Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tim viec lam

»

Viec lam

»

Tim viec lam tai Da Nang | Viec lam Da Nang - Xem mô tả chi tiết

Viec lam, Tuyen dung, Tim viec lam Tìm thấy 6969 việc làm. Nơi làm việc: Đà Nẵng |
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

• Mô tả công việc:
- Sử dụng dữ liệu có sẵn để gọi điện thoại khai thác thông tin học viên và xác định được học viên tiềm năng.
- Giải quyết các công việc theo yêu cầu của Quản lý.
• Quyền lợi:
- Thu nhập: Từ 1,800,000 đến 2,500,000 trở lên
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức
- Có cơ hội học hỏi, phát triển các kỹ năng làm việc, tạo tiền đề tốt cho sự nghiệp tương lai
- Có cơ hội được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

Chúng tôi có nhu cầu tuyển các kỹ thuật viên trực tiếp xây dựng lò công nghiệp, hóa dầu,.. theo đúng kỹ thuật & tiêu chuẩn công nghệ cao của Nhật Bản. 
 
Thợ xây dựng cho công ty chúng tôi sẽ làm việc theo một chu trình khép kín & đòi hỏi một kỹ thuật hoàn toàn khác với các việc xây dựng nhà cửa, dân dụng bình thường. 
Công ty chúng tôi sẽ có những chuyên viên người Nhật Bản đến để hướng dẫn & đào tạo kỹ thuật cho nhân viên về kỹ thuật xây dựng trước khi tiến hành xây dựng các loại lò công nghiệp, hóa dầu,..

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm về công tác kế toán trước ban lãnh đạo công ty.
- Tổng hợp, kiểm tra, phân loại các nghiệp vụ kinh tế phát sinh và ghi sổ sách kế toán theo đúng qui định của Luật kế toán và chuẩn mực kế toán VN qui định.
- Quản lý chặt chẽ vốn, tài sản một cách chi tiết, kịp thời, chặt chẽ mang tính cập nhật, đáp ứng tốt yêu cầu báo cáo nhanh trong kinh doanh của công ty.
- Thực hiện kế toán thanh toán đồng bộ, chặt chẽ, chi tiết trong theo dõi đến đối chiếu, kiểm tra, thanh toán dứt điểm, nhanh gọn, chính xác, kịp thời tránh tồn đọng kéo dài.

Mô tả công việc:

- Tham gia giảng dạy, hướng dẫn thực hành
- Thực hiện công việc của Khoa và Nhà trường
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn

Mô tả công việc:

Công việc của trình dược viên tại địa bàn Duyên hải Nam Trung Bộ
- Chăm sóc khách hàng và mở rộng thị trường kinh doanh.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý/ ban giám đốc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công việc trình dược.
- Các tỉnh: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngải, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa,Ninh Thuận, Bình Thuận.

Mô tả công việc:

- Nhập dữ liệu thông tin vào phần mềm, làm việc giờ hành chính, bán thời gian nghỉ cách ngày, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Lương và thưởng theo chỉ tiêu đạt được
- Thưởng các ngày lễ tết.
- Được học hỏi từ các thành viên năng động và nhiệt tình.

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khai thác khách hàng mới trên tất cả phương tiện truyền thông, báo chí, đi thị trường.
- Tư vấn, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu thiết kế website, phần mềm, quảng cáo và các dịch vụ liên quan. Đưa ra các giải pháp và lợi thế của sản phẩm dịch vụ công ty.
- Làm việc trên phần mềm công ty, báo cáo quy trình làm việc với khách hàng, kiểm tra, nhận xét đánh giá tính khả thi của hợp đồng.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và phát triển mở rộng nguồn khách hàng mới dựa trên các khách hàng thân thiết.
- Tham gia phân tích thị trường và xây dựng kế hoạch kinh doanh.

Mô tả công việc:

- Quản lý, hướng dẫn nhân viên kinh doanh phòng truyền thông, tham mưu giúp việc cho Phó Giám đốc.
* Mời gọi các doanh nhân doanh nghiệp tham gia chương trình sự kiện.
* Tư vấn và giới thiệu cho khách hàng về dịch vụ quảng cáo trên Báo chí
và tham gia các hội thảo, sự kiện…
* Triển khai các kế hoạch quảng cáo mới, tham gia xây dựng và thực
hiện chiến lược kinh doanh
* Phát hành, kêu gọi nhà tài trợ cho việc xuất bản các ấn phẩm Sách.
* Tìm kiếm và phát triển, duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng
* Bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu và theo yêu cầu của công ty.
- Tìm kiếm các thông tin về khách hàng, tìm kiếm và sử dụng các mối quan hệ để tiếp cận khách hàng tiềm năng là các Tập đoàn, Tổng công ty, doanh nghiệp, doanh nhân trên toàn quốc...
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Chuyển đổi từ design sang HTML, CSS, Javascript, Jquery.

- Dựng website trên CMS WordPress, Drupal.

- Cập nhật thông tin CMS theo yêu cầu khách hang, trên framework Cake PHP.

Mô tả công việc:

- Tham mưu cho Ban Giám đốc Công ty về chiến lược kinh doanh, phát triển mạng lưới kinh doanh, phát triển thị trường và tăng doanh số bán.(sp truyền thông và sp hàng tiêu dùng )
- Chỉ đạo lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh & phát triển thị trường. Xây dựng mạng lưới phân phối, tiêu thụ sản phẩm của Công ty đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng và đối thủ cạnh tranh, đề xuất chiến lược kinh doanh, phù hợp đảm bảo thực hiện tốt các mục tiêu của Công ty đã đề ra.
- Xây dựng hệ thống quản lý, giám sát việc thực hiện các chỉ tiêu công việc, doanh số được giao và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên trong Phòng Kinh doanh.
- Phối hợp với các Phòng/ Ban có liên quan trong việc giao kết, thực hiện hợp đồng và giải quyết các phát sinh liên quan đến hợp đồng với khách hàng.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Tìm hiểu, phân tích các tài liệu đầu vào cung cấp bởi khách hàng
-Tư vấn cho khách hàng trên góc độ nghiệp vụ dựa vào các phân tích và nghiên cứu của mình
-Thống nhất yêu cầu nghiệp vụ với khách hàng
- Nghiên cứu và tìm hiểu các ứng dụng …..
- Trao đổi với các thành viên dự án, project manager, khách hàng để làm rõ yêu cầu cần đáp ứng.
- Viết, chuẩn bị các tài liệu đặc tả yêu cầu phần mềm cho các ứng dụng sẽ được phát triển dựa trên kết quả từ các bước trên.
- Cập nhật, phân tích nghiệp vụ các thay đổi trong quy trình triển khai

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng cũ .
- Giới thiệu các sản phẩm thuốc đến các Nhà thuốc trên địa bàn mình phụ trách.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi:

1- Được hưởng lương cơ bản+hoa hồng theo quy định của công ty và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
2- Bảo hiểm y tế & xã hội (sau ký hợp đồng lao động chính thức)
3- Du lịch công ty: ít nhất 01 lần/năm

Mô tả công việc:

- Quản lý, hướng dẫn nhân viên kinh doanh phòng truyền thông, tham mưu giúp việc cho Phó Giám đốc.
* Mời gọi các doanh nhân doanh nghiệp tham gia chương trình sự kiện.
* Tư vấn và giới thiệu cho khách hàng về dịch vụ quảng cáo trên Báo chí
và tham gia các hội thảo, sự kiện…
* Triển khai các kế hoạch quảng cáo mới, tham gia xây dựng và thực
hiện chiến lược kinh doanh
* Phát hành, kêu gọi nhà tài trợ cho việc xuất bản các ấn phẩm Sách.
* Tìm kiếm và phát triển, duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng
* Bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu và theo yêu cầu của công ty.
- Tìm kiếm các thông tin về khách hàng, tìm kiếm và sử dụng các mối quan hệ để tiếp cận khách hàng tiềm năng là các Tập đoàn, Tổng công ty, doanh nghiệp, doanh nhân trên toàn quốc...

Quyền lợi:

Các ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến và mức lương hấp dẫn, kèm theo các chế độ về bảo hiểm (BHYT, BHXH) theo quy định của Nhà nước, làm việc theo giờ hành chính.

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch hoạt động của phòng Marketing phù hợp với chiến lược phát triển thương hiệu của Công ty.

- Tổ chức thực hiện các mục tiêu mà kế hoạch đã đặt ra.

- Xác định cơ cấu tổ chức của phòng Marketing, mô tả công việc phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên phòng Marketing.

- Thiết lập cơ chế các hoạt động liên quan đến PR, Marketing của từng đơn vị thuộc Công ty theo định hướng thống nhất.

- Thiết lập ngân sách cho hoạt động Marketing dựa trên kế hoạch thực hiện và đảm bảo kiểm soát tốt các chi phí thuộc phạm vi phụ trách.

- Theo dõi đôn đốc công tác thống kê, phân tích và đánh giá các ý kiến đánh giá của khách hàng nhằm xây dựng thương hiệu vững mạnh.

- Tổ chức, theo dõi, đôn đốc việc thực hiện công tác đào tạo theo kế hoạch đào tạo hàng năm đã được phê duyệt.

- Phụ trách việc duy trì và cập nhật thông tin trên Website.

Quyền lợi:

- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội và thách thức.
- Thu nhập theo thỏa thuận và phù hợp với năng lực. Thưởng theo hiệu quả công việc.
- Có nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi trong và ngoài nước.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Các chế độ theo quy định của Luật Lao động và Công ty.

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Mô tả công việc:

Tham gia thi công các công trình của công ty mẹ và
chi nhánh.
Tham gia các hoạt động nghiên cứu các chương
trình của công ty mẹ và chi nhánh.

Quyền lợi:

- Nhân viên được đào tạo chuyên môn theo nhu cầu của công ty.
- Du lịch mỗi năm 1 lần.
- Lương tháng 13.
- Thưởng lễ, thưởng tết theo tình hình kinh doanh của công ty.

Mô tả công việc:

- Giám sát các vấn đề môi trường trong nhà máy đặc biệt vấn đề xử lý nước thải của ngành giấy carton.

Quyền lợi:

- Các chế độ theo quy định của pháp luật
- Các chế độ đặc biệt khác của Công ty

Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Có khả năng quản lý, phân công và kiểm soát nhóm kiểm toán và chất lượng cuộc kiểm toán;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Trình độ tiếng Anh, vi tính văn phòng thành thạo.
- Nắm vững các văn bản pháp luật liên quan tới lĩnh vực kiểm toán, kế toán, tài chính, thuế.
- Tôn trọng nghề nghiệp, lãnh đạo và đồng nghiệp;
- Có sức khỏe tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
- Sẵn sàng đi công tác xa.
- Chịu được cường độ làm việc cao, có mong muốn làm việc lâu dài và ổn định

Quyền lợi:

Những người trúng tuyển sẽ được hưởng thu nhập hấp dẫn, phù hợp với năng lực chuyên môn, phù hợp với kết quả công việc; có đầy đủ các chế độ Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế theo quy định của Nhà nước và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty.

Mô tả công việc:

- Bảo trì sữa chữa hệ thống mạng Lan,internet các thiết bị văn phòng;

- Quản trị và ceo trang web công ty;

- Tư vấn cho công ty các giải pháp CNTT tối ưu hóa trong quy trình quản lý cũng như bán hàng;

- Tư vấn giải các giải pháp để marketing online, phát huy tối đa sự hổ trợ của internet trong việc đưa sản phẩm đến với khách hàng;

- Nam/ tốt nghiệp chuyên ngành CNTT. Có kinh nghiệm.

Quyền lợi:

* Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo;

- Mức lương: 3.500.000đ

Mô tả công việc:

- Nhập dữ liệu thông tin vào phần mềm
- Làm việc giờ hành chính, bán thời gian nghỉ cách ngày
- Thực hiện các công việc liên quan được giao

Quyền lợi:

- Lương và thưởng theo chỉ tiêu đạt được
- Thưởng các ngày lễ tết.
- Được học hỏi từ các thành viên năng động và nhiệt tình.

Mô tả công việc:

- Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng
- Hỗ trợ Thủ kho trong việc theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn
- Đóng gói hàng hóa theo yêu cầu của Thủ kho .
- Sắp xếp hàng hóa trong kho
- Bố trí, sắp xếp, sử dụng kho có hiệu quả.
- Đảm bảo kho sạch sẽ, an toàn cho hàng hóa. 
- Giao nhận hàng hóa theo hóa đơn và địa chỉ có sẵn trong thời gian sớm nhất. 
- Xây dựng hình ảnh công ty tốt với khách hàng
- Giao hàng các quận trong Khu vực làm việc. 
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
* Chế độ được hưởng:
- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;
- Các chế độ đánh giá - khen thưởng phong phú;
- Các ưu đãi dành cho nhân viên - cơ hội sở hữu Smartphones OPPO;
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, cơm trưa;
- Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật và nội quy công ty;
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel
- Thời gian làm việc: Theo ca và theo lịch phân công của Công ty.
- Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại

- Lương + thưởng/ tháng: 2,700,000 VNĐ => 4,050,000 VNĐ

***Thời gian làm việc:

- Theo ca luân phiên (8h/ca, 6 ca/tuần)
- Ca1: 07h00’ -:- 14h30’
- Ca2: 14h30’ -:- 22h00’
- Ca3: 22h00’ -:- 07h00’(Ngày hôm sau)

Lưu ý:
- Giờ có thể thay đổi theo từng thời điểm thích hợp

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận, quản lý khách hàng và dự án do cán bộ quản lý giao
- Phát triển các giải pháp riêng cho mảng khách hàng đang phụ trách.
- Thực hiện các công việc phối hợp, quan hệ với đối tác
- Nghiên cứu, nắm bắt các sản phẩm/giải pháp của phòng
- Tạo lập quan hệ và chăm sóc khách hàng. Nghiên cứu, khai thác và phân tích thông tin khách hàng.
- Xây dựng và quản lý các dự án
- Tham gia và tổ chức đấu thầu các dự án CNTT
- Theo dõi và thực hiện ký kết hợp đồng mua bán
- Thực hiện công tác tiếp nhận và xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng.
 
 
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thời gian làm việc 5 ngày/ tuần, từ 08h30 – 17h30 mỗi ngày.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn hóa nhân bản, trang thiết bị công nghệ tiên tiến;
- Đãi ngộ tương xứng với năng lực; thăng tiến theo năng lực và sự cống hiến
- Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng
- Bảo hiểm tai nạn dành cho các nhân viên thường xuyên công tác bên ngoài

Mô tả công việc:

- Tư vấn cho Khách hàng về các gói sản phẩm dịch vụ do Cty cung cấp
- Triển khai ký hợp đồng dịch vụ viễn thông với các khách hàng là doanh nghiệp và các hộ gia đình
- Trực tiếp triển khai kế hoạch phát triển khách hàng và dịch vụ;
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện hợp đồng của từng khách hàng, giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng;
- Tham gia các khóa đào tạo nhân viên về sản phẩm, dịch vụ và kỹ năng bán hàng, giao tiếp.
- Xây dựng quan hệ tốt với khách hàng, đối tác.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

2.1.1 Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới các nhà thuốc, cửa hàng thuộc khu vực được giao;
2.1.2 Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn và tìm kiếm khách hàng mới.
2.1.3 Hoàn thành chỉ tiêu và doanh số được giao.
2.1.4 Triển khai đúng và đầy đủ các chương trình giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng;
2.1.5 Hàng ngày ghi và nộp báo cáo đầy đủ theo quy định; Báo cáo kịp thời phản hồi của khách hàng với quản lý để tìm hướng giải quyết tốt nhất.
2.1.6 Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý.
2.1.7 Các nhiệm vụ khác do các cấp quản lý giao phó.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Tham gia phát triển các dự án PHP, Wordpress, Codeigniter,

- Tham gia phát triển Outsource cho khách hàng

- Đào tạo và nghiên cứu các công nghệ mới về web và các ứng dụng web

Mô tả công việc:

- Phụ trách việc phát triển WEB cho công ty, quảng bá thương hiệu cty đến với khách hàng một cách hiệu quả nhất.
- Tìm kiếm mở rộng danh sách diễn đàn
- Thực hiện tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm.
- Phát triển fanpage Facebook, quảng bá trên các mạng xã hội facebook, google+
Quản trị ( bao gồm cả Viết tin bài, upload ảnh) web của công ty
-Quản trị website bán hàng, cập nhật thông tin sản phẩm lên website, đăng thông tin trên các trang rao vặt, tìm hiểu các tin bài liên quan đến sản phẩm đăng lên website.
-Tư vấn bán hàng qua điện thoại, online
- Biên soạn, thiết kế đồ họa và chế bản các tài liệu, văn bản Marketing của công ty
CHI TIẾT SẼ ĐƯỢC PHỔ BIẾN KHI PHỎNG VẤN.

Mô tả công việc:

1. Lập chiến lược kinh doanh cho các dự án kinh doanh của công ty.
2. Nhận chỉ thị và báo cáo công việc từ trưởng phòng kinh doanh và đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ công việc.
3. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình lên Trưởng phòng duyệt và thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
4. Nắm bắt thuộc tính, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
5. Thực hiện các công tác cung ứng vật tư, nguyên liệu, phụ liệu, công cụ, dụng cụ sản xuất.
• Đàm phán với nhà cung ứng về giá cả, chủng loại hàng hóa, thời hạn giao hàng, điều khoản thanh toán
• Nghiên cứu, tìm hiểu thị trường và đánh giá năng lực nhà cung cấp, Kiểm soát nhà cung cấp.
• Tìm kiếm và cập nhật thông tin về các nhà cung cấp mới có đủ năng lực đáp ứng các nhu cầu hàng hóa hoặc dịch vụ để phục vụ các hoạt động sản xuất kinh doanh.
• Cập nhật danh mục hoặc cơ sở dữ liệu các nhà cung cấp tiềm năng.
• Tìm kiếm nhà cung cấp, lấy báo giá, tổng hợp báo giá và trình duyệt.
• Tham gia xem xét, lựa chọn nhà cung cấp nguyên liệu, nhiên liệu, vật tư, thiết bị.
• Chuẩn bị dự thảo đơn đặt hàng, hợp đồng kinh tế, hợp đồng mua bán.
• Kiểm tra các điều khoản để đảm bảo chặt chẽ về tính pháp lý của hợp đồng; trình ban giám đốc, phòng kế toán và phòng nhân sự phê duyệt và gửi cho các nhà cung cấp.
• Theo dõi và đôn đốc các nhà cung cấp trong quá trình thực hiện hợp đồng để đảm bảo hàng hóa hoặc dịch vụ được cung cấp theo đúng tiến độ yêu cầu
• Tiếp nhận hàng về và kiểm tra hàng hóa xem có đáp ứng đúng quy cách, chủng loại, chất lượng, số lượng, xuất xứ, , v.v. như đã quy định trong hợp đồng
• Tập hợp toàn bộ chứng từ mua hàng và chuyển cho phòng kế toán để hoàn tất các thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp đúng với điều khoản thanh toán trong hợp đồng.
6. Cung cấp thông tin cho phòng Marketing để định hướng chiến lược marketing cho dự án hoặc cho công ty.
7. Cung cấp thông tin cho phòng Nhân sự để định hướng chiến lược phát triển nguồn nhân lực cho dự án hoặc cho công ty.

Mô tả công việc:

Thuna là công ty startup chuyên về sự kiện cưới hỏi tại Việt Nam. Chúng tôi đang phát triển một công cụ trực tuyến hỗ trợ các cô dâu chú rể quản lý và sắp đặt đám cưới theo ý muốn của mình và kết nối các nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi với các cặp đôi sắp cưới.

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (sáng 8h30 đến 11h30, chiều 13h đến 17h30)
- Làm việc tại văn phòng công ty ở 47 Đỗ Huy Uyển, Quận Sơn Trà, Đà Nằng

Mô tả công việc:

Thuna là công ty startup chuyên về sự kiện cưới hỏi tại Việt Nam. Chúng tôi đang phát triển một công cụ trực tuyến hỗ trợ các cô dâu chú rể quản lý và sắp đặt đám cưới theo ý muốn của mình và kết nối các nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi với các cặp đôi sắp cưới.

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (sáng 8h30 đến 11h30, chiều 13h đến 17h30)
- Làm việc tại văn phòng công ty ở 47 Đỗ Huy Uyển, Quận Sơn Trà, Đà Nằng

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khách hàng trên khu vực được công ty quy định.
- Gặp gỡ và trao đổi với khách hàng về sản phẩm,chất lượng,giá cả và các chương trình hậu mãi sau bán hàng của công ty đến nhóm khách hàng: Quán cà phê,tạp hoa,khách sạn...
- Chăm sóc khách hàng theo lộ trình vào thứ 06 hằng tuần.
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi lớn trong năm theo kế hoạch của phòng kinh doanh.
Quyền lợi:
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có thu nhập hấp dẫn.
+ Lương cơ bản : 4.500.000/Tháng
+ Xăng xe : 520.000/tháng
+ Lương doanh thu : 5%
+ Thưởng hoàn thành chỉ tiêu: 1.500.000
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT,…
- Cơ hội thăng tiến và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thưởng doanh thu theo tháng, quý, năm.
- Được đào tạo bài bản theo từng chuyên đề của công ty.

Tim viec lam tai Da Nang | Viec lam Da Nang - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tìm việc làm

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tuyển dụng nhanh
Tuyển gấp nhân viên bán vé máy bay
Công Ty CP Thương Mại Và Hợp Tác Quốc Tế Đất Mới tuyển dụng
Công Ty TNHH MTV VLXD Đông Dương tuyển dụng
Tuyển 10 Nhân Viên Kỹ Thuật lương thưởng hấp dẫn tại Hà Nội
Solid Housing tuyển NVKD Phần Mềm Marketing
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, lương 4-10tr/tháng, phụ cấp đầy đủ, chế độ tốt.
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Minh Hưng Group tuyển dụng nhiều vị trí
Tuyển Hành chính, XNK, Quản Lý , Trợ Lý GĐ, kế toán, KD,...tại HCM, Bình Dương, Long An, Tiền Giang
Nhiều cơ hội làm việc tại Công ty Phúc Nguyên
Công ty đang tuyển dụng nhiều vị trí trong nhiều lĩnh vực, làm việc tại Hà Nội
Huko Group tuyển nhiều vị trí tại Hà Nội
Tuyển kinh doanh xây dựng, nội thất, kế toán, quản lý thi công... chế độ tốt
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
Việc làm phổ thông
1,417,033
ứng viên
413,792
việc làm
222,588
nhà tuyển dụng
3,438,874
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Theo dõi" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Google Plus.