Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tim viec lam

»

Viec lam

»

Tìm việc làm Khách sạn - Nhà hàng, tuyển dụng Khách sạn - Nhà hàng, việc làm Khách sạn - Nhà hàng - trang 4

Viec lam, Tuyen dung, Tim viec lam Tìm thấy 11712 việc làm. Ngành nghề: Khách sạn - Nhà hàng |

Mô tả công việc:

Làm việc 16 ngày/ tháng
mức lương 11.000/h
làm việc 8h/ngày
ca 1: 9h-16h ca 2: 15h30-23h
không nghĩ vào t7 chủ nhật và ngày lễ

Quyền lợi:

Bao cơm 1bua/ca
tiền Tip chia đều

Mô tả công việc:

Yêu cầu có kinh nghiệm về pizza, hoặc đã từng làm pizza
thời gian mở, có thể làm thêm giờ khi có yêu cầu
Ca 1:8h-16h; Ca 2: 15h-23h
yêu cầu: Nam

Quyền lợi:

Làm việc 26 ngày/tháng
bao cơm 1 buổi/ca
tip chia đều

Mô tả công việc:

1. Báo cáo trực tiếp tới Giám sát và Quản lý Nhà hàng.
2. Giám sát tất cả nhân viên phục vụ trong Nhà hàng.
3. Phân công nhân viên và kiểm tra tất cả các dụng cụ phục vụ hàng ngày như muỗng - đũa - chén và các dụng cụ khác sạch sẽ trước khi phục vụ khách.
4. Phân chia công việc cho từng nhân viên ở các khu vực khác nhau với sự hướng dẫn rõ ràng và cụ thể.
5. Tổ chức họp (Briefs staff) nhân viên 15 phút trước khi làm việc.
6. Kiểm tra tất cả các khu vực như: Toilet khách, toilet nhân viên, quầy phục vụ, v.v... (service station) và phải chắc chắn mọi thứ phải sạch.
7. Kiểm tra tất cả thức ăn và thức uống và phục vụ đúng thời gian đã qui định.
8. Duy trì và kiểm tra thường xuyên nghiệp vụ phục vụ của nhân viên một cách chuyên nghiệp.
9. Chịu trách nhiệm tại khu vực đã được phân công.
10. Chịu trách nhiệm tính tiền và kiểm bill trước khi khách rời Nhà hàng.
11. Xử lý tất cả các phàn nàn của khách và báo cáo tới Ban quản lý 01 cách sớm nhất.
12. Thay mặt Giám sát giải quyết những vấn đề liên quan tới Khách hàng và nhân viên (trong trường hợp Giám sát và Quản Lý vắng mặt).

Quyền lợi:

Tham gia BHXH
Thưởng theo doanh số
Thưởng cuối năm

Mô tả công việc:

1. Báo cáo trực tiếp tới Quản lý Nhà hàng.
2. Giám sát tất cả nhân viên trong Nhà hàng.
3. Chia ca cho tất cả nhân viên hàng tuần và lập bảng kế hoạch kiểm tra tất cả vật dụng của Nhà hàng và tiêu chuẩn phục vụ của nhân viên.
4. Duy trì một môi trường làm việc an toàn, an ninh và lành mạnh.
5. Duy trì không gian cho Nhà hàng: Kiểm tra hệ thống ánh sáng, âm thanh, các vật dụng thủy tinh, chất lượng thực phẩm, thức uống, về chất lượng cũng như vị trí đặt để, quản lý việc trình bày về phục vụ món ăn.
6. Kiểm tra và đề xuất mua thêm các vật dụng cần thiết cho Nhà hàng.
7. Thông báo kịp thời những tài sản bị hư hay bể (để Ban quản lý xử lý).
8. Tổ chức họp (Briefs staff) nhân viên 15 phút trước khi làm việc.
9. Kiểm tra tất cả thức ăn và thức uống và phục vụ đúng thời gian đã qui định.
10. Duy trì và kiểm tra thường xuyên nghiệp vụ phục vụ của nhân viên một cách chuyên nghiệp.
11. Chịu trách nhiệm giám sát tất cả hoạt động của Nhà hàng.
12. Chịu trách nhiệm tính tiền và kiểm bill trước khi khách rời Nhà hàng.
13. Xử lý tất cả các phàn nàn của khách và báo cáo tới Ban quản lý một cách sớm nhất.
14. Thay mặt Quản Lý giải quyết những vấn đề liên quan tới Khách hàng và nhân viên (trong trường hợp Quản Lý vắng mặt).

Quyền lợi:

Thưởng theo doanh số .
Tham gia BHXH
Thưởng cuối năm

Mô tả công việc:

- Ghi order và bưng bê đồ ăn/đồ uống phục vụ khách vào Nhà hàng.
- Thể hiện thái độ niềm nở, thân thiện với khách.
- Phối hợp thu ngân để yêu cầu khách thanh toán.
- Thực hiện việc set up các đồ trên bàn phục vụ khách.
- Chấp hành nội quy Nhà hàng và tuân thủ sự hướng dẫn, phân công của cấp Quản lý.
- Báo cáo những vấn đề phát sinh để quản lý xử lý kịp thời

Quyền lợi:

Công việc và thu nhập ổn định, môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Lương cứng tùy vị trí + thưởng quý + thưởng lễ ( tết ) + Tháng nghỉ 2 ngày
Tăng lương theo khả năng làm việc.
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

Thực hiện công việc theo đúng quy trình chất lượng toàn cầu của Tập đoàn và công ty đề ra
- Bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm
- Làm hài lòng, thỏa mãn các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng theo tiêu chí chung
- Chuẩn bị sản phẩm, dọn dẹp và làm vệ sinh khu vực làm việc trước và sau khi bán hàng
- Chi tiết khác sẽ trao đổi trong khi phỏng vấn

Quyền lợi:

- Các quyền lợi theo luật Lao Động và chính sách khuyến khích từ công ty như: BHXH-BHYT và BH tai nạn 24/24 (NV chính thức)
- Cơ hội đào tạo và thăng tiến lên các vị trí cấp quản lý cho tất cả các ứng viên năng động, chịu khó, yêu nghề và có năng lực.
- Không yêu cầu kinh nghiệm và kỹ năng bếp hoặc phục vụ. Ứng viên sẽ được đào tạo tay nghề, chuyên môn để thực hiện công việc theo chính sách chung của công ty.
Lương khởi điểm:
- NV chính thức lương gộp khởi điểm từ 3.000.000đ trở lên + thưởng + tip cao
- NV bán thời gian: 14,000 - 17,000/giờ + thưởng + tip cao
- Các quyền lợi theo luật Lao Động và phúc lợi từ công ty như: BHXH-BHYT và BH tai nạn 24/24
- Cơ hội đào tạo và thăng tiến lên các vị trí cấp quản lý cho tất cả các ứng viên năng động, chịu khó, yêu nghề và có năng lực
- Không yêu cầu kinh nghiệm và kỹ năng bếp. Ứng viên sẽ được đào tạo tay nghề, chuyên môn để thực hiện công việc theo chính sách chung của công.

Mô tả công việc:

1. Luôn luôn lễ phép và chào khách một cách lịch sự và vui vẻ.
2. Hướng dẫn khách vào bàn và giới thiệu những thức uống và thức ăn đặc biệt của Nhà hàng.
3. Mời khách đặt thức ăn, thức uống và hỏi rõ những yêu cầu đặc biệt của khách để phục vụ tốt hơn.
4. Có khả năng lấy order bằng tiếng Anh nhanh và chính xác.
5. Luôn luôn chú ý tới bàn tiệc và phục vụ chu đáo.
6. Đảm bảo Khách hàng luôn hài lòng với chất lượng phục vụ, thức ăn và thức uống của Nhà hàng.
7. Luôn đảm bảo vệ sinh khu vực cũng như bản thân luôn sạch sẽ.
8. Báo cáo kịp thời với Tổ trưởng những trường hợp Khách hàng than phiền về thức ăn hay phục vụ của Nhà hàng.
9. Luôn thể hiện tính chuyên nghiệp trong việc phục vụ Khách hàng.

Quyền lợi:

Tham gia BHXH
Thưởng theo doanh số
Thưởng cuồi năm

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay Mô tả 1. Luôn luôn lễ phép và chào khách một cách lịch sự và vui vẻ.
2. Hướng dẫn khách vào bàn và giới thiệu những thức uống và thức ăn đặc biệt của Nhà hàng.
3. Mời khách đặt thức ăn, thức uống và hỏi rõ những yêu cầu đặc biệt của khách để phục vụ tốt hơn.
4. Có khả năng lấy order bằng tiếng Anh nhanh và chính xác.
5. Luôn luôn chú ý tới bàn tiệc và phục vụ chu đáo.
6. Đảm bảo Khách hàng luôn hài lòng với chất lượng phục vụ, thức ăn và thức uống của Nhà hàng.
7. Luôn đảm bảo vệ sinh khu vực cũng như bản thân luôn sạch sẽ.
8. Báo cáo kịp thời với Tổ trưởng những trường hợp Khách hàng than phiền về thức ăn hay phục vụ của Nhà hàng.
9. Luôn thể hiện tính chuyên nghiệp trong việc phục vụ Khách hàng. Kỹ năng -Nhanh nhẹn
-Nhỏ nhẹ
-Xử lý tình huống tốt

Mô tả công việc:

Quyền lợi:

-Đầy đủ

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay Mô tả Có kinh nghiệm nấu các món ăn Âu Á
. Trực tiếp đứng nấu dưới sự giám sát của bếp trưởng.
Chuẩn bị thực phẩm trước ca làm việc.
Công việc sẽ được giao cụ thể khi nhận việc.

Mô tả công việc:

Trao đổi thêm khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ lên website
- Triển khai các hoạt động quảng cáo, giới thiệu sản phẩm trên các kênh online
- Tư vấn khách hàng online
• Biên tập nội dung bài PR, quảng bá hình ảnh công ty trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội, diễn đàn, blog chuyên ngành
• Lên kế hoạch và xây dựng các chương trình xây dựng cho marketing online cho các sản phẩm và dịch vụ của Công ty
• Đánh giá hiệu quả các Chương trình marketing đã thực hiện
• Có kinh nghiệm và thông thạo các công cụ marketing online như như Facebook; Google; YM; YouTube; diễn đàn;...
- Có kỹ năng viết bài, giới thiệu sản phẩm tốt
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng, chỉnh sửa ảnh, video để phục vụ hoạt động marketing
• Tìm kiếm thông tin khách hàng mới trên all các phương tiện Báo chí, Internet.. để hỗ trợ Phòng kinh doanh
• Lên ý tưởng, tổ chức, triển khai các Chương trình khuyến mãi, quảng cáo, nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu
• Đăng thông tin trên diễn đàn, rao vặt, quảng cáo địa chỉ , add URL, quảng cáo banner, quảng cáo từ khóa , email marketing
• Thực hiện chăm sóc KH, xây dựng CSDL về KH, giải quyết thắc mắc và khiếu nại của KH
• Quản lý hoạt động thăm dò ý kiến KH. Chịu trách nhiệm hoàn thiện các quy trình mở rộng phạm vi marketing hình ảnh và quảng cáo của Công ty
• Biên tập tin tức , sự kiện và post tin online
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm trước BGĐ về việc quản lý hoạt động hàng ngày nhà hàng về nhân sự, các hoạt động khác nhà hàng...
- Hỗ trợ ban Giám Đốc đưa ra định mức lao động cho các bộ phận, quản lý ca, giờ giấc làm việc của nhân viên
- Giao tiếp với khách hàng thường xuyên
- Tuyển dụng , đào tạo nhân viên phục vụ tại các cửa hàng

Quyền lợi:

Trao đổi thêm khi phỏng vấn

Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn Mô tả - Chịu trách nhiệm trước BGĐ về việc quản lý hoạt động hàng ngày nhà hàng về nhân sự, các hoạt động khác nhà hàng...
- Hỗ trợ ban Giám Đốc đưa ra định mức lao động cho các bộ phận, quản lý ca, giờ giấc làm việc của nhân viên
- Giao tiếp với khách hàng thường xuyên
- Tuyển dụng , đào tạo nhân viên phục vụ tại các cửa hàng Kỹ năng - Trung cấp trở lên, chuyên ngành quản trị NH/KS
- Nữ trên 25 tuổi
- Có ngoại hình, giao tiếp tốt
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm

Mô tả công việc:

1. Bếp trưởng/ Bếp phó:
- Xây dựng tiêu chuẩn nguyên vật liệu, hàng hoá đầu vào.
- Hướng dẫn và kiểm soát đầu bếp, phụ bếp chế biến món ăn theo đúng quy trình.
- Đảm bảo đúng theo công thức chế biến món ăn, định mức tiêu hao thực phẩm cho phép.
- Nhận phiếu yêu cầu mua hàng rau, thực phẩm tươi sống từ bếp kiểm tra phiếu và duyệt phiếu để mua hàng.
- Tổ chức các khu vực sắp xếp nguyên vật liệu, thực phẩm và hướng dẫn cho NV
(Chi tiết trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)

Mô tả công việc:

Nhân viên bán hàng tại nhà hàng

Mô tả công việc:

Sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Quyền lợi:

Theo quy định của quán

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay Mô tả Sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn Kỹ năng - Lễ tân ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, vui vẻ, hòa đồng
- Thu ngân : cẩn thận, thật thà là 2 tiêu chí tôi cần nhất, nhiệt tình với công việc

Làm ca( sáng, tối) hoặc ở lại. Lương cao+ tip cao+ thưởng+ bao cơm và nhiều chế độ đãi ngộ khác.
Nộp hồ sơ phỏng vấn trực tiếp tại:
359 Lê Văn Sỹ, P.1, Q. Tân Bình, Tp.HCM
ĐT: (08) 39916890 - 0933435263 gặp Ms.Nga

Mô tả công việc:

Sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi:

Theo quy định của quán

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay Mô tả Sẽ trao đổi khi phỏng vấn Kỹ năng - Phục vụ: nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tạp vụ : sạch sẽ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao

Làm ca( sáng, tối) hoặc ở lại. Lương cao+ tip cao+ thưởng+ bao cơm và nhiều chế độ đãi ngộ khác.
Nộp hồ sơ phỏng vấn trực tiếp tại:
359 Lê Văn Sỹ, P.1, Q. Tân Bình, Tp.HCM
ĐT: (08) 39916890 - 0933435263 gặp Ms.Nga

Mô tả công việc:

Sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi:

Theo quy định của quán

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay Mô tả Sẽ trao đổi khi phỏng vấn Kỹ năng Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên, nhiệt tình trong cong việc, cẩn thận, thật thà.

Làm giờ hành chánh. Lương cao+ tip cao+ thưởng+ bao cơm và nhiều chế độ đãi ngộ khác.
Nộp hồ sơ phỏng vấn trực tiếp tại:
359 Lê Văn Sỹ, P.1, Q. Tân Bình, Tp.HCM
ĐT: (08) 39916890 - 0933435263 gặp Ms.Nga

Mô tả công việc:

Sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Quyền lợi:

Bao ăn, lễ Tết đươc thưởng, nghỉ off và nhiều chế độ đãi ngộ khác.

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay Mô tả Sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn Kỹ năng - Phụ bếp biết trang trí món ăn, sạch sẽ, siêng năng
Làm ca( sáng, tối) hoặc ở lại. Lương cao + thưởng+ bao cơm và nhiều chế độ đãi ngộ khác.
Nộp hồ sơ phỏng vấn trực tiếp tại:
359 Lê Văn Sỹ, P.1, Q. Tân Bình, Tp.HCM
ĐT: (08) 39916890 - 0933435263 gặp Ms.Nga

Mô tả công việc:

Chịu trách nhiệm chính quản lý tổ buồng phòng khách sạn 03 sao.
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận quản lý các công việc trong phòng.
- Lập kế hoạch, phân công nhân viên dưới quyền
- Thực hiện tốt nhiệm vụ và các công việc do trưởng bộ phận phân công

Quyền lợi:

Bao cơm giữa ca
- Làm việc 8h/ngày
- Bao ăn cơm 1 bữa.
- Nghỉ off 4 ngày /tháng

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay Mô tả Chịu trách nhiệm chính quản lý tổ buồng phòng khách sạn 03 sao.
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận quản lý các công việc trong phòng.
- Lập kế hoạch, phân công nhân viên dưới quyền
- Thực hiện tốt nhiệm vụ và các công việc do trưởng bộ phận phân công Kỹ năng Giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp chuyên ngành.
- Có kỹ năng ngoại ngữ

Mô tả công việc:

- Sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

Quyền lợi:

Theo Luật định.
Có nhà ở nhân viên

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay Mô tả - Sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn Kỹ năng - Cẩn thận, nhiệt tình, trung thực.
- ưu tiên các ứng viên có kinh nghiêm

Mô tả công việc:

- Tổ chức điều hành các hoạt động nấu ăn tại bếp ăn quân đội:
+ Phân ca làm việc cho nhân viên
+ Làm thực đơn
+ Giám sát nhân viên làm việc, vệ sinh nhà ăn nhà bếp
+ Đào tạo nghiệp vụ nấu ăn cho nhân viên (suất ăn công nghiệp)
- Chịu trách nhiệm về chất lượng bữa ăn, phục vụ khách hàng
- Chịu trách nhiệm bảo quản dụng cụ cấp dưỡng
- Biết vận hành lò hơi, nồi hơi là lợi thế (nếu chưa biết sẽ được đào tạo)

Quyền lợi:

- Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực
- Có cơ hội thăng tiến lên Quản lý, Tổng Quản lý...
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo
- Được làm việc trong môi trường quân đội
- Được tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp
- Được bố trí chỗ ăn ở

Mô tả công việc:

- Kiểm soát mọi vấn đề trong Bếp (nhân sự, hàng tồn, chất lượng đồ ra...)
- Lên thực đơn, định lượng, đưa ra điều chỉnh nếu cần thay đổi thực đơn...
- Kiểm soát và chỉ đạo chặt chẽ vấn đề vệ sinh trong Bếp
- Chịu trách nhiệm chỉ đạo chính trong việc chuẩn bị đồ phục vụ khách
- Phân công công việc trong Bếp, quản lý nhân viên
- Xếp lịch bộ phận Bếp...
- Các công việc khác trao đổi kỹ trong buổi phỏng vấn

Quyền lợi:

- Lương, thưởng thỏa thuận
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện
- Chế độ đầy đủ theo Luật BHXH đối với lao động gắn bó lâu dài với công ty
- Cụ thể các chế độ trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Ghi order của khách hàng và chuyển các bộ phận Bar, Bếp
- Ra món cho khách
- Phục vụ khách tại bàn
- Làm việc với thu ngân để thanh toán tiền cho khách
Chi tiết công việc trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn.

Quyền lợi:

- Lương, thưởng phù hợp với năng lực và kinh nghiệm (thử việc khởi điểm 2,5 tr - 3,5 triệu)
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện
- Chế độ đầy đủ theo Luật BHXH đối với lao động gắn bó lâu dài với công ty
- Cụ thể các chế độ trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm làm bánh và cung cấp đủ bánh cho nhà hàng
- Làm các loại bánh như: Bánh mì, teramisu; sandwich...

Quyền lợi:

- Lương, thưởng phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện
- Chế độ đầy đủ theo Luật BHXH đối với lao động gắn bó lâu dài với công ty
- Đi làm ngay nếu phỏng vấn đạt
- Cụ thể các chế độ trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn
- Địa điểm làm việc: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mô tả công việc:

- Giám sát, trainning nhân viên thực hiện công việc.
- Giải quyết các tình huống liên quan đến khách hàng
- Giám sát toàn bộ hoạt động của nhà hàng (Bảo trì, xếp lịch phân ca tuần…)
- Báo các công việc với chủ đầu tư
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

Quyền lợi:

- Lương, thưởng phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện
- Chế độ đầy đủ theo Luật BHXH đối với lao động gắn bó lâu dài với Công ty
- Cụ thể các chế độ trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn
- Làm việc tại địa chỉ: Lebon cafe & restaurant tại Số 1 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Big One số 2 Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mô tả công việc:

Khách san 10 phòng, mọi thiết bị làm việc hiện đại, di chuyển lam việc băng thang máy, bao ăn ở cho người ở tỉnh.

Quyền lợi:

Bao chỗ ăn ở, đươc hưởng chế độ thưởng tháng lương thư 13

Mô tả công việc:

Thời gian làm việc: theo ca 6h - 14h hoặc 8h - 17h (1tuần nghỉ 1 ngày)
Thử việc: 1 -2 tháng

Yêu cầu nhân viên bếp: tuổi từ 25 - 45, có kinh nghiệm trên 1 năm, ưu tiên tốt nghiệp trung cấp nấu ăn trở lên
Yêu cầu nhân viên bàn: tuổi từ 20 - 35, nhanh nhẹn, ngoại hình ưa nhìn, ưu tiên nguời có kinh nghiệm và biết ngoại ngữ

Quyền lợi:

Được hưởng các chính sách và quyền lợi như nhân viên các bộ phận khác

Mô tả công việc:

Nhân viên lễ tân, phục vụ bàn, ưu tiên Sinh viên làm bán thời gian hoặc toàn thời gian cố định, chấp nhận làm bán thời gian hoặc ca gẫy.

Quyền lợi:

Nhân viên được làm việc tại môi trường năng động, có thăng tiến khi làm việc trách nhiệm và lâu dài.

Mô tả công việc:

Đón tiếp khách, bố trí chỗ ngồi cho khách.
- Chào món và ghi nhận order của khách.
- Phục vụ và tiếp thực cho khách.
- Đảm nhiệm dọn vệ sinh khu vực phục vụ.
- Thực hiện công việc theo sự bố trí của tổ trưởng và quản lý nhà hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.

Quyền lợi:

tiền lương + Tiền tip

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay Mô tả Đón tiếp khách, bố trí chỗ ngồi cho khách.
- Chào món và ghi nhận order của khách.
- Phục vụ và tiếp thực cho khách.
- Đảm nhiệm dọn vệ sinh khu vực phục vụ.
- Thực hiện công việc theo sự bố trí của tổ trưởng và quản lý nhà hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết. Kỹ năng - Đối với Phục vụ Nam: Ngoại hình đẹp
- Đối với Phục vụ Nữ: Ngoại hình đẹp

Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Đón tiếp khách hàng.
- Hướng dẫn, bố trí chỗ ngồi cho khách.
- Giới thiệu Menu, các chương trình ưu đãi của nhà hàng.
- Các công việc theo sự phân công của quản lý nhà hàng.
Việc làm xác thực

Mô tả công việc:

- Tổ chức, quản lý, điều hành kinh doanh Khách sạn 4 sao Bạch Việt Nha Trang.
- Chịu trách nhiệm chung về tính hiệu quả & toàn bộ hoạt động KD của khách sạn.
- Lập kế hoạch, chiến lược hoạt động KD của khách sạn theo từng thời kỳ, đề xuất và thực hiện các giải pháp hiệu quả cho việc phát triển doanh thu của khách sạn
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, quản lý nhân sự, chính sách hoạt động nội bộ của khách sạn.
- Xây dựng, hoạch định chiến lược maketing nhằm phát triển thương hiệu của khách sạn, đảm bảo cung ứng chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn khách sạn 4 sao.
- Tham mưu tư vấn cho Tổng Giám Đốc, Hội Đồng Quản trị các công việc chuyên môn nhằm thúc đẩy sự phát triển của công ty.
- Phát triển mở rộng các quan hệ đối tác, khách hàng tiềm năng
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Tim viec lam Khach san Nha hang, tuyen dung Khach san Nha hang, viec lam Khach san Nha hang - trang 4 - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Tim viec lam

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tìm việc làm

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tim viec lam thuc tap, thuc tap sinh
Tuyển dụng nhanh
Tuyển trưởng Phòng Cho Thuê Bất Động Sản tại Hà Nội
Công ty Cổ phần Bất động sản Tâm Việt tuyển Trưởng phòng lương cao
Tuyển nữ tư vấn viên lương 8-12 triệu tại HN, HCM
Trường Đào tạo Doanh nhân PTI tuyển nữ tư vấn qua điện thoại lĩnh vực giáo dục
Công ty TNHH AFC Việt nam tuyển dụng
Cần tuyển 05 Nhân Viên Marketing online tại Hà Nội
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công Ty cổ phần Lương thực Bình Minh tuyển gấp nhiều vị trí tại Hà Nội
Việc làm tốt tại Hà Nội, yêu cầu tiếng Anh giao tiếp, mức lương hấp dẫn
Minh Phúc Telecom tuyển nhiều vị trí nhân viên trực tổng đài mạng di động
Cần tuyển chăm sóc khách hàng mạng Viettel trên toàn quốc, tốt nghiệp THPT trở lên
ISheep tuyển gấp 2 vị trí tại Hà Nội
Tuyển 5 NVKD, 1 kế toán với mức lương hấp dẫn

Nhận bản tin việc làm

Email:  
Việc làm phổ thông
1,180,731
ứng viên
315,199
việc làm
172,194
nhà tuyển dụng
2,551,943
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork