Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tim viec lam

»

Viec lam

»

Tim viec lam tai Ha Noi | Viec lam Ha Noi - trang 9 - Xem mô tả chi tiết

Viec lam, Tuyen dung, Tim viec lam Tìm thấy 152044 việc làm. Nơi làm việc: Hà Nội |

Mô tả công việc:

Soạn thảo các hồ sơ tư vấn, đầu tư nước ngoài.
Tham gia các vụ việc khác văn phòng thụ lý...
Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Quyền lợi:

Mức thu nhập không giới hạn tương xứng với năng lực và kết quả công việc.
Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định khi trở thành nhân viên chính thức
Tham gia du lịch trong và ngoài nước theo quy định của văn phòng
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện

Mô tả công việc:

- Nghiên cứu hồ sơ, soạn thảo đơn từ
- Gặp gỡ tiếp xúc với khách hàng
- Làm việc trực tiếp với khách nợ và cơ quan nhà nước
- Làm việc theo sự phân công của trưởng văn phòng

Quyền lợi:

Theo quy chế văn phòng

Mô tả công việc:

Điều hành xe phục vụ nhu cầu của khách hàng hàng ngày, điều động lái xe phù hợp với yêu cầu của khách, yêu cầu các lái xe lập báo cáo ngày

Quyền lợi:

Lương cứng và thưởng cao

Mô tả công việc:

- Kiểm tra quá trình giao linh kiện của các nhà cung cấp
- Kiểm tra quá trình sản xuất, xử lý các vấn đề phát sinh tại nhà cung cấp
- Hỗ trợ nhà cung cấp khi sản xuất model mới
- Các công việc khác do cấp trên giao phó

Quyền lợi:

- Làm việc trong môi trường ổn định, có cơ hội thăng tiến
- Vận dụng tốt những kiến thức đã học
- Được hưởng các chế độ về BHXH & BHYT theo Luật lao động hiện hành
- Chế độ phúc lợi ưu việt

Mô tả công việc:

Điều hành xe theo nhu cầu của khách hàng, kiểm tra các báo cáo ngày của lái xe, chăm sóc khách hàng thuê xe

Quyền lợi:

Lương cao, phụ cấp cao

Mô tả công việc:

- Thực hiện tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm
- Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO
- Đẩy các từ khóa lên trang đầu của công cụ tìm kiếm
- Đưa các từ khóa của nhóm ngành phụ trách lên vị trí top
- Thực hiệncác công viêc về kết nối với cộng đồng webmaster
- Có thể quản trị website
- Viết bài lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm của khách hàng.
- Phân tích và đánh giá về thị trường thông qua các từ khóa
- Lập kế hoạch và triển khai đẩy nội dung các từ khóa cho website

Quyền lợi:

Mức lương hấp dẫn
Được hưởng đầy đủ các chương trình phúc lợi theo qui định của công ty: thưởng tết, nghỉ mát, sinh nhật công ty,...
Được tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ
Được tham gia các chế độ bảo hiểm xã hội theo qui định của Nhà nước: BHYT, BHXH, BHTN.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Làm việc tại VP Công ty ở Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- Kinh doanh dây đai băng tải và phụ tùng ngành dệt
- Theo dõi khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới để phát triển kinh doanh
- Xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ thu hồi công nợ
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng về kỹ thuật
- Tìm hiểu thêm về Công ty tại trang web: vuminh.com.vn

Quyền lợi:

-Được ký hợp đồng lao động theo quy định của Luật lao động
-Phụ cấp xăng xe, điện thoại, ăn trưa
-Thưởng năm theo năng lực và kết quả công việc
-Nghỉ hè hàng năm theo quy định của Công ty

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Mô tả công việc:

- Nhận và xử lý đơn hàng từ TDV và Đại lý báo về
- Thông báo chương trình khuyến mại, cập nhật và làm báo cáo
- Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng để làm hợp đồng
- Tổng hợp làm các báo cáo doanh số, chiết khấu theo tuần, tháng, quý

Quyền lợi:

- Tham gia BHXH, BHYT, nghỉ phép, nghỉ mát...theo quy định của Công ty
- Được đạo tạo định kỳ thường xuyên.
- Lương + thưởng cạnh tranh

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Mô tả công việc:

- Xây dựng, giám sát hệ thống mạng LAN, WAN.
- Xây dựng, giám sát hệ thống tổng đài điện thoại Analog, hệ thống camera giám sát.
- Thành thạo các hệ quản trị CSDL: SQL Server, MySQL.
- Xử lí các sự cố máy tính của công ty, cài đặt phần mềm, phần cứng, bảo trì các thiết bị máy móc.
- Các công việc khác theo yêu cầu Trưởng bộ phận IT.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi:

- Được tham gia đào tạo định kỳ hàng năm
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định luật lao động

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Mô tả công việc:

- Nhận và xử lý đơn hàng từ TDV và Đại lý báo về
- Thông báo chương trình khuyến mại, cập nhật và làm báo cáo
- Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng để làm hợp đồng
- Tổng hợp làm các báo cáo doanh số, chiết khấu theo tuần, tháng, quý

Quyền lợi:

- Tham gia BHXH, BHYT, nghỉ phép, nghỉ mát...theo quy định của Công ty
- Được đạo tạo định kỳ thường xuyên.
- Lương + thưởng cạnh tranh

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay

Mô tả công việc:

- Tư vấn và giới thiệu với khách hàng, đại lý, công ty, sản phẩm camera quan sát thương hiệu HDvision của công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng
- Thu thập thông tin, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng
- Phát triển thương hiệu sản phẩm và công ty trên thị trường
- Hoàn thành chỉ tiêu được giao về doanh số sản phẩm. (Sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn)

Quyền lợi:

Mức lương: Thỏa thuận (Bao gồm: Lương cứng + % hoa hồng + thưởng vượt doanh số).
- Thử việc 01 tháng.
- Các chế độ phúc lợi khác theo Luật LĐ.
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động và nhiệt huyết.
- Làm giờ hành chính ,được nghỉ chiều thư 7 và chủ nhật.

Mô tả công việc:

- Được đào tạo để thực hiện các công việc liên quan tới bán hàng thời trang online
- Tìm kiếm các đơn hàng đưa trực tiếp các đơn hàng công ty đế xử lý
- Cập nhật nội dung trên website, fanpage….
- Chăm chỉ chịu khó, chịu áp lực tốt

Quyền lợi:

- Được đào tạo, thực hành, tiếp xúc với thực tế công việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu trong quá trình thực tập đạt kết quả tốt
- Mức lương : khi phỏng vấn sẽ trao đổi trực tiếp

Mô tả công việc:

- 1 NV Quản lý khu vực quận Tây Hồ - HN
- 1 NV quản lý khu vực Thanh Xuân
- 1 NV quản lý khu vực Hai Bà Trưng
- Phát triển thị trường khu vực HN
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng theo lộ trình tuyến được giao
- Xây dựng kế hoạch PTTT và bán hàng.

Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng, phát triển thị trường, quan hệ khách hàng.....
- Được ưu tiên sắp xếp vào các vị trí phù hợp với khả năng và trình độ chuyên môn.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Mô tả công việc:

- Xây dựng, đào tạo, quản lý và phát triển đội nhóm.
- Hỗ trợ, giám sát nhân viên trong nhóm hoàn thành mục tiêu.
- Trực tiếp triển khai kế hoạch nghiên cứu thị trường được phân công.
- Họp, báo cáo công việc định kỳ tuần, tháng với Giám đốc Kinh doanh.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công.
Chọn làm việc tại một trong 03 địa điểm:
Cơ sở 1: 27, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy
Cơ sở 2: 76, Phố Nhổn, Từ Liêm
Cơ sở 3: SN 17, ngõ 27 Đại Cồ Việt
Cơ sở 4: Quận Hà Đông.

Quyền lợi:

- Hưởng đầy đủ Quyền lợi, chế độ, phúc lợi theo QĐ Luật lao động
- Phúc lợi ăn trưa
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động giúp Nhân viên hoàn thiện kỹ năng mềm và Tiếng Anh giao tiếp.
- Được tập huấn, đào tạo liên tục về Kiến thức sản phẩm và các kỹ năng theo yêu cầu công việc.
- Có cơ hội thăng tiến ở những vị trí cao hơn trng công ty.
- Lương khởi điểm 4.000.000+ % Doanh số + thưởng tháng, quý, năm.

Mô tả công việc:

Quản lý Nhân sự :
- Tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của cấp trên
- Lên lịch làm việc và đào tạo
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch làm việc nhóm
- Giám sát và đôn đốc các thành viên hoàn thành tốt kế hoạch đề ra
- Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng, công tác đào tạo và hồ sơ

Quyền lợi:

- Tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ và sản phẩm của công ty
- Tham dự các hội thảo trao đổi về kỹ năng làm việc và chia sẻ kinh nghiệm làm việc
- Tham gia các buổi học dã ngoại, du lịch trong và ngoài nước
- Lương + thưởng hấp dẫn theo khả năng làm việc
- Thưởng tháng, quý nếu đạt chỉ tiêu Công ty đề ra

Mô tả công việc:

- Cung cấp thông tin đặc tính và tiêu chuẩn sản phẩm cần mua hàng
- Tiếp nhận thông tin từ thị trường cung cấp trong và ngoài nước về xu hướng thị trường, khả năng đáp ứng tiêu chuẩn sản phẩm/ số lượng/ tiến độ từ phòng Mua
- Tham khảo các thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, khách hàng từ phòng bán hàng.
- Đào tạo sản phẩm cho Nhân viên bán hàng.
- Phối hợp quảng cáo, thực hiện các chương trình Marketing sản phẩm
- Nắm bắt và thực hiện được các thủ tục Nhâp – Xuất – Trả - Bảo hành hàng theo Quy định của Công ty
- Với các bộ phận chức năng khác (HCNS, kho vận, tài chính kế toán): là quan hệ phối hợp- thực hiện theo các qui trình công việc liên quan
-

Quyền lợi:

- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo Quy định của Luật hiện hành
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Quy định của Công ty (Lễ, Tết...)
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Được tham gia các lớp huấn luyện, đào tạo các kỹ năng để nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, phát triển nghề nghiệp
- Có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được hưởng mức lương, thưởng hấp dẫn, cạnh tranh

Mô tả công việc:

1. Phụ trách tính lương, thưởng hàng tháng cho CBNV trong toàn công ty
2. Thực hiện công tác giải quyết các thủ tục liên quan tới BHXH, trợ cấp ốm đau, thai sản,,, cho CBNV. Lập báo cáo chi phí đóng bảo hiểm hàng tháng và gửi cho P.Kế toán để tiến hành chi trả đúng hạn. Giải đáp các thắc mắc của nhân viên liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN.
3. Đăng ký lao động:
- Hàng tháng đăng ký danh sách lao động với P.Lao động theo đúng hạn định.
- Đăng ký thang bảng lương mới theo sự thay đổi của Luật lao động.
4. Quản lý hồ sơ nhân viên:
- Cập nhật và quản lý hệ thống hồ sơ nhân viên bao gồm files cứng và files mềm.
- Sắp xếp và quản lý hồ sơ nhân viên nghỉ việc theo hệ thống, và tiến hành huỷ hồ sơ sau khi nhân viên nghỉ việc được 01 năm.

Quyền lợi:

- Lương từ 7 – 10 triệu/tháng.
- Phụ cấp ăn trưa 25k/bữa;
- Thưởng các ngày Lễ, Tết: 2/9, tết DL, tết NĐ thưởng tháng lương 13
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác: BHXH, nghỉ lễ tết, nghỉ mát ... theo quy định của công ty

Mô tả công việc:

Tìm kiếm khách hàng , gặp gỡ ,tư vấn,cung cấp giải pháp cần thiết lập 1 website cho doanh nghiệp.
- Lên dự thảo web sau khi khách hàng cơ bản đã đồng ý ký hợp đồng.
- Ký hợp đồng với khách hàng và tiếp nhận những phản hồi về sản phẩm của khách hàng.
- Quản lý hồ sơ, tài liệu, quản trị dữ liệu
- Quản lý công cụ dụng cụ
- Quản lý hành chính, quản lý nhân viên giao nhận.
- Quản lý nội quy.
- Tuyển dụng nhân sự.
- Đào tạo nhân sự mới.
- Thực hiện các hồ sơ pháp lý.
- Vào báo công tác hành chính, nhân sự theo yêu cầu quản trị

Quyền lợi:

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Được tưởng thưởng cao nếu hoàn thành công viêc tốt.

Mô tả công việc:

- Soạn thảo giấy tờ, công văn trong công ty
- Chấm công cho nhân viên
- Quản lý quỹ trợ cấp của công ty, tiến hành mua sắm công, dụng cụ phục vụ kinh doanh, văn phòng
- Quản lý hồ sơ nhân viên, đồng phục, tài sản trong công ty
- Các công việc khác theo quy định của cấp trên.

Quyền lợi:

- Lương khởi điểm 3 - 4 triệu
- Chế độ phụ cấp, bảo hiểm, đào tạo theo quy định Nhà nước

Mô tả công việc:

- Kiểm soát theo tiêu chuẩn- QTSX trên dây chuyền sản xuất lốc ống công nghiệp- ống trang trí., sản xuất bồn inox
- - Am hiểu công tác kiểm soát chất lượng sản phẩm.
- Sử dụng thành thạo các dụng cụ đo lường như thước kẹp, panme…
- - Hiểu biết rõ các dung sai- tiêu chuẩn đo lường.
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, tính quyết đoán, trung thực và ham học hỏi.
- - Hiểu biết về ISO, phương pháp quản lý chất lượng.
- - Có kinh nghiệm và hiểu biết về Inox là một lợi thế.
- - Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các nhà máy sản xuất Inox.
- - Địa điểm làm việc: Nhà máy Phùng, KCN Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

Quyền lợi:

• - Nhân viên được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, có tính kỷ luật và trách nhiệm cao
• - Có cơ hội thăng tiến và thể hiện năng lực bản thân
• - Được đóng BHYT, BHXH theo đúng quy định của Luật LĐ
• - Được hưởng các chính sách đào tạo, nghỉ mát, chăm sóc sức khỏe
• - Lương thưởng tháng 13

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, liên hệ trao đổi, đàm phán, tư vấn và thuyết phục khách hàng tham gia các chương trình hỗ trợ phát triển kinh doanh – Dịch vụ tin cậy và Bền vững cùng nhiều chương trình khác do Công ty tổ chức. Làm việc qua điện thoại trong giờ hành chính
- Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại
- Quảng cáo
- Hoạt động sản xuất phim điện ảnh, phim video và chương trình truyền hình
- Chi tiết về công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Quyền lợi:

- Lương cơ bản Đối với CBCNV học việc là; 2,5 triệu x10% Doanh số tháng+ thưởng nóng ngày (từ 100k - 500k) + thưởng hợp đồng lớn (Từ 10 triệu - 20 triệu) + thưởng khi kết thúc chương trình + thưởng trách nhiệm với công việc + % (Hoa hồng cao) .
- Lương cơ bản Đối với CBCNV có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên là: 3,0 triệu - 4,0 triệu x11% Doanh số tháng + thưởng nóng ngày (từ 100k - 500k) + thưởng hợp đồng lớn (Từ 10 triệu - 20 triệu) + Thưởng khi kết thúc chương trình + thưởng trách nhiệm với công việc + (Hoa hồng cao)
- Lương cơ bản Đối với CBCNV có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên là: 4,0 - 6,0 triệu x12% Doanh số tháng+ thưởng nóng ngày ( từ 100k - 500k) + thưởng hợp đồng lớn ( từ 10 triệu - 20 triệu) + thưởng trách nhiệm với công việc + thưởng % (hoa hồng cao).
- Được tăng lương theo năng lực làm việc, 3 tháng tăng lương 1 lần. (Tăng 500k/ lần).
- Được nghỉ phép, nghỉ Lễ theo quy định của Luật Lao động…!
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng tuần, hàng tháng ( bán kính trong vòng 40km trở lại).
- Được đi du lịch 1 năm / lần.
- Môi trường làm việc năng động,chuyên nghiệp, ổn định và có nhiều cơ hội thăng tiến cho các bạn có năng lực thực sự.
- Ngoài lương, thưởng và hoa hồng Công ty còn có các khoản phụ cấp như:
+ Tiền gửi xe là 50k,
+ ăn trưa là 350k,
+ tiền thuê nhà đối với các bạn xa quê lập nghiệp là: 200k,
+ tiền chuyên cần là 200k,
+ tiền tổ chức sinh nhật là 200k
+ tiền các ngày lễ trong năm như 8/3, 20/10, 30/4 - 1/5.... là 200k.
- Được tham gia đóng BHXH , BHYT, BHTN
Số năm kinh nghiệm:
- 5 tháng làm việc trong lĩnh vực truyền thông.
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên
- Yêu cầu độ tuổi: 23 - 29 tuổi

Mô tả công việc:

Mô tả công việc:
- Tạp chí về Horoscope đầu tiên tại Việt Nam đang tìm kiếm ứng viên Marketing-truyền thông,Pr.
- Công việc của bạn là đảm bảo tạp chí Chuyện của Sao nói riêng và Lovemark nói chung được định vị và đánh giá đúng với tiêu chí – chuyên trang về Horoscope số 1 tại Việt Nam dành cho giới trẻ.
- Quản lý trang web lovemark.vn để tạo ra một lượng lớn độc giả trung thành, phát triển lượng độc giả trên các mạng xã hội, kết nối người đọc với nội dung của trang web và tham gia vào LiveChat tư vấn trên web.
- Chịu trách nhiệm về lưu lượng truy cập của lovemark.vn, lượng tương tác của FanPage và các MXH hiện có của Lovemark, đảm bảo cộng đồng lovemark.vn tương tác tốt và tạo ra giá trị cho khách hàng và đối tác.
- Bạn sẽ cần làm việc với nhóm phụ trách về nội dung và những hoạt động phát triển marketing và kinh doanh tại Lovemark Việt Nam.

Quyền lợi:

-Lương cơ bản, lương thưởng tùy vào doanh thu.
-Có hợp đồng lao động rõ ràng, được hưởng mọi chế độ theo luật lao động, được đóng bảo hiểm, tham dự các lớp đào tạo hàng tháng do công ty sắp xếp (bắt buộc), v.v
-Làm việc trong môi trường chuyện nghiệp và năng động, có cơ hội triển khai các ý tưởng mới mẻ, sáng tạo, được các anh chị đi trước sẵn sàng chia sẻ và dìu dắt.

Mô tả công việc:

­- Thực hiện việc triển khai các chương trình marketing của trung tâm theo yêu cầu của trưởng phòng
­- Thực hiện việc trang trí trung tâm theo các chương trình khuyến mại, hỗ trợ các quầy , QLBP trong việc trang trí cửa hàng
­- Thực hiện việc đăng ký các chương trình khuyến mại của trung tâm với các cơ quan chức năng
­- Thực hiện việc liên hệ với các nhà cung cấp thực hiện các chương trình khuyến mại và các hoạt động có liên quan của trung tâm
­- Thực hiện việc tiếp xúc các đối tác theo đề nghị của trưởng phòng, kiểm tra các ấn phẩm, in ấn, báo chí liên quan đến các chương trình marketing
­- Thực hiện việc kiểm soát, điều chuyển hàng hóa, hoàn thành các thủ tục kế toán, kết toán các chương trình khuyến mại của trung tâm
­- Thực hiện việc kiểm soát các vật liệu hành chính phục vụ cho các hoạt động marketing của trung tâm
­- Thực hiện việc thu thập các thông tin thị trường, báo cáo với Trưởng phòng về các thông tin biến động thị trường
­- Thực hiện việc thu thập báo cáo các thông tin có liên quan đến marketing số lượng khách hàng, bill hàng hóa định kỳ theo yêu cầu của Trưởng phòng
­- Kiểm soát ngân quỹ các khoản chi phí của chương trình marketing, quảng cáo báo chí truyền hình với trung tâm và marketing Tổng công ty.
­- Thực hiện yêu cầu đề xuất LHCV nhằm phục vụ hoạt động marketing của trung tâm.
­- Tham mưu & đề xuất lên trưởng phòng các ý kiến nhằm cải tiến chương trình marketing đem lại hiệu quả cho trung tâm.

Quyền lợi:

- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng mức lương cạnh tranh.
- Được hưởng các chế độ của Công ty: phụ cấp cơm ca, thưởng quý, thưởng lễ, tết, phụ cấp thâm niên, quà sinh nhật, quà kết hôn (1 tháng lương), hỗ trợ học phí cho con em CBNV (7 tháng tuổi - 7 tuổi), du lịch nghỉ mát hàng năm... và các chế độ ưu việt khác.
- Được tham gia vào các khóa đào tạo nâng cao trình độ, tay nghề.

Mô tả công việc:

• Xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mại, PR, event, hội chợ, hội nghị khách hàng, họp báo, các chương trình chăm sóc sau bán hàng ….. nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, làm cho họ hài lòng, trung thành với công ty, qua đó thu phục thêm khách hàng mới.
• Chịu trách nhiệm quản lý, cập nhật thông tin cho web của Công ty.
• Thiết lập và giám sát tiêu chuẩn hệ thống nhận diện bao gồm: Logo, bảng hiệu, pano quảng cáo, brochure, ấn phẩm, vật phẩm, hoạt động hoạt náo và cổ động, sự kiện ... nhằm tiếp cận, thông tin cho khách hàng và kích thích mua hàng
• Nghiên cứu tiếp thị và thông tin, tìm hiểu sự thật ngầm hiểu của khách hàng.
• Phân khúc thị trường, xác định mục tiêu, định vị thương hiệu.;
• Quản trị sản phẩm (chu kỳ sống sản phẩm): Ra đời, phát triển, bão hòa, suy thoái, và đôi khi là hồi sinh.
• Xây dựng và thực hiện kế hoạch chiến lược marketing như 4P, 4C.

Quyền lợi:

• Ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
• Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định khi được ký hợp đồng chính thức.
• Thu nhập xứng đáng theo năng lực của vị trí và được lộ trình quy định của Công ty.
Thưởng theo Doanh thu, thưởng quý, thưởng năm, thưởng thành tích xuất sắc, các ngày Lễ, Tết..
• Hưởng các chế độ Phúc lợi khác : Thăm quan nghỉ mát, thăm ốm…

Mô tả công việc:

- Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác.
- Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng ..
- Soạn thảo, định dạng tài liệu
- Chuẩn bị các thư từ và catalog bằng cách định dạng nội dung và hình ảnh; sắp xếp việc in ấn.
- Gọi điện cho khách hàng xin lịch khảo sát.

Quyền lợi:

- Lương cứng: Thỏa thuận
- Lương mềm: Theo doanh thu của các hợp đồng
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, có tính cạnh tranh; Được đào tạo bài bản
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước

Mô tả công việc:

Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm như: tôn mạ màu, tôn kẽm, tôn đen, ống hộp mạ kẽm.... cho các tập đoàn như: hoa sen, hòa phát ...
Do vậy yêu càu các ứng viên có khả năng làm tốt các công việc như:
- Chăm sóc và duy trì khách hàng vốn có cảu công ty
- Tìm kiếm và mở rộng thị trường khách hàng mới nhằm mang lại doanh thu cho công ty cũng như bản thân ứng viên
- Bán hàng khi được yêu cầu
- làm các công việc văn phòng khi được cấp trên yêu cầu

Quyền lợi:

Lương + thưởng
Nghỉ lễ, nghỉ phép
BHYT và các chính sách riêng của công ty

Mô tả công việc:

- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ với các cộng đồng online và offline, tạo cộng đồng khách hàng.
- Triển khai, theo sát tiến độ và cam kết thực hiện, các chỉ số đo lường của các chiến dịch hàng tuần.
- Sử dụng các công cụ nghiên cứu tracking để thực hiện thống kê và báo cáo định kỳ.
- Giám sát ngân sách thực hiện hàng tháng của khách hàng hoặc theo hợp đồng trong các dự án phát triển cộng đồng
- Gặp gỡ và thuyết trình với đối tác về việc phát triển các cộng đồng.
- Đàm phán giá và các vấn đề liên quan đến thực hiện hợp đồng với đối tác.
- Xây dựng quan hệ với các blogger, tác giả cộng tác viết bài, bao gồm cả việc tìm kiếm các quan hệ mới và phát triển quan hệ.
- Hợp tác với các thành viên khác trong nhóm để phân tích kết quả thực hiện.

Quyền lợi:

-Lương cơ bản, lương thưởng tùy vào doanh thu.
-Có hợp đồng lao động rõ ràng, được hưởng mọi chế độ theo luật lao động, được đóng bảo hiểm, tham dự các lớp đào tạo hàng tháng do công ty sắp xếp (bắt buộc), v.v
-Làm việc trong môi trường chuyện nghiệp và năng động, có cơ hội triển khai các ý tưởng mới mẻ, sáng tạo, được các anh chị đi trước sẵn sàng chia sẻ và dìu dắt.

Mô tả công việc:

1. Hoạch định chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty

trình Ban Lãnh đạo duyệt: Lập kế hoạch, chiến lược phát triển Marketing theo

tháng/quý/năm;

2. Nghiên cứu, triển khai thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi,

nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển thương hiệu của

Công ty.

3. Xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mại, PR, event, các

chương trình chăm sóc sau bán hàng ..... nhằm đáp ứng nhu cầu của khách

hàng, làm cho họ hài lòng, trung thành với công ty, qua đó thu phục thêm

khách hàng mới.

4. Chịu trách nhiệm chính về phân công công việc; thực hiện đúng chức năng,

nhiệm vụ; quản lý Nhân sự; báo cáo kết quả công việc của Bộ phận Marketing

với Ban lãnh đạo Công ty.

5. Chịu trách nhiệm quản lý, cập nhật thông tin cho website của Công ty.

6. Xây dựng hoặc đề xuất để xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm

quảng bá thương hiệu của Công ty.

7. Thiết lập và giám sát tiêu chuẩn hệ thống nhận diện bao gồm: Logo, bảng

hiệu, pano quảng cáo, brochure, ấn phẩm, vật phẩm, hoạt động hoạt náo và

cổ động, sự kiện ... nhằm tiếp cận, thông tin cho khách hàng và kích thích mua

hàng

8. Thiết kế, tổ chức thực hiện các chương trình hoặc hoạt động liên quan đến

việc phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh thương hiệu

9. Thực hiện các chương trình truyền thông theo chiến lược và kế hoạch hành

động đã được phê duyệt, đảm bảo nâng cao hình ảnh và giá trị của thương

hiệu trước công chúng và tạo sự khác biệt

10. Phân công nhiệm vụ, quản lý đội ngũ nhân sự bộ phận Marketing làm việc

hiệu quả, chịu trách nhiệm về hoàn thành kế hoạch và mục tiêu đã đề ra.

11. Tư vấn, chăm sóc, quản lý khách hàng trực tuyến.

12. Xử lý các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công

ty

Quyền lợi:

- Hưởng lương hấp dẫn phù hợp với kinh nghiệm, năng lực

- Được thưởng theo mức độ hoàn thành công việc

- Được Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN

- Các chế độ đãi ngộ khác

- Được nghỉ Chiều Thứ 7 hàng tuần.

- Môi trường làm việc thân thiện với nhiều cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập

cho người có tâm huyết, gắn bó lâu dài.

Mô tả công việc:

Nghiên cứu sản phẩm, từ khóa, khách hàng và đối thủ cạnh tranh
Lập kế hoạch SEO tổng thể
Triển khai kế hoạch và công việc SEO liên tục để đẩy các từ khóa lên trang đầu của công cụ tìm kiếm
Khắc phục lỗi Google Panda, Penguine, Huming bird,...
Lập kế hoạch và triển khai đẩy nội dung từ khóa cho website;
Viết bài lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm
...

Quyền lợi:

INFOPOWERS là một công ty cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực Thiết kế website, marketing online trên công cụ tìm kiếm (SEO, AdWords), trên mạng xã hội (Facebook, Youtube,..) và xây dựng chiến dịch marketing online tổng thể cho doanh nghiệp.

Để tạo điều kiện cho sinh viên mới tốt nghiệp thâm nhập môi trường thực tế, định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực marketing online, đặc biệt là về SEO, Infopowers tuyển dụng khóa TÂN BINH SEO 01, thực tập toàn thời gian trong 12 tuần liên tục

Mục tiêu:

Đào tạo và huấn luyện cho các bạn thực tập trở thành một người làm SEO chuyên nghiệp, quy trình bài bản, kỷ luật và trách nhiệm
Tìm kiếm nhân sự xuất sắc cho công ty
Giới thiệu nhân sự làm SEO chuyên nghiệp cho các đối tác của công ty

Số lượng: 10 (Nam/nữ)

Quyền lợi:

Được huấn luyện quy trình SEO bài bản, chuyên nghiệp trong suốt 12 tuần thực tập
Được tham dự miễn phí các buổi đào tạo, workshop của Trung tâm Đào tạo Marota (thuộc Infopowers)
Được tham dự miễn phí vào cộng đồng dành riêng cho học viên SEO của Marota
Được thực hành trên các dự án thực tế
Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và quản lý
Cơ hội được trải nghiệm lập kế hoạch và thực hiện tiến độ công việc với Khách hàng
Cơ hội được trở thành nhân viên chính thức của công ty
Cơ hội được giới thiệu việc làm cho đơn vị đối tác của công ty
Nhận thưởng dự án khi thực hiện tốt công việc

Mô tả công việc:

- PR trên các diễn đàn, báo mạng, Facebook dịch vụ đào tạo kế toán của công ty.
- Xây dựng các chiến lược PR, tìm hiểu nhu cầu của từng nhóm đối tượng để đưa ra các phương án quảng cáo hiệu quả nhất.
- Viết bài quảng bá về các khóa học kế toán thực hành.
- Tham khảo các ý tưởng PR của các trung tâm đào tạo kế toán khác để áp dụng cho công ty.
- Xây dựng kế hoạch phát triển lĩnh vực đào tạo của công ty
- Với mục tiêu tìm kiếm được nhiều học viên đến với trung tâm
- Hỗ trợ các công việc khác khi cần thiết
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi:

-Lương cơ bản
-Phụ cấp ăn trưa
-Doanh thu (nếu có)
-Các chế độ khác theo bộ luật lao động.

Tim viec lam tai Ha Noi | Viec lam Ha Noi - trang 9 - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Trang chủ

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tìm việc làm

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tuyển dụng nhanh
Tuyển gấp nhân viên bán vé máy bay
Công Ty CP Thương Mại Và Hợp Tác Quốc Tế Đất Mới tuyển dụng
LONDON EXPORT VN tuyển dụng
Tuyển 04 Thư Ký - Trợ Lý lương 4-7 triệu tại Hà Nội, Hồ Chí Minh
Simple Solutions tuyển dụng tại HCM
Tuyển dụng bán hàng và tư vấn bán hàng lương 5-10 triệu
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Việc làm Kinh Doanh tại Hà Nội, HCM
Cty CP Truyền Thông HTV Việt Nam tuyển 10 NV Kinh Doanh lĩnh vực quảng cáo tạp chí, tổ chức sự kiện.
Công ty cổ phần đầu tư Quốc Tế Hungkee Việt Nam tuyển dụng
Tuyển NVKD, TP kinh doanh tại Hà Nội lương cao
Công ty TNHH giải pháp thương hiệu Sao Kim tuyển dụng hấp dẫn
Account Manager, Copywriter, Creative Designer tại Hà Nội, lương 6-10 triệu
Ứng dụng tìm việc làm trên di động MyWork Mobile

Nhận bản tin việc làm

Email:  
Việc làm phổ thông
1,395,697
ứng viên
404,890
việc làm
218,038
nhà tuyển dụng
3,358,792
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork

Liên hệ Hotline của MyWork để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất:
  • Miền Bắc, Miền Trung:

    Ms Lành: 0168 995 2043 - Ms Oanh: 0979 105 689


    Miền Nam:

    Ms Ngọc Anh: 0168 991 4557 - Ms Thêu: 0984 705 221

    Ms Hòa: 0973 208 847


    Chăm sóc khách hàng:

    Mrs Huệ: 097 257 3197

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của MyWork,
vui lòng gửi email tới địa chỉ tư vấn của chúng tôi:


Chân thành cảm ơn,

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Thích" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Facebook và tham gia mạng xã hội tuyển dụng lớn nhất hiện nay với hơn 600.000 thành viên.

Bạn muốn nhận các tin tức việc làm và tuyển dụng mới nhất từ Mywork.vn?
Hãy nhấn nút "Theo dõi" bên dưới để nhận thông tin cập nhật liên tục từ chúng tôi trên Google Plus.