 4 triệu đồng + Service charge: 1 - 1,5 triệu đồng
* Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với Khách sạn.
* Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
* Nhân viên được đào tạo khi mới tuyển dụng.

Mô tả công việc:

Chuẩn bị nguyên liệu và đồ ăn cho bếp, hoàn thành các nhiệm vụ do Phụ trách bếp giao phó.
* Lấy hàng từ kho
* Dự trữ, bảo quản hàng trong tủ lạnh và trên các giá.
* Sơ chế nguyên liệu, thực phẩm
* Giữ gìn và tham gia vào việc vệ sinh dụng cụ và trang thiết bị trong bếp
* Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc và bàn giao công việc cho ca sau.
* Tuân thủ theo các công thức chuẩn và các quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm khi nấu nướng

Quyền lợi:

* Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với Khách sạn.
* Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
* Được đào tạo khi mới tuyển dụng

Mô tả công việc:

- Đón tiếp khách, hội viên đến trung tâm thể thao của khách sạn.
- Trực điện thoại, cung cấp thông tin về dịch vụ, thiết bị của Fitness Centre khi khách hỏi.
- Kiểm tra tình trạng các đồ dùng, thiết bị phục vụ.
- Lên danh sách đặt hàng đồ uống, đồ ăn, vật dụng được phục vụ tại Fitness Centre.
- Kiểm tra và cập nhật doanh thu, theo dõi thẻ hội viên.

Quyền lợi:

* Lương cơ bản: 2,5 triệu đồng + Service Charge: 1 - 1,5 triệu đồng.
* Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với Khách sạn.
* Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
* Nhân viên được đào tạo khi mới tuyển dụng.

Mô tả công việc:

- Giám sát, phối hợp và thực hiện các công việc hàng ngày theo ca.
- Giải quyết các sự cố, vận hành, sửa chữa và bảo trì những hạng mục: hệ thống điện, máy biến áp, hệ thống âm thanh, ánh sáng, thiết bị điện tử, thiết bị nhà bếp, máy giặt là, đồ nội thất và ngoại thất.
- Đảm bảo hệ thống điều hoà, làm mát, hệ thống cung cấp nước được bảo trì định kỳ và theo chỉ đạo.
- Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu về sửa chữa.
- Trợ giúp trợ lý của kỹ sư trưởng trong việc đảm bảo tất cả các công việc bảo dưỡng, sửa chữa được thực hiện hiệu quả.
- Báo cáo kịp thời mọi sự cố liên quan đến các thiết bị phục vụ trực tiếp với trợ lý kỹ sư trưởng.

Quyền lợi:

* Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với Khách sạn.
* Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
* Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
* Khả năng thăng tiến cao.

Mô tả công việc:

- Vận hành, phát hiện lỗi, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điều hoà, làm mát, làm lạnh, hệ thống xử lý không khí, hệ thống cấp điện, nước, thang máy...
- Trợ giúp giám sát kỹ thuật trong việc vận hành các hệ thống.
- Thực hiện các công việc liên quan đến xây dựng: sơn sửa, giấy dán tường.
- Kiểm tra định kỳ, sửa chữa các trang thiết bị điện tử, máy móc trong khách sạn
- Tham gia các công việc liên quan đến hệ thống phòng cháy, chữa cháy.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi:

* Lương cơ bản: 2,5 triệu đồng; Service charge: 1 triệu đồng
* Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với Khách sạn.
* Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
* Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
* Được đào tạo nâng cao trình độ trong quá trình làm việc tại khách sạn.

Mô tả công việc:

- Giới thiệu và pha chế đồ uống theo Menu.
- Pha chế và phục vụ đồ uống theo yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi chất lượng, số lượng của nguyên liệu dùng cho pha chế.
- Thực hiện các công việc khác dưới sự hướng dẫn của Trưởng Bar.

Quyền lợi:

* Lương cơ bản: 2,5 triệu đồng; Service charge: 1 triệu đồng
* Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với Khách sạn.
* Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
* Nhân viên mới được đào tạo trong quá trình làm việc tại khách sạn.

Mô tả công việc:

- Trực điện thoại tại văn phòng của bộ phận Buồng: tiếp nhận cuộc gọi của khách và các bộ phận liên quan.
- Ghi chép thông tin nhân được và truyền đạt chính xác tới các bộ phận, cá nhân làm việc tại phòng khách, khu vực công cộng, giặt là.
- Nhận danh sách khách đến và đi từ lễ tân, báo cáo cho trợ lý và giám sát của bộ phận.
- Phối hợp với các giám sát của bộ phận Buồng trong công việc hàng ngày.

Quyền lợi:

* Lương cơ bản: 2,5 triệu đồng; Service Charge: 1 triệu đồng
* Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức với Khách sạn.
* Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
* Nhân viên mới được đào tạo trong quá trình làm việc tại khách sạn.

Mô tả công việc:

* Vệ sinh và làm sạch các trang thiết bị, đồ gỗ trong phòng ở và phòng tắm
* Hút bụi thảm và các đồ dụng khác
* Sắp đặt các trang thiết bị, đồ đạc trong phòng theo đúng tiêu chuẩn khách sạn đề ra
* Thay mới ga, gối và sắp xếp theo đúng tiêu chuẩn quy định
* Đảm nhận các công việc khác do trưởng bộ phận yêu cầu
* Thời gian làm việc: 8h bao gồm 30 phút ăn giữa ca tại nhà ăn của nhân viên

Quyền lợi:

* Lương cơ bản: 2,5triệu đồng + Phí dịch vụ hàng tháng 800.000 – 1.300.000đồng
* Ăn giữa ca miễn phí tại canteen của Khách sạn
* Nhân viên sẽ được tham gia BHXH, BHYT và BHTN khi ký hợp đồng chính thức với Khách sạn.
* Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động.
* Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo khi mới tuyển dụng

Khach san Pullman Ha Noi tuyen dung - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Tim viec lam

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tìm việc làm

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Nhiều cơ hội làm việc tại Công ty Phúc Nguyên
Công ty đang tuyển dụng nhiều vị trí trong nhiều lĩnh vực, làm việc tại Hà Nội
Công ty CP Đầu tư TOPCOM tuyển dụng
Công ty tuyển nhiều vị trí: Kinh Doanh, Kế Toán, Nhân Sự,... lương hấp dẫn tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Công ty cổ phần công nghệ thông tin Việt Tiến Mạnh tuyển nhiều vị trí
Cần tuyển NV nhân sự, Kinh doanh lĩnh vực CNTT, Bất động sản, dịch vụ quảng cáo tại Hà Nội
1,169,082
ứng viên
310,339
việc làm
169,710
nhà tuyển dụng
2,508,222
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork