Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tim viec lam

»

Viec lam

»

Tìm việc làm tại Bắc Ninh, Việc làm Bắc Ninh, Tuyển dụng Bắc Ninh

Viec lam, Tuyen dung, Tim viec lam Tìm thấy 6876 việc làm. Nơi làm việc: Bắc Ninh |
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

- Giới thiêu Công ty, giới thiệu về sản phẩm và các chương trình bán hàng của Công ty tới Khách hàng là các Nhà thuốc, hiệu thuốc, đại lý thuốc trên địa bàn. Tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi từ phía khách hàng, thường xuyên báo cáo cấp trên về thông tin thị trường.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao, thu nhập hấp dẫn.
- Khi nhận chính thức sẽ được hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi theo quy định của luật Lao động
- Được tham gia những khóa đào tạo thường niên do Công ty tổ chức.

Mô tả công việc:

Thành thạo AutoCAD, MAX, Photoshop, 3D........

Mô tả công việc:

- Lái xe taxi đưa đón khách tại các sảnh khách sạn lớn.
- Lái xe đưa đón khách tại sân bay Nội Bài
- Lái xe taxi đưa đón khách theo lịch đặt trung tâm hàng ngày
- Lái xe taxi đưa đón khách theo hợp đồng hàng ngày
- Lái xe taxi đưa đón khách đường dài
- Lái xe taxi kinh doanh tự do
- Thời gian linh động, Lái xe tự chủ động công việc kinh doanh
- Không phải bỏ bất kỳ chi phí nào khi chạy xe kinh doanh ( Cuối ngày đổ xăng đã có phiếu đổ xăng mà không phải bỏ tiền mặt )
- Xe 100% là Vios và Inova mới tiết kiệm nhiên liệu của Cty nhưng ăn chia lái xe được hưởng lên tới 68%

Mô tả công việc:

Phiên dịch trong cuộc họp, phiên dịch tháp tùng cho sếp
Biên dịch tài liệu (khi cần thiết)
Làm các công việc khác dưới sự yêu cầu của ban giám đốc
Chi tiết công việc trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

Mô tả công việc:

Quản lý và điều hành phòng Tổ chức – Hành chính
- Lập kế hoạch, hoạch định chiến lược về Nhân sự để tham mưu cho BTGĐ
- Quản lý và thực hiện các công việc Quản trị Nhân sự như: Tuyển dụng; Đào tạo; Đánh giá; Chế độ Chính sách; Quản lý NV
- Quản lý và thực hiện các công việc Quản trị Hành chính như: Đảm bảo điều kiện mà môi trường làm việc cho CBNV; Tài sản Văn phòng
- Tham mưu Giám đốc xây dựng, kiện toàn, cải tiến và tổ chức áp dụng cơ chế quản lý hành chính
- Chỉ đạo công tác văn thư, lưu trữ, và quản lý thông tin nội bộ trong Công ty, thông tin đến
-Chỉ đạo, tổ chức quản lý trang thiết bị, phương tiện và cơ sở hạ tầng Công ty
- Chỉ đạo công tác bảo vệ an ninh trật tự, bảo vệ tài sản, vệ sinh môi trường làm việc
-Chủ trì và tham gia tổ chức thiết lập, tạo dựng phát triển uy tín, thương hiệu của Công ty.
- Tổ chức chăm lo đời sống cho cán bộ nhân viên Công ty
-Quản lý, giám sát nhân sự trực thuộc
-Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu..........

Mô tả công việc:

- Thực hiện các nghiệp vụ bảo vệ tại công ty
- Hướng dẫn khách đến giao dịch
(chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn)

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch nhu cầu nguyên vật liệu cho bộ phận sản xuất theo tuần, tháng, quý.
- Tìm kiếm, khai thác và thiết lập danh mục các nhà cung cấp nguyên vật liệu cho công ty.
- Tập hợp bảng báo giá, phân tích, đàm phán và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
- Nghiệm thu và giám sát chất lượng nhà cung cấp trong quá trình mua hàng.

Mô tả công việc:

Giới thiệu các sản phẩm thuốc tân dược đến các Nhà thuốc, phòng khám, quầy thuốc theo địa bàn được phân công.

Mô tả công việc:

Thực hiện công việc tư vấn bán các sản phẩm Kangaroo tại hệ thống siêu thị, Media Mart, Trần Anh, Big C ..... ở Hải Phòng,Thanh Hóa, Bắc Ninh, Hưng Yên, Ninh Binh, Hà Nội (Mê Linh, Phạm Văn Đồng, Long Biên).

Mô tả công việc:

Thực hiện công việc tư vấn bán các sản phểm Kangaroo tại hệ thống Tuyển Pg MediaMart Bắc Ninh, MediaMart Hưng Yên, Ocean Mart Ninh Bình Và Điện Máy Trần Anh Ở Ninh Bình

Mô tả công việc:

- Giảng dậy trực tiếp cho học viên của trung tâm
- Quản lý học viên của mình giảng dậy trực tiếp
- Sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Nhân viên kinh doanh thức ăn chăn nuôi , giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm trực tiếp cho các đại lý, nhận lương cố định và lương kinh doanh theo sản lượng
- Tiếp cận, tìm kiếm, khai thác khách hàng, tìm đại lý mới. Gặp gỡ trao đổi với khách hàng đại lý, các trại chăn nuôi tư vấn và giới thiệu sản phẩm thức ăn chăn nuôi mà công ty đang kinh doanh, khai thác thị trường dựa theo chiến lược phát triển của công ty.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất kiến nghị lên Trưởng vùng.
- Hỗ trợ khách hàng, thay mặt công ty thăm hỏi, chăm sóc và giải quyết các vấn đề liên quan tới khác hàng, đại lý, người chăn nuôi.
- Hoàn thành doanh số và chỉ tiêu công ty giao.
- Có thể tạm thời thay thế nhân viên khác trong trường hợp cần thiết.
- Sẵn sàng đi công tác, đi thị trường tại các vùng khác nhau.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Lãnh Đạo phân công và hỗ trợ nhưng hoạt động khác của công ty.
- Tùy theo tình hình của công ty hoặc khả năng của người lao động mà nội dung công việc có thể sửa đổi hoặc bổ sung.
- Có cơ hội đạo tạo, trau dồi kỹ năng bán hàng thăng tiến nghề nghiệp và mức thu nhập mơ ước.
- Cụ thể hơn sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Mô tả công việc:

Yêu cầu với ứng viên:
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành kỹ sư nhà máy/công nghiệp hoặc chuyên ngành liên quan.
- Yêu thích ngành công nghiệp may mặc.
- Sẵn sàng học tập và công tác nước ngoài.

Để tìm hiểu thêm về Công ty, vui lòng tham khảo tại website: http://www.crystalgroup.com

Lịch tổ chức hội thảo:
1. Đại học Bách Khoa Hà Nội
(Số 1 Đại Cồ Việt, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội)

Địa điểm : Phòng hội thảo nhà C2
Thời Gian : 08:30~11:30 ngày 24/04/2014

2. Đại học Hàng Hải Việt Nam
(484 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP Hải Phòng)

Địa điểm :Hội trường A8.
Thời gian : 08:30~11:30 ngày 25/04/2014

Quyền lợi:

Tập Đoàn Crystal là một trong những Công ty sản xuất hàng may mặc hàng đầu Hồng Kông, chuyên cung cấp các ODM/OEM
về lĩnh vực thời trang với 19 Nhà máy tại Trung Quốc, Việt Nam, Bangladesh, Sri, Lanka, Campuchia và Châu Âu cho 4 dòng sản phẩn chính: Áo sơ mi, Áo len, Quần bò và bồ lót. Hiện nay, tổng số nhân viên của tập đoàn lên đến trên 48,000 người và doanh thu hàng năm hơn 1.6 tỉ đô la Mỹ.

Khách hàng của chúng tôi tập trung vào ba thị trường lớn như Nhật Bản, Châu Âu và Mỹ với các thương hiệu nổi tiếng như A&F, Ann Taylor, GAP, H&M, JC Penney, Juicy Couture, Kohls, Levi’s, Mango, Marks & Spencer, Pink and Victoria’s Secret.

Sự thành công của Tập đoàn Group đã được xây dựng trên nền tảng sức mạnh của sự chuyên nghiệp, tâm huyết và đam mê của các thành viên. Vì vậy, tại Crystal, chúng tôi luôn luôn chú trọng đến việc phát triển con người. Chúng tôi cam kết phát triển nhân tài nhằm đáp ứng cho sự phát triển kinh doanh không ngừng trên phạm vi toàn cầu
.
Chương trình liên kết sản xuất (PA)

Chương trình Liên Kết Sản Xuất (PA) là chương trình xây dựng nhân tài độc đáo để đào tạo từ một sinh viên mới tốt nghiệp trở thành trở thành một nhà quản lý sản xuất tương lai. Đến với chúng tôi, các nhân tài sẽ có cơ hội được học hỏi kinh nghiệm sản xuất ngành công nghiệp thời trang, một ngành công nghiệp xanh với những thử thách thú vị.

Chương trình PA cung cấp:

- Kinh nghiệp cho Quản lý sản xuất tương lai
- Kiên thúc và Kỹ năng quản lý sản xuất, nhà máy
- Cố vấn, hỗ trợ
- Thể hiện sự thành công

Mô tả công việc:

- Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động phòng Hành chính – Nhân sự.
- Hoạch định và tổ chức các hoạt động liên quan đến quản trị nhân sự bao gồm nhưng không giới hạn: Tuyển dụng, đề bạt, điều động, bổ nhiệm, bố trí nhân sự phù hợp với trình độ, năng lực và yêu cầu công việc.
- Tham mưu, xây dựng và ban hành các quy chế, quy định của Công ty cho phù hợp với yêu cầu SXKD trong từng giai đoạn.
- Xây dựng kế hoạch lao động và tiền lương, định biên lao động hàng năm theo kế hoạch SXKD của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch đào tạo cán bộ, nhân viên các loại phù hợp với yêu cầu SXKD của Công ty
- Đại diện cho Công ty trong việc đối nội, đối ngoại và phát ngôn.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định

Quyền lợi:

Được hưởng mọi quyền lợi theo luật lao động hiện hành, ăn trưa miễn phí.
Làm Việc Giờ Hành Chính
8h - 12h và 1h00 - 5h00 từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
Được nghỉ ngày chủ nhật va lễ tết theo nhà nước quy định

Mô tả công việc:

* Responsible for co-ordinate, support and implement the training policies and activities in supporting with company’s strategies

- To co-ordinate, support and implement the training policies and activities

- To organize the New Staff Orientation Program and continuously review & update the program materials

- To conduct training need analysis, deliver training courses, conduct training effectiveness evaluation, and record training activities

- To utilize IT technology to distribute HR related information, to generate reports, to promote e-learning culture

- To support the ISO training implementation requirements and ensure 100% compliance

- To source, select and recommend external training resources that help to meet training need

- To be responsible for the quality of CMVN News and Key announcement

- And any other duties as may be required by the senior supervisor

Quyền lợi:

- University degree in Human Resources Management or Labor relations

- Experience in organizing and conducting training experience

- Knowledge and hands-on experiences in organizing and delivering training

- Knowledge in Labour Ordinance & related ordinances

- Computer Knowledge

- Good interpersonal, communication and presentation skills

- Good command of both written & spoken English

- Good supervisory and analytical skills

- Customer-oriented

Mô tả công việc:

1. University degree in Human Resources Management or related disciplines
2. Over 5 years in human resources or related field; of which 2 years at supervisory level
3. Knowledge of practices in recruitment, compensation & benefits in manufacturing, garment industry preferred
4. Well staff management skill
5. Written and spoken English (for communication purpose)
6. Computer skills: Microsoft Word, Excel, Power-point, Visio
7. Integrity
8. Negotiation, planning, organization and innovation skills.

Quyền lợi:

1. Manage manpower plan and establish sourcing strategies to ensure resources requirements are met according to the timeline planned
2. Direct interview all office staff from officer and above
3. Seek and work with headhunting agents to find high level candidates
4. Follow up and update organization chart and budget headcount for whole factory and each department
5. Manger monthly payroll and ensure salary payment is on time and accuracy
6. Responsible for orientation training for employees and other training assigned
7. Innovate, update and implement HR procedure for operational effectiveness and efficiency.

Mô tả công việc:

- Nấu tốt ở vị trí bếp và theo yêu cầu công việc
- Điều động khi có yêu cầu
- Chịu trách nhiệm trước Quản lý và Ban Giám đốc về tất cả các quy trình, quy định thực hiện tại canteen (quy trình sơ chế, chế biến, ra đồ chín, vệ sinh, ... trong toàn canteen).

Quyền lợi:

- Lương, thưởng hấp dẫn
- Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;
- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành

Mô tả công việc:

Cắt gọt những via thừa của sản phẩm nhựa
Cân hàng và đóng gói sản phẩm.
......làm tất cả những công việc trong bộ phận cắt gọt.

Quyền lợi:

Được hưởng toàn bộ quyền lợi của người lao động do nhà nước quy định.

Mô tả công việc:

Biết sử dụng các phần mềm vẽ kỹ thuật.
Có khả trao đổi kỹ thuật với khách hàng.
Thiết kế kỹ thuật trên phần mềm.

Quyền lợi:

Được hưởng các chế độ lương- thưởng, phúc lợi ( BHXH, BHYT) theo quy định của pháp luật.
Đươc Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có khả năng thăng tiến.

Mô tả công việc:

- Lắp ráp, kiểm tra xe để xuất hàng.
- Sửa chữa bảo hành xe cho khách.

Nội dung công việc sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Quyền lợi:

Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

1.Perform tasks from Assistant Manager / Section Manager
2.Maintain & keep network system / servers in good state
3.Support for MIS Team when needed
4.Co-operate with relative person in other sites to trouble shoot problem when MIS system has problem
5.Maintain & deploy Policy / Setting for MIS system based on Foster-Group MIS Policy
6.Monitor log of network devices, Servers, … and report to Manager when have problem
7.Monitor and review IT events, incident that are related to security issues
8.Manage and control main MIS system : AD Server, File Server, Mail Servers, Antivirus, Firewall devices, Host and Virtual Machines, Numura, Tape Backup system, Storage devices
9.Maintain other MIS system : Acc Pac (account system) , GP8000 / 6000 (HR software), SFC system (A10)
10.Maintain & update patch / hot fixes / upgrading for OS of Server (Windows, Linux,…) on latest
11.Checking & maintain system of in charge
12.Trouble shoot and solving request due to system site.
13.Other tasks assigned by direct Superiors.

Quyền lợi:

Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo đúng luật lao động và theo quy chế của công ty.

Mô tả công việc:

- Giảng dạy theo giáo trình có sẵn kết hợp với các hoạt động giao tiếp thực tế gắn liền với công việc hàng ngày của học viên.
- Hàng tuần báo cáo điểm danh vào thứ 6, gửi nhận xét học viên hàng tháng, thiết kế các bài kiểm tra giữa và cuối khóa cho học viên.
- Lịch dạy: thứ 2 & 4, hoặc thứ 3 & 5, từ 15h45 đến 20h (gồm cả thời gian đi lại)

Quyền lợi:

- Có xe đưa đón giáo viên.
- Mức lương: Hấp dẫn (tùy theo kinh nghiệm & năng lực)

Mô tả công việc:

- Làm việc tại phòng quản lý chất lượng( QA).
- Làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng.
- Phản hồi ý kiến của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, ngăn ngừa sự cố.

Quyền lợi:

Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động và chính sách của công ty
1. Được làm việc trong môi trường cạnh tranh, chuyên nghiệp.
2. Cơ hội học hỏi, trau dồi kiến thức không giới hạn..
3. Mức thu nhập hấp dẫn, phù hợp với kinh nghiệm, năng lực, chuyên môn.
4. Chế độ khen thưởng xứng đáng, cơ hội thăng tiến luôn thường trực.
5. Được tham gia đầy đủ các chế độ theo luật Lao Động hiện hành và các chế độ phúc lợi của công ty: BHXH, BHYT, BHTN...
6. Nghỉ lễ Tết, nghỉ phép theo quy định Nhà nước.
7. Lương làm thêm giờ, làm thêm ngày chủ nhật theo quy định của Nhà nước và theo quy chế của công ty.
8. Một số các quyền lợi khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Mô tả công việc:

-Kiểm tra chất lượng đầu vào và đầu ra của sản phẩm
-Kiểm tra, xử lý lỗi sản phẩm
-Đảm bảo chất lượng sản phẩm

Quyền lợi:

-Chế độ lương thưởng và các chế độ khác theo quy định của pháp luật
-Hỗ trợ xe đưa đón từ Hà Nội

Mô tả công việc:

Mô tả công việc
- Hỗ trợ, phiên dịch cho các phòng ban trong nhà máy.
- Làm phiên dịch Tiếng Hàn tại các bộ phận: Hành chính nhân sự, mua hàng,, quản lý sản xuất...
- Thực hiện các công việc khác khi cần.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
---------------------------
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả phiên dịch, biên dịch và thông dịch Tiếng Hàn tốt.
- Có khả năng làm việc với cường độ và áp lực cao.
- Trung thực, chăm chỉ, năng động, nhiệt tình.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp khoa Tiếng Hàn tại các trường Đại học.

Quyền lợi:

- Được làm việc ở môi trường chuyên nghiệp, đúng chuyên môn.
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Luật Lao động.
- Hưởng các chế độ đãi ngộ đặc biệt của công ty.
- Có xe đưa đón từ Hà Nội đến Công ty.

Mô tả công việc:

- Phiên dịch cho người Hàn Quốc làm việc tại công ty
- Làm việc tại phòng hành chính nhân sự
- Dịch văn bản khi có yêu cầu

Quyền lợi:

Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao Động
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của công ty: lễ tết, du lịch vv...
- Được làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng, khả năng phát triển năng lực bản thân cao
- Công ty cung cấp bữa ăn trưa
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Biên phiên dịch tiếng Trung – Việt
- Dịch tài liệu
- Kiêm một số công việc trợ lý
- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

THÔNG BÁO
TUYỂN GẤP 10 LAO ĐỘNG NAM ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM

- Căn cứ giấy phép hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cấp cho Công ty CP TMS Nhân lực
- Căn cứ hợp đồng cung ứng và tiếp nhận Thực tập sinh kỹ năng Việt Nam sang Nhật Bản được ký kết giữa Công ty cổ phần TMS Nhân Lực với đối tác Nhật Bản

Công ty TMS Nhân lực cần tuyển TTS Nhật Bản làm đóng gói sản phẩm.

1.NỘI DUNG CÔNG VIỆC : LÀM ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM
Nơi làm việc: Tỉnh Osaka
Thời gian hợp đồng: 3 năm
Yêu cầu công việc: Có xuất thân từ nhà nông và có khả năng tính toán.

2. ĐIỀU KIỆN TUYỂN DỤNG
Số lượng: 10 nam
Độ tuổi: 25 - 30 tuổi
Chiều cao : trên 1m60
Yêu cầu : Đã kết hôn, có thể lực tốt, không hút thuốc uống rượu và có khả năng chịu đựng cao.

3. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
Lương cơ bản : 130.000Yên/tháng ( chưa tính làm thêm )
Trợ cấp tháng đầu: 60.000 Yên (Bao gồm tiền ăn).
Tăng ca: Tiền tăng ca tính theo luật lao động tại Nhật Bản
Giờ làm việc: Từ 08:00 đến 17:00 (nghỉ giải lao 60 phút) - 1 ngày 08 tiếng
Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật hàng tuần và những ngày lễ tết theo luật lao động của Nhật Bản.




4. HÌNH THỨC THI TUYỂN

Hình thức thi tuyển: Thi tuyển trực tiếp do nghiệp đoàn Nhật Bản sang phỏng vấn
Hồ sơ bao gồm:
- 12 ảnh 4*6, 12 ảnh 3x4 ( chụp ảnh trên nền trắng trong vòng 3 tháng trở lại đây ) 1 ảnh toàn thể gia đình chụp tại mặt trước nhà .
- 02 sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương;
- 02 CMTND photo công chứng vào 1 mặt trên giấy A4;
- 02 Giấy khai sinh công chứng
- 02 sổ hộ khẩu, sổ đỏ photo công chứng; ; 1 bản sao có công chứng giấy đăng kí kết hôn ( nếu có )
- 02 bản photo bằng cấp 3 và bằng cao nhất có công chứng và các văn bằng, chứng chỉ (tốt nghiệp học nghề (nếu có) bản sao có công chứng
* Hồ sơ đối chiếu:
Bản gốc bằng tốt nghiệp cấp II, III và bằng cấp cao nhất hoặc chứng chỉ nghề (đối với từng trường hợp), Công ty sẽ trả lại ngay sau khi đối chiếu hồ sơ dự tuyển.
5. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI CÔNG TY TMS NHÂN LỰC
Tất cả lao động tham gia chương trình thực tập sinh Nhật Bản tại Công ty được đào tạo chuyên sâu về:
- Tiếng Nhật giao tiếp cơ bản
- Văn hóa Nhật Bản
- Kỹ năng làm việc tại Nhật Bản
- Định hướng nghề nghiệp
- Đào tạo tay nghề tương ứng với các nhóm ngành nghề mà nghiệp đoàn Nhật tuyển dụng
Chú ý: Công ty ưu tiên những học viên tham gia khóa đào tạo tiếng tại Trung tâm đào tạo của TMS HR, do vậy những học viên có nhu cầu xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

6. LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC TMS
ĐỊA CHỈ :TẦNG 3,TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI INTERSECO , 17 PHẠM HÙNG,CẦU GIẤY, HÀ NỘI( ĐỐI DIỆN BÊN XE MỸ ĐÌNH )
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ : TÙNG LÂM : 0989539924

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN .

Mô tả công việc:

Thực hiện chiến lược phát triển mới công ty triển khai phát triển các dự án khu vực ngoại thành Hà Nội và các tỉnh phụ cận. Công ty cần tuyển cán bộ công chức tư vấn các sản phẩm dịch vụ của công ty tới khách hàng theo dự án. Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Được đào tạo chuyên môn để hoàn thành tốt công việc được giao
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được chủ động thời gian làm việc
- Được học tập nâng cao trình độ chuyên môn miễn phí
- Được hưởng các quyền lợi về phúc lợi, khen thưởng.
- Được hưởng lương theo đúng năng lực cũng như khả năng.

Mô tả công việc:

Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, hiện tại chúng tôi cần tuyển dụng cộng tác viên Biên dịch Tiếng Hàn như sau:
- Dịch các tài liệu Việt - Hàn, Hàn - Việt các hồ sơ, hợp đồng, tài liệu chuyên ngành...
- Sử dụng thành thạo word, excel, PowerPoint,...
- Nhận bài và trả bài qua email
- Làm việc theo hợp đồng thỏa thuận CTV,
- Trả lương theo sản phẩm dịch thuật.

Tim viec lam tai Bac Ninh, Viec lam Bac Ninh, Tuyen dung Bac Ninh - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Tim viec lam

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tìm việc làm

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tuyển dụng nhanh
Tuyển nữ tư vấn viên lương 8-12 triệu tại HN, HCM
Trường Đào tạo Doanh nhân PTI tuyển nữ tư vấn qua điện thoại lĩnh vực giáo dục
Sao Phương Đông tuyển NVKD tiếng Nhật
Cần tuyển nhân viên kinh doanh tiếng Nhật lương cao tại Hà Nội
Cty Celadon tuyển Phụ trách phát triển kinh doanh tại HN
Việc làm hấp dẫn ngành:Marketing, Truyển thông - Sự kiện
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công ty CP Đầu tư TOPCOM tuyển dụng
Công ty tuyển nhiều vị trí: Kinh Doanh, Kế Toán, Nhân Sự,... lương hấp dẫn tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Cơ hội làm việc tại Hà Nội
Công Ty TNHH Thương Mại Giải Trí Mcrio tuyển nhân viên kinh doanh, marketing...
Công Ty MTV Tài Chính Prudential Việt Nam tuyển dụng
Cần tuyển NV kinh doanh, bán hàng, trưởng nhóm bán hàng lĩnh vực Bảo Hiểm tại TP. Hồ Chí Minh.

Nhận bản tin việc làm

Email:  
Việc làm phổ thông
1,168,346
ứng viên
310,032
việc làm
169,553
nhà tuyển dụng
2,505,457
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork