Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tim viec lam

»

Viec lam

»

Tìm việc làm Khách sạn - Nhà hàng, tuyển dụng Khách sạn - Nhà hàng, việc làm Khách sạn - Nhà hàng - trang 4

Viec lam, Tuyen dung, Tim viec lam Tìm thấy 11570 việc làm. Ngành nghề: Khách sạn - Nhà hàng |
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

* Địa điểm làm việc: Nghệ An:
- Nấu ăn, phục vụ công tác nếu ăn nhà bếp;
- Hỗ trợ các công việc Hành chính phát sinh khi Trưởng phòng Hành chính Nhân sự yêu cầu;
Việc làm VIP

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
- Trực tiếp liên hệ các đơn vị du lịch để tìm khách hàng cho công ty.
- Triển khai kế hoạch xúc tiến bán hàng, quảng bá hình ảnh của các nhà hàng.
- Xây dựng, đề xuất các chính sách nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Công ty về tình hình kinh doanh của nhà hàng:
- Tình hình tài chính: Doanh thu, chi phí (cost, quỹ lương,...)
- Chất lượng dịch vụ khách hàng:
+ Tiếp thị chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng đến khách hàng
+ Chăm sóc khách hàng khi trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng
+ Thiết lập kênh khách hàng thân thiết qua khách hàng đã sử dụng dịch vụ
+ Chịu trách nhiệm giám sát tổng thể, kiểm soát, lập kế hoạch và phối hợp tất cả các hoạt động của nhân viên tham gia trong việc phục vụ thực phẩm và đồ uống trong nhà hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Điều hành hoạt động của tất cả các bộ phận trong nhà hàng:
+ Phân công công việc, sắp lịch làm việc hiệu quả cho các bộ phận.
+ Chịu trách nhiệm về chất lượng nhân sự toàn thể nhân viên nhà hàng: Hiệu quả công việc – luôn kiểm tra và duy trì tiêu chuẩn phục vụ tốt nhất; Độ ổn định nhân sự, ứng xử của nhân viên – thiết lập mối quan hệ giữa các đồng nghiệp một cách hiệu quả, thể hiện phong cách chuyên nghiệp có lối sống tốt về đạo đức, thái độ … đối với tất cả khách hàng, cấp trên, các trưởng bộ phận và nhân viên khác…
- Quản lý tài sản, trang thiết bị của nhà hàng: Kiểm tra, giám sát hàng tuần lịch bảo trì, bảo dưỡng tất cả các đồ đạc, phụ kiện và thiết bị điều hành; công tác vệ sinh, cảnh quan nhà hàng...
- Đối nội đối ngoại: Phối hợp với các phòng ban, nhà hàng khác; Làm việc với các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương liên quan đến hoạt động của nhà hàng,...
- Soạn và quản lý các giấy tờ, văn bản hành chính phục vụ nhà hàng
- Phối hợp với Bộ phận Nhân sự để giải quyết các thủ tục cho người lao động, hướng dẫn đào tạo hội nhập...
- Được yêu cầu để thực hiện các nhiệm vụ khác khi cần thiết.
* Quyền lợi:
- Lương chính: thỏa thuận - tùy theo năng lực ứng viên.
- Lương kinh doanh: Xét theo doanh thu của nhà hàng và hiệu quả công việc ( trả trực tiếp hàng tháng).
- Bảo hiểm theo quy định.
- Môi trường làm việc sáng tạo, khách hàng cao cấp.
- Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian)

Mô tả công việc:

* Nhiệm vụ chính:
 - Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Giúp Ban giám đốc điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị trên cơ sở chiến lược marketing dài hạn một cách hiệu quả; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
- Kết hợp với Ban giám đốc xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này; đảm bảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty, đồng thời hỗ trợ bán hàng.
* Các nhiệm vụ cụ thể như sau:
 - Xây dựng và thực hiện chiến lược marketing; quản lý sản phẩm và truyền thông theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Thiết lập và thực hiện hệ thống thông tin doanh nghiệp, phân tích dữ liệu, thiết lập báo cáo và tham mưu cho Ban giám đốc về chiến lược dài hạn.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing, phân công nhiệm vụ và kiểm soát.
- Lập và thực hiện chiến lược marketing, chương trình truyền thông như: PR, Event, khuyến mại, quảng cáo, tài trợ...
- Lên kế hoạch và thực hiện việc tiếp cận nguồn khách hàng để nâng cao hình ảnh của công ty trên thị trường.
- Lên kế hoạch thiết lập, quản lý và phân bổ ngân sách cho các hoạt động marketing đảm bảo nằm trong ngân sách cho phép; chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
- Nghiên cứu thị trường, tìm các sáng kiến tiếp thị, quảng cáo mới và hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm thực hiện và cung cấp các hoạt động cho các cổng gửi bài qua email tiếp thị, email quảng cáo, các ấn phẩm trực tuyến, tin nhắn tiếp thị...
 * Chế độ đãi ngộ
- Lương: thỏa thuận (Lương chính) tùy theo năng lực ứng viên.
- Lương kinh doanh: Xét theo doanh thu của nhà hàng và hiệu quả công việc ( trả trực tiếp hàng tháng).
- Bảo hiểm theo quy định.
- Môi trường làm việc sáng tạo, khách hàng cao cấp.
- Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian)
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại

Mô tả công việc:

- Hỗ trợ R&D Manager phát triển các dòng sản phẩm mới (pizza, pasta, drink phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty và tiêu chuẩn của thương hiệu Pizza Hut toàn cầu
- Lập công thức chuẩn về định lượng, giá thành, lập kế hoạch hợp lý, đề xuất thay đổi, bổ sung món phù hợp với yêu cầu kinh doanh & đảm bảo lợi nhuận
- Giám sát và phối hợp với phòng QA về các quy trình chế biến bảo quản thực phẩm.
- Phối hợp QA kiểm tra chất lượng thực phẩm trong khâu nhập, sơ chế , bảo quản, chế biến theo đúng nguyên tắc an toàn vệ sinh thực phẩm
- Phối hợp với phòng Training huấn luyện nhân viên về các kiến thức thực phẩm, chế biến
 
* Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn về Pizza Hut
- Làm việc với chuyên gia từ tập đoàn
 
* Phúc lợi:
- Đầy đủ chế độ BHXH, BH Y tế, BH Thất nghiệp
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (PVI Care)
- Các phúc lợi/phụ cấp khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

1- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của bộ phận lễ tân.
2- Lên kế hoạch và tổ chức, phân công thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.
3- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
4- Đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ lễ tân cho nhân viên.
5. Tối đa hóa công suất sử dụng buồng và doanh thu cho khách sạn.
6- Tham gia các hoạt động marketing của khách sạn.
7- Giải quyết phàn nàn của khách.
8- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng trong và sau khi khách ở khách sạn
9- Thực hiện các báo cáo theo quy định và xây dựng các form mẫu cần thiết cho hoạt động của bộ phận Lễ Tân

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của các nhà hàng, báo cáo tình hình kinh doanh trong khu vực, chất lượng sản phẩm cho ban lãnh đạo công ty
- Bảo đảm thực hiện dịch vụ khách hàng đúng theo tiêu chuẩn của tập đoàn
- Xử lý, giải quyết các tình huống xảy ra trong các nhà hàng, các than phiền của khách hàng theo quy tắc của công ty
- Bảo đảm qui trình chuẩn bị sản phẩm đạt yêu cầu của nhãn hiệu và tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
- Đào tạo, huấn luyện, định hướng kỹ năng và phong cách chuyên nghiệp cho nhân viên
- Phỏng vấn, tuyển dụng nhân viên, hoạch định phát triển nhân viên có tiềm năng
- Kiểm soát các chỉ tiêu chi phí và mục tiêu doanh số đề ra
- Giám sát, kiểm tra việc duy tu bảo dưỡng nhà hàng
- Kiểm soát quy trình giao hàng tận nhà cho khách hàng và bộ phận tổng đài (call center)

Mô tả công việc:

- Quản lý toàn bộ hoạt động của nhà hàng.
- Quản lý toàn bộ nhân viên, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá định kỳ.
- Quản lý chất lượng món ăn, đồ uống, order các bộ phận.
- Lên chương trình, kế hoạch marketing.
- Liên kết, tổ chức chương trình tiệc, hội nghị theo yêu cầu khách hàng.
- TÌm kiếm khách hàng, triển khai marketing, marketing online
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Mô tả công việc:

• Điều hành công việc tại nhà hàng

- Phân công công việc cho tất cả các bộ phận trong nhà hàng.
- Quản lý, theo dõi bàn đặt để sắp xếp công việc
- Kết hợp cùng bếp trưởng để lên thực đơn
- Đôn đốc và khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên.
- Đánh giá hiệu quả và năng lực của nhân viên.
- Chuyển các thông tin phản hồi từ khách hàng về Công ty.
- Đề xuất khen thưởng, đề bạt thăng chức cho nhân sự.
- Xử lý các trường hợp nhân viên vi phạm theo quy định của Công ty.

• Xây dựng kế hoạch kinh doanh.

- Thiết lập các chuẩn mực, quy trình, quy chế cho mọi hoạt động trong nhà hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh cho nhà hàng.
- Tham mưu cho Ban quản lý các chính sách kinh doanh, marketing, chính sách về sản phẩm… nhằm tạo đà cho nhà hàng ngày một phát triển.

• Tuyển dụng và đào tạo nhân sự

- Đề xuất tuyển dụng các vị trí trong nhà hàng khi cần thêm nhân viên.
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
- Thường xuyên cập nhật những thông báo, quy trình và quy định của công ty cho nhân sự, bảo đảm việc nhân sự nắm rõ được mọi quy chế tại công ty.
- Lập bảng mô tả công việc cho các nhân sự của nhà hàng, phổ biến cho nhân sự biết trách nhiệm, công việc, nghĩa vụ và quyền hạn của họ.

• Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng

• Đối ngoại với khách hàng

Mô tả công việc:

Mô tả công việc:
- Đầu ca làm việc nhân viên bàn có trách nhiệm chuẩn bị,
- Sắp xếp phòng ăn, setup bàn ăn.
- Chào đón khách, sắp xếp và hướng dẫn chỗ ngồi cho khách. Mời và tư vấn cho khách cách chọn đồ ăn.
- Chuyển order từ khách đến bộ phận đồ uống và bếp một cách chính xác và nhanh nhất
- Phục vụ đồ ăn uống cho khách
- Những công việc khác được giao bởi Quản lý
- Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: Bàn ghế, ly tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan.
- Phối hợp với thu ngân, quản lý nhà hàng và bếp trưởng khi khách gọi món, yêu cầu hủy thức ăn, tính tiền cho khách.
- Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong nhà hàng.
- Chi tiết : trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Mô tả công việc:

Làm việc Ban đêm
- Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với Khách hàng bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
- Giúp đỡ, cung cấp thông tin cho khách nếu được yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm đón tiếp và thông báo việc khách đến, giữ gìn trật tự ngăn nắp khu vực làm việc.
- Đảm bảo tốt nhất các dịch vụ cung cấp cho khách hàng; quản lý việc sắp phòng, đăng ký, dịch vụ hành lý, điện thoại và thanh toán các phí dịch vụ khác cho khách hàng.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.

Mô tả công việc:

chăm sóc hải sản nước ngọt, nước mặn : tất cả các loại cá tôm cua...

Quyền lợi:

Bao cơm , chổ ở lại

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay Mô tả chăm sóc hải sản nước ngọt, nước mặn : tất cả các loại cá tôm cua... Kỹ năng siêng năng, biết kỹ thuật

Mô tả công việc:

tuyển nhân viên phục vụ chạy bar nhà hàng hải sản cao cấp tại Quận 3
Tip Cao, 02 off / tháng

Mô tả công việc:

Sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Quyền lợi:

Sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn Mô tả Sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn Kỹ năng - Ưu tiên ứng viên đã tham gia các đào tạo về pha chế/bếp lạnh/làm bánh
- Sức khoẻ tốt, cẩn thận, trung thực, siêng năng, chịu khó, có ý thức tiếp thu.
- Có trách nhiệm trong công việc.

Mô tả công việc:

Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Quyền lợi:

Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn Mô tả Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn Kỹ năng - Thành thạo các món Dimsum
- Ưu tiên ứng viên đã tham gia các đào tạo về bếp Hoa
- Ưu tiên ứng viên người Hoa
- Sức khoẻ tốt, cẩn thận, trung thực, siêng năng, chịu khó, có ý thức tiếp thu.
- Có trách nhiệm trong công việc

Mô tả công việc:

Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Quyền lợi:

Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn Mô tả Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn Kỹ năng - Có kinh nghiệm quản lý nhà hàng café cao cấp
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Có kinh nghiện set up bộ máy hoạt động cho nhà hàng café
- Có khả năng đào tạo các kỹ năng làm việc cho nhân viên
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Có kinh nghiệm trong việc tuyển dung nhân viên
- Thân thiện niềm nở với khách hàng
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Hoa/ tiếng Anh

Mô tả công việc:

- Lên lịch làm việc cho nhân viên bộ phận và đảm bảo hoạt động tốt cho bộ phận. Giám sát công việc của đội ngũ nhân viên Lễ tân hàng ngày và chuẩn bị lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên với phân công trách nhiệm cụ thể.
- Giám sát và thực hiện check-in, check out; thu tiền của khách.
- Nhận booking từ khách hàng, thông báo booking tới các bộ phận liên quan. Cung cấp thông tin và hỗ trợ cho tất cả các khách, đặc biệt là khách hàng quan trọng để có kế hoạch đón tiếp và đưa khách lên nhận phòng.
- Hướng dẫn khách làm các thủ tục sử dụng dịch vụ.
- Thiết lập cuộc hẹn, giới thiệu về mô hình khu căn hộ, các loại hình dịch vụ kèm theo và báo giá chi tiết.
- Theo dõi các hợp đồng đang thực hiện và các hợp đồng sắp hết hạn và các hợp đồng có khả năng gia hạn.
- Soạn thảo hợp đồng, soạn thảo thư chào hàng, soạn thảo thư xác nhận để gửi khách
- Giải quyết, phúc đáp kịp thời các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng tối đa cho khách.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc hoặc chỉ đạo từ cấp trên.

Quyền lợi:

Ăn ca 1 bữa / 1 ngày
Được đóng BHXH theo qui định của Luật Lao động và Công ty

Mô tả công việc:

- Trực tại quầy Lễ tân để thực hiện các công việc được phân công
- Làm thut tục check-in/out và thanh toán cho Khách.
- Giúp Khách giải đáp các thông tin, yêu cầu khi Khách yêu cầu.
- Thực hiện các công việc do Trưởng BP phân công.

Quyền lợi:

- Bữa ăn giữa ca.
- Bảo hiếm XH, YT, TN theo luật định.

Mô tả công việc:

Đứng bếp chính: nhà hàng chuyên về : gà ri, lợn mán, dê, thú rừng, các món ăn dân tộc. lên thực đơn cho khách hàng khi có yêu cầu

Quyền lợi:

Khi làm việc tại Nhà hàng hoa hồng: Được làm việc tron môi trường tốt, mọi người hoà đồng, không có áp lực, Đướcj nhà hàng lo ăn, ở hoàn toàn.

Mô tả công việc:

Các ca làm việc: dễ dàng cho các bạn sinh viên sắp xếp phù hợp
Ca sáng
+Ca nguyên: 7h ~15h
+Ca nữa: 10h ~15h
Ca chiều
+Ca nguyên: 13h 30 ~ 22h
+Ca nữa: 17h ~ 22h

Lương
Ca nguyên: 90.000 Đ - 150.000/ngày
Ca nữa: 65.000 đ/tiệc
OUTSIDE: 450.000/CA

(Hỗ trợ cơm)

Đồng phục: (nhân viên tự chuẩn bị)
+ Nam: quần tây đen, áo sơ mi trắng dài tay, giầy tây đen, dây nịt đen.
+ Nữ: quần tây đen, áo sơ mi trắng dài tay, giày búp bê đen bít mũi, kẹp lưới
búi tóc, dây nịt đen.

Các bạn cố gắng chuẩn bị đồng phục.
Các bạn đi làm thường xuyên thì lương tăng dần. Rất mong hợp tác!

Quyền lợi:

- Thưởng (khi nhân viên làm tích cực, tính theo ca)
- Bor/ tip (nhân viên được nhận 100%, không chia cho quản lý)
Chế độ khác - Thưởng quý (nhân viên làm bán thời gian, thời hạn 3 tháng, được xét
thưởng quý, nhân viên có số tiệc cao nhât, nhì, ba, được thưởng 1.000.000 vnđ và 35 nhân viên khuyến khích 100.000 vnđ)
- Khi di chuyển nơi làm xa, có hỗ trợ xăng xe khuyến khích các bạn

Mô tả công việc:

- Phục vụ đồ ăn theo yêu cầu của khách hàng
- Phối hợp với nhân viên bếp để phục vụ một cách nhịp nhàng
- Luôn tươi cười và lắng nghe ý kiến của khách hàng
- Xác định làm việc lâu dài

Quyền lợi:

- Lương theo ca
- Thưởng doanh số nếu nhà hàng kinh doanh tốt
- Môi trường làm việc sạch đẹp, thân thiện, ổn định lâu dài

Mô tả công việc:

_ Qúet dọn bàn ghế, sàn phòng và sân vườn khi bắt đầu mỗi ca.
_ Rửa ly tách bẩn vào buổi sáng.
_ Mời khách mới vào chọn chỗ ngồi, tư vấn chọn món và trả lời các thắc mắc của khách.
_ Nhận order của khách, đưa thu ngân nhập và báo Bếp/Pha chế chế biến.
_ Phục vụ đồ ăn và thức uống cho khách theo khu vực được phân công.
_Quan sát và thường xuyên châm trà đá cho khách, nhận order thêm.
_ Nhận và thối tiền thanh toán.
_ Dọn dẹp sau khi khách ra về.

Quyền lợi:

_ Thử việc 100% lương theo giờ.
_ Được huấn luyện kĩ năng làm việc.
_ Cơm trưa hoặc cơm tối theo ca.

Mô tả công việc:

_ Nấu được các món Á-Âu theo thực đơn.
_ Dọn dẹp vệ sinh khu vực bếp cuối ca.
_Bảo quản và kiểm tra nguyên vật liệu.

Quyền lợi:

_ Thử việc 100% lương theo giờ.
_ Được huấn luyện kĩ năng làm việc.
_ Cơm trưa hoặc cơm tối theo ca.

Mô tả công việc:

- Quản lý thu, chi, tiền mặt, chứng từ hàng ngày
- Làm báo cáo thuế hàng tháng
- Làm sổ sách lương + thưởng
- Các công việc khác có liên quan theo yêu cầu.


Làm việc tại Chi Nhánh số 7-9 Trần Khắc Chân, P. Tân Định, Quận 1

Quyền lợi:

Được hưởng các chế độ theo Quy định

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay Mô tả - Quản lý thu, chi, tiền mặt, chứng từ hàng ngày
- Làm báo cáo thuế hàng tháng
- Làm sổ sách lương + thưởng
- Các công việc khác có liên quan theo yêu cầu.


Làm việc tại Chi Nhánh số 7-9 Trần Khắc Chân, P. Tân Định, Quận 1 Kỹ năng Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận.
Ưu tiên nhân viên kế toán đã có kinh nghiệm

Mô tả công việc:

The Sun mong muốn trở thành một tập đoàn theo tổ chức kiểu mới, giàu mạnh bằng nỗ lực sáng tạo trong kinh doanh góp phần làm hưng thịnh quốc gia, đem lại cho mỗi thành viên của mình điều kiện phát triển đầy đủ nhất về tài năng và một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần.
Chúng tôi đang tìm kiếm những ưng viên là hiền tài để phát triển cho mục đích chung.

Quyền lợi:

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
- Chính sách thưởng, đãi ngộ cao

Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn Mô tả The Sun mong muốn trở thành một tập đoàn theo tổ chức kiểu mới, giàu mạnh bằng nỗ lực sáng tạo trong kinh doanh góp phần làm hưng thịnh quốc gia, đem lại cho mỗi thành viên của mình điều kiện phát triển đầy đủ nhất về tài năng và một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần.
Chúng tôi đang tìm kiếm những ưng viên là hiền tài để phát triển cho mục đích chung. Kỹ năng - Giao tiếp tốt
- Nhạy bén trong kinh doanh
- Chịu áp lực công việc cao
- Trung thật

Mô tả công việc:

• Phân công và kiểm soát ca làm việc của nhân viên bàn/bar/tiếp thực.
• Kiểm tra các hoạt động chuẩn bị đầu ca của nhân viên và đánh giá chất lượng các công việc thực hiện.
• Kiểm tra công cụ dụng cụ làm việc và yêu cầu khi cần.
• Kiểm tra tình trạng sẵn sàng của nhân viên phục vụ trước giờ phục vụ.
• Điều phối và tham gia phục vụ trong giờ hoạt động.
• Quan sát và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng để đảm bảo khách hàng được hài lòng.
• Phối hợp các nhân sự phục vụ để cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
• Đánh giá, ghi nhận hoặc đề xuất ghi nhận thành tích cho nhân viên tích cực.

Quyền lợi:

- Mức lương thỏa thuận, phù hợp với trình độ và năng lực của ứng viên.
- Thưởng theo quý
- Thưởng thâm niên
- Các chế độ khác theo luật lao động.

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay Mô tả • Phân công và kiểm soát ca làm việc của nhân viên bàn/bar/tiếp thực.
• Kiểm tra các hoạt động chuẩn bị đầu ca của nhân viên và đánh giá chất lượng các công việc thực hiện.
• Kiểm tra công cụ dụng cụ làm việc và yêu cầu khi cần.
• Kiểm tra tình trạng sẵn sàng của nhân viên phục vụ trước giờ phục vụ.
• Điều phối và tham gia phục vụ trong giờ hoạt động.
• Quan sát và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng để đảm bảo khách hàng được hài lòng.
• Phối hợp các nhân sự phục vụ để cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
• Đánh giá, ghi nhận hoặc đề xuất ghi nhận thành tích cho nhân viên tích cực. Kỹ năng Y êu cầu về kỹ năng - chuyên môn
• Tác phong/ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ.
• Kỹ năng:
o Kỹ năng giao tiếp
o Kỹ năng đào tạo, định hướng.
o Kỹ năng giải quyết tình huống
o Kỹ năng quản lý và sắp xếp phân công công việc.
o Các kỹ năng khác: làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

Y êu cầu về Trình độ văn hoá –
• Tốt nghiệp PTTH trở lên.

Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Bán hàng, thu ngân tại Siêu thị Nhật bản
- Bán hàng, phục vụ tại nhà hàng ẩm thực nhật bản
- Làm việc theo giờ trong ngày (do quản lý sắp xếp giờ)
- Tính chất công việc sẽ giống như công việc của nhân viên chính thức tại công ty
- Thu nhập theo giờ sẽ cạnh tranh so với các công ty cùng ngành nghề
- Cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc khoảng từ 3 đến 5 giờ/ ngày

Mô tả công việc:

- Làm việc luân phiên tại các vị trí nhân viên tại tất cả các bộ phận trong nhà hàng (lobby, cashier, supply, cook) như một cách huấn luyện thực tiễn trong vòng 2 tháng.
- Học hỏi/ thực hành tất cả các công việc để trở thành quản lý nhà hàng theo tiêu chuẩn của tập đoàn Yum International.
- Hỗ trợ Cửa hàng trưởng vận hành tốt nhà hàng: quản lý nhân viên, xuất nhập hàng hóa, sắp xếp lịch làm việc, chấm công, lập báo cáo và kiểm kê cuối ngày, tuần, tháng và quý.
- Làm việc theo ca, mỗi ca tối đa 8 tiếng; ca đầu bắt đầu từ 8g, ca cuối kết thúc 23h
* Đào tạo & Phúc lợi:
- Được đào tạo các kỹ năng về: Leading a shift, How to build a great restaurant, People & Inventory Management.
- Con đường thăng tiến rõ ràng và rộng mở để trở thành Quản lý nhà hàng.
- Được tham gia BHXH và BHYT trên 100% mức lương.
- Thưởng hàng quý - dựa trên kết quả hoạt động của từng nhà hàng; thưởng tháng 13 và 14 - dựa trên kết quả hoạt động của công ty.

Quyền lợi:

* Đào tạo & Phúc lợi:
- Được đào tạo các kỹ năng về: Leading a shift, How to build a great restaurant, People & Inventory Management.
- Con đường thăng tiến rõ ràng và rộng mở để trở thành Quản lý nhà hàng.
- Được tham gia BHXH và BHYT trên 100% mức lương.
- Thưởng hàng quý - dựa trên kết quả hoạt động của từng nhà hàng; thưởng tháng 13 và 14 - dựa trên kết quả hoạt động của công ty.

Thời gian thử việc: 2 tháng Mô tả - Làm việc luân phiên tại các vị trí nhân viên tại tất cả các bộ phận trong nhà hàng (lobby, cashier, supply, cook) như một cách huấn luyện thực tiễn trong vòng 2 tháng.
- Học hỏi/ thực hành tất cả các công việc để trở thành quản lý nhà hàng theo tiêu chuẩn của tập đoàn Yum International.
- Hỗ trợ Cửa hàng trưởng vận hành tốt nhà hàng: quản lý nhân viên, xuất nhập hàng hóa, sắp xếp lịch làm việc, chấm công, lập báo cáo và kiểm kê cuối ngày, tuần, tháng và quý.
- Làm việc theo ca, mỗi ca tối đa 8 tiếng; ca đầu bắt đầu từ 8g, ca cuối kết thúc 23h
* Đào tạo & Phúc lợi:
- Được đào tạo các kỹ năng về: Leading a shift, How to build a great restaurant, People & Inventory Management.
- Con đường thăng tiến rõ ràng và rộng mở để trở thành Quản lý nhà hàng.
- Được tham gia BHXH và BHYT trên 100% mức lương.
- Thưởng hàng quý - dựa trên kết quả hoạt động của từng nhà hàng; thưởng tháng 13 và 14 - dựa trên kết quả hoạt động của công ty. Kỹ năng - Trình độ học vấn: Cao đẳng.
- Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm .
- Năng động, nhiệt tình, trung thực, ham học hỏi, cầu tiến.
- Có kỹ năng làm việc nhóm, khả năng độc lập giải quyết vấn đề, chịu áp lực cao.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh; thành thạo vi tính văn phòng.
- Sức khỏe tốt; ngoại hình dễ nhìn.
- Sẵn sàng làm việc các ngày lễ , Tết.

Mô tả công việc:

CHÚNG TÔI CẦN TUYỂN:
- 15 nhân viên phục vụ ( nam/ nữ ) tuổi từ 18 - 25,ngoại hình dễ nhìn.
+ Lương thử việc 1.2 triệu/ ca lương chính thức từ 1.3 triệu trở lên /ca + Bao ăn+ tiền bo + Tiền thưởng.
-2 tạp vụ ( nữ ) tuổi từ 30 trở lên:
+ Lương: 2.6 triệu-3.1 triệu/ 2 ca + bao ăn+ Tiền thưởng.
-5 nhân viên giữ xe:
+ Lương thử việc 1triệu/ca; lương chính thức từ 1 triệu /ca trở lên +
Bao ăn+ Tiền thưởng.

Thời gian làm việc tại quán nhậu chia làm 2 ca:
/Ca ngày: 9h đến 16h.
/Ca tối: 16h đến 10h.

Hạn cuối 28/4/2014

Địa chỉ nộp hồ sơ tại số nhà 28, đường Nguyễn Thái Bình, Đường cổng phụ chợ ga_Gặp chị Huyền_ SDT: 01227545181.
Hoặc nộp tại 08 Trần Hưng Đạo, Tp. Đồng Hới gặp chị Nhung_ 0906457678.
Hoặc nộp qua mail: Thanhdatnguyen08@gmail.com
Hồ sơ bao gồm: - Đơn xin việc đánh máy- Ảnh- Photo chứng minh nhân dân.

https://lh3.googleusercontent.com/-kFC_JlW3d7s/U0p3RiJW7nI/AAAAAAAAAJw/3rvf8yDqvf4/s512/New%2520Bitmap%2520Image.jpg


Mô tả công việc:

- Quản lý chung toàn bộ hoạt động của khách sạn, đề xuất cải tiến hoạt động của khách sạn.
- Đón tiếp khách.
- Làm các thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách.
- Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với khách hàng bằng tiếng Anh
- Giúp đỡ nhiệt tình và niềm nở cung cấp thông tin, tư vấn địa điểm du lịch cho khách nếu được yêu cầu.
- Tiếp nhận thông tin của các khách lẻ đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- Làm cầu nối giữa khách và khách sạn. Giải quyết các tình huống trong quyền hạn của mình.
- Làm thủ tục thanh toán cho khách.
- Hoàn thành tốt công việc được giao.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình tuyển dụng

Tim viec lam Khach san Nha hang, tuyen dung Khach san Nha hang, viec lam Khach san Nha hang - trang 4 - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Tim viec lam

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tìm việc làm

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tuyển dụng nhanh
Sao Phương Đông tuyển NVKD tiếng Nhật
Cần tuyển nhân viên kinh doanh tiếng Nhật lương cao tại Hà Nội
Cty Celadon tuyển Phụ trách phát triển kinh doanh tại HN
Việc làm hấp dẫn ngành:Marketing, Truyển thông - Sự kiện
Nhân viên kinh doanh lĩnh vực xây dựng tại Hà Nội
ADPOTECH tuyển kinh doanh ưu tiên ngành kinh tế, hoá công nghiệp, kỹ thuật, xây dựng
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Tuyển nhân viên trực tổng đài tại HCM
Viễn Thông Thiên Tú tuyển nhân viên tổng đài cho mạng Vietnamobile, Vinaphone
Công ty tài chính PPF tuyển nhiều vị trí trên toàn quốc
Tuyển quản lý kinh doanh, tư vấn viên tài chính trên nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, hoa hồng cao
Tuyển nhiều vị trí lao động phổ thông tại HCM
Công ty Dịch Vụ và Thức Ăn Nguyên Tố tuyển Phục vụ, tạp vụ nhà hàng...

Nhận bản tin việc làm

Email:  
Việc làm phổ thông
1,167,812
ứng viên
309,810
việc làm
169,439
nhà tuyển dụng
2,503,455
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork