Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tim viec lam

»

Viec lam

»

Tìm việc làm Promotion Girl (PG), tuyển dụng Promotion Girl (PG), việc làm Promotion Girl (PG)

Viec lam, Tuyen dung, Tim viec lam Tìm thấy 1875 việc làm. Ngành nghề: Promotion Girl (PG) |

Mô tả công việc:

Giới thiệu sản phẩm rượu vodkacasau tại các quán, nhà hàng
Thu thập thông tin và giải quyết các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm
Hỗ trợ quán, nhà hàng bán sản phẩm

Mô tả công việc:

- Giới thiệu Sản phẩm và bán hàng ăn theo hoa hồng

Mô tả công việc:

- Giới thiệu, bán sản phẩm rượu Vodka VODY - ViORIGIN tại các nhà hàng.
- Phản hồi thông tin về đối thủ cạnh tranh cho quản lý trực tiếp.
- Báo cáo sản lượng bán hàng ngày, sản lượng hàng tồn tại nhà hàng cho quản lý trực tiếp.

Mô tả công việc:

Nơi làm việc
Tại các hệ thống siêu thị ở HCM và ngoại thành.
Cần gấp: PG làm việc tại Lotte Mart Đồng Nai, Bình Duơng.
Trình độ nghề nghiệp
Không cần kinh nghiệm
Ngôn ngữ : Tiếng Việt
Yêu cầu công việc:
- Nhiệt tình, năng động, chăm chỉ và ngoại hình dễ nhìn.
- Ưu tiên cho Sinh viên, kỹ năng giao tiếp tốt
- Thời gian làm việc: Từ 15:00 trưa đến 21:00 tối từ thứ 6 đến chủ nhật, riêng chủ nhật làm hai ca (ca 1: từ 09:00 đến 15:00 ; ca 2: từ 15:00 đến 21:00)
- Lương: thỏa thuận
- Thưởng: thưởng theo doanh số khi cộng tác lâu dài với cty
Vui lòng gửi hồ sơ xin việc bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh và đính kèm hình ảnh mới nhất
Hạn chót nộp hồ sơ đợt 1: 23.04.2014 - Đợt 2: 31.5.2014 - Đợt 3: 30.09.2014

Mô tả công việc:

1. Lễ tân : Đón tiếp, hướng dẫn khách đến các phòng ban, cá nhân mà khách cần liên hệ.
2. Tổng đài : Tiếp nhận và xử lý các cuộc điện thoại gọi đến của công ty. Ghi lại lời nhắn khi người khách cần gặp không có mặt. Nhận và chuyển fax đến các bộ phận có liên quan, kiểm tra hoạt tình trạng hoạt động của điện thoại, fax…
3. Văn thư đến : nhận và chuyển đến nhân viên văn thư, các bộ phận ,phòng ban có liên quan
4. Quản lý phòng họp : tiếp nhận lịch đặt phòng họp và điều phối phòng họp một cách hợp lý, chuẩn bị máy chiếu, bàn ghế cho phòng họp.

Mô tả công việc:

Bán hàng, Chăm sóc khách hàng.
Tìm và mở rộng hệ thống khách hàng.
- Phát triển hệ thốn Khách hàng Shop, Chợ, Cửa hàng tiêu dùng và các khách hàng tiềm năng.
- Thông báo các thông tin của công ty về chính sách sản phẩm đối với khách hàng.
- Thực hiện kế hoạch bán hàng chi tiết theo tuần, tháng theo chỉ tiêu.
- Nắm thông tin sản phẩm trên thị trương và ý kiến phản hồi của khách hàng để báo cáo kịp thời cho Giám sát để có biện pháp xử lý.
- Nắm bắt được tình hình của các đối thủ cạnh tranh.
- Hoàn thành kế hoạch mà công ty yêu cầu

Quyền lợi:

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Chế độ đãi ngộ tốt, mức lương tương xứng theo năng lực nhân viên, có thưởng năng suất làm việc hàng tháng theo quy định.
- Thời gian thử việc 1- 2 tháng. Khi trở thành nhân viên chính thức sẽ được ký HĐLĐ, BHYT, BHXH.
Huê hồng cao theo doanh số.
- Thưởng lợi nhuận cuối năm tài chính: theo quy chế thưởng của công ty, tùy theo mức đóng góp của mỗi cá nhân và kết quả kinh doanh của toàn công ty.

Thời gian thử việc: 2 tháng Mô tả Bán hàng, Chăm sóc khách hàng.
Tìm và mở rộng hệ thống khách hàng.
- Phát triển hệ thốn Khách hàng Shop, Chợ, Cửa hàng tiêu dùng và các khách hàng tiềm năng.
- Thông báo các thông tin của công ty về chính sách sản phẩm đối với khách hàng.
- Thực hiện kế hoạch bán hàng chi tiết theo tuần, tháng theo chỉ tiêu.
- Nắm thông tin sản phẩm trên thị trương và ý kiến phản hồi của khách hàng để báo cáo kịp thời cho Giám sát để có biện pháp xử lý.
- Nắm bắt được tình hình của các đối thủ cạnh tranh.
- Hoàn thành kế hoạch mà công ty yêu cầu Kỹ năng Có kinh nghiệm về kinh doanh
- Có phương tiện cá nhân.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, có sức khỏe tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Yêu thích công việc kinh doanh, thích nghi với điều kiện đi lại nhiều.
- Độ tuổi từ 25 - 35 tuổi

Mô tả công việc:

- Tạo hình ảnh cho gian hàng
- Tiếp và hướng dẫn khách tới gian hàng, giới thiệu sản phẩm tại gian hàng
- Chịu sự chỉ đạo công việc của QLBH
- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Mô tả công việc:

Nhân viên PG đến các nhà hàng nơi Công ty có sản phẩm.
Giới thiệu cho khách hàng biết về sản phẩm và mời họ dùng sản phẩm đó.
Phục vụ đồ uống cho khách hàng khi họ sử dụng sản phẩm của Công ty
Giải đáp các thắc mắc về sản phẩm của khách hàng
Ghi nhận lại những phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Quyền lợi:

Theo quy chế làm việc của Công ty và quy định pháp luật có liên quan đến vấn đề lao động

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm bán hàng tại hệ thống siêu thị được phân công
- Tư vấn bán hàng, đặt hàng, hoàn thành các báo cáo của công ty
- Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn

Quyền lợi:

- Lương cơ bản + lương doanh số
- Thưởng đạt chỉ tiêu, thưởng tháng, quý, năm
- Tăng lương định kỳ 2 lần/năm
- Nhiều cơ hội thăng tiến phát triển lên vị trí cao hơn: Nhóm trưởng, Giám sát khu vực, Giám sát vùng,...
- Du lịch định kỳ cùng công ty
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp là đối tác của các tập đoàn siêu thị lớn nhất trong và ngoài nước

Mô tả công việc:

*Tư vấn cho khách hàng.
*Thông báo các thông tin đến học viên.
*Đánh văn bản hành chính.
*Thu ngân.

Quyền lợi:

Quyền lợi Nhân viên trực hành chính:

*Sinh viên có cơ hội làm việc để phát triển vốn kinh nghiệm làm việc cá nhân trong doanh nghiệp.
*Được Đào tạo và Phát triển các kỹ năng làm việc thông qua thực tế.
*Tham dự các chương trình đào tạo, sự kiện bên ngoài do Công ty tổ chức.
*Lương Nhân viên: 2.500.000/1 tháng + lương thưởng.
* Giờ làm việc: Sáng 7h30 đến 11h30 và Tối 17h30 đến 21h30

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay Mô tả *Tư vấn cho khách hàng.
*Thông báo các thông tin đến học viên.
*Đánh văn bản hành chính.
*Thu ngân. Kỹ năng *Nhiệt tình, trung thực.
*Kỹ năng giao tiếp tốt.
*Tinh thần làm việc tích cực và ổn định.
*Vui vẻ, hòa đồng, tôn trọng.
*Thành thạo các công cụ làm việc trên máy tính Word, Excel, Intermet,...

Mô tả công việc:

*Tư vấn cho khách hàng.
*Thông báo các thông tin đến học viên.
*Đánh văn bản hành chính.
*Thu ngân.

Quyền lợi:

Quyền lợi Nhân viên trực hành chính:

*Sinh viên có cơ hội làm việc để phát triển vốn kinh nghiệm làm việc cá nhân trong doanh nghiệp.
*Được Đào tạo và Phát triển các kỹ năng làm việc thông qua thực tế.
*Tham dự các chương trình đào tạo, sự kiện bên ngoài do Công ty tổ chức.
*Lương Nhân viên: 2.500.000/1 tháng + lương thưởng.
* Giờ làm việc: Sáng 7h30 đến 11h30 và Tối 17h30 đến 21h30

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay Mô tả *Tư vấn cho khách hàng.
*Thông báo các thông tin đến học viên.
*Đánh văn bản hành chính.
*Thu ngân. Kỹ năng *Nhiệt tình, trung thực.
*Kỹ năng giao tiếp tốt.
*Tinh thần làm việc tích cực và ổn định.
*Vui vẻ, hòa đồng, tôn trọng.
*Thành thạo các công cụ làm việc trên máy tính Word, Excel, Intermet,...

Mô tả công việc:

- Nhân viên kinh doanh: 05 người: 3 nam, 2 nữ
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng (đối tượng khách hàng: Kinh doanh các mặt hàng điện tử, viễn thông, các hệ thống, cửa hàng bán lẻ điện thoại di động, phụ kiện điện thoại…)
- Tiếp cận, giới thiệu sản phẩm.
- Duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.

Mô tả công việc:

- Đón tiếp khách đến tham quan mua sắm và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tiếp cận và thuyết phục khách hàng mua hàng tại siêu thị
- Giới thiệu, tư vấn những tính năng, thông tin về sản phẩm, tiện ích, giá cả … cho khách hàng
- Vệ sinh và sắp xếp, trưng bày hàng hóa, quầy kệ 
- Quản lý hàng hóa tại quầy mình phụ trách và của Siêu thị
- Tuân thủ quy trình bán hàng và tiêu chuẩn phục vụ khách hàng theo quy định của công ty

Mô tả công việc:

- Giới thiệu và quảng bá sản phẩm tại đại lý, siêu thị, cửa hàng
- Báo cáo kết quả hoạt động trong ngày cho trưởng phòng.
- Triển khai thực hiện các chương trình do p. Marketing đề ra
Các công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp

* Quyền lợi được hưởng :
- Hưởng lương cố định + thưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
- Được nghĩ 1 ngày/tuần
- Được tham gia chế độ BH theo quy định
- Lương thưởng tăng theo năng lực
- Cơ hội du lịch, tham quan lễ hội ít nhất 1 năm/ lần

Mô tả công việc:

- Nhân viên bày biện có trách nhiệm xây dựng và duy trì trưng bày tại các cửa hiệ tham gia chương trình trưng bày;
- Chịu trách nhiệm về bày biện và sử dụng hiệu quả các vật liệu bày biện;
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Mô tả công việc:

- Tạo hình ảnh cho gian hàng
- Tiếp và hướng dẫn khách tới gian hàng, giới thiệu sản phẩm tại gian hàng
- Chịu sự chỉ đạo công việc của QLBH
- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Order món ăn cho khách hàng
- Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống.
- Phục vụ khách hàng đồ ăn và uống.
- Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách
- Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách
- Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
- Giữ gìn vệ sinh & sạch sẽ khu vực làm việc
- Bảo quản các dụng cụ làm việc
- Phối hợp với thu ngân, quản lý nhà hàng và bếp trưởng khi khách gọi món, yêu cầu hủy thức ăn, tính tiền

Mô tả công việc:

- Chào đón khách ngay khi khách đặt chân vào nhà hàng và cám ơn khi khách ra về.
- Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn
- Sắn sàng giới thiệu món ăn , trả lời các thắc mắc của khách hàng
- Nhận thông tin đặt bàn của khách hàng
- Sử dụng waiting list khi không còn bàn
- Báo cáo tình hình đặt bàn cho quản lý vào mỗi đầu ca
- Làm sạch khu vực lễ tân
- Bảo quản, quản lý các vật dụng làm việc
- Sắp xếp lại khu vực làm việc vào cuối mỗi ngày
- Báo cáo với quản lý tất các sự cố xảy ra trong nhà hàng

Mô tả công việc:

Sẽ trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp

Quyền lợi:

- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.

- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ.

- CƠ HỘI TẠO ĐỘT BIẾN VỀ THU NHẬP TRONG THỜI GIAN NGẮN , thăng tiến cao và phát triển trong lĩnh vực Tài Chính.

- HỖ TRỢ LƯƠNG : 3TR - 5TR / THÁNG + THƯỞNG hấp dẫn tùy theo năng lực

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay Mô tả Sẽ trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp Kỹ năng 1. Giao tiếp tốt
2. Kỹ năng đàm phán thương lượng
3. Kỹ năng bán hàng, Kinh doanh,
4. Ngoại hình khá
5. Nhanh nhẹn, chịu khó
6. Có khả năng làm việc độc lập
7. Ưu tiêu: Bằng cấp Tài chính, Ngân hàng, Kế toán,
8. Chỗ ở Quận: Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Bình Tân, quận 12, Hóc Môn, …

Mô tả công việc:

- Tuổi từ 18 đến 25 tuổi
- Có ngoại hình, gương mặt ưa nhìn
- Chiều cao : cao 1m60 trở lên
- Có khả năng giao tiếp, nhiệt tình, chăm chỉ và trung thực
- Giọng nói rõ, dễ nghe.

Quyền lợi:

- Đầy đủ chế độ theo quy định

Thời gian thử việc: 2 tháng Mô tả - Tuổi từ 18 đến 25 tuổi
- Có ngoại hình, gương mặt ưa nhìn
- Chiều cao : cao 1m60 trở lên
- Có khả năng giao tiếp, nhiệt tình, chăm chỉ và trung thực
- Giọng nói rõ, dễ nghe. Kỹ năng - Làm giờ hành chính tại 190 Bạch Đằng, P.24, Q.Bình Thạnh
- Ưu tiên có kinh nghiệm và biết ngoại ngữ

Mô tả công việc:

Sắp xếp, trưng bày hàng hóa

+ Giới thiệu hàng cho khách hàng.

+ Tư vấn bán hàng trong siêu thị
+ Kiểm tra hàng hóa trong kho và yêu cầu siêu thị đặt hàng không để đứt hàng trên KPP

+ Đảm bảo doanh số bán hàng được giao
+ Làm báo cáo tuần và gửi cho quản lý trực tiếp
+ Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày. Ca gãy hoặc ca suốt, tùy theo quy định của siêu thị và theo sự phân công của quản lý.

Quyền lợi:

+ Lương căn bản + thưởng doanh số hàng tháng.

+ Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng bán hàng

Mô tả công việc:

Thực hiện công việc tư vấn bán các sản phểm Kangaroo tại hệ thống Siêu thị BigC Mê Linh - Hà Nội.

Quyền lợi:

- Mức lương tốt ( Lương cơ bản + thưởng doanh số bán hàng)
- Sau thời gian thử thách theo quy định được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các phúc lợi theo quy định của Tập đoàn: thưởng các ngày lễ tết (8/3, 30/4-1/5, 2/9, Tết Dương Lịch - Âm Lịch...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ tham quan nghỉ mát, sinh nhật, ốm đau, thai sản, hiếu hỷ theo quy định...

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay Mô tả Thực hiện công việc tư vấn bán các sản phểm Kangaroo tại hệ thống Siêu thị BigC Mê Linh - Hà Nội. Kỹ năng - Nữ, tuổi từ 21 đến 28;
- Hình thức ưa nhìn (cao từ 1m60 trở lên);
- Vui vẻ, nhanh nhẹn, chịu khó, tự tin.
- Có kinh nghiệm bán hàng, đã bán bán các sản phẩm gia dụng, nhà bếp, năng lượng mặt trời như của công ty hoặc bán hàng tại các siêu thị/cửa hàng là một lợi thế.
-Có thể thu xếp làm việc theo ca

Mô tả công việc:

Thực hiện công việc tư vấn bán các sản phểm Kangaroo tạihệ thống siêu thị Ocean Mart và điện máy Trần Anh ở Ninh Bình.

Quyền lợi:

- Mức lương tốt ( Lương cơ bản + thưởng doanh số bán hàng)
- Sau thời gian thử thách theo quy định được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các phúc lợi theo quy định của Tập đoàn: thưởng các ngày lễ tết (8/3, 30/4-1/5, 2/9, Tết Dương Lịch - Âm Lịch...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ tham quan nghỉ mát, sinh nhật, ốm đau, thai sản, hiếu hỷ theo quy định...

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay Mô tả Thực hiện công việc tư vấn bán các sản phểm Kangaroo tạihệ thống siêu thị Ocean Mart và điện máy Trần Anh ở Ninh Bình. Kỹ năng - Nữ, tuổi từ 21 đến 28;
- Hình thức ưa nhìn (cao từ 1m60 trở lên);
- Vui vẻ, nhanh nhẹn, chịu khó, tự tin.
- Có kinh nghiệm bán hàng, đã bán bán các sản phẩm gia dụng, nhà bếp, năng lượng mặt trời như của công ty hoặc bán hàng tại các siêu thị/cửa hàng là một lợi thế.
-Có thể thu xếp làm việc theo ca

Mô tả công việc:

- Chào đón khách.
- Tư vấn sản phẩm và dịch vụ
- Phục vụ theo yêu cầu khách hàng

Công việc chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Liên hệ anh Minh Châu: 0968003968

Quyền lợi:

- Thưởng theo doanh số.
- Tips hàng ngày.
- Nghỉ Off 4ngày/tháng

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay Mô tả - Chào đón khách.
- Tư vấn sản phẩm và dịch vụ
- Phục vụ theo yêu cầu khách hàng

Công việc chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Liên hệ anh Minh Châu: 0968003968 Kỹ năng - Giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, vui vẻ, hoạt bát
- Có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Giải quyết tình huống.

Mô tả công việc:

Chịu trách nhiệm Reception.
- Đón tiếp khách
- Trực điện thoại và hướng dẫn khách
( Công việc được mô tả cụ thể khi phỏng vấn._
- Thời gian làm việc: trao đổi cụ thể
- Được hưởng lương, thưởng và các khoản trợ cấp khác

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, liên hệ trao đổi, đàm phán, tư vấn và thuyết phục khách hàng
- Giải đáp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng
- Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại
- Quảng cáo
- Chi tiết về công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Quyền lợi:

- Mức lương : 4 - 5 triệu, thu nhập có thể cao hơn nhiều tùy theo năng lực.
- Lương, thưởng tùy thuộc vào chỉ tiêu doanh số.
- Có chế độ BHXH + BHYT + BHTN và các chế độ khác.
- Phụ cấp - hỗ trợ xăng xe, điện thoại

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay Mô tả - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, liên hệ trao đổi, đàm phán, tư vấn và thuyết phục khách hàng
- Giải đáp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng
- Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại
- Quảng cáo
- Chi tiết về công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn. Kỹ năng Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt trong việc đàm phán với khách hàng trong và ngoài nước
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành hàng mỹ phẩm-nước hoa

Mô tả công việc:

- Chào đón khách hàng đến Công ty, kiểm tra thẻ trước khi cho khách vào phòng tập
- Đón tiếp, hướng dẫn, tư vấn cho khách và một số công việc đơn giản theo quy trình công việc.
- Trực tại khu vực Lễ tân sảnh CLB; Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của Khách hàng tiềm năng & Hội viên CLB; Tiếp đón và hướng dẫn, giới thiệu Khách hàng tiềm năng & Hội viên câu lạc bộ các tiện ích dịch vụ, nội quy, quy định và thủ tục đăng ký Hội viên;
- Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và chuyển tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn của Khách hàng và kịp thời báo cáo quản lý câu lạc bộ xử lý;
- Chuẩn bị cho các lớp học
- Quản lý khu vực phòng tập và lễ tân, đảm bảo không gian luôn sạch đẹp
- Kiểm tra trang thiết bị, đảm bảo phòng tập đã sẵn sàng trước khi giờ học bắt đầu.
- Kiểm tra, kiểm soát thẻ học viên của công ty
- Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về Khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ nhật ký phòng GYM. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết;
- Và các công việc khác liên quan theo sự phân công của quản lý
- Theo dõi học viên đến tập hàng ngày
- Với các ứng viên có kinh nghiệm có thể được cân nhắc lên làm quản lý phòng tập
- Hướng dẫn khách hàng tuân thủ nội quy, quy định của CLB;
- Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của CLB và Ban quản lý tòa nhà. Đề xuất các giải pháp chăm sóc Khách hàng;
- Đảm bảo CLB luôn sẵn sàng đón tiếp và phục vụ Khách hàng, Hội viên;
- Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho quản lý CLB;
- Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty để ra cho CLB;
- Phối hợp, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ.
- Mô tả chi tiết hơn khi phỏng vấn

Quyền lợi:

Quyền lợi được hưởng:
- Được nhận lương hàng tháng, các chế độ bảo hiểm, thưởng khác (nếu có)
- Nghỉ chủ nhật và ngày lễ theo quy định

Thời gian thử việc: 3 tháng Mô tả - Chào đón khách hàng đến Công ty, kiểm tra thẻ trước khi cho khách vào phòng tập
- Đón tiếp, hướng dẫn, tư vấn cho khách và một số công việc đơn giản theo quy trình công việc.
- Trực tại khu vực Lễ tân sảnh CLB; Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của Khách hàng tiềm năng & Hội viên CLB; Tiếp đón và hướng dẫn, giới thiệu Khách hàng tiềm năng & Hội viên câu lạc bộ các tiện ích dịch vụ, nội quy, quy định và thủ tục đăng ký Hội viên;
- Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và chuyển tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn của Khách hàng và kịp thời báo cáo quản lý câu lạc bộ xử lý;
- Chuẩn bị cho các lớp học
- Quản lý khu vực phòng tập và lễ tân, đảm bảo không gian luôn sạch đẹp
- Kiểm tra trang thiết bị, đảm bảo phòng tập đã sẵn sàng trước khi giờ học bắt đầu.
- Kiểm tra, kiểm soát thẻ học viên của công ty
- Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về Khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ nhật ký phòng GYM. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết;
- Và các công việc khác liên quan theo sự phân công của quản lý
- Theo dõi học viên đến tập hàng ngày
- Với các ứng viên có kinh nghiệm có thể được cân nhắc lên làm quản lý phòng tập
- Hướng dẫn khách hàng tuân thủ nội quy, quy định của CLB;
- Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của CLB và Ban quản lý tòa nhà. Đề xuất các giải pháp chăm sóc Khách hàng;
- Đảm bảo CLB luôn sẵn sàng đón tiếp và phục vụ Khách hàng, Hội viên;
- Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho quản lý CLB;
- Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty để ra cho CLB;
- Phối hợp, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ.
- Mô tả chi tiết hơn khi phỏng vấn Kỹ năng Yêu cầu công việc
- Số năm kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về lĩnh vực dịch vụ
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng sử dụng tiếng anh giao tiếp

Yêu cầu khác:
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, có tinh thần teamwork
- Phấn đấu vì mục tiêu chung cho sự phát triển công ty
- Ngoại hình ưa nhìn
- Tuổi từ: 18-25 tuổi
- Số lượng cần tuyển: 2

Mô tả công việc:

1. Đảm bảo công tác trưng bày hàng hoá đúng quy định tại khu vực phụ trách: mã hàng, loại hàng, quy cách phẩm chất... Thuộc tất cả các mã hàng mình phụ trách.
2. Thực hiện chỉ tiêu doanh số bán hàng do quản lý cửa hàng giao.
3. Nắm rõ thông tin về số lượng hàng hóa tồn kho, báo cáo Trưởng nhóm bán hàng về các mặt hàng tồn, thiếu hoặc cần điều chuyển.
4. Đảm bảo vị trí đứng bán hàng; đảm bảo giờ giấc, ca làm việc, ngày công cũng như thực hiện tốt các nội quy, quy trình, quy định trong Công ty đã ban hành.
5. Đảm bảo công tác tư vấn khách hàng và bán hàng theo đúng quy trình bán hàng của Công ty đã ban hành, đạt yêu cầu về doanh số, chất lượng tư vấn và phục vụ khách hàng.

Làm việc tại hệ thống các siêu thị trên địa bàn Hà Nội.

Quyền lợi:

- Theo quy định của Luật lao động và quy định của Công ty
- Thưởng thêm doanh số ngoài lương cứng theo quy định của công ty.

Mô tả công việc:

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Mô tả công việc:

* Nhân viên PA:
- Giới thiệu sản phẩm của quán.
- Nhận oder, đứng phục vụ khách tại bàn.
- Lấy hóa đơn, thực hiện thanh toán với khách hàng.

* Nhân viên Phục vụ:
- Đem thức ăn lên cho khách
- Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Quyền lợi:

Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay Mô tả * Nhân viên PA:
- Giới thiệu sản phẩm của quán.
- Nhận oder, đứng phục vụ khách tại bàn.
- Lấy hóa đơn, thực hiện thanh toán với khách hàng.

* Nhân viên Phục vụ:
- Đem thức ăn lên cho khách
- Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn. Kỹ năng * Nhân viên PA:
- Ngoại hình đẹp, cao từ 1,65m trở lên.
- Giọng nói dễ nghe.
- Vui vẻ, thân thiện.

* Nhân viên phục vụ:
- Nhanh nhẹn, vui vẻ.

Tim viec lam Promotion Girl (PG), tuyen dung Promotion Girl (PG), viec lam Promotion Girl (PG) - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Tim viec lam

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tìm việc làm

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tim viec lam thuc tap, thuc tap sinh
Tuyển dụng nhanh
Tuyển lái xe ô tô bằng D, E biết tiếng Anh tại Hà Nội
Công ty TNHH vận tải hỗn hợp Việt Nhật số 1 tuyển Lái xe
Tuyển trưởng Phòng Cho Thuê Bất Động Sản tại Hà Nội
Công ty Cổ phần Bất động sản Tâm Việt tuyển Trưởng phòng lương cao
Tuyển nữ tư vấn viên lương 8-12 triệu tại HN, HCM
Trường Đào tạo Doanh nhân PTI tuyển nữ tư vấn qua điện thoại lĩnh vực giáo dục
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Tuyển gấp nhân viên Marketing tại Hà Nội
CTy CP SSP tuyển 2 nv marketing, kinh nghiệm 2 năm, lương cao.
Cơ hội lao động xuất khẩu tại Đài Loan, Nhật Bản, Malaysia, Trung Đông
Công ty Việt Thắng đang tuyển số lượng lớn lao động xuất khẩu
Công Ty TNHH DV Bảo Vệ Tín Nghĩa tuyển vị trí
Tuyển các vị trí: Trợ lý nghiệp vụ, quản lý an toàn lđ và Bảo vệ tại Hà Nội, Vĩnh Phúc

Nhận bản tin việc làm

Email:  
Việc làm phổ thông
1,183,846
ứng viên
316,499
việc làm
172,858
nhà tuyển dụng
2,563,635
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork