Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tim viec lam

»

Viec lam

»

Tìm việc làm tại Long An, Việc làm Long An, Tuyển dụng Long An

Viec lam, Tuyen dung, Tim viec lam Tìm thấy 2709 việc làm. Nơi làm việc: Long An |
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Theo sát, hỗ trợ hoạt động kinh doanh của trưởng phòng.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Tuyển nhân viên đánh máy vi tính
Lời nói đầu : Những lúc nhàn rỗi, bạn vẫn có thể tạo ra thu nhập cho mình. Với một máy vi tính có kết nối internet, bạn ở tại nhà, bạn ở văn phòng khi công việc có nhiều thời gian rãnh, bạn vẫn có thể làm việc để tăng nguồn thu nhập hàng tháng. Mỗi giờ bạn có thể làm được từ 20.000đ – 25.000đ, tùy vào khả năng đánh máy vi tính của bạn mà số tiền bạn kiếm được nhiều hay ít. Đây là công việc bán thời gian, nên các bạn rãnh rỗi lúc nào, bạn làm việc lúc đó.
- Do đặc thù của công việc, công ty cho phép nhân viên làm việc từ xa (ở nhà..). Nội dung công việc bao gồm:
- Tải phần phềm nhập liệu của công ty, người quản lý sẽ cung cấp cho bạn phần mềm và tài khoản;
- Công việc đánh ký tự bảo mật hệ thống tài chính cho ngân hàng
- Thống kê doanh thu Cty hàng tháng trên hệ thống Word
Quyền lợi:
- Làm tại nhà : thời gian tự do (không ràng buộc về thời gian, khuyến khích làm ban đêm vì hệ thông sẽ nhanh hơn.)
- Lương chuyển khoản (chỉ chuyển lương qua ATM Đông Á)
- Được tạo username ( để quản lý công vệc ,lương bổng , kết quả làm việc hàng ngày , hàng h ……… đảm bảo tính chính xác 100%).
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty.
- Được tham gia vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, và được chỉ dẫn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiêm nhiều năm trong linh vực việc làm online đang sở hữu nhiều dự án và công việc làm thêm cho mọi đối tượng.

CHÚ Ý : CÔNG VIỆC CHÍNH CHỈ LÀ ĐÁNH MÁY VI TÍNH VÀ NHẬP DỮ LIỆU CHO CTY . KO BÁN HÀNG ĐA CẤP , KO ĐĂNG TIN , KO POST BÀI , KO TIẾP THỊ , KO BÁN SẢN PHẨM , KO ĂN HOA HỒNG !!!



VÀ QUAN TRỌNG NHẤT , DÙ LÀ CÔNG VIỆC ONLINE , PARTTIME NHƯNG CTY CHÚNG TÔI VẪN SẼ KÝ HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG KHI ỨNG VIÊN TRÚNG TUYỂN ĐỂ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI CHO ỨNG VIÊN KHI THAM GIA LÀM VIỆC VỚI CTY .
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Thu thập thông tin khách hàng .
- Sơ vấn nhu cầu bảo hiểm, học tập (trực tiếp hoặc qua điện thoại) .
- Mời khách hàng tham dự Hội nghị về các chương trình: Bảo hiểm Liên kết du học Mỹ, Bảo hiểm Liên kết với RMIT, Bảo hiểm đầu tư...
- Tổ chức các Hội nghị khách hàng .
- Giúp khách hàng hoàn thành thủ tục tham gia bảo hiểm phù hợp .
- Giao hợp đồng và chăm sóc khách hàng.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Do đặc thù của công việc, công ty cho phép nhân viên làm việc từ xa (ở nhà..). Nội dung công việc bao gồm:
- Tải phần phềm nhập liệu của công ty, người quản lý sẽ cung cấp cho bạn phần mềm và tài khoản;
- Công việc đánh ký tự bảo mật hệ thống tài chính cho ngân hàng
- Khi nhân sư công ty hướng dẫn nhân viên đăng ký usere name xong à nhân viên chỉ cần đăng nhập tài khoản đã được tạo trước đó và khi đăng nhập xong trên màn hình máy tính sẽ xuất hiện một ô hình chữ nhật trên đó xuất hiện từ 4 đến 12 ký tự ( công việc của nhân viên chỉ cần đánh những ký tự đó và nhấn enter ).
- Công việc sẽ được trao đổi kỹ hơn trong buổi phỏng vấn .
Lưu ý : CÔNG VIỆC CHÍNH CHỈ LÀ ĐÁNH MÁY VI TÍNH VÀ NHẬP DỮ LIỆU CHO CTY . KO BÁN HÀNG ĐA CẤP , KO ĐĂNG TIN , KO POST BÀI , KO TIẾP THỊ , KO BÁN SẢN PHẨM , KO ĂN HOA HỒNG !!!

VÀ QUAN TRỌNG NHẤT , DÙ LÀ CÔNG VIỆC PARTTIME NHƯNG CTY CHÚNG TÔI VẪN SẼ KÝ HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG KHI ỨNG VIÊN TRÚNG TUYỂN ĐỂ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI CHO ỨNG VIÊN KHI THAM GIA LÀM VIỆC VỚI Công TY
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Triển khai hoạt động sản xuất sản phẩm bằng cách lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo và đánh giá các nguồn lực trong nhà máy; quản lý đội ngũ nhân viên.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Tuyển dụng nhân viên .
- Giám sát, hỗ trợ, đào tạo thành viên trong nhóm .
- Triển khai các hoạt động kinh doanh .
- Báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh .
- Xây dựng mục tiêu cho nhóm và các thành viên trong nhóm .
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Tuyển nhân viên đánh máy vi tính
Lời nói đầu : Những lúc nhàn rỗi, bạn vẫn có thể tạo ra thu nhập cho mình. Với một máy vi tính có kết nối internet, bạn ở tại nhà, bạn ở văn phòng khi công việc có nhiều thời gian rãnh, bạn vẫn có thể làm việc để tăng nguồn thu nhập hàng tháng. Mỗi giờ bạn có thể làm được từ 20.000đ – 25.000đ, tùy vào khả năng đánh máy vi tính của bạn mà số tiền bạn kiếm được nhiều hay ít. Đây là công việc bán thời gian, nên các bạn rãnh rỗi lúc nào, bạn làm việc lúc đó.
- Do đặc thù của công việc, công ty cho phép nhân viên làm việc từ xa (ở nhà..). Nội dung công việc bao gồm:
- Tải phần phềm nhập liệu của công ty, người quản lý sẽ cung cấp cho bạn phần mềm và tài khoản;
- Công việc đánh ký tự bảo mật hệ thống tài chính cho ngân hàng
- Thống kê doanh thu Cty hàng tháng trên hệ thống Word
Quyền lợi:
- Làm tại nhà : thời gian tự do (không ràng buộc về thời gian, khuyến khích làm ban đêm vì hệ thông sẽ nhanh hơn.)
- Lương chuyển khoản (chỉ chuyển lương qua ATM Đông Á)
- Được tạo username ( để quản lý công vệc ,lương bổng , kết quả làm việc hàng ngày , hàng h ……… đảm bảo tính chính xác 100%).
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty.
- Được tham gia vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, và được chỉ dẫn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiêm nhiều năm trong linh vực việc làm online đang sở hữu nhiều dự án và công việc làm thêm cho mọi đối tượng.

CHÚ Ý : CÔNG VIỆC CHÍNH CHỈ LÀ ĐÁNH MÁY VI TÍNH VÀ NHẬP DỮ LIỆU CHO CTY . KO BÁN HÀNG ĐA CẤP , KO ĐĂNG TIN , KO POST BÀI , KO TIẾP THỊ , KO BÁN SẢN PHẨM , KO ĂN HOA HỒNG !!!



VÀ QUAN TRỌNG NHẤT , DÙ LÀ CÔNG VIỆC ONLINE , PARTTIME NHƯNG CTY CHÚNG TÔI VẪN SẼ KÝ HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG KHI ỨNG VIÊN TRÚNG TUYỂN ĐỂ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI CHO ỨNG VIÊN KHI THAM GIA LÀM VIỆC VỚI CTY .

Mô tả công việc:

- Dạy Thanh Nhạc cho học viên tại trung tâm
- Phối hợp với Văn phòng trong lịch giảng dạy
- Làm các công việc khác theo phân công

Mô tả công việc:

Tìm kiếm khách hàng nước ngoài
Gặp khách hàng
Làm đơn hàng, bán hàng.

Quyền lợi:

Theo chế độ của công ty
Có xe đưa đón
Bảo hiểm như luật định

Thời gian thử việc: 2 tháng Mô tả Tìm kiếm khách hàng nước ngoài
Gặp khách hàng
Làm đơn hàng, bán hàng. Kỹ năng Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp tiếng Việt, tiếng Anh lưu loát, giỏi kỹ năng bán hàng ,đàm phán.

Mô tả công việc:

Thủ kho

Đặt Hàng

Quyền lợi:

Theo chế độ của Nhà Nước
Thưởng lễ, Tết.
Bảo hiểm tai nạn 24/24
2 túi sữa Cô Gái Hà Lan/ ngày
Có xe đưa đón từ Q1-Q7-Long Hậu

Thời gian thử việc: 2 tháng Mô tả Thủ kho

Đặt Hàng Kỹ năng Nói lưu loát tiếng Pháp
Làm việc nghiêm túc, có hệ thống

Mô tả công việc:

Tìm kiếm khách hàng nước ngoài
Gặp khách hàng
Làm đơn hàng, bán hàng.

Quyền lợi:

Theo chế độ của công ty
Có xe đưa đón
Bảo hiểm như luật định

Thời gian thử việc: 2 tháng Mô tả Tìm kiếm khách hàng nước ngoài
Gặp khách hàng
Làm đơn hàng, bán hàng. Kỹ năng Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp tiếng Việt, tiếng Anh lưu loát, giỏi kỹ năng bán hàng ,đàm phán.

Mô tả công việc:

-Kiểm tra hàng hóa hoàn thành giao cho khách hàng.
- sản phẩm là phụ kiện ba lô túi xách bằng kim loại.

Quyền lợi:

- các chế độ theo luật định
- nhân viên ở TPHCM sẽ có xe đưa đón nhân viên mỗi ngày từ ngã 4 An Sương tới Công ty ( Trảng bàng, Tây Ninh) và ngược lại.

Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn Mô tả -Kiểm tra hàng hóa hoàn thành giao cho khách hàng.
- sản phẩm là phụ kiện ba lô túi xách bằng kim loại. Kỹ năng -Cần có kỹ năng nhận biết được những sản phẩn kim loại đã được xi mạ, sơn.....
-Hiểu biết về cơ khí và đúc

Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu vay vốn.
- Tư vấn, hướng dẫn và hoàn thành thủ tục hồ sơ vay.
- Chăm sóc khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ và mở rộng nguồn khách hàng.
- Liên tục phát triển nguồn khách hàng mới.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

*Thông Báo
● Công ty TNHH TM DV Đào Tạo Kế Toán Nhân Thành Đạt, sẽ tổ chức học thử miễn phí vào ngày 26/04/2014 cho tất cả các bạn đang theo học kế toán năm cuối và các bạn đã học xong kế toán mà đi làm mà chưa có kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp thực tế trên hoá đơn chứng từ sổ sách tại doanh nghiệp.

Thời gian học:

- sáng 8h 00 đến 11h 30 học lý thuyết; chiều từ 13h 15 đến 16h học thực hành.

-Liên hệ và đăng ký học trước ngày 25/04/2014 tại địa điểm số 09 Huỳnh Văn Nghệ, Kp.4, P. Bửu Long, TP. Biên Hoà, ĐN: ĐT: 061.6.533.411 - 01656050779 ( C.Thắm)

- Ưu tiên những bạn ở Đồng Nai

CÔNG TY TNHH TM DV ĐÀO TẠO KẾ TOÁN NHÂN THÀNH ĐẠT

* Dịch Vụ Kế Toán - Tư Vấn Kế Toán

* Đào Tạo Kế Toán Tổng Hợp

*Nhận Hướng Dẫn Sinh Viên Thực Tập Chuyên Ngành Kế Toán có đóng dấu và xác nhận tại công ty phí thực tập 600.000đ/khoá.

* Dịch Vụ Cho Thuê kế Toán Tổng Hợp

*Nhận Đứng Tên Kế Toán Trưởng

* Các học viên đến với cty được đào tạo bài bản các kiến thức kế toán thực tế của DN

● Làm báo cáo thuế tháng, quý, Thuế TNDN tạm tính, Báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn

● Làm các nghiệp vụ phát sinh trong kỳ ( Định khoản)

● Làm sổ sách chứng từ kế toán, quyết toán năm (báo cáo tài chính)

● Hỗ trợ in chứng từ sổ sách và báo tài chính do từng học viên làm ra lưu theo quy định của DN


Được đào tạo bài bản các kiến thức kế toán thực tế của DN

● Làm báo cáo thuế tháng, quý, Thuế TNDN tạm tính, Báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn

● Làm các nghiệp vụ phát sinh trong kỳ ( Định khoản)

● Làm sổ sách chứng từ kế toán, quyết toán năm (báo cáo tài chính)

● Hỗ trợ in chứng từ sổ sách và báo tài chính do từng học viên làm ra lưu theo quy định của DN

● Nhận hướng dẫn sinh viên làm báo cáo thực tập tốt nghiệp (có đóng dấu công ty)

* Đến với khóa học Kế Toán Tổng Hợp các bạn sẽ được học:

A- Phần 1: Làm các loại báo cáo nộp hàng tháng; hàng quý; cuối năm làm quyết toán thuế và BC tài chính.
I- MẪU BÁO CÁO THUẾ THÁNG
Tờ khai thuế GTGT ( in mã vạch).
Bảng kê hàng hóa bán ra ( in mã vạch).
Bảng kê hàng hóa mua vào (in mã vạch).
Hạn nộp tờ khai GTGT: ngày 20 tháng kế tiếp.
II- MẪU BÁO CÁO QUÝ
Tờ khai thuế TNDN tạm tính quý ( in mã vạch).
Tờ khai thuế thu nhập CN quý - Mẫu 02/KK-TNCN theo quý (in mã vạch).
Báo cáo sử dụng hóa đơn quý.
Hạn nộp tờ khai : hạn chót 30 ngày kể từ ngày kết thúc quý.
III- MẪU BÁO CÁO NĂM
1/ Bộ hồ sơ quyết toán thuế gồm:
- Tờ khai tự quyết toán thuế TNDN - Mẫu 03/TNDN (In mã vạch).
- Kết quả hoạt động SXKD - Phụ lục 03-1A (In mã vạch).
- Quyết toán thuế TNCN- Mẫu Tờ khai 05/KK-TNCN (In mã vạch).
2/ Bộ hồ sơ báo cáo tài chính gồm:
- Bảng cân đối số phát sinh năm (Không in mã vạch).
- Bảng cân đối kế toán (In mã vạch).
- Báo cáo Kết quả hoạt động KD - Mẫu số B-02/DN (In mã vạch).
- Báo cáo lưu chuyển tiền tệ (In mã vạch).
- Thuyết minh Báo cáo tài chính (Không in mã vạch).
Hạn nộp bộ quyết toán+ báo cáo tài chính : hạn chót 30/03 năm kế tiếp.
B- Phần 2: Học làm và in sổ sách kế toán các loại:
- Bảng cân đối số phát sinh
- Nhật ký chung
- Sổ cái các tài khoản
- Sổ quỹ tiền mặt, sổ kế toán công nợ phải thu, phải trả.
- Bảng lương có trích BHXH,BHYT,BHTN.
- Bảng trích khấu hao TSCĐ, phân bổ công cụ dụng cụ.
- Báo cáo nhập xuất tồn kho tổng hợp.
- Phiếu thu- phiếu chi- phiếu nhập kho- phiếu xuất kho.
*Kế toán trên PM Misa gồm:
• Cách tạo cơ sở dữ liệu
• Cách hạch toán các phân hệ mua hàng, bán hàng, phân hệ kho, lương...
• Cuối kỳ tính giá xuất kho, tính khấu hao...
Bán hàng thu tiền ngay, thu tiền khách hàng bằng Chuyển khoản
Khai báo, ghi tăng, và phân bổ CCDC
Khai báo, ghi tăng, và trích khấu hao TSCĐ
Chấm công, lập bảng lương, hạch toán chi phí tiền lương
Lập bảng kê GTGT mua vào, bán ra; Khấu trừ thuế GTGT
Tập hợp chi phí, kết chuyển lãi lỗ; Lập BCTC, KQHĐKD & BC LCTT trực tiếp
Học viên chỉ tốt nghiệp khi nào lên được Báo Cáo Tài Chính, Sổ và Phân Tích Được Báo Cáo Tài Chính thành thạo, không hạn chế số buổi học trong khoá. Giáo viên dạy kèm từng học viên một nên lịch học linh động do học viên tự đăng ký.
Thời gian học từ thứ 2 đến Chủ nhật.
- Sáng: Từ 8h30 = 11h30 , từ thứ 2 đến thứ 7
- Tối từ: 18h = 20h30 từ thứ 2 đến thứ 7.
- Chủ nhật : Sáng: Từ 8h30 = 11h, chiều: từ 13h30 = 16h
Có lớp học cấp tốc cho các bạn muốn học nhanh mà mức phí không thay đổi, học tuần 3 buổi, tuần 6 buổi, tuần 12 buổi tùy theo học viên sắp xếp.
Đặc điểm của chương trình đào tạo tại trung tâm là giáo viên kèm từng học viên, do đó khai giảng thường xuyên.
Học Phí trọn khoá 1.800.000đ: (giảm còn 1.500.000 áp dụng đăng ký trong tháng 12/2013 và tháng 01/2014 ra ngoài tết học)
- Tài liệu học là những chứng từ thực tế của công ty.
- Học xong khoá học các bạn có kết quả bằng 2 năm kinh nghiệm.
- Có sự hình dung rõ ràng, chi tiết về công việc kế toán.
- Cam kết nếu các bạn học không hiểu trung tâm sẽ hoàn lại tiền.
- Nếu sau này các học viên đi làm kế toán mà gặp các nghiệp vụ khó thì có thể đến trung tâm hoặc gọi điện thoại để được hướng dẫn.
* Đặt biệt cuối khoá học trung tâm giành một buổi hướng dẫn cách lưu trữ hồ sơ, sổ sách tại công ty.
Ghi Chú: Học viên học xong sẽ được dữ lại làm nhân viên chính thức tại trung tâm hoặc sẽ được trung tâm hổ trợ giới thiệu việc làm tại các địa điểm như: Đồng Nai, Bình Dương, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Trung tâm có 2 địa chỉ:

Đ/c 1: 68C/21A Kp.Bình Đường 1, P.An Bình, TX.Dĩ An, BD (Cổng sau Cty Giày Da Thái Bình) ĐT: 0650.6.543.767

Đ/c 2: Số 9, Đường Huỳnh Văn Nghệ, Kp.4, P.Bửu Long, Biên Hòa,DN (Cổng CTy Xây Dựng Đồng Nai, đối diện cổng KDL Bửu Long) ĐT: 061.6.533.411 - 0964.211.035 A. Đạt

Mô tả công việc:

Chấm công. tính lương, làm bảo hiểm và các chế độ theo Luật hiên hành.
Chuẩn bị hồ sơ kiểm định khách hàng.
Sẽ trao đổi cụ thể vơí cấp quản lý trực tiếp trong cuộc phỏng vấn.

Quyền lợi:

Được hưởng tất cả các quyền lợi theo đúng quy định của Nhà Nước

Mô tả công việc:

* Tập đoàn Kangaroo đang cần tuyển thêm một số Quản lý kinh doanh khu vực cho chi nhánh miền Nam, cụ thể:
- Kênh MT: 3 ASM phụ trách hệ thống siêu thị điện máy và siêu thị hàng tiêu dùng
- Kênh GT: 5 ASM cho ngành hàng Gia dụng và Năng lượng tại các khu vực Bình Dương , Bình Phước, Tây Ninh - Tiền Giang, Bến Tre , Long An - An Giang , Kiên Giang - Một số tỉnh miền Tây và miền Đông Nam Bộ
* Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch kinh doanh trình Giám đốc kinh doanh và đáp ứng các chỉ tiêu doanh số đã được đặt ra hàng tháng/Quý/Năm;
- Triển khai kế hoạch bán hàng, tiếp thị và phát triển hệ thống bán hàng trong khu vực được phân công;
- Khảo sát tìm hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh, tham mưu kịp thời cho Giám đốc kinh doanh để có chiến lược kinh doanh phù hợp, có định hướng phát triển thị trường bền vững;
- Đề xuất chính sách bán hàng, thu thập thông tin, phân tích và đề xuất chủng loại, số lượng bán theo từng thời điểm để công ty triển khai kế hoạch nhập hàng;
- Thực hiện xúc tiến bán hàng, các chương trình Marketing, PR, Event, Quảng cáo, hội chợ, tiếp thị chăm sóc khách hàng, theo hướng dẫn của Phòng Kinh doanh;
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng, triển khai các biện pháp chăm sóc khách hàng;
- Theo dõi, giám sát và đôn đốc thu hồi công nợ đối với khách hàng;
- Làm báo cáo, theo dõi doanh số bán hàng theo định kỳ, có phân tích và đề xuất phương hướng phát triển vùng thị trường được giao;
- Đề xuất các chính sách phù hợp với tình hình kinh doanh của Công ty.

Quyền lợi:

- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Tập đoàn
- Mức thu nhập cạnh tranh, theo năng lực kinh doanh

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay Mô tả * Tập đoàn Kangaroo đang cần tuyển thêm một số Quản lý kinh doanh khu vực cho chi nhánh miền Nam, cụ thể:
- Kênh MT: 3 ASM phụ trách hệ thống siêu thị điện máy và siêu thị hàng tiêu dùng
- Kênh GT: 5 ASM cho ngành hàng Gia dụng và Năng lượng tại các khu vực Bình Dương , Bình Phước, Tây Ninh - Tiền Giang, Bến Tre , Long An - An Giang , Kiên Giang - Một số tỉnh miền Tây và miền Đông Nam Bộ
* Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch kinh doanh trình Giám đốc kinh doanh và đáp ứng các chỉ tiêu doanh số đã được đặt ra hàng tháng/Quý/Năm;
- Triển khai kế hoạch bán hàng, tiếp thị và phát triển hệ thống bán hàng trong khu vực được phân công;
- Khảo sát tìm hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh, tham mưu kịp thời cho Giám đốc kinh doanh để có chiến lược kinh doanh phù hợp, có định hướng phát triển thị trường bền vững;
- Đề xuất chính sách bán hàng, thu thập thông tin, phân tích và đề xuất chủng loại, số lượng bán theo từng thời điểm để công ty triển khai kế hoạch nhập hàng;
- Thực hiện xúc tiến bán hàng, các chương trình Marketing, PR, Event, Quảng cáo, hội chợ, tiếp thị chăm sóc khách hàng, theo hướng dẫn của Phòng Kinh doanh;
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng, triển khai các biện pháp chăm sóc khách hàng;
- Theo dõi, giám sát và đôn đốc thu hồi công nợ đối với khách hàng;
- Làm báo cáo, theo dõi doanh số bán hàng theo định kỳ, có phân tích và đề xuất phương hướng phát triển vùng thị trường được giao;
- Đề xuất các chính sách phù hợp với tình hình kinh doanh của Công ty. Kỹ năng - Độ tuổi từ 27 trở lên, sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn;
- Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Kinh tế...;
- Có kinh nghiệm về phân phối kênh siêu thị (MT) như hệ thống siêu thị điện máy/ siêu thị hàng tiêu dùng hoặc kinh nghiệm phân phối kênh thị trường (GT) tại các tỉnh thành công ty đang cần tuyển. Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên kinh doanh các sản phẩm gia dụng, thiết bị nhà bếp dùng điện và không dùng điện (cookware), kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm bình nước nóng chạy điện và bình nước nóng năng lượng mặt trời.
- Kỹ năng hoạch định chiến lược, Kỹ năng đánh giá & phân tích thị trường;
- Có khả năng trình bày và thuyết phục tốt;
- Có khả năng thích ứng với công việc áp lực cao.

Mô tả công việc:

-Vận hành máy móc thiết bị điện
-Bảo trì hệ thống điện, kho lạnh trong công ty
-Theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi:

Áp dụng theo bộ luật hiện hành

Mô tả công việc:

- Tư vấn/ Bán hàng Điện thoại di động, Laptop tại các cửa hàng
- Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng
- Cập nhật các thông tin về sản phẩm, dịch vụ. Cập nhật thông tin về giá sản phẩm

* Thời gian làm việc: Ca xoay (Ca 1: 8h00-15h00/ Ca 2: 15h00-22h00)
* Nơi làm việc:
- FPT Shop tại Cam-phu-chia

Quyền lợi:

- Lương hiệu quả kinh doanh
- Lương tháng 13
- Chế độ BHYT, BHXH, BHTN
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/lần
- Sinh nhật, hiếu, hỷ, ốm, đau…: theo qui định chung của Công ty
- Nhân viên sẽ được tham gia các khóa huấn luyện về sản phẩm ĐTDĐ, Laptop và các nghiệp vụ chuyên môn... trước khi trở thành nhân viên chính thức của FPT Shop

Thời gian thử việc: 1 tháng Mô tả - Tư vấn/ Bán hàng Điện thoại di động, Laptop tại các cửa hàng
- Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng
- Cập nhật các thông tin về sản phẩm, dịch vụ. Cập nhật thông tin về giá sản phẩm

* Thời gian làm việc: Ca xoay (Ca 1: 8h00-15h00/ Ca 2: 15h00-22h00)
* Nơi làm việc:
- FPT Shop tại Cam-phu-chia Kỹ năng - Nam/Nữ, tuổi từ 20 – 28
- Có khả năng giao tiếp tiếng Cam-pu-chia
- Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Khả năng giao tiếp tốt, vui vẻ, thân thiện với mọi người.
- Nhân viên sẽ được tham gia các khóa huấn luyện về sản phẩm ĐTDĐ, Laptop, kỹ năng bán hàng... tại công ty trước khi trở thành nhân viên bán hàng chính thức.

Mô tả công việc:

- Sắp xếp lưu trình máy, bấm giờ làm biểu đồ cân bằng chuyền 
- Làm báo cáo % năng suất cho từng công nhân 
- Hỗ trợ phòng ban khi có yêu cầu 
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý các chuyền may sản xuất 
- Hỗ trợ phòng ban khi có yêu cầu 
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý xuất nhập khẩu 
- Hỗ trợ phòng ban khi có yêu cầu 
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Kiểm hàng và quản lý QC 
- Các công việc liên quan đến quản lý đơn hàng 
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh được phụ trách 
- Đảm bảo doanh số 
- Các công việc khác liên quan 
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn 
* Làm việc ngoài thị trường

Mô tả công việc:

- Cập nhật địa chỉ các cửa hàng lên hệ thống của công ty.

- Khảo sát nhu cầu của khách hàng về sản phẩm của công ty.

- Làm việc ngoài thị trường

- Địa điểm làm việc: Trên địa bàn 1 tỉnh.

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7.

- Hợp đồng dự án 04 tháng.

- Địa điểm PV: Phỏng vấn trực tiếp tại mỗi tỉnh.

•Thời gian PV:
- Tháng 4/2014: Hà Nội, Bình Dương, Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Long An, Quảng Ngãi, Vĩnh Long.

- Tháng 05/2014: Bình Phước, Tây Ninh, Đăklăk, Bình Định, Phú Yên.

- Tháng 06/2014: Lâm Đồng, Khánh Hòa.

- Tháng 07/2014: Ninh Thuận, ĐăkNông,.

Số lượng: 70người/Tỉnh.

(Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ trước)

* Làm việc ngoài thị trường

Mô tả công việc:

- Được tiếp cận và học về các máy móc thiết bị trong công ty, đào tạo vận hành, sửa chữa máy móc thiết bị để phát triển trở thành KỸ THUẬT sản xuất/ Tổ trưởng sản xuất
- Thời gian làm việc: theo ca sản xuất luân phiên (02 ca)
- Địa điểm: nhà máy công ty, lô C11-C15, Cụm công nghiệp nhựa Đức Hòa Hạ, Đức Hòa, Long An.

CHẾ ĐỘ:
- Học việc/Thử việc: 4.000.000 VNĐ/tháng. Chính thức: theo chính sách chung của công ty (Từ 7-10 triệu/tháng)
- Được hướng dẫn tiếp cận công việc
- Có lộ trình phát triển thành Kỹ thuật sản xuất hoặc tổ trưởng sản xuất.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ (công ty đóng thay các khoảng Bảo hiểm)
- Được thưởng lương tháng thứ 13, thành tích ABC….
- Môi trường làm việc hòa đồng thân thiện
- Có nhà trọ cho người ở xa.
- Công ty bao cơm trưa.

Mô tả công việc:

- Thực hiện Bảo trì sửa chữa các máy móc thiết bị trong ngành sản xuất bao bì nhựa PP (Kéo sợi, Dệt, Tráng, In, Cắt....)
- Các công việc khác theo sự phân công, điều động của trưởng bộ phận.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
- Làm việc tại nhà máy công ty ở Đức Hòa, Long An

Mô tả công việc:

bảo trì và sửa chữa các loại máy bên bao bì giấy ( máy dập,máy in 5 màu, máy sóng 3-5-7 lớp,máy bấm kim...)

Mô tả công việc:

sắp xếp các loại giấy, bao bì trong kho một cách khoa học,gọn gàng.
kéo hàng ra cho xe xuất hàng, kéo hàng vào nếu dư và sắp xếp lại.
ghi hóa đơn để xuất hàng,lưu đơn hàng và tổng kết.

Mô tả công việc:

- Tổ chức xây dựng bộ máy kế toán và thực hiện công tác kế toán;
- Thực hiện và hướng dẫn thực hiện các quy định của pháp luật về kế toán, tài chính trong công ty
- Chỉ đạo và giải quyết trực tiếp công tác tài chính theo sự chỉ đạo của Giám Đốc tài chính và TGĐ
- Đầu mối trong việc tiếp cận và quản lý các nguồn vốn. Thiết lập các mối quan hệ với các tổ chức tín dụng và các bên liên quan

Mô tả công việc:

- Làm việc tại văn phòng giờ hành hính
- Tận dụng các mối quan hệ khai thác tìm kiếm thông tin tư vấn giới thiệu sản phẩm đất nền, căn hộ, nhà phố dự án cho khách hàng đang có nhu cầu mua đầu tư hoặc an cư.
- Gọi điện thoại cho khách hàng giới thiệu các dự án bất động sản đang bán.
- Nắm rõ kiến thức, cập nhật thường xuyên tình hình thị trường BĐS khu vực kinh doanh.
- Nắm rõ đặc tính sản phẩm, khu vực, pháp lý, giá cả
- Nâng cao kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp
-Thu nhập = Lương + Hoa hồng+ thưởng = trên 50 triệu 01/tháng
- Được hưởng hoa hồng từ 6 - 20triệu /giao dịch (mức hoa hồng cao nhất hiện nay trong các công ty địa ốc)

Tim viec lam tai Long An, Viec lam Long An, Tuyen dung Long An - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Tim viec lam

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tìm việc làm

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tim viec lam thuc tap, thuc tap sinh
Tuyển dụng nhanh
Cty Celadon tuyển Phụ trách phát triển kinh doanh tại HN
Việc làm hấp dẫn ngành:Marketing, Truyển thông - Sự kiện
Công ty TNHH AFC Việt nam tuyển dụng
Cần tuyển 05 Nhân Viên Marketing online tại Hà Nội
Tuyển nữ tư vấn viên lương 8-12 triệu tại HN, HCM
Trường Đào tạo Doanh nhân PTI tuyển nữ tư vấn qua điện thoại lĩnh vực giáo dục
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Tập Đoàn Toàn Cầu Hung Kee tuyển dụng
Cần tuyển nhân viên đầu tư tài chính, nhân viên kinh doanh lương từ 5-10 triệu tại Hà Nội.
Công ty TNHH tư vấn và đầu tư Khải Thái tuyển dụng
Cần tuyển nhân viên tư vấn vàng, telesales và cộng tác viên kinh doanh, chế độ đãi ngộ hấp dẫn
Công Ty TNHH DV Bảo Vệ Tín Nghĩa tuyển vị trí
Tuyển các vị trí: Trợ lý nghiệp vụ, quản lý an toàn lđ và Bảo vệ tại Hà Nội, Vĩnh Phúc

Nhận bản tin việc làm

Email:  
Việc làm phổ thông
1,180,757
ứng viên
315,210
việc làm
172,200
nhà tuyển dụng
2,552,041
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork