Tìm việc làm, tuyển dụng
Đăng nhập nhanh chóng dễ dàng bằng facebook:
Đã có tài khoản mywork.vn:

Tim viec lam

»

Viec lam

»

Tìm việc làm Promotion Girl (PG), tuyển dụng Promotion Girl (PG), việc làm Promotion Girl (PG)

Viec lam, Tuyen dung, Tim viec lam Tìm thấy 1841 việc làm. Ngành nghề: Promotion Girl (PG) |

Mô tả công việc:

- Phục vụ nam bưng nước ra cho khách
- Thời gian làm việc : 8 tiếng/ca
- Gương mặt ưa nhìn , siêng năng, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc
- Chiều cao : 1m70 trở lên

Quyền lợi:

-Làm trong môi trường lịch sự, năng động, thoáng mát

Mô tả công việc:

- Tư vấn và bán hàng cho công ty
- Giải quyết các thủ tục thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng
- Chi tiết sẽ trao đổi kỹ khi phỏng vấn

Quyền lợi:

- Lương cao theo năng lực + thưởng.
- Các chế độ đãi ngộ khác của Công ty và theo luật lao động.

Mô tả công việc:

- Tư vấn và bán hàng cho công ty
- Giải quyết các thủ tục thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng
- Chi tiết sẽ trao đổi kỹ khi phỏng vấn

Quyền lợi:

- Lương cao theo năng lực + thưởng.
- Các chế độ đãi ngộ khác của Công ty và theo luật lao động.

Mô tả công việc:

1. Customer service:
- Prepare tables: Set up tables and chairs; set up items such as linens, silverware, glassware, napkins.
- Assist customers in making their selection: Present menu to customers; answer questions regarding prices, substitutions, quality or quantity of menu items, daily specials, availability of menu items; make recommendations upon request.
- Take orders: Record down customers’ choices; identify special needs and requests; notify customers on timing of meal progression; transmit order to kitchen and bar.
- Deliver orders to customers: Pick up food and beverages and deliver them to tables.
- Maintain customers’ satisfaction during the meal: Wait on tables to ensure that customers are supplied with sufficient utensils, spices, beverage refill or additional order when desired; inquire needs; fulfill requests.
- Prepare itemized checks and collect payments: Total charges; issue bill; accept payment; return change or credit cards.
- Conclude customers’ experience: Acknowledge customers’ choice of coming here; invite them to return.
- Clear table: Remove empty plates, used silverware, and soiled napkins from tables; clean and dust tables and chairs; fill sugar, salt, pepper, napkin containers; sweep floor.
- Perform additional responsibilities when requested by manager at any time.

2. Guest relations:
- Greeting and speaking with all guests
- Focus on professional guest interaction
- Ensure all guest requests are dealt with promptly
- Report all guest complaints to the Head Waiter and follow up to make sure it has been dealt with
- Speak personally to guests in the event of a problem
- Always try to give that little bit extra
- Anticipate as much as possible

Candidates can choose the time for working as below:
- From 09h00 AM to 05h00PM; or:
- From 04h00 PM to 11h59PM.

Quyền lợi:

Social Insurance - Health Insurance - Unemployment Insurance follow 2012 Vietnam Labor Code;
Joint to Trade Union if you are interested;
Tip and bonus will be paid each quarter as regulation of Company.

Mô tả công việc:

- Tư vấn các sản phẩm rươu của công ty cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu tiêu dùng của họ.
- giới thiệu các chương trình khuyến mại của công ty.
- Bán hàng, đáp ứng yêu cầu về doanh số.
- Làm báo cáo bán hàng theo yêu cầu.

Quyền lợi:

-Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

- Có cơ hội thăng tiến cao.

- Lương + Thưởng doanh số

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty.

Mô tả công việc:

TUYỂN NHÂN VIÊN ĐÁNH MÁY , NHẬP DỮ LIỆU TẠI NHÀ

Do đặc thù của công việc, công ty cho phép nhân viên làm việc từ xa (ở nhà..). Nội dung công việc bao gồm:
- Tải phần phềm nhập liệu của công ty, người quản lý sẽ cung cấp cho bạn phần mềm và tài khoản;
- Công việc đánh ký tự bảo mật hệ thống tài chính cho ngân hàng
- Khi nhân sư công ty hướng dẫn nhân viên đăng ký usere name xong à nhân viên chỉ cần đăng nhập tài khoản đã được tạo trước đó và khi đăng nhập xong trên màn hình máy tính sẽ xuất hiện một ô hình chữ nhật trên đó xuất hiện từ 4 đến 12 ký tự ( công việc của nhân viên chỉ cần đánh những ký tự đó và nhấn enter ).
- Công việc sẽ được trao đổi kỹ hơn trong buổi phỏng vấn .

Lưu ý : CÔNG VIỆC CHÍNH CHỈ LÀ ĐÁNH MÁY VI TÍNH VÀ NHẬP DỮ LIỆU CHO CTY . KO BÁN HÀNG ĐA CẤP , KO ĐĂNG TIN , KO POST BÀI , KO TIẾP THỊ , KO BÁN SẢN PHẨM , KO ĂN HOA HỒNG !!!

VÀ QUAN TRỌNG NHẤT , DÙ LÀ CÔNG VIỆC PARTTIME NHƯNG CTY CHÚNG TÔI VẪN SẼ KÝ HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG KHI ỨNG VIÊN TRÚNG TUYỂN ĐỂ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI CHO ỨNG VIÊN KHI THAM GIA LÀM VIỆC VỚI Công TY .

Quyền lợi:

• Quyền lợi
- Làm tại nhà : thời gian tự do (không ràng buộc về thời gian, khuyến khích làm ban đêm vì hệ thông sẽ nhanh hơn.)
- Lương chuyển khoản (chỉ chuyển lương qua ATM Đông Á)
- Được tạo username ( để quản lý công vệc ,lương bổng , kết quả làm việc hàng ngày , hàng h ……… đảm bảo tính chính xác 100%).
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty.
- Được tham gia vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, và được chỉ dẫn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiêm nhiều năm trong linh vực việc làm online đang sở hữu nhiều dự án và công việc làm thêm cho mọi đối tượng.

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay Mô tả TUYỂN NHÂN VIÊN ĐÁNH MÁY , NHẬP DỮ LIỆU TẠI NHÀ

Do đặc thù của công việc, công ty cho phép nhân viên làm việc từ xa (ở nhà..). Nội dung công việc bao gồm:
- Tải phần phềm nhập liệu của công ty, người quản lý sẽ cung cấp cho bạn phần mềm và tài khoản;
- Công việc đánh ký tự bảo mật hệ thống tài chính cho ngân hàng
- Khi nhân sư công ty hướng dẫn nhân viên đăng ký usere name xong à nhân viên chỉ cần đăng nhập tài khoản đã được tạo trước đó và khi đăng nhập xong trên màn hình máy tính sẽ xuất hiện một ô hình chữ nhật trên đó xuất hiện từ 4 đến 12 ký tự ( công việc của nhân viên chỉ cần đánh những ký tự đó và nhấn enter ).
- Công việc sẽ được trao đổi kỹ hơn trong buổi phỏng vấn .

Lưu ý : CÔNG VIỆC CHÍNH CHỈ LÀ ĐÁNH MÁY VI TÍNH VÀ NHẬP DỮ LIỆU CHO CTY . KO BÁN HÀNG ĐA CẤP , KO ĐĂNG TIN , KO POST BÀI , KO TIẾP THỊ , KO BÁN SẢN PHẨM , KO ĂN HOA HỒNG !!!

VÀ QUAN TRỌNG NHẤT , DÙ LÀ CÔNG VIỆC PARTTIME NHƯNG CTY CHÚNG TÔI VẪN SẼ KÝ HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG KHI ỨNG VIÊN TRÚNG TUYỂN ĐỂ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI CHO ỨNG VIÊN KHI THAM GIA LÀM VIỆC VỚI Công TY . Kỹ năng • Đối tượng làm việc:
- Học sinh, sinh viên.
- Nhân viên văn phòng.
- Và những người có thời gian rãnh muốn tăng thêm thu nhập cá nhân.
• Kinh nghiệm :
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
• Yêu cầu
- Máy tính làm việc có kết nối internet (Máy tại nhà hay máy tại cơ quan đều được).
- Biết sử dụng máy tính cơ bản;
- Nhập dữ liệu chính xác, phân biệt rõ chữ hoa và chữ thường;
- Có tính kiên nhẫn, có lòng quyết tâm, cần cù trong công việc;
- Nghiêm túc làm việc và có thời gian làm việc trên máy tính 3,4h/1 ngày.
- Có thể làm được việc lặp đi lặp lại

Mô tả công việc:

- Làm PG hãng Alaska
- Giới thiệu, bán sản phẩm tại các siêu thị theo sự phân công của người quản lý
- Thời gian làm việc: theo giờ hành chính hoặc theo ca

Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường năng động
- Được hưởng các chế độ, quyền lợi theo quy định của Luật LĐ
- Thưởng theo doanh số bán hàng

Mô tả công việc:

- Tư vấn và bán hàng cho công ty
- Giải quyết các thủ tục thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng
- Chi tiết sẽ trao đổi kỹ khi phỏng vấn

Quyền lợi:

- Lương cao theo năng lực + thưởng.
- Các chế độ đãi ngộ khác của Công ty và theo luật lao động.

Mô tả công việc:

- Làm PG hãng Alaska
- Giới thiệu, bán sản phẩm tại các siêu thị theo sự phân công của người quản lý
- Thời gian làm việc: theo giờ hành chính hoặc theo ca

Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường năng động
- Được hưởng các chế độ, quyền lợi theo quy định của Luật LĐ
- Thưởng theo doanh số bán hàng

Mô tả công việc:

1- Soạn thảo hồ sơ, liên hệ với khách hàng thực hiện các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng .
2- Triển khai các chương trình, chính sách do công ty đưa ra.
3- Báo cáo cho Trưởng phòng kinh doanh về công việc hằng ngày, hàng tuần.
4- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp, qua email
Anh công
14 Phan Đình Phùng, phường 2, quận Phú Nhuận.
luatsusaigonphunhuan@gmail.com

Quyền lợi:

1- Được nghỉ các ngày lễ tết theo quy định của pháp luật
2- Lương, thưởng và các chế độ khác theo quy chế của Công ty.
3- Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
4- Có cơ hội thăng tiến, phát triển năng lực cao, có điều kiện khẳng định bản thân.
5- Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực.
6- Thưởng: % doanh số + thưởng, thưởng quý
7- Có chế độ BHXH + BHYT + BHTN và các chế độ khác

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay Mô tả 1- Soạn thảo hồ sơ, liên hệ với khách hàng thực hiện các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng .
2- Triển khai các chương trình, chính sách do công ty đưa ra.
3- Báo cáo cho Trưởng phòng kinh doanh về công việc hằng ngày, hàng tuần.
4- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp, qua email
Anh công
14 Phan Đình Phùng, phường 2, quận Phú Nhuận.
luatsusaigonphunhuan@gmail.com Kỹ năng Yêu cầu độ tuổi: 18 - 24
1- Tốt nghiệp ngành liên quan
2- Có tư cách đạo đức tốt; trung thực.
3- Có tinh thần học hỏi và cầu tiến, chịu khó
4- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m60 trở lên, da trắng, giọng nói dễ nghe.
5- Kĩ năng giao tiếp tôt.
6- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
7- Có kĩ năng soạn thảo văn bản tốt.

Mô tả công việc:

1. Luôn luôn lễ phép và chào khách một cách lịch sự và vui vẻ.
2. Thực hiện đúng các công thức pha chế các loại thức uống đã được Ban quản lý qui định.
3. Không tự ý pha chế các loại thức uống khác (ngoài drink list) khi chưa có sự đồng ý của Ban quản lý Nhà hàng.
4. Kiểm tra captain order rõ ràng trước khi pha chế (tránh trường hợp pha chế dư).
5. Đảm bảo chất lượng và số lượng các loại thức uống nhằm phục vụ Khách hàng tốt nhất.
6. Kiểm tra và bảo quản tốt các loại hoa quả và thức uống đóng chai đúng nơi qui định.
7. Kiểm tra số lượng nhập và xuất các mặt hàng hằng ngày của quầy bar và lên kế hoạch order hàng cho ngày hôm sau.
8. Luôn luôn chú ý tới Khách hàng và đồng nghiệp để phục vụ chu đáo.
9. Niềm nở nhưng không quá thân mật, không nghe lén chuyện riêng hoặc góp ý với khách dưới bất kỳ hình thức nào.
10. Không được ăn uống, hút thuốc trước mặt Khách hàng.
11. Không được sử dụng điện thoại di động trong giờ làm việc.
12. Có khả năng lấy order bằng tiếng Anh nhanh và chính xác.
13. Luôn đảm bảo vệ sinh khu vực cũng như bản thân luôn sạch sẽ.
14. Luôn thể hiện tính chuyên nghiệp trong việc phục vụ Khách hàng.

Quyền lợi:

-BHXH
-Thưởng TIP

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay Mô tả 1. Luôn luôn lễ phép và chào khách một cách lịch sự và vui vẻ.
2. Thực hiện đúng các công thức pha chế các loại thức uống đã được Ban quản lý qui định.
3. Không tự ý pha chế các loại thức uống khác (ngoài drink list) khi chưa có sự đồng ý của Ban quản lý Nhà hàng.
4. Kiểm tra captain order rõ ràng trước khi pha chế (tránh trường hợp pha chế dư).
5. Đảm bảo chất lượng và số lượng các loại thức uống nhằm phục vụ Khách hàng tốt nhất.
6. Kiểm tra và bảo quản tốt các loại hoa quả và thức uống đóng chai đúng nơi qui định.
7. Kiểm tra số lượng nhập và xuất các mặt hàng hằng ngày của quầy bar và lên kế hoạch order hàng cho ngày hôm sau.
8. Luôn luôn chú ý tới Khách hàng và đồng nghiệp để phục vụ chu đáo.
9. Niềm nở nhưng không quá thân mật, không nghe lén chuyện riêng hoặc góp ý với khách dưới bất kỳ hình thức nào.
10. Không được ăn uống, hút thuốc trước mặt Khách hàng.
11. Không được sử dụng điện thoại di động trong giờ làm việc.
12. Có khả năng lấy order bằng tiếng Anh nhanh và chính xác.
13. Luôn đảm bảo vệ sinh khu vực cũng như bản thân luôn sạch sẽ.
14. Luôn thể hiện tính chuyên nghiệp trong việc phục vụ Khách hàng. Kỹ năng 1. Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
2. Trung thực, chăm chỉ, vui vẻ.
3. Ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương.
4. Ngoại hình dễ nhìn.

Mô tả công việc:

Vị trí giám sát nhà hàng
Lương 2200 SGD/ 1 tháng,có làm thêm giờ,có tiền làm thêm giờ
Làm 6 ngày/ 1 tuần, có kinh nghiệm liên quan

Mô tả công việc:

- Tạo hình ảnh cho gian hàng
- Tiếp và hướng dẫn khách tới gian hàng, giới thiệu sản phẩm tại gian hàng
- Chịu sự chỉ đạo công việc của QLBH
- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Mô tả công việc:

- Tạo hình ảnh cho gian hàng
- Tiếp và hướng dẫn khách tới gian hàng, giới thiệu sản phẩm tại gian hàng
- Chịu sự chỉ đạo công việc của QLBH
- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Ca làm việc ca chiều từ 13h00 - 21h00
- Nghỉ ca một ngày trên 1 ngày/ tuần, nhưng không rơi vào thứ 7 - CN
- Ưu tiên các bạn gần nhà
- Làm việc tại Big C Miền Đông, Hoàng Văn Thụ, Gò vấp

Mô tả công việc:

• Tiếp thị & bán sản phẩm của công ty tại các điểm bán sản phẩm tại các nhà hàng, khách sạn, siêu thị,…
• Giới thiệu cho khách hàng chương trình đang thực hiện, thuyết phục Khách hàng
• Thời gian làm việc ca trưa từ 11h-14h, ca tối từ 18-21h

Mô tả công việc:

- Tiếp thị rượu tai địa điểm nhà hàng được giao
- Làm việc theo sự phân công, sắp xếp cua quản lý PG

Quyền lợi:

- Lương cơ bản,
- Thưởng doanh số

Mô tả công việc:

- Phụ trách về mảng marketing cho công ty.
- Phối hợp, triển khai thực hiện các chương trình truyền thông thương hiệu, các hoạt động PR, tổ chức sự kiện.
- Công ty chuyên về mảng nội thất, xây dựng các sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc.
- Không yêu cầu biết tiếng Anh.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Quyền lợi:

Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động và chính sách của công ty
1. Được làm việc trong môi trường cạnh tranh, chuyên nghiệp.
2. Cơ hội học hỏi, trau dồi kiến thức không giới hạn..
3. Mức thu nhập hấp dẫn, phù hợp với kinh nghiệm, năng lực, chuyên môn.
4. Chế độ khen thưởng xứng đáng, cơ hội thăng tiến luôn thường trực.
5. Được tham gia đầy đủ các chế độ theo luật Lao Động hiện hành và các chế độ phúc lợi của công ty: BHXH, BHYT, BHTN...
6. Nghỉ lễ Tết, nghỉ phép theo quy định Nhà nước.
7. Lương làm thêm giờ, làm thêm ngày chủ nhật theo quy định của Nhà nước và theo quy chế của công ty.
8. Một số các quyền lợi khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Mô tả công việc:

Làm PG phát triển thị trường cho hãng sữa Celia, hãng sữa tới từ nước Pháp, phát triển hình ảnh và thị trường của Hãng

Quyền lợi:

Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động

Mô tả công việc:

- Nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Thúc đẩy doanh số nhà hàng
- Ngoại hình ưa nhìn, cao trên 160cm
- Nhanh nhẹn,trung thực
- Có tinh thần trách nhiệm cao

Quyền lợi:

- Nhân viên làm việc được ký hợp đồng lao động để bảo đảm quyền lợi.
- Làm việc tốt sẽ được đóng BHXH và được hưởng mọi chế độ lương thưởng đãi ngộ theo quy định và được tính thưởng

Mô tả công việc:

-Hỗ trợ công tác PR/Marketing của công ty
-Tham dự events, sự kiện, đi công tác theo yêu cầu
-Hỗ trợ sự kiện

Quyền lợi:

-Lương thưởng hấp dẫn
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quốc tế

Mô tả công việc:

- Trực tổng đài, trả lời điện thoại, thắc mắc của khách hàng
- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng
- Đón khách tại văn phòng công ty
- Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ công ty qua điện thoại
- Điện thoại chăm sóc khách hàng

Quyền lợi:

- Lương hấp dẫn theo năng lực
- Các chế độ phúc lợi khác
- Công việc sẽ được mô tả lúc phỏng vấn

Thời gian thử việc: 2 tháng Mô tả - Trực tổng đài, trả lời điện thoại, thắc mắc của khách hàng
- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng
- Đón khách tại văn phòng công ty
- Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ công ty qua điện thoại
- Điện thoại chăm sóc khách hàng Kỹ năng - Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh trôi chảy
- Có ngoại hình khá
- Giọng nói rõ ràng, phát âm chuẩn, truyền cảm
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng Photoshop, AI và yêu thích Facebook, công nghệ, có khả năng cập nhật bài viết trên Facebook, Google + (có lượng friendlist đông)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng telesale

Mô tả công việc:

Trực điện thoại và các công việc văn phòng khác theo sự hướng dẫn của Ban Giám Đốc

Quyền lợi:

Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động và theo quy định của công ty.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính .
- Cơ hội huấn luyện: Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp .
- Đồng nghiệp:Khi được tuyển dụng vào công ty Hoàng Gia Luật, ứng viên sẽ được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp với máy móc và trang thiết bị tiện nghi.
- Ngày nghỉ: - Được nghỉ chiều thứ 7, ngày chủ nhật và ngày lễ theo quy định.

Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ tại văn phòng Công ty để được Phỏng vấn trực tiếp. Không tiếp qua điện thoại, không nhận hồ sơ qua email & đường bưu điện .

Lưu ý : Chỉ nhận hồ sơ buổi chiều từ 14h đến 16h các ngày thứ 2 đến thứ 6, ngoài những thời gian khác không nhận hồ sơ

Thời gian thử việc: 2 tháng Mô tả Trực điện thoại và các công việc văn phòng khác theo sự hướng dẫn của Ban Giám Đốc Kỹ năng Nữ.
- Đã có bằng tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành KẾ TOÁN, TÀI CHÍNH, VĂN THƯ , CÁC KHỐI NGÀNH KINH TẾ (không chấp nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp)
- Tuổi từ 18 đến 27.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng : word, excel.
- Chữ viết rõ ràng, dễ đọc.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc .
- Sẵn sàng làm thêm giờ.

**** Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ tại văn phòng Công ty để được Phỏng vấn trực tiếp. Không nhận hồ sơ qua Email. Không tiếp qua điện thoại.

Lưu ý : Chỉ nhận hồ sơ buổi chiều từ 14h đến 16h các ngày thứ 2 đến thứ 6, ngoài những thời gian khác không nhận hồ sơ

Mô tả công việc:

Tuyển nhân viên làm theo ca sáng và chiều
Tư vấn khách hàng, tiếp đón khách khi tới tham khảo dịch vụ

Quyền lợi:

Thưởng theo cơ chế
Được đào tạo thêm về chuyên môn

Thời gian thử việc: Nhận việc ngay Mô tả Tuyển nhân viên làm theo ca sáng và chiều
Tư vấn khách hàng, tiếp đón khách khi tới tham khảo dịch vụ Kỹ năng Có kỹ năng giao tiếp tốt
Ăn nói nhẹ nhàng, có khả năng thuyết phục khách hàng tốt

Mô tả công việc:

Tuyển gấp nhân viên lên stylist chụp ảnh, chịu trách nhiệm tư vấn khách hàng, hỗ trợ ekip chụp ảnh

Quyền lợi:

Thưởng theo cơ chế của công ty!

Thời gian thử việc: 1 tháng Mô tả Tuyển gấp nhân viên lên stylist chụp ảnh, chịu trách nhiệm tư vấn khách hàng, hỗ trợ ekip chụp ảnh Kỹ năng Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh nghệ thuật, ảnh thời trang

Mô tả công việc:

- Trưng bày hàng hóa lên kệ tại ngành hàng được giao 
- Tư vấn bán hàng cho khách 
- Kiểm tra, báo cáo doanh số hàng ngày cho giám sát 
- Thời gian làm việc: 06 ngày/tuần 
- Từ 13h00 - 21h00 vào các ngày thứ 2,3,5,6 
- Từ 09h - 12h và 16h - 21h vào các ngày thứ 7, CN 
- Nghỉ ca: thứ 4 
* Làm việc tại hệ thống siêu thị ở các tỉnh

Mô tả công việc:

• Công việc của Nhân viên kinh doanh Xúc tiến:

+ Tìm kiếm khách hàng va bán sản phẩm phần mềm phục vụ cho khối các cơ quan, đơn vị nhà nước

+ Công việc có nhiều cơ hội được đi lại nhiều nơi

• Công việc của Nhân viên kinh doanh Triển khai:

+ Bán phần mềm và đào tạo, triển khai cho khối các cơ quan, đơn vị nhà nước

+ Công việc có nhiều cơ hội được đi lại nhiều nơi

Mô tả công việc:

- Địa điểm làm việc: đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè ( gần ngã tư Nguyễn Văn Linh-Nguyễn Hữu Thọ).
- Trực điện thoại và chuyển đến người có liên quan
- Tiếp đón, hướng dẫn, kiểm soát khách ra vào tòa nhà
- Ghi chép đầy đủ các thông tin liên quan đến khách hàng vào sổ theo dõi và nội dung công việc vào sổ trực lễ tân
- Chịu trách nhiệm bao quát và giám sát tình hình để đảm bảo vệ sinh và an ninh tại khu vực sảnh của Tòa nhà
- Thu phí quản lý. điện , nước, hóa đơn khác...đăng ký tạm trú, theo dõi cho khách hàng sử dụng phòng Gym, Hồ bơi,.
- Thu phí hàng tháng của cư dân và các phí khác, nhắc các khỏan nợ phí.
- Hướng dẫn những thông tin cần thiết cho cư dân mới ở.
- Phân loại và chuyển tiếp văn thư.
- Tham gia hỗ trợ thực hiện các chương trình, sự kiện.
- Quản lý danh sách khách hàng thuê, chủ nhà thông tin cá nhân.
- Lưu trữ file cứng, file mềm những vấn đề liên quan đến dịch vụ quản lý (nếu có).
- Các công việc khác khi có yêu cầu.

Mô tả công việc:

* Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, giao tiếp tốt.
* Đón tiếp niềm nở, giới thiệu thông tin về khách sạn, các dịch vụ của Khách sạn để khách nắm rõ, chọn loạij dịch vụ thích hợp.
* Nhận order đặt phòng của khách, tính tiền, viêt hóa đơn khi khách check out
* Đặt vé máy bay, tàu lửa, taxi khi khách có nhu cầu
* Làm các nghiệp vụ lễ tân theo tiêu chuẩn và yêu cầu của khách sạn.

Mô tả công việc:

* Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, giao tiếp tốt.
* Đón tiếp niềm nở, giới thiệu thông tin về khách sạn, các dịch vụ của Khách sạn để khách nắm rõ, chọn loạij dịch vụ thích hợp.
* Nhận order đặt phòng của khách, tính tiền, viêt hóa đơn khi khách check out
* Đặt vé máy bay, tàu lửa, taxi khi khách có nhu cầu
* Làm các nghiệp vụ lễ tân theo tiêu chuẩn và yêu cầu của khách sạn.

Mô tả công việc:

-Chuyên kinh doanh, quảng bá và cung cấp độc quyền bia Corona nhập khẩu từ Mexico.
-Tiêu chí của công ty là khuếch trương và mở rộng thị trường bia Corona tại Việt Nam.
-Môi trường làm việc tại: bar, nhà hàng, club sau 17h, tiếp thị, quảng bá sản phẩm bia Corona.
- Tuyển dụng nữ, có ngoại hình dễ nhìn, khuôn mặt xinh xắn, độ tuổi từ 18 - 25, cao từ 1m 58 trở lên. Biết trang điểm đẹp, Anh Văn giao tiếp, có phương tiện di chuyển.
- Chấp nhận đi làm xa, làm thêm giờ, thời gian làm việc linh động, năng động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi:

-Là nhân viên chính thức của công ty không qua trung gian. Lương/thưởng/thâm niên/ngày nghỉ và các chế độ theo quy định của công ty sẽ được phổ biến khi nhận việc.
- Lương thử việc: 3,7-4 triệu/ tháng + tiền làm thêm giờ (nếu có) + tiền thưởng cho mỗi tuần làm việc tốt.
- Lương sau thử việc: từ 5-6 triệu/tháng.
- Các ứng viên đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của công ty sẽ được nhận vào làm việc ngay

Tim viec lam Promotion Girl (PG), tuyen dung Promotion Girl (PG), viec lam Promotion Girl (PG) - Xem mô tả chi tiết

- mywork.vn

Tim viec lam

Tim viec lam, tuyen dung    

Viec lam

Viec lam, tuyen dung    

Tìm việc làm

Tìm việc làm, tuyển dụng    
Tim viec lam thuc tap, thuc tap sinh
Tuyển dụng nhanh
Cty Celadon tuyển Phụ trách phát triển kinh doanh tại HN
Việc làm hấp dẫn ngành:Marketing, Truyển thông - Sự kiện
20 Lập trình viên PHP tại HN lương 350 - 700 USD/tháng
Kitagawa enterprise tuyển lập trình PHP có kinh nghiệm
Tuyển nữ tư vấn viên lương 8-12 triệu tại HN, HCM
Trường Đào tạo Doanh nhân PTI tuyển nữ tư vấn qua điện thoại lĩnh vực giáo dục
Nhà tuyển dụng tiêu điểm
Công ty Thương Mại Quốc tế Vĩnh Phú tuyển nhiều vị trí
Tuyển phiên dịch tiếng trung, trưởng phòng kinh doanh xuất nhập khẩu...tại HCM
Toppica tuyển nhiều vị trí tại Hà Nội
Tuyển nhiều vị trí chuyên viên và cộng tác viên lĩnh vực nhân sự, truyền thông, tuyển sinh...
Tuyển nhiều vị trí lao động phổ thông tại HCM
Công ty Dịch Vụ và Thức Ăn Nguyên Tố tuyển Phục vụ, tạp vụ nhà hàng...

Nhận bản tin việc làm

Email:  
Việc làm phổ thông
1,170,579
ứng viên
310,964
việc làm
170,029
nhà tuyển dụng
2,513,839
lượt ứng tuyển trực tuyến
  • Nhà tuyển dụng
    nói về MyWork