Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tim viec lam

»

Viec lam

»

Tim viec lam tai Nghe An | Viec lam Nghe An - Xem mô tả chi tiết

Viec lam, Tuyen dung, Tim viec lam Tìm thấy 2113 việc làm. Nơi làm việc: Nghệ An |

Mô tả công việc:

- MỜI HỢP TÁC LÀM ĐẠI LÝ CAFE
Công ty Cafe Đại Long Huyền Thoại là nhà sản xuất Cafe chuyên nghiệp với nhà máy hiện đại - được đầu tư công nghệ tiên tiến bậc nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Hiện nay, Công ty đã có hệ thống khách hàng - đại lý – nhà phân phối tại hơn 30 tỉnh, thành trên toàn quốc. Để đáp ứng như cầu của người tiêu dùng và các đơn hàng lẻ tại các tỉnh chưa có nhà phân phối, Công ty Đại Long mong muốn hợp tác với các nhà phân phối có kinh nghiệm – tâm huyết để mở rộng phạm vi kinh doanh.
Để tạo điều kiện cho các nhà phân phối, Công ty Đại Long có các giải pháp cụ thể sau:
Chiết khấu cao;
Đầu tư thương hiệu - nguồn nhân lực tốt;
Đặc biệt, hiện Đại Long là nhà sản xuất cafe duy nhất tại Việt Nam áp dụng phương thức xây dựng và chuyển giao các sản phẩm - dịch vụ sau bán hàng miễn phí nhằm hỗ trợ các nhà hàng – quán kinh doanh cafe theo hướng chuyên nghiệp, tạo ra đặc trưng riêng trong lĩnh vực kinh doanh cafe.
Mọi trao đổi, hợp tác xin gửi về địa chỉ văn phòng Công ty :
CÔNG TY ĐẠI LONG HUYỀN THOẠI
442 Ngô Quyền- Thành Phố Đà Nẵng
; Email : dailongcafe@gmail.com
Điện thoại: 0905.542.464 – 0905178037
Công ty TNHH MTV Đại Long Huyền Thoại
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Số : 04 TB/ĐLHT – 2014
(V/v:Quy chế - quyền lợi đại lý, nhà phân phối )
Đà Nẵng, ngày 01 tháng 06 năm 2014
QUY CHẾ ĐẠI LÝ – NHÀ PHÂN PHỐI
Kính gửi : Quý Đại lý – Nhà phân phối
Công ty Đại Long Coffee trân trọng cảm ơn Quý khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Để tạo sự chủ động cũng như gắn kết lâu dài giữa Quý khách hàng và Công ty, chúng tôi xin được thông báo các chính sách để Quý khách hàng biết - thuận tiện trong quá trình hợp tác lâu dài và ổn định cho hai bên.
I. Đối với đại lý:
Đại lý của Đại Long Coffee là nhà cung cấp tất cả các sản phẩm và dịch vụ theo đúng giá niêm yết mà Công ty đang kinh doanh trên địa bàn mà đại lý được giao phụ trách. Đồng thời, Đại Long Coffee và Quý đại lý cùng nhau thực hiện các quyền và nghĩa vụ sau:
Quyền của Đại lý :
1. Đặt hàng, nhận hàng đầy đủ trong thời gian 05 ngày kể từ ngày kế toán Công ty xác nhận đã nhận đủ tiền tương ứng đơn hàng.Công ty sẽ cho NPP nợ đơn hàng đầu tiên vào khoảng 20.000.000 khi tiến hành hợp tác
2. Đổi hàng (trong thời gian 10 ngày ) sau khi nhận hàng nếu phát hiện hàng không đúng chủng loại hoặc kém phẩm chất.
3. Cung cấp tất cả các sản phẩm của Đại Long Coffee vào tất cả các khách hàng trực tiếp của Công ty trên địa bàn mình được giao phụ trách.
4. Tiếp nhận đầy đủ các chương trình bán hàng của Đại Long Coffee công bố trên toàn quốc.
5. Chiết khấu trực tiếp 9% trên đơn hàng.
6. Tất cả nhân viên – cán bộ của Đại Long Coffee bán hàng trên địa bàn đại lý được giao đều phải lấy và bán hàng cho đại lý.
7. Được tuyển và giới thiệu nhân viên bán hàng, trưởng nhóm cho Công ty với mức lương tương đương 15% doanh số bán đối với nhân viên bán hàng và 5% doanh số đối với nhân viên giám sát. Số lượng tối đa 05 nhân viên bán hàng và 01 cán bộ giám sát.
8. Các chương trình bán hàng, khuyến mãi và hình ảnh do Công ty chi phí 100%.
9. Phấn đấu để trở thành Tổng đại lý hoặc nhà phân phối của Đại Long Coffee trên địa bàn tỉnh mình phụ trách.

Mô tả công việc:

Do nhu cầu phát triển kinh doanh năm 2014.
Công ty Cà Phê Đại Long là nhà sản xuất Cà Phê hàng đầu tại Miền Trung.Sản xuất và kinh doanh mặt hàng Văn Phòng phẩm( Băng Keo Dính).
Cần tuyển gấp GSBH tại các tỉnh:
MT1: Đà Nẵng,Quảng Nam,Quảng Ngãi,Bình Định,Phú Yên,Khánh Hòa.
MT2: Huế,Quảng Trị,Quảng Bình,Hà Tĩnh,Nghệ An,Thanh Hóa
Miền Bắc: Hà Nội,Nam Đinh,Thái Bình.Hà Nam, Hưng Yên,Hải Phòng.
- Thay mặt công ty điều hành hệ thống kinh doanh tại địa bàn phụ trách.
- Thiết lập hệ thống NPP trên khu vực và chăm sóc NPP để duy trì hệ thống bán hàng.
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh để đảm bảo doanh số phòng kinh doanh công ty yêu cầu.
- Phối hợp cùng NPP đưa ra các chương trình khuyến mãi để phù hợp với nhu cầu thực tế và văn hóa tiêu dùng tại địa phương.
-Chi tiết công việc sẽ trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

NHIỆM VỤ CHÍNH CỦA TRƯỞNG NHÓM TRƯNG BÀY:
• Quản lý đôi ngũ nhân viên trưng bày.
o Huấn luyện các kỹ năng trưng bày hiệu quả nhất cho nhân viên trưng bày
o Chuẩn bị Beat-Plan trong khu vực được giao .Lập lịch viếng thăm các cửa hàng tham gia trưng bày trong khu vực . ( Customer –List )
o Quản lý , phát triển các chương trình trưng bày hiệu quả nhất .Quản lý ,tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng bán sỉ va lẻ .
• Triển khai ,Kiểm soát nhân viên lắp đặt các vật dụng trưng bày/ quản cáo như : bạt , vỉ treo , tủ …. Tại cửa hàng trong khu vực .Kiểm tra , chào mời các chương trình trưng bày như: Satr Club,Massive Display , Highlight Display ….
• Cập nhật thông tin các cửa hàng không có hàng hoặc thiếu hàng trong tuyến trưng bày từ phía nhân viên trưng bày .
• Kiểm tra các báo cáo ngày/ tuần của nhân viên trưng bày . Lên kế hoạch thực hiện cho ngày hôm sau / tuần sau . Kết hợp làm việc với Giám sát mại vụ và nhân viên bán hàng thường xuyên để giải quyết các khó khăn trong ngày và tuần .
• Xem xét , quyết định nâng cấp các cửa hàng trưng bày , hoặc tạo sự hợp tác trưng bày tốt hơn đối với cửa hàng . Duy trì các vật dụng quản cáo tại cửa hàng như : lau chùi , thay mới .v.v…
• Ghi nhận các thông tin về các vật dụng quản cáo , Kệ trưng bày ….Cập nhật thông tin về đối thủ cạnh tranh .
• Tổng hợp các kế hoạch thực hiện trong tuần trước , các vấn đề khó khăn can hổ trợ và kế hoạch hoạt động trong tuần . Gửi báo cáo về cho Giám sát mại vụ , ASM và team Merchandising vào thứ 2 hằng tuần .
• Kiểm tra , đánh giá và tính lương cho nhân viên trưng bày hằng tháng dựa trên kết quả thực thi trưng bày tại thị trường .

Mô tả công việc:

- Xây dựng và thực thi các kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển sản phẩm, phát triển thị trường trong từng khu vực nơi mà ASM đó quản lý .
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh định kỳ năm/quý/tháng của Công ty.
- Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng, tổ chức thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có.
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Công ty về kết quả hoạt động kinh doanh đã được phê duyệt.
- Xây dựng và phát triển hình ảnh công ty.
- Tổ chức nghiên cứu xây dựng hệ thống phân phối, cập nhật thông tin thị trường.
- Xây dựng, quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Xây dựng và thực thi các chỉ tiêu doanh số, doanh thu & các khoản chi phí.
- Thực hiện hệ thống báo cáo hiệu quả.

Quyền lợi:

- Theo bộ luật lao động
- Cơ hội thăng tiến trở thành giám đốc toàn quốc & xa hơn nữa cho các ứng viên tiềm năng.
- Cơ hội trở thành cổ đông của C.Ty

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung cho công ty
- Đưa ra mục tiêu, hướng phát triển và chiến lược của công ty.
- Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của công ty.
- Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của toàn công ty.
- Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty như mong đợi của ban giám đốc về tăng trưởng doanh số, lợi nhuận, chất lượng sản phẩm, phát triển nhân tài và các hoạt động khác.
- Lập kế hoạch kinh doanh và marketing
- Quản lý nhân viên để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất.
- Trình bày báo cáo rõ ràng và đúng hạn cho ban giám đốc, trình bày các đề xuất cho ban giám đốc duyệt.
- Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban.

Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, trẻ trung và hiện đại.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập không giới hạn cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi, chế độ đãi ngộ, khen thưởng theo Quy chế của Công ty.
- Mức lương: Lương chính (thoả thuận từ 10tr trở lên) + lương kinh doanh.

Mô tả công việc:

1. Kế toán kho
- Quản lý kho hàng của công ty, chịu trách nhiệm sắp xếp hàng hóa ngăn nắp trong kho
- Bán hàng cho các khách hàng mua hàng tại kho chi nhánh và hạch toán vào mã khách lẻ tại chi nhánh ( lưu ý tất cả các khách hàng bán lẻ phải thu tiền ngay sau khi giao hàng).
- Thu tiền hàng phát sinh hàng ngày và chuyển về tài khoản của Công ty không để tồn quỹ tiền mặt tại chi nhánh.
- Quản lý toàn bộ xuất nhập hàng hóa, linh kiện, phụ kiện tại chi nhánh mở thẻ kho theo dõi xuất nhập tồn tại chi nhánh và cùng kế toán công nợ kiểm kê số liệu thực tế và số liệu trên hệ thống và có ghi nhận lại bằng biên bản có xác nhận của trưởng chi nhánh vào thứ 2 hàng tuần gửi về Công ty cho kế toán kiểm soát.

2. Kế toán công nợ

- Chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến kế toán, số liệu kế toán, công nợ phải thu, phải trả, quản lý hàng hoá, báo cáo thuế với cơ quan chức năng của nhà nước.
- Kế toán công nợ hoạt động độc lập với trưởng chi nhánh chịu sự quản lý trước phòng kế toán Công ty, về nghiệp vụ, số liệu….,
- Chịu trách nhiệm viết hoá đơn VAT, ký tên trên phiếu thu, chi và kiểm soát phiếu thu, phiếu chi. Khi kiểm soát phiếu thu giấy biên nhận thu tiền, giấy giới thiệu thu tiền lưu ý chỉ được thu có giá trị trong ngày, điền đầy đủ thông tin ( cả phần cuống lưu), nếu không thu được tiền thì phải nộp lại và đính kèm vào cuống của quyển giấy giới thiệu. Cuối mỗi tháng chuyển cuống giấy giới thiệu về phòng kế toán Công ty. ( cấp hóa đơn VAT)
- Lưu giữ và quản lý hồ sơ đại lý tại chi nhánh ( các hồ sơ quan trọng được lưu tại két sắt của thủ kho).
- Quản lý con dấu tại các chi nhánh theo đúng quy định ( con dấu được cất giũ tại két sắt của kế toán kho).
- Chấm công cho toàn bộ hệ thống chi nhánh.
- Lập SO cho các đơn hàng phát sinh.
- Địa điểm làm việc: Cẩm Phả - Quảng Ninh: + Chi nhánh Cẩm Phả :Số 860 đường Đặng Châu Tuệ, Tổ 7, khu 10 Phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh
Hà Tĩnh, TP Thanh Hóa, Bắc Giang, Quảng Trị, Nam Định, Cao Bằng

Quyền lợi:

Nhân viên được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được hưởng lương thưởng tháng 13 và các chế độ đãi ngộ của công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ khác của công ty

Mô tả công việc:

Giữ gìn an ninh trật tự khu vực bãi xe và các khu vực khác trong siêu thị.
Hỗ trợ Khách Hàng dắt xe, giữ xe, nón bảo hiểm.
Đảm bảo hệ thống phòng cháy chữa cháy trong siêu thị luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
Đóng, mở cửa siêu thị theo đúng giờ qui định.

Quyền lợi:

Một môi trường năng động, chuyên nghiệp với hơn 236 siêu thị thuộc 63/63 tỉnh thành cả nước. Đội ngũ nhân viên hoà đồng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn lúc hoà nhập cũng như giúp bạn vượt qua những khó khăn trong công việc.
Đảm bảo an sinh bằng các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp,…
Các chính sách thưởng hấp dẫn giúp cho những nhân viên có thành tích vượt trội được tưởng thưởng xứng đáng.
Chính sách thưởng cuối năm hấp dẫn (lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh).
Cơ hội thăng tiến cho người tài, đội ngũ quản lý trẻ trung đều từ nhân viên thăng tiến lên. Vì thế các cấp quản lý luôn hiểu và quan tâm đến nhân viên của mình. Sự chia sẻ hướng dẫn công việc tận tình từ cấp trên, giúp nhân viên mới hòa nhập nhanh chóng công việc.
Chính sách nhân viên nội bộ mua hàng ưu đãi (tất cả sản phẩm công ty kinh doanh).
Văn hóa công ty mang đến một môi trường gắn bó, các chương trình du lịch thường niên, đào tạo kỹ năng ngoài trời, nâng cao kiến thức giúp nhân viên phát triển toàn diện
Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên có thâm niên gắn bó được nhiều ưu đãi
Tạo điều kiện về thời gian và cơ sở vật chất làm việc tốt nhất (môi trường chuyên nghiệp, sạch sẽ, máy điều hòa,…).
Cơ hội NÂNG CAO CHUYÊN MÔN và những KỸ NĂNG làm việc hiệu quả tại công ty.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

* Yêu cầu Địa điểm làm việc: Nghĩa Đàn- Nghệ An:
- Quản lý và điều hành toàn bộ công việc trong Tổ Rót trong ca Sản xuất;
- Nhận và triển khai các kế hoachj từ cấp trên để:
- Phân công, đôn đốc nhân viên trong Tổ rót thực hiện đạt kế hoạch Sản xuất;
- Giám sát nhắc nhở các Nhân viên trong tổ thực hiện đúng Hướng dẫn Công việc;
- Theo dõi và xử lý Báo cáo lên cấp trên những sự không phù hợp trong quá trình Sản xuất;
- Giám sát chặt chẽ hiệu suất đường chuyền, hiệu suất thu hồi Sữa;
- Lập phiếu đề nghị và kết hợp bảo trì sửa chữa thiết bị để tăng năng suất;
- Phối hợp các bên liên quan để cùng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất;
- Lập và thông báo các mục tiêu trong tổ cho nhân viên biết để cùng nhau thực hiện;
- Giải quyết những sai phạm mâu thuẫn của nhân viên trong tổ;
- Đề xuất lên cấp trên khen thưởng, kỷ luật những nhân viên trong phạm vi mình phụ trách;
- Tiết kiệm nguyên vật liệu trong quá trình sản xuất, kiểm tra và ký vào báo cáo sản xuất, báo cáo vật tư;
- Đôn đốc nhân viên thực hiện 5S, an toàn vệ sinh công nghiệp, vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy tại nơi làm việc.
- Được đào tạo kiến thức về ISO – HACCP và tuân thủ các yêu cầu của hệ thống ISO – HACCP.
- Bảo quản thiết bị, máy móc của nhà máy;
- Đánh giá thành hiệu quả công việc nhân viên hàng tháng;
- Tùy theo tình hình thực tế, cấp trên trực tiếp hoặch cấp cao hơn bổ sung những nhiệm vụ thường xuyên hoặc và đột xuất khác trong Bảng mô tả công việc này.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

* Địa điểm làm việc: Hà Nội:
- Kiểm soát, cập nhật, phân phối toàn bộ hệ thống tài liệu, hồ sơ của Công ty;
- Theo dõi tiến trình thực hiện, NCR , CAR của Công ty;
- Giám sát và báo cáo lên trưởng ban ISO, GĐ Điều hành về việc tuân thủ hệ thống ISO, HACCP của Công ty;
- Tổ trức đánh giá thẩm tra việc tuân thủ quy trình của các bộ phận trong Công ty;
- Tổ chức đánh giá nội bộ, thuê ngoài đánh giá lấy chứng chỉ ISO 22000, ISO 9001 và các tiêu chuẩn ISO khác theo sự chỉ đạo của cấp trên;
- Huấn luyện công nhân về ISO, HACCP khi có nhu cầu;
- Cập nhập các văn bản pháp luật liên quan đến ATVSTP và thông báo cho các bộ phận được biết;
- Xác định KPI để theo dõi kết quả công việc của cá nhân;
- Thiết lập các kế hoạch hành động để đạt mục tiêu cá nhân;
- Tuân thủ nội quy của phòng và của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng;
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Là thành viên của các đội bán hàng. Trực tiếp chịu trách nhiệm về doanh số và các chỉ tiêu phân phối các chủng loại sản phẩm, ngành hàng tại khu vực mình phụ trách.
- Bao phủ hàng hóa ở tất cả các cửa hàng trong khu vực được giao. Duy trì mức tồn kho tối ưu.
- Quản lý doanh số, công nợ, trong khu vực phụ trách
- Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại và trưng bày trong khu vực được giao
- Kiểm soát việc thực hiện các chương trình khuyến mại, trưng bày ngoài thị trường.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giái đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao.
- Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đề xuất hướng giải quyết.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

*** MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Làm việc tại Nhà Phân phối, triển khai các hoạt động cung cấp hàng hóa ra thị trường;
• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm cho khách hàng (các shop thời trang...)
• Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số, độ bao phủ;
• Là hình ảnh đại diện của Công ty chăm sóc khách hàng;


Để biết thêm thông tin về tất cả các vị trí Tuyển dụng hấp dẫn của K & G Việt Nam mời bạn theo dõi tại:

https://docs.google.com/document/d/1jBj4xZOMHUod2i2F9wTmVtUKDcycN91-pS1mOJaXiPw/edit#heading=h.4yq0lj363sth

*** QUYỀN LỢI

• Môi trường làm việc đoàn kết, năng động;
• Cơ hội thăng tiến cao;
• Tiền lương: thỏa thuận và cạnh tranh;
• Chế độ tăng lương định kỳ và đột xuất theo năng lực;
• BHXH & BHYT theo quy định;
• Thưởng tháng lương 13;
• Thưởng hoàn thành chỉ tiêu doanh số;
• Thưởng doanh thu theo kết quả kinh doanh;
• Thưởng cuối năm theo năng lực hoàn thành công việc và theo kết quả kinh doanh;
• Và nhiều chế độ ưu đãi đặc biệt khác.

Mô tả công việc:

TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG:
- Nam tuổi từ 22 - 32
- Loại hợp đồng : 2 năm
- Mức lương: SGD00-SGD00
- Ăn ở tự túc
- Làm việc tại Singapore
YÊU CẦU:
* Đối với giáo viên IELTS:
- Ít nhất phải có những bằng cấp sau:
+ Bằng TESOL
+ Có bằng IELTS hoặc đạt được O'level của Cambridge về tiếng Anh
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ dạy IELTS và bằng ngôn ngữ Anh
* Đối với giáo viên cho chương trình lãnh đạo nhóm:
- Yêu cầu có kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên có bằng cấp trong lĩnh vực kinh doanh/ quản lý
YÊU CẦU QUAN TRỌNG CHO TẤT CẢ CÁC ỨNG VIÊN:
- Ưu tiên nam, chưa kết hôn
- Có kinh nghiệm và giao tiếp tốt tiếng anh
- Cung cấp những bản dịch nếu cần thiết
- Tính tình tốt và tận tình
- Có khả năng tương tác với học viên
- Có khả năng thiết kế chương trình học phù hợp với từng học viên
YÊU CẦU HỒ SƠ:
- Hộ chiếu (bản scan)
- Bằng cấp cao nhất
- Ảnh 4x6


Mức lương cơ bản: SGD00-SGD00
Hạn chót đăng ký: 30/09/2014
Liên hệ ngay : Mrs Amy: 09 15 25 43 49
VP đại diện: 75 Đinh Tiên Hoàng, phường Dakao, Quận 1, HCM
Tel: (08) 39 11 03 03 Email: lethu.qhqt.k12a.2012@gmail.com
Website: bakings.edu.vn

Quyền lợi:

- Theo luật lao động Singapore
- Làm việc ở môi trường năng động và nhiều cơ hội học hỏi
- Được tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng
- Được training & có cơ hội upgrade vị trí.

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Làm việc tại Tỉnh Gifu Nhật Bản trong 3 năm
- Lao động hưởng lương và các chế độ theo Luật lao động Nhật Bản
- Ngành nghề làm việc: Cơ khí
- Công việc cụ thể: Làm trong dây truyền sản xuất cần gạt nước ô tô (Toyota).
- Thời gian nhập cảnh: 12/2014
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

TUYỂN 42 LĐ NAM NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM TẠI NHẬT BẢN

- Căn cứ giấy phép hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cấp cho CÔNG TY CP C.Ư NHÂN LỰC VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ
- Căn cứ hợp đồng cung ứng và tiếp nhận Thực tập sinh kỹ năng Việt Nam sang Nhật Bản được ký kết giữa Công ty với đối tác Nhật Bản

Xuất khẩu lao động theo chương trình thực tập sinh kỹ năng, Công ty TMS Nhân lực cần tuyển TTS Nhật Bản làm chế biến thực phẩm
1.NỘI DUNG CÔNG VIỆC :
- Nơi làm việc của thực tập sinh: Tỉnh Hiroshima

- Công việc cụ thể: Chế biến thực phẩm ( Chế biến đồ hộp cung cấp cho hệ thống nhà hàng, siêu thị Nhật Bản)

- Thời gian làm việc: 1 Năm

2. ĐIỀU KIỆN TUYỂN DỤNG

- Số lượng: 36 Nữ, 06 Nam

- Độ tuổi: Từ 18 đến 35

- Trình độ: Tốt nghiệp cấp 2 trở lên

3. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI DÀNH CHO THỰC TẬP SINH

- Lương cơ bản : 127280 Yên/tháng (Thực lĩnh 150.000 yên cả làm thêm)

- Trợ cấp tháng đầu: 50.000 Yên

- Tăng ca, giờ làm thêm: Có - nghiệp đoàn hỗ trợ đàm phán tăng ca cho thực tập sinh ( tùy theo từng công việc và nhà máy mà giờ làm thêm nhiều hay ít một giờ làm thêm tại Nhật Bản được tính thêm 25% lương cơ bản dao động từ 800 - 1000 yên/giờ)

- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm lao động, hưu trí, theo quy định pháp luật Nhật Bản (Sau 03 năm hoàn thành công việc và trở về Việt Nam, TTS sẽ được chính phủ Nhật Bản hoàn trả một phần bảo hiểm hưu trí khoảng 250.000 - 300.000 yên tương đương khoảng 65.000.000 - 90.000.000 VNĐ, theo quy định định của luật pháp Nhật Bản).

- Giờ làm việc: Từ 08:00 đến 17:00 (nghỉ giải lao 60 phút) - 1 ngày làm 08 tiếng, 40 tiếng/tuần

- Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật hàng tuần và các ngày lễ tết trong năm theo phong tục của Nhật Bản


HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỒM CÓ :
- 02 bản photo bằng cấp 3 và bằng cao nhất có công chứng
- 02 bản photo sổ hộ khẩu , sổ đỏ công chứng; 1 bản sao có công chứng giấy đăng kí kết hôn ( nếu có )
- 02 Giấy khai sinh photo công chứng
- 02 CMTND photo công chứng vào 1 mặt;
- 02 sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương ( có dán ảnh và đóng giáp lai )
- Học bạ cấp 3 : 1 bản phô tô công chứng
- Giấy xác nhận nhân sự : 1 bản ( có ảnh 4*6 và đóng giáp lai )
- Ảnh chụp toàn thể gia đình ( chụp trước cửa nhà thực tập sinh ) : 1 ảnh

CÔNG TY CỔ PHẦN CUNG ỨNG NHÂN LỰC VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ
Địa Chỉ : TẦNG 1 , TÒA NHÀ SÔNG ĐÀ 9 PHẠM HÙNG , MỸ ĐÌNH , TỪ LIÊM , HÀ NỘI . ( CẠNH CỔNG VÀO XE KHÁCH CỦA BẾN XE MỸ ĐÌNH )
LIÊN HỆ : TÙNG LÂM : 0965964242

Mô tả công việc:

• Hỗ trợ bộ phận kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao
• Xây dựng kế hoạch và tầm nhìn chiến lược cho việc xây dựng và đánh bóng thương hiệu .
• Tổ chức chỉ đạo và Phối hợp thực hiện các kế hoạch marketing trong công ty .
• Xây dựng kế hoạch Quan hệ công chúng & chăm sóc khách hàng .
• Tiến hành các khảo sát cần thiết phục vụ cho các chiến lược kinh doanh của toàn công ty

Mô tả công việc:

-Triển khai các công việc liên quan đến mục tiêu phát triển vùng nguyên liệu theo đơn đặt hàng;
-Chịu trách nhiệm thực hiện các đầu việc chuyên môn liên quan đến việc triển khai vùng trồng nguyên liệu mang lại hiệu quả bao quát (nhưng không hạn chế) các khâu liên quan đến việc chọn đất, giống, kỹ thuật nuôi trồng, thu hoạch - sơ chế - phơi sấy, đóng gói - bảo quản, vận chuyển;
-Thực hiện hồ sơ theo dõi đầy đủ của vùng trồng tuân thủ các hướng dẫn về GAP,Organic.
- Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp
- Có mức thu nhập cạnh tranh (trả theo năng lực)
- Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ trong và ngoài nước
- Hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe đặc biệt giành cho bản thân và gia đình
- Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí…
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN…

Thông tin liên hệ
- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email: tuyendung@imc.net.vn hoặc trực tiếp tại văn phòng công ty.
- Hồ sơ (bản photo) bao gồm:
+ Đơn xin việc
+ CV (khuyến khích kèm ảnh)
- Tên liên hệ: Phòng nhân sự
- Địa chỉ: Lô A2CN1, CN5, Cụm CN vừa và nhỏ Từ Liêm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
- Tel: 04.35.37.72.74 ext:210

Mô tả công việc:

Quản lý khu vực . Phân công công việc NVKD và mở rộng nhà phân phối, làm việc theo chỉ đạo của Giám đốc bán hàng khu vực.

Quyền lợi:

Lương + Thưởng DS + Bảo hiểm + Các chế độ phúc lợi xã hội khác

Mô tả công việc:

Quản lý khu vực . Phân công công việc GSBH và mở rộng thị trường được phân công, làm việc theo chỉ đạo của Giám đốc kinh doanh toàn quốc.

Quyền lợi:

Lương + Thưởng DS + Bảo hiểm + Các chế độ phúc lợi xã hội khác

Mô tả công việc:

- Là một người thật sự đam mê lĩnh vực nông nghiệp thể hiện trong việc dấn thân cụ thể với mục tiêu có được các mô hình tổ chức sản xuất dược liệu mang lại hiệu quả kinh tế vững bền.
- Triển khai các công việc liên quan đến mục tiêu phát triển vùng nguyên liệu theo đơn đặt hàng;
- Chịu trách nhiệm thực hiện các đầu việc chuyên môn liên quan đến việc triển khai vùng trồng nguyên liệu mang lại hiệu quả bao quát (nhưng không hạn chế) các khâu liên quan đến việc chọn đất, giống, kỹ thuật nuôi trồng, thu hoạch – sơ chế - phơi sấy, đóng gói – bảo quản, vận chuyển;
- Thực hiện hồ sơ theo dõi đầy đủ của vùng trồng tuân thủ các hướng dẫn về GAP, Organic.

Quyền lợi:

Được ký hợp đồng lao động và hưởng các chế độ theo luật lao động
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

- Làm việc tại Nagoya Nhật Bản trong 1 năm (Nơi có nhiều lao động người Việt nhất tại Nhật)
- Lao động hưởng lương và các chế độ theo Luật lao động Nhật Bản
- Ngành nghề làm việc: Nông nghiệp
- Công việc cụ thể: Trồng rau sạch, chăm sóc rau sạch và đóng gói rau sạch. Các bạn sẽ làm trong trang trại rau sạch trồng trong nhà kính và nhà máy sơ chế, đóng gói rau.
- Thời gian nhập cảnh: 10/2014
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:


1. Ngành nghề - Lương CB – Chi phí XC:
- Thợ hàn 3G - số lượng 50 - lương cơ bản 410 – 490 USD- Thu nhập dự kiến 600 – 700 USD
- Thợ hàn 6G - số lượng 50 - lương cơ bản 550 – 680 USD- Thu nhập dự kiến 750 – 1000 USD

Phí xuất cảnh 1900 USD.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Tuyển 40 lao động trồng nấm tại Nagano Nhật Bản
- Nơi làm việc của thực tập sinh: Tổng công ty Hokutto Tỉnh Nagano

- Công việc cụ thể:Trồng nấm

- Thời gian làm việc: 3 Năm

2. ĐIỀU KIỆN TUYỂN DỤNG

- Số lượng: 40 Nữ

- Độ tuổi: Từ 20 đến 28

- Trình độ: Tốt nghiệp cấp 3 trở lên

- Yêu cầu: có kinh nghiệm làm việc nhóm, có sức khỏe tốt, cao trên 150 cm, ưa nhìn, Tiếng Nhật N5

- Hình thức thi: Thi tuyển trực tiếp
3. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI DÀNH CHO THỰC TẬP SINH

- Lương cơ bản : 125000 Yên/tháng

- Trợ cấp tháng đầu: 50.000 Yên

- Tăng ca, giờ làm thêm: Có - nghiệp đoàn hỗ trợ đàm phán tăng ca cho thực tập sinh ( tùy theo từng công việc và nhà máy mà giờ làm thêm nhiều hay ít một giờ làm thêm tại Nhật Bản được tính thêm 25% lương cơ bản dao động từ 800 - 1000 yên/giờ)

- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm lao động, hưu trí, theo quy định pháp luật Nhật Bản (Sau 03 năm hoàn thành công việc và trở về Việt Nam, TTS sẽ được chính phủ Nhật Bản hoàn trả một phần bảo hiểm hưu trí khoảng 250.000 - 300.000 yên tương đương khoảng 65.000.000 - 90.000.000 VNĐ, theo quy định định của luật pháp Nhật Bản).
- Giờ làm việc: Từ 08:00 đến 17:00 (nghỉ giải lao 60 phút) - 1 ngày làm 08 tiếng, 40 tiếng/tuần
- Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật hàng tuần và các ngày lễ tết trong năm theo phong tục của Nhật Bản

Hồ sơ dự tuyển:
- 12 ảnh 4*6, 12 ảnh 3x4 ( chụp ảnh trên nền trắng trong vòng 3 tháng trở lại đây ) 1 ảnh toàn thể gia đình chụp tại mặt trước nhà .
- 02 sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương;
- 02 CMTND photo công chứng vào 1 mặt trên giấy A4;
- 02 Giấy khai sinh công chứng
- 02 sổ hộ khẩu, sổ đỏ photo công chứng; ; 1 bản sao có công chứng giấy đăng kí kết hôn ( nếu có )
- 02 bản photo bằng cấp 3 và bằng cao nhất có công chứng và các văn bằng, chứng chỉ (tốt nghiệp học nghề (nếu có) bản sao có công chứng
* Hồ sơ đối chiếu:
Bản gốc bằng tốt nghiệp cấp II, III và bằng cấp cao nhất hoặc chứng chỉ nghề (đối với từng trường hợp), Công ty sẽ trả lại ngay sau khi đối chiếu hồ sơ dự tuyển.

CÔNG TY CỔ PHẦN CUNG ỨNG NHÂN LỰC VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ
ĐỊA CHỈ :TẦNG 1 , TÒA NHÀ SÔNG ĐÀ 9 PHẠM HÙNG , MỸ ĐÌNH , TỪ LIÊM , HÀ NỘI . ( CẠNH CỔNG VÀO XE KHÁCH CỦA BẾN XE MỸ ĐÌNH )
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ : TÙNG LÂM : 0965964242

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN .
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

-Thời gian hợp đồng 2 năm
-Vị trí Nhân viên phục vụ
-Sinh viên tốt nghiệp các trường Đại học
-Tiếng Anh giao tiếp khá
-Lương S$ 1200/ tháng -S$2200/Tháng
-Làm 06 ngày/ tuần

Mô tả công việc:

Cộng tác viên kinh doanh
Cộng tác viên tuyển dụng

Mô tả công việc:

1. Kiểm tra, đôn đốc tiến độ, chất lượng, hồ sơ các Công trình Dự án của Công ty tại các Dự án.
2. Phối hợp Phòng Xây dựng kiểm tra, đôn đốc các Chỉ huy trưởng hoàn thành Kế hoạch, tiến độ thi công của các công trình Dự án.
3. Thực hiện các công tác Thanh kiểm tra thường xuyên, đột xuất công tác Kỹ thuật tại hiện trường.
4. Tiếp nhận các thông tin báo cáo từ Phòng Xây dựng và các Ban Chỉ huy Công trường về các vấn đề kỹ thuật, phối hợp các bên có liên quan đề xuất giải pháp tháo gỡ vướng mắc phát sinh trong quá trình thi công trình Tổng Giám đốc phê duyệt.
5. Thay mặt Tổng Giám đốc tổ chức họp với các Phòng/Ban có liên quan trong vấn đề chuyên môn khi được Tổng Giám đốc yêu cầu.
6. Giao dịch các công việc liên quan của dự án với Chủ đầu tư. Tư vấn giám sát, Tư vấn thiết kế theo sự vụ được Tổng Giám đốc ủy quyền.
7. Tổ chức kiểm tra, giám sát, tập hợp báo cáo từ các ban Chỉ huy Dự án, đồng thời chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc công ty về việc đôn đốc các Phòng/Ban có liên thực hiện Kế hoạch thi công.
8. Một số công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Tổng Giám đốc. Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Đăng tin giới thiệu, quảng bá sản phẩm, tìm kiếm khách hàng, đại lý trên các trang raovat, timdaily, chotot......
- Tư vấn, phát triển sản phẩm máy lọc nước nhập khẩu của Nga tại tất cả các Tỉnh thành trên cả nước
- Tuyển Đại lý phát triển sản phẩm lọc nước nhập khẩu
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng:
- Được Công ty hỗ trợ trong việc tiếp xúc, tạo dựng các mối quan hệ và khai thác khách hàng.
- Được công ty tổ chức đào tạo bài bản để nâng cao kiến thức, nghiệp vụ và chuyên môn.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động được quy định trong Luật lao động và theo quy định của Công ty bao gồm: lương, thưởng doanh số, trợ cấp phụ, công tác phí, và các quỹ thưởng khác.
- Được tối đa hóa việc phát huy khả năng làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, cạnh tranh lành mạnh.
- Có được những mối quan hệ chất lượng, từ đó cơ hội phát triển sự nghiệp của bản thân.
- Được quyền chủ động đề xuất chính sách và phương án đàm phán đối với một trường hợp khách hàng cụ thể.

Mô tả công việc:

-Chịu trách nhiệm thương mại, bán hàng cho các sản phẩm của công ty: khoáng sản (phi kim): Canxit, Barite, Đá vôi,...

Quyền lợi:

-Lương: 11 triệu + doanh thu,
-Ngoài ra còn thưởng tết, ngày 2/9 và ngày 30/4-1/5.
-Đóng BHXH,BHYT, BHTN và được hưởng các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
(Một năm được đi du lịch 1-2 lần, được tổ chức sinh nhật,liên hoan nhân dịp các ngày lễ...)
-Nghỉ lễ, phép theo quy định của luật lao động, nghỉ hàng tuần nửa ngày thứ 7, chủ nhật.

Mô tả công việc:

- Xây dựng và thực thi các kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển sản phẩm, phát triển thị trường trong từng khu vực nơi mà ASM đó quản lý .
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh định kỳ năm/quý/tháng của Công ty.
- Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng, tổ chức thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có.
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Công ty về kết quả hoạt động kinh doanh đã được phê duyệt.
- Xây dựng và phát triển hình ảnh công ty.
- Tổ chức nghiên cứu xây dựng hệ thống phân phối, cập nhật thông tin thị trường.
- Xây dựng, quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Xây dựng và thực thi các chỉ tiêu doanh số, doanh thu & các khoản chi phí.
- Thực hiện hệ thống báo cáo hiệu quả.

Quyền lợi:

- Theo bộ luật lao động
- Cơ hội thăng tiến trở thành giám đốc toàn quốc & xa hơn nữa cho các ứng viên tiềm năng.
- Cơ hội trở thành cổ đông của C.Ty

Mô tả công việc:

* Yêu cầu Địa điểm làm việc: Nghĩa Đàn- Nghệ An:
- Nhận và triển khai các kế hoạch làm việc từ tổ trưởng.
- Phối hợp với các công nhân bảo trì trực tiếp tiến hành bảo dưỡng và sửa chữa các thiết bị theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và đúng tiến độ đề ra.
- Thực hiện các công việc chuyên môn theo HDCV, tài liệu kỹ thuật do nhà sản xuất đưa ra.
- Theo dõi xử lý và báo cáo lên cấp trên những sự cố xảy ra trong quá trình sản xuất hoặc các nguy cơ tiềm ẩn.
- Kết hợp với bộ phận sản xuất và các bộ phận liên quan để khắc phục sự cố đảm bảo kế hoạch sản xuất.
- Tìm hiểu thiết bị và phát triển kỹ năng công việc đảm bảo yêu cầu kỹ thuật và tiến độ trong quá trình bảo dưỡng và khắc phục sự cố.
- Phối hợp với Tổ trưởng đào tạo cho các công nhân trong tổ về chuyên môn.
- Cùng các nhân viên trong tổ thực hiện 5S, an toàn vệ sinh công nghiệp, vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy tại nơi làm việc.
- Được đào tạo kiến thức về ISO – HACCP và tuân thủ các yêu cầu của hệ thống ISO – HACCP.
- Bảo quản thiết bị và máy móc của nhà máy.
- Thực hiện nghiêm túc các nội quy, quy định của Nhà máy và Công ty
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên trực tiếp giao

Quyền lợi:

- Chế độ Tiền lương sẽ làm hài lòng ứng viên khi tham gia phỏng vấn;
- Tháng lương thứ 13.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.

Thời gian thử việc: 2 tháng

Mô tả công việc:

* Địa điểm làm việc: Hà Nội:
- Kiểm soát, cập nhật, phân phối toàn bộ hệ thống tài liệu, hồ sơ của Công ty;
- Theo dõi tiến trình thực hiện, NCR , CAR của Công ty;
- Giám sát và báo cáo lên trưởng ban ISO, GĐ Điều hành về việc tuân thủ hệ thống ISO, HACCP của Công ty;
- Tổ trức đánh giá thẩm tra việc tuân thủ quy trình của các bộ phận trong Công ty;
- Tổ chức đánh giá nội bộ, thuê ngoài đánh giá lấy chứng chỉ ISO 22000, ISO 9001 và các tiêu chuẩn ISO khác theo sự chỉ đạo của cấp trên;
- Huấn luyện công nhân về ISO, HACCP khi có nhu cầu;
- Cập nhập các văn bản pháp luật liên quan đến ATVSTP và thông báo cho các bộ phận được biết;
- Xác định KPI để theo dõi kết quả công việc của cá nhân;
- Thiết lập các kế hoạch hành động để đạt mục tiêu cá nhân;
- Tuân thủ nội quy của phòng và của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng;

Quyền lợi:

- Chế độ Tiền lương sẽ làm hài lòng ứng viên khi tham gia phỏng vấn;
- Tháng lương thứ 13.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.

Thời gian thử việc: 2 tháng

Tim viec lam tai Nghe An | Viec lam Nghe An - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tìm việc làm

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tuyển dụng nhanh
Trường Cao đẳng nghề mỏ Hồng Cẩm tuyển dụng
Công Nhân Kỹ Thuật Làm Việc Tại Các DN Thuộc Tập Đoàn Công Nghiệp Than-Khoáng Sản VN
Tuyển gấp nhân viên bán vé máy bay
Công Ty CP Thương Mại Và Hợp Tác Quốc Tế Đất Mới tuyển dụng
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ LOTABEE tuyển dụng
Nhân viên thiết kế đồ họa làm việc tại Hà Nội, lương thỏa thuận
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Clover Tranding tuyển nhiều vị trí tại Hồ Chí Minh
Tuyển nhiều vị trí KD, Bán hàng, kế toán, Biên phiên dịch, Đầu bếp,... lĩnh vực nhà hàng, giao nhận
Công ty TNHH BĐS Hải Phát Tuyển dụng
Nhân viên kinh doanh BĐS, Trưởng phòng kinh doanh làm việc tại Hà Nội, lương cạnh tranh
Viện Khoa học điều dưỡng Innure Tuyển dụng
Điều dưỡng viên, học viên tại Hà Nội
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
Việc làm phổ thông
1,414,629
ứng viên
412,789
việc làm
222,075
nhà tuyển dụng
3,429,852
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Theo dõi" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Google Plus.