Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:
Tầng 7 - Tòa nhà Tân Hoàng Cầu, Số 36 Hoàng Cầu
Website: http://www.thanglongcement.com.vn Điện thoại: 84-04-3562 2720 Fax: 84-04-3562 2719 / 84-04-3562 5698

Công ty Cổ phần Xi măng Thăng Long là nhà sản xuất xi măng hàng đầu tại Việt Nam với tổng mức đầu tư hơn 6.000 tỷ đồng bao gồm một nhà máy xi măng tại Quảng Ninh và một trạm nghiền đặt tại Hiệp Phước - Nhà Bè - Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhà máy và Trạm nghiền được đầu tư thiết bị đồng bộ đồng bộ và áp dụng công nghệ hiện đại nhất của hãng Polysius thuộc tập đoàn danh tiếng Thyssenkrupp - CHLB Đức với công suất thiết kế khoảng 6.000 tấn clinker/ngày tương đương 2.3 triệu tấn xi măng/ năm.

Qua hơn 3 năm xây  dựng, Quý III/2008 Nhà máy đã được  khánh thành và đưa vào vận hành sản xuất an toàn, ổn định cung cấp cho thị trường xi măng PCB40, Clinker Cpc50 chất lượng cao mang nhãn hiệu Thăng Long.

Xi măng Thăng Long tự hào được sáng lập bởi các cổ đông lớn mạnh hàng đầu tại Việt Nam trong đó có cổ đông chính là Công ty Xuất nhập Khẩu Tổng hợp Hà Nội (Geleximco) – một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành đầu tiên ở Việt Nam có nhiều thế mạnh trên các lĩnh vực: Sản xuất công nghiệp, ngân hàng, tài chính chứng khoán, bất động sản, viễn thông, bảo hiểm…

Dự kiến năm 2013, công ty cổ phần xi măng  Thăng Long sẽ hoàn thành dây chuyền 2 nâng tổng mức công suất lên 4,6 triệu tấn xi măng/năm.

Gửi tin nhắn liên hệ tới Nhà tuyển dụng
  • Họ tên:
  • Nội dung:
  •  

Tim viec lam

»

Viec lam

»

Cong ty CP Xi mang Thang Long tuyen dung - 6316 - Xem mô tả chi tiết

Viec lam, Tuyen dung, Tim viec lam Tìm thấy 13 việc làm. Nhà tuyển dụng:

Công ty CP Xi măng Thăng Long

|

Mô tả công việc:

• Responsible for the overall legal management to support the Commercial and Business Development Teams including but not limited to: reviewing commercial contracts and proposals; participating in the review of the Group contract template; risk analysis of contractual terms and conditions; ensuring compliance with contractual requirements; drafting legal letters and responses in relation to contractual obligations and breeches
• Responsible for providing legal support to the operations of the Group including, but not limited to: reviewing office lease arrangements; assisting with any legal matters; employment law advices to Human Resources; assisting Finance with respect to legal compliance in payment terms; assistance to the Technical Departments regarding contract management advice.
• Responsible for negotiating with bad debtors the terms of payment and maximizing recovery of revenues through all legal means available.
• Preparation of legal documentation to support any legal matter for which Group may be involved including but not limited to: construction arbitration; commercial arbitration; employment arbitrations.
• Preparing and presenting regular legal briefings to relevant company Directors and Managers regarding legal obligations and compliance matters, regulatory changes and other legal issues of relevance to the operations of the Group.
• Maintaining a network of key contacts in government and industry organizations to ensure early notification of key regulatory and legal changes, and other legal issues.
• Ensure that all local Legal practices and procedures meet the standards established and expected of the Group.
• Interact with legal advocates, solicitors and barristers on legal matters in relation to the representation of the interests of the Group as required.
• Translating legal documents and liaising with various departments to ensure a clear understanding of requirements.
 

Mô tả công việc:

• Develop, establish and maintain marketing stragegies to meet organizational objective. Effective management of the marketing advertising and promotional activities of the manufature.
• Manairements and coordinate all marketing, advertising and promotonal staff and activities
• Conduct market research to determine market requirements for existing and future products
• Analysis of customer research, current market conditions and competitor information
• Develop and implement marketing plans and projects for new and existing products
• Expand and develop marketing platforms
• Manage the productivity of the marketing plans and projects
• Monitor, review and report on all marketing activity and result
• Determine and manage the marketing budget
• Deliver marketing activity within agreed budget
• Report on return on investment and key performance metrics
• Develop pricing strategy
• Creat marketing presentations
• Laise with media and advertising
• Colabrorate with the sales function
• Monitor industry best practices

Mô tả công việc:

• Recruitment planning, training, human resources development for a year, quarter, month
• Develop a professional development program for employees ò the company
• Policy development and promotion ò the alternative 
• Budgeting and training personel throughout the company
• Building regulations salary, bonus and recommend measures to enable the employee to work, perform the work mode
• Develop a system of rules, procedure, regulations and oversight for the company to follow the rules
• Advising the BOM to build strategic nature of the organizzatioal structure activities, organizational structure and operation of the company
• To advise the BOM on plans salary, bonus and other welfare schemes for employees
• Support the subordinate units in human resources management, staff training, staff recruitment practices and the connection between the Management and employees of the company the entire system 
• Responsible for the reports as prescribed by law and as required by the BOM

Mô tả công việc:

• Responsible for the management of the Legal Department, including the recruitment of Legal Department Team members, mentoring team members, implementing Group policies, procedures and recommendations for continuous improvement.
• Responsible for the overall legal management to support the Commercial and Business Development Teams including but not limited to: reviewing commercial contracts and proposals; participating in the review of the Group contract template; risk analysis of contractual terms and conditions; ensuring compliance with contractual requirements; drafting legal letters and responses in relation to contractual obligations and breeches
• Responsible for providing legal support to the operations of the Group including, but not limited to: reviewing office lease arrangements; assisting with any legal matters; employment law advices to Human Resources; assisting Finance with respect to legal compliance in payment terms; assistance to the Technical Departments regarding contract management advice.
• Responsible for negotiating with bad debtors the terms of payment and maximizing recovery of revenues through all legal means available.
• Preparation of legal documentation to support any legal matter for which Group may be involved including but not limited to: construction arbitration; commercial arbitration; employment arbitrations.
• Preparing and presenting regular legal briefings to relevant company Directors and Managers regarding legal obligations and compliance matters, regulatory changes and other legal issues of relevance to the operations of the Group.
• Maintaining a network of key contacts in government and industry organizations to ensure early notification of key regulatory and legal changes, and other legal issues.
• Ensure that all local Legal practices and procedures meet the standards established and expected of the Group.
• Interact with legal advocates, solicitors and barristers on legal matters in relation to the representation of the interests of the Group as required.
• Translating legal documents and liaising with various departments to ensure a clear understanding of requirements.

Mô tả công việc:

• Build up recruitment strategy for work-force sourcing & recruiting. Improve recruitment processes and tools & manage operational recruitment transactions to meet business requirement.
• Coordinate with Functions for annual training needs analysis & annual training plan. Facilitate to organize the scheduled training programs timely & effectively.
• Manage performance system effectively across Functions
• Build up talent pool development procedures and coordinate with Functions for talent management. 
• Conduct annual salary survey for building company competitive salary structure for annual salary review.
• Develop HR policies, employee benefits & rewards programs and company events
• Handle internal conflict, complain or dispute incurred in compliance with labor law 
• Manage all office administrative & legal tasks
• Prepare annual HR budget & monitored expenses within the approved budget
• Directly report to GM

Việc làm VIP

Mô tả công việc:

- Xây dựng kế hoạch tài chính, thu xếp vốn: tuần/ quý/ tháng
- Xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh hàng năm
- Cân đối nhu cầu vốn tháng/quý/năm
- Phân công nhiệm vụ theo dõi, kiểm tra, đôn đốc, hỗ trợ các nhân viên trong phòng hoàn thành công việc
- Lập báo cáo tài chính, quản trị định kỳ ( tháng, quý, năm); các báo cáo nhanh theo quy định.
- Đôn đốc các bộ phận hoàn thiện hồ sơ chứng từ

Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Hạch toán các chi phí NVL đầu vào, xuất thành phẩm cho công đoạn sau. Kiểm soát định mức tiêu hao NVL,đối chiếu sổ kho và sổ cái, phân bổ chi phí CCDC theo tháng. Tập hợp lưu trữ chứng từ. Tham gia soạn thảo các quy trình nhập xuất kho NVL, thành phẩm (nếu có). Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của tổ trưởng tổ chi phí giá thành, TBP kế toán, phó phòng kế toán, kế toán trưởng.
-  Kiểm soát số dư các tài khoản 152 ,153, 155, 156, 142, 242 và các tài khoản liên quan.
-  Kiểm soát số dư tài khoản 33883 (chi tiết theo mã khách hàng).

Việc làm VIP

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận và kiểm soát Bảng chấm công, bảng phân ca/kíp; Phiếu xin nghỉ ,phiếu Báo làm thêm giờ của các Phòng/ban Công ty
- Quản lý phần mềm chấm công tính lương , phát hành phiếu thanh toán lương và các khoản thu nhập khác.
- Trích nộp bảo hiểm thất nghiệp và thực hiện các thủ tục Bảo hiểm thất nghiệp ; Kê khai và thực hiện trích nộp thuế Thu nhập cá nhân theo quy định của Nhà nước.
- Cập nhật và áp dụng thực hiện các văn bản của Công ty và Nhà nước liên quan đến công tác Lao động, tiền lương, chế độ ...Lưu trữ văn bản, tài liệu liên quan đến công việc đảm nhiệm

Mô tả công việc:

-  Giám sát, quản lý hoạt động các bộ phận trong phòng, thúc đẩy hoạt động của nhân lực.
-  Theo dõi, phân tích thị trường và đưa ra các báo cáo định kỳ về thị trường.
-  Lập kế hoạch marketing tổng thể và giám sát thực hiện.
-  Phát triển hệ thống phân phối của Xi măng.
-  Phát triển thương hiệu Xi măng Thăng Long.
-  Hỗ trợ phòng bán hàng đạt kế hoạch doanh số, thị phần.

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng, ban trong Công ty trình TGĐ phê duyệt;
- Truyền đạt thông tin của TGĐ tới các phòng, ban liên quan và nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban trong Công ty cho TGĐ;
- Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc của TGĐ;
- Ghi chép và sắp xếp các chương trình và thời gian họp của TGĐ với các đối tác.
- Tổ chức và tham dự các buổi họp, hội nghị do TGĐ chủ trì
- Ghi chép các biên bản làm việc, cuộc họp;
- Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của TGĐ;
- Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm;
- Hỗ trợ, sắp xếp và quản lý lịch làm việc, lịch trình công tác của Tổng giám đốc với các đối tác cũng như trong nội bộ công ty.
- Quản lý, lưu trữ các tài liệu của TGĐ.
- Dịch và đánh máy các tài liệu văn bản bằng Tiếng Anh, Việt theo yêu cầu.
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TGĐ.

Mô tả công việc:

Quản lý và giám sát hoạt động đảm bảo thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của Phòng.
• Thực hiện tốt nhất mục tiêu chất lượng và chính sách chất lượng mang lại thành công cho công ty.

Trách nhiệm chính:

• Sử dụng tối ưu các nguồn lực được giao đảm bảo an toàn và hiệu quả sản xuất kinh doanh cao nhất;
• Ra các quyết định và mệnh lệnh thực thi công việc cho các thuộc cấp và giám sát việc thực thi các quyết định đó;
• Chịu trách nhiệm trước cấp quản lý cao hơn về tình hình thực hiện công việc của Phòng;
• Báo cáo chính xác, kịp thời và đầy đủ các vấn đề bất thường tới cấp quản lý trực tiếp.

Trách nhiệm khác:

• Phối hợp với các Phòng/Ban có liên quan trong việc đảm bảo cung cấp đủ nguyên liệu đầu vào theo yêu cầu sản xuất của Nhà máy.
• Quản lý hoạt động của Nhà thầu khai thác, cung cấp nguyên liệu và các loại phụ gia khác.
• Quản lý công tác vận hành, bảo dưỡng thông thường thiết bị Trạm đập;
• Phối hợp với Ban ĐBGPMB, chính quyền địa phương, Nhà thầu trong thẩm quyền trách nhiệm đảm bảo duy trì khai thác ổn định.
• Soạn thảo các quy định, nội quy, tiêu chuẩn làm việc (nếu cần) áp dụng cho nội bộ phòng và Nhà thầu khai thác sau khi được lãnh đạo cấp trên phê duyệt.
• Hướng dẫn chi tiết cách thức triển khai cho nhân viên trong phòng và Nhà thầu về các Luật, Nghị định, Thông tư, v..vv.. áp dụng trong lĩnh vực khai thác khoáng sản.
• Tổ chức các cuộc họp nội bộ với các Phòng/Ban, Nhà thầu khai thác (nếu cần). Nhằm đánh giá, phối hợp thực hiện có hiệu quả và đảm bảo cho sản xuất ổn định, an toàn.
• Lập kế hoạch làm việc từng tháng cho Phòng Mỏ.
• Ban hành các form, biểu mẫu nội bộ cho Phòng Mỏ.
• Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo cấp trên yêu cầu.

Mô tả công việc:

Để đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh, Công ty chúng tôi cần tuyển các vị trí sau:

1. Kỹ sư Quản lý kỹ thuật XDCB

Phòng Ban: Phòng Kỹ thuật dự án  

SL: 01

Tóm tắt mô tả công việc:

- Lập báo cáo, tờ trình đề nghị đầu tư xây dựng các hạng mục, lập kế hoạch đầu tư. Thẩm định đánh giá các tờ trình đề nghị xin đầu tư xây dựng công trình.
- Khảo sát, lập phương án thiết kế phần XDCB các hạng mục cải tạo sửa chữa đầu tư bổ sung nhỏ.
- Quản lý công tác khảo sát, thiết kế các hạng mục đầu tư lớn của các nhà thầu đảm bảo kỹ thuật, chất lượng, tiến độ. Phân tích đánh giá và thẩm tra các phương án thiết kế.
- Kiểm tra, xem xét, xây dựng các nội dung công việc, yêu cầu kỹ thuật, chất lượng, tiến độ đối với các hồ sơ mời thầu, hợp đồng xây dựng.
- Kiểm tra xem xét đánh giá năng lực hành nghề, đánh giá về mặt kỹ thuật, chất lượng, tiến độ của các nhà thầu để đánh giá xét thầu và lựa chọn nhà thầu.

  Yêu cầu:

- Học vấn và chuyên môn: ĐH chuyên ngành xây dựng.
- Kinh nghiệm: ≥ 5 năm
- Kỹ năng:
- Lập và phân tích đánh giá phương án thiết kế, phương án kỹ thuật. Sử dụng thành thạo phần mềm AutoCAD.
- Lập, phân tích đánh giá hồ sơ dự toán thi công công trình. Thành thạo phần mềm lập dự toán xây dựng.
- Am hiểu các chế độ chính sách liên quan đến lĩnh vực XDCB
- Giới tính, lứa tuổi: Nam, từ 28 tuổi trở lên 
- Yêu cầu khác: Khả năng Tiếng Anh trình độ B trở lên, vi tính văn phòng thành thạo.

2. Kỹ thuật viên điện, cơ khí

Phòng ban: Phòng Kỹ thuật cơ điện

Tóm tắt mô tả công việc:

- Bao quát được toàn bộ các thiết bị của nhà máy để có các biện pháp xử lý kịp thời khi xảy ra sự cố
- Thực hiện các nội dung công việc do Trưởng BP phân công
- Được quyền cho thiết bị mình quản lý tạm dừng hay tiếp tục làm việc nếu thấy không đảm bảo an toàn đối với người & thiết bị

Yêu cầu:

Trình độ: ĐH chuyên ngành điện, cơ khí
Kinh nghiệm: 03 năm
Giới tính, lứa tuổi: Nam từ 25 tuổi trở lên
Kỹ năng: Khả năng tiếng Anh, vi tính văn phòng thành thạo

3. Công nhân sửa chữa điện, cơ khí

Tóm tắt mô tả công việc:

Đảm bảo khắc phục kịp thời các sự cố thiết bị với chất lượng tốt nhất
- Chấp hành đúng các hướng dẫn kỹ thuật, chỉ dẫn an toàn vệ sinh môi trường

Yêu cầu:

Trình độ: Bằng nghề, sơ cấp, trung cấp, CĐ chuyên ngành điện, hàn, cắt nguội
Giới tính, lứa tuổi: Nam từ 23-25 tuổi

4. Nhân viên

Phòng ban: Ban Đền bù GPMB

SL: 01

Tóm tắt mô tả công việc:

- Khiển khai công tác ĐB GPMB mỏ sét Yên Mỹ;
- Thu thập tài liệu hồ sơ liên quan và lập phương án bồi thường cho từng hộ dân, chi trả tiền bồi thường, giải quyết những khiếu nại của dân;
- Liên hệ với cơ quan Nhà nước làm thủ tục thuê đất, cấp GCN quyền sử dụng đất khi GPMB xong...

Yêu cầu:

Trình độ: Tốt nghiệp từ CĐ trở lên, chuyên ngành quản lý đất đai, kinh tế, kế toán, pháp luật;
Kinh nghiệm: ≥ 2 năm
Kỹ năng: Am hiểu các thủ tục về thu hồi đất, GPMB;
Giới tính, độ tuổi: Nam từ 27-35 tuổi.

5. Kỹ thuật viên vận hành nghiền than, nghiền xi măng

Phòng ban: Phòng Sản xuất

SL: 02

Tóm tắt mô tả công việc:

- Phụ trách ca, đảm bảo thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của bộ phận;
- Vận hành, xử lý sự cố công đoạn nghiền than và nghiền xi măng một cách hiệu quả nhất;
- Tham mưu cho cấp trên các biện pháp vận hành, xử lý sự cố;
- Ghi chép đầy đủ và chính xác các thông số vận hành;
- Ghi chép đầy đủ và chính xác các diễn biến xảy ra trong ca;
- Thu thập, cập nhật đầy đủ các thông tin, tài liệu liên quan đến tình trạng sự cố thiết bị, công tác vận hành

Yêu cầu:

Trình độ: ĐH chuyên ngành silicat hoặc kỹ thuật;
Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm thực tập ở vị trí vận hành nghiền than, nghiền xi;
Kỹ năng: am hiểu về công nghệ, TBSX xi măng, điều hành sản xuất;
Đọc, dịch tài liệu bằng tiếng Anh, thành thạo phần mềm tin học điều khiển nhà máy xi măng.
Giới tính, độ tuổi: Nam từ 23 tuổi trở lên.

Mô tả công việc:

- Giám sát, kiểm tra và đôn đốc công tác An toàn lao động, vệ sinh môi trường - Phòng chống cháy nổ tại các khu vực hoạt động sản xuất: Trạm đập, bộ phận clanke, xi măng đóng bao, các phân xưởng sửa chữa cơ khí, cơ điện, cảng xuất nhập của Nhà máy, khu vực văn phòng dự án, nhà CCR, trạm 110 kv, kho vật tư thiết bị… và Nhà thầu khai thác đá, sét của Nhà máy.
- Lập biên bản các trường hợp để xảy ra vi phạm An toàn lao động, vệ sinh môi trường- phòng chống cháy nổ trong phạm vi mình quản lý và báo cáo lên trưởng BP và trưởng, phó phòng.
- Định kỳ kiểm tra công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ các phòng ban/bộ phận trong Công ty theo quyết định đã ban hành.

- Kết hợp với các vị trí khác trong phòng làm báo báo định kỳ về công tác An toàn lao động, vệ sinh môi trường - Phòng chống cháy nổ hàng năm.

Cong ty CP Xi mang Thang Long tuyen dung - 6316 - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tìm việc làm

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công ty Cổ phần Viễn thông Hùng Quân tuyển dụng
Tuyển giao dịch viên, NVKD,kế toán, kỹ thuật lương cao
Công ty Minh Giang tuyển dụng nhiều vị trí tại Hà Nội
Trưởng phòng dự án, Nhân viên sale, Nhân viên giao nhận, Nhân viên đăng tin website
Công Ty Cổ Phần Cung Ứng Nhân Lực Và Thương Mại Quốc Tế Interserco tuyển dụng
Cơ hội làm việc xuất khẩu lao động tại Nhật Bản, Đài Loan lương cao, phí thấp, bay nhanh
1,393,709
ứng viên
404,060
việc làm
217,614
nhà tuyển dụng
3,351,329
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Theo dõi" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Google Plus.